Phim pha trinh

[Giải ảo] Nỗi oan của Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Loan và bức hình tuyên tuyền một nửa sự thật

2024.05.17 14:55 Bocchi981 [Giải ảo] Nỗi oan của Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Loan và bức hình tuyên tuyền một nửa sự thật

https://preview.redd.it/3o523jwxaz0d1.png?width=640&format=png&auto=webp&s=75ff41c1f0d376de1d2818dca0925c080d9f82e5
Điều gì khiến mọi người nghĩ gì khi nhìn vào tấm hình?
Sự tàn khốc của chiến tranh. Tội ác của lính Ngụy khi hành quyết một người lính Việt Công đang bị trói tay?
Tôi xin khẳng định: Đây chỉ là một nửa sự thật. Tất cả chúng ta đều bị lũ tuyên truyền lừa đảo.

1. Sự thật về bức ảnh

Đầu tiên hãy xem báo chí tuyên truyền của Đảng nói gì về bức hình này.
https://preview.redd.it/nwfn37njbz0d1.png?width=1140&format=png&auto=webp&s=ec28d8cb24cea1c0935382c80b009856a28586b6
Người nổ súng là Nguyễn Ngọc Loan, Tổng giám đốc Tổng Nha cảnh sát Việt Nam Cộng hòa. Người đàn ông bị giết là Nguyễn Văn Lém, người dân Sài Gòn và là chiến sỹ Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam.
Sau khi tấm ảnh gây choáng váng của Adams xuất hiện ở các tờ báo trên toàn thế giới, Nguyễn Ngọc Loan và những kẻ ủng hộ ông này cố gắng bào chữa cho vụ xử tử này, khẳng định Nguyễn Văn Lém là sát thủ của Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam và hạ sát nhiều sỹ quan cảnh sát Việt Nam Cộng hòa cũng như gia đình họ.
Thế nhưng không một ai, kể cả tướng Loan, có thể đưa ra những bằng chứng cho thấy Nguyễn Văn Lém hạ sát một người nào cụ thể.
Bảy Lốp hay Bảy Nà khi bị bắt.
Vậy nhiệm vụ của Nguyễn Văn Lém là gì? Ngay cả họ cũng không nói rõ ràng mà chỉ nói lập lờ như sau:
Do trục trặc trong việc truyền khẩu lệnh vào những phút chót, quân ta không có đủ vũ khí, rơi vào thế bị bao vây cả vòng trong vòng ngoài. Đến sáng mùng 2 Tết Mậu Thân, 14 chiến sỹ của Đội 3 Biệt động thành vĩnh viễn nằm lại. Trong đó, đội trưởng Bảy Lớp là người hy sinh cuối cùng.
Theo những thông tin chúng tôi tìm hiểu được, ông Bảy Lớp không hy sinh ngay mà bị quân địch bắt giữ, sau đó giải đến đến Bộ Tư lệnh Cảnh sát dã chiến Việt Nam Cộng hòa. Đây cũng chính là thời điểm bức ảnh “hành quyết tại Sài Gòn” được chụp và công bố cho thế giới không lâu sau đó.
Vậy sự thật là gì? Chính tên Việt Cộng Bảy Lốp này giết hại cả một gia đình có người già và trẻ em.
Đám tang gia đình Trung tá thiết giáp Nguyễn Tuấn với 6 chiếc quan tài. Nguồn: https://www.flickr.com/photos/97930879@N02/9339422314
Đại Úy đặc công Nguyễn Văn Lém được dẫn tới trình diện Tướng Loan
Chỉ ít phút trước đó, Bảy Lốp đã giết hại vợ, các con và thân nhân của một sĩ quan Cảnh Sát VNCH. Theo tài liệu của ông Lão Ngoan Đồng, vào lúc 4g30 sáng hôm đó, Nguyễn Văn Lém đã chỉ huy một đơn vị đặc công cùng với xe tăng của Tiểu Đoàn 2 Cơ Giới VC tấn công trại Phù Đổng của binh chủng Thiết Giáp ở Gò Vấp. Sau khi kiểm soát được trại lính, Bảy Lốp bắt giữ gia đình Trung Tá Nguyễn Tuấn và bắt Trung Tá phải chỉ dẫn cách xử dụng các xe tăng còn để lại trong trại. Trung Tá Tuấn từ chối, thế là Bảy Lốp giết chết toàn thể gia đình Trung Tá, gồm cả một bà mẹ già 80 tuổi. Chỉ có một bé trai 10 tuổi tuy bị thương nặng nhưng được cứu sống.
Nguyễn Văn Lém bị bắt gần một hố chôn tập thể 34 thường dân bị giết. Lém khai rằng y rất tự hào là tác giả hố chôn tập thể đám người này, vì đã hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao phó. Lúc bị bắt, Lém mặc quần xà lỏn, áo sơ mi cụt cánh, hai tay bị trói trặt về phía sau mông, nhưng trong người vẫn còn đeo khẩu súng lục.
Một kẻ giết người không gớm tay, hạ sát cả bà già 80 tuổi và một đứa trẻ (may mắn thoát chết) thì liệu có đáng được tha thứ không?
Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Loan đã hành xử đúng lương tâm và theo luật thời chiến, ông đã tiễn hắn lên đường với một phát đạn ân huệ.
Võ Sửu là phóng viên quay phim làm việc cho đài truyền hình NBC. Tuy Võ Sửu cũng quay được cảnh tướng Loan bắn Bảy Lốp, nhưng thật là bất công, cả thế giới chỉ biết đến bức hình của Eddie Adams. Võ Sửu kể lại: “Sau khi bắn, Tướng Loan nói với các ký giả: ‘Những tên này đã giết vô số dân chúng của tôi và tôi nghĩ Đức Phật sẽ tha thứ cho tôi’.”
Nhân chứng Nguyễn Tường Toại là một thường dân lúc đó kể lại:
“Chính tôi là người đã chứng kiến tướng Loan bắn tên cộng sản ấy, tôi biết hắn đã làm những gì. Năm 1968 ở Saigon, giữa cuộc chạm súng, hắn đẩy trẻ thơ vô tội ra như là một làn sóng người, để đồng đội tẩu thoát. Trong trận đánh khốc liệt này, hắn sử dụng trẻ con làm lá chắn, để các binh sĩ phải thôi bắn… Lúc ấy mọi thứ đang hỗn loạn. Là Tư Lệnh Cảnh Sát, Tướng Loan khi nhìn xác trẻ con chết, ông hỏi: “Tại sao vậy? Chuyện gì vậy?” Đến khi biết tại sao mấy đứa bé chết, biết ai chịu trách nhiệm về hành động này, Tướng Loan đã nổ súng hạ tên thủ phạm.”
Về phần mình, Eddie Adams nói,
“Tôi dõi máy theo ba người đó, chụp một kiểu ảnh. Khi họ đến gần - cách khoảng 5 foot (1,5m) - những người lính dừng lại và lui về phía sau. Tôi thấy một người đàn ông từ bên trái bước vào trong vùng ngắm máy ảnh của tôi. Ông ta rút một khẩu súng lục ra khỏi bao và nâng lên. Tôi không hề nghĩ là ông ta sẽ bắn. Người ta thường chĩa súng vào đầu người tù khi hỏi cung. Do đó tôi chuẩn bị chụp ảnh về sự đe dọa, cuộc thẩm vấn. Nhưng nó đã không xảy ra. Người đàn ông chỉ rút một khẩu súng lục ra, chĩa vào đầu người Việt Cộng và bắn vào thái dương anh ta. Đúng lúc đó tôi chụp bức ảnh…”.
  1. Eddie Adam đã nói gì về bức ảnh
Eddie Adams trên chiến trường VN năm 1966.
Adams kể lại rằng sau khi bức hình Tướng Loan bắn Bẩy Lốp được gửi về trụ sở trung ương, thượng cấp của ông khuyến khích ông ráng chụp thêm nhiều bức hình giống như vậy, nhưng Eddie Adams nói rằng ông bắt đầu suy nghĩ về việc này.
Càng tìm hiểu về Tướng Loan, ông càng ngưỡng mộ Tướng Loan về tài đức. Tướng Loan là người đang được dân chúng Việt Nam thương mến, ông là người làm tốt cho xứ sở ông. Ngay từ khi Cộng Sản tấn công vào Saigon, ông là vị Tướng duy nhất điều động lực lượng Cảnh Sát ngoài đường phố. Nếu không có Tướng Loan, không biết số phận Saigon sẽ ra sao? Vậy mà bức hình của ông lại gây ngộ nhận để công luận lên án Tướng Loan là tàn bạo.
Tên tuổi Adams bỗng nhiên nổi lên như cồn. Chỉ một năm sau, tức năm 1969, nhờ bức hình này, Adams lãnh luôn hai giải thưởng cao quý Pulitzer và World Press Photo. Nhưng thật lạ kỳ! Ông ta bắt đầu nhận ra có điều gì không ổn. Ông thuật lại rằng:
“Tôi mặc bộ đồ dạ hội sang trọng để lãnh giải thưởng và tiền thưởng về bức hình đó tại Đại Hội Nhiếp Ảnh ở Hòa Lan. Khi ban nhạc trổi bài quốc ca Hoa Kỳ, tôi bật khóc. Không phải tôi khóc vì sung sướng, mà khóc cho Tướng Loan. Cho tới giờ phút đó, tôi vẫn chưa ý thức được việc tôi đã làm. Khi chụp tấm hình đó, tôi đã hủy hoại đời ông Tướng, vì ông bị dân chúng ở cả nước ông lẫn Hoa Kỳ lên án về tội giết tù binh chiến tranh. Trong bất cứ cuộc chiến nào, người ta cũng vẫn thường làm như vậy, nhưng hiếm có nhiếp ảnh viên nào chụp được mà thôi.”
Năm 1983, Adams trở lại Việt Nam và được biết tấm hình oan nghiệt của ông được trưng bày ở một chỗ rất trang trọng của Bảo Tàng Viện Chiến Tranh tại Saigon. Tuy nhiên, hiện nay không hiểu vì lý do gì, bức hình đã được gỡ bỏ, và chỉ được bày bán trong gian hàng bán đồ kỷ niệm tại Bảo Tàng Viện này thôi.
Sau năm 1975, có tới 8 người đàn bà đứng ra nhận là vợ của Nguyễn Văn Lém. Tuy nhiên, cho tới nay, xác của viên đặc công này vẫn chưa được tìm thấy.
Trong nhiều dịp khác nhau, Adams tiếp tục bày tỏ niềm ân hận về hậu quả bất công của tấm hình:
“Tôi nhận tiền để trình diễn cảnh một người giết một người. Tướng Loan đã bắn chết tên Việt Cộng đã giết rất nhiều người dân vô tội và tướng Loan chỉ dùng công lý để xử tội hắn mà thôi.”
Vào năm 1994, Adams không muốn trưng bày bức hình oan nghiệt này nữa. Ông giải thích:
“Nếu sự việc tái diễn, có lẽ tôi cũng lại chụp tấm hình như vậy, vì đó là nghề nghiệp mà! Nhưng tôi không còn muốn nói gì về bức hình ấy nữa. Tôi không trưng bày nó nữa. Tôi không xử dụng nó bất cứ tại nơi đâu.”
Ông thường nói rằng: “Tướng Loan là một vị anh hùng của chính nghĩa. Bức hình tôi chụp đã lừa dối công luận. Ông chiến đấu cho cuộc chiến của chúng ta, không phải cuộc chiến của họ. Vậy mà mọi điều nhục nhã lại đổ trên đầu con người này.”
Trong cuộc tỵ nạn của người Việt Nam năm 1975, Eddie Adams cũng đã chụp được những tấm hình nổi tiếng về cuộc vượt thoát can đảm, đầy gian nguy của thuyền nhân Việt Nam vào năm 1977. Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ đã xin phép hãng AP để gửi sang Quốc Hội các tấm hình này. Nhờ vậy, gần 200.000 thuyền nhân Việt Nam được chấp thuận định cư ở Hoa Kỳ.
Eddie Adams sung sướng nói rằng: “Tôi thà được biết đến qua những bức hình tôi chụp 48 người Việt Nam tỵ nạn trên chiếc thuyền dài 30 foot, rồi bị hải quân Thái đuổi ra biển. Nhờ những tấm hình này, tôi đã làm được những điều tốt mà không gây đau khổ, oan nghiệt cho ai cả.”
  1. Nhân chứng còn sống sót
Đứa con trai trong gia đình Trung tá Nguyễn Tuấn sống sót chính là Phó Đề Đốc Nguyễn Tử Huấn.
Ông Nguyễn Tử Huấn
Trong bài phát biểu tại Lễ thăng cấp Phó Đề đốc Hải quân Hoa Kỳ, diễn ra vào ngày 10/10/2019 tại Trung tâm Tưởng niệm & Di sản Hải quân Hoa Kỳ (US Navy Memorial & Heritage Center), ở Thủ đô Washington DC, ông Nguyễn Từ Huấn cất lời cảm ơn đến nước Mỹ đã đón nhận ông là một người tị nạn sau Chiến tranh Việt Nam và đã cho ông một cuộc đời mới với hoài bão phục vụ cho Hiệp chủng quốc Hoa Kỳ.
Phó Đề đốc Nguyễn Từ Huấn cũng gửi đến chú thím, ông Tú Nguyễn và bà Kim Chi đã thay thế bố mẹ nuôi dạy ông kể từ sau khi biến cố của gia đình bị thảm sát hồi Mậu Thân năm 1968, mà chỉ duy nhất một mình ông còn sống sót vào lúc ông 10 tuổi.
“Tôi muốn nói lời cảm ơn đến một người Mỹ gốc Việt, chú của tôi là cựu Đại tá Không quân Quân lực Việt Nam Cộng Hòa (VNCH) cùng thím của tôi, bà Kim Chi đã nuôi nấng và dạy dỗ tôi nên người. Chú của tôi giống như hàng ngàn người lính VNCH khác đã cùng với những người lính không quân đồng minh Mỹ (chiến đấu-pv) cho đến tận những giờ phút cuối cùng của cuộc chiến. Chú tôi đã hy sinh trọn cuộc đời của ông cho con cháu được có cuộc sống tốt đẹp hơn, được sinh sống ở một quốc gia tự do và tiếp tục tranh đấu cho tự do dân chủ và nhân quyền.” Nguồn: Tướng Hải quân Hoa kỳ gốc Việt Nguyễn Từ Huấn tri ân bố mẹ bị thảm sát trong Biến cố Mậu Thân — Tiếng Việt (rfa.org)
  1. Cuộc đời bi thảm của Tướng Loan sau bức hình oan nghiệt
Nguồn:Tướng Nguyễn Ngọc Loan trong biến cố tết Mậu Thân - VietCatholic News
Từ sau cuộc đảo chánh 1963, các nhân viên ngành CSQG bị gán tiếng là thân cận với chế độ Ngô Đình Diệm, nên bị bạc đãi và mất tinh thần, nhưng khi Tướng Loan về lèo lái con thuyền Cảnh Sát thì tất cả đều đổi mới, bóng tối tự ti mặc cảm biến mất, ánh sáng bình minh ló dạng và mọi người hăng hái ra khơi. Lúc đó, ngành Cảnh Sát có 70.000 nhân viên, chỉ chuyên chú về việc bảo vệ luật lệ.
https://www.flickr.com/photos/13476480@N07/51311067975/in/album-72157719549235882/
Đại Tá Loan đã quân sự hóa ngành Cảnh Sát để trở thành một lực lượng bán quân sự, vừa bảo vệ trật tự dân chúng vừa hành quân võ trang chống Cộng Sản với lực lượng Cảnh Sát Dã Chiến. Thành quả đáng tuyên dương là chính lực lượng Cảnh Sát đã chống trả cuộc tổng công kích Tết Mậu Thân ngay từ giây phút đầu tiên, để rồi sau đó, các quân binh chủng khác mới tập trung tiếp sức.
Năm 1966, Đại Tá Nguyễn Ngọc Loan được chính quyền Saigon cử ra miền Trung bình định vụ biến động Phật Giáo miền Trung. Với thành quả rất mạo hiểm và xuất sắc này, ông được vinh thăng Chuẩn Tướng vào tháng 11-1967.
Sau Tết Mậu Thân năm 1968, ông được thăng cấp Thiếu Tướng.
Tác giả Phạm Phong Dinh trong cuốn “CHIẾN SỬ Quân Lực VNCH” đã viết rằng: “Cống hiến lớn nhất của Thiếu Tướng Loan mà cũng là mối oan khiên mà ông phải gánh chịu nhục nhằn trong vòng mấy chục năm là cuộc chiến đấu trong những ngày Mậu Thân binh lửa…
“Thiếu Tướng Nguyễn Ngọc Loan cùng lực lượng CSQG và Cảnh Sát Dã Chiến chịu trách nhiệm đánh địch tại lãnh thổ các quận 1, 2, 3, 4, 5. Các chiến sĩ Cảnh Sát liên tục mở những cuộc hành quân loại địch ra khỏi dân chúng. Tuy nhiên, khi mặt trận Hàng Xanh nổ lớn, Thiếu Tướng Loan đã điều động lực lượng Cảnh Sát Dã Chiến và đích thân ông chiến đấu sát cánh với các chiến sĩ Mũ Nâu Tiểu Đoàn 30 BĐQ của Liên Đoàn 5 Biệt Động Quân. Các thám thính xa V100 của Cảnh Sát cũng được gửi tới tăng viện mặt trận. Quân ta tiến vất vả và chậm trên khắp mặt trận, là bởi vì bọn Việt Cộng man rợ, chúng lùa thường dân, đàn bà, người già và trẻ em làm bia đỡ đạn hoặc dùng súng bắn chặn không cho dân chúng di tản ra khỏi khu vực giao tranh. Các chiến sĩ Cảnh Sát Quốc Gia và Cảnh Sát Dã Chiến được Thiếu Tướng Loan điều động đến càn quét khu vực Thị Nghè. Gia đình của một Đại Úy Cảnh Sát trong khu vực này không chạy kịp đã bị tên Bảy Lốp, Đại Úy Đặc Công Việt Cộng tàn sát man rợ.”
Cựu Đại Tá Trần Minh Công, trước khi giữ chức Viện Trưởng Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia, đã có thời làm việc sát cánh bên Tướng Nguyễn Ngọc Loan. Hồi Tết Mậu Thân, ông giữ chức Trưởng Ty CSQG Quận Nhì Đô Thành Saigon. Nhờ mặc chiếc áo giáp nên ông đã thoát chết, vì đạn Việt Cộng đã bắn nát áo ông.
HUẾ, tháng 3/1968 - Tướng Nguyễn Ngọc Loan, Chỉ huy trưởng CSQG. Nguồn:https://www.flickr.com/photos/13476480@N07/51310809284/in/album-72157719549235882/lightbox/
Đại Tá Công đã khẳng định rằng: “Tướng Nguyễn Ngọc Loan là một vị Tướng trí thức trong hàng ngũ tướng lãnh VNCH. Tướng Loan là một người rất can đảm, một cấp chỉ huy tài ba và là một vị anh hùng dân tộc. Ít có vị tướng nào lại cùng cầm súng chiến đấu ngoài mặt trận như một người lính thường. Nếu không có Tướng Loan xông pha bảo vệ Thủ đô Saigon trong dịp Tết Mậu Thân, tôi nghĩ Saigon sẽ tan hoang không khác gì Huế.”
Tướng Loan bị thương trên cầu Phan Thanh Giản.
Chỉ bốn tháng sau, tức ngày 5-5-1968, Bắc Việt lại mở cuộc tổng công kích lần thứ hai. Lần này, Tướng Loan cùng với lực lượng Cảnh Sát can đảm của ông ngày đêm xông xáo chiến đấu ngoài đường phố Saigon. Ông bị địch quân bắn trọng thương vào cả hai chân trên cầu Phan Thanh Giản. Một ký giả người Úc nhìn thấy và đã khẩn cấp dìu ông vào chỗ an toàn. Định mệnh thật lạ kỳ: Một ký giả Mỹ đã hủy diệt danh tiếng Tướng Loan thì một ký giả Úc đã cứu sống ông.
đó là vì tôi ... và tôi không thích hủy hoại cuộc sống của mọi người bằng những bức ảnh của mình. Nguồn ảnh:https://www.flickr.com/photos/13476480@N07/51310787714/in/album-72157719549235882/lightbox/
Sau đó, Tướng Loan được chở sang Úc chữa trị, nhưng vì bị công luận Úc phản đối, nên ông lại được chở sang bệnh viện Walter Reed Army Medical Center ở Washington, DC., Hoa Kỳ. Nhưng thật đau đớn cho Tướng Loan, các dân biểu phản chiến tại Quốc Hội Hoa Kỳ vào lúc đó cũng phản đối. Trở về Sài gòn với đôi chân tật nguyền khập khiễng, Tướng Loan được giải ngũ và dành thì giờ vào các công tác thiện nguyện giúp trẻ mồ côi.
Ngày 3-6-1968, 6 sĩ quan ưu tú của quân lực VNCH mà phân nửa là CSQG đã bị trực thăng Mỹ “bắn lầm” (?) tại một cao ốc ở Chợ Lớn trong cuộc hành quân đánh đuổi Cộng Sản. Người ta nói rằng nếu Tướng Loan không bị thương thì có lẽ cũng đã bị chết với bộ tham mưu hành quân này.
Năm 1975, miền Nam sụp đổ, máy bay của Hoa Kỳ không đưa Tướng Loan và gia đình ông di tản, nhưng các chiến hữu không quân của ông đã cứu ông.
Khi Tướng Loan đến Hoa Kỳ, nữ Dân Biểu Nữu Ước Elizabeth Holtzman yêu cầu trục xuất ông và cả Sở Di Trú và Nhập Tịch Hoa Kỳ cũng đồng quan điểm.
Nhưng quyết định trục xuất Tướng Loan về Việt Nam có nghĩa tương đương với bản án tử hình dành cho ông. Vì thế, chính Tổng Thống Jimmy Carter đã phải can thiệp và quyết định cho phép ông được định cư tại Hoa Kỳ.
Tướng Loan và gia đình đến lập nghiệp ở thành phố Springfield, Tiểu Bang Virginia, Hoa Kỳ. Ông mở một tiệm bán pizza mang tên Pháp là “Les Trois Continents” (Ba Đại Lục).
Đã có lần, Eddie Adams đến tiệm pizza này thăm Tướng Loan. Khi nhắc đến tấm hình oan nghiệt năm xưa, Tướng Loan không hề nói một lời oán trách tác giả tấm hình. Ông còn yên ủi Adams: “Ông làm nhiệm vụ của ông, tôi làm nhiệm vụ của tôi. Chỉ có thế thôi!” Chính vì câu nói này, Adams càng thêm mến phục Tướng Loan và họ đã trở thành đôi bạn tri kỷ.
Trong một dịp có vài chiến hữu cũ đến thăm Tướng Loan tại quán ăn, bên những ly rượu hội ngộ, Thiếu Tướng Loan đã rưng rưng nước mắt thổ lộ hoài bão:
"Nếu cơ may một ngày nào đó tụi mình trở về, thì lúc đó tụi mình đều là nghĩa quân cả. Không Nhảy Dù, Thủy Quân Lục Chiến, Biệt Động Quân, Bộ Binh, Lực Lượng Đặc Biệt gì cả. Tụi mình chỉ là nghĩa quân. Nghĩa quân đây là nghĩa quân của thời Lê Lợi khởi nghĩa, của thời Cần Vương chống giặc ngoại xâm. Chỉ có đám quân đội của tụi mình mới có thể nói chuyện "phải quấy" với đám quân đội phía bên kia, vì hồi còn đánh nhau, hai bên đều bị bịt mắt cả".
Đến năm 1991, tướng Loan phải đóng cửa tiệm pizza này, vì dân chúng địa phương đã nhận diện được ông. Có kẻ đã vào nhà vệ sinh của tiệm và viết lên tường câu khiếm nhã này bằng Anh ngữ: “Chúng tao đã biết mày là ai.”
Nhận xét về cá tính của Tướng Loan, cựu Đại Tá Trần Minh Công nhận định như sau:
“Nhìn phong cách và diện mạo của Tướng Loan, nhiều người cứ tưởng lầm ông là một bạo tướng, nhưng nhiều lần tôi đã từng chứng kiến ông ngồi khóc một mình. Tìm hiểu ra mới biết ông là người rất giầu tình cảm. Ông thương yêu thuộc cấp, sống chết với họ. Kể cả khi ông bắt gặp đàn em làm bậy, ông cũng không nỡ phạt họ, mà chỉ răn đe để họ cải sửa. Mỗi khi thuộc cấp hy sinh tử trận, ông khóc thương, nước mắt dầm dề. Có khi thượng cấp hiểu lầm ông, ông cũng khóc. Ông kể lể: ‘Tao phục vụ quốc gia, dân tộc, chứ tao đâu có phục cá nhân nào.’”
Ngay khi còn ở Việt Nam vào lúc nắm giữ quyền uy trong tay, gia đình Tướng Nguyễn Ngọc Loan vẫn sống rất thanh bạch. Tiền lương đem về hôm trước, hôm sau ông lại lấy đi để giúp đỡ thuộc cấp. Khi bị thương, phải đi ngoại quốc chữa trị, ông không đủ tiền. Thuộc cấp xin đóng góp, nhưng ông không nhận.
Trong cuốn “Bốn Tướng Ðà Lạt” của Lê Tử Hùng có kể lại vụ Tướng Nguyễn Ngọc Loan trả lại chiếc nhẫn kim cương cho một Hoa kiều giầu có, tên là Hoa Hồng Hỏa.
Ông này là một trong những thương gia gốc Hoa lương thiện, nhưng đã trở thành nạn nhân của các tướng lãnh sau cuộc đảo chánh 1963. Ông ta bị vu oan để rồi chiếc biệt thự của ông ở Ðà Lạt bị một ông tướng chiếm. Tới thời Tướng Loan chỉ huy ngành CSQG, họ Hoa mới được minh oan và tiếp tục làm ăn.
Khi ông Loan gặp hoạn nạn, phải ra ngoại quốc chữa chân, Hoa Hồng Hỏa biết ông là người thanh liêm, gia cảnh thanh bạch, lại không có thân nhân ở ngoại quốc, nên đã trả ơn Tướng Loan bằng cách tặng ông một cái nhẫn kim cương. Sau này ông Hoả kể lại rằng ông không biết Tướng Loan phải chữa trị bao lâu và cuộc sống ở ngoại quốc khó khăn ra sao, nhưng ngày trở về Việt Nam, Tướng Loan đã đem trả lại chiếc nhẫn cho chủ nó. Vợ chồng Hoa Hồng Hỏa đã lạy khóc và ca tụng Tướng Loan là bậc “Thánh”!...
  1. Một phút mặc niệm
https://www.flickr.com/photos/13476480@N07/51310143191/in/album-72157719549235882/lightbox/
Thiếu Tướng Nguyễn Ngọc Loan đã qua đời lúc 20 giờ ngày 14-07-1998 vì bệnh ung thư, thọ 68 tuổi. Ông để lại vợ, bà Mai Chính, 5 người con và 9 cháu nội ngoại.
Ngay sau khi nhận được tin này, Eddie Addams đã viết ra bản điếu văn bằng nước mắt ngập tràn và từ con tim vỡ nát vì hối hận. Tuần báo TIME đã đăng tải bài điếu văn này ngay trong số phát hành ngày 27-07-1998.
"Kính thưa ông Tướng, Lệ đã tràn đầy trong mắt tôi".
Dưới đây là bản dịch nguyên văn những lời nói của chính Eddie Adams, phát ra từ đáy con tim, với những cảm xúc ân hận vì đã chụp tấm hình oan nghiệt, làm hại đời của Tướng Loan:
“Trong đời tôi, bức hình này đã gây ra bao nhiêu lời chỉ trích. Bức hình đã làm tôi đau đớn. Tôi đã bắt đầu nghe được điều này ngay khi bức hình được tung ra. Như quý vị đã biết: Nó đã gây nên những cuộc biểu tình vào năm 1968 và đã tạo ra sự giận dữ và phẫn nộ tại Hoa Kỳ.
“Tôi không hiểu được điều này và cho tới giờ này tôi cũng vẫn không hiểu được, vì trong thời chiến, con người ta chết vì chiến tranh. Và điều mà tôi đã hỏi nhiều người rằng nếu quý vị là ông Tướng đó và nếu quý vị bắt được kẻ đã giết hại dân chúng của quý vị thì quý vị sẽ làm sao? Đây là thời chiến mà!
“Làm sao mà biết được nếu chính quý vị gặp hoàn cảnh này mà lại không bóp cò súng?
“Bởi vậy tấm hình này đã nói dối, đưa đến việc người ta kết án ông Tướng. Ông là một vị Tướng, nhưng thực ra, lúc đó ông là Đại Tá Tổng Giám Đốc Cảnh Sát QGVN. Ông đã tốt nghiệp trường chỉ huy tại Hoa Kỳ. Ông là người đậu thủ khoa. Tôi hiểu ông và kính phục ông. Tôi nghĩ rằng đã có hai người chết trong bức hình của tôi: Không phải chỉ người bị bắn, mà cả chính ông Tướng bắn nữa.
“Bức hình đã hủy diệt cuộc đời ông và tôi không hề có ý như vậy. Ý của tôi là chỉ muốn trình bày việc gì đã xảy ra. Sự thực là tôi không muốn gánh trách nhiệm là kẻ đã hủy diệt đời sống của bất cứ ai cả.”
Eddie Adams đã đến tham dự đám tang của Tướng Loan và nói rằng: “Tướng Nguyễn Ngọc Loan là một anh hùng. Cả nước Mỹ nên khóc thương ông. Tôi không thích ông ra đi lặng lẽ theo cách này, để không ai biết đến”.
Sáu năm sau đó, vào ngày 12-9-2004, Eddie Adams cũng qua đời. Hưởng thọ 71 tuổi.
submitted by Bocchi981 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.05.17 02:00 MasterBayoneter Help my tv it is having glitch stripes and white spot

The model is XR-65X90J
submitted by MasterBayoneter to reddithelp [link] [comments]


2024.05.13 06:44 KeyWeb50 [Xem Phim] Abigail (2024) Chiếu Rạp Vietsub HD

Abigail (2024) là bộ phim kinh dị quái vật Mỹ lấy cảm hứng từ bộ phim Dracula's Daughter năm 1936 của Universal Classic Monsters.
Phim kể về câu chuyện của một nhóm người bắt cóc con gái của một gia đình giàu có, nhưng họ nhanh chóng nhận ra rằng cô bé không phải là một cô bé bình thường. Abigail là con gái của Dracula, và cô bé sở hữu sức mạnh siêu nhiên nguy hiểm. Nhóm bắt cóc buộc phải chiến đấu để sinh tồn khi Abigail giải phóng cơn thịnh nộ của mình.
Phim Abigail nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và khán giả sau khi ra mắt. Phim được khen ngợi vì cốt truyện ly kỳ, diễn xuất ấn tượng và những pha hành động mãn nhãn. Phim cũng được đánh giá cao bởi việc pha trộn các yếu tố kinh dị cổ điển với những ý tưởng mới mẻ.
Link: https://phimtv.net/phim-le/abigail
submitted by KeyWeb50 to XemPhim [link] [comments]


2024.05.09 20:11 fuktik101 Did anyone else know that Matt has another side project that wasn't on PR?!

Did anyone else know that Matt has another side project that wasn't on PR?! submitted by fuktik101 to MattStephens [link] [comments]


2024.05.07 01:32 ANHPOLY CAMPUCHIA : SỐC VÌ BỊ ĐÒI TIỀN XNC TRẮNG TRỢN VÀ SỐC VÌ CHIẾU PHIM KÍCH ĐỘNG CHỐNG PHÁ CỜ ĐỎ

CAMPUCHIA : SỐC VÌ BỊ ĐÒI TIỀN XNC TRẮNG TRỢN VÀ SỐC VÌ CHIẾU PHIM KÍCH ĐỘNG CHỐNG PHÁ CỜ ĐỎ
Mấy hôm nay ồn ào vụ Cam kẹ mie Việt Nam phản ứng vẫn tiếp tục dự án kênh đào Phù Nam. Đồng thời mềnh cũng vừa mới có việc đi Cam về thấy nhiều chuyện nên chia sẻ cho những ai chưa biết.
Trước đại dịch, từ Saigon đi PP mua vé xe bus chỉ 10 đô/chiều, mua vé khứ hồi thì chỉ 19 đô bao hết dịch vụ qua cửa khẩu 2 nước. Sau đại dịch thì mọi thứ thay đổi dữ dội vật giá leo cao và giữ luôn giá đến nay. Giá vé bus 1 chiều là 520k khứ hồi là 960k bao phí cửa khẩu 2 bên. Do team mềnh đi 6 người nên tính ra thuê xe 7 chỗ chở đi qua tới PP rẻ hơn mà tiện vì đón tận nơi chủ động giờ giấc lại xe Highlander êm ái. Nhưng phải tự lo chi phí 2 cửa khẩu. Do lâu rồi toàn đi bus có dv lo, lần này phải tự đóng dấu xnc cả 2 bên nên mềnh bị sốc nặng.
Mềnh đi ngay dịp lễ 30/4 nên khá đông người VN đi du lịch. Bên cửa khẩu Mộc Bài Việt Nam, do team mềnh pp Việt Nam nên được khuyên trước là ko kẹp gì cũng ko sao nhưng đông quá thì nên gửi mấy anh mỗi pp 1 2 ly cafe muối để qua cho nhanh.
Qua đến nhập cảnh Bavet Cam, mềnh nhập cảnh đầu tiên, pp mềnh đi tá lả Sing Mã Indo Thái mấy chục dấu, mềnh không kẹp gì thử xem sao. Thằng (gọi nó là thằng vì thái độ quá láo xược của nó) hải quan Cam vừa mở pp ra không thấy gì liền kêu ngay money money cùng cái tay giơ lên ra hiệu đếm xẹt xẹt. Mà thiệt ko thể ngờ trong cửa khẩu camera tá lả mà nó nói lớn và làm vậy luôn. Nhớ hoài cái kiểu của nó kêu money và giơ bàn tay đếm tiền lên, là thằng ngồi line ngoài cùng bên trái.Xong tiếp tục nó nói to rõ bằng tiếng Việt "200 ngàn". Mà nó chứ qua nó chơi đem đô la qua nó du lịch mà bị đối xử vòi tiền vậy luôn. Moá thiệt chứ lúc đó mà ko có dẫn 5 người đi theo là mềnh quay về lại VN rồi, và cũng là đi kết hợp công việc không bỏ được. May cha tài xế trước khi bỏ xuống đã đưa cái card casino và dặn kỹ rồi nếu bị đòi quá thì đưa cái card này ra nói tao qua casino đánh bài chiều về rồi. Xong mềnh làm y vậy nói nó 100k người 5 người 500k thôi. Thì nó nhìn nhìn ngó nghiêng cả đám( do cũng là đi làm nên ko ăn mặc diem dúa như đi du lịch) rồi ok. Mà đm ghét cái kiểu ánh mắt nó nhìn nhìn team mình kinh khủng, làm như dân VN là công dân hạng bét qua nó đi ăn xin ko bằng. Mà đm chưa hết, vừa qua xong của xnc là đến cái bàn dài thằng áo xanh đòi xét pp 6 người xong đòi mỗi người 100k nữa. Cái đm muốn chửi nó luôn định chửi wtf rồi xong bạn đi chung nói thôi anh đi đi lỡ việc. Nên nói nó tao còn 100k 6 người dc ko thì nó ok luôn. Moá trong cửa khẩu camera cả đám hải quan mà đòi tiền trắng trợn, mà nhìn passport Việt Nam kiểu coi thường éo ra gì. Còn lúc quay về xuất cảnh khỏi tụi nó cũng đòi tiền luôn, 100k 1 pp ko có thì nó ngâm pp đoa hoài ko chịu đóng dấu xuất cảnh. Mie nó không biết nhờ công ơn của ai đây nữa.
Qua Pp có công việc 2 ngày xong qua 3/5 đi Aeon Mall 1 nghỉ ngơi mua đồ và đi coi phim. Mới mua vé coi cái phim The Fall Giy mới chiếu đang được thế giới khen dữ lắm vì vừa hành động và hài lại còn nói về nghề làm phim ở Hollywood. Phim kể về 1 anh chàng đóng thế cảnh hành động yêu cô camop, tự nhiên làm mềnh nhớ đến mấy mối tình làn phim VN mới đây như nữ diễn viên yêu dop triệu đô xong bỏ đi lấy danh hài triệu đô, hay nữ minh tinh Việt Trinh từng quen 1 anh dop. Rồi cảnh hiện trường cháy nổ trong đó có lồng ghép nhiều phim nổi tiếng cũ như Tropic Thunder, F&F.... nói chung dân mê phim và làm phim xem sẽ khoái lắm như mềnh.
Đang vui vẻ phấn khích thì mềnh sững người vì sốc. Trong 1 cảnh hội thoại qua dt giữa nhà sx và anh đóng thế, nhà sản xuất đứng trước 1 cái tủ cao trưng các poster của các bộ phim nổi tiếng làm nên tên tuổi của anh dv( chuyện trong phim) tự nhiên mềnh thấy 2 cái màu đỏ vàng cũng cái ngôi sao quen quen. Mà cảnh này dài nha, thoại đâu cũng 5 phút mà cứ đứng nc với hậu cảnh như vậy. Quá đủ thời gian cho mềnh nhìn rõ mà móc dt ra chụp lại để chắc chắn là mềnh ko nhìn nhầm.
Sao khi chắc chắn với những gì mềnh thấy trên màn ảnh rộng trong bộ phim The Fall Guy gợi nhớ đến lời trong quốc ca "Victory road build on corpse of the enemy". Cho những ai chưa biết, bất cứ 1 cái gì xuất hiện trên hiện trường để lọt vào khung hình của quay phim đều phải qua kiểm soát chặt chẽ của hàng trăm con người đầu tiên từ đạo diễn mỹ thuật đến thiết kế đến đạo diễn hình ảnh đến quay phim và đạo diễn. Nên không có cái gì là tự nhiên xuất hiện trên màn ảnh hết. Dĩ nhiên đây là 1 chiêu cài cắm hiểm ác của bọn làm phim Hollywood. Hoặc có lẽ trong đoàn phim có thành viên của Mỹ tân cài cắm sau vụ phim Babie coa Ryan đóng chính bị Việt Nam cấm chiếu. Vậy nên Mềnh thắc mắc không biết phim này về VN có còn nguyên vẹn như hình mềnh chụp không. Thì khi về đến Việt Nam mềnh check lại thì tất cả các cụm rạp đã rút phim The Fall Guy ra khỏi lịch chiếu mà không thấy thông tin chiếu sắp tới. Mềnh lên imdb check luôn thì hoàn toàn không thấy tên VN có trong danh sách các quốc gia sẽ chiếu The Fall Guy. Chắc chắn cục Điện Ảnh khi xem kiểm duyệt đã nhận ra hình ảnh mang thông điệp kích động chống phá của bọn Mỹ tân nên không yêu cầu cắt duỵet lại dời lịch chiếu, mà cấm chiếu luôn phim này giống trường hợp Babie.
submitted by ANHPOLY to ChinhTriNgheThuat [link] [comments]


2024.05.06 07:11 ANHPOLY CAMPUCHIA : SỐC VÌ BỊ ĐÒI TIỀN XNC TRẮNG TRỢN VÀ SỐC VÌ CHIẾU PHIM KÍCH ĐỘNG CHỐNG PHÁ CỜ ĐỎ

Mấy hôm nay ồn ào vụ Cam kẹ mie Việt Nam phản ứng vẫn tiếp tục dự án kênh đào Phù Nam. Đồng thời mềnh cũng vừa mới có việc đi Cam về thấy nhiều chuyện nên chia sẻ cho những ai chưa biết.
Trước đại dịch, từ Saigon đi PP mua vé xe bus chỉ 10 đô/chiều, mua vé khứ hồi thì chỉ 19 đô bao hết dịch vụ qua cửa khẩu 2 nước. Sau đại dịch thì mọi thứ thay đổi dữ dội vật giá leo cao và giữ luôn giá đến nay. Giá vé bus 1 chiều là 520k khứ hồi là 960k bao phí cửa khẩu 2 bên. Do team mềnh đi 6 người nên tính ra thuê xe 7 chỗ chở đi qua tới PP rẻ hơn mà tiện vì đón tận nơi chủ động giờ giấc lại xe Highlander êm ái. Nhưng phải tự lo chi phí 2 cửa khẩu. Do lâu rồi toàn đi bus có dv lo, lần này phải tự đóng dấu xnc cả 2 bên nên mềnh bị sốc nặng.
Mềnh đi ngay dịp lễ 30/4 nên khá đông người VN đi du lịch. Bên cửa khẩu Mộc Bài Việt Nam, do team mềnh pp Việt Nam nên được khuyên trước là ko kẹp gì cũng ko sao nhưng đông quá thì nên gửi mấy anh mỗi pp 1 2 ly cafe muối để qua cho nhanh.
Qua đến nhập cảnh Bavet Cam, mềnh nhập cảnh đầu tiên, pp mềnh đi tá lả Sing Mã Indo Thái mấy chục dấu, mềnh không kẹp gì thử xem sao. Thằng (gọi nó là thằng vì thái độ quá láo xược của nó) hải quan Cam vừa mở pp ra không thấy gì liền kêu ngay money money cùng cái tay giơ lên ra hiệu đếm xẹt xẹt. Mà thiệt ko thể ngờ trong cửa khẩu camera tá lả mà nó nói lớn và làm vậy luôn. Nhớ hoài cái kiểu của nó kêu money và giơ bàn tay đếm tiền lên, là thằng ngồi line ngoài cùng bên trái.Xong tiếp tục nó nói to rõ bằng tiếng Việt "200 ngàn". Mà nó chứ qua nó chơi đem đô la qua nó du lịch mà bị đối xử vòi tiền vậy luôn. Moá thiệt chứ lúc đó mà ko có dẫn 5 người đi theo là mềnh quay về lại VN rồi, và cũng là đi kết hợp công việc không bỏ được. May cha tài xế trước khi bỏ xuống đã đưa cái card casino và dặn kỹ rồi nếu bị đòi quá thì đưa cái card này ra nói tao qua casino đánh bài chiều về rồi. Xong mềnh làm y vậy nói nó 100k người 5 người 500k thôi. Thì nó nhìn nhìn ngó nghiêng cả đám( do cũng là đi làm nên ko ăn mặc diem dúa như đi du lịch) rồi ok. Mà đm ghét cái kiểu ánh mắt nó nhìn nhìn team mình kinh khủng, làm như dân VN là công dân hạng bét qua nó đi ăn xin ko bằng. Mà đm chưa hết, vừa qua xong của xnc là đến cái bàn dài thằng áo xanh đòi xét pp 6 người xong đòi mỗi người 100k nữa. Cái đm muốn chửi nó luôn định chửi wtf rồi xong bạn đi chung nói thôi anh đi đi lỡ việc. Nên nói nó tao còn 100k 6 người dc ko thì nó ok luôn. Moá trong cửa khẩu camera cả đám hải quan mà đòi tiền trắng trợn, mà nhìn passport Việt Nam kiểu coi thường éo ra gì. Còn lúc quay về xuất cảnh khỏi tụi nó cũng đòi tiền luôn, 100k 1 pp ko có thì nó ngâm pp đoa hoài ko chịu đóng dấu xuất cảnh. Mie nó không biết nhờ công ơn của ai đây nữa.
Qua Pp có công việc 2 ngày xong qua 3/5 đi Aeon Mall 1 nghỉ ngơi mua đồ và đi coi phim. Mới mua vé coi cái phim The Fall Giy mới chiếu đang được thế giới khen dữ lắm vì vừa hành động và hài lại còn nói về nghề làm phim ở Hollywood. Phim kể về 1 anh chàng đóng thế cảnh hành động yêu cô camop, tự nhiên làm mềnh nhớ đến mấy mối tình làn phim VN mới đây như nữ diễn viên yêu dop triệu đô xong bỏ đi lấy danh hài triệu đô, hay nữ minh tinh Việt Trinh từng quen 1 anh dop. Rồi cảnh hiện trường cháy nổ trong đó có lồng ghép nhiều phim nổi tiếng cũ như Tropic Thunder, F&F.... nói chung dân mê phim và làm phim xem sẽ khoái lắm như mềnh.
Đang vui vẻ phấn khích thì mềnh sững người vì sốc. Trong 1 cảnh hội thoại qua dt giữa nhà sx và anh đóng thế, nhà sản xuất đứng trước 1 cái tủ cao trưng các poster của các bộ phim nổi tiếng làm nên tên tuổi của anh dv( chuyện trong phim) tự nhiên mềnh thấy 2 cái màu đỏ vàng cũng cái ngôi sao quen quen. Mà cảnh này dài nha, thoại đâu cũng 5 phút mà cứ đứng nc với hậu cảnh như vậy. Quá đủ thời gian cho mềnh nhìn rõ mà móc dt ra chụp lại để chắc chắn là mềnh ko nhìn nhầm.
Sao khi chắc chắn với những gì mềnh thấy trên màn ảnh rộng trong bộ phim The Fall Guy gợi nhớ đến lời trong quốc ca "Victory road build on corpse of the enemy". Cho những ai chưa biết, bất cứ 1 cái gì xuất hiện trên hiện trường để lọt vào khung hình của quay phim đều phải qua kiểm soát chặt chẽ của hàng trăm con người đầu tiên từ đạo diễn mỹ thuật đến thiết kế đến đạo diễn hình ảnh đến quay phim và đạo diễn. Nên không có cái gì là tự nhiên xuất hiện trên màn ảnh hết. Dĩ nhiên đây là 1 chiêu cài cắm hiểm ác của bọn làm phim Hollywood. Hoặc có lẽ trong đoàn phim có thành viên của Mỹ tân cài cắm sau vụ phim Babie coa Ryan đóng chính bị Việt Nam cấm chiếu. Vậy nên Mềnh thắc mắc không biết phim này về VN có còn nguyên vẹn như hình mềnh chụp không. Thì khi về đến Việt Nam mềnh check lại thì tất cả các cụm rạp đã rút phim The Fall Guy ra khỏi lịch chiếu mà không thấy thông tin chiếu sắp tới. Mềnh lên imdb check luôn thì hoàn toàn không thấy tên VN có trong danh sách các quốc gia sẽ chiếu The Fall Guy. Chắc chắn cục Điện Ảnh khi xem kiểm duyệt đã nhận ra hình ảnh mang thông điệp kích động chống phá của bọn Mỹ tân nên không yêu cầu cắt duỵet lại dời lịch chiếu, mà cấm chiếu luôn phim này giống trường hợp Babie.
submitted by ANHPOLY to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.05.02 16:52 YaboiTitaniumRico24 Small question: With the sheer amount of Đường lên đỉnh Olympia episodes that exist, have there been any lost episodes? (bad english, sorry)

Small question: With the sheer amount of Đường lên đỉnh Olympia episodes that exist, have there been any lost episodes? (bad english, sorry) submitted by YaboiTitaniumRico24 to VietNam [link] [comments]


2024.05.02 15:55 Yuki-hime62442 Did 8k spotting damage in Prokhorovka and somehow my teammates manage to throw the game

Did 8k spotting damage in Prokhorovka and somehow my teammates manage to throw the game
Sorry for the mobile picture. I was playing in a internet coffee
submitted by Yuki-hime62442 to WorldofTanks [link] [comments]


2024.04.24 02:08 fumbles765 Cumming Everywhere

Informational little find
submitted by fumbles765 to Goodwill_Finds [link] [comments]


2024.04.19 08:47 hung-GOAT0609 GIỚI TRẺ HIỆN NAY

Vấn đề đáng quan tâm đã và đang hiện hữu đối với một bộ phận giới trẻ hiện nay là sự xuất hiện của lối sống thực dụng. Lối sống này là dùng lý trí để sống nhưng luôn đặt cao vấn đề vật chất lên trên, sống không có tình cảm và nghĩ đến người khác, luôn muốn giành những gì có lợi cho mình, bất chấp đó là hành động đúng hay sai. Lối sống này đang là vấn đề đáng báo động, lên án. Nó không chỉ xuất hiện ở một bộ phận không nhỏ giới trẻ mà còn trở thành một vấn đề tiêu cực của nhiều đối tượng trong xã hội hiện đại.

Từ một đứa trẻ ngoan hiền, lễ độ, chăm chỉ học tập, hướng đến ước mơ, hoài bão về tương lai tạo sự hãnh diện, yên tâm của các bậc phụ huynh. Thế nhưng, trong đời sống sinh hoạt tiếp cận qua bạn bè, mạng xã hội, nhất là internet thông qua việc chơi game dẫn đến nghiện game; xem những bộ phim, video clip, tiktok... phản cảm nhưng lại thích thú, dần dần sa đà vào bất kể việc học hành; để đối phó và tránh sự phát hiện của cha mẹ, trong tiềm thức trong trắng của giới trẻ bỗng phút chốc biến thành mảng tối, dùng hành vi qua mặt cha mẹ, khởi đầu bằng những câu nói dối, nhiều lần và thậm tệ hơn còn có lời lẽ vô lễ, xấc xược xúc phạm, bất chấp sự khuyên dạy của đấng sinh thành.

Đa phần giới trẻ hiện nay đều có lý trí mơ mộng hão huyền muốn có gia tài, sự nghiệp lớn nhưng bản thân thì “sợ cực, sợ khổ, sợ khó”, tiếp cận công việc gì mới, thấy khó là bỏ cuộc, chỉ hướng đến những công việc tầm thường, đơn giản, dễ làm, nhẹ nhàng không có mục tiêu phấn đấu; lười biếng không chịu khó học hỏi trau dồi kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật, chuyên môn, nghiệp vụ; thụ động ngồi chờ ai giao việc gì thì làm việc nấy, xem việc có tính chất cấp thiết và việc bình thường như nhau; không chủ động tiếp cận công việc, diện kiến, học hỏi người đi trước, người có kinh nghiệm để thạo việc... Từ đó, dẫn đến mất niềm tin từ chủ thể sử dụng lao động, thậm chí đi nhiều nơi, làm nhiều việc nhưng không nơi nào tiếp nhận và công việc không ra sao, bởi không thể hiện được chất lượng, hiệu quả bất cứ việc gì. Thất nghiệp là điều hiển nhiên, tệ hơn có thể suy nghĩ nông cạn, mù quáng, để có tiền nuôi sống bản thân và tiêu xài thực hiện hành vi trái đạo đức xã hội vi phạm pháp luật.

Bắt nguồn từ sexual revolution của bọn tây được tuyên truyền và phổ cập bởi feminism và bọn cánh tả. Lan rộng nhờ globalization và du nhập văn hóa đến các nước Châu Á
giới trẻ thì bị peer pressure( áp lực đồng trang lứa) và thích edgy(cố tỏ ra ngầu) , nổi loạn, đi ngược vs truyền thống, nên ba cái văn hóa hay trend nào cổ xúy cho tư tưởng này của tụi nó thì tụi nó hùa theo thoi
nên thường bị thái hóa từ phương tây(cụ thể là Mỹ) rất được chuộng, trong đó bao gồm ngủ lang (fwb, 419,v.v....), yêu cầu vật chất cực đoan (sgbb, phải cưới ck giàu + đtrai, ,v.v....)
những giá trị đạo đức truyền thống (ở Âu và Á đều có như yêu nhau thật lòng, tốt tính là được, nhẫn nhịn và chia sẻ,v.v.....) thì bị chê bai và khinh thường bởi giới trẻ chỉ đơn giản vì nó "chán" và ko trendy(hợp thời, theo xu hướng)

Ví dụ rõ nhất là cuộc cách mạng tình dục đang trỗi dạy ở Việt Nam(FWB,ONS,419,…) bắt đầu từ quan điểm của phương tây (Người Mỹ)
Ng Mỹ Đơn cử là quan điểm: Coi tình dục là nhu cầu tự nhiên, giống như ăn và ngủ của con người. Thập niên 1960 báo hiệu một nền văn hóa mới là tình yêu tự do với hàng triệu thanh niên mang đặc điểm hippie (chống lại các truyền thống) và khuyên răn về sức mạnh của tình yêu và vẻ đẹp của tình dục là một phần tự nhiên của cuộc sống bình thường. Hippie cho rằng tình dục là một hiện tượng sinh học tự nhiên không nên phủ nhận hoặc kiềm nén. Tự do tình dục báo hiệu những đặc điểm mới trong thử nghiệm tình dục mở trong và ngoài hôn nhân, tránh thai, khỏa thân nơi công cộng và tự do hóa phá thai.Nhà sử học David Allyn cho rằng cuộc cách mạng tình dục là một giai đoạn công khai về tình dục trước hôn nhân, thủ dâm, nghệ thuật tượng hình tình dục, tác phẩm khiêu dâm và tình dục. Tại đó con người hướng đến tình dục nhiều hơn là tình yêu, sự thoả mãn về thể xác hơn là các nghĩa vụ đạo đức và tinh thần. ( Wiki)

Wow! điều này đúng hay sai thì còn phải xét, nhưng hệ quả đau đớn của nó là sự bùng phát đại dịch AIDS vào những năm 1980s. Kéo theo đó là cả một thế hệ Mỹ đặt việc chịch lên hàng đầu, coi việc kiếm bạn tình để chịch cũng tựa như việc kiếm đồ ăn để ăn, kiếm nhà xí để ị hay kiếm cái giường để ngủ vậy. Như việc kiếm giường để ngủ vậy! Họ chịch khắp mọi nơi: trong nhà, ngoài nhà, trên sàn, trên giường, ở trường học, trong bệnh viện, hồ bơi, bãi biển, cơ quan, nhà vệ sinh,... Chịch với bất kỳ ai: Chịch cả người lạ, chịch cả người quen, Chịch với cả người yêu cũ, Chịch cả với sếp, chịch vợ sếp, Chịch với cả bạn thân, Chịch với cả vợ bạn thân, chịch bạn thân của vợ, Chịch cả với mẹ của bạn thân ( Mother Fucker),... rồi chịch với nhiều hình thức: tự chịch, chịch người khác giới, chịch người đồng giới, chịch tập thể, chịch từ xa, chịch trong tư tưởng, chịch với nhiều đồ vật, chịch với nhiều loài ( à mà thôi)... Chịch chịch chịch... Everywhere Không chỉ dừng lại ở đó, dân tộc Mĩ thì tử tế và tốt bụng. Người Mĩ thì không thích giữ văn hóa chịch cho riêng mình. Các nhà Văn Hóa Mĩ nghĩ là một thế giới cùng nhau chịch thì sẽ phê hơn nhiều. Nên họ đã bỏ điều này vào nội hàm của cụm từ “nhân quyền” và họ muốn đi ban phát chúng. Ngoài việc thả bom xuống một số nước chống đối ra, thì đấu tranh cho chịch quyền cũng là một trong những điều họ hướng tới. Không chỉ các nước Châu Á, các nước Châu Âu mới là nạn nhân đầu tiên của “chịch quyền”. Tác phẩm “Hạt cơ bản” của tác giả Pháp Michel Houellebecq mỉa mai đầy chua xót về cuộc cách mạng chết tiệt này của người Mĩ mang đến. Điểm đáng chú ý ở đây là tác giả người Pháp- một đất nước mà giới trẻ Việt Nam vẫn hằng ngưỡng mộ về sự lãng mạn và thơ mộng. Sự Lãng mạn và ther mộng của mẫu quốc Pháp có lẽ đã bị ảnh hưởng ít nhiều sau khi “chịch quyền” của người Mĩ cập bến đất nước yêu thương của họ
Đây là một căn bệnh nguy hiểm có thể làm băng hoại đạo đức con người. Sống thực dụng luôn đặt cao vấn đề vật chất lên hết, sống từ có tình cảm chuyển sang không có tình cảm và nghĩ đến người khác, sẵn sàng chấp nhận thủ đoạn vô đạo đức để đạt mục tiêu. Sống buông thả, thờ ơ, ăn chơi, đua đòi, lấy bản thân làm trung tâm, mọi suy nghĩ, hành động lấy lợi ích vật chất tầm thường của bản thân làm tiêu chí phấn đấu. Ý thức của bản thân là tính ích kỷ cá nhân, ít chịu tu dưỡng, rèn luyện.
Thực tiễn phản ảnh tác hại của lối sống thực dụng đã làm tha hóa con người, khơi dậy những ham muốn bản năng, cơ hội, chạy theo hưởng lạc, những lợi ích trực tiếp trước mắt, xa rời những mục tiêu phấn đấu; trong quan hệ giữa người với người, những tình cảm lành mạnh bị thay thế bằng quan hệ vụ lợi, vật chất; trong đời sống, họ vô trách nhiệm, bàng quan, vô cảm, không đấu tranh chống cái sai và cũng không ủng hộ cái đúng, cái tốt...
Để một lần thay đổi ý thức hệ của mình, bạn hãy thử tưởng tượng vào năm 2033, bạn năm nay 35 tuổi, làm một người bố và có một vài đứa con. Hãy cố thử hình dung xem bạn sẽ nghĩ điều gì nếu như biết đứa con gái thân yêu của bạn biết mùi chịch từ năm 14 tuổi từ một thằng bạn cùng lớp. Mặc áo mà như không mặc. Send ảnh vếu của nó cho bất kì thằng con trai nào trên Zalo nó gặp để gạ gẫm. Quan hệ với nửa đội bóng rổ ở trường. Vài năm nữa lên đại học thì đòi sống thử với bạn trai của nó. Thậm chí gangbang với vài thằng đực ở đại học. Friend With Benefit với thằng bạn thân cấp ba của nó. Chat cam với dăm ba thằng tây. Rồi một ngày bạn thấy nó ở trên bộ phim đen bạn đang xem... Cảm giác sẽ khác khi xem cái ảnh này lắm đó. Bạn biết đó, nó sẽ sida sớm thôi. Nếu không cũng vô cmn sinh hoặc đi khám phụ khoa sớm. Và điều này thật sự bullshit vcl Tình dục là lạc thú, còn tình yêu là sự bình yên... Vượt trên cả lạc thú chính là cảm giác yêu. Tình yêu hơn tình dục ở chỗ chính là chữ yên. Sự bình yên, sự cân bằng trong tâm trí của tình yêu đích thực mới làm chúng ta sung sướng phê pha dài lâu.
Nguồn: Spiderum, Baodongthap, reddit
submitted by hung-GOAT0609 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.04.17 04:36 Scared-Trainer-7828 Dự án ghế rạp chiếu phim tại TTTM Cửu Long Plaza Cà Mau

Dự án ghế rạp chiếu phim tại TTTM Cửu Long Plaza Cà Mau. Tỉnh Cà Mau cách xa Hà Nội rất nhiều nhưng điều đấy không làm khó được chúng tôi. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất hội trường, rạp chiếu phim. Cuối cùng, vào tháng 9 năm 2016 chúng tôi đã lắp thành công, tổng 56 ghế rạp chiếu phim.
Tổng quan chung về dự án rạp phim
Tên dự án: Dự án ghế rạp chiếu phim tại Trung tâm thương mại Cửu Long Plaza Cà Mau.
Vị trí địa lý thực hiện: Quản Lộ – Phụng Hiệp, Tân Thành, Thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.
Model ghế: Ghế rạp chiếu phim gauss
Số lượng: 56 ghế
Thời gian hoàn thành: Tháng 9 năm 2016
Giới thiệu về TTTM Cửu Long Plaza Cà Mau
Trung tâm thương mại Cửu Long Plaza là trung tâm thương mại và cao ốc có tổng diện tích sử dụng là 9.942 m2, được chia làm 3 khu vực bao gồm khu vực siêu thị, nhà hàng. Văn phòng cho thuê, khu vực nhà hàng,…
Bên cạnh Cửu Long Plaza, một khu triển lãm ngoài trời rộng khoảng 6,26 ha cũng đã được hoàn thiện với tổng vốn đầu tư khoảng 40 tỷ đồng.
Tổ hợp trung tâm thương mại có tổng diện tích 9,07 ha gồm các hạng mục công trình là Cửu Long Plaza, khu triển lãm và các tiện ích hạ tầng khác như công viên, cây xanh và các công trình phục vụ phát triển kinh doanh, tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa.
Đặc biệt TTTM Cửa Long Plaza Cà Mau tiếp tục mở rộng chuỗi hoạt động kinh doanh với rạp chiếu phim đạt chuẩn quốc tế. Bên chủ đầu tư đã chọn nội thất Sigviet Việt Nam là đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt ghế rạp chiếu phim với tổng số ngồi hơn 50 chỗ ngồi.
Tuy vị trí địa lý cách xa Cà Mau, nhưng điều đấy không làm khó được chúng tôi. Sau khi nhận được quyết định chính thức từ chủ đầu tư, Sigviet Việt Nam đã khẩn trương cung ứng đủ sản phẩm, vận chuyển đúng tiến độ, thợ lắp đặt sẵn sàng “trinh chiến”,…
Giới thiệu ghế rạp chiếu phim
Trước khi đi vào thi công dự án, phía bên nội thất Sigviet Việt Nam đã có những buổi thương thảo với bên chủ đầu tư về mẫu ghế đưa vào sử dụng trong rạp phim.
Sau khi được nhân viên kinh doanh tư vấn và hỗ trợ tận tâm, cuối cùng bên chủ đầu tư đã chốt mẫu ghế xem phim.
Thông số kỹ thuật của sản phẩm
Ghế khung chân bằng thép sơn tĩnh điện màu đen.
Đệm tựa làm bằng mút đúc bọc vải, màu theo chỉ định.
Ốp đệm tựa lưng và đệm ngồi bằng nhựa cao cấp.
Tay nhựa có khay đựng cốc, bọc nỉ trang trí.
Đệm có thể lật lên khi không sử dụng.
Quá trình thi công dự án ghế rạp chiếu phim kotobuki sea tại TTTM Plaza Cà Mau
Công trình được lắp đặt theo tiêu chuẩn rạp phim quốc gia. Cụ thể, với số lượng 56 chiếc ghế rạp phim, đội ngũ thợ lắp đặt của Sigviet Việt Nam đã bố trí sắp xếp theo kiểu bậc thang với 1 lối đi chính. Với cách sắp xếp khoa học và thông minh có thể đảm bảo người ngồi phía sau có thể xem được phim đồng thời tạo nên một hình ảnh khang trang, hiện đại.
Liên hệ: 0989538965
Nguồn: Sigviet.com
submitted by Scared-Trainer-7828 to u/Scared-Trainer-7828 [link] [comments]


2024.04.16 16:55 hung-GOAT0609 Thay đổi nhận thức về TD trong thế hệ

Trích từ 1 forum
Để một lần thay đổi ý thức hệ của mình, bạn hãy thử tưởng tượng vào năm 2033, bạn năm nay 35 tuổi, làm một người bố và có một vài đứa con. Hãy cố thử hình dung xem bạn sẽ nghĩ điều gì nếu như biết đứa con gái thân yêu của bạn biết mùi chịch từ năm 14 tuổi từ một thằng bạn cùng lớp. Mặc áo mà như không mặc. Send ảnh vếu của nó cho bất kì thằng con trai nào trên Zalo nó gặp để gạ gẫm. Quan hệ với nửa đội bóng rổ ở trường. Vài năm nữa lên đại học thì đòi sống thử với bạn trai của nó. Thậm chí gangbang với vài thằng đực ở đại học. Friend With Benefit với thằng bạn thân cấp ba của nó. Chat cam với dăm ba thằng tây. Rồi một ngày bạn thấy nó ở trên bộ phim đen bạn đang xem...
Cảm giác sẽ khác khi xem cái ảnh này lắm đó. Bạn biết đó, nó sẽ sida sớm thôi. Nếu không cũng vô cmn sinh hoặc đi khám phụ khoa sớm. Và điều này thật sự bullshit vcl
Tình dục là lạc thú, còn tình yêu là sự bình yên... Vượt trên cả lạc thú chính là cảm giác yêu. Tình yêu hơn tình dục ở chỗ chính là chữ yên. Sự bình yên, sự cân bằng trong tâm trí của tình yêu đích thực mới làm chúng ta sung sướng phê pha dài lâu.
submitted by hung-GOAT0609 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.04.14 05:40 thaiantravel2 TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Tổng hợp những địa điểm tham quan đẹp nhất ở Quý Châu

Du lịch Quý Châu Trung Quốc với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và di sản văn hóa lâu đời, là một điểm đến tuyệt vời cho những người muốn khám phá nền văn hóa đa dạng và cảnh quan tự nhiên độc đáo của Trung Quốc. Bài viết này Thái An Travel sẽ cùng bạn khám phá TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu tại Quý Châu Trung Quốc.

1. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Thiên Hộ Miêu Trại

Thiên Hộ Miêu Trại nằm tọa lạc tại quận tự trị Kiềm Nam, thị trấn Tây Giang, huyện Lôi Sơn. Đến đây, khách du lịch sẽ phải choáng ngợp bởi cảnh quan hùng vĩ của làng. Những ngôi nhà được xây tăm tắp trên núi, các ngôi nhà được kết nối thành một khu vực rộng lớn, bốn phía được bao bọc bởi núi non, ruộng bậc thang men theo núi nối thẳng lên trời.
Thêm vào đó, cộng đồng người Miêu tại Làng Cổ Thiên Hộ Miêu nổi tiếng với sự gắn kết và lối sống truyền thống nhiều thế hệ. Vì vậy khi đến tối, các buổi biểu diễn ca múa Miêu sẽ được tổ chức và chào đón bạn tham gia. Bạn cũng có thể đi bộ dọc theo sông Bạch Thủy và ngắm nhìn những cây cầu Phong Vũ Kiều trên sông có mái hiên tương tự như ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, cùng những cây cầu ngắn, hẹp lát bằng gỗ.
Đến đài quan sát chờ màn đêm buông xuống, nét lung linh huyền ảo của làng Miêu Tây Giang mới thực sự bắt đầu. Hàng ngàn ngọn đèn thắp sáng từ dưới mái hiên của những ngôi nhà sàn bằng gỗ, điểm xuyết những ngôi sao, phác họa đường nét của toàn bộ làng Miêu.
Tham khảo các Tour Thiên Hộ Miêu Trại giá tốt tại Thái An Travel:
- Tour Quý Châu Trung Quốc 5 ngày 4 đêm: Nam Ninh - Trấn Viễn - Miêu Trại
- Tour Hữu Nghị Quan - Nam Ninh - Khải Lý - Trấn Viễn - Miêu Trại - 5 ngày 4 đêm

2. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Tiểu Thất Khổng

Danh lam thắng cảnh Tiểu Thất Khổng nằm ở huyện Lệ Ba, thành phố Kiềm Nam của tỉnh Quý Châu, có diện tích khoảng 273 km2.
Khu thắng cảnh này bao trọn toàn cảnh quan của khu “sơn thủy hữu tình”, cảnh vật như xứ tiên, vừa đẹp lạ thường vừa âm u tĩnh mịch khiến cho du khách đến đây sẽ có cảm giác mơ màng, mộng mị nhưng đầu óc lại thanh thản và sảng khoái lạ kỳ. Khu vực này đã được vinh danh là Di sản thiên nhiên thế giới vào năm 2007 vì những ví dụ điển hình về phong cảnh núi đá vôi.
Khu vực này là nơi có thảm thực vật bản địa dày đặc và động vật hoang dã quý hiếm. Du khách sẽ phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp tự nhiên độc đáo của nó. Đầu tiên là những cây cổ thụ đã mọc vững chắc trong nước của thung lũng hàng trăm năm. Sau đó là một khu rừng núi đá vôi hình phễu rộng lớn có nhiều hang động với măng đá, nhũ đá, hoa đá và rừng đá.

3. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Phạm Tịnh Sơn

Phạm Tịnh Sơn (Fanjing) là một ngọn núi tọa lạc tại phía đông bắc tỉnh Quý Châu, có độ cao 2.572 mét, là di sản thiên nhiên và là điểm du lịch cấp quốc gia 5A của Trung Quốc. Với hơn 500 năm tồn tại, núi này được người dân Trung Quốc coi là một "thành phố bầu trời" bởi sự nổi bật của nó và khả năng bảo tồn không thể phá hủy. Ngọn núi này đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới từ năm 1986 và trở thành Di sản thế giới vào năm 2018.
Núi Phạm Tịnh ban đầu được gọi là "Ba thung lũng" và được đặt theo tên của "Tịnh độ Phạm thiên". Trên đỉnh núi là hai ngôi chùa với ngôi đền nằm về phía nam thờ Phật Thích Ca Mâu Ni – tượng trưng cho hiện tại, ngôi đền còn lại ở phía bắc thờ Phật Di Lặc, đại diện cho tương lai. Phật giáo ở Phạm Tịnh được hình thành từ thời nhà Đường và hưng thịnh vào thời nhà Minh, là ngọn núi Phật giáo nổi tiếng có lịch sử lâu đời. Ngoài ra, núi Phạm Tịnh còn rất giàu về tài nguyên thiên nhiên động thực vật hoang dã, đặc biệt đây còn là nhà của những loài quý hiếm như khỉ vàng Quý Châu và hoa bồ câu.
Phạm Tịnh là một ngọn núi khổng lồ và hùng vĩ với những đám mây chạm tới bầu trời thuộc TOP cảnh đẹp Quý Châu. Bên cạnh ý nghĩa quan trọng về Phật pháp, núi Phạm Tịnh còn nổi tiếng là điểm ngắm lá đỏ hoàn hảo. Mỗi mùa thu, những cánh rừng nhuộm lá đỏ và những ngôi chùa trên núi tuyệt đẹp. Đến đây bạn có thể ngồi cáp treo ngắm nhìn lá đỏ trải dài hoặc có thể đi bộ trên núi và cảm nhận lá đỏ hai bên và trên đầu.

4. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Thác Hoàng Qủa Thụ

Thác Hoàng Quả Thụ hay còn được gọi là thác Huangguoshu, đây là một trong những thác nước ấn tượng nhất không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên toàn châu Á. Nó xếp thứ ba trong danh sách các thác nước lớn nhất trên thế giới và lớn nhất châu Á. Với tổng cộng 18 thác hợp thành một "gia đình" thác nước, mỗi thác mang một vẻ đẹp riêng, từ những thác mạnh mẽ và hùng vĩ đến những thác nhẹ nhàng như tranh vẽ với tổng chiều rộng là 101 mét.
Thác Hoàng Quả Thụ bắt đầu nổi tiếng từ khi Từ Hà Khách, một nhà văn và nhà địa lý du lịch nổi tiếng thời nhà Minh phát hiện, sau nhiều thế hệ, địa danh này đã trở thành một điểm tham quan được nhiều người biết đến. Thác Huangguoshu không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp tự nhiên mà còn bởi cảm giác thanh tịnh và yên bình mà nó mang lại. Ánh mặt trời chiếu sáng qua sương mù và tạo ra cầu vồng màu sắc khiến cho nơi đây trở nên nguyên sơ và huyền ảo hơn bao giờ hết. Khi đứng dưới dòng nước rơi, cảm giác sương mù mát lành và mùi nước tỏa ra từ thác giúp cho bạn cảm giác thật thư thái và tươi mát.
Thủy Liêm Động, Đẩu Pha Đường và một số danh lam thắng cảnh khác là địa điểm quay bộ phim truyền hình "Tây Du Ký" năm 1986. Khi đến thăm thác Hoàng Quả Thụ, hãy tìm kiếm những khung cảnh quen thuộc trong "Tây Du Ký" và hồi tưởng về những tác phẩm kinh điển này nhé!

5. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Động Cửu Long

Động Cửu Long nằm ở ngoại ô phía nam thành phố An Thuận Quý Châu, một nơi được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt mỹ và di sản văn hóa đa dạng. Động này có vị trí độc đáo, tọa lạc giữa các dãy núi cao và sông lớn, tạo nên một khung cảnh hùng vĩ và ấn tượng. Với diện tích rộng hơn 70 mét và chiều cao từ 30 đến 70 mét, Động Cửu Long trở thành một trong những hang động lớn nhất và đẹp nhất trong khu vực này.
Tương truyền xưa kia có 6 con rồng sinh sống tại núi Lục Long, phía sau lưng động Cửu Long. Sau đó có thêm 3 con rồng cùng vào hội tụ. Chính bởi vẻ đẹp thần tiên của động, chúng quyết định chọn nơi này thành tổ ấm riêng, mỗi con rồng ngự trị một khu vực trong động. Cũng từ đấy, động có tên gọi “Cửu Long”.
Danh lam thắng cảnh trung tâm của Long Cung gồm có hai nhóm hang động là nhiều hang động nối tiếp nhau bằng một dòng sông ngầm. Nơi đây có hang nước dài và đẹp nhất cả nước cùng nhiều loại cảnh quan núi đá vôi được du khách ca ngợi là “sự kỳ diệu vĩ đại của thiên nhiên”. Long Cung là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu với điều kiện du lịch tốt nhất và phong cảnh đẹp nhất ở Quý Châu, được xếp vào danh thắng 5A cấp quốc gia của Trung Quốc.

6. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Triệu Hưng Đồng Trại

Triệu Hưng Đồng Trại nằm ở huyện Liping, phía đông nam tỉnh Quý Châu, là một trong những ngôi làng dân tộc thiểu số Đồng lớn nhất ở khu vực Kiềm Đông Nam, Quý Châu. Bước vào ngôi làng, người ta sẽ có cảm giác như quay ngược thời gian trở lại quá khứ. Bởi khung cảnh đẹp như tranh vẽ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên và hương vị dân tộc độc đáo. Nó được bao quanh bởi những ngọn núi xanh tươi với dòng suối trong suốt chảy qua.
Có năm tháp trống ở Triệu Hưng Đồng Trại, được phân bổ thành năm nhóm trong làng, đó là "Tháp trống Nhân Trại", "Tháp trống Nghĩa Trại", "Tháp trống Lễ Trại", "Tháp trống Chí Trại" và “Tháp Trống Tín Trại”. Chính vì vậy mà ngôi làng đã được mệnh danh là quê hương của văn hóa nghệ thuật Tháp Trống. Tháp Trống là biểu tượng của làng Đồng, nhìn từ bên ngoài giống như một ngôi chùa, uy nghi và bắt mắt.
Ở Triệu Hưng Đồng Trại, mọi thứ đều đơn giản và khác xa với ảnh hưởng của cuộc sống thành phố hiện đại. Chỉ có tiếng róc rách của dòng suối nhỏ, tiếng hát vui vẻ của người Đồng và tiếng cần giặt nhịp nhàng sẽ mang đến những âm thanh thỉnh thoảng của cuộc sống thường ngày. Những ngọn núi xanh tươi, những ngôi nhà đơn giản nhưng trang nhã và những khuôn mặt tươi cười của người Đông sẽ chào đón bạn và làm trọn vẹn bữa tiệc thiên nhiên này cho các giác quan của bạn.

7. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Công viên rừng hoa đỗ quyên Baili Azalea

Công viên rừng hoa đỗ quyên Baili Azalea ở Bijie, tỉnh Quý Châu - nơi có hơn 120 km2 hoa đỗ quyên - được biết đến là vườn đỗ quyên tự nhiên lớn nhất thế giới, với hoa nở từ đầu mùa xuân đến cuối mùa hè. Do đó, công viên này đã được công nhận là điểm thu hút khách du lịch quốc gia 5A, sự công nhận hàng đầu của nhà nước.
Ngay từ khi bạn bước vào cổng, những cây đỗ quyên lớn sẽ chào đón bạn trong lúc những khu rừng xanh tươi vẫy gọi. Là một gian hàng cổ điển bốn tầng, Vạn Hoa Lâu nổi bật giữa biển hoa, mang đến tầm nhìn toàn cảnh toàn bộ khu vực. Biển hoa nhấp nhô màu đỏ, hồng và trắng được tô điểm bởi những cánh đồng xanh, những ngọn núi xanh lam và những ngôi nhà làng cổ kính với những bức tường trắng và gạch tối màu.Mỗi khi trời mưa phùn, cây cối phủ đầy sương mù, trông thật thanh tao.
Thị trấn Baihuaping tổ chức Lễ hội hoa của dân tộc Yi và Lễ hội Tiaopo của dân tộc Miao hàng năm. Có một bức tượng Thần Hoa khổng lồ, một công viên giải trí dành cho ngôi đền thờ Thần Hoa. Mỗi mùa hoa nở, người dân địa phương thắp hương trong chùa và cúng dường để cầu mưa thuận gió hòa. Với những người mặc trang phục dân tộc Yi và Miao đầy màu sắc và ca hát và nhảy múa giữa những cây đỗ quyên, đó là một cảnh tượng ngoạn mục.
Khám phá ngay: Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên 5 ngày 4 đêm

8. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Vườn hoa anh đào vạn mẫu Bình Ba (Pingba )

Bình Ba (Pingba) nằm ở phía Tây Nam thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu và nó rộng 1.600 ha. Phần lớn các vị khách đi Quý Châu khó có thể bỏ qua địa điểm này. Nơi đây đa số diện tích dùng để trồng các loại hoa, trong đó nhiều nhất là hoa anh đào. Hoa được trồng bạt ngàn, phủ khắp các hòn đảo nhỏ, xen kẽ với diện tích trồng cỏ, hoa cải vàng.
Nhìn từ trên cao, con đường “thập lý đào hoa” mang một màu hồng phơn phớt, phủ khắp một vùng không gian tạo nên khung cảnh mơ màng, đắm say. Tại vườn anh hoa rộng lớn này, những con đường được xây dựng tỏa đi muôn ngả tựa như mê cung “không lối ra”. Ngoài hoa anh đào, trang trại còn có nhiều thứ khác để khám phá.
Ngoài hoa anh đào, trang trại còn có nhiều thứ khác để khám phá. Dọc hai bên đường, những cây long não già tạo thành tán rậm rạp, khung cảnh không thường thấy ở những nơi khác. Nếu đi dạo dọc theo con đường chính của trang trại, bạn cũng sẽ bắt gặp khung cảnh hồ nước êm đềm và những ngọn núi trồng cây trà đẹp như tranh vẽ.
Khám phá ngay: Tour Quý Châu mùa hoa anh đào 5 ngày 4 đêm

9. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Khu thắng cảnh Vạn Phong Lâm

Khu du lịch Vạn Phong Lâm Quý Châu nằm ở phía nam thành phố Hưng Nghĩa, bao gồm gần 20.000 đỉnh núi kỳ lạ và những ngọn núi xanh, là một trong ba địa hình núi đá vôi lớn ở phía tây nam Trung Quốc. Những đỉnh núi nhấp nhô nằm rải rác xen lẫn với khu rừng rậm rạp, hùng vĩ, tạo thành một bảo tàng núi đá vôi hình nón độc đáo của tỉnh Quý Châu, Trung Quốc và được ca ngợi là “kỳ quan của thế giới”.
Vạn Phong Lâm được chia thành hai khu vực lớn: Đông Phong Lâm và Tây Phong Lâm. Hiện nay, Tây Phong Lâm chủ yếu mở cửa cho khách tham quan. Những ngọn núi tuyệt đẹp hòa quyện với những cánh đồng xanh, những dòng sông uốn lượn và những ngôi làng cổ kính, tạo thành một khung cảnh đồng quê hiếm có trên thế giới.
Đến nơi đây, du khách khó có thể bỏ lỡ biển hoa. Hãy tưởng tượng hình ảnh cánh đồng hoa cải dầu bất tận trong một mùa xuân đầy nắng, được bao quanh bởi những ngọn núi và đỉnh núi xanh tươi. Đó chỉ là những gì bạn có thể thấy ở Vạn Phong Lâm. Khi hoa cải nở rộ vào mùa xuân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng biển cải vàng rực rỡ, cùng những ngôi làng bình dị và những đỉnh núi đá vôi. Bạn có thể cảm thấy như đang lạc vào một câu chuyện cổ tích trên cánh đồng bất tận của mùa xuân.

10. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Trấn Viễn Cổ Thành

Nếu mong đợi về một nơi có những tòa cao ốc hay trung tâm thương mại sầm uất thì có lẽ bạn sẽ thất vọng. Tuy nhiên nếu thích nơi sông nước bình yên, thiên nhiên xanh tươi, đặc biệt là có phong cảnh như những bộ phim cổ trang Trung Quốc thì Trấn Viễn Cổ Thành là nơi cực kỳ lý tưởng cho bạn.
Thị trấn chỉ có diện tích hơn 3km vuông nhưng có tới 160 điểm danh lam thắng cảnh. Trên sông Vũ Dương có hai cây cầu chia phố thành 2 phần: cầu phía tây mới được xây dựng gọi là cầu mới, cầu Chú Thánh ở phía đông là công trình tiêu biểu của thành cổ Trấn Nguyên gọi là cầu cũ.
Cầu Chú Thánh là thắng cảnh của trấn cổ, trên cầu có đình ba tầng, từng là con đường chính nối liền hai tỉnh Hồ Nam và Quý Châu, từ xưa đã được mệnh danh là "nút thắt của Hồ Nam và Quý Châu". Hàng đêm, Cầu Thánh được thắp đèn rực rỡ, dòng sông phản chiếu ánh đèn khá ngoạn mục, đây là thời điểm thích hợp để du khách đi dạo trên cầu hoặc chụp ảnh.
Du lịch Quý Châu không chỉ là việc tham quan cảnh đẹp mà còn là cơ hội để bạn khám phá những hương vị độc đáo của đất nước này. Du lịch Quý Châu chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ với sự đa dạng về văn hóa và thiên nhiên. Hãy chuẩn bị cho hành trình của bạn và tận hưởng những khoảnh khắc độc đáo tại vùng đất này khi đăng ký với THÁI AN TRAVEL.
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch - Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai,Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore
Khám phá một số Tour du lịch Trung Quốc của Thái An Travel dưới đây:

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.04.14 05:07 thaiantravel2 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

Du lịch Trung Quốc hiện lên trước mắt du khách như một bức tranh cổ tích với nhiều màu sắc khác nhau. Đại Lý, Lệ Giang và Shangrila hệt một thước phim cổ trang yên bình, lúc lại như câu chuyện tình lãng mạn. Vân Nam không chỉ được biết đến là vùng đất xinh đẹp mà còn thu hút khách du lịch bởi những công trình kiến trúc cổ cùng nền văn hoá lâu đời và ẩm thực đặc sắc. Hãy cùng Thái An Travel khám phá địa điểm thú vị trong Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh nhé.

Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh:

LÀO CAI - HÀ KHẨU - ĐẠI LÝ - LỆ GIANG – CÔN MINH

(5 ngày 4 đêm) – Phương tiện: Tàu cao tốc, ô tô
Chương trình di chuyển bằng tàu cao tốc các chặng, đi êm thoải mái, cảm thấy khỏe trong quá trình di chuyển.
Chương trình du lịch này sẽ đưa du khách đến Lệ Giang cổ trấn - đến với một thành phố cổ tuyệt đẹp cả về phong cảnh và lịch sử, nơi sinh sống của các dân tộc Bạch (Bai), Nạp Tây (Naxi) và Tạng (Zang); nơi có những phong cảnh hữu tình và những giá trị văn hóa truyền thống của những dân tộc khác nhau hòa quyện thành một cảnh sắc cổ kính với những giá trị nổi bật.
Thành cổ Đại Lý - trong bộ phim Thiên Long Bát bộ của nhà văn Kim Dung. Đại Lý được nhắc tới trong các tiểu thuyết như một vùng đất xinh đẹp, trù phú. Ngày nay, đây là điểm du lịch hút khách với các công trình kiến trúc cổ, văn hóa và ẩm thực đặc sắc. Tham quan cảnh quay đẹp nhẹ nhàng trong phim Đi đến nơi có gió.
Thành phố Côn Minh thủ phủ của tỉnh Vân Nam. Một thành phố hiện đại với tốc độ phát triển vượt trội, nhưng vẫn giữ lại nhiều nét cổ kính truyền thống.
Thời gian di chuyển thong thả. Và còn rất nhiều những điểm rất hấp dẫn Mời xem chương trình chi tiết.

Lịch trình chi tiết Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

NGÀY 1 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh: HÀ KHẨU –– ĐẠI LÝ ( Bữa trưa )

Sáng: HDV đón Quý khách tại Cửa Khẩu Quốc Tế Lào Cai, làm thủ tục xuất cảnh sangTrung Quốc, nhập cảnh vào Hà Khẩuhập cảnh vào Hà Khẩu. Quý khách ăn trưa tại Hà Khẩu.
Chiều: 13h20 Quý khách llên tàu khởi hành đi ên tàu khởi hành đi Châu Hồng Hà, sau đó chuyển tàu Cao tốc đi Thành cổ Đại Lý, từng là kinh đô của vương quốc Đại Lý từ đầu thế kỷ thứ 10 đến giữa thế kỷ thứ 13, nhà Đoàn (dân tộc Bạch) lập lên vương triều Đại Lý.
Quý khách tự túc ăn tối trên tàu.
Quý khách nhận phòng tại khách sạn. Nghỉ ngơi, hoặc tự do tham quan do tham quan Đại Lý về đêm.
Nghỉ đêm tại Đại Lý.

NGÀY 2 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh: ĐẠI LÝ- LỆ GIANG ( Sáng, trưa, tối )

Sáng: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng và làm thủ tục check-out.
Sau bữa sáng, đoàn khởi hành tham quan Hồ Nhĩ Hải.
Tại đây, đoàn có thể đi xe đạp chạy trên tuyến đường đạo sinh thái cạnh Hồ Nhĩ Hải, check in cung đường chữ S – nơi đóng bộ phim Đi đến nơi có gió. (Chi phí thuê xe đạp tự túc). Tiếp đó, đoàn di chuyển đến Santorini – phiên bản “Địa Trung Hải thu nhỏ”, view hướng ra hồ Nhĩ Hải.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng.
Sau bữa trưa, đoàn di chuyển ghé thăm Cổ trấn Sa Khê: Nằm giữa khu thắng cảnh Đại Lý và Thành phố cổ Lệ Giang.
Gần đây, bộ phim cổ tích "Đi đến nơi có gió" của Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi đã trở nên nổi tiếng và nó cũng khiến một thị trấn cổ - Phố cổ Sa Khê trở nên nổi tiếng. Là một thị trấn có tuổi đời hàng thế kỷ Phố cổ Sa Khê là một trong những thị trấn quan trọng trên đường Trà Ngựa, trước đây không được nhiều người biết đến và cũng không có nhiều người đến đây.
Qúy khách khởi hành đi Lệ Giang .
Sau bữa tối quý khách nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi hoặc tự do dạo chơi Lệ Giang về về đêm vàvà thưởng thức c ẩm thm thực của Lệ Giang. Thành cổ này đượợc UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giớ vào năm 1997. Một di sản văn hóa thế giớ vi với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, đưc, được mệnh danh là "Venice củủa Phương Đông",nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhu nhỏ xinh xắn.
Nghỉ đêm tại Lệ Giang..

NGÀY 3 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh: LỆ GIANG –– NÚI TUYẾT NGỌC LONG Sáng, trưa, tối

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, 7h00 Xe đưa đoàn tham quan: Khu du lịch cấp quốc gia Núi tuyết Ngọc Long. Quý khách đi cáp treo lên trạm Vân Tam Bình độ cao 3200 m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc. Tham quan Thảo Nguyên Cam Hải Tử, Lam Nguyệt Đàm, Bạch Thủy Hà được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long. (chi phí xe đi ệ n t ự túc)
Ăn trưa tại nhà hàng. Quý khách tham quan Công viên Hắc Long Đàm (còn gọi là Công viên Ngọc Tuyền) được xây dựng vào năm Càn Long thứ hai (1737), sau đó được trùng tu vào năm Càn Long thứ 60 và Quang Tự thứ 18. Tên cũ là Ngọc Tuyền Long Vương Miếu, bởi vì được hoàng đế hai triều Gia Khánh và Quang Tự nhà Thanh sắc phong "Long Thần" mà có tên như vậ y, sau đó đổi tên thành Hắc Long Đàm. Ăn tối tại nhà hàng.
Quý khách có thể tham dự chương trình biểu diễn Nghệ thuật với tên gọi : “Lệ Giang Thiên Cổ Tình tái hiện lại lịch sử hình thành và quá trình phát triển cùng những giai thoại của Lệ Giang, chuyện tình đẫm lệ của người dân tộc Naxi. (chi phí t ự túc)
Xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi
Nghỉ đêm tại Lệ Giang.

NGÀY 4 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh: LỆ GIANG –– CÔN MINH Sáng, trưa

Sau bữa sáng quý khách lên tàu cao tốc về Côn Minh . Đến Côn Minh, quý khách lên xe v ề nhà hàng ăn trưa , thư ở ng th ứ c đặc sản Vân Nam món “Bún Qua Cầu”. Sau đó quý khách thăm quan Chợ hoa Đấu Nam chợ hoa bán buôn lớn nhất Châu Á. Đoàn về khách sạn nhận phòng, quý khách tự do tham quan và check in tại quảng trường Phố Kim Mã Bích Khê trung tâm sầm uấ t, phát triển của thành phố Côn Minh, đi dạo và thưởng thức ẩm thực tại chợ đêm phố Nam Cường. Bữa tối tự túc chi phí.
Nghỉ đêm tại Côn Minh.

NGÀY 5 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh: CÔN MINH –– HÀ KHẨU Sáng, trưa

Quý khách ăn sáng tạ i khách sạn , sau đó làm thủ tục trả phòng . Quý khách đi tham quan và mua sắm tại cửa hàng đặc sản Côn Minh.
Sau bữa trưa quý khách lên tàu v ề Hà Khẩu lúc 13h20. Đến Hà Khẩu, đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam
Kết thúc chương trình du lịch. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách! • Lịch trình có thể có sự thay đổi phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan • Lưu ý: Đoàn đi tham quan mua sắ m tại trung tâm đặc sản Côn Minh

GIÁ Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh trọn gói: 9,990,000 VND

DỊCH VỤ BAO GỒM trong Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

+ Phí Visa nhập cảnh Trung Quốc. (Visa CK) + Vé tàu cao tốc các chặng trong lịch trình. + Nghỉ tại khách sạn 3 sao, phòng 2 người (khách lẻ nam hoặc nữ nghỉ phòng 3 giường) + Cáp treo nhỏ 2 lượt Vân Tam Bình + Các bữa ăn : 7 bữa ăn chính + 4 bữa ăn phụ + Phí thăm quan thắng cảnh theo chương trình + Vận chuyển bằng xe du lịch. + Bảo Hiểm du lịch. + Mỗi người 1 chai nước suối mỗi ngày. + Hướng dẫn viên tiếng Việt – Trung suốt tuyến.

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM trong Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

+ Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng so với ngày khởi hành. + Xe điện Lam Nguyệt Cốc - Bạch Thủy Hà: 60 NDT/người + Vé xe show “Lệ Giang Thiên Cổ Tình” : 300 NDT/vé + Thuế VAT + Chi phí cá nhân, đồ uống, điện thoại, phí giặt là trong khách sạn. + 3 bữa ăn tối tự túc + Chi phí phòng đơn 550 NDT/người/phòng + Các chi phí không đề cập trong phần bao gồm. + Tiền TIP 5 đô/khách/ngày ~ 25 đô/người/tour

Những lưu ý khi đi Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

Chính sách HOÀN/HUỶ Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

• Phí huỷ tour quốc tế trước 7 ngày so với ngày khởi hành tính phí 30% tổng giá trị tour • Huỷ trước 3 ngày so với ngày khởi hành tính phí 50% tổng giá trị tour • Huỷ trong 3 ngày so với ngày khởi hành tính phí 100% tổng gí trị tour (không hoàn lại cọc)

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

• Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng (scan bản mềm/gửi bản cứng) • Ảnh 4x6 nền trắng (file mềm) • Gửi thủ tục trước 7 ngày so với ngày khởi hành

GHI CHÚ Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

• Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
• Phụ nữ có thai tham gia tour phải ký giấy cam kết đảm bảo tình hình sức khỏe, trong quá trình đi có bất kỳ vấn đề gì phải báo ngay cho công ty du lịch. • Từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng, ký cam kết miễn trách nhiệm nếu như có vấn đề xảy ra, công ty sẽ cố gắng phối hợp hết sức nếu như có tình huống xảy ra. • Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, Công ty sẽ thông báo cho khách và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã thanh toán trước đó • Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để bé có chế độ giường riêng • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. Hướng dẫn viên Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả
• Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủyphạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm. • Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu và phí visa thay đổi • Chương trình và giờ có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể • Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình. • Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành) • Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan • Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành.

Những điểm tham quan nổi tiếng trong Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh - Công viên Hắc Long Đàm

Nhắc đến Tour du lịch Trung Quốc nói chung và Tour du lịch Lệ Giang nói riêng không thể bỏ qua công viên Hắc Long Đàm, địa điểm tham quan vô cùng nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, khiến bất cứ du khách nào cũng mê đắm. Công viên Hắc Long Đàm tọa lạc ngay dưới chân núi Ngọc Long ở tỉnh Vân Nam sẽ là điểm đến mà du khách không nên bỏ lỡ.Những hồ nước, những cây cầu đá và những vọng lâu đều mang đậm phong cách kiến trúc Trung Hoa xưa. Phía xa xa là bóng dáng của ngọn núi Ngọc Long quanh năm trắng xóa đan xen với cảnh sắc cỏ cây vẽ nên một bức tranh phong cảnh non nước hữu tình tuyệt đẹp.
Đi bộ ngắm cảnh là hoạt động thường được khách du lịch lựa chọn khi đến đây. Trong khi dạo bước, bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và hòa mình vào không khí trong lành. Với hai bên bờ là hàng liễu rũ nhẹ nhàng, hoa nở khoe sắc, cùng tiếng chim hót vang lên, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới cổ tích mơ màng. Không chỉ thế, bạn còn có thể thỏa sức chụp những bức ảnh đẹp với nhiều góc chụp khác nhau.

Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh - Núi Tuyết Ngọc Long

Đi đâu mà vội mà vàng, ghé Lệ Giang ngắm Núi tuyết Ngọc Long, mãn nhãn với cảnh quan kỳ vĩ do mẹ thiên nhiên ban tặng cho người dân Trung Hoa đại lục. Nằm trong danh sách những thắng cảnh nên ghé thăm khi đến với Lệ Giang, nơi đây thu hút hàng nghìn lượt du khách mỗi năm.
Núi tuyết Ngọc Long tất cả 13 đỉnh núi, trong đó Phiến Tử Đẩu (Shanzidou) là đỉnh cao nhất. Hình ảnh 13 đỉnh núi tuyết vĩnh cửu vờn trong mây trắng nhìn từ Hắc Long Đàm trông như một con rồng ngọc bích hứa hẹn sẽ là một cảnh tượng đáng nhớ khi du khách có dịp đặt chân đến đây.
Đứng từ trên đỉnh núi du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh dòng thác băng chảy xuống từ trên đỉnh núi, ngọn thác cao đến vài chục mét. Toàn bộ khung cảnh từ dưới chân núi đều được thu gọn trong tầm mắt của bạn, những ngôi nhà nhỏ nằm trên dãy núi đến những dòng sông hiền hòa, những thác nước, những rừng cây lá đỏ đã hòa quyện tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình tuyệt đẹp.
Núi tuyết Ngọc Long quyến rũ du khách bởi một nét đẹp vô cùng ấn tượng và đặc biệt, đặt chân đến nơi đây chắc chắn du khách Tour du lịch Lệ Giang sẽ bị “hớp hồn” khung cảnh trắng xóa những không kém phần thơ mộng và nên thơ. Hãy đến với núi Ngọc Long và cảm nhận nét đẹp ở nơi đây nhé.

Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh - Phố cổ Hỷ Châu

Hỷ Châu Cổ Trấn là một trong những cổ trấn đẹp và có lịch sử lâu đời ở Đại Lý, Vân Nam Trung Quốc. Nếu bạn đang mê đắm bộ phim “Đi đến nơi có gió” gây sốt trong thời gian còn đây thì hẳn sẽ quen thuộc với cổ trấn này vì rất nhiều bối cảnh trong phim đều quay ở Hỷ Châu cổ trấn với những cảnh quay bình yên, mộc mạc và vô cùng lãng mạn. Hỷ Châu Cổ Trấn với ý nghĩa cái tên là “cổ trấn hạnh phúc”, một cổ trấn nhỏ với vẻ đẹp yên ả, bình dị nhưng lại là điểm tham quan không thể bỏ qua khi bạn du lịch Đại Lý.
Ngồi trong một nhà hàng hoặc quán cà phê quanh quảng trường. Bạn có thể thưởng thức một ít bia tươi của địa phương và ngắm nhìn cuộc sống xung quanh. Vào ban đêm, cổ trấn sẽ không có hoặc rất ít đèn đường nên bạn nhớ lưu ý để tránh bỡ ngỡ khi đến đây.

Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh - Hồ Nhĩ Hải

Là một trong "tứ đại mỹ quan" nằm ở miền tây nam Trung Quốc, hồ Nhĩ Hải mang một vẻ đẹp lãng mạn, nửa thực nửa ảo, pha trộn giữa nét đẹp cổ kính và hiện đại. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh hữu tình, hội tụ đủ Phong - Hoa - Tuyết - Nguyệt.
Sở dĩ gọi là hồ Nhĩ Hải là vì hồ rộng như biển (hải) và có hình cái tai (nhĩ). Người Đại Lý nói riêng và Vân Nam nói chung rất tự hào về hồ này, là tỉnh cách xa biển, nên có cái hồ lớn người ta gọi tôn lên là biển. Nước trong hồ có màu xanh biếc, nên đứng từ trên cao nhìn xuống, hồ giống như một viên ngọc bích. Hàng năm tại hồ có rất nhiều loài chim về cư ngụ, khiến cảnh quan ở hồ càng thêm sôi động và quyến rũ khách tham quan.
Khi thần xuân đến, hoa trà, đỗ quyên, anh thảo nở rộ trong công viên đua nhau làm đẹp, nhìn xung quanh tràn ngập sắc hoa rực rỡ, trông rất sinh động. Ngồi trên thuyền, bạn sẽ mãn nhãn trước toàn cảnh hồ Nhĩ Hải hiện ra trước mắt mình. Nhìn xuống nước hồ xanh ngắt một màu, thỉnh thoảng xuất hiện từng gợn sóng nhè nhẹ theo gió. Ngoài ra, bạn cũng được khám phá các hòn đảo như tiểu Phổ Đà, đảo Jinsuo, đảo Nanzhao,… khi đi thuyền.

THÁI AN TRAVEL - Chuyên cung cấp đa dạng các Tour du lịch uy tín chất lượng

Chương trình du lịch Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh này sẽ đưa du khách đến Hồ Nhĩ Hải với cảnh sắc có 1 không 2 nơi sinh sống của các dân tộc Bạch (Bai), Nạp Tây (Naxi) và Tạng (Zang); nơi có những phong cảnh hữu tình và những giá trị văn hóa truyền thống của những dân tộc khác nhau hòa quyện thành một cảnh sắc cổ kính với những giá trị nổi bật
Ngoài ra bạn có thể tham khảo lịch trình các tour du lịch khác tại THÁI AN TRAVEL:
- Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm
- Tour Côn Minh mùa phượng tím: HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ – CÔN MINH 4N3Đ
- Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm
- Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Khẩu - Thạch Lâm - Côn Minh - Di Lặc - Mông Tự 5 ngày 4 đêm
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai,Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.04.14 04:25 thaiantravel2 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Chương trình du lịch Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm này sẽ đưa du khách đến Lệ Giang cổ trấn - đến với một thành phố cổ tuyệt đẹp cả về phong cảnh và lịch sử, nơi sinh sống của các dân tộc Bạch (Bai), Nạp Tây (Naxi) và Tạng (Zang); nơi có những phong cảnh hữu tình và những giá trị văn hóa truyền thống của những dân tộc khác nhau hòa quyện thành một cảnh sắc cổ kính với những giá trị nổi bật.

Chương trình Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

TOUR HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ - LỆ GIANG – SHANGRILA

(6 ngày 5 đêm, đường bộ: ô tô + 2 chặng tàu cao tốc, No Shopping)
Thành Đại Lý - trong bộ phim Thiên Long Bát bộ của nhà văn Kim Dung. Đại Lý được nhắc tới trong các tiểu thuyết như một vùng đất xinh đẹp, trù phú. Ngày nay, đây là điểm du lịch hút khách với các công trình kiến trúc cổ, văn hóa và ẩm thực đặc sắc.
Shangrila - “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Được mệnh danh là thung lũng bất tử bởi lẽ cảnh sắc nơi đây quanh năm luôn rực rỡ và tươi đẹp.
Công viên Quốc gia Phổ Đạt Thố - Công viên quốc gia Potatso National Park – Thiên nhiên nơi xứng đáng được mệnh danh là chốn tiên cảnh với những cảnh quan núi cao tuyết trắng, rừng xanh nắng vàng, thi thoảng lại ẩn hiện trong sương khói với một hệ động thực vật vô cùng phong phú.
Và còn rất nhiều những điểm rất hấp dẫn....Mời xem chương trình chi tiết

NGÀY 1 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm : HÀ NỘI - HÀ KHẨU – MÔNG TỰ - ĐẠI LÝ (Ăn trưa)

Sáng: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn tại Hà Nội đưa đoàn lên cửa khẩu Hà Khẩu, trên đường đi đoàn dừng chân ăn sáng tại điểm dừng chân (chi phí tự túc). Đoàn tiếp tục khởi hành đi Hà Khẩu. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn khởi hành đi Mông Tự. Ăn trưa tại Mông Tự.Sau đó khởi hành đi ga Hồng Hà. Ăn tối tại Hồng Hà
18:00 Quý khách đáp chuyến tàu từ Hồng Hà đi Đại Lý. Quý khách tự túc chi phí dùng bữa tối trên tàu
22:12: Tầu đến ga Đại Lý, xe đón Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Đại Lý

NGÀY 2 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: ĐẠI LÝ (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, thăm Hỷ Châu Cổ Trấn (Xi Zhou) - Qúy khách có thể đi tham quan kiến trúc truyền thống của dân tộc Bạch, và thưởng thức bánh Hỷ Châu VV... thăm quan Phương Dương Áp Thôn cách Thành Cổ Đại lý 7km ,làng đó là dưới chân núi Thương Sơn, là làng thôn con đường cổ trà mã cổ đạo đi qua, ngôi nhà trong làng đấy bảo tồn cổ kính như trong phim truyện Đi Đến Nơi Có Gió, ở đây quý khách được cảm nhận cuộc sống thư giãn như người trong phim đó.
Tiếp theo Quý khách lên xe di chuyển đến Hồ Nhĩ Hải. Tại bờ Tây của Hồ Nhĩ Hải quý khách sẽ có một trải nghiệm, đi xe [jeep mui trần] cực ngầu, bạn có thể chụp ảnh suốt quãng đường và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình! Hãy để chuyến du lịch trở thành ký ức cả đời của bạn!
Tiếp tục hành trình đến Biển Hoa, nơi thiên đường của các tiktok. Như quả cầu thủy tinh, bàn liketream của người nổi tiếng Internet! (Quý khách ngồi 4 người 1 xe, thời gian tham quan khoảng 60 phút).
Tiếp theo đưa đoàn đi thăm quan khu du lịch cấp 4A của Trung Hoa là Thành cổ Đại Lý, phía nam thành cổ đại lý là nước xanh biếc của hồ Nhĩ Hải, phía Tây là quanh năm cây cối tươi xanh của dãy núi Thương Sơn, nơi đây chính là nơi du khách thường hay nhắc đến với cảnh Phong hoa Tuyết Nguyệt, trải nghiệp cảm giác cổ quốc Nam triếu nhã tình, bạn hoản toàn có thể buông mình và tận hưởng sự ấp áp của ánh nắng chiếu thành cổ trong làn gió nhẹ nhẹ. Thỉnh thoàng nở nụ cười trên môi với những du khách lạ có duyên ngộ đi ngược chạm vai với mình.
Sau đó xe đưa đoàn khởi hành đi Lệ Giang – một thành phố xinh đẹp trên Cao Nguyên Vân Nam, được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan thơ mộng & trữ tình. Đoàn tự do dạo Phố Tứ Phương ở trung tâm thành cổ, ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm, thưởng thức âm nhạc và các điệu dân vũ. Nghỉ đêm ở Lệ Giang

NGÀY 3 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG - SHANGRILA Ăn sáng, trưa, tối

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi ShangriLa – “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Theo ngôn ngữ của người Tây Tạng, Shangrila có nghĩa là địa điểm của vận mệnh và sự may mắn, là trung tâm của ba dòng sông lớn Dương Tử, Lan Thương - đoạn đầu của dòng Mekong và Nộ Giang.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Đến Du lịch Shangri La , Đoàn tiếp tục thăm quan Tu viện songzanlin (Tùng Tán Lâm) - Được biết đến như phiên bản thu nhỏ của Cung điện Potala tại Lhasa, Tây Tạng. Tu viện này là tu viện Phật giáo Tây Tạng lớn nhất tại vùng Vân Nam, là trụ xứ của hơn 700 tăng sĩ. Tham quan Thành cổ DuKe Zong -- Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.
Buổi tối: Quý khách thưởng thức buổi biểu diễn ca múa nhạc đặc sắc nhất của Tây Tạng – (Tạng Gia Thổ Tư Yến) Trải nghiệm văn hóa ẩm thực Tây Tạng với các tiết mục ca hát nhảy múa truyền thống nguyên bản, thưởng thức ẩm thực của người Tạng với rượu lúa mạch cao nguyên, trà sữa, pho mát…( Thời gian khoảng 90 phút, tự túc chi phí ). Nghỉ đêm tại Shangrila.

NGÀY 4 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: SHANGRILA - LỆ GIANG Ăn sáng, trưa, tối

Ăn sáng tại khách sạn, quý khách lên xe đi thăm quan Công viên Pudacuo (công viên Potaso) - Trái tim xanh ở Shangri La. Nằm ở trung tâm của khu di sản tự nhiên thế giới “Tam Giang Tịnh Lưu” thuộc vùng tây bắc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi đây được UNESCO công nhận là một Di sản thế giới và là một trong những điểm đến du lịch thu hút nhất Trung Quốc. Cảnh sắc nơi đây mĩ lệ tuyệt trần khiến cho du khách bị mê hoặc ngay từ lúc mới đặt bước chân đầu tiên, thậm chí còn ngỡ như mình đang lạc vào tiên cảnh.
Thăm quan Hồ Bita – Bích Tháp, dạo chơi trên đồng cỏ, biển hoa, lạc bước vào vùng đất thuần khiết, thưởng ngoạn những hồ nước tuyệt đẹp trên cao nguyên tuyết phủ; ngắm nhìn khu rừng nguyên sinh rậm rạp. Cảnh sắc của Pudacuo bốn mùa đều không giống nhau, mỗi thời điểm một vẻ đẹp Cảnh sắc thiên nhiên thanh bình hòa quyện với không gian xanh của thảm thực vật đa dạng đã để lại cho du khách những ấn tượng khó phai.
Sau đó đoàn khởi hành về Lệ Giang. Đến Lệ Giang, Quý khách đi thăm quan Công Viên Hắc Long Đàm – nơi Dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng..
Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm ở Lệ Giang.

NGÀY 5 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG Ăn sáng, trưa, tối

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách đi thăm quan Khu lịch Núi Tuyết Ngọc Long. Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao 3200 m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc.
Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. Nhiều nhà leo núi đã bỏ mạng hoặc ngậm ngùi rút lui, bất lực trước sự trinh nguyên bí ẩn của vùng núi vào loại đẹp nhất tỉnh Vân Nam này.
Tham quan Bạch Thủy Hà (Lam Nguyệt Đàm) – được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long, thảo nguyên Cam Hải Tử, thăm Ngọc Thủy Trại – nơi có cảnh đẹp và thể hiện tập tục, tín ngưỡng của dân Na Xi và nền văn hóa Đông Ba.
Tham quan Thành cổ Lệ Giang - Lệ Giang Cổ trấn - Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa các Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa. Không chỉ vậy, Lệ Giang còn là trung tâm thương mại sầm uất của con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa.
Thành cổ này được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997. Một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn. Nghỉ đêm ở Lệ Giang.

NGÀY 6 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG - CÔN MINH – HÀ KHẨU – HÀ NỘI Ăn sáng, trưa

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn ra ga tàu đáp chuyến tàu từ Lệ Giang về Côn Minh. Đến Côn Minh xe đưa ăn trưa tại nhà hàng, sau đó khởi hành về Hà Khẩu, đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam. Xe đưa đoàn về điểm tập trung tại Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách!

Giá Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách

NGÀY KHỞI HÀNH
GIÁ TOUR
GIÁ
TRẺ EM
(dưới 11 tuổi)
PHÒNG ĐƠN
THÁNG 5: 16; 23; 30
12.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 6: 06, 13, 20, 27
12.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 7: 04, 11, 18, 25
13.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 8: 01, 08, 15
13.990.000VND
90%
2.000.000VND
Tháng 10: 10, 17,24, 31
12.990.000VND
90%
2.500.000VND
Tháng 11: 7, 14, 21,28
12.990.000VND
90%
2.500.000VND
Tháng 12: 5,12,19,26
12.990.000VND
90%
2.500.000VND
Tết âm lịch ( 11,12/2)
15.990.000VND
90%
3.500.000VND

Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách bao gồm:

• Khách sạn chuẩn 4 sao địa phương, ở phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, trường hợp lẻ - ghép 03 người/phòng)
• Khách sạn ở Đại Lý chuẩn 3 sao, ở phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, trường hợp lẻ - ghép 03 người/phòng)
• Ăn các bữa như chương trình, bữa chính gồm 8 món +1 canh, 8-10 người/ bàn mức ăn 40 NDT/ bữa (Riêng ở Đại Lý mức ăn là 50 NDT/ người/ bữa)
• Xe ô tô đưa đón theo chương trình
• Vé cửa thăm quan trong chương trình
• Hướng dẫn viên tiếng việt theo suốt hành trình, Hướng dẫn viên địa phương nói tiếng Trung
• Bảo hiểm trách nhiệm công ty du lịch mức đền bù cao nhất 10.000USD. Đối với khách trên 70 tuổi mức bảo hiểm mức đền bù cao nhất là 5.000USD (cho bảo hiểm do tai nạn rủi ro trong khi du lịch, không bao gồm bảo hiểm cho các loại bệnh mãn tính và bệnh phát cấp tính).
• Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày
• Xe điện và cáp treo nhỏ lên Vân Tam Bình ở Lệ giang
• Vé tàu cao tốc Mông Tự - Đại Lý; Lệ Giang - Côn Minh.
• Visa nhập cảnh trung quốc (Visa đoàn)

Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách không bao gồm:

• Chi phí làm hộ chiếu/ visa tái nhập đối với khách quốc tịch nước ngoài.
• Tiền tip cho lái xe và HDV, tiêu chuẩn chung 5USD/người/ngày
• Chi phí cá nhân như đồ uống giặt là...
• Đồ uống tại các bữa ăn
• Chi phí phòng đơn
• Vé tham quan khác không nằm trong chương trình
• Hóa đơn VAT
• Xe điện Thành cổ Đại Lý: 35NDT/ KHÁCH + Xe điện Bạch Thủy Hà: 50 NDT/khách

Ghi chú áp dụng trong Giá Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Đối trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua SN), khi làm visa cửa khẩu phải có scan GKS kèm theo và khi nhập cảnh phải mang theo GKS bản sao có dấu đỏ + giấy ủy quyền (Nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
• Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
• Giá áp dụng cho khách hàng từ 12 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
• Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, Công ty sẽ thông báo cho khách và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã thanh toán trước đó
• Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để bé có chế độ giường riêng
• Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. Hướng dẫn viên Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả
• Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
• Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu và phí visa thay đổi
• Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể
• Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình.
• Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành)
• Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan
• Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành.

Thủ tục Visa trong Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

- Hộ chiếu mới nhất có giá sử dụng và còn hạn >6 tháng (Đối với hộ chiếu mới không có thông tin nơi sinh thì bắt buộc phải bổ sung thêm ảnh chụp/scan trang bị chú kèm theo). - Ảnh 4x6 nền trắng (chụp rõ ngũ quan, không đeo kính, trang sức và không mặc áo trắng)
GHI CHÚ:
• Đới trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua SN), khi làm visa cửa khẩu phải có scan GKS kèm theo và khi nhập cảnh phải mang theo GKS bản sao có dấu đỏ + giấy ủy quyền (Nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
• **Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm của THÁI AN TRAVEL khám phá Bắc Kinh 5 Ngày 4 Đêm để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2023 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.04.14 04:13 thaiantravel2 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

Chương trình du lịch Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm này sẽ đưa du khách đến Lệ Giang cổ trấn - đến với một thành phố cổ tuyệt đẹp cả về phong cảnh và lịch sử, nơi sinh sống của các dân tộc Bạch (Bai), Nạp Tây (Naxi) và Tạng (Zang); nơi có những phong cảnh hữu tình và những giá trị văn hóa truyền thống của những dân tộc khác nhau hòa quyện thành một cảnh sắc cổ kính với những giá trị nổi bật.

Chương trình Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Tour Vân Nam HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ - LỆ GIANG – SHANGRILA

(6 ngày 5 đêm, đường bộ: ô tô + 2 chặng tàu cao tốc, No Shopping)
Thành Đại Lý - trong bộ phim Thiên Long Bát bộ của nhà văn Kim Dung. Đại Lý được nhắc tới trong các tiểu thuyết như một vùng đất xinh đẹp, trù phú. Ngày nay, đây là điểm du lịch hút khách với các công trình kiến trúc cổ, văn hóa và ẩm thực đặc sắc.
Shangrila - “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Được mệnh danh là thung lũng bất tử bởi lẽ cảnh sắc nơi đây quanh năm luôn rực rỡ và tươi đẹp.
Công viên Quốc gia Phổ Đạt Thố - Công viên quốc gia Potatso National Park – Thiên nhiên nơi xứng đáng được mệnh danh là chốn tiên cảnh với những cảnh quan núi cao tuyết trắng, rừng xanh nắng vàng, thi thoảng lại ẩn hiện trong sương khói với một hệ động thực vật vô cùng phong phú.
Và còn rất nhiều những điểm rất hấp dẫn....Mời xem chương trình chi tiết

NGÀY 1 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm : HÀ NỘI - HÀ KHẨU – MÔNG TỰ - ĐẠI LÝ (Ăn trưa)

Sáng: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn tại Hà Nội đưa đoàn lên cửa khẩu Hà Khẩu, trên đường đi đoàn dừng chân ăn sáng tại điểm dừng chân (chi phí tự túc). Đoàn tiếp tục khởi hành đi Hà Khẩu. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn khởi hành đi Mông Tự. Ăn trưa tại Mông Tự.Sau đó khởi hành đi ga Hồng Hà. Ăn tối tại Hồng Hà
18:00 Quý khách đáp chuyến tàu từ Hồng Hà đi Đại Lý. Quý khách tự túc chi phí dùng bữa tối trên tàu
22:12: Tầu đến ga Đại Lý, xe đón Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Đại Lý

NGÀY 2 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: ĐẠI LÝ (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, thăm Hỷ Châu Cổ Trấn (Xi Zhou) - Qúy khách có thể đi tham quan kiến trúc truyền thống của dân tộc Bạch, và thưởng thức bánh Hỷ Châu VV... thăm quan Phương Dương Áp Thôn cách Thành Cổ Đại lý 7km ,làng đó là dưới chân núi Thương Sơn, là làng thôn con đường cổ trà mã cổ đạo đi qua, ngôi nhà trong làng đấy bảo tồn cổ kính như trong phim truyện Đi Đến Nơi Có Gió, ở đây quý khách được cảm nhận cuộc sống thư giãn như người trong phim đó.
Tiếp theo Quý khách lên xe di chuyển đến Hồ Nhĩ Hải. Tại bờ Tây của Hồ Nhĩ Hải quý khách sẽ có một trải nghiệm, đi xe [jeep mui trần] cực ngầu, bạn có thể chụp ảnh suốt quãng đường và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình! Hãy để chuyến du lịch trở thành ký ức cả đời của bạn!
Tiếp tục hành trình đến Biển Hoa, nơi thiên đường của các tiktok. Như quả cầu thủy tinh, bàn liketream của người nổi tiếng Internet! (Quý khách ngồi 4 người 1 xe, thời gian tham quan khoảng 60 phút).
Tiếp theo đưa đoàn đi thăm quan khu du lịch cấp 4A của Trung Hoa là Thành cổ Đại Lý, phía nam thành cổ đại lý là nước xanh biếc của hồ Nhĩ Hải, phía Tây là quanh năm cây cối tươi xanh của dãy núi Thương Sơn, nơi đây chính là nơi du khách thường hay nhắc đến với cảnh Phong hoa Tuyết Nguyệt, trải nghiệp cảm giác cổ quốc Nam triếu nhã tình, bạn hoản toàn có thể buông mình và tận hưởng sự ấp áp của ánh nắng chiếu thành cổ trong làn gió nhẹ nhẹ. Thỉnh thoàng nở nụ cười trên môi với những du khách lạ có duyên ngộ đi ngược chạm vai với mình.
Sau đó xe đưa đoàn khởi hành đi Lệ Giang – một thành phố xinh đẹp trên Cao Nguyên Vân Nam, được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan thơ mộng & trữ tình. Đoàn tự do dạo Phố Tứ Phương ở trung tâm thành cổ, ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm, thưởng thức âm nhạc và các điệu dân vũ. Nghỉ đêm ở Lệ Giang

NGÀY 3 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG - SHANGRILA Ăn sáng, trưa, tối

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi ShangriLa – “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Theo ngôn ngữ của người Tây Tạng, Shangrila có nghĩa là địa điểm của vận mệnh và sự may mắn, là trung tâm của ba dòng sông lớn Dương Tử, Lan Thương - đoạn đầu của dòng Mekong và Nộ Giang.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Đến Du lịch Shangri La , Đoàn tiếp tục thăm quan Tu viện songzanlin (Tùng Tán Lâm) - Được biết đến như phiên bản thu nhỏ của Cung điện Potala tại Lhasa, Tây Tạng. Tu viện này là tu viện Phật giáo Tây Tạng lớn nhất tại vùng Vân Nam, là trụ xứ của hơn 700 tăng sĩ. Tham quan Thành cổ DuKe Zong -- Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.
Buổi tối: Quý khách thưởng thức buổi biểu diễn ca múa nhạc đặc sắc nhất của Tây Tạng – (Tạng Gia Thổ Tư Yến) Trải nghiệm văn hóa ẩm thực Tây Tạng với các tiết mục ca hát nhảy múa truyền thống nguyên bản, thưởng thức ẩm thực của người Tạng với rượu lúa mạch cao nguyên, trà sữa, pho mát…( Thời gian khoảng 90 phút, tự túc chi phí ). Nghỉ đêm tại Shangrila.

NGÀY 4 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: SHANGRILA - LỆ GIANG Ăn sáng, trưa, tối

Ăn sáng tại khách sạn, quý khách lên xe đi thăm quan Công viên Pudacuo (công viên Potaso) - Trái tim xanh ở Shangri La. Nằm ở trung tâm của khu di sản tự nhiên thế giới “Tam Giang Tịnh Lưu” thuộc vùng tây bắc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi đây được UNESCO công nhận là một Di sản thế giới và là một trong những điểm đến du lịch thu hút nhất Trung Quốc. Cảnh sắc nơi đây mĩ lệ tuyệt trần khiến cho du khách bị mê hoặc ngay từ lúc mới đặt bước chân đầu tiên, thậm chí còn ngỡ như mình đang lạc vào tiên cảnh.
Thăm quan Hồ Bita – Bích Tháp, dạo chơi trên đồng cỏ, biển hoa, lạc bước vào vùng đất thuần khiết, thưởng ngoạn những hồ nước tuyệt đẹp trên cao nguyên tuyết phủ; ngắm nhìn khu rừng nguyên sinh rậm rạp. Cảnh sắc của Pudacuo bốn mùa đều không giống nhau, mỗi thời điểm một vẻ đẹp Cảnh sắc thiên nhiên thanh bình hòa quyện với không gian xanh của thảm thực vật đa dạng đã để lại cho du khách những ấn tượng khó phai.
Sau đó đoàn khởi hành về Lệ Giang. Đến Lệ Giang, Quý khách đi thăm quan Công Viên Hắc Long Đàm – nơi Dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng..
Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm ở Lệ Giang.

NGÀY 5 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG Ăn sáng, trưa, tối

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách đi thăm quan Khu lịch Núi Tuyết Ngọc Long. Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao 3200 m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc.
Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. Nhiều nhà leo núi đã bỏ mạng hoặc ngậm ngùi rút lui, bất lực trước sự trinh nguyên bí ẩn của vùng núi vào loại đẹp nhất tỉnh Vân Nam này.
Tham quan Bạch Thủy Hà (Lam Nguyệt Đàm) – được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long, thảo nguyên Cam Hải Tử, thăm Ngọc Thủy Trại – nơi có cảnh đẹp và thể hiện tập tục, tín ngưỡng của dân Na Xi và nền văn hóa Đông Ba.
Tham quan Thành cổ Lệ Giang - Lệ Giang Cổ trấn - Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa các Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa. Không chỉ vậy, Lệ Giang còn là trung tâm thương mại sầm uất của con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa.
Thành cổ này được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997. Một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn. Nghỉ đêm ở Lệ Giang.

NGÀY 6 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG - CÔN MINH – HÀ KHẨU – HÀ NỘI Ăn sáng, trưa

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn ra ga tàu đáp chuyến tàu từ Lệ Giang về Côn Minh. Đến Côn Minh xe đưa ăn trưa tại nhà hàng, sau đó khởi hành về Hà Khẩu, đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam. Xe đưa đoàn về điểm tập trung tại Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách!

Giá Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách

NGÀY KHỞI HÀNH
GIÁ TOUR
GIÁ
TRẺ EM
(dưới 11 tuổi)
PHÒNG ĐƠN
THÁNG 5: 16; 23; 30
12.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 6: 06, 13, 20, 27
12.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 7: 04, 11, 18, 25
13.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 8: 01, 08, 15
13.990.000VND
90%
2.000.000VND
Tháng 10: 10, 17,24, 31
12.990.000VND
90%
2.500.000VND
Tháng 11: 7, 14, 21,28
12.990.000VND
90%
2.500.000VND
Tháng 12: 5,12,19,26
12.990.000VND
90%
2.500.000VND

Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách bao gồm:

• Khách sạn chuẩn 4 sao địa phương, ở phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, trường hợp lẻ - ghép 03 người/phòng)
• Khách sạn ở Đại Lý chuẩn 3 sao, ở phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, trường hợp lẻ - ghép 03 người/phòng)
• Ăn các bữa như chương trình, bữa chính gồm 8 món +1 canh, 8-10 người/ bàn mức ăn 40 NDT/ bữa (Riêng ở Đại Lý mức ăn là 50 NDT/ người/ bữa)
• Xe ô tô đưa đón theo chương trình
• Vé cửa thăm quan trong chương trình
• Hướng dẫn viên tiếng việt theo suốt hành trình, Hướng dẫn viên địa phương nói tiếng Trung
• Bảo hiểm trách nhiệm công ty du lịch mức đền bù cao nhất 10.000USD. Đối với khách trên 70 tuổi mức bảo hiểm mức đền bù cao nhất là 5.000USD (cho bảo hiểm do tai nạn rủi ro trong khi du lịch, không bao gồm bảo hiểm cho các loại bệnh mãn tính và bệnh phát cấp tính).
• Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày
• Xe điện và cáp treo nhỏ lên Vân Tam Bình ở Lệ giang
• Vé tàu cao tốc Mông Tự - Đại Lý; Lệ Giang - Côn Minh.
• Visa nhập cảnh trung quốc (Visa đoàn)

Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách không bao gồm:

• Chi phí làm hộ chiếu/ visa tái nhập đối với khách quốc tịch nước ngoài.
• Tiền tip cho lái xe và HDV, tiêu chuẩn chung 5USD/người/ngày
• Chi phí cá nhân như đồ uống giặt là...
• Đồ uống tại các bữa ăn
• Chi phí phòng đơn
• Vé tham quan khác không nằm trong chương trình
• Hóa đơn VAT
• Xe điện Thành cổ Đại Lý: 35NDT/ KHÁCH + Xe điện Bạch Thủy Hà: 50 NDT/khách

Ghi chú áp dụng trong Giá Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Đối trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua SN), khi làm visa cửa khẩu phải có scan GKS kèm theo và khi nhập cảnh phải mang theo GKS bản sao có dấu đỏ + giấy ủy quyền (Nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
• Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
• Giá áp dụng cho khách hàng từ 12 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
• Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, Công ty sẽ thông báo cho khách và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã thanh toán trước đó
• Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để bé có chế độ giường riêng
• Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. Hướng dẫn viên Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả
• Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
• Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu và phí visa thay đổi
• Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể
• Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình.
• Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành)
• Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan
• Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành.

Thủ tục Visa trong Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

- Hộ chiếu mới nhất có giá sử dụng và còn hạn >6 tháng (Đối với hộ chiếu mới không có thông tin nơi sinh thì bắt buộc phải bổ sung thêm ảnh chụp/scan trang bị chú kèm theo). - Ảnh 4x6 nền trắng (chụp rõ ngũ quan, không đeo kính, trang sức và không mặc áo trắng)
GHI CHÚ:
• Đới trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua SN), khi làm visa cửa khẩu phải có scan GKS kèm theo và khi nhập cảnh phải mang theo GKS bản sao có dấu đỏ + giấy ủy quyền (Nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
• **Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm của THÁI AN TRAVEL khám phá Bắc Kinh 5 Ngày 4 Đêm để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2023 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.04.14 04:00 thaiantravel2 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Với hành trình Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm, Quý khách có cơ hội khám phá những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, cũng như các công trình kiến trúc đậm chất Phương Đông tại các điểm đến. Cùng THÁI AN TRAVEL tìm hiểu chi tiết các điểm đến và lịch trình Tour cũng như các thủ tục đăng ký cho chuyến đi của bạn!

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

LÀO CAI - HÀ KHẨU - MÔNG TỰ - ĐẠI LÝ – LỆ GIANG - SHANGRILA - LỆ GIANG - ĐẠI LÝ – HÀ KHẨU - LÀO CAI

Thời gian: 6 ngày 5 đêm; KHỞI HÀNH THỨ 3 HÀNG TUẦN
Phương tiện: Ô tô + 04 chặng tàu leo núi tốc độ cao và tàu cao tốc

Các điểm đặc sắc trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

1. NO SHOPPING
2. 02 ĐÊM ĐẠI LÝ – khám phá trung tâm văn hóa cổ hơn 500 năm
3. 02 ĐÊM LỆ GIANG – Khám phá thành cổ Lệ Giang thơ mộng
4. 01 ĐÊM SHANGRILA
5. Trải nghiệm 04 chặng tàu cao tốc: Hà Khẩu Mông Tự khứ hồi ; Mông Tự - Đại Lý khứ hồi
6. Trải nghiệm Núi tuyết Ngọc Long quanh năm bao phủ bởi tuyết, dưới chân núi tuyết là thung lũng Lam Nguyệt có màu xanh độc đáo, uốn lượn
7. “Đi về nơi có gió” ở Đại Lý các địa điểm checkin hot nhất
8. Đi tìm “Đường chân trời đã mất” ở Shangrila, nơi đất và trời hòa vào làm một
9. Lịch trình thông minh, tiết kiệm thời gian

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Lộ trình và các bữa ăn

Lịch trình
Lộ trình
Các bữa ăn
Ngày 01
Lào Cai (600m) Hà Khẩu (90km) Mông Tự (584km) Đại Lý
Ăn trưa, tối
Ngày 02
Đại Lý (199km) Phương Dương Áp Thôn (7km) Lệ Giang
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 03
Lệ Giang (34km) Núi Tuyết Ngọc Long (34km) Lệ Giang
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 04
Lệ Giang (185km) Shangrila
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 05
Shangrila (185km) Lệ Giang (199km) Đại Lý
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 06
Đại Lý (584km) Mông Tự (90km) Hà Khẩu (600m) Lào Cai
Ăn sáng, trưa

Lịch trình chi tiết Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Ngày 01 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Lào Cai – Hà Khẩu – Mông Tự - Đại Lý (Ăn trưa, tối)

06h30 Đoàn có mặt tại cửa khẩu Quốc tế Lào Cai, HDV làm thủ tục cho đoàn nhập cảnh sang Trung Quốc.
10h30 Quý khách có mặt tại Hà Khẩu, di chuyển về nhà hàng ăn trưa sau đó lên xe khởi hành ra Ga tàu lên chuyến tàu C560 (13h40 – 17h55) tới Mông Tự.
Sau khi tới Mông Tự, Quý khách tiếp tục di chuyển sang tàu Cao tốc đi Đại Lý trên chuyến tàu lúc 18h38 đi Đại Lý. Đoàn ăn tối trên tàu (ăn cơm hộp). Nếu nhập cảnh muộn đi chuyến tàu C554 18h42 - 23h19’ sẽ chơi và ăn tối ở Hà Khẩu trước sau đó mới lên tàu để đi Đại Lý và ngày về sẽ không ở lại Hà Khẩu chơi nữa mà nhập cảnh về luôn.
20h45 Tàu tới Ga Đại Lý, xe đón Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 02 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Đại Lý – Làng Hỷ Châu – Thành Cổ Đại Lý - Phương Dương Áp Thôn - Lệ Giang (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.
07h30 Quý khách lên xe khởi hành đi tham quan:
+ Làng Hỷ Châu – một làng thiểu số của dân tộc Bạch .
+ Tham quan khi du lịch cấp 4A của Trung Hoa là Thành cổ Đại Lý, phía nam thành cổ Đại Lý là nước xanh biếc của Hồ Nhĩ Hải, phía Tây là quanh năm cây cối tươi xanh của dãy núi Thương Sơn, nơi đây chính là nơi du khách thường hay nhắc đến với cảnh phong hoa tuyết nguyệt, trải nghiệm cảm giác cổ quốc Nam Chiếu nhã tình.
11h30 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng sau đó tiếp tục đi tham quan:
Phương Dương Áp Thôn cách thành Cổ Đại lý 7km, ngôi làng đó dưới chân núi Thương Sơn, là làng thôn con đường cổ - trà mã cổ đạo đi qua, ngôi nhà trong làng được bảo tồn cổ kính như trong phim truyện “Đi đến nơi có gió”, ở đây Quý khách được cảm nhận cuộc sống thư giãn như người trong phim đó.
15h00 Đoàn khởi hành đi Lệ Giang – một thành phố xinh đẹp trên cao nguyên Vân Nam, xây dựng cách đây hơn 800 năm, được Unesco công nhận là di sản văn hoá thế giới năm 1997- một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn gặp khi dạo Phố Tứ Phương ở trung tâm thành cổ.
18h30 Quý khách ăn tối tại nhà hàng sau đó Quý khách tự do ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm. Tự do thưởng thức âm nhạc và các điệu dân vũ. Phố cổ Lệ Giang còn có thể gọi là phố của âm nhạc dân tộc và dân vũ mà bạn chẳng cần tốn một xu tiền vé lại có thể trở thành diễn viên nếu thích.. Nghỉ đêm tại Lệ Giang.

Ngày 03 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm Lệ Giang – Núi Tuyết Ngọc Long - Lệ Giang (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Quý khách ăn sáng tại khách sạn, lên xe đi chuyển tới khu du lịch Núi Tuyết Ngọc Long
08h30 Tới Núi tuyết Ngọc Long, Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao 3200m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc. Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. Nhiều nhà leo núi đã bỏ mạng hoặc ngậm ngùi rút lui, bất lực trước sự trinh nguyên bí ẩn của vùng núi vào loại đẹp nhất tỉnh Vân Nam này.
12h00 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
13h30 Quý khách đi tham quan Lam Nguyệt cốc, được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long, được chia làm 4 hồ: Ngọc Dịch, Kính Đàm, Lam Nguyệt và Thích Đào . Cái tên Lam Nguyệt Đàm hay Thung lũng trăng xanh được đặt do hồ nước nơi đây đặc trưng với màu xanh ngọc bích, từ trên cao nhìn xuống, toàn bộ thung lũng giống như hình trăng khuyết. (Chi phí xe điện khoảng 50CNY – tự túc), tiếp tục di chuyển đến Vân Sam Bình (Thảo Nguyên Vân Sam) là đồng cỏ rộng lớn ẩn trong rừng cây vân sam ở chân núi tuyết Ngọc Long. Theo ngôn ngữ Nạp Tây được gọi là "Ngô lỗ du thúy các", có nghĩa là Vùng đất trữ tình.
18h00 Đoàn về tới Lệ Giang, ăn tối tại nhà hàng sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.
1.Quý khách tự do dạo chơi hoặc tự túc mua vé thưởng thức show “Lệ Giang Thiên cổ tình” diễn ra lúc 20h00, tái hiện lại lịch sử hình thành và quá trình phát triển cùng những giai thoại của Lệ Giang, chuyện tình đẫm lệ của người dân tộc Naxi.
2.Hoặc Quý khách có thể lựa chọn tham quan khu phố Bạch Sa và Thúc Hà cổ trấn.

Ngày 04 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Lệ Giang – Shangrila (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Đoàn ăn sáng, làm thủ tục trả phòng khách sạn lên xe khởi hành đi tham quan: Công viên Hắc Long Đàm – nơi dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng..
09h00 Quý khách lên xe khởi hành đi Shangrila – “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Theo ngôn ngữ của người Tây Tạng, Shangrila có nghĩa là địa điểm của vận mệnh và sự may mắn, là trung tâm của ba dòng sông lớn Dương Tử, Lan Thương - đoạn đầu của dòng Mekong và Nộ Giang
12h00 Đoàn ăn trưa ở nhà hàng dọc đường.
14h00 Quý khách tới Shangrila, tới tham quan Tu viện Songzanlin là tu viện Phật giáo Mật Tông Tây Tạng quan trọng và lớn nhất ở Vân Nam, Trung Quốc. Songzanlin được đặt trong một cảnh quan tuyệt đẹp ở độ cao hơn 3.300m cách Shangrila 5km. Tu viện này do vị Đạt Lai Lạt Ma thứ 5 xây dựng năm 1679 theo nguyên mẫu thu nhỏ của cung điện Potala (Tây Tạng) và được hoàn thành sau 2 năm xây dựng. Vào thời thịnh vượng nhất, nơi đây tập trung đến cả ngàn tăng sĩ.
Quý khách tiếp tục tham quan Thành cổ DuKeZong – Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.
18h30 Đoàn ăn tối sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 05 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Shangrila - Lệ Giang - Đại Lý (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Quý khách ăn sáng, làm thủ tục trả phòng lên xe khởi hành về Lệ Giang. Ghé thăm quan Phố Cổ Thúc Hà, là một phố cổ có lịch sử lâu đời và nhiều danh lam thắng cảnh. Phong cảnh nơi đây tuyệt đẹp, yên tĩnh và dễ chịu. Phố cổ Thúc Hà hay còn gọi là Thôn Long Tuyền - một ngôi làng cổ quay mặt về hướng Đông và Tây, ngọn núi phía sau của phố cổ Thúc Hà là núi Tuyết Ngọc Long hùng vĩ. Sau đó đoàn thăm quan Công viên đầm lầy Lashihai (Chi phí cưỡi ngựa tự túc)
12h00 Quý khách ăn trưa tại nhà hàng
16h00 Đoàn trở về Đại Lý, thăm quan Làng Cổ Song Lãng, là một làng chải nhỏ bao quanh bởi các hòn đảo nhỏ, sự yên tĩnh là đặc điểm chính của làng cổ này, và ngắm Tam Tháp từ xa.
18h30 Quý khách ăn bữa tối tại nhà hàng, Đoàn nhận phòng khách sạn, tự do thăm quan và mua sắm tại thành phố Đại Lý về đêm.

Ngày 06 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm Đại Lý – Mông Tự - Hà Khẩu - Lào Cai (Ăn sáng, trưa)

06h30 Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, sau đó lên tàu cao tốc về Hồng Hà D8662 (07:55 -12:01) sau đó đoàn di chuyển sang tàu cao tốc C562 (13h20-17h56) đi Hà Khẩu. Đoàn ăn trưa trên tàu.
18h00 Đến Hà Khẩu, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam.
19h00 Quý khách về đến Việt Nam. HDV tạm biệt đoàn. Chuyến đi kết thúc. Hẹn gặp lại Quý khách ở những hành trình tiếp theo. Cảm ơn Quý khách đã tạo điều kiện trao cho Công ty du lịch cơ hội được phục vụ đoàn.

Giá Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

GIÁ ĐÓN TIỄN TẠI CỬA KHẨU CHO 01 KHÁCH
Theo tỉ giá hiện tại : 1NDT = 3.480VNĐ (Nếu tỉ giá tăng, giảm sẽ phát sinh tiền theo thực tế)
KHỞI HÀNH THỨ 3 HÀNG TUẦN
- NGƯỜI LỚN & TRẺ TỪ 10T TRỞ LÊN: 11.990.000VND
- TRẺ 6-9 TUỔI: 9.950.000VND
- TRẺ 2-5 TUỔI: 8.990.000VND
- TRẺ DƯỚI 2 TUỔI: 5.650.000VND
\ Nếu đi từ Hanoi + 440n/khách cho xe giường nằm 2 chiều. Nếu ở các tỉnh thành khác vui lòng xem trong bảng giá xe giường nằm đến Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai.*
Trẻ em ngủ cùng với bố mẹ.

Giá Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm bao gồm:

1. Visa đoàn xuất nhập cảnh Trung Quốc & chi phí làm thủ tục tại Cửa khẩu
2. Vé tàu cao tốc chặng Hà Khẩu – Mông Tự và Mông Tự Đại Lý khứ hồi.
3. Các bữa ăn theo chương trình (mức ăn 40 NDT/bữa) 11 bữa chính + 5 bữa phụ.
4. Xe thăm quan điều hoà theo chương trình.
5. Vé cáp treo trong khu núi Tuyết Ngọc Long.
6. Hướng dẫn viên đi theo đoàn suốt tuyến từ Việt Nam + Hướng dẫn viên bản địa.
7. Khách sạn tiêu chuẩn 3\ (Tiêu chuẩn 2 người một phòng DBL/TWN). Nếu khách đi lẻ mà không có người cùng giới trong đoàn để ghép chung, Quý khách sẽ ở phòng đơn và chịu phụ phí hoặc nếu ở 3 người một phòng sẽ ở phòng Twn/Dbl + 1 Extra bed hoặc chung giường, vì phòng ba không có nhiều.*
8. Vé 1 lượt các điểm tham quan trong chương trình
9. Bảo hiểm du lịch quốc tế.
10. Nước uống 01 chai/ngày/người.

Giá Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm chưa bao gồm:

1. Chi phí làm hộ chiếu.
2. Phụ thu phòng đơn 500.000đ/khách/đêm.
3. Chi phí làm visa tái nhập cảnh Việt Nam đối với khách Việt kiều và khách nước ngoài.
4. Các chi phí cá nhân như điện thoại, Internet, giặt ủi, đồ ăn nước uống thêm trong phòng KS
5. Các dịch vụ sản phẩm không đề cập trong chương trình.
6. Tiền TIP cho hướng dẫn viên, lái xe, Hướng dẫn viên 5USD/khách/ngày
7. Thuế VAT
Giấy tờ để xin Visa đoàn trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm
Giấy tờ để xin visa đoàn gửi trước ngày khởi hành 06 ngày làm việc:
1. Scan mặt hộ chiếu còn hạn trước 6 tháng.
2. Ảnh 4x6 phông nền trắng, mặc áo mầu (Không mặc áo mầu trắng, khi chụp ảnh không đeo kính, đeo đồ trang sức, đội mũ, nhìn nghiêng và nhớ vén tóc lộ lông mày, lộ tai) Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan trong chương trình.

Điều kiện bảo lưu Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

- Trong trường hợp thiên tai, bão lũ và dịch bệnh tour không thể khởi hành được: Tour bảo lưu sang tour khác trong vòng 1 tháng. Sau 1 tháng không chọn được tour khác sẽ hoàn tiền cọc tour sau khi trừ đi các chi phí xin Visa.

Quy định đặt Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

- Trước khi đặt Tour Quý khách vui lòng liên hệ với Đơn vị để kiểm tra tình trạng chỗ trống và xác nhận lại giá.
- Quý khách vui lòng đặt cọc 70% khi đăng ký tour.
- Số tiền còn lại thanh toán vào 07 ngày trước ngày khởi hành.
- Vào dịp Lễ, Tết: Thanh toán số tiền còn lại 15 ngày trước ngày khởi hành
- Do tính chất tour ghép nên nếu đoàn không đủ 25 khách thì tour sẽ bị hủy cho ngày khởi hành đó, Quý khách sẽ được thông báo trước 07 ngày khởi hành. Tiền cọc sẽ được chuyển sang chương trình khác hoặc được hoàn khoản đã đặt cọc sau 7-10 ngày.

Quy định Hủy Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Nếu quý khách hủy tour:
- Trước 15 ngày: không mất phí.
- Hủy tour từ 07-15 ngày trước ngày khởi hành: phạt 50% tour.
- Hủy tour trong vòng 07 ngày trước ngày khởi hành: phạt 80% tiền tour
- Trong vòng 03 ngày trước ngày khởi hành: 100% tiền tour
Lưu ý quan trọng trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm
1. Lịch trình có thể thay đổi để phù hợp với chương trình thực tế khi đi tham quan nhưng vẫn giữ nguyên các điểm.
2. Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu Quý khách không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
3. Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân.
4. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
5. Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên.
6. Quy định chung của khách sạn, nhận phòng 12:00 – 14:00, trả phòng trước 12:00.
7. Hành trình tham quan thường là không có thời gian nghỉ trưa và thường phải đi bộ nhiều.
8. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ cung cấp hồ sơ hoặc đặt cọc từ phía Quý khách.
9. Quý khách không được phép tách đoàn dù bất kỳ nguyên nhân nào. Nếu Quý khách tự ý tách đoàn sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý của nước sở tại về quy định xuất nhập cảnh.
10. Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
11.Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
12 Không nhận khách là phụ nữ có thai từ 05 tháng trở lên tham gia các tour nước ngoài vì lý do an toàn cho khách hàng (Khách khi đăng ký tour có trách nhiệm thông báo cho nhân viên Công ty khi có thành viên trong gia đình đang mang thai, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng không thông báo).
13 Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. HDV Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả.
14.Quý khách nộp Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng + 2 ảnh thẻ 4 x 6cm nền trắng
15.Giá tour áp dụng cho khách đăng ký trước tối thiểu 15 ngày. Sau 15 ngày giá có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng chỗ.
16.Đoàn đi ghép nên nếu số lượng khách đăng ký không đủ để khởi hành thì đoàn sẽ rời lịch sang ngày gần nhất có thể.

Giới thiệu các điểm đến trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Tham quan Thành Cổ Đại Lý

Điểm dừng chân đầu tiên trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm, Quý khách sẽ được khám phá vẻ đẹp của Thành Cổ Đại Lý - Thủ phủ của Châu tự trị Đại Lý nằm trên đồng bằng Erhai, cao nguyên Vân Nam - Quý Châu, dưới chân núi Cangshan và trên bờ hồ Erhai của Vương quốc Nam Chiếu và Vương quốc Đại Lý cổ đại, là trung tâm văn hóa cổ hơn 500 năm.
Nơi đây tập trung những di tích lịch sử, các tòa kiến trúc cổ. Quý khách sẽ đến địa điểm nổi tiếng trong bộ phim truyền hình “Đi đến nơi có gió” để khám phá bản sắc của người dân tộc thiểu số được bảo tồn nguyên vẹn, cùng các sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo ở nơi đây.

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Các cảnh đẹp tại Lệ Giang

Tiếp theo trong hành trình, Quý khách dừng chân ở Lệ Giang- Lệ Giang Cổ trấn - Cố đô của vương quốc Naxi, cao 2.410 mét so với mực nước biển và nằm trên Cao nguyên Tây Bắc Vân Nam ở miền Tây Nam Trung Hoa, tọa lạc dọc theo tuyến thương mại quan trọng mà trước đây là một phần của Con đường Tơ lụa từ Vân Nam qua Tây Tạng và Côn Minh.
Nếu bạn đã từng xem và ấn tượng với bộ phim truyền hình Trung Quốc “Ánh sáng tình yêu”. Quý khách luôn ao ước một lần được đến Lệ Giang; để được nghe kể truyền thuyết tình yêu của người dân tộc Nạp Tây, và thưởng thức một ly cocktail “Thiên trường địa cửu”tại quán bar “Nhất Mễ Dương Quang” để một lần trèo lên đỉnh Núi tuyết Ngọc Long hùng vĩ, đứng chênh vênh bên bờ vực Tình Nhân.....

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Thung lũng bất tử Shangri La

Dời Lệ Giang, Quý khách tới Thung lũng "Bất tử" Shangri-La. Du lịch Shangri La Trung Quốc du khách có cơ hội tham quan một cao nguyên cao hơn 3.300m so với mực nước biển, bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi tốt, hồ nước tuyệt đẹp, không khí trong lành. Đây là nơi sinh sống chủ yếu của người Tây Tạng, nơi đây tập trung rất nhiều danh thắng, đền chùa, tu viện Phật giáo…
Tới Shangrila Quý khách sẽ tới có cơ hội tới thăm: - Tu viện songzanlin: Công trình kiến trúc Phật giáo tiêu biểu của người Tạng. Đến thăm tu viện Songzanlin, Du khách sẽ phải tốn hàng giờ để chiêm ngưỡng hết nét đẹp tinh túy của những pho tượng Phật đồ sộ, những tấm phiến rực rỡ đa dạng, trần các sảnh thờ được tô vẽ cầu kỳ cùng kỹ thuật điêu khắc tinh xảo theo văn hóa đặc trưng của người Tạng.
Ngoài ra, Cổ trấn Shangri-La (Dukezong Ancient Town) cũng là một nơi rất đáng để du khách đặt chân. Đây là nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày.
Chúng tôi không thể miêu tả hết được vẻ đẹp của các điểm đến trong hành trình này, Quý khách hãy đồng hành cùng chúng tôi để khám phá và thẩm nhận.

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm của THÁI AN TRAVEL khám phá Bắc Kinh 5 Ngày 4 Đêm để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2023 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.04.11 16:40 gustavojesusgaviria Tên công an đầu trọc nguy hiểm: "thượng tọa" Thích Chân Quang!

Trong thời gian gần đây ở hải ngoại có xuất hiện một số băng video trình chiếu những buổi "thuyết pháp" của tên công an đầu trọc, tự xưng là "thượng tọa" Thích Chân Quang. Hiện nay, bọn việt gian cộng sản đang tích cực lợi dụng tôn giáo làm vỏ bọc để tiếp tục mê hoặc, lừa bịp và bóc lột 85 triệu dân trong và ngoài nước. Tôn giáo chính là nơi trú ẩn rất an toàn cho bọn cướp, và cũng là cái xẻng để đào mỏ đô la ở hải ngoại; là cái ống hút để hút não tủy, máu huyết của người dân u mê trong nước, vì vậy bọn việt gian cộng sản đã sản xuất ra hàng loạt những tên công an đầu trọc và bầy quạ đen mang thánh giá. Vậy Thích Chân Quang là ai?
Hiện nay y đang trụ trì một ngôi chùa trên núi ở Bà Rịa, Vũng Tàu. Bọn cướp đã đưa lên internet (YouTube) một phim phóng sự nói về lý lịch của "thầy" Thích Chân Quang: - "thầy" Quang chính là cháu ruột của "bác" Hồ!!!
Trong phim phóng sự, có cả một hội đồng gia tộc kể lại "chuyện đời xưa" như sau: - Lão già Nguyễn Sinh Sắc, cha ruột của Hồ tặc, "chống Pháp", rũ áo từ quan, về trú ẩn tại vùng Ðồng Tháp, làm nghề dạy học và thầy thuốc. Lúc đó Sắc đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn lấy thêm một người vợ trẻ mới 20, đẻ ra ông Nghĩa, sau đó ông Nghĩa đẻ ra "thầy" Thích Chân Quang. Như vậy "thầy" Quang chính là cháu ruột của Hồ tặc!
Với hai cái vỏ bọc rất vững chắc là "thượng tọa" và "cháu ruột bác Hồ", tên Quang đã tha hồ lợi dụng tôn giáo để mê hoặc các phật tử, khuyến khích họ tiếp tục tự nguyện dấn thân làm nô lệ cho bọn việt gian cộng sản! Ðiểm đặc biệt của tên Quang, qua các bài thuyết giảng của hắn, "bác" Hồ đã được ví von, ám chỉ tương đương với đức Phật!!!
Bác Hồ chính là đức Phật mà "thầy" Quang là cháu ruột của bác Hồ, vậy thầy Quang cũng chính là .... cháu ruột của Ðức Phật! Vỏ bọc "cháu ruột" của đức Phật đã làm cho "thầy" Quang "sáng giá" hơn những tên công an đầu trọc khác, được nhiều phật tử u mê tha hồ sùng bái! Ðó là chưa kể "thầy" Quang đang mang chức "thượng tọa"!
Công an đầu trọc Thích Chân Quang đã thuyết giảng những gì?
Hắn đã thuyết giảng rất nhiều, trong phạm vi bài này, chúng tôi chỉ đề cập một vài đề tài tiêu biểu như:
Thủ đoạn lưu manh và nguy hiểm của tên Quang là đã trộn lẫn giáo lý của đạo Phật với sự ngụy biệnđể dẫn dắt những người nghe đi vào vùng u mê, ám chướng, tiếp tục chấp nhận thân phận làm nô lệ, trâu ngựa cho bọn cướp việt gian cộng sản! Sau đây là một vài ví dụ:
  1. Tên Quang kể câu chuyện:có một cặp vợ chồng bị bọn cướp đuổi ra khỏi nhà, phải đi lang thang ngoài đường, người vợ thì đang mang bầu. Sau đó vì quá đói khát, người vợ đã kiệt sức và nằm chết ở ngoài đường, làm chết luôn cái bào thai còn trong bụng. Người chồng kêu gào khóc lóc vô cùng thảm thiết! (câu chuyện này được các diễn viên đóng "minh họa" trong một đoạn phim dài khoảng hai phút)
Tên Quang đã bình luận rằng sở dĩ hai vợ chồng đó bị cướp mất nhà vì trong kiếp trước họ đã từng cướp nhà của người khác, cho nên kiếp này họ phải trả nghiệp!
Nhận xét: Tuy tên Quang không nói rõ ra nhưng ai cũng biết hắn đang ám chỉ những người dân oan đang bị bọn việt gian cộng sản cướp mất rất nhiều ruộng đất tại vùng Bà Rịa Vũng Tàu. Theo ý hắn, hàng triệu người dân oan đang bị cướp mất nhà đất trên toàn quốc là vì kiếp trước họ đã từng làm những điều ác, đi ăn cướp đất đai của những người khác cho nên kiếp này họ phải trả nghiệp! Như vậy, theo ý "thầy" Quang, những dân oan hiện nay bị lâm vào hoàn cảnh không cửa, không nhà là đáng đời, không nên bênh vực những dân oan, cứ để cho họ trả nghiệp!
  1. Một câu chuyện khác do "thầy" Quang giảng: Có hai người đang đi ngoài đường, nhìn vào một căn nhà thấy người cha đang cầm roi đánh người con trai nhỏ rất tàn bạo. Một người đi đường bèn vội vàng chạy vào can gián. Người đi đường kia thì tuyệt đối dửng dưng, không hề can thiệp. Có người thắc mắc hỏi vì sao ông ta không muốn can thiệp thì được giải thích như sau:
Nhận xét: Bọn việt gian cộng sản luôn luôn tự nhận chúng là "cha mẹ" của 85 triệu dân trong nước. Bọn chúng có toàn quyền cướp bóc, trừng phạt người dân theo ý chúng muốn. Ðó chính là sự "dạy dỗ" của cha mẹ! Quốc tế hoặc nước Mỹ không nên can thiệp vào chuyện nội bộ của người khác, đúng như lời phát biểu của vẹm cái Tôn Nữ Thị Ninh, phó ban đối ngoại quốc hội của việt cộng. Câu chuyện của "thầy" Quang muốn ám chỉ rằng: người cha đánh người con cũng tương tự như bọn việt gian cộng sản đàn áp người dân trong nước. Ðó chính là sự "dạy bảo" cần thiết vì người dân trong nước đã từng làm những điều ác trong tiền kiếp cho nên kiếp này họ phải trả nghiệp! Quý vị đã thấy trò lưu manh, xảo trá của tên cướp Thích Chân Quang, lợi dụng tôn giáo để mê hoặc tín đồ và bênh vực, bào chữa cho đảng cướp việt gian cộng sản chưa? Một tên cướp như vầy còn nguy hiểm hơn gấp trăm ngàn lần những tên công an ngoài đường phố!
  1. Buổi thuyết giảng của tướng cướp Thích Chân Quang tại Ninh Bình,nơi có nhiều dân oan đang bị cướp đất:
Nhận xét: Tên Quang đã khuyên những người dân oan không nên đi biểu tình chống đối nhà nước hoặc làm đơn khiếu nại. Nếu có bị ăn cướp đất thì cứ đến chùa cầu xin Phật tổ, cuối cùng sẽ được giải quyết! Theo ý "thầy" Quang, "Phật tổ" chính là bọn cướp việt gian cộng sản! Diễn viên đóng vai người dân oan đứng trước cổng chùa là một thiếu nữ xinh đẹp. Giả sử cô này có nhận được một món tiền đền bù lớn thì ắt hẳn cô đã phải đem bán cái thân xác của cô cho vài chục thằng cán bộ hàng chục lần! Sau khi đã vùi dập cái thân xác của cô đến thật chán chê thì bọn chúng mới bố thí cho một món tiền để đền bù cho cái nhà đã bị cướp! Không bao giờ có chuyện một thằng cán bộ nào lại dừng xe trước cổng chùa để "thăm dân cho biết sự tình" Bọn chúng chỉ dừng xe để "bắt bò lạc" mà thôi! Tên Quang đã đem chuyện phong thần ra để làm hề và khuyên nhủ các tín đồ nên chấp nhận thân phận nô lệ. Rõ ràng là hắn rất coi thường người dân! Một tên lưu manh như vậy mà hắn đã được bọn cướp tạo điều kiện cho đi "thuyết pháp" trên khắp cả nước thì nguy hiểm vô cùng, đầu độc biết bao nhiêu người dân ngây thơ, vô tội!
  1. Tên Quang đã kể chuyện một "thầy" tu hành tại Canada về Việt Nam kể câu chuyện:
Ðạo Phật tại Ðại Hàn đang bị mất dần hết ảnh hưởng lẫn tín đồ và có nguy cơ sẽ bị "diệt chủng"! Từ câu chuyện này tên Quang đã dẫn đến tình trạng của Việt Nam. Hắn đã khuyên các phật tử phải tích cực truyền bá đạo Phật (quốc doanh), nếu không thì sẽ bị các đạo khác cướp mất hết tín đồ, rồi đến một ngày nào đó các chùa chiền trên toàn quốc sẽ bị dẹp tiệm! Nhận xét: Ðây là đòn ly gián giữa các tôn giáo do bọn việt gian cộng sản chủ trương. Bọn chúng luôn tìm cách khích bác để các tôn giáo luôn có sự xích mích thì bọn chúng mới dễ cai trị! Tên Quang lo xa cái đạo Phật quốc doanh của hắn bị mai một là có lý do, bởi vì đạo phật quốc doanh chính là cánh tay nối dài của đảng việt gian cộng sản, trơng đó, những nhà sư chính là những tên công an đầu trọc! Hắn kêu gọi các phật tử truyền bá đạo phật quốc doanh, chính là truyền bá cho cái chế độ việt gian cộng sản! "Bác" Hồ là đức Phật, đức Phật cũng chính là "bác" Hồ, tuy hai mà một.
Những pho tượng của tên Hồ tặc đã được bọn chúng đem công khai để trên bàn thờ trong các chùa trên khắp đất nước!
  1. Tên Quang đã giảng:đức Phật là thể hiện của sự tuyệt đối tốt về mọi mặt. Ðã gọi là tuyệt đối thì không thể so sánh và không bao giờ có khuyết điểm. Những phật tử nếu biết tuân theo những lời Phật dạy thì trong tương lai cũng sẽ trở thành Phật.
Nhận xét: Thâm ý của tên Quang là muốn gợi ý cho các phật tử liên tưởng đến .... bác Hồ! Ví dụ như hắn đang thuyết giảng trong Ðại Nam Quốc Tự, trong chánh điện có pho tượng của tên Hồ tặc ngồi ngang hàng với tượng đức Phật thì chắc chắn sẽ gợi cho các phật tử một sự suy nghĩ:
  1. Trong bài giảng "Nhân quả và Công bằng", tên Quang đã giải thích:
Nhận xét: Tên Quang đã ngụy biện về luật nhân quả, dùng nó để biện minh cho những tội ác của bọn cướp, đồng thời hắn khuyên những người nô lệ nên an phận, chấp nhận số phận bị bóc lột để ... "trả nghiệp" báo! Hắn còn giảng thêm: nếu kiếp này trả xong hết nghiệp báo thì trong kiếp tới sẽ được giàu có, sung sướng! Như vậy, nếu dân đen nô lệ có bị bọn việt gian cộng sản cướp mất hết nhà đất, ruộng vườn thì hãy rán chịu, đừng có biểu tình, phản đối mà hãy cầu nguyện ....bác Hồ (phật dỏm) độ trì cho kiếp sau được sung sướng!
  1. "Thầy" Quang đã giảng:
Có nhiều tôn giáo nhưng chỉ có một tôn giáo đúng nhất mà thôi, cũng ví như một bài toán chỉ có một đáp số đúng. Trong tương lai, khi khoa học phát triển và sự hiểu biết của nhân loại được nâng lên cao thì chỉ còn có một tôn giáo đúng nhất(?!) tồn tại, những "tà giáo" khác đều sẽ bị loại bỏ hết. Tôn giáo đúng nhất(?) sẽ trở nên tôn giáo chung cho toàn nhân loại!
Riêng đối với tình hình ở Việt Nam thì trong tương lai nhà nước sẽ loại bỏ hết những "tà giáo" và chỉ giữ lại một tôn giáo đúng nhất mà thôi. Tất nhiên tôn giáo đúng, theo ý tên Quang, tức là phật giáo quốc doanh! (Xin độc giả lưu ý: phật giáo quốc doanh chớ không phải phật giáo chân chính)Ðòi được tự do tôn giáo tức là đòi được phát triển những tà giáo, rất có hại cho xã hội!
Nhận xét: Theo ý tên Quang, chỉ có phật giáo quốc doanh mới là tôn giáo "chân chính". Nói rõ hơn, đó chính là cánh tay nối dài của đảng mafia việt gian cộng sản, núp dưới cái vỏ danh từ "phật giáo". Những tôn giáo khác mà tên Quang ám chỉ là "tà giáo" chính là Thiên Chúa Giáo và Tin Lành vì hai tôn giáo này đang đấu tranh chống đối cộng sản rất mạnh làm cho bọn cướp điên đầu!
  1. "Thầy" Quang đã giảng:
Nhận xét: Ðây chỉ là sự ngụy biện. Các tu sĩ không phải là tù nhân mà phải chịu sự kiểm soát của bọn giặc việt gian cộng sản. Bọn giặc thường viện cớ "giám sát" để bắt bỏ tù hoặc thủ tiêu những người tu hành chân chính đã và đang đấu tranh cho đạo pháp và cho quyền lợi của người dân. Chỉ có những tên công an đầu trọc như tên Thích Chân Quang là không bị giám sát mà thôi!
SỰ NGUY HIỂM, ÐỘC HẠI CỦA NHỮNG BÀI "THUYẾT PHÁP" CỦA TÊN QUANG ÐỐI VỚI NHỮNG PHẬT TỬ TRONG NƯỚC: Qua một vài dẫn chứng tiêu biểu nêu trên, chúng ta thấy tên công an đầu trọc Thích Chân Quang đã tuyên truyền, xuyên tạc đạo Phật và dùng sự ngụy biện để ru ngủ những phật tử, đồng thời bênh vực cho đảng cướp mafia việt gian cộng sản.
Ðiều nguy hiểm là hắn đã pha trộn những điều thật giả lẫn lộn để người nghe khó phân biệt, mất cảnh giác. Những liều thuốc độc do hắn tiêm, tựa như những con rắn độc âm thầm, len lỏi vào tâm hồn của những phật tử rồi nằm phục sâu trong tiềm thức, khi có cơ hội và khi nhận được tín hiệu thì nó sẽ bộc phát. Ví dụ như khi nghe ai "nói xấu" về bác Hồ thì một cách tự phát, một phật tử bị đầu độc nào đó sẽ cãi như sau đây:
Hoặc nếu có một người dân oan nào mở miệng than phiền về hoàn cảnh bị cướp mất nhà đất thì sẽ bị một phật tử phản đối:
Hoặc nếu có một người dân nào lên tiếng théc méc về sự quá giàu sang của những cán bộ cộng sản thì sẽ được những phật tử giảng cho về luật nhân quả:
SỰ NGUY HIỂM, ÐỘC HẠI CỦA NHỮNG DĨA VIDEO THUYẾT PHÁP DO TÊN THÍCH CHÂN QUANG PHÁT HÀNH RA HẢI NGOẠI:
So với sự thuyết pháp ở trong nước thì các dĩa video phát hành ra hải ngoại nguy hiểm hơn gấp bội phần. Lý do:
  1. Bọn việt gian cộng sản đã bỏ ra rất nhiều tiền và rất nhiều công phu để làm cho các dĩa Video thật là hấp dẫn và "hoành tráng" không khác gì xem các phim xã hội đen! Tất cả những lời giảng của tên Quang đều được phụ diễn "minh họa" bằng rất nhiều phim tài liệu, từ những chi tiết nhỏ nhất. Ví dụ như những hình ảnh về thiên tai lũ lụt, về rừng núi, về đô thị, nông thôn, về thú vật, về trái cây, về sự sát sanh ..v..v... Ngoài ra những câu chuyện do hắn kể đều được các diễn viên đóng "minh họa", kéo dài từ một đến ba phút, có nhiều cảnh đâm chém, đấm đá, máu me tèm lem không khác gì xem phim xã hội đen!
Những phật tử trong nước khi nghe tên Quang "giảng pháp" thì chỉ ngồi nghe chay mà thôi, không bị xem những đoạn video "minh họa" độc hại. Dẫu sao họ vẫn còn may mắn!
Những phật tử ở hải ngoại là những con bò sữa cho nên cần phải dồn hết mọi công sức để đầu độc thành phần này, đây chính là đối tượng chính của nghị quyết 36 của việt cộng!
  1. Toàn bộ các bài "giảng pháp" của tên Quang đều được dịch sang tiếng Anh, có phụ đề Anh ngữ để cho giới trẻ ở hải ngoại đọc! Ðây là điều rất nguy hiểm nhằm đầu độc và nô lệ hóa thế hệ trẻ ở hải ngoại bằng những phim xã hội đen núp dưới cái vỏ bọc giáo lý đạo Phật!
CHÚNG TA CẦN PHẢI LÀM GÌ?
Như chúng tôi đã đề cập trong phần nhập đề: tôn giáo là nơi trú ẩn rất an toàn cho bọn giặc việt gian cộng sản. Nếu như một tên cán ngố việt cộng, đội nón cối mang dép râu, thuyết giảng những điều về "luật nhân quả" thì chắc chắn hắn sẽ bị mọi người phản đối. Nhưng nếu cũng tên cán ngố đó khoác áo cà sa và cạo đầu trọc, thuyết pháp về "luật nhân quả" thì nhiều người lại tin như sấm! Chiếc áo không làm nên ông thầy tu nhưng đa số người đời vẫn bị hình thức bề ngoài chi phối rất nhiều. Ðó là chưa kể tên Thích Chân Quang còn có những lợi điểm là .... cháu ruột của bác Hồ, "cháu ruột" của đức Phật, là "thượng tọa" đang trụ trì một ngôi chùa lớn ở Bà Rịa!
Qua sự kiện nói trên, chúng ta thấy rõ là bọn giặc quyết tâm thôn tính cộng đồng người Việt tại hải ngoại qua con đường tôn giáo.Khối người Việt tại hải ngoại là cái mỏ đô la hầu như bất tận, nếu không khai thác thì rất uổng! Giả sử bọn chúng bỏ ra một đồng để đầu tư làm phim "xã hội đen" và chúng có thể thâu vào hàng chục ngàn đồng, nhất bản vạn lợi,kéo dài trong nhiều năm!
Như vậy, để đối phó lại, cộng đồng người Việt chúng ta tại hải ngoại phải nhất quyết tẩy chay tất cả những dĩa video thuyết pháp do bọn công an đầu trọc phát hành. Không riêng gì đạo Phật mà tất cả những tín đồ các tôn giáo khác cũng phải có những hình thức tẩy chay tương tự, bởi vì bọn giặc tấn công toàn diện,không chừa một tôn giáo nào.
Song hành với biện pháp tẩy chay sản phẩm độc hại của bọn giặc, chúng ta phải nhất loạt tẩy chay những tên công an đầu trọc và quạ đen mang thánh giá ra hải ngoại thuyết giảng và xin tiền. Thay vì cho bọn chúng tiền thì xin đồng bào hãy liệng cà chua, trứng thối và băng vệ sinh phụ nữ vào mặt bọn chúng! Chúng ta cho tiền để bọn giặc xây chùa và nhà thờ chính là chúng ta đã quảng cáo cho cái chế độ cộng sản ăn cướp! Các du khách quốc tế khi đến Việt Nam du lịch, thấy nhiều nhà thờ và chùa mới xây rất "hoành tráng" thì họ sẽ nghĩ là Việt Nam có tự do tôn giáo!!!
Ðối với đồng bào trong nước thì phải tẩy chay không đi nghe những tên công an đầu trọc thuyết pháp. Những người tu hành chân chính ở trong nước đều đã bị bọn giặc sát hại hoặc giam cầm. Những kẻ được tự tung tự tác đi khắp nước thuyết pháp như tên Thích Chân Quang chắc chắn là cán bộ cộng sản đội lốt tôn giáo. Một khi chế độ cộng sản bị sụp đổ thì những tên giặc nguy hiểm như Thích Chân Quang phải bị đưa ra tòa án để xét xử, bởi vì những tội ác do hắn gây ra cũng nhiều không thua gì những tên cộng sản gộc trong bộ chính trị hoặc tên Hồ tặc, ông nội của hắn!
Chú Thích: Những bài giảng của tên Quang được phổ biến tràn lan trên internet và có cả một trang nhà "Phật tử Việt Nam, Ðạo pháp, Dân tộc, Thời đại" chuyên giới thiệu về hắn.
submitted by gustavojesusgaviria to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.04.10 06:09 AliciaHedision UX Content là gì? Tại sao nên bản địa hóa nội dung sản phẩm?

UX Content là gì? Tại sao nên bản địa hóa nội dung sản phẩm?
https://preview.redd.it/95un7k1otktc1.png?width=1462&format=png&auto=webp&s=9ad8330faf8d9322097138ceebf454e029982db8

UX content là gì?

UX content bao gồm các thành phần nội dung trên Website/App như văn bản, hình ảnh, hình minh họa, audio, video,… Chúng cung cấp các hướng dẫn và điều hướng người dùng hoàn thành các tác vụ khác nhau trên sản phẩm.
Trong một dự án thiết kế UI/UX, các công việc liên quan đến UX Content bao gồm Sáng tạo nội dung trên giao diện người dùng (UI), Xây dựng kiến trúc thông tin – Information Architecture (IA), Kiến tạo luồng hành vi người dùng – User Flow,… Về bản chất, các công việc này sẽ thuộc phạm trù trách nhiệm của đội ngũ UX, bao gồm UX Writer (UX Content Writer) hay UX Designer.

Localization là gì? Tại sao chúng ta nên bản địa hóa nội dung?

https://preview.redd.it/4sg70tyotktc1.png?width=1440&format=png&auto=webp&s=45bdc0a83c350ed26e7768064486cde9c264882e
Trong khi đó, bản địa hóa (localization) là quá trình tinh chỉnh nội dung và giao diện sản phẩm để phù hợp với từng khu vực cụ thể. Quá trình này giúp tối ưu trải nghiệm cá nhân hóa, mang đến sự hài lòng cho người dùng mục tiêu. Việc bản địa hóa Website/App một cách toàn diện giúp doanh nghiệp gia tăng khả năng thành công khi thâm nhập vào một thị trường mới.
Các nghiên cứu trước đây đã chứng minh hiệu quả của quá trình bản địa hóa trải nghiệm người dùng (UX Localization) đối với hoạt động kinh doanh. Theo Nimdzi Insights:
  • UX Localization giúp các công ty tăng doanh số bán hàng tại địa phương từ 100-400%.
  • 70% khách hàng có dự định chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm bản địa hóa qua các kênh trực tuyến.
  • 90% khách hàng ưu tiên mua các sản phẩm được bản địa hóa cho thị trường của họ.
  • Bản địa hóa sản phẩm sang 10 ngôn ngữ địa phương khác nhau giúp công ty tiếp cận tới 90% khách hàng trực tuyến trên toàn cầu.
Một ví dụ điển hình về bản địa hóa nội dung chính là Netflix, dịch vụ phát video trực tuyến hàng đầu trên toàn cầu. Netflix đã bản địa hóa nội dung của mình để phục vụ khán giả trên khắp thế giới thông qua việc cung cấp lồng tiếng, phụ đề và chú thích. Công việc này thường được giao cho các freelancer địa phương, nhằm đảm bảo chất lượng của nội dung bản địa trên các sản phẩm. Ngoài ra, Netflix cũng đề xuất các bộ phim khác nhau cho mỗi người dùng, dựa trên sự phổ biến của bộ phim tại khu vực mà họ sinh sống. Điều này mang đến tính cá nhân hóa rất lớn trong trải nghiệm người dùng của Netflix.
Xem thêm tại: https://lollypop.design/blog/2024/april/ux-content-la-gi-tai-sao-nen-ban-dia-hoa-noi-dung-san-pham/
submitted by AliciaHedision to u/AliciaHedision [link] [comments]


2024.04.05 04:39 danangbest Hanh Trinh Kham Pha Cu Lao Cham: Bi An va Su Hap Dan cua Hon Dao Xinh Dep

Cù Lao Chàm, một quần đảo nằm ngoài khơi biển Đông, nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và bí ẩn của nền văn hóa Chăm cổ. Đây không chỉ là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Việt Nam mà còn là một cảnh quan thiên nhiên độc đáo được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới.
Với khoảng cách khoảng 15km từ thành phố Hội An, Cù Lao Chàm thu hút du khách bằng những bãi biển cát trắng mịn, nước biển trong xanh và rừng nguyên sinh phong phú. Khám phá Cù Lao Chàm không chỉ là việc trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên mà còn là cơ hội để tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của người Chăm.
Trên hòn đảo này, du khách có thể thăm quan các công trình kiến trúc cổ như Tháp Ông và Tháp Hòn Lao, những di tích lịch sử phản ánh sự phồn thịnh của vùng đất này trong quá khứ. Ngoài ra, Cù Lao Chàm còn được biết đến với các bãi san hô đa dạng, là nơi lý tưởng để thực hiện các hoạt động lặn ngắm san hô, khám phá động biển và trải nghiệm các loại hải sản tươi ngon.
Với không gian hoang sơ và yên bình, Cù Lao Chàm là nơi lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi cuộc sống ồn ào của thành phố, tận hưởng không khí trong lành của biển cả và khám phá vẻ đẹp tự nhiên độc đáo.
Hành trình khám phá Cù Lao Chàm không chỉ là một chuyến đi du lịch mà còn là cơ hội để khám phá và hiểu biết sâu hơn về vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa của đất nước Việt Nam. Đây là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích sự phiêu lưu và muốn tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của một dân tộc đa dạng và phong phú.
📷

Hành trình khám phá Cù Lao Chàm: Bí mật tinh túy của vùng đất Hội An

Trải dài trên biển Đông, Cù Lao Chàm là một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến với vùng đất Hội An. Với bề dày lịch sử văn hóa và sự đa dạng sinh thái, đảo này thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm bởi vẻ đẹp hoang sơ và những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại.
Nhưng đẹp đẽ của Cù Lao Chàm không chỉ nằm ở dưới đại dương xanh ngắt. Bạn cũng sẽ bị quyến rũ bởi những bãi cát trắng mịn, những rặng núi xanh ngút và những cánh rừng già xanh mướt. Cảm giác yên bình và hòa mình vào thiên nhiên sẽ khiến bạn quên hết mọi phiền muộn trong cuộc sống thường nhật.
Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động như lặn biển ngắm san hô, câu cá, snorkeling, hay thậm chí là thử sức với các môn thể thao nước như lướt ván, kayak. Đặc biệt, khiến cho Cù Lao Chàm trở nên đặc biệt hơn là không gian yên bình, không khí trong lành và sự thoải mái khiến cho mọi lo âu tan biến.
Không chỉ là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và khám phá văn hóa, Tour Cù Lao Chàm 1 Ngày Từ A Đến Z còn là nơi để bạn tìm kiếm sự bình yên trong lòng. Với không gian thiên nhiên tuyệt vời và sự ấm áp của cộng đồng địa phương, hành trình khám phá Cù Lao Chàm sẽ là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời của bạn. Đến và cảm nhận, bạn sẽ hiểu vì sao đảo này lại được ví như một viên ngọc quý giữa biển Đông rộng lớn.

Khám Phá Vẻ Đẹp Kỳ Diệu của Quảng Nam: Hành Trình Đến Thiên Đường Du Lịch

Quảng Nam, một trong những tỉnh miền Trung của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê khám phá văn hóa, lịch sử và thiên nhiên. Với sự pha trộn hài hòa giữa những di sản văn hóa truyền thống và cảnh đẹp tự nhiên hoang sơ, Quảng Nam hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy ấn tượng và đáng nhớ.
📷
Khi đặt chân đến Quảng Nam, du khách sẽ không thể bỏ qua thành phố cổ Hội An địa điểm đi du lịch quảng nam, một trong những di sản văn hóa được UNESCO công nhận. Với những con đường nhỏ đá cổ kính, những ngôi nhà gạch cổ điển, cùng với hàng trăm lồng đèn màu sắc lung linh, Hội An mang đến cho du khách cảm giác như đang trở về quá khứ. Đêm Hội An càng thêm phần lãng mạn và rực rỡ khi hàng trăm ngọn đèn lấp lánh trên sông Hoài.
Ngoài ra, Quảng Nam còn là quê hương của các di sản văn hóa khác như thành phố cổ My Sơn, một kỳ quan kiến trúc Chăm Pa đầy ấn tượng; làng gốm Thanh Hà với những bức tượng đá và các sản phẩm gốm sứ tinh xảo; và làng nghề mộc Kim Bồng, nơi những người thợ tài ba tạo nên những tác phẩm gỗ vô cùng tinh xảo.
Để thỏa mãn niềm đam mê khám phá thiên nhiên, du khách có thể khám phá vịnh biển Cửa Đại với bãi biển trắng mịn và nước biển trong xanh cùng các hoạt động như lướt sóng, câu cá, hay đơn giản là tận hưởng những bữa tối lãng mạn bên bờ biển.
Không chỉ là thiên đường của du lịch lịch sử và văn hóa, Quảng Nam còn thu hút du khách bằng ẩm thực đậm đà và đa dạng. Những món ăn đặc sản như Cao lầu, Mì Quảng, Bánh bèo, hay Bánh xèo Quảng Nam đều khiến du khách không thể quên.
Với sự kết hợp tuyệt vời giữa văn hóa truyền thống, cảnh đẹp tự nhiên và ẩm thực hấp dẫn, Quảng Nam đã và đang trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách muốn khám phá vẻ đẹp đa dạng của Việt Nam. Hãy dành thời gian để khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà vùng đất này mang lại!
submitted by danangbest to u/danangbest [link] [comments]


2024.03.25 03:44 Haunting_Stock_2747 NGƯỜI VIỆT KHÔNG BỊ ĐỒNG HÓA

Người Việt có bị đồng hóa hay không? Dựa trên những bằng chứng khoa học, thì câu trả lời là: KHÔNG. Tất cả các khía cạnh của sự đồng hóa: di truyền (huyết thống), ngôn ngữ (tiếng nói), văn hóa (vật chất, tinh thần) đều cho thấy người Việt không bị đồng hóa, sự xuất hiện của văn hóa, ngôn ngữ Hán ở văn hoá Việt và tiếng Việt đơn thuần là sự ảnh hưởng văn hóa (vốn xuất phát từ sự cưỡng ép người Việt phải theo văn hóa Hoa Hạ như một chính sách đồng hóa trong 1000 năm Bắc thuộc), sự ảnh hưởng này không chỉ có ở Việt Nam mà còn có ở các quốc gia Đông Á khác như Nhật Bản, Hàn Quốc (Triều Tiên).
Như vậy, tất cả các khía cạnh từ di truyền, tới ngôn ngữ, văn hóa (cả vật chất lẫn tinh thần) đều cho thấy người Việt KHÔNG bị đồng hóa, mà vẫn giữ và kế thừa những di sản từ trước thời Bắc thuộc.
Việc chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Quốc là bình thường và tất yếu, giống như các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc (Triều Tiên) đều chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Quốc, nhưng không ai nói họ bị đồng hóa, những dữ liệu ngôn ngữ còn cho thấy tiếng Việt chịu ảnh hưởng còn ít hơn nhiều so với hai quốc gia này.
---------------------------------------------------- TÀI LIỆU THAM KHẢO:
[1] Lipson, M., Cheronet, O., Mallick, S., Rohland, N., Oxenham, M., Pietrusewsky, M., Pryce, T. O., Willis, A., Matsumura, H., Buckley, H., Domett, K., Nguyen, G. H., Trinh, H. H., Kyaw, A. A., Win, T. T., Pradier, B., Broomandkhoshbacht, N., Candilio, F., Changmai, P., Fernandes, D., … Reich, D. (2018). Ancient genomes document multiple waves of migration in Southeast Asian prehistory. Science (New York, N.Y.), 361(6397), 92–95. https://doi.org/10.1126/science.aat3188
[2] Ferlus, Michel. (2009). A layer of Dongsonian vocabulary in Vietnamese. https://www.researchgate.net/.../281983167_A_layer_of...
[3] Alves, Mark. (2022). The Ðông Sơn Speech Community: Evidence for Vietic. Crossroads. 19. 10.1163/26662523-bja10002. https://www.researchgate.net/.../359637349_The_Dong_Son...
[4] Alves, Mark. (2019). Data from Multiple Disciplines Connecting Vietic with the Dong Son Culture. 10.13140/RG.2.2.32110.05446. https://www.researchgate.net/.../333720204_Data_from...
[5] O’Harrow, Stephen, “From Co-Loa to the Trung-Sisters’ Revolt: Viet-Nam as the Chinese Found It”, Asian Perspectives 22:2 (1979), 140–164. [6] Phan, John, “Lacquered Words: The Evolution of Vietnamese under Sinitic Influences from the 1st Century BCE through the 17th Century CE”, PhD Dissertation, Cornell University, 2013.
[7] Trần Trí Dõi, “Ngôn Ngữ Của Cư Dân Văn Hóa Đông Sơn Ở Việt Nam”. Ngôn Ngữ 8–9 (2019), 66–82. (edited)
[8] Alves, Mark. (2006). Linguistic Research on the Origins of the Vietnamese Language: An Overview. Journal of Vietnamese Studies. 1. 104-130. 10.1525/vs.2006.1.1-2.104. Bản tiếng Việt: https://www.researchgate.net/.../242720787_Khai_quat_cac...
[9] https://luocsutocviet.com/.../604-cac-nghien-cuu.../...
[10] https://luocsutocviet.com/.../594-chu-nhan-cua-trong.../...
[11] https://luocsutocviet.com/.../531-nguoi-viet-va-su-ke.../...
Nguồn
submitted by Haunting_Stock_2747 to u/Haunting_Stock_2747 [link] [comments]


2024.03.24 08:14 thaiantravel2 Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc: URUMQI – BURQUIN – GIẢ ĐĂNG DỤ KANAS – THỔ LỖ PHỒN

Tân Cương là một vùng đất rực rỡ sắc màu về cảnh vật thiên nhiên, văn hóa và con người, là nơi mà bất cứ người đam mê du lịch nào cũng mong muốn một lần trong đời được đặt chân tới. Nơi đây không chỉ được mệnh danh là xứ sở của mỹ nhân, múa hát, xứ sở của trái và đá quý mà nơi đây còn có sự kết hợp giữa văn hóa của phương Đông và phương Tây có nhiều di tích lịch sử, nhiều di tích văn hóa và cảnh vật thiên nhiên đẹp top đầu thế giới. THÁI AN TRAVEL giới thiệu Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc: URUMQI – BURQUIN – GIẢ ĐĂNG DỤ KANAS – THỔ LỖ PHỒN 8 ngày 7 đêm tham quan trọn vẹn Miền Bắc Tân Cương với các điểm đến nổi tiếng như: Khu bảo tồn Kanas, làng Hòa Mộc, Hỏa Diệm Sơn, Vịnh Ngũ Sắc, thành phố gió Ôn Nhĩ Hòa,....

Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc:

TOUR DU LỊCH KHÁM PHÁ TRỌN VẸN BẮC TÂN CƯƠNG

URUMQI – BURQUIN – GIẢ ĐĂNG DỤ KANAS – THỔ LỖ PHỒN

Thời gian: 8 ngày 7 đêm; Hàng không: China Southern Airlines

Lịch trình chi tiết Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc

NGÀY 01 Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc: HÀ NỘI – QUẢNG CHÂU – URUMQI (Ăn tối)

08h00: Xe đón quý khách tại điểm hẹn ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Quảng Châu CZ3050V (11h45-14h35), sau đó tiếp tục nối chuyến đến Urumqi với chuyến bay CZ6896 (17h05-22h20)
22h20: Đến Urumqi, quý khách ăn tối tại nhà hàng sau đó nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 02 Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc: URUMQI – BURQIN (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng sau đó xe đưa quý khách di chuyển tham quan Vịnh Ngũ Sắc, băng qua tuyến đường cao tốc sa mạc S21. Trên đường đi, quý khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp được tạo nên bởi sa mạc rộng lớn. Quý khách tham quan:
Vịnh Ngũ Sắc: Nơi đây sở hữu những bãi đá khổng lồ với cấu tạo địa hình nhiều màu sắc và hình dáng độc đáo, tạo nên bức tranh mới lạ khiến du khách không khỏi mê mẩn khi lần đầu được chiêm ngưỡng. Khoảnh khắc được coi là đắt giá nhất của vịnh Ngũ Sắc chính là lúc mặt trời lặn, khi những tia nắng hoàng hôn níu kéo từng phút giây cuối ngày, cảnh tượng đẹp không bút mực nào tả xiết. Bảy sắc cầu vồng của bãi đá vô cùng rực rỡ dưới ánh ráng chiều, lan tỏa những mảng màu trong không gian, tô điểm cho khung trời xanh ngắt, cảnh vật chẳng khác nào chốn thần tiên, làm loạn nhịp biết bao con tim.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng
Chiều: Xe đưa quý khách di chuyển đến Burquin
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng sau đó nghỉ đêm tại Burqin.

NGÀY 03 Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc: BURQIN – LÀNG HÒA MỘC – GIẢ ĐĂNG DỤ (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng sau đó xe đưa quý khách di chuyển tham quan:
Làng Hòa Mộc: Là một trong những ngôi làng nổi tiếng ở Tân Cương với những thảo nguyên xanh mát, đồng cỏ tươi tốt và thiên nhiên hài hòa. Đây từng là địa điểm vàng gắn kết giữa Á và Âu qua Con Đường Tơ Lụa trứ danh. Hòa Mộc hình thành khoảng 200 năm trước, khởi nguồn là điểm dừng chân của các bộ tộc du mục trên lộ trình săn bắt.
Tại đây, quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.
Chiều: Xe đưa quý khách về khu vực Giả Đăng Dụ
Tối: Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khu vực Giả Đăng Dụ

NGÀY 04 Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc: GIẢ ĐĂNG DỤ - KANAS – BURQIN (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng sau đó xe chuyên dụng của khu bảo tồn Kanas sẽ đưa quý khách di chuyển tham quan:
Khu bảo tồn Kanas: Kanas là khu bảo tồn thiên nhiên nằm ở dãy núi Altay, Bắc Tân Cương, Trung Quốc. Khu bảo tồn nổi tiếng với hệ thống sinh thái tự nhiên tuyệt đẹp được tạo nên bởi các sông, hồ, những cánh rừng cùng với các đồng cỏ. Nổi bật trong đó chính là hồ Kanas, có nguồn gốc từ sông băng cùng tên ở trên núi Atlay.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục tham quan:
Vịnh Thần Tiên: là một bãi cạn được hình thành bởi hồ Kanas. Ánh sáng trên mặt hồ lung linh lung linh dưới ánh sáng mặt trời, như thể vô số viên ngọc trai được rải rác dưới lòng hồ. Vì vậy, nó còn được gọi là "Bãi biển ngọc trai". Ngoài ra, nơi đây thường có mây và sương mù khiến cho phong cảnh núi non, nước hồ và cây cối phản chiếu lẫn nhau, giống như một vùng đất thần tiên, đúng như cái tên của nó.
Vịnh Ánh Trăng: Núi quanh Vịnh Ánh Trăng dốc đứng, suối chảy quanh co, đẹp nhất ở đây là sự tĩnh lặng: không có dấu vết nhân tạo, đâu đâu cũng có hồ nước trong vắt, đồi núi xanh mướt, rặng tre xanh trên núi như mái tóc dài của cô gái.
Vịnh Ngọa Long: Hồ được bao quanh bởi những khu rừng rậm rạp, đồi hoa và thảo nguyên cỏ xanh, trong hồ có những hòn đảo nhỏ xinh đẹp
Hồ Kanas: Đây là hồ nước sạch sâu nhất Trung Quốc, được hình thành cách đây 200.000 năm. Ngay cả người Trung Quốc cũng rất ít người biết đến hồ nước này vì nó nằm ở tận cùng phía Tây Bắc của đất nước và một phần của hồ luôn bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc. Nằm ở độ cao 1.375 mét so với mực nước biển, hồ được hình thành bởi các dòng sông, sông băng, đồng cỏ, khá hẹp và chảy dài như một dải lụa đào. Với hình dạng một hạt đậu dài, bao quanh bởi dãy núi khổng lồ, lọt thỏm giữa hàng ngàn cây xanh và những cánh đồng hoa dại đủ màu sắc Kanas như một mỹ nhân quyến rũ khoác chiếc áo xanh ngọc khổng lồ. Hai bên bờ sông là các dãy núi cao vút. Nước hồ trong vắt, xanh như ngọc, những tán thông xòe ra, nghiêng mình in bóng xuống tận dưới đáy nước. Tại đây quý khách có thể trải nghiệm Cưỡi Ngựa (chi phí tự túc)
Sau đó, xe đưa quý khách di chuyển đến Burqin.
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, sau đó nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 05 Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc: BURQIN - URUMQI (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng, trả phòng, sau đó xe đưa quý khách khởi hành tham quan:
• Thành phố Ma Quỷ hay còn gọi là thành phố gió Ô Nhĩ Hòa – đây là nơi bố cảnh trong các bộ phim nổi tiếng như “Ngọa hổ tàng long”, “Thất kiếm hạ Thiên Sơn”,...(tại đây quý khách sử dụng xe buýt của khu danh thắng). Thành phố gió Ô Nhĩ Hòa khoác lên mình vẻ đẹp bí ẩn, nguyên sơ và hoang dã, với những gò đất cao thấp khác nhau tạo nên một khung cảnh hùng vĩ nhưng đầy chất ma mị. Cùng nhiều toà lâu đài cổ xưa mang phong cách thời Trung cổ. Những cơn gió mạnh tạc nên hình thù của những phiến đá, biến chúng thành những cung điện kiêu hãnh nằm chơ vơ giữa sa mạc đầy nắng và gió, một số lại có hình thù đáng sợ như khuôn mặt quỷ đang khóc.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Sau khi tham quan, quý khách lên xe di chuyển về Urumqi
Tối: Đến Urumqi, quý khách ăn tối tại nhà hàng, sau đó nhận phòng, nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 06 Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc: URUMQI - THỔ LỖ PHỒN (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng sau đó xe đưa quý khách di chuyển tham quan:
Hỏa Diệm Sơn: Hỏa Diễm Sơn hay Hỏa Diệm Sơn, các thư tịch cổ cũng viết là Xích Thạch Sơn là một vùng đồi sa thạch màu đỏ cằn cỗi và bị xói mòn thuộc dãy Thiên Sơn, Tân Cương, Trung Quốc. Hỏa Diệm Sơn nằm gần rìa phía bắc của sa mạc Taklamakan và ở phía đông của thành phố Turpan
Thành cổ Cao Xương
Thiên Phật Động Bezeklik: từng là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa trên con đường tơ lụa từ Tây An tới Trung Á. Thiên Phật Động Kizil là quần thể hang động Phật giáo được tạc thẳng vào vách đá với 236 hang động lớn nhỏ, trong đó có 135 hang động được bảo tồn tốt và hơn 80 hang động còn lưu giữ được các bức bích họa với tổng diện tích bích họa lên tới khoảng 10 nghìn mét vuông. Thiên Phật Động Kizil là quần thể hang động quy mô lớn được xây dựng sớm nhất ở Trung Quốc, từ khoảng thế kỷ thứ ba, sớm hơn 100 năm so với hang động Mạc Cao Đôn Hoàng.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng
Sau đó quý khách di chuyển đến Thổ Lỗ Phồn. Ăn tối tại nhà hàng.
Nghỉ đêm tại khách sạn Thổ Lỗ Phồn.

NGÀY 07 Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc: THỔ LỖ PHỒN - URUMQI (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng, trả phòng khách sạn, sau đó xe đưa quý khách di chuyển đến Urumqi.
Trưa: Đến Urumqi, quý khách ăn trưa tại nhà hàng, sau đó tham quan:
• Hồ Thiên Trì: Hồ Thiên Trì nằm trên một hõm chảo đỉnh núi Trường Bạch, là một phần của dãy núi Bạch Đầu, hồ còn có tên là Long Đàm, thuộc địa phận của tỉnh Cát Lâm, (Trung Quốc). Ở Bắc Triều Tiên, hồ thuộc tỉnh Ryanggang (Lưỡng Giang). Hồ Thiên Trì trong một thập kỷ nay đã trở thành điểm đến của những khách du lịch Trung Quốc tò mò về đôi “quái vật” bí ẩn trong lòng hồ.
Chợ quốc tế Tân Cương: không chỉ là đại diện tiêu biểu của các khu chợ ở Tân Cương mà còn là một trung tâm văn hóa, du lịch đặc sắc của người dân Tân Cương. Đến thăm nơi đây, du khách sẽ thực sự cảm nhận được sức hấp dẫn độc đáo từ các sản phẩm du lịch văn hóa Tân Cương.
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, sau đó nhận phòng, nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 8 Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc: URUMQI – QUẢNG CHÂU – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng, sau đó xe đưa quý khách di tham quan:
Công viên Hồng Sơn: sở hữu khung cảnh núi đá dựng đứng, cái tên này được đặt dựa vào hình ảnh mỗi buổi sáng và hoàng hôn những bức tường đá phản chiếu ánh mặt trời và tỏa ra màu đỏ. Ngọn núi chạy theo hướng Đông Tây, đỉnh chính cao 1.391m so với mực nước biển. Vì đỉnh núi trông giống như một con hổ và các vách đá có màu đỏ nên còn được gọi là “Hổ đầu sơn” hay “miệng Hồng Sơn”.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, sau đó xe đưa quý khách di chuyển đến sân bay để làm thủ tục đáp chuyến bay đến Quảng Châu (CZ6885 14h45-20h05) sau đó tiếp tục nối chuyến về Hà Nội (CZ371 22h10-23h15) 23h15: Đến sân bay Nội Bài, xe ô tô đưa quý khách trở lại điểm đón ban đầu.
Hành trình du lịch kết thúc, hẹn gặp lại quý khách!

GIÁ Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc TRỌN GÓI

(Áp dụng cho đoàn khách ghép từ 15 người lớn trở lên)
NGÀY KHỞI HÀNH
GIÁ TOU NGƯỜI LỚN
PHỤ PHÍ PHÒNG ĐƠN
Tháng 6: 15; 27
43.990.000 đ
5.950.000 đ
Tháng 7: 11; 24
47.990.000 đ
8.850.000 đ
Tháng 8: 3; 24; 31
47.990.000 đ
8.850.000 đ
Lưu ý: Trong trường hợp đoàn không đủ 15 khách/ chuyến, lịch khởi hành sẽ được dời sang ngày khởi hành tiếp theo.

GIÁ BAO GỒM Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc

• Vé máy bay khứ hồi chặng Hà Nội – Tây An //Tân Cương – Hà Nội (HÃNG HÀNG KHÔNG PHƯƠNG NAM TRUNG QUỐC) • Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 4* địa phương (02 người/phòng, đoàn lẻ nam hoặc nữ sẽ xếp 3 người/ phòng). • Xe ôtô chất lượng cao phục vụ khách theo suốt chương trình. • Hướng dẫn viên du lịch nhiệt tình, kinh nghiệm. (01 Hướng dẫn từ Việt Nam; 01 hướng dẫn viên địa phương tại Trung Quốc) • Vé tham quan thắng cảnh tại các điểm du lịch trong chương trình. • Các bữa ăn trong chương trình. (tiêu chuẩn 50RMB) • Visa dán tại Trung tâm tiếp nhận thị thực ĐSQ TQ Tại HN • Bảo hiểm du lịch mức 30.000$

GIÁ KHÔNG BAO GỒM Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc

• Phí làm hộ chiếu. • Visa nhập lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài. • Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe tại các nơi: 10 USD/người/ngày • Các chi phí cá nhân: điện thoại, giặt là… • Hóa đơn VAT • Phụ phí phòng đơn

XIN LƯU Ý khi đi Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc

• Bất cứ một hình thức bỏ hoặc không sử dụng dịch vụ gì tại nước ngoài đều không được hoàn lại tiền vì mọi dịch vụ đã được thanh toán trước. • Lịch trình của chương trình có thể thay đổi tuỳ theo thời tiết và điều kiện giao thông tại Trung Quốc.

Thủ tục xin visa Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc

  1. Hộ chiếu mới nhất còn hạn >6 tháng + 2 ảnh thẻ (4*6cm) nền trắng + CCCD photo + hộ khẩu photo (nếu hộ chiếu mới chưa có dấu xuất cảnh). Trường hợp hộ chiếu mới mà không có hộ khẩu thì phải xin xác nhận cư trú CT07 hoặc CT08 (bản có dấu đỏ)
  2. Tờ khai (theo mẫu)

Những điểm tham quan nổi tiếng trong Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc

Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc - Vịnh Ngũ Sắc

Vịnh Ngũ Sắc thuộc huyện Bố Nhĩ Tân, cách thủ phủ Tân Cương 650km. Nơi đây sở hữu những bãi đá khổng lồ với cấu tạo địa hình nhiều màu sắc và hình dáng độc đáo, tạo nên bức tranh mới lạ khiến du khách không khỏi mê mẩn khi lần đầu được chiêm ngưỡng.
Bãi biển Ngũ Sắc nổi tiếng với phong cảnh ngoạn mục và tuyệt đẹp, bạn như lạc vào thế giới mộng ảo, bốn phía tràn ngập màu sắc lung linh kỳ diệu, màu sắc rực rỡ và tươi sáng, phóng tầm mắt ra xa, những dãy núi cao thấp, nhấp nhô trùng điệp được bao phủ bởi đủ những màu sắc rực rỡ, tạo nên bức tranh muôn hình vạn trạng, hư hư thực thực. Nếu bạn thích thiên nhiên, bãi biển và thích chụp ảnh cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp thì đây là một nơi tuyệt vời để ghé thăm.
Khoảnh khắc được coi là đắt giá nhất của vịnh Ngũ Sắc chính là lúc mặt trời lặn, khi những tia nắng hoàng hôn níu kéo từng phút giây cuối ngày, cảnh tượng đẹp không bút mực nào tả xiết. Bảy sắc cầu vồng của bãi đá vô cùng rực rỡ dưới ánh ráng chiều, lan tỏa những mảng màu trong không gian, tô điểm cho khung trời xanh ngắt, cảnh vật chẳng khác nào chốn thần tiên, làm loạn nhịp biết bao con tim.

Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc - Hồ Kanas

Kanas, theo tiếng Mông Cổ, có nghĩa là "đẹp, giàu có và bí ẩn", hồ nằm ở độ cao 1374 mét so với mực nước biển, là một hồ trên núi cao nằm trong khu rừng rậm của dãy núi Altai. Hồ đầy sóng xanh, các đỉnh núi được phản chiếu và màu sắc của hồ thay đổi theo sự thay đổi của các mùa và thời tiết, là một "hồ đổi màu" nổi tiếng.
Vào những ngày nắng, nó hiện lên màu xanh đậm pha chút ngọc lục bảo như một vành đai ngọc thanh nhã lặng lẽ trải dài trong thung lũng. Cùng với bầu trời trong xanh và những đám mây trắng bồng bềnh, hồ Kanas lúc này rất đẹp và thanh bình, thường gây ấn tượng mạnh với du khách. Vào những ngày nhiều mây và mưa, hồ Kanas có màu xanh xám.
Vào mùa hè, nước sông băng tan chảy màu trắng sữa cùng với những cơn mưa từ từ chảy vào hồ Kanas khiến mặt hồ chuyển sang màu xanh ngọc, trong vắt như ngọc. Khi nhìn từ một bệ cao hơn, nó có màu xanh đậm nhưng nhìn gần hơn từ bờ biển, nó có màu xanh lam tinh khiết như pha lê.
Xung quanh Hồ Kanas là những khu rừng lá rộng hỗn hợp xanh tươi kết hợp với những đồng cỏ núi xanh rộng lớn, một cảnh quan thảm thực vật tương tự của dãy Alps. Vì vậy, một số người gọi hồ Kanas là “ Thụy Sĩ của phương Đông ” và “ Khu vườn của Chúa ”.
Hồ Kanas có hình trăng lưỡi liềm, bờ phía đông của hồ là mặt trong của trăng lưỡi liềm, dọc theo bờ biển có 6 thềm nhô ra phía tâm hồ tạo thành 6 vịnh rất đẹp. Đây là nơi nghỉ dưỡng cho những người yêu nhiếp ảnh, từ xuân sang thu, từ sáng sớm đến chiều tối, hồ nước trong xanh cùng những khu rừng nhiều màu sắc và những ngọn đồi phủ đầy sương mù, những đỉnh núi tuyết hùng vĩ cao chót vót phía xa. Tất cả hài hòa tạo nên một xứ sở thần tiên thực sự bên tai và một địa điểm chụp ảnh tuyệt vời mang tính thẩm mỹ cao., mang đến cho những người yêu nhiếp ảnh những tác phẩm nghệ thuật tuyệt sắc.

Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc - Thiên Phật Động Bezeklik

Thành phố gió Ô Nhĩ Hòa khoác lên mình vẻ đẹp bí ẩn, nguyên sơ và hoang dã, với những gò đất cao thấp khác nhau tạo nên một khung cảnh hùng vĩ nhưng đầy chất ma mị. Cùng nhiều toà lâu đài cổ xưa mang phong cách thời Trung cổ. Những cơn gió mạnh tạc nên hình thù của những phiến đá, biến chúng thành những cung điện kiêu hãnh nằm chơ vơ giữa sa mạc đầy nắng và gió.
Vẻ đẹp của Ô Nhĩ Hòa càng trở nên lung linh kỳ ảo gấp bội nếu du khách đi vào đúng thời điểm bình minh hoặc hoàng hôn. Giữa khoảnh khắc giao thoa giữa ngày và đêm, thành phố gió Ô Nhĩ Hòa bỗng chốc trở nên ma mị, mọi thứ trước mắt vừa hư vừa thực như đang lạc vào thế giới huyền ảo chỉ có trong truyền thuyết.
Với sự đa dạng của hình dạng đá và độc đáo của âm thanh khơi gợi trí tưởng tượng và tò mò, Ô Nhĩ Hòa là điểm đến của nhiều du khách ưa khám phá với mong muốn tự mình trải nghiệm những hiện tượng kỳ lạ. Du khách còn có thể trải nghiệm cưỡi lạc đà hay cưỡi ngựa thong dong giữa thành phố cổ, ngắm nhìn những công trình tuyệt vời của tạo hóa, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời tại thành phố gió độc đáo này.

Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc - Hồ Thiên Trì

Thiên Trì là hồ nước tuyệt đẹp nằm ngay ở thủ phủ Urumqi của Tân Cương. Hồ Thiên Trì với sắc nước xanh màu ngọc bích, tô điểm hài hòa giữa không gian núi rừng bạt ngàn với những rặng bách thảo và cây tùng. Núi tuyết nghiêng mình soi bóng dưới mặt hồ vô cùng tráng lệ.
Nơi đây có bốn mùa rõ rệt, cảnh sắc biến đổi không ngừng theo thời gian khiến du khách sẽ luôn cảm nhận được sự mới lạ. Mùa xuân tràn đầy sức sống, mùa hè tươi mát, mùa thu bình yên đến ngỡ ngàng, mùa đông trắng xóa, giá lạnh nhưng quyến rũ vô ngần.
Nước trong hồ do băng tuyết tan chảy, mát lành và trong veo, thăm thẳm một màu xanh biếc của nước, của cây của bầu trời. Thoạt nhìn, du khách sẽ tưởng đây là sản phẩm của công nghệ, nhưng đó chính là tác phẩm của tạo hóa đã ban tặng cho mảnh đất Tân Cương.
Khung cảnh hấp dẫn của Hồ Thiên Trì yên bình với sự phản chiếu tuyệt vời của những khu rừng tươi tốt xung quanh và Đỉnh Bogda phủ đầy tuyết ở phía xa sẽ luôn làm bạn kinh ngạc. Bạn có thể đi dạo quanh hồ, hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn những khu rừng rậm rạp trên bờ, chụp vài bức ảnh đẹp hoặc đi du thuyền trên hồ.

Lời Kết

Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc: URUMQI – BURQUIN – GIẢ ĐĂNG DỤ KANAS – THỔ LỖ PHỒN hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá các điểm đến độc đáo và quyến rũ tại tỉnh Tân Cương, Trung Quốc. Với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên tuyệt mỹ và di sản văn hóa độc đáo, Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc hứa hẹn là một hành trình đáng nhớ.
Du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những những công trình kỳ quan của thế giới. Tour nghỉ dưỡng này sẽ là một thiên đường trên mặt đất, nơi du khách có thể thả mình vào vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời.
Với sự tổ chức chuyên nghiệp và đội ngũ hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và không quên trong Tour du lịch Tân Cương Trung Quốc
Hãy đồng hành cùng Thái An Travel để khám phá những điểm đến hấp dẫn và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình của bạn. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ và đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã lựa chọn Thái An Travel. Chúc quý khách có một chuyến đi thật tuyệt vời!
Tham khảo các Tour nước ngoài tại Thái An Travel:
- Tour du lịch Dubai
- Tour Thái Lan tết 2023
- Tour du lịch Đài Loan
- Tour du lịch Bali

Thái An Travel

- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội
- Số điện thoại: 0862.880.833
- Email: sale2@thaiantravel.com
- Website: https://thaiantravel.com/
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


http://swiebodzin.info