Truyen tranh kiem hiep online

HÀ NỘI LẠI CHẶT CHÉM ?

2024.05.12 07:32 ANHPOLY HÀ NỘI LẠI CHẶT CHÉM ?

HÀ NỘI LẠI CHẶT CHÉM ?
Ngày 12-5, một tài khoản Facebook đăng thông tin kèm hình ảnh về việc hai du khách nước ngoài bắt xe taxi di chuyển khoảng 50m bị tài xế lấy giá 500.000 đồng.
Cụ thể, bài đăng cho biết hai du khách người Pháp đi xe khách từ Sa Pa (Lào Cai) về Hà Nội thì được nhà xe trả xuống ở phố Trần Nhật Duật (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Khi xuống xe khách, hai du khách này hỏi taxi về phố Chợ Gạo cách điểm đón 50m thì bị một người đàn ông lái taxi lấy giá 500.000 đồng.
Điều đáng nói, sau đó thấy hộ chiếu khách quên trên xe, nam tài xế này quay lại trả đòi thêm 500.000 đồng nữa.
submitted by ANHPOLY to ChinhTriNgheThuat [link] [comments]


2024.05.12 07:19 ANHPOLY HÀ NỘI LẠI CHẶT CHÉM ?

HÀ NỘI LẠI CHẶT CHÉM ?
HÀ NỘI LẠI CHẶT CHÉM ?
Ngày 12-5, một tài khoản Facebook đăng thông tin kèm hình ảnh về việc hai du khách nước ngoài bắt xe taxi di chuyển khoảng 50m bị tài xế lấy giá 500.000 đồng.
Cụ thể, bài đăng cho biết hai du khách người Pháp đi xe khách từ Sa Pa (Lào Cai) về Hà Nội thì được nhà xe trả xuống ở phố Trần Nhật Duật (Hoàn Kiếm, Hà Nội).Khi xuống xe khách, hai du khách này hỏi taxi về phố Chợ Gạo cách điểm đón 50m thì bị một người đàn ông lái taxi lấy giá 500.000 đồng. Điều đáng nói, sau đó thấy hộ chiếu khách quên trên xe, nam tài xế này quay lại trả đòi thêm 500.000 đồng nữa.
submitted by ANHPOLY to saigon [link] [comments]


2024.05.12 05:46 Head-Frosting-9899 Việt và Nam là đôi bạn thân :))

submitted by Head-Frosting-9899 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.05.11 02:22 Mobile-Owl-3880 Cày game tháng kiếm 30-50 triệu mà mệt mỏi quá.

Mình từng cày POE từ những ngày đầu game mới ra mắt, thời gian đó thì cày ex bán ko khác gì đào vàng luôn, nhưng do lười nên thời gian này chỉ kiếm được vài trăm củ. Thời gian sau thì đội mmo ở vn gia nhập, với chiến thuật thuê người cày công nghiệp theo giờ ở tiệm net + tuyển ctv sll thì giá ex giảm sml. Trước chỉ cần chơi ngày 2>3 tiếng là 1 tháng sương sương 50 củ rồi, sau khi bị phá giá thì cày 1 ngày 8-10 tiếng mới kiếm đc số tiền tương tự đối với người chơi có kinh nghiệm như mình. Do ko có đội nhóm nên bị bỏ càng ngày càng xa, bây giờ sau nhiều năm thì chỉ có túc tắc nhặt xương chứ ko cạnh tranh nổi với tay to nữa.
Xưa thì 30 50 củ nó nhiều chứ bây giờ thì bạn bè xung quanh lương như vậy nhiều như lợn, lại còn có thêm mối quan hệ. Công việc chính của mình lương 10 củ + lậu các kiểu 15 củ là căng lắm rồi, trước mình chọn cv này vì có nhiều thời gian rảnh để cày game kiếm thêm mà giờ càng lớn càng thấy mong lung quá. Hôm nay bị ruồi bay trong mắt, đi khám bsi nói là do nhìn máy tính nhiều quá nên bị lão hoá sớm. Thường bệnh này phải tầm 5x trở lên mới bị và cũng chả có thuốc gì trị
PS: Giờ gom hết tiền tiết kiệm + coin + chứng chắc đc tỉ rưỡi, muốn khởi nghiệp bán hàng online ko biết có còn xương để húp ko
submitted by Mobile-Owl-3880 to vozforums [link] [comments]


2024.05.10 19:24 SentientRobo-7593 Nhận diện - thoát ngu: Facebook việt nam là cái ổ cám lợn đúng nghĩa

1 - Hầu hết , nếu không nói là tất cả page có tiếp cận trên fb đều có thể link về chỉ một vài công ty.
Điều này có nghĩa gì ? Tức là nội dung đăng trên những page này đều sẽ bị kiểm duyệt , theo chỉ đạo và góc nhìn của một hội nhóm, nếu không muốn nói chỉ một vài cá nhân.
ví dụ bọn thế anh 28 ,
BEAT vn ( đã có từ trước cả Facebook , giờ đây là một thế lực cực kỳ đáng lưu tâm để cảnh giác ) . bọn này nắm những page chia sẻ kiến thức ( kiến không ngu ) - page "của tỉnh thành" ( chuyện của hà lội , beat thanh hóa ... ) - page meme , giải trí ...
bọn vccorp ( chủ những trang tin rác lợn như kênh đái 14 , game k , ... )
xgr ( xóa group ) - tổ nhóm sục cặc , admin tự tạo acc đăng bài gây tranh cãi để đẩy tương tác .
t chỉ có thể liệt kê được như vầy , vì những page dưới tầm cơ bọn này đều chỉ để lại mail hoặc số điện thoại để quảng cáo . không có thông tin chủ quản rõ ràng .

2 - Nội dung trên fb tạp nham , vớ vẩn , không mang lại giá trị nội dung
Việc bị kiểm soát nội dung bởi một số cá nhân , như đã nêu ở trên , đã làm cho nội dung bị nhồi xuống người dùng chỉ lanh quanh , luẩn quẩn mấy cái nhảy nhót , lắc đít khoe thân , ngạo nghễ , việt nam tôi yêu đáng sống , đú showbiz nước ngoài , hóng hớt chuyện vớ vẩn , tình yêu tình cảm ...
từ đó những thứ " tinh hoa việt nam " - như bò đỏ , triết lý online , bình thường hóa sgbb ... mới được đẻ ra , trước thời điểm 2018-2019 rất hiếm thấy .

3 - Não trạng người dùng fb việt nam ngu ?
Không hề , chỉ khi bạn không biết chọn lọc nội dung , sáng lên cty lướt fb toàn khoe mông vú , trưa lướt fb lại clip hot đánh ghen , tối về nhà lướt fb việt nam đáng sống nhất tg ... thì tôi mới có thể nói bạn NGU .
nhưng rất tiếc , những nội dung học thuật - có giá trị đã bị dìm quá sâu , thậm chí thuật toán của fb còn đéo đề xuất - việc này t đã thử kiểm chứng bằng việc dùng 1 - 2 tài khoản mới , sạch để lướt - những bài được đề xuất hoàn toàn có những nội dung mà t kể ở trên . Về việc fb có đi đêm với một số cá nhân hay không thì t cũng ko rõ .

4 - Ngoại lệ: Làm thế nào để thoát được màn sương của sự ngu muội này ?
t cũng từng là bò đỏ như gấc , like page tifòshit , vua tin vịt 24 , tự hào vn ... nhưng có lẽ do t tự giác nhận ra được những điều bất thường - như tại sao ng việt hay " ngạo nghễ ", hay so sánh , hạ thấp nc ngoài " không bằng vn " như vầy ?
có lẽ điều đó đã phá xích cho t đi tìm nguồn thông tin đa chiều , gần hơn với sự thật . nếu rảnh t sẽ lên bài nói về thói ngạo nghễ của ng việt nam trên mxh sau .
submitted by SentientRobo-7593 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.05.10 10:37 matmat1102 Tìm kiếm sự thay đổi và cảm giác không thuộc về

Riêng cái title đã rất là vớ vẩn rồi, nói chung đọc được bài của 1 bác khác tình cảnh cũng tương tự nên muốn trải lòng với các bác.
Sơ lược về bản thân, tôi là nữ, 24 tuổi, đã tốt nghiệp đại học, gia đình thì drama nhưng nhìn chung về kinh tế thì ổn, không dư giả nhưng ổn định.
Trộm vía, 12 năm học phổ thông rất là nhẹ nhàng, tôi chưa bao giờ cảm thấy áp lực về học tập điểm số, không có khái niệm học bài ở nhà. Một phần nữa do nhà tôi chủ trương gần nhà cho tiện nên cũng không tranh đua vào mấy trường điểm, trường top. Lên đại học tôi học Bách khoa TPHCM, vẫn cứ tà tà như vậy, nhưng thay vì là con nhà người ta thì giờ cũng chỉ như bao sinh viên khác, không rớt môn, thi lại này kia nhưng điểm chỉ ở mức trung bình. Tôi tốt nghiệp bằng khá, trễ 1 năm do không nắm rõ quy chế của trường.
Trong quãng thời gian học đại học tôi cũng có kinh doanh online, trộm vía lần nữa, việc kinh doanh thuận lợi, tôi để giành được một ít tiền nhờ công việc này. Sau khi tốt nghiệp tôi tìm được một công việc gần nhà, nhàn hạ, lương không cao nhưng cũng không thấp.
Giờ ngẫm nghĩ tôi thấy cuộc đời đã rất khoan dung và suôn sẻ với mình.
Nhưng phần nào đó, sự suôn sẻ đó lại gây ra chán nản. Không áp lực kinh tế, gia đình, tình yêu, đồng trang lứa, tôi sống khá là tùy ý, chưa bao giờ thực sự cố gắng, dốc hết tim phổi ra để làm cái gì đó. Tôi chính thức nghỉ việc từ tháng 3, chẳng vì lý do gì cả, có thể vì công việc nhàn hạ đến mức chán chường. Tôi chuyển hướng apply ra ngoài miền Bắc, gần thì gần hẳn mà xa thì xa hẳn chứ lỡ cỡ ở giữa mệt người. Tôi nghĩ giờ có nước chuyển đến nơi khác sống, tự lực cánh sinh thì mới vỡ ra được. Nói ra thì chắc sẽ có người nói tôi ích kỷ, nhưng mẹ là người duy nhất cho tôi cảm giác muốn phấn đấu vì người khác nhưng bà cũng tạo cho tôi một cảm giác cực kỳ an toàn, rằng bà không cần tôi hay bất cứ ai lo lắng cho bà cả.
Ý định chuyển ra Bắc của tôi, mọi người, đặc biệt là mẹ không đồng ý. Bạn bè đều nói khùng. Rồi cũng chính từ sự không ủng hộ đó, không hẳn là không ủng hộ vì mình cũng chỉ nói bâng quơ và mọi người cũng chỉ bâng quơ lại, "khùng" "ra ngoài đó làm gì" "ở nhà cho sướng ra ở trọ không đủ sống", tôi sinh ra cảm giác không thuộc về. Không thể chỉ mặt gọi tên nói nhưng tự nhiên ngờ ngợ cảm nhận được. Bạn bè cuối tuần gặp nhau vẫn rất vui vẻ nhưng sao nhỉ, tôi đi du lịch một mình, đi tập gym, đi các thứ một mình, đôi lúc những câu chuyện chẳng ăn nhập gì với nhau. Có thể, đơn giản là mọi người ai rồi cũng có cuộc sống riêng.
Giờ cũng chẳng biết thế nào. Đánh liều chuyển chỗ ở trước khi chưa kiếm được việc làm thì mạo hiểm quá nhưng cứ apply đại cũng chẳng biết đến đâu. Tôi apply rất nhiều công ty ngoài Bắc nhưng không hề có phản hồi trong khi một số công ty gần nhà có gọi điện đi phỏng vấn. Nếu các bác có thắc mắc, đi phỏng vấn sao khi đi làm thì chung quy là tôi như đang mù quáng chờ đợi một cơ hội ở miền Bắc nên bác nào có job bên chất lượng hay IE ngoài đó thì cho tôi xin chân, cấp độ fresher thôi ạ =))))
Chúc những người trẻ hèn nhát, lạc lối, lười, đần, loser....(bất kỳ từ gì các bác muốn dùng trong những trường hợp như tôi) sớm tìm được động lực mà cố gắng, mà thay đổi.
submitted by matmat1102 to vozforums [link] [comments]


2024.05.09 18:17 Awkward-Ring6609 Steam bị gạt khỏi Việt Nam là do bàn tay của đám Trung Cộng ?

2 ngày trước, mạng xã hội xôn xao việc Steam bị cấm ở Việt Nam trên nền tảng destok, mobile và cả web. Steam được coi là nền tảng phân phối cả Game online lẫn offline lớn nhất trên thế giới

Steam rất nhiều tiện ích. Tính năng cộng đồng giúp tụi bây trao đổi, chia sẻ với kết bạn với những người cùng sở thích chơi 1 game (fan art, video, livestream,…). Tụi bây làm giải trí về Game mà ko có fame hoàn toàn có thể chia sẻ thẳng lên Steam và gắn tên Game vô là sẽ buff fame từ cộng đồng đó. Tính năng review sản phẩm giúp tụi bây biết sản phẩm nào hay và dở trc khi xuống tiền. Tag Game giúp dễ tìm kiếm Game. Nếu muốn kiếm thêm thu nhập trên Steam thì có thể bán các sticker farm được khi chơi Game và hòm CS2 với hình thức đấu giá trên Steam. Tính năng refund với điều kiện mua Game và để đấy ko quá 14 ngày kèm chơi Game ko quá 2 tiếng. Mất acc do bị hack hay bấm link lạ ? Đừng lo mail Steam phát, tụi bây mất nửa đến 1 ngày là acc về đến tay.

Việc Steam bị cấm ở Việt Nam khiến nhiều Game thủ nóng giận (trong đó có tao). Họ đồng loạt vào trang cá nhân của VTC để lăng mạ, chửi bới. Nguyên nhân là VTC là đối tác của Steam trong việc làm trung gian thanh toán cho Steam. VTC sẽ trích 10% số tiền thanh toán để làm lợi nhuận và đóng thuế. Trc khi Steam bị cấm thì vài tuần trước đã có bài báo đăng lên đấu tố Steam phát hành 100 000 game lậu ở Việt Nam. Dư luận chia ra 2 chiều:

- Phe Game thủ: VTC đòi ăn dày hơn nên đi mách “triều đình” để ban, “triều đình” đòi tận thu nên ép Steam

- Phe bò đỏ: không đóng thuế thì bị cấm. Kêu ca gì Nhưng có là phe nào đi nữa thì vừa tối nay, khi đang lướt fb thì tao vô tình thấy được thông tin rò rỉ từ nội bộ VNG trong group của Dũng CT.

Tin đồn cho thấy VNG với Epic Games đang hợp tác với nhau
Vâng Epic Games hợp tác với VNG. Vì ngoài Steam ra thì chỉ có Epic Games là cạnh tranh được với Steam. Các ứng dụng như Battle.net, XBox pass, ubisoft,… chưa có được thị phần ở thị trg Việt Nam. Lý do Epic Games có được là do liên tục “tặng” Game thủ Games. Ở Việt Nam mà thấy GTA5 mà đc free thì chả bú vội. Như vậy VTC bản chất là bình phong, đánh lạc hướng dư luận để cho VNG dễ bề hợp tác với Epic Games. Epic Games thì vớ được trái thơm do đối thủ cạnh tranh của mình bị gạt ra khỏi Việt Nam. VNG thì lại ăn được tiền từ phi vụ này. Cả tao lẫn nhiều ae trong sub đều đã bị dắt mũi. Tao sốc từ thứ 3 đến giờ thứ 5 lại sốc nữa.

Vì Epic Games là Công ty Con của Tencent, Big tech của Trung Cộng. Tencent sở hữu hơn 40% cổ phần của Epic Games từ năm 2012 khiến cho nhiều trụ cột rời bỏ Epic Games. Điều đó đồng nghĩa Epic Games hoàn toàn sở hữu bởi Tencent (đm Tim). Như vậy, thị trường Game Việt Nam sẽ trực tiếp hoặc gián tiếp có bàn tay của Trung Cộng. Để tao liệt kê:
- Game Moba:
+ Liên minh huyền thoại được phát triển bởi Riot và trước đây được phát hành bởi Garena giờ Riot phát hành thẳng. Riot chính thức là công ty con của Tencent từ năm 2011 khi Tencent chi 400 triệu đô mua 93% cổ phần
+ Liên Quân Mobile: Bản gốc là Vương Giả Vinh Diệu phát hành bên nội địa Trung, Liên Quân là bản quốc tế được Garena phát hành ở thị trg ĐNA và Đài Loan. Ở thị trg phg Tây thì Tencent phát hành thẳng

- Game fps: Valorant sẽ thay thế khi Steam bị cấm khiến con dân khó khăn trong việc mua bán trao đổi vật phẩm CS2. Valorant cũng của Riot

- Game Battle Royal: PUBG Mobile được phát triển bởi Tencent và phát hành ở Việt Nam bởi VNG. Free fire phát triển và phát hành ở Việt Nam bởi Garena

- Game bóng đá: Fifa của EA và phát hành ở Việt Nam là Garena

- Game đua xe: Zingspeed Mobile của Tencent và phát hành bởi VNG.

- Game cho tụi wibu: Genshin Impact và Honkai Star Rail của Hoyoverse. Trụ sở chính của Hoyoverse ở Thượng Hải. Trước Hoyo cũng suýt bị Tencent thấu tóm khi Genshin bắt đầu thành công. Nhưng khi Hoyo chính thức trở thành công ty tỷ đô và đầu tư vô mảng metaverse thì chính thức cạnh tranh thẳng mặt Tencent. Game Hoyo có sức ảnh hưởng tại Việt Nam rất lớn. Đi fes anime 10 mét vuông hết 9 10 đứa cos char Genshin hay HSR. Các cửa hàng bán điện thoại sử dụng Game Hoyo để quảng bá

*Note: Garena là công ty con của Sea Ltd. Chủ tịch Sea Ltd kiêm đồng sáng lập Garena là Lý Tiểu Đông. Ông từng học tập và sinh sống ở Thượng Hải. Thế nên Ấn Độ cấm Free Fire khi xung đột biên giới Trung-Ấn nổ ra mặc cho việc Sea Ltd được thành lập ở Singapore.

- Giờ thêm Epic Games kết hợp VNG phát hành các Game Offline bom tấn như Outlast, RDR, GTA,… kèm các Game indie. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất thì đã bị gạt. Có ai cản bước VNG và Epic Games trong thương vụ hợp tác này đâu Epic Games chả bằng 1 cọng lông của Steam. Thứ duy nhất khiến Epic Games duy trì sức sống là Fortnite và Unreal Engine. Steam thì phân phối toàn cầu và rộng hơn cả Epic, thậm chí Valve còn đã tự phát triển chính công nghệ Switch (steamDeck) và hệ thống VR của riêng. Epic Games Store qua 3 năm vẫn như nồi cám heo, không tính năng cộng đồng, không review, không bảo mật hai lớp, stores nhìn như vẫn còn ở thời beta, không tính năng tự chỉnh sửa profile, không có những avatar khung và background chất lg như Steam. Epic tao chỉ lên nhận Game Free chứ không thèm xài. Giờ Epic co op với VNG thì sắp tới nhiều Game trên Epic phát hành ở Việt Nam sẽ bị kiểm duyệt

Nói đến đây, tụi bây hiểu rồi, thị trg Game Việt Nam (tao chưa thể khẳng định chính thức) đã bị độc quyền bởi Trung Cộng. Đi đầu là 3 tk Tencent, Garena và Hoyoverse. Nghĩ tới viễn cảnh Steam hợp tác với Garena ý há. Mơ đi, Gà béo bt mình phải làm gì. Sắp đến thời kỳ bị giới hạn giờ chơi và bắt sử dụng căn cước để chơi Game rồi đó
submitted by Awkward-Ring6609 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.05.09 17:08 ANHPOLY VIỆT NAM CẤM CHIẾU PHIM TRONG LÒNG ĐẤT VÌ ĐỀ CẬP ĐẾN VỤ 39 THÙNG NHÂN CONTAINER

VIỆT NAM CẤM CHIẾU PHIM ĐỀ CẬP ĐẾN VỤ 39 THÙNG NHÂN CONTAINER
"Việt và Nam" của đạo diễn Trương Minh Quý được quay bằng phim nhựa 16mm được chọn tranh giải tại hạng mục Un Certain Regard (Nhãn Quan Độc Đáo) của Liên hoan phim Cannes 2024.
"Việt và Nam" xoay quanh câu chuyện của hai thợ mỏ là Nam và Việt làm việc dưới lòng đất sâu 300 mét, nơi nguy hiểm luôn rình rập và bóng tối bao trùm. Nam không muốn tiếp tục tương lai với than đá nên đã thuê những kẻ buôn lậu đưa mình sang trời Tây.
Phim xây dựng từ sự kiện gây chấn động vào năm 2019, khi thi thể 39 người Việt được tìm thấy trong container phía sau xe tải ở Essex, Anh. Từ góc nhìn của người trong cuộc, “Việt và Nam” là nỗ lực tìm kiếm câu trả lời cho cái chết thương tâm của những nạn nhân xấu số; đồng thời, bộ phim cũng là sự tiếp nối trên hành trình khám phá lịch sử và những tác động của nó đối với hiện tại và tương lai.
Thông tin được ông Vi Kiến Thành - cục trưởng Cục Điện ảnh - chia sẻ với Tuổi Trẻ Online chiều 9-5. Tới nay, "cục đã thẩm định xong bộ phim này và quyết định không cấp phép phổ biến", ông nói."
submitted by ANHPOLY to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.05.08 09:07 Eight_Sneaky_Trees No matter what they say, it's all about taxes

No matter what they say, it's all about taxes submitted by Eight_Sneaky_Trees to VietNam [link] [comments]


2024.05.06 17:37 Historical_North4939 Kiếm tiền online như thế nào ?

Chào mọi người, mình hiện tại đang làm lập trình viên. Tối mình có thời gian rảnh và cũng muốn tìm hiểu một nhánh khác để kiếm thêm. Mình cũng đang làm bán hàng online trên shopee và tiktok shop tuy nhiên có vẻ cạnh tranh khó quá nên tháng cũng chỉ lẹt đẹt được 2, 3tr. Mình bán chủ yếu về đồ gia dụng và nhập của 1688 về rồi bán lại thui. Ngoài bán hàng online thì mọi người còn có nhánh nào nữa không chỉ mình với.
submitted by Historical_North4939 to vozforums [link] [comments]


2024.05.04 13:31 thanhken Accesstrade là gì? Cách kiếm tiền online hot nhất 2024 - 2025

Accesstrade là gì?

Accesstrade là hình thức kiếm tiền trực tuyến đang ngày càng phổ biến trong thời đại bùng nổ kỹ thuật số. Được đánh giá là hình thức kiếm tiền an toàn, hiệu quả và có rất nhiều người áp dụng thành công. Tại bài viết này mình sẽ cùng quý bạn đọc đi tìm hiểu về Accesstrade nhé cùng Kiếm tiền online nhé!

Trong thời đại công nghệ bùng nổ như hiện nay, xuất hiện ngày càng nhiều hình thức kiếm tiền online hấp dẫn. Tuy nhiên đi kèm với đó là rất nhiều cạm bẫy lừa đảo cần bạn thật tỉnh táo để tránh bị lừa. Một trong số những hình thức kiếm tiền online an toàn, uy tín không thể nào thiếu được hình thức “tiếp thị liên kết”.Trong đó, Accesstrade là hiện đang là phương thức được giới trẻ Việt khá ưa chuộng. Vậy Accesstrade là gì? Hướng dẫn chi tiết nhất về cách kiếm tiền với Accesstrade. Tất cả sẽ được Kiếm tiền online 2024 - 2025 bật mí tại bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé.

Accesstrade là gì?

Accesstrade là cái tên không còn quá xa lạ trong thời buổi bùng nổ công nghệ số như hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng biết Accesstrade là gì, thậm chí còn xem đây là một hình thức lừa đảo.
Trên thực tế Accesstrade là mạng Affiliate marketing (hay còn được gọi là tiếp thị liên kết) bắt nguồn từ Nhật Bản. Đây là nền tảng chuyên về CPA. Với hình thức này, khi tham gia bạn sẽ được trả hoa hồng dựa vào những hành động cụ thể của khách hàng như là tải app. mua hàng, điền form,… được thực hiện trên link Affiliate của bạn.
Bên cạnh đó Acesstrade sở hữu một mảng chuyên về CPO như là AdFlex hay còn được gọi với cái tên khác là D2C. Ưu điểm nổi bật của hình thức này là có mức hoa hồng cực cao.

Vì sao nên chọn sàn Accesstrade vn ?

Cách đăng ký tài khoản Accesstrade

Cách 1: Bạn có thể đăng ký trên Website
Bước 1: Bạn đăng nhập vào trang chủ của Accesstrade Việt Nam Tại Đây.
Bước 2: Điền đầy đủ, chính xác thông tin vào form đăng ký. Lưu ý: Tại mục website nếu bạn đã có website của mình thì điền vào, hoặc bạn có thể điền địa chỉ trang Blog của bạn. Trường hợp không có hai cái trên thì bạn có thể điền địa chỉ facebook hay bất kỳ đường link cá nhân chính chủ của bạn.
Bước 3: Đăng nhập vào email đã đăng ký trong form > Mở mail của Accesstrade và nhấn kích hoạt. Lưu ý: Bạn cần phải nhanh chóng kích hoạt tài khoản trong vòng 24h, nếu quá thời hạn thao tác không còn hiệu lực.
Bước 4: Khi đã kích hoạt thành công, bạn đăng nhập để hoàn thiện hồ sơ Publisher như vậy bạn đã trở thành thành thành viên chính thức của Accesstrade vn. Lúc này bạn có thể chọn loại hình liên kết mà bạn muốn. Nếu chưa hiểu hết bạn có thể nhấp vào từng mục để đọc thông tin chú thích để hiểu rõ hơn.
Bước 5: Tiếp đến bạn chọn hướng kéo traffic phù hợp với bạn. Cụ thể:
Bước 6: Khi đã hoàn tất hết các bước đăng ký, bạn vào tab “Chiến dịch” > chọn Campain mà bạn muốn tham gia > nhấn đăng ký là đã hoàn tất.
Cách 2: Bạn có thể tải App trên IOS hoặc Android đều được
Link Cài Đặt: TẠI ĐÂY

Hướng dẫn chi tiết kiếm tiền với Accesstrade dễ dàng

Mục tiêu của người dùng khi tham gia vào nền tảng Accesstrade chính là tạo ra chuyển đổi và thu về hoa hồng. Trước khi lựa chọn hướng đi phù hợp với mình, hãy cùng Kiếm tiền online hot nhất 2024 - 2025 phân tích SWOT để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.

Blog

Nếu thế mạnh của bạn là viết lách thì việc tận dụng điều này để kiếm tiền trên mạng là rất hiệu quả. Bạn không cần chú trọng quá vào một chủ đề nhất định mà nền tìm cách để biến nội dung của bạn thật “sâu” và sáng tạo. Yếu tố này sẽ giúp trang của bạn thu hút độc giả hơn.
Khi đã có cho mình lượng độc giả nhất định bạn có thể:
Nếu bạn muốn dùng Blog mà không cần tốn chi phí để mua tên miền hay Hosting thì bạn có thể sử dụng các nền tảng như: WordPress.com hay Blogger. Để thu hút được độc giả trên nền tảng này bạn cần phải xây dựng nội dung thật sự ấn tượng và độc đáo.

Website chia sẻ Coupon, mã giảm giá

Đây cũng là một trong những hình thức làm tiếp thị liên kết phổ biến tại Việt Nam. Lý do có thể đến từ sự cạnh tranh cực kỳ khốc liệt của các ông lớn trong ngành thương mại điện tử Việt Nam.
Sở hữu một trang web dạng này bạn không cần đầu tư quá nhiều về nội dung nhưng thay vào đó bạn cần am hiểu về SEO để thu hút khách hàng truy cập vào trang của bạn. Đặc biệt với độ cạnh tranh rất cao nên bạn cần phải lựa chọn từ khóa phù hợp, đúng thị hiếu để đẩy trang lên top nhanh chóng. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng quảng cáo, tuy nhiên chi phí thường sẽ không rẻ.

Website có nội dung review, so sánh

Đây được đánh giá là hình thức tiếp thị liên kết tối ưu và hiệu quả nhất. Nếu bạn lựa chọn hình thức này, bên cạnh việc trau dồi kỹ năng SEO chuẩn thì content trên website cũng phải thật sự chất lượng và mang đến giá trị cho người xem. Những khách hàng khi truy cập vào trang này thường có nhu cầu muốn lắng nghe ý kiến, tìm hiểu thêm thông tin từ bạn nên đòi hỏi bạn phải thật sự am hiểu về lĩnh vực mình review.

Facebook, Insta, Zalo, TikTok,..

Ưu điểm nổi bật của những trang mạng xã hội này là nguồn traffic vô cùng lớn và hoàn toàn miễn phí. Thế nhưng để đạt được hiệu quả tương tác tốt thì bạn phải hoạt động rất tích cực trên các nền tảng này.
Khi trang cá nhân, fanpage của bạn đã có một lượng người theo dõi nhất định ( hàng chục nghìn người theo dõi trở lên ) thì bạn có thể lên bài review sản phẩm mình đang sử dụng, khả năng thu hút được nhiều người tương tác với bài viết đó là rất cao.

Paid Traffic

Lựa chọn cách này bạn cần chi trả tiền để nhận được lượng truy cập từ các nền tảng mạng xã hội như Facebook Ads, Zalo Ads, Google Ads,…. Áp dụng cách này bạn có thể tham gia nhiều hình thức tiếp thị liên kết khác nhau chứ không chỉ riêng Accesstrade.
Ưu điểm nổi bật của hình thức này là lượng khách hàng tiềm năng sẽ có ngay lập tức. Khác với SEO là phải mất nhiều thời gian cùng với mức độ cạnh tranh rất khốc liệt để có thể có được khách hàng. Tuy nhiên hình thức này vẫn còn tồn tại khá nhiều bất cập vì nếu bạn không nắm chắc kiến thức hoặc nguồn vốn không vững sẽ dễ thất bại.

Email Marketing

Nếu bạn là người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital marketing thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với hình thức tiếp thị qua email. Trường hợp bạn đã có tệp khách hàng ổn định thì việc sử dụng email là tối ưu.
Để áp dụng hình thức này, bạn nên soạn email ngắn gọn, nội dung cô đọng hấp dẫn để khơi gợi trí tò mò của khách hàng từ đó mà khả năng họ mở email là rất cao.

Youtube

Những năm trở lại đây Youtube được đánh giá là “mỏ vàng” và đã có rất nhiều người ở nhiều độ tuổi khác nhau thành công với nền tảng này. Tận dụng Youtube để làm tiếp thị liên kết là một lựa chọn tối ưu và mang lại hiệu quả cao.

Tổng kết

Như vậy quý bạn đọc đã cùng Kiếm tiền online tốt nhất 2024-2025 đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc accesstrade là gì? Bên cạnh đó chúng tôi còn hướng dẫn chi tiết cách kiếm tiền với accesstrade. Tuy nhiên để đạt được thành công với hình thức kiếm tiền trực tuyến này bạn vẫn nên nghiên cứu thông tin thật kỹ, trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng trước khi triển khai kiếm tiền với accesstrade nhé. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi bật mí tại bài viết này có thể giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi Kiếm tiền online tốt nhất 2024-2025 để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác.Accesstrade là gì?
submitted by thanhken to GabeTheDogCoin [link] [comments]


2024.05.04 04:55 5conmeo Câu chuyện cô Nhíp ngày xưa

Mũ tai bèo (Tưởng Năng Tiến)
Tôi đã trót có dăm ba lời về nón cối, mũ cối, và dép râu nên (lỡ trớn) cũng xin được thưa luôn – đôi câu – về cái nón tai bèo.
“Theo một tài liệu, chiếc mũ tai bèo đầu tiên xuất hiện ở một đơn vị võ trang ta trong đêm Đồng Khởi (17-1-1960) ở Bến Tre. Dần dần chiếc mũ vải mềm, màu xanh, vành tròn, có làn sóng giống như những cánh bèo trên sông nước, càng được đông đảo các chiến sĩ giải phóng quân sử dụng.
Đến những năm 1966-1967, chiếc mũ tai bèo “dễ thương như một bàn tay nhỏ”, với nhiều tiện lợi ở một xứ sở nhiệt đới nắng lắm mưa nhiều, trong hoàn cảnh chiến trận cần cơ động, gọn nhẹ, đã được đưa vào hành trang của anh bộ đội Giải phóng. Nó chính thức nằm trong trang phục của Quân giải phóng miền Nam. Và từ đó, chiếc mũ tai bèo cùng đôi dép cao su cũng hiện lên trong thơ, văn, nghệ thuật, gần gũi, giản dị mà đầy tự hào, cao vợi.” (Đàm Chu Văn. “Nhớ Chiếc Mũ Tai Bèo.” Đồng Nai Online 13.11.2019).
Trí nhớ của tác giả đoạn văn thượng dẫn e có vấn đề, chứ thực sự thì cái mũ bèo nhèo này chưa từng bao giờ được ca tụng (“tự hào, cao vợi”) như nón cối hay dép râu cả. Lý do dễ hiểu vì nó không thuộc về lực lượng chính quy mà chỉ là trang phục dành cho đám binh lính Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam (M.T.G.P.M.N) thôi. Chả những thế, cái mặt trận này đã chết. Vì chút “nhậy cảm chính trị” (hay cũng có thể là do “tế nhị”) nên không mấy ai muốn nhắc nhở (xa gần) gì đến sợi giây thừng trong một căn nhà đã có người bị treo cổ!
Thảng hoặc, mới thấy một vị quan chức cấp địa phương có cố gắng “nâng cấp” cái mũ tai bèo nhưng nỗ lực này – xem ra – cũng chả đến đâu. Ký giả Đoàn Nguyễn (Sài Gòn Tiếp Thị Online) tường thuật:
“Tại một hồ nước trên cánh đồng thuộc xã Đại Cường (Đại Lộc, Quảng Nam) có một pho tượng cô du kích đầu đội mũ tai bèo, vai mang súng. Bức tượng khi xây có thể là thạch cao trắng, nhưng bây giờ, người ta thấy đã loang lổ nhiều mảng đen.
Trong hồ nước, nông dân làm chuồng nuôi vịt. Qua mấy ngày mưa lũ, đàn vịt không còn, chỉ còn lại cái chuồng xiêu vẹo tả tơi. Một bác nông dân vác cuốc đi ngang dừng lại góp chuyện: “Mấy tháng trước, hồ nước sạch sẽ lắm, không ai dám thả vịt, thả cá, nước trong vắt. Nhưng từ khi thay Phật bà bằng cô du kích thì ra như ri đây”. Phật Quan Âm? Tôi ngạc nhiên và nhìn kỹ thì thấy có điều lạ là cô du kích này đứng trên… toà sen.
Trước đó, tuy cô du kích chưa bao giờ có chỗ đứng “ngang hàng” với Phật Quan Âm nhưng cũng chiếm được vị trí tương đối khá trang trọng trong tranh ảnh cổ động và sách báo của nhà đương cuộc Hà Nội. Cùng với những thành viên của lực lượng Dân Công Hỏa Tuyến hay Thanh Niên Xung Phong, họ luôn được xưng tụng là những bông hoa nở giữa chiến trường, bông hoa trên tuyến lửa, hoa lan trong rừng cháy …
Sau khi chiến trường đã ngưng tiếng súng thì mọi hy vọng về một cuộc sống an lành (“đôi chim bồ câu trắng hẹn nhau về làng xưa”) cũng đều biến thành ảo vọng. Những bông hoa từng nở trên tuyến lửa đều héo úa trong các “xóm không chồng” giữa thời bình. Họ trở thành những con số không tròn trĩnh: không chồng, không con, không nhà, và không chế độ!
Họ chỉ được hưởng trợ cấp mỗi một lần thôi nhưng rất tượng trưng, và cũng rất muộn màng. Quyết định 290/2005/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ – Về Chế Độ, Chính Sách Đối Với Một Số Đối Tượng Trực Tiếp Tham Gia Kháng Chiến Chống Mỹ Cứu Nước nhưng chưa được Hưởng Chính Sách Của Đảng và Nhà Nước – ký ngày 8 tháng 11 năm 2005, quy định như sau:
Dân quân tập trung ở miền Bắc từ ngày 27 tháng 01 năm 1973 trở về trước, du kích tập trung ở miền Nam (bao gồm cả lực lượng mật) từ ngày 30 tháng 4 năm 1975 trở về trước do cấp có thẩm quyền quản lý đã về gia đình phải được hưởng trợ cấp một lần theo số năm thực tế tham gia dân quân, du kích tập trung, cứ mỗi năm được hưởng 400.000 đồng. Mức chi trả trợ cấp một lần thấp nhất bằng 800.000 đồng.
Những con số bạc bẽo và thảm hại này hoàn toàn tương phản với tâm tình chứa chan của những kẻ đã từng chiến đấu bên nhau, dù họ không hẳn đã là đồng đội cùng chung lực lượng hay đơn vị. Một cựu chiến binh tâm sự:
Sáng ngày 30-4-1975, sau khi Sư đoàn 10 (thuộc Quân đoàn 3) đánh chiếm xong một số mục tiêu đã định, ông Việt khi đó là Thượng sĩ, Tiểu đội trưởng Tiểu đội xe, thuộc Phòng hậu cần Sư đoàn 10, lái chiếc zeép (chiến lợi phẩm) có gắn máy thông tin 2W và rơ-moóc, đưa đồng chí Võ Khắc Phụng-Phó sư đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Sư đoàn 10 cùng một số sĩ quan chỉ huy tổ chức đánh chiếm Bộ Tổng tham mưu ngụy.
Trên xe có một thiếu nữ độ 20 tuổi, gương mặt tươi sáng, đội mũ tai bèo, luôn luôn mang khẩu tiểu liên AK bên mình. Đó là nữ chiến sĩ biệt động Sài Gòn Nguyễn Thị Nết (biệt hiệu: Nguyễn Thị Trung Kiên, nguyên mẫu nhân vật Cô Nhíp trong bộ phim truyện cùng tên – bộ phim đầu tiên của điện ảnh miền Nam sau ngày giải phóng).
Theo sự dẫn đường thông minh, chủ động và linh hoạt của cô Nết, đội hình tấn công vừa vận động, vừa chiến đấu, vượt qua mọi trở ngại, thần tốc xốc tới…
Đã 40 năm trôi qua. Ông Việt và những người bạn chiến đấu ngày ấy … vẫn thường xuyên liên lạc, thông báo cho nhau chuyện vui, buồn. Những lúc như thế, các ông thường nhắc tới cô Nết, mong biết tin tức về người nữ biệt động xinh đẹp, gan dạ, mưu trí, dũng cảm và thông minh ấy… (Phạm Xưởng. “Cô Nhíp Đang Ở Đâu.” TIẾNG NÓI CỦA CỰU CHIẾN BINH VIỆT NAM – 01.06.2015).
Câu hỏi trên đã nhận được hồi đáp, qua một status ngắn của FB Văn Toàn, vào hôm 13 tháng 4 năm 2016:
Sáng ngày 29-4-1975, xe tăng của bộ đội Bắc Việt tiến vào cửa ngõ Sài Gòn theo hướng Tây bắc. Trên xe có một thiếu nữ độ 20 tuổi, gương mặt xinh đẹp, đội mũ tai bèo, luôn luôn mang khẩu tiểu liên AK bên mình dẫn đường cho bộ đội.
Đó là nữ chiến sĩ biệt động Sài Gòn Cao Thị Nhíp (tên hoạt động là Nguyễn Thị Trung Kiên,). Vốn thông thuộc đường xá, Cô Nhíp đã ngồi trên xe chỉ huy để hướng dẫn toàn đơn vị của Thiếu tá Bùi Quan Bùi Quang Đấng đánh chiếm sân bay Tân Sơn Nhất. Sau này, đạo diễn Nguyễn Trí Việt của Hãng phim Giải Phóng đã dựa vào hình tượng này để dựng thành bộ phim “Cô Nhíp” khá nổi tiếng. Hiện nay bà Nhíp đã sang định cư tại thành phố Garden Grove, Nam California, Hoa Kỳ từ lâu và mang quốc tịch Mỹ với tên họ khác…

(Hình ảnh của cô Nhíp 48 năm trước và Nhíp của hiện nay…) Ảnh: Đậu Ngọc Đản, phóng viên thuộc Tổng cục Chính trị cộng sản Việt Nam
Bên dưới thông tin thượng dẫn có không ít những lời lẽ vô cùng cay nghiệt:
Tung Thu Tran: Bà nầy ăn cơm quốc gia thờ ma cs!
Hoang Nam: Mẹ kiếp sao bà không chết cho rồi?
Kim Oanh Tran: Loài ký sinh trùng dơ bẩn ai biết bà ta ở đâu làm ơn thông báo để đồng bào tránh xa
Anh Nguyen Hung: Bên thắng cuộc mà cũng đu càng à, LOÀI VÔ SỈ.
Quyền Toàn Lâm: Thiên đường ko ở qua đó làm j chòi.
Bà Nhíp không phải là người duy nhất đã rời khỏi Việt Nam, và đã thay tên cùng quố́c tịch. Hơn nửa thế kỷ qua đã có vài triệu người bỏ đi như thế, và dòng người này chưa bao giờ ngừng lại cả. T.S Phương Mai gọi đây là cuộc “tị nạn niềm tin.”
Cũng như bao nhiêu kẻ khác, khi niềm tin đã mất, bà Nhíp có toàn quyền thay đổi chính kiến và đổi thay nơi cư trú để tìm đến một nơi có cuộc sống an toàn và khả kham hơn. Chỉ có điều đáng tiếc (và đáng nói) là số nạn nhân của những cái nón tai bèo thì quá nhiều mà kẻ may mắn, có cơ hội làm lại cuộc đời, lại quá hiếm hoi – và dường như chỉ có mỗi một thôi!
Tưởng Năng Tiến
Nguồn: https://tuongnangtien.wordpress.com/2022/09/09/mu-tai-beo/
CÔ NHÍP NGÀY XƯA Đ.ÁNH MỸ - NGÀY NAY ĐỊNH CƯ Ở MỸ
(Hình ảnh của cô Nhíp 48 năm trước và Nhíp của hiện nay…)
Ngày 29/4/1975, xe tăng của quân Bắc Việt đã vào đến cửa ngõ Sài Gòn theo hướng Tây Bắc. Trên xe có một cô gái trẻ, xinh đẹp, đầu đội mũ tai bèo, dẫn đường.
Cô Nhíp (Cao Thị Nhíp – VC thì gọi cô là Nguyễn Trung Kiên), tên thật, người thật, việc thật (có nhiệm vụ dẫn xe tăng vào Sài Gòn), giờ cô ở đâu? Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cao cả đó, cô được gì? Cô làm gì? Cô ra sao?
Trả lời: cô Nhíp đã qua Mỹ sống từ lâu. Cô đã mang quốc tịch Mỹ với tên họ khác. Một khoảng đời với cái tên Nhíp trước đây, cô đã tự chôn vùi.
Mùa hè cách đây vài năm, ở thành phố Garden Grove, Nam California, tôi gặp lại Nhíp. Vẫn xinh đẹp như xưa nhưng khi được hỏi về ngày 29/4/1975, Nhíp trả lời: “Tôi đã quên rồi. Quên lâu lắm rồi”.
Một buổi sáng thượng tuần tháng 10 năm ngoái, “Cô Nhíp” đến nhà thăm tôi khi vừa từ Cali về lại VN.
Tôi và nó là đôi bạn thân trước khi nó rời bỏ Sài Gòn để đến nước Mỹ xa xôi và trở thành cư dân ở đó.
Hai mươi năm có lẽ. “Cô Nhíp” năm xưa đã mất dấu thật rồi. Chỉ còn đây, một người Mỹ gốc Việt.
Chuyện gì đã xảy ra trên quê hương VN tôi vậy? Sử sách sẽ ghi chép thế nào đây? Cả tôi lẫn nó đều không ai nhắc về “Cô Nhíp” với chiếc xe tăng từ Củ Chi tiến về Sài Gòn cách đây 48 năm, về cái chuyện nó rời bỏ VN và quên đi quá khứ “hào hùng” của nó.
Có nỗi xót xa không thể nói thành lời.
FB Saigon Báo
Ảnh: Đậu Ngọc Đản, phóng viên thuộc Tổng cục Chính trị cộng sản Việt Nam
Nguồn: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=909221747232068&id=100044327531510&set=a.794124798741764&locale=lv_LV
submitted by 5conmeo to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.05.03 15:23 dngqhao00000 Funny

Funny submitted by dngqhao00000 to sellandtradeaccount [link] [comments]


2024.05.03 10:36 Affectionate-Future3 Vay theo cavet xe Home credit lãi suất và thủ tục vay cập nhật mới nhất

Trong thời đại ngày nay, nhu cầu tài chính của mỗi cá nhân và gia đình đều tăng cao. Để đáp ứng các nhu cầu này, Home Credit đã đưa ra giải pháp vay thế chấp cavet xe, mang đến sự an toàn, tiện lợi và hiệu quả cao trong việc giải quyết khó khăn tài chính. Với khoản vay này, bạn có thể nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn cần thiết mà không cần bỏ ra quá nhiều thời gian và công sức.
Là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam, Home Credit luôn đề cao sự minh bạch và trung thực trong mọi giao dịch. Vì vậy, khi lựa chọn vay tiền theo cavet xetại đây, bạn sẽ được đảm bảo về tính hợp pháp, uy tín và đảm bảo quyền lợi khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những lợi ích mà dịch vụ vay thế chấp cavet xe tại Home Credit mang lại.

Vay thế chấp cavet xe Home Credit: Giải pháp tài chính an toàn, tiện lợi

📷

Vay thế chấp cavet xe là gì?

Vay thế chấp cavet xe là hình thức vay tín dụng mà bạn sử dụng cavet xe làm tài sản thế chấp để đảm bảo khoản vay. Đây được coi là một giải pháp tài chính an toàn, tiện lợi và có lãi suất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Ưu điểm vay thế chấp cavet xe tại Home Credit


Những trường hợp nên vay thế chấp cavet xe


Uy tín vay thế chấp cavet xe Home Credit

📷

Home Credit - Thương hiệu tài chính uy tín

Home Credit là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều năm hoạt động và phát triển. Công ty luôn đặt uy tín và lòng tin của khách hàng lên hàng đầu, cam kết cung cấp dịch vụ tài chính chất lượng, minh bạch và công bằng.

Quy trình vay thế chấp cavet xe minh bạch

Toàn bộ quy trình vay thế chấp cavet xe tại Home Credit được thực hiện một cách minh bạch, rõ ràng và tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể về điều kiện, thủ tục và các bước cần thiết để hoàn tất giao dịch.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Home Credit tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Họ sẽ tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách tận tình và chi tiết.

Bảo mật thông tin khách hàng

Công ty luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về bảo mật thông tin khách hàng. Tất cả dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được bảo vệ an toàn và chỉ được sử dụng cho mục đích giao dịch vay thế chấp cavet xe.

Hướng dẫn vay thế chấp cavet xe Home Credit nhanh chóng, dễ dàng

📷
Để giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình vay thế chấp cavet xe tại Home Credit, dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng bước:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ cần thiết


Bước 2: Nộp hồ sơ và đánh giá khả năng vay


Bước 3: Ký kết hợp đồng vay


Bước 4: Giải ngân và nhận tiền


Những lợi ích khi vay thế chấp cavet xe Home Credit

Lãi suất cạnh tranh

Home Credit cam kết cung cấp mức lãi suất hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí vay và dễ dàng quản lý khoản nợ của mình.

Linh hoạt trong khoản vay

Bạn có thể linh hoạt chọn lựa số tiền vay và thời gian trả nợ phù hợp với khả năng tài chính của mình. Điều này giúp bạn không bị áp đặt vào các điều khoản cứng nhắc mà có thể linh hoạt điều chỉnh theo nhu cầu.

Đảm bảo quyền lợi khách hàng

Home Credit luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Khi vay thế chấp cavet xe tại đây, bạn sẽ được đảm bảo về tính minh bạch, công bằng và uy tín trong mọi giao dịch.

Hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của Home Credit luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho bạn trong quá trình vay vốn. Bất kỳ thắc mắc hay vấn đề nào liên quan đến khoản vay đều được giải đáp một cách nhanh chóng và chi tiết.

Vay thế chấp cavet xe Home Credit: Điều kiện và thủ tục

Điều kiện vay thế chấp cavet xe


Thủ tục vay thế chấp cavet xe


  1. Chuẩn bị hồ sơ cần thiết như đã nêu ở trên.
  2. Nộp hồ sơ tại chi nhánh hoặc online.
  3. Đợi nhân viên Home Credit đánh giá hồ sơ và thông báo kết quả.
  4. Ký kết hợp đồng vay sau khi hồ sơ được phê duyệt.
  5. Nhận tiền và sử dụng theo mục đích đã cam kết.

Lãi suất vay thế chấp cavet xe Home Credit cạnh tranh

Lãi suất vay thế chấp cavet xe tại Home Credit được xác định dựa trên nhiều yếu tố như mức độ rủi ro, thời hạn vay, số tiền vay... Tuy nhiên, công ty luôn cam kết mang đến mức lãi suất cạnh tranh, hợp lý và minh bạch cho khách hàng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thông tin về lãi suất cụ thể thông qua website chính thức của Home Credit hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ chi tiết.

Thời gian giải ngân khoản vay thế chấp cavet xe Home Credit

Sau khi hồ sơ được phê duyệt, thời gian giải ngân khoản vay thế chấp cavet xe tại Home Credit thường diễn ra trong vòng 1-2 ngày làm việc. Điều này giúp bạn nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn cần thiết mà không phải chờ đợi lâu.
Quá trình giải ngân sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và linh hoạt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và có thể sử dụng số tiền vay một cách hiệu quả.

Thẩm định và phê duyệt hồ sơ vay thế chấp cavet xe Home Credit

Quy trình thẩm định và phê duyệt hồ sơ vay thế chấp cavet xe tại Home Credit được thực hiện một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Nhân viên đào tạo chuyên sâu sẽ kiểm tra và đánh giá hồ sơ của bạn dựa trên các tiêu chí như khả năng trả nợ, giá trị xe thế chấp, thu nhập...
Sau khi hồ sơ được phê duyệt, bạn sẽ được thông báo và hướng dẫn tiếp tục các bước ký kết hợp đồng và giải ngân khoản vay.

Giải đáp thắc mắc về vay thế chấp cavet xe Home Credit

Vay thế chấp cavet xe có an toàn không?

Vay thế chấp cavet xe tại Home Credit là một hình thức vay tín dụng an toàn và tiện lợi. Quy trình thẩm định hồ sơ nghiêm ngặt, đảm bảo tính minh bạch và uy tín cho khách hàng.

Tôi có thể vay số tiền lớn không?

Số tiền vay thế chấp cavet xe tại Home Credit phụ thuộc vào giá trị xe thế chấp và khả năng tài chính của bạn. Bạn có thể thỏa thuận với nhân viên tư vấn để chọn khoản vay phù hợp.

Thủ tục vay thế chấp cavet xe tại Home Credit như thế nào?

Thủ tục vay thế chấp cavet xe tại Home Credit đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ cần thiết và nộp tại chi nhánh hoặc online, sau đó chờ đợi nhận kết quả.

Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản về việc vay thế chấp cavet xe tại Home Credit. Đây là một giải pháp tài chính an toàn, tiện lợi và linh hoạt giúp bạn giải quyết nhanh chóng các vấn đề tài chính cá nhân hoặc kinh doanh.
Với quy trình đơn giản, lãi suất cạnh tranh và sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, việc vay thế chấp cavet xe tại Home Credit sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng có được nguồn vốn cần thiết.
Hãy liên hệ ngay với Home Credit để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về dịch vụ vay thế chấp cavet xe.
Nguồn VPBankvn.top
submitted by Affectionate-Future3 to Vaynhanh24h [link] [comments]


2024.05.02 15:55 Yuki-hime62442 Did 8k spotting damage in Prokhorovka and somehow my teammates manage to throw the game

Did 8k spotting damage in Prokhorovka and somehow my teammates manage to throw the game
Sorry for the mobile picture. I was playing in a internet coffee
submitted by Yuki-hime62442 to WorldofTanks [link] [comments]


2024.05.01 09:36 kingoffish236 I love rummaging through garbage press for gems like this

I love rummaging through garbage press for gems like this submitted by kingoffish236 to VietNam [link] [comments]


2024.04.30 08:31 NiceBird9999 "Ngày vui dân tọc" mà báo chí, đường xá bên VN im ắng nhỉ

Không thấy chạy tít hay có lấy 1 bài nào phỏng giái trang nhất con mẹ gì... SGGP mà còn éo có luôn...Tao bên úc, gia đình bác tao đứng trong hẻm bên vn video call qua đây, nhìn video cũng éo thấy cờ quạt gì nốt.. dân dạo này phổng đạn hết rồi à??

https://preview.redd.it/nqhz9pni9kxc1.png?width=1647&format=png&auto=webp&s=f6eb5344ee40094b12efa2cf18904b70f94c7445
https://preview.redd.it/w1vnv88s9kxc1.png?width=1469&format=png&auto=webp&s=1398b2c91d6808b961c7ee0c40b02aef5a8fe3a6
https://preview.redd.it/m2anoeit8kxc1.png?width=1427&format=png&auto=webp&s=b53acee69da3dcd4c0f59365c17f6c07fcb4bbf7
https://preview.redd.it/1fsmgaj39kxc1.png?width=1458&format=png&auto=webp&s=f5e54347f84e5985b8aa418b3e05fd32a2b5e8cc
submitted by NiceBird9999 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.04.29 19:50 Express-Air6681 BÀI TUYÊN TRUYỀN KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY "GIẢI PHÓNG" MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC - Mẫu số 5

Kính thưa nhân dân trong xã!
Cách đây 49 năm, vào ngày 30/4/1975, toàn dân tộc Việt Nam đã vỡ òa trong giây phút lá cờ của Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam tung bay trên nóc Dinh Độc lập, đánh dấu sự toàn thắng của Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, kết thúc vẻ vang chặng đường 21 năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước gian lao và anh dũng của dân tộc ta (1954 - 1975)
Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân 1975 với Chiến dịch Tây Nguyên, Chiến dịch Huế - Đà Nẵng, và Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã làm thất bại cuộc chiến tranh xâm lược và ách thống trị thực dân mới của đế quốc Mỹ, giải phóng hoàn toàn miền Nam, kết thúc vẻ vang cuộc chiến tranh cứu nước lâu dài nhất, khó khăn nhất và vĩ đại nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam.
Thắng lợi của quân và dân ta còn là chiến thắng tiêu biểu của lực lượng cách mạng thế giới, là đòn bẩy thúc đẩy cuộc đấu tranh giải phóng của nhân dân thế giới vì mục tiêu độc lập dân tộc, hòa bình, dân chủ và tiến bộ xã hội; cổ vũ, động viên các dân tộc đang tiến hành công cuộc giải phóng dân tộc, chống chủ nghĩa đế quốc trên toàn thế giới.
Cuối năm 1974, đầu năm 1975, tình hình cách mạng miền Nam có nhiều bước tiến đáng kể. Chiến thắng Phước Long (13/12/1974 - 6/1/1975) đã củng cố tinh thần chiến đấu của quân và dân ta, mở ra thời cơ mới để Đảng ta chủ trương kế hoạch giải phóng hoàn toàn miền Nam trong hai năm 1975 - 1976. Hội nghị Bộ Chính trị Trung ương Đảng đã nhấn mạnh cả năm 1975 là thời cơ và chỉ rõ "nếu thời cơ đến vào đầu hoặc cuối năm 1975 thì lập tức giải phóng miền Nam ngay trong năm 1975.
Nêu cao quyết tâm thống nhất nước nhà, thực hiện lời hiệu triệu "đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào" của Bác cùng những nhận định sắc bén về thời cơ, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân năm 1975 đã giành được thắng lợi vang dội tại chiến trường Tây Nguyên và Huế - Đà Nẵng, tạo khí thế và thời cơ cách mạng cho chiến dịch mang tính chất quyết định tại Sài Gòn - Chiến dịch Hồ Chí Minh.
Đúng 17 giờ ngày 26/4/1975, quân ta nổ súng mở màn Chiến dịch. Đến sáng ngày 30/4, khi tình hình của Ngụy quyền Sài Gòn cực kỳ nguy ngập, quân ta theo kế hoạch đã tiến công vào Dinh Độc lập. 10 giờ 45 phút cùng ngày, chiếc xe tăng Type 59 số hiệu 390 xông tới húc tung cánh cổng chính, đại đội trưởng Bùi Quang Thận nhảy ra khỏi xe và chạy lên nóc Dinh Độc lập cắm lá cờ của Mặt trận dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam. 11 giờ 30 phút, Tổng thống Ngụy quyền Dương Văn Minh tuyên bố đầu hàng vô điều kiện. Chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng. Đến ngày 2/5/1975, quân và dân ta đã giải phóng hoàn toàn miền Nam.
Chiến thắng 30/4/1975 là thành quả vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng xã hội do Đảng ta và chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh đạo; là trang sử hào hùng, chói lọi trên con đường dựng nước và giữ nước hàng ngàn năm lịch sử của dân tộc. Quân và dân ta đánh thắng kẻ thù lớn mạnh và hung hãn nhất của loài người tiến bộ; kết thúc oanh liệt cuộc chiến đấu 30 năm giành độc lập tự do, thống nhất cho Tổ quốc; chấm dứt ách thống trị hơn một thế kỷ của chủ nghĩa thực dân cũ và mới trên đất nước ta; là thắng lợi tiêu biểu của lực lượng cách mạng thế giới, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc đấu tranh của nhân dân thế giới vì mục tiêu độc lập dân tộc, hoà bình, dân chủ và tiến bộ xã hội; cổ vũ động viên các dân tộc đang tiến hành công cuộc giải phóng dân tộc, chống chủ nghĩa thực dân kiểu mới trên toàn thế giới.
(Nguồn: Đây)

Nhiệt liệt chào mừng ngày Cướp Đất Miền Nam. (30/04/1975 - 30/04/2024)
submitted by Express-Air6681 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.04.26 16:46 CleanAd7938 Navigating in Old Quarter

Navigating in Old Quarter
Hey, redditors!
We're landing in Hanoi tomorrow, and we're gonna spend 1.5 days there. We just got a SIM card, so cellular data internet won't be a problem for us. I just have a couple questions, preferably for the locals?
  1. What are the BEST restaurants/bars and cafes around, in Old Quarter? We don't have much time in Hanoi, so we want to go to the best acclaimed places!
  2. Which map APP do you recommend using? Is Google Maps sufficient enough?
  3. Could you recommend some good Translator Apps? Specifically for Vietnamese-English, or is Google Translate sufficient?
  4. How should we get cash? Should we exchange it at the airport from cash-to-cash, or withdraw local currency from ATMs? Or should we just carry our international cards and swipe it most of the time?
  5. Where and how do we find rental e-bikes (motorcycles)? We thought of roaming the city on the motorcycle for a day, maybe. What's the price like?
All responses, advices, and suggestions are so very appreciated! Thank you to the lovely community in /hanoi. <3
submitted by CleanAd7938 to hanoi [link] [comments]


2024.04.24 06:48 fillapdesehules [Cơm từ thiện] Cách farm karma nhanh chóng để làm dư nuận viên cho mấy con chó

Nhận thấy sự gia tăng đáng kể số lượng các dư nuận viên và nhu cầu để có lượng karma cao và hợp lệ để đi dắt mũi đồng bào, hôm nay bạn gà xin được hướng dẫn các dư nuận viên cách để farm karma nhanh chóng để kịp vào việc. Xin lưu ý: tao không phải dư nuận viên, tao là bố, là cha là mẹ của tụi mày. Nếu tụi mày muốn được hướng dẫn nhiệt tình thì phải công nhận tao là cha là mẹ, được chưa? Okay bắt đầu thôi.
Điều duy nhất các dư nuận viên cần nhớ là: ai cũng phải có lần đầu học hỏi gì đó, chẳng ai biết hết được tất cả mọi thứ. Nên là nếu mình chịu hạ cái tôi xuống mà đọc bài hướng dẫn dưới đây thì đó là một điều cực kỳ quý báu và đáng được nhà nước ghi nhận để trao thưởng các huân chương bacho danh giá. Đừng có tự ái tự cao tự đại tự mãn nha, tự ái là "ái" lắm đó, ý là đồng tính luyến ái.
I. Các loại vote và karma
  1. Thứ nhất là vote. Vote chia làm hai loại là upvote (mũi tên lên) và downvote (mũi tên xuống). Upvote và downvote chỉ là tính năng.
  1. Karma. Có hai loại karma chủ yếu là từ các bài viết (publications) và bình luận (comments). Karma là con số được tính từ upvote và downvote gộp lại. Karma bài viết hay bình luận dễ kiếm hơn thì còn tùy vào năng lực của từng người, nên nếu mấy thằng dư nuận viên tụi mày vô năng và vô dụng thì coi như hết cứu mẹ nó rồi, từ bỏ đi.
Đó, tao đã liệt kê coi như gần hết những khả năng để lũ dư nuận viên chỉ biết ăn không ngồi rồi đi sủa đổng rồi kiếm acc có karma cao để mua đi dắt mũi đồng bào như tụi mày tự sinh tự diệt rồi đó, không làm được nữa thì xóa mẹ mày acc rồi cút mẹ chúng mày về cái ổ chó mà thủ dâm ở đó với nhau. Đây không tiễn. Tao đã làm từ thiện đã tỏ lòng bao dung đầy trắc ẩn ở đây rồi mà không chịu đón nhận tấm lòng này thì mày đang không tôn trọng tao, là cha là mẹ của dư luận viên chúng mày. Nghe chưa các dư nuận viên?
https://preview.redd.it/zri7mq92ycwc1.png?width=1280&format=png&auto=webp&s=35b0420fccd5af01fdfd2641ab1400fc0a55e6a9
submitted by fillapdesehules to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.04.24 05:48 DucDao0906 Tìm nơi/khóa học vẽ tranh

Tìm nơi/khóa học vẽ tranh
Em muốn học vẽ tranh như hình thì có thể tìm nơi học hay có khóa học online/offline nào ở Tp.HCM khong ạ. Em cảm ơn.
submitted by DucDao0906 to vozforums [link] [comments]


2024.04.22 07:01 Fantastic-Low-5138 Báo đưa tin từ từ rồi -> Huệ đom dóm đi

Bắt ông Phạm Thái Hà, phó chủ nhiệm văn phòng Quốc hội, trợ lý Chủ tịch Quốc hội - Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn)
anh hiểu ý tôi chứ, vài tuần sau vì lí do sức khỏe nên Huệ đom đóm xin về nghỉ ngơi hahha
submitted by Fantastic-Low-5138 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


http://rodzice.org/