Tinh duc.com

Khi nhà nước ÉP dân chơi game nội địa be like:

2024.05.12 07:34 KhangVietnam Khi nhà nước ÉP dân chơi game nội địa be like:

https://preview.redd.it/nlm51zmlmxzc1.jpg?width=501&format=pjpg&auto=webp&s=f83fbd15db50364a5d156eda6f07f2e1e622be18
submitted by KhangVietnam to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.05.09 04:53 Pinedaluve Cung tai bach vo chinh dieu

Cung tai bach vo chinh dieu
Cung Tài Bạch Vô Chính Diệu tiết lộ khía cạnh tài vận, tiền bạc và cách kiếm tiền trong cuộc đời đương số. Đây là cách cục tại cung Tài trên lá số không có chính tinh tọa thủ. Để luận giải cung Tài Bạch một cách đầy đủ và chính xác cần xét đến vị trí cung, các chính tinh ở cung đối chiếu về và xem cung có bị sao Tuần, Triệt án ngữ hay không. Dưới đây là ý nghĩa chi tiết cung Tài Vô Chính Diệu, mời bạn tham khảo.

Tổng quan cung Tài Bạch Vô Chính Diệu

Cung Tài Bạch Vô Chính Diệu là trường hợp cung Tài trên lá số tử vi không có bất kỳ chính tinh nào tọa thủ. Khi đó cung này giống như ngôi nhà trống, không có hàng rào bảo vệ nên dễ bị tác động bởi những sao xấu. Để luận giải cụ thể cung Tài Bạch phải mượn năng lượng từ chính tinh của cung đối để chống đỡ sự ảnh hưởng của các sao xung quanh.
Cung Tài Bạch không có chính tinh chiếm đóng chủ về tiền bạc không đều đặn, lúc có lúc không. Đương số phải cố gắng rất nhiều và dù có kiếm được tiền nhưng cũng khó giữ được lâu. Tài Bạch Vô Chính Diệu dù được nhiều sao sáng sủa, tốt đẹp hội họp, có chính tinh xung chiếu đắc địa thì chủ nhân lá số cũng khó có được sự ổn định và trở nên giàu có.
Theo tử vi, cung Tài Vô Chính Diệu nếu được Nhật, Nguyệt sáng sủa chiếu thì là cách cục đẹp. Người sở hữu lá số sẽ gặp nhiều may mắn trong khía cạnh tiền bạc, càng về hậu vận thì càng tích lũy được nhiều tiền của.
Cung Tài Bạch Vô Chính Diệu chủ về tiền bạc không đều đặn
⏭⏭⏭ Ngoài cung Tài Bạch vô Chính Diệu, chuyên trang đã luận giải ý nghĩa của các cung khác, mời bạn xem ngay bài viết: https://tracuutuvi.com/cac-cung-trong-tu-vi.html

Cung Tài Bạch Vô Chính Diệu gặp 2 sao Tuần, Triệt

Cung Tài Bạch Vô Chính Diệu nếu được 2 sao Tuần và Triệt án ngữ thì chủ nhân lá số sẽ gặp được nhiều may mắn trong quá trình cố gắng kiếm tiền. Trường hợp có thêm nhiều cát tinh soi chiếu cung Tài thì ở giai đoạn mới kiếm tiền mệnh chủ sẽ gặp nhiều khó khăn, sau này mới thuận lợi. Nếu gặp hung tinh độc thủ thì đương số chỉ giàu có trong một giai đoạn.
  • Cung Tài Bạch Vô Chính Diệu gặp Tuần: Sao Tuần án ngữ Tài Bạch Vô Chính Diệu làm tăng hiệu quả của các chính tinh, cát tinh xung chiếu và làm tăng ảnh hưởng của những sao này lên cung Tài.
Cung Tài Vô Chính Diệu gặp Tuần tại Thìn, Tý, Dần, Mão thì là cách cục khá đẹp, mang đến may mắn cho chủ nhân lá số.
  • Cung Tài Bạch Vô Chính Diệu gặp Triệt: Sao Triệt án ngữ cung Tài Vô Chính Diệu làm ngăn cản sự ảnh hưởng của các hung sát tinh, sao lạc hãm xung chiếu hoặc đóng tại cung Tài Bạch.
Cung Tài Bạch bị Vô Chính Diệu nếu gặp Triệt tại các cung Thân, Dậu thì là cách cục đẹp. Tuy nhiên, sao Triệt đóng tại cung Tài chỉ làm giảm bớt xui xẻo, khó đem lại sự thành công về tiền bạc.
Vậy còn phúc đức vô chính diệu thì sao? Xem ngay để hiểu rõ hơn về cuộc sống của bạn>

Chính tinh xung chiếu về cung Tài Bạch Vô Chính Diệu mang ý nghĩa gì?

Để luận giải cung Tài Bạch Vô Chính Diệu một cách cụ thể và chính xác người ta thường xét chính tinh ở cung đối xung chiếu về. Cụ thể ý nghĩa các chính tinh khi chiếu về Tài Bạch Vô Chính Diệu như sau:
  • Tử Vi: Cuộc sống khá ổn định, tiền bạc đầy đủ.
  • Thiên Cơ: Sao Thiên Cơ chiếu về cung Tài Vô Chính Diệu chủ về sự biến động của tiền bạc tương đối lớn.
  • Thái Dương: Dù giàu hay nghèo thì đương số cũng chi tiêu nhiều và có khả năng bị mất tiền.
  • Vũ Khúc: Tài vận phong phúc suốt đời.
  • Thiên Đồng: Mệnh chủ bắt đầu sự nghiệp từ con số 0 và có xu hướng tích trữ tài sản cho tương lai.
  • Liêm Trinh: Đương số có khả năng kiếm tiền trong khó khăn, thậm chí có thể từ những cuộc tranh chấp mà phát tài.
Liêm Trinh xung chiếu cung Tài Bạch Vô Chính Diệu mệnh chủ kiếm hay xảy ra tranh chấp, kiếm tiền khó khăn
  • Thiên Phủ: Tiền bạc đầy đủ, mệnh tạo sở hữu nhiều địa ốc.
  • Thái Âm: Tiền bạc tương đối ổn định.
  • Tham Lang: Tiền có thể đến bất ngờ, mang lại sự phát đạt.
  • Cự Môn: Chủ nhân lá số có khả năng kiếm tiền trong khó khăn nhờ suy nghĩ sắc bén và tài giao tiếp của mình.
  • Thiên Tướng: Sao Thiên Tướng chiếu về nếu miếu vượng thì tiền bạc đầy đủ, nếu hãm địa thì tay trắng lập nghiệp, từ trung niên trở đi mới tích lũy được tiền.
  • Thiên Lương: Mệnh chủ làm công ăn lương, ít khi gặp khó khăn về tiền bạc.
  • Thất Sát: Tiền bạc nhanh đến nhưng cũng nhanh đi. Đương số có xu hướng tiêu xài phung phí, xem nhẹ tiền bạc.
  • Phá Quân: Trước khi kiếm được tiền mệnh chủ phải trải qua thời kỳ phá sản, thất bại.

Kết

Trên đây là ý nghĩa cung Tài Bạch Vô Chính Diệu và luận giải khi cung này gặp sao Tuần, Triệt. Có thể thấy, cung Tài Vô Chính Diệu đêm đến cho mệnh tạo sự biến động không ngừng về mặt tài chính. Muốn có được sự ổn định và giàu có đương số phải vượt qua nhiều thử thách trong cuộc đời.
Hy vọng bạn luôn gặp may mắn và biết cách tạo ra sự ổn định về nguồn tiền. Nếu muốn khám phá thêm về kình dương cung phu thê trên lá số tử vi bạn đừng quên bấm vào theo dõi chuyên trang Tracuutuvi của chúng tôi.
submitted by Pinedaluve to tracuutuvi_com [link] [comments]


2024.05.08 13:23 KhangVietnam Steam bị chặn ở Việt Nam - Meme

https://preview.redd.it/i5ejriw5t6zc1.jpg?width=501&format=pjpg&auto=webp&s=6f8189ed0a9b68c402534c822886156155d003d4

submitted by KhangVietnam to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.04.25 10:34 Powerful-Scholar6923 HCM sẽ có những con đường mang tên những kẻ lưu manh : Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Lê Đức Anh

TP.HCM đề xuất đặt tên đường Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Lê Đức Anh, Phan Văn Khải (vietnamnet.vn)
Đỗ Mười là ai ?
Đỗ Mười tên thật là Nguyễn Duy Cống, sinh ngày 2 tháng 2 năm 1917 tại xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, Hà Nội, xuất thân trong một gia đình bần cố nông. Trong tiểu sử của ông này quá trình học vấn không được ghi chép (giống như tất cả quan lại của chế độ CSVN, lý lịch của tất cả bọn chúng đều là giả, bắt đầu từ HCM). Tuy nhiên, theo ông Vũ Thư Hiên kể trong hồi ký Đêm Giữa Ban Ngày thì Đỗ Mười vốn làm nghề hoạn lợn. (miền Nam kêu là "thiến heo")
Nhiều người dân ở quê hương Đỗ Mười mô tả ông này như “thuở nhỏ bẩm chất đần độn, học hành dốt nát, chỉ ham chơi, không thiết việc đến trường, ngày ngày giả vờ ôm cặp ra khỏi nhà là đi lêu lỏng cùng bọn ‘nhân dân tự phát’ nghịch ngợm phá xóm, phá làng. Người trong làng, xã ai ai cũng kiêng mặt Mười. Ngày ngày Đỗ Mười đi khắp xã Đông Mỹ, quê của ông, thổi sáo toe toe, toét toét, rao thiến lợn kiếm ăn.” Nhưng ngay cả thiến heo mà nó làm cũng chẳng nên cơm cháo gì, trong một lần quá chén, Đỗ Mười vui mồm kể với các đồng chí của mình rằng: "Lúc nhỏ không chịu học nghề hoạn lợn đến nơi đến chốn, nên khi hoạn lợn rất vụng. Nhiều lần hoạn lợn làm chết lợn, nên bị chủ nhà đuổi cho chí chết." Nhà văn Phùng Quán cũng từng nhiều lần kể chuyện này cho nhiều người biết.
Đỗ Mười được biết đến là một kẻ vô học, ông ta từng chửi thẳng mặt vệ sĩ riêng của mình vì đã cho một người tự nhận là “bạn học” của ông ta, lúc đó đang là Tổng bí thư của đảng đĩ CSVN vào phòng riêng chờ được gặp. Lý do mà ông Mười chửi bới người vệ sỹ đó là “Tao có đi học ngày nào đâu mà có thằng nhận là bạn học”. Câu chuyện này là có thật 100% do chính các vệ sĩ của Đỗ Mười kể lại.
Chính vì vậy, trong một lần Đỗ Mười qua Trung Quốc, Giang Trạch Dân chiêu đãi Đỗ Mười món heo sữa quay. Đỗ Mười không khách khí gì , chê heo Trung Quốc nhỏ và gầy. Giang Trạch Dân biết rõ Đỗ Mười xuất thân là thằng thiến heo, lại ngu dốt, vô học nên nói móc Đỗ Mười như sau: “Heo Trung Quốc không to béo như heo Việt Nam vì chúng ham nhảy cái quá. Còn heo Việt Nam hầu hết là heo thái giám nên mập mạp như vậy !"

Một trong hai sự kiện nổi trội liên quan đến ông Đỗ Mười là:

1 - Chủ trương đánh tư sản miền Nam (dưới tên gọi 'cải tạo công thương nghiệp" )

(đây là một sự kiện chấn động lịch sử Việt Nam ngang hàng sự kiện THUYỀN NHÂN VIỆT NAM và chỉ xảy ra sau ngày 30 tháng Tư năm 1975.)
Tại Sài Gòn ngày 20/02/1976 vào lúc 10 giờ 15 phút, Đỗ Mười đứng trước sân tòa Đại sứ Hoa Kỳ tuyên bố rằng “Giải phóng miền Nam, chúng ta có quyền tịch thu tài sản, trưng dụng nhà cửa, hãng xưởng, ruộng đất chúng nó. Xe chúng nó ta đi, vợ chúng nó ta lấy, con chúng nó ta bắt làm nô lệ. Còn chúng nó thì ta đày đi lao động khổ sai vùng kinh tế mới vào nơi rừng sâu nước độc. Chúng nó sẽ chết lần mòn…”
Có 3 đợt ĐÁNH TƯ SẢN (thực ra là cướp nhà, cướp tài sản mà người dân miền Nam đã làm ăn, tích lũy mấy chục năm, rồi dồn ép họ vào rừng thiêng nước độc ) với codes X1, X2 và X3.
Đợt X1 được bắt đầu vào sáng ngày 11 tháng Chín năm 1975 xảy ra khắp 17 tỉnh thành miền Nam và thành phố Sài Gòn. Đợt này chủ yếu nhắm vào nhà của các cư dân thành thị, tịch thu nhà và cưỡng bức toàn bộ những nạn nhân phải đi về vùng Kinh Tế Mới sống. Đợt X1 này tập trung vào những người dân Việt gốc Hoa vốn đã di dân vào miền Nam Việt Nam từ cuối triều Minh, đầu triều nhà Thanh, sanh sống thanh công tại miền Nam ngót nghét hơn 200 năm.
Đợt X2 được tiến hành từ tháng Ba năm 1978 và được kéo dài cho đến sau Đổi Mới, tức là khoảng năm 1990 thì mới chấm dứt. Đợt này chủ yếu nhắm vào tư thuơng, tiểu tư sản, các thành phần sản xuất nhỏ vốn rất đa dạng và phồn thịnh trong nền kinh tế tự do do chính phủ Việt Nam Cộng Hòa khuyến khích hậu thuẫn cho quốc dân từ bấy lâu.
Nền công nghiệp nhẹ, sản xuất đồ gia dụng của Việt Nam đã chính thức bị phá hủy hoàn toàn dưới chủ trương Đánh Tư Sản Miền Nam (Cải tạo Công thương nghiệp ) do Đỗ Mười lãnh đạo & chỉ đạo. Người dân Việt Nam sẽ không còn thấy các sản phẩm tự hào của dân tộc một thòi như nồi nhôm hiệu Ba Cây Dừa , xà-bông (savon) hiệu cô Ba, xe hơi hiệu La Đalat, hiệu đèn trang trí Nguyễn Văn Mạnh, …etc…. Không những thế, các nhà máy nhỏ sản xuất nhu yếu phẫm như đường, bột giặt, giấy, …v.v cũng bị tê liệt vì bị quốc hữu hóa, chủ nhà máy, cơ sở sản xuất bị cướp trắng tài sản, phải làm thuê trong chính nhà máy, cơ sở sản xuất của mình hoặc bị đuổi đi Kinh tế mới, là những nơi mà cơ sở hạ tầng cho sinh hoạt chưa được xây dựng, trong đó có cả điện nước, trường học và bệnh xá. HƠN SÁU TRĂM NGÀN nạn nhân bị cưỡng bức qua đêm phải rời Sài Gòn để về những vùng KINH TẾ MỚI và bỏ lại hết toàn bộ tài sản của mình từ nhà ở, của cải, đồ đạc cho Đảng quản lý. Nên nhớ, Vinfast, BPhone, lụa của Khải Silk, tivi Asanzo, .... đều là hàng lắp ráp, nhập khẩu cắt mác từ Trung Quốc.
Sức mạnh kinh tế miền Nam tự nhiên bị phá hoại đi đến kiết quệ hoàn toàn sau chiến dịch X3 do Đỗ Mười trực tiếp chỉ huy. Hơn 14 NGÀN cơ sở tiểu thủ công nghiệp tại Sài Gòn rất cần cho nền kinh tế quốc dân, với khoảng 270 ngàn nhân công hoàn toàn bị trắng tay, đóng cửa với tổng số thiệt hại tài sản trước mắt lên đến gần hai mươi mốt tỷ Mỹ kim và tiến trình phát triển công nghệ của đất nước trong tự cường hoàn toàn KHÔNG CÒN HY VỌNG để phục hồi.
Nên nhớ, Vinfast, BPhone, lụa của Khải Silk, tivi Asanzo, .... đều là hàng lắp ráp, nhập khẩu cắt mác từ linh kiện được sản xuất hoàn toàn tại Trung Quốc.
Riêng tại Sài Gòn, thì báo Tuổi Trẻ đã phải thừa nhận là đã có trên 10. 000 tiệm bán bị đóng chỉ qua một đêm, khiến một viên thuốc trụ sinh cũng không có mà mua, mà dùng. Nhà sách Khai Trí lừng lẫy, biểu tượng của cả Sài Gòn cũng bị báo đài tại Sài Gòn lúc bấy giờ rêu rao là tư bản và cần phải tịch thu. Nhà sách Khai Trí vốn đã từ tâm giúp đỡ biết bao văn nghệ sĩ của miền Nam, âm thầm thực hiện đường lối khai dân trí của cụ Phan Chu Trinh cho dân tộc.
Trong chiến dịch này, số lượng người Sài Gòn phải bị mất hết tài sản và bị cưỡng bức đi KINH TẾ MỚI là khoảng SÁU TRĂM NGÀN NGƯỜI, tạo ra một sự hoảng sợ hoang man chưa từng có trong lịch sử phát triển Sài Gòn qua các triều đại.
Cuối đợt X3 , ghi nhận của Hà Nội là có khoảng 950 ngàn người Sài Gòn bị cưỡng bức đi KINH TẾ MỚI, không hoàn thành chỉ tiêu đề ra là một triệu hai người!
Riêng về chỉ thị 43 của Bộ Chính Trị vào tháng Năm năm 1978 đã quốc hữu hóa toàn bộ đát đai của nông dân miền Nam vào tay nhà nước thông qua hình thức “Tập Đoàn Sản Xuất” dẫn đến nạn đói năm 1979 ngay liền sau đó vì lúa gạo và các sản phẩm nông nghiệp bị sút giảm toàn diện tại miền Nam.
Tình trạng ở nông thôn miền Nam càng kinh khiếp và dữ dội hơn ở Sài Gòn dù không ồn ào bằng.
Tổng số lúa mà nông dân miền Nam bị chở ra ngoài Bắc không thông qua quy chế thu mua được loan truyền là khoảng 4 triệu tấn gạo vào đầu năm 1978 trên đài phát thanh Hà Nội khi ca ngợi thành tích ĐÁNH TƯ SẢN của các đảng bộ địa phương miền Nam. Đương nhiên, con số chính thức được các nông dân kêu ca là lớn hơn nhiều.
Quan năm 1979, Võ Văn Kiệt đã phải loan báo thu mua lúa từ nông dân với giá cao gấp cả ngàn lần giá quy định của Nhà Nước (!) để cứu vãn tình thế bất mãn không còn dằn được nữa từ nông dân miền Nam trước những đợt thu lúa từ năm 1977 trở đi.

2 - Dự Hội nghị Thành Đô

https://preview.redd.it/cyjp75bb6lwc1.png?width=622&format=png&auto=webp&s=0ebdef6bb5b9b71c9f5beaccf42b5d325babded8
Ngoài những nhân nhượng vô nguyên tắc về Campuchia, phía Việt Nam đã không hề (hay không dám) đề cập tới nguyên nhân tạo ra bất đồng trong quan hệ Việt Trung trong hơn 10 năm qua nhất là cuộc Chiến tranh Biên giới tháng 2 năm 1979 do Ban lãnh đạo Bắc Kinh cố tình, chủ động gây ra.
Phía Việt Nam đã hoàn toàn cho qua vấn đề sau khi nghe Giang Trạch Dân nói trong diễn văn: quan hệ hai nước từ nay “hãy gác lại quá khứ, hướng tới tương lai”.
Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Đỗ Mười, và Cố vấn Ban chấp hành Trung ương Đảng Phạm Văn Đồng đại diện cho cả dân tộc mà không đòi Trung Quốc phải bồi thường chiến tranh trong khi đã nêu vấn đề Mỹ bồi thường chiến tranh là điều kiện tiên quyết để bình thường hoá quan hệ hai nước nhưng tại sao trong đàm phán bí mật lại không dám nói dù chỉ là một lời với Trung Quốc về cuộc chiến tranh tàn ác đó hay buộc Tàu Cộng ít nhất cũng phải nói ra câu 'lấy làm tiếc' về hành động phi nghĩa của mình?
Nhượng bộ vô nguyên tắc này của Việt Nam đã làm cho Trung Quốc dường như giành được 'vị thế chính nghĩa' trước dư luận quốc tế và nhất là trong đông đảo nhân dân Trung Quốc dù họ mang hơn 60 vạn quân chính quy xâm lược, giết hại nhiều đồng bào ta, tàn phá nhiều cơ sở vật chất của ta tại vùng sáu tỉnh biên giới Việt Nam.
Làm cho một bộ phận người trên thế giới cho rằng những vu cáo bịa đặt của Trung Quốc: 'Việt Nam xua đuổi người Hoa', 'Việt Nam xâm lược Campuchia'… là đúng, việc thế giới 'lên án, bao vây cấm vận Việt Nam' là cần thiết, việc Trung Quốc 'cho Việt Nam một bài học' là phải đạo…trong khi chính con dân VN phải hy sinh bao máu xương để giữ gìn từng mảnh đất hồn thiêng sông núi. Tóm lại là đã làm cho khá nhiều người trong thời gian khá dài hiểu lầm, ác cảm với Việt Nam.
Tham khảo thêm: DI SẢN TỘI ÁC của ĐỖ MƯỜI
https://www.reddit.com/TroChuyenLinhTinh/comments/19b6e7u/%C4%91%E1%BB%97_m%C6%B0%E1%BB%9Di_v%C3%A0_t%E1%BB%99i_%C3%A1c_ko_th%E1%BB%83_qu%C3%AAn_v%E1%BB%9Bi_ch%E1%BA%BF_%C4%91%E1%BB%99_vnch/
submitted by Powerful-Scholar6923 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.04.10 10:23 Damynghekhanhlinh Mẫu lan can đá đẹp xây tường rào lăng mộ nghĩa trang gia đình LCD305

Mẫu lan can đá đẹp xây tường rào lăng mộ nghĩa trang gia đình LCD305
Mẫu lan can đá đẹp xây tường rào lăng mộ nghĩa trang gia đình
Tên sản phẩm : Mẫu lan can đá đẹp LCD305
Ưu điểm : 📷 Kích thước thiết kế chuẩn phong thủy 📷Độ bền song hành cùng thời gian📷 Giá thành hợp lý 📷 Hoa văn điêu khắc tinh xảo.
Nguyên liệu : Đá xanh tự nhiên
Kích thước : Kích thước bưng 81 x 107cm.
Ứng dụng : Xây lan can đá - hàng rào đá lăng mộ nghĩa trang gia đình
Giá thành : 096.125.1235
Địa chỉ bán : Đá mỹ nghệ Khánh Linh – Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Mẫu lan can đá đẹp xây tường rào lăng mộ nghĩa trang gia đình

Mẫu lan can đá đẹp hay còn gọi là hàng rào đá, tường rào đá lăng mộ là hạng mục được xây dựng rất nhiều trong các khu lăng mộ nghĩa trang gia đình, khu nhà mồ, nhà mồ song thân, nghĩa trang gia tộc.
Lan can đá lăng mộ thường được xây dựng kết hợp với cổng đá, mộ đá, cuốn thư đá, lăng thờ đá, bộ đồ thờ bằng đá tạo nên một quần thể khu lăng mộ nghĩa trang gia đình có giá trị thẩm mỹ, giá trị tâm linh cao.
Mẫu lan can đá đẹp LCD305 chế tác từ đá xanh rêu tự nhiên luôn có độ rắn chắc và bền vững rất cao. Hầu hết các sản phẩm lan can đá, hàng rào đá lăng mộ chế tác từ đá xanh rêu luôn là dòng sản phẩm cao cấp hiện nay.
📷
https://preview.redd.it/df7yme3p3mtc1.jpg?width=700&format=pjpg&auto=webp&s=c0e93d8c8da906d6ca42b4eec03af8900d1306a3
Mẫu lan can đá đẹp xây tường rào lăng mộ nghĩa trang gia đình LCD305
Mẫu lan can đá đẹp LCD305 có cấu tạo gồm : phần đế lan can, thân lan can hay còn gọi là bưng lan can, phần bo hay còn gọi là tay vịn. Các hạng mục liên kết chặt chẽ với nhau bằng mộng ghép và cố định bởi các cột trụ chắc chắn.
Hoa văn điêu khắc trên lan can đá đẹp được chạm nổi kênh bong vô cùng sắc nét. Phần hoa văn chạm được để thô băm nhám, xung quanh mài nhẵn đánh bóng tạo độ tương phản giúp mẫu lan can hàng rào bằng đá có giá trị thẩm mỹ, mềm mại và tinh tế hơn.

Kích thước mẫu lan can đá đẹp

Kích thước lan can đá đẹp hàng rào đá thiết kế dựa theo khuôn viên, diện tích không gian xây dựng khu lăng mộ, nghĩa trang gia đình, nhà mồ của mỗi gia đình.
Kích thước thông thường cho một bưng lan can đá khoảng 1m, chiều cao lan can từ 61cm, 81cm, 89cm….Giữa các tấm bưng lan can là trụ cột xen kẽ giúp kết nối và tạo thế vững chắc.

Báo giá lan can đá đẹp xây lăng mộ.

Giá mẫu lan can đá đẹp được tính theo mét dài. Trung bình giá lan can đá đẹp xây lăng mộ giao động trong khoảng 2,8 triệu tới 5 triệu tùy theo các yếu tố quyết định như sau:
  • Chất liệu đá chế tác
  • Khối lượng đặt hàng
  • Mẫu mã hoa văn đơn giản hay cầu kỳ
  • Thời gian đặt hàng
  • Khoảng cách vận chuyển và địa hình lắp đặt.
NHẬN BÁO GIÁ NHANH CHÍNH XÁC GỌI NGAY HOTLINE : 096.125.1235
Tham khảo thêm : Mẫu lan can đá nhà thờ chạm sen đục thông phong cao cấp
Tham khảo thêm : Mẫu cổng đá lăng mộ nghĩa trang gia đình đẹp
Tham khảo thêm : Mẫu khuôn viên lăng mộ nghĩa trang gia đình đẹp

Liên hệ đặt mua lan can đá đẹp xây lăng mộ nghĩa trang gia đình

Đá mỹ nghệ Khánh Linh
Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
Wedsite: Damynghekhanhlinh.com
Zalo : 096 125 1235
HOTLINE :096 125 1235
submitted by Damynghekhanhlinh to u/Damynghekhanhlinh [link] [comments]


2024.03.27 03:54 Pinedaluve Lap la so tu vi tron doi - An sao tu vi chinh xac nhat

Lap la so tu vi tron doi - An sao tu vi chinh xac nhat
Tra cứu lá số tử vi có thể giúp bạn hiểu về bản thân và những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Nắm bắt được thời điểm tốt để bắt đầu các sự kiện quan trọng, chẳng hạn như kết hôn, mua nhà, khởi nghiệp,... Những thách thức hoặc khó khăn có thể xảy ra trong cuộc sống và giúp bạn chuẩn bị tâm lý để đối mặt với chúng.
Xem thông tin chi tiết tại: https://tracuutuvi.com/lap-la-so-tu-vi

Lập lá số tử vi trọn đời
submitted by Pinedaluve to tracuutuvi_com [link] [comments]


2024.03.10 01:44 SeaworthinessOdd7520 Tại sao Việt Cộng bắt buộc hs chào cờ vào thứ 2, đeo khăn đỏ, đứng chào thợ dạy khi vào lớp

https://www.youtube.com/watch?v=XwpvPEM-4zY
https://www.tiktok.com/@huyenkaroll/video/7291860338859838728
Hoá ra là để huấn luyện thích nghi với mật độ thủ dâm cao của Việt Cộng và phải phục tùng làm nô lệ cho Việt Cộng y như thời phong kiến
Lễ Chào cờ là nghi thức quan trọng thể hiện tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc của mỗi người dân Việt Nam.
https://vtv.vn/xa-hoi/le-chao-co-dau-tuan-truyen-cam-hung-cho-nguoi-lao-dong-20220901092012717.htm
https://laodong.vn/giao-duc/nguoi-dang-tai-clip-len-tieng-viec-hoc-sinh-cui-chao-oto-cua-cac-thay-co-giua-troi-ret-1298967.ldo
submitted by SeaworthinessOdd7520 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.02.27 21:36 manlovetowatch Cách dễ nhất,rẻ nhất để thoát khỏi việt nam?

Cách dễ nhất,rẻ nhất để thoát khỏi việt nam? submitted by manlovetowatch to u/manlovetowatch [link] [comments]


2024.02.27 13:31 Educational-Media473 Cách dễ nhất,rẻ nhất để thoát khỏi việt nam?

Vấn đề thì nêu mãi rồi, giờ tao cần giải pháp. Không nhất thiết phải là âu mỹ hàn hay gì, chỉ cần gdp per capita hơn vịt là được.
submitted by Educational-Media473 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.01.29 10:43 Damynghekhanhlinh Mẫu lư hương đá xanh rêu tai mây đẹp bền giá tốt LHD297

Mẫu lư hương đá xanh rêu tai mây đẹp bền giá tốt LHD297
Mẫu lư hương đá xanh rêu tai mây đẹp bền giá tốt LHD297
Tên sản phẩm : Mẫu lư hương đá xanh rêu LHD297
Ưu điểm : 📷Hoa văn điêu khắc tinh xảo 📷 Kích thước thiết kế chuẩn phong thủy 📷Độ bền song hành cùng thời gian📷 Giá thành hợp lý.
Nguyên liệu : Đá xanh rêu tự nhiên
Màu sắc : Màu xanh rêu
Kích thước : Kích thước miệng lư 60cm
Ứng dụng : Dùng để thắp hương trong các khu thờ cúng tâm linh
Giá thành : 096.125.1235
Địa chỉ bán : Đá mỹ nghệ Khánh Linh - Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình

Mẫu lư hương đá xanh rêu tai mây đẹp và ưu điểm nổi bật

Mẫu lư hương đá xanh rêu tai mây đẹp được chế tác hoàn toàn từ đá tự nhiên nguyên khối có độ rắn chắc và bền vững cao. Đây là mẫu lư hương đá đẹp có màu sắc sang trọng, kích thước chuẩn phong thủy, hoa văn điêu khắc tinh xảo thích hợp đặt trong các khu thờ cúng tâm linh như nhà thờ họ, đình chùa, miếu thờ, đài tưởng niệm, khu lăng mộ gia đình.....
Mẫu lư hương đá xanh rêu tai mây thường kết hợp cùng đôi đèn đá và đôi hạc đá tạo nên bộ tam sự thờ cúng vô cùng trang trọng, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi đặt đồ thờ cúng ngoài trời.
Tham khảo ngay *** : Mẫu bình phong đá đình chùa đẹp - cuốn thư đá đình chùa miếu thờ đẹp
Tham khảo ngay *** : Các mẫu lăng thờ đá đẹp thiết kế chuẩn phong thủy.
Tham khảo ngay *** : Mẫu lan can đá nhà thờ chạm sen đục thông phong cao cấp

Cấu tạo của mẫu lư hương đá xanh rêu tai mây

Lư hương đá xanh rêu tai mây đẹp có cấu tạo gồm có: phần đế lót phía dưới, phần chân lư hương, phần thân lư hương và phần tai lư hương.
-Phần đế lót : Phần đế lót được thiết kế theo dạng hình tròn, chính giữa chạm chữ Thọ. Đây là phần nâng đỡ và bảo vệ cho phần lư phía trên.
-Phần chân lư : Chân lư hương thiết kế có ba chân vững chắc. Các chân lư được chế tác và chạm khắc hình ảnh đầu sư tử khỏe khoắn, trang nghiêm là phần đỡ vững chắc cho phần bầu lư hay còn gọi là thân lư hương phía trên.
📷
https://preview.redd.it/yndqcsz7ocfc1.jpg?width=700&format=pjpg&auto=webp&s=ef0fd2f6be4108ca8294a0077764b7971299dbd4
Mẫu lư hương đá xanh rêu tai mây đẹp bền giá tốt LHD297
-Phần thân lư : Thân lư được tạo ra từ một khối đá liền sau đó được cắt tỉa tạo hình và chạm khắc hình ảnh rồng mây vô cùng cầu kỳ sinh động. Đây là phần cắm nhang đốt trầm trực tiếp mỗi khi tới dịp lễ hội hoặc tết nhất.
-Phần tai lư hương : Tai lư hương gắn với phần thân lư hương, phần tai thiết kế là dạng tai mây uốn lượn nhẹ nhàng tạo điểm nhấn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho lư hương.

Giá lư hương đá xanh rêu tai mây là bao nhiêu?

Giá mẫu lư hương đá xanh rêu tai mây đẹp không cố định cụ thể tại bất kỳ thời điểm nào trong năm. Giá lư hương đá xanh rêu sẽ giao động tùy theo kích thước, mẫu mã, hoa văn, thời gian đặt hàng, khối lượng đặt hàng, khoảng cách vận chuyển và địa hình lắp đặt....
☎️ GỌI NGAY : 096.125.1235 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ NHANH CHÍNH XÁC NHẤT.

Mua mẫu lư hương đá xanh rêu tai mây đẹp ở đâu giá tốt.

Đá mỹ nghệ Khánh Linh đang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp bộ lư hương đá - đèn đá ngoài trời chuẩn phong thủy giá thành hợp lý nhất hiện nay.
Để đặt hàng và được báo giá chính xác nhất cho từng mẫu sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ
Đá mỹ nghệ Khánh Linh
Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
Wedsite : Damynghekhanhlinh.com
zalo : 096 125 1235
HOTLINE 0961251235
submitted by Damynghekhanhlinh to u/Damynghekhanhlinh [link] [comments]


2024.01.25 01:44 trankhaihoang Xổ số việt nam

Cái này làm tôi nhớ lại lời ông thầy dạy lịch sử của trường tao. Ổng kể “có buổi đi tham quan bảo tàng, thấy tờ vé số chế độ cũ ghi phương tiện bóc lột của tư bản. Lúc về thấy có thằng nhét tờ vé số hiện giờ vào trong”
submitted by trankhaihoang to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.01.06 04:50 Damynghekhanhlinh Bộ lư hương đá thờ cúng đẹp chuẩn phong thủy BLHD296

Bộ lư hương đá thờ cúng đẹp chuẩn phong thủy BLHD296
Bộ lư hương đá thờ cúng đẹp chuẩn phong thủy
Tên sản phẩm : Bộ lư hương đá BLHD296
Ưu điểm : 📷 Hoa văn điêu khắc tinh xảo 📷 Kích thước thiết kế chuẩn phong thủy 📷Độ bền song hành cùng thời gian📷 Giá thành hợp lý.
Nguyên liệu : Đá xanh tự nhiên
Màu sắc : Màu xanh
Kích thước : Kích thước miệng lư 60cm
Ứng dụng : Dùng để thắp hương trong các khu thờ cúng tâm linh
Giá thành : 096.125.1235
Địa chỉ bán : Đá mỹ nghệ Khánh Linh - Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình

Bộ lư hương đá thờ cúng đẹp chuẩn phong thủy - ưu điểm và công dụng .

Bộ lư hương đá là vật phẩm thờ cúng gồm có lư hương đá - đèn đá được chế tác hoàn toàn từ chất liệu đá núi tự nhiên nguyên khối. Bộ lư hương bằng đá thường được đặt ngoài trời tại các nhà thờ họ, đình chùa, đền thờ, lăng mộ, các khu đài tưởng niệm hoặc miếu phủ để thắp hương.

Ưu điểm của bộ lư hương đá

Độ bền cao
Bộ lư hương thờ cúng bằng đá BLHD296 do đơn vị Đá mỹ nghệ Khánh Linh thiết kế được chế tác hoàn toàn từ đá núi tự nhiên nên có độ rắn chắc cao. Khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống trọi với sự bào mòn của thời tiết tốt nên có độ bền vô cùng cao, thích hợp đặt ngoài trời để thắp nhang thờ cúng.
Giá tri thẩm mỹ cao
Bộ lư hương bằng đá được chế tác và điêu khắc khá tỷ mỷ kỳ công. Các họa tiết hoa văn trang trí là các hình ảnh quen thuộc trong văn hóa tâm linh như rồng, sư tử, mặt nguyệt,hoa lá ... được chạm khắc tinh xảo sắc nét làm tăng giá trị thẩm mỹ cho nơi thờ cúng tâm linh.
Giá trị phong thủy
Bộ lư hương đá đặt ngoài trời không những làm tăng giá trị thẩm mỹ cho khu thờ cúng tâm linh mà còn có giá trị phong thủy cao. Lư hương bằng đá có khả năng hóa giải hung khí xung quanh khu thờ cúng, mang lại nguồn năng lượng tích cực.
📷
https://preview.redd.it/1gw1mk1csqac1.jpg?width=700&format=pjpg&auto=webp&s=2d24f73e515a22f3a7dd708e78ba0c619c5e68b3
Bộ lư hương đá thờ cúng đẹp chuẩn phong thủy

Công dụng của bộ lư hương đá

Bộ lư hương đá đặt ngoài trời để thắp hương cúng lễ.
Là vật phẩm trang trí làm tăng nét thẩm mỹ, sự trang nghiêm cho khu thờ cúng.
Tham khảo ngay *** : Mẫu bình phong đá đình chùa đẹp - cuốn thư đá đình chùa miếu thờ đẹp
Tham khảo ngay *** : Các mẫu lăng thờ đá đẹp thiết kế chuẩn phong thủy.
Tham khảo ngay *** : Mẫu lan can đá nhà thờ chạm sen đục thông phong cao cấp

Đặc điểm của bộ lư hương bằng đá BLHD296.

Bộ lư hương đá BLHD296 đặt ngoài trời bao gồm có hai hạng mục : Lư hương đá tròn đặt chính giữa, hai bên là đôi đèn đá.
Lư hương đá
Lư hương đá chế tác là dạng lư tròn bao gồm có phần đế, phần chân lư hương, phần thân lư hương và phần tai lư hương.
Phần đế lót chế tác dày dặn là bệ đỡ vững chắc cho toàn bộ phần lư phía trên
Phần chân lư hương bao gồm có 3 chân trụ gắn liền với phần thân lư. Phía trên chạm hình đầu sử tử, phía dưới là hình ảnh móng rồng.
Phần thân lư hương : phần thân lư hương chế tác có kích thước lớn nhất, đường kính miệng lư hương 60cm. Chính giữa thân lư chạm khắc lưỡng long chầu nguyệt vô cùng tinh xảo. Đây cũng là phần dùng để cắm hương, đốt trầm thờ cúng.
Phần tai lư hương: Tai lư hương là kiểu tai mây gắn liền với phần thân lư hương, tai lư hương dùng để trang trí và làm tăng giá trị thẩm mỹ.
Đèn đá
Đèn đá chế tác theo dạng đèn lục lăng được đặt hai bên lư hương đá. Đèn đá có cấu tạo gồm đế đèn, thân đèn và phần mái đèn. Các hạng mục kết nối liền mạch tạo thành sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.

Bộ lư hương đá giá bao nhiêu.

Giá một bộ lư hương đá hiện tại giao động trong khoảng 25 triệu tới 40 triệu tùy theo chất liệu chế tác, kích thước, mẫu mã, khoảng cách vận chuyển, địa hình lắp đặt...
☎️ GỌI NGAY : 096.125.1235 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ NHANH CHÍNH XÁC NHẤT.

Liên hệ đặt hàng

Đá mỹ nghệ Khánh Linh.
Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
Wedsite: Damynghekhanhlinh.com
Zalo : 096 125 1235
HOTLINE 0961251235
submitted by Damynghekhanhlinh to u/Damynghekhanhlinh [link] [comments]


2023.12.25 08:50 vr360dtsgroup Khái niệm và thực trạng chuyển đổi số trong giáo dục nước ta

Chuyển đổi số trong giáo dục đang trở thành một xu hướng quan trọng và không thể phủ nhận trong thế giới hiện đại. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và internet, giáo dục đã trải qua một cuộc cách mạng kỹ thuật số, mở ra nhiều cơ hội và thách thức mới. Bằng việc tận dụng các giải pháp và mô hình chuyển đổi số, giáo dục có thể tiến bộ và nâng cao chất lượng đào tạo, đồng thời tối ưu hóa quá trình học tập cho học sinh và sinh viên.
Trong bài viết này, Cùng VR360 tìm hiểu về các giải pháp và mô hình chuyển đổi số trong giáo dục, kèm theo các ví dụ minh họa để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và ảnh hưởng của chuyển đổi số trong giáo dục.

Khái niệm chuyển đổi số trong giáo dục là gì?

Chuyển đổi số trong giáo dục là việc ứng dụng công nghệ vào các hoạt động giáo dục, quảng bá giáo dục dành cho các doanh nghiệp hay cơ sở giáo dục nhằm mục đích cải thiện chất lượng và mang đến những trải nghiệm mới hơn. Chuyển đổi số giáo dục khiến cho việc học không còn nhàm chán và khuyến khích học sinh/sinh viên/phụ huynh thay đổi cái nhìn về giáo dục hiện nay.
Hiện tại chuyển đổi số trong giáo dục được ứng dụng dưới 3 hình thức chính:

Thực trạng chuyển đổi số trong giáo dục

Trên thế giới nhiều quốc gia đã và đang triển khai các chiến lược chuyển đổi số, đặc biệt là chú trọng vào chuyển đổi số trong giáo dụcđào tạo. Có thể kể đến một số nước phát triển trên thế giới như tại Anh, Úc, Đan Mạch, Estonia… với nội dung chuyển đổi số đa dạng và bao phut mọi lĩnh vực cuộc sống. Các lĩnh vực chuyển đổi số được chú trọng trên thế giới có kinh tế, y tế, văn hóa, nông nghiệp, du lịch, điện lực, giao thông... trong đó không thể thiếu chuyển đổi số giáo dục các cấp như chuyển đổi số trong giáo dục mầm nonchuyển đổi số trong giáo dục tiểu học đang được chú trọng.
Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, Việt Nam nói chung và ngành giáo dục đào tạo nói riêng cũng không thể nằm ngoài xu thế chung của thế giới và phải thực hiện rất khẩn trương nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội mà cuộc cách mạng Công nghiệp mang lại. Đề án chuyển đổi số cũng được Chính phủ Việt Nam dành sự quan tâm đặc biệt bằng hàng loạt các chính sách đã được ban hành.
Theo một thống kê, tại Việt Nam hiện nay đã có khoảng 60 cơ sở giáo dục - đào tạo và hơn 700 phòng giáo dục - đào tạo đã triển khai chiến lược chuyển đổi số ngành giáo dục. Bài viết này sẽ đưa ra một số nội giải pháp chuyển đổi số trong ngành giáo dục, mô hình và một số ví dụ điển hình về chuyển đổi số trong giáo dục hiện nay.

Ứng dụng chuyển đổi số trong phương pháp giảng dạy

Xu hướng công nghệ số không gian giảng dạy, học tập cần được nhân rộng, các thiết bị thông minh được lắp đặt tại các lớp học như: đầu ghi hình, bàn học thông minh, bảng điện tử thông minh, thiết bị họp trực tuyến,…đã được đưa vào sử dụng. Nhiều doanh nghiệp giáo dục cũng tạo điều kiện để sinh viên tham gia trải nghiệm, tiếp cận công nghệ cao, thậm chí tham gia các chuyến tham quan thực tế ảo.
Trong những năm gần đây chuyển đổi số trong ngành giáo dục đã được quan tâm và chú ý hơn. Ngành giáo dục đã phát triển mô hình giảng dạy học trực tuyến online, để người học có thể học mọi nơi, mọi lúc, chủ động trong việc học tập hiệu quả hơn. Dưới đây là một số giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục (các phương pháp dạy học được ứng dụng công nghệ chuyển đổi số) của VR360:

Tầm quan trọng của chuyển đổi số trong giáo dục

Đại dịch covid-19 xảy ra trên toàn thế giới là bước đệm hoàn hảo giúp phương pháp giảng dạy online phát huy hết ưu điểm của chúng trong khi con người không thể tiếp xúc gần hay mởi lớp học trực tiếp. Tuy nhiên, những lớp học online thông thường không phải là một giải pháp bền vững và có nguy cơ bị lãng quên khi dịch bệnh đã được kiểm soát và mọi hoạt động trở lại bình thường.
Vì vậy, chuyển đổi số trong giáo dục, đặc biệt là số hoá và ứng dụng để thích nghi với mọi hoàn cảnh mà không bị đẩy lũi hay lãng quên như ví dụ kể trên là một điều cực kỳ quan trọng trong lĩnh vực giáo dục nói riêng và tất cả các lĩnh vực xã hội nói chung.
Giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục bằng công nghệ thực tế ảo mà VR360 mang lại sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm mới lạ, và hơn thế nữa, công nghệ virtual tour vẫn đang phát triển mạnh mẽ khi đại dịch covid không còn. Đây là một giải pháp tuyệt vời dành cho chuyển đổi số hiện nay và cả trong tương lai.

Chuyển đổi số trong giáo dục cần những điều kiện gì?

Học trực tuyến đòi hỏi phải có mạng internet, máy móc, phần mềm học thì những vấn đề này khá dễ dàng để thực hiện được. Cái khó ở đây trong chuyển đối số giáo dục là thay đổi tư duy và thói quen tại các cơ sở đào tạo.
Giáo dục là một trong các lĩnh vực được ưu tiên đầu tư trong chương trình chuyển đổi số quốc gia. Chuyển đổi số trong ngành giáo dục đóng vai trò rất quan trọng để nâng cao hiệu quả hoạt động đào tạo học sinh, sinh viên, giúp Việt Nam trở thành những quốc gia hàng đầu về chuyển đổi số trong giáo dục đào tạo.
Chuyển đổi số trong ngành giáo dục cần phải có nền tảng công nghệ quốc gia thống nhất để tất cả mọi người trong ngành giáo dục đều có thể tham gia. Tài nguyên số, học thuật cũng cần phải thực hiện trên công nghệ thống nhất để mọi công việc học tập, giảng dạy hay học trực tuyến trong đại dịch covid-19 đem lại hiệu quả tốt nhất.

Lợi ích của việc chuyển đổi số trong giáo dục ở Việt Nam

Chuyển đổi số đã và đang tạo ra những thay đổi tích cực trong ngành giáo dục tại Việt Nam, tạo nên một hệ thống chặt chẽ tại các cơ sở từ giảng dạy, học tập đến quản lý. Cụ thể, chuyển đổi số đã mang lại những lợi ích sau đối với ngành giáo dục Việt Nam.

Chủ động trong học tập và giảng dạy

Chuyển đổi số trong ngành giáo dục đã mở ra không gian học tập thoải mái qua mạng Internet, bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi. Giờ đây, người học có thể tiếp thu kiến thức dễ dàng, thuận tiện hơn. Chính điều này, đã mở ra cho Việt Nam nói riêng một nền giáo dục mở hoàn toàn mới.
Điểm cộng là mang tới không gian học tập lý tưởng, phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể học ở nhà, quán cà phê,…hay bất kỳ đâu bạn cảm thấy thoải mái nhất, tiếp thu kiến thức tốt nhất. Với một tinh thần thoải mái, hiển nhiên kết quả học tập sẽ được cải thiện, nâng cao hơn. Nó giúp loại bỏ những giới hạn về khoảng cách, tối ưu thời gian học, nâng cao tư duy cho người học.

Chất lượng giáo dục được nâng cao

Chuyển đổi số trong giáo dục đã tạo nên kỷ nguyên mới, khi mà người dạy và người học được trao quyền để áp dụng công nghệ. Các thành tựu như:

Tiết kiệm chi phí

Khả năng tiết kiệm chi phí là một lợi ích lớn, thiết thực mà chuyển đổi số trong giáo dục đem lại. Khi thấy được giá trị phương pháp mang lại, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng về kết quả nhận được. Chuyển đổi số trong ngành giáo còn giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Thay vì đến trường, bạn có thể tham gia khóa học E-Learning với chi phí rẻ hơn. Thậm chí bạn có thể chọn khóa học bạn quan tâm, phù hợp với bản thân. Điều này giúp bạn học tập chất lượng, hiệu quả hơn.

Nâng cao hiệu quả tuyển sinh nhờ công nghệ thực tế ảo

Giải pháp tuyển sinh hoàn toàn mới giúp nhà trường tạo ấn tượng với học sinh, gia tăng niềm tin với phụ huynh và quan trọng nhất là nâng cao lợi thế cạnh tranh trong quá trình tuyển sinh nhờ vào sự khác biệt. Ứng dụng công nghệ trong quá trình chuyển đổi số trong giáo dục cho phép:
Công nghệ VR360 Tour giúp học sinh, phụ huynh quan sát mọi góc độ của trường học, từ tổng quan bên ngoài đến chi tiết bên trong, việc tìm hiểu thông tin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, việc này giúp nhà trường tiết kiệm chi phí, nguồn lực cho việc tuyển sinh, thay thế các phương tiện quảng cáo truyền thống, hay các chuyến tham quan trực tiếp trường học.

Giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong giáo dục

Chuyển đổi số trong ngành giáo dục hiện vẫn tồn tại nhiều vấn đề cần khắc phục, hoàn thiện bằng các giải pháp cụ thể, thiết thực, hiệu quả.

Nâng cao nhận thức về chuyển đổi số giáo dục

Để thực hiện thành công chuyển đổi số trong ngành giáo dục, yếu tố con người đóng vai trò rất quan trọng. Cụ thể, cần nâng cao nhận thức, phổ cập tư tưởng cho từng giáo viên, giảng viên, cán bộ quản lý nhà trường để hiểu rõ tầm quan trọng của chuyển đổi số và cùng nhau xây dựng văn hóa số trong giáo dục. Song song đó, cần bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ trong việc ứng dụng công nghệ của tất cả giáo viên, giảng viên, cán bộ quản lý nhà trường để hướng đến mục tiêu thúc đẩy thành công chuyển đổi số trong giáo dục.

Hoàn thiện cơ sở dữ liệu trong giáo dục

Để thực hiện thành công chuyển đổi số cần có giải pháp nhanh chóng hoàn thiện cơ sở dữ liệu ngành giáo dục Cần chú trọng triển khai hệ thống chia sẻ dữ liệu đồng bộ trong toàn ngành giáo dục đặc biệt là chuyển đổi số trong giáo dục mầm non và các cấp giáo dục liên quan, bao gồm giáo dục phổ thông và đại học. Đồng thời, từng bước chuyển đổi tài liệu giấy sang văn bản điện tử để thuận tiện và đồng nhất trong công tác quản lý.

Xây dựng hạ tầng mạng, thiết bị công nghệ

Hạ tầng mạng, trang thiết bị công nghệ cần được đổi mới, cải thiện, đặc biệt là ở những khu vực có kết nối kém để thu hẹp khoảng cách vùng miền. Với giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục này, có thể ưu tiên hình thức thuê dịch vụ hoặc huy động nguồn lực xã hội hóa.

Ứng dụng công nghệ mới vào đào tạo

Chuyển đổi số trong giáo dục bằng cách áp dụng các phần mềm quản lý là giải pháp được nhiều cơ sở áp dụng hiện nay. Trong một buổi lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Công Nghệ Bizverse với Udemy (Website học trực tuyến với hơn 20 triệu người dùng trên toàn thế giới), đại diện Udemy đã nhấn mạnh: “Việc hợp tác với Bizverse để đưa các khoá học lên nền tảng kỹ thuật số Metaverse là cách để Udemy thực hiện sứ mệnh của mình giúp hàng tỷ người trên thế giới tiếp cận tri thức một cách dễ dàng.
Ví dụ như Công nghệ thực tế ảo Virtual Tour. Công nghệ thực tế ảo virtual tour là công cụ hỗ trợ tối ưu cho các trường học trong việc xây dựng hình ảnh trong mắt phụ huynh, học sinh… giúp trường học có thể quảng bá và truyền thông từ xa. Virtual cung cấp cho người dùng những thông tin, trình chiếu không gian chân thật bên ngoài lẫn bên trong trường học, cho thấy nét nổi bật của cơ sở vật chất và đem lại hiệu ứng mạnh mẽ đối với các bạn học sinh. Phụ huynh, học sinh không cần phải đến trực tiếp trường học để tìm hiểu thông tin mà chỉ cần ngồi tại nhà và tương tác 24/7 chỉ bằng một cú chạm qua các ứng dụng smartphone hoặc máy tính.

Ví dụ về chuyển đổi số trong giáo dục bằng công nghệ VR360

Giải pháp chuyển đổi số bằng công nghệ VR360 mang lại cho học sinh, sinh viên cách tiếp cận thực tế, dễ hiểu, phong phú và hấp dẫn hơn nhiều so với việc cung cấp thông qua sách, trang web hoặc thậm chí video. Các tiết học trở nên sinh động và cụ thể hơn, người học sẽ được tương tác và tiếp cận với môi trường ảo để khám phá sâu rộng, hiểu rõ hơn về chúng, điều này giúp người học vừa cảm thấy thú vị vừa dễ hiểu bài và ghi nhớ sâu hơn.
Học viên học sửa chữa có thể trực tiếp thực hành trên máy tính hay điện thoại và không cần dùng nhiều máy móc. Nhờ vậy sẽ tiết kiệm được kinh phí mà vẫn có thể dễ dàng tiếp thu bài học. VR360 trong ngành giáo dục đã đem đến nhiều phương thức đào tạo hoàn toàn mới mẻ, trực quan, sinh động giúp việc học cũng trở nên thú vị hơn nhiều, đồng thời cũng tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng học tập của học sinh và sinh viên.
Hình thức học tập qua nền tảng Metaverse tương lai sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Chẳng hạn như khi dạy học trên metaverse, kiến thức được mô phỏng và hiện thực hoá sống động và gần giống với thực tế nhất thay vì học sinh, sinh viên phải tiếp thu những kiến thức nhàm chán trong sách giáo khoa.
Người học có thể quan sát quy trình thực hành khi giải phẫu, quan sát chuyển động, tham quan các khu di tích lịch sử… di chuyển đến những địa điểm tưởng chừng như rất khó mà không bị giới hạn bởi không gian và thời gian bằng công nghệ AR, 3D, không gian 360,. Từ đó, có thể dễ dàng hình dung và tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn.
Qua bài chia sẻ này, một phần nào đó giúp bạn hiểu được chuyển đổi số trong ngành giáo dục là gì, thực trạng sử dụng hiện nay tại Việt Nam, cũng như lợi ích chuyển đổi số đem lại. VR360 mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn biết cách áp dụng thật đúng và tận dụng tối đa giá trị công nghệ đem đến cho con người.
>>> Trích nguồn từ: https://vr360.com.vn/chuyen-doi-so-trong-giao-duc-giai-phap-mo-hinh-va-vi-du
submitted by vr360dtsgroup to u/vr360dtsgroup [link] [comments]


2023.12.14 12:09 tuiriviu Tổng hợp quán cafe đẹp Thủ Đức

Tổng hợp quán cafe đẹp Thủ Đức
Các quán cafe đẹp Thủ Đức đang trở thành điểm đến ưa thích của những người hâm mộ không gian lãng mạn và đồ uống ngon. Với thiết kế sáng tạo và tinh tế, những quán cà phê ở Thủ Đức không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê mà còn là điểm đến lý tưởng để thư giãn và lạc bước trong không khí tinh khôi. Hãy cùng Tuiriviu khám phá danh sách 5 quán cà phê đẹp Thủ Đức ngay trong bài viết này nhé!
https://tuiriviu.com/quan-ca-phe-dep-thu-duc/
submitted by tuiriviu to u/tuiriviu [link] [comments]


2023.11.29 10:31 Damynghekhanhlinh Mẫu hàng rào đá nhà thờ họ đẹp bằng đá tự nhiên

Mẫu hàng rào đá nhà thờ họ đẹp bằng đá tự nhiên
Mẫu hàng rào đá nhà thờ họ đẹp bằng đá tự nhiên
Tên sản phẩm : Mẫu hàng rào đá nhà thờ họ đẹp bằng đá tự nhiên
Ưu điểm : 📷 Kích thước thiết kế chuẩn phong thủy 📷Độ bền song hành cùng thời gian📷 Giá thành hợp lý 📷 Hoa văn điêu khắc tinh xảo.
Nguyên liệu : Đá xanh tự nhiên
Kích thước : Tùy theo diện tích xây dựng.
Ứng dụng : Xây lan can đá - hàng rào đá nhà thờ họ- tường rào đá nhà thờ họ.
Giá thành : 096.125.1235
Địa chỉ bán : Đá mỹ nghệ Khánh Linh – Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Mẫu hàng rào đá nhà thờ họ đẹp bằng đá tự nhiên

Mẫu hàng rào đá nhà thờ họ đẹp chế tác hoàn toàn từ đá xanh tự nhiên nguyên khối. Hàng rào đá - lan can đá được sử dụng để xây bao quanh các công trình thờ cúng tâm linh như đình chùa, đền thờ, miếu thờ, từ đường nhà thờ họ hoặc khu đài tưởng niệm, di tích....
Hàng rào đá nhà thờ họ không chỉ có công dụng che chắn bảo vệ công trình thờ cúng tâm linh mà còn góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị phong thủy cho cả công trình.
📷
Mẫu hàng rào đá nhà thờ họ đẹp bằng đá tự nhiên
Mẫu hàng rào đá nhà thờ họ đẹp bằng đá tự nhiên
Tham khảo ngay : Mẫu lan can đá nhà thờ chạm sen đục thông phong cao cấp
Tham khảo ngay : Mẫu lư hương đá đình chùa đẹp - Đá mỹ nghệ Khánh Linh.

Cấu tạo của mẫu hàng rào đá nhà thờ họ đẹp

Cấu tạo của mẫu hàng rào đá nhà thờ họ đẹp bao gồm có : phần đế hàng rao, phần thân hay còn gọi là phần bưng hàng rào, phần bo phía trên và các cột đá kết nối.
  • Phần đế hàng rào: phần đế là phần móng chịu lực nằm ở dưới cùng. Vì vậy, phần đế thường có kích thước lớn hơn các phần khác. Được xây dựng chắc chắn để chịu lực và giữ cân bằng, kích thước được thiết kế phù hợp với mẫu hàng rào cần xây dựng.
  • Phần thân hàng rào : Phần thân hàng rào là những tấm bưng đá liền khối được chạm khắc hoa văn tinh xảo đẹp mắt. Các tấm bưng lớn được cố định chắc chắn bằng các cột đá vững chắc hai bên.
  • Phần bo hàng rào: phần bo hàng rào là phần gắn kết các hạng mục của hàng rào, giúp chúng bền vững hơn với thời gian. Đối với mẫu hàng rào đá nhà thờ họ đẹp này, phần bo được chế tác biến tấu giống như phần mái che phía trên giúp tăng giá trị thẩm mỹ,mang lại cảm giác cổ kính hơn cho nhà thờ họ.
  • Phần cột đá : Cột đá là hạng mục không thể thiếu trong cấu tạo hàng rào đá, cột cột đá để tăng tính gắn kết, vững chắc cho tường rào. Đỉnh cột được trang trí nụ hoa sen để tăng tình thẩm mỹ.
📷Xây mẫu hàng rào đá nhà thờ họ đẹp chuẩn phong thủy.
Xây mẫu hàng rào đá nhà thờ họ đẹp chuẩn phong thủy.
Giá hàng rào đá - lan can đá nhà thờ họ không cố định cụ thể. Giá hàng rào đá giao động theo kích thước, khối lượng, mẫu mã, chất liệu và một số yếu tố khách quan khác ....
NHẬN BÁO GIÁ NHANH CHÍNH XÁC GỌI NGAY HOTLINE : 096.125.1235

Liên hệ đặt mua hàng rào đá nhà thờ họ tại Đá mỹ nghệ Khánh Linh.

Đá mỹ nghệ Khánh Linh là đơn vị có nhiều kinh nghiệm thiết kế, thi công và lắp đặt các công trình đá tâm linh trên khắp cả nước.
Cùng với đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật điêu khắc đá mỹ nghệ.Cơ sở Đá mỹ nghệ Khánh Linh cũng trang bị lắp đặt máy móc hiện đại hỗ trợ trong quá trình chế tác. Đảm bảo mang tới cho khách hàng những mẫu lan can đá - hàng rào đá nhà thờ họ đẹp có giá trị nhất, giá thành hợp lý.
Ngoài mẫu hàng rào đá nhà thờ đẹp, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như: bát hương đá, cột đá, cây hương đá, lư hương đá,cuốn thư đá ,lăng thờ đá ,bàn lễ đá, cổng đá,chiếu rồng đá,mộ đá ....
Để được báo giá chính xác nhất cho từng mẫu sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ
Đá mỹ nghệ Khánh Linh
Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
Website : Damynghekhanhlinh.com
Zalo : 096 125 1235
HOTLINE 0961251235
submitted by Damynghekhanhlinh to u/Damynghekhanhlinh [link] [comments]


2023.11.24 14:08 robo-cucsuc [Confession] Cách xử lý vấn đề của cộng sản và thái độ của dân chúng

Như tít, t vừa đọc được bài báo về thằng bé lớp bảy bị bắt nạt ở vùng thạch thất, hà nội. Hậu quả của sự việc khiến một đứa trẻ bình thường trở thành đứa bị tâm thần vĩnh viễn. Báo chí mấy hôm vừa rồi đưa tin rầm rộ vụ này, kêu đã xử lý và cho mấy thằng bắt nạt bi đình chỉ (thỏa đáng vãi cả lìn). Hôm nay thì báo chí đưa tin nhưng hướng phần chỉ trích về gia đình các bên liên quan, chứ về phần hệ thống thì câm mõm đéo đả động gì.
Những gì đề cập trên cho thấy chế độ này cố tình đưa tin nói đỡ cho bộ máy, dân túy và đậm chất xử lý đậm mùi chủ nghĩa ngắn hạn. Xử lý như con cạc nhưng bọn này chuyên gia: Hoặc là lên truyền thông nói đểu xứ khác tệ nạn, hoặc là xua dư lòn viên chửi thẳng người khác. Nào là homeless đầy đường, xả súng bừa bãi, bạo lực học đường... Tuy nhiên khi đứng trước những vấn đề nội tại thì lại xử lý như t nói ở trên. T đố chế độ này dám nhìn thẳng vào vấn đề đấy, nếu có thì chỉ phục vụ mục đích chính trị phe phá thôi: Vạn thịnh phát, kit test việt á... xàm. Chắc chắn có những thứ tệ nạn kinh tởm đéo ai có thể tưởng tượng nổi đâu, nhưng còn lâu nó mới xuất hiện ra cho xem. Còn nhớ năm 2013 có bộ phim bụi đời chợ lớn khá đình đám, mà kết quả chế độ này cấm đéo cho chiếu vì kiểm duyệt. T đã xem hết bộ phim và suy nghĩ thực tế nó có lên án những cái tệ nạn của xã hội, nhưng không đến nỗi quá nặng nề. Tuy vậy cộng sản cấm tiệt không cho chiếu phim, đối diện với chút bất cập vậy mà nó đã dựng lông lòn lên rồi, thì đừng hỏi những chuyện thương tâm như cháu bé kia chỉ xứ lý cụt ngủn cho nó xong nhé. Lại kể chuyện xứ dãy chết, bao nhiêu bộ phim, bao nhiêu ấn phẩm ra kệ có nội dung lên án tệ nạn xã hội và yêu cầu phải có sự xử lý triệt để? Chắc liệt kê cả năm cũng chả hết.
Nói chế độ thì cũng phải nói đến đám "con rồng chó điên". Tại sao dân việt có thể từ bàng quang đến đéo quan tâm đến những chuyện như vậy? Não bọn dân mọi nốc toàn tiktok với chủ nghĩa ngắn hạn mà cộng sản nhồi vào đầu nên vậy à? t biết đây là một trong những chế độ độc tài tàn bạn nhất thế giới, nhưng chỉ cần dân chúng bất tuân lại với những điều cộng sản nói, biết tiêu cực và hình thành suy nghĩ riêng đối lập lại với những gì cộng sản rao giảng là được. Một thằng rất tầm thường trong xã hội như t còn làm được thì sao phần đông dân chúng không làm được? Những con thằng trục lợi từ cộng sản thì t không nói, nhưng đáng buồn thay những đứa bàng quang ở trên còn ủng hộ bọn cầm quyền nữa, wtf? Đéo muốn suy nghĩ thì ủng hộ mõm có giúp bọn m kiếm cơm nhét vào mõm không? Hay chính con cháu bọn m sẽ trở thành thằng bé lớp 7 kia? Nói dân việt ngu hơn năm 45 là có cơ sở đấy, hồi đấy dân ngu đéo biết chữ nhưng còn biết lập đảng phái chống cộng sản, ít nhất t vẫn thấy 80 năm trước dân viêt còn có triển vọng hơn bây giờ.
Tất cả những thứ làm nên cách xử lý của cộng sản từ lũ cầm quyền đến dân mọi sớm muộn cũng phải hứng chịu hậu quả. Những cái thối nát mà không xử lý triệt để, để nó tích tụ lại rồi phát nổ thì sẽ như một vụ nổ bom nguyên tử, không có cách nào khắc phục được. Nhìn vụ thằng bé lớp 7 kia, vụ cháy chung cư mini hay mấy vụ tham nhũng moi ra... Sẽ còn khủng khiếp hơn rất nhiều.
Link bài báo: https://dantri.com.vn/giao-duc/me-cua-hoc-sinh-lop-7-bi-ban-danh-hoi-dong-xac-dinh-con-tam-than-vinh-vien-20231123162825510.htm

===============================

🤖 Đây là bài confession ẩn danh tao chia sẻ lại của một bạng nào đấy trên sub này. Con giời nào muốn chia sẻ ẩn danh như thế này thì gửi message cho tao. Tiêu đề message sẽ trở thành tiêu đề bài confession, còn nội dung message sẽ là nội dung bài confession. Xem hướng dẫn đầy đủ ở đây nhé.
submitted by robo-cucsuc to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2023.10.05 07:27 robo-cucsuc [Confession] [Bản tin /// 5/10/2023] Giáo dục lên báo liên tục - Nát như nồi cám heo?

Vợ của hiệu trưởng cho thuốc sâu vào thức ăn của học sinh toàn trường vì bị hiệu trưởng mới cắt chức phụ trách nhập thực phẩm vào trường:
https://dantri.com.vn/phap-luat/bat-khan-cap-nhan-vien-bep-bo-thuoc-sau-vao-thuc-an-cua-hoc-sinh-20230928215948006.htm
Huấn luyện viên ăn chặn bữa ăn của vdv trẻ, còn bắt nộp tiền bảo kê:
https://laodong.vn/the-thao/lam-ro-bua-an-800000-dong-khong-du-no-cua-van-dong-vien-tre-1249649.ldo
Khiển trách vì mời giang hồ vào hát cho Đêm trung thu của các em học sinh tại Trạm Tấu:
https://www.youtube.com/watch?v=GoLpadppOjc
Thu tiền "tự nguyện" bắt buộc đầu năm học - điều hòa, TV năm nào cũng mua 1 cái mới?
https://www.youtube.com/watch?v=RnwFB2pzuWI
Hàng loạt sai phạm, lợi ích nhóm ăn chia trên sách giáo khoa của các em học sinh:
https://laodong.vn/xa-hoi/loi-ich-nhom-chi-phoi-doc-quyen-sach-giao-khoa-1189816.ldo
Phụ huynh đóng 30k nhưng con chỉ được ăn phần ăn 10k - cắt xén đến 20k / một bữa ăn của các em?
https://cafebiz.vn/vu-bua-an-nghi-bi-cat-xen-o-truong-tieu-hoc-cach-giai-quyet-cua-hieu-truong-gay-buc-xuc-phu-huynh-danh-up-tu-5h-sang-kiem-tra-20201102215547818.chn
Phụ huynh nổi điên khi lãnh đạo trường xem xét xử lý học sinh quay clip cô giáo túm cổ, kéo lê học sinh:
https://laodong.vn/giao-duc/phu-huynh-phan-no-khi-hoc-sinh-bi-phat-vi-quay-clip-co-giao-tum-co-ao-keo-le-nu-sinh-1249683.ldo

===============================

🤖 Đây là bài confession ẩn danh tao chia sẻ lại của một bạng nào đấy trên sub này. Con giời nào muốn chia sẻ ẩn danh như thế này thì gửi message cho tao. Tiêu đề message sẽ trở thành tiêu đề bài confession, còn nội dung message sẽ là nội dung bài confession. Xem hướng dẫn đầy đủ ở đây nhé.
submitted by robo-cucsuc to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2023.08.30 21:47 whotfiszach asdf

https://spankbang.com/90rdz-ijywvf/playlist/korean
https://spankbang.com/9fp1n/playlist/normal
https://spankbang.com/9h18h/playlist/favorites
https://spankbang.com/5tf7playlist/favorites
https://spankbang.com/7t0q5/playlist/korean
https://spankbang.com/7t0q5/playlist/korean
https://spankbang.com/99uxi-ij9dpt/playlist/ddd
https://spankbang.com/8ng39/video/korea+wuuw44
https://yadongkorea.org/%EC%95%BC%EB%8F%99-45794519/e_nhan_vien_van_phong_uoc_training_thanh_no_le_tinh_duc_va_cai_ket
https://yadongkorea.org/lang/korean
https://yadongkorea.org/%EC%95%BC%EB%8F%99-930273/girlfriend_s_school_uniform_fantasy_fuck
https://xhamster.com/videos/black-guy-fucks-his-korean-female-friend-in-his-bedroom-xh0m93v
submitted by whotfiszach to u/whotfiszach [link] [comments]


2023.08.24 03:46 LoveKei Giáo hội Phật giáo Việt Nam đóng vai trò như cánh tay nối dài của nhà nước ở hải ngoại

Vừa hoằng pháp vừa giúp chính quyền thâm nhập cộng đồng người Việt.
Vào tháng 2/2023, các nhà sư của Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) ngồi yên lặng, chăm chú lắng nghe một quan chức nhà nước định hướng về công tác hoằng pháp Phật giáo.
Vị quan chức ấy là Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng.
Sau hơn 40 năm thành lập, GHPGVN gần như đã trở thành một tổ chức dưới quyền của nhà nước, giúp việc cho chính quyền.
Một trong những nhiệm vụ quan trọng trong giai đoạn sắp tới được giao phó cho giáo hội là trở thành cánh tay nối dài của nhà nước ở hải ngoại.

Hoằng pháp ở hải ngoại để “bảo vệ tổ quốc”

Năm 2019, tại một hội thảo về sứ mệnh hoằng pháp trong xu hướng toàn cầu hóa, ông Vũ Chiến Thắng, với vai trò Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ, nói rằng hoằng pháp tại hải ngoại là công tác Phật sự quan trọng của GHPGVN.
Ông khẳng định đây là nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc Việt Nam.
Ông nói rằng bên cạnh việc thực hiện trọng trách với giáo hội, chức sắc Phật giáo hoằng pháp ở hải ngoại còn được mong đợi sẽ thực hiện những nhiệm vụ mà nhà nước giao cho, trong đó có tuyên truyền chính sách, pháp luật của nhà nước về tôn giáo.
Năm 2020, ông Thắng đã viết một bài báo cho rằng nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc ở hải ngoại chính là đấu tranh, phản bác những xuyên tạc về tự do tôn giáo tại Việt Nam do một số người gốc Việt gây ra.

Vì sao lại là Giáo hội Phật giáo Việt Nam?

Chính quyền cho biết có khoảng 5,3 triệu người Việt sống ở nước ngoài, khoảng 80% cư trú ở những nước phát triển. Và dĩ nhiên, một bộ phận lớn những người này tin theo hoặc có cảm tình với Phật giáo.
Các văn bản chỉ đạo của đảng như Nghị quyết 36 năm 2004, Chỉ thị 45 năm 2015, Kết luận số 12 năm 2021 đều khẳng định phải khai thác triệt để tiềm năng của người Việt ở nước ngoài trên tất cả lĩnh vực.
Việc này đòi hỏi rất nhiều nỗ lực tương tác với cộng đồng người Việt ở nước ngoài, thông qua cách thức trực tiếp từ nhà nước, và cách thức gián tiếp từ các kênh khác.
Trong đó, việc sử dụng sức ảnh hưởng của tôn giáo là một cách tiếp cận gián tiếp, mềm mỏng nhưng hiệu quả khi ứng xử với cộng động có nhiều yếu tố phức tạp này.
Theo Luật Tín ngưỡng, Tôn giáo năm 2016, nhà nước nắm quyền cấp phép cho chức sắc tôn giáo trong nước ra nước ngoài hoạt động.
Tuy nhiên, dường như chỉ có Phật giáo là tôn giáo từ bấy lâu nay được chính quyền tích cực tô điểm như ngọn cờ đầu phản ánh điều kiện thực hành và chính sách của nhà nước về tự do tôn giáo tại Việt Nam.
Mặt khác, GHPGVN đã bị chính quyền kiểm soát toàn diện nên rất an toàn để đưa các chức sắc ra hải ngoại hoạt động, giúp việc cho chính quyền. Do đó, để đáp ứng định hướng đẩy mạnh hoạt động tôn giáo ở nước ngoài thì không thể có đại diện tôn giáo nào phù hợp hơn GHPGVN.
Tháng 11/2022, văn kiện Đại hội Phật giáo Khóa IX đã xác định rằng giáo hội có nhiệm vụ thực hiện ngoại giao văn hóa, ngoại giao nhân dân.
Giáo hội cũng khẳng định công tác ngoại giao nhân dân mà giáo hội đang thực hiện là triển khai đường lối, chính sách đối ngoại của đảng.
Cũng tại Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX, ni sư Thích Nữ Tâm Trí, Hội trưởng Hội Phật tử Việt Nam tại Nhật Bản, đã yêu cầu: “Giáo hội nên có hướng dẫn cụ thể để các ngôi chùa được hợp pháp hóa dựa trên sự phối kết hợp với Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán, Tổng Lãnh sự quán các nước, Ban Tôn giáo Chính phủ để quy hoạch chương trình tu học, hành đạo [...]”.
Ngay cả chức sắc Phật giáo dù đã ra nước ngoài hoạt động vẫn muốn bám theo sự chỉ đạo của chính quyền trong các hoạt động của mình, dù là hoạt động chuyên môn như hoằng pháp.

Nhu cầu kiểm soát người Việt ở nước ngoài

Có thể bạn đã biết cộng đồng người Việt ở nước ngoài rất đa dạng và phức tạp xuất phát từ nguyên do rời bỏ đất nước, trạng thái nghề nghiệp, cho đến quan điểm về chính quyền Việt Nam.
Trong đó, thành phần người Việt bất đồng chính kiến, không ủng hộ thể chế cầm quyền chắc chắn là nỗi lo của chính quyền. Bởi vì họ có thể được tập hợp lại để trở thành một lực lượng chính trị đối lập với chính quyền Việt Nam.
Trong quá khứ, các đảng đối lập với chế độ cầm quyền thường được hình thành và hoạt động trước ở nước ngoài. Ví dụ như Quốc dân Đảng của Trung Quốc, Đảng Cộng sản Việt Nam cũng được thành lập tại nước ngoài.
Tại nước ngoài, các hoạt động liên quan đến người Việt luôn chịu sự giám sát rất kỹ lưỡng như bị theo dõi hoặc cài cắm người để nắm rõ về ý đồ của các hoạt động. Các hội người Việt ở nước ngoài như hội sinh viên, hội đồng hương, hội doanh nhân, hội phụ nữ, v.v. đều là những nhân tố giúp chính quyền nắm rõ thông tin về cộng đồng người Việt.
Các chức sắc của GHPGVN ở nước ngoài cũng chính là một thành phần giúp chính quyền có được thông tin đa dạng, sâu sắc hơn về cộng đồng người Việt.
Các chức sắc này ngoài thực hiện công việc hoằng pháp, giúp đỡ người Việt hải ngoại, còn tận dụng cơ hội đó để nắm các thông tin về cộng đồng người Việt, bao gồm cả những diễn biến tư tưởng hay các nhóm người Việt có khả năng ảnh hưởng đến an ninh, chính trị.

Chi nhánh nước ngoài của Giáo hội Phật giáo Việt Nam

Hiện nay, GHPGVN có 22 hội phật tử Việt Nam ở các nước, thiết lập hoạt động hướng dẫn tăng, ni, Phật tử ở 35 nước.
Vào tháng 4/2022, Thượng tọa Thích Thọ Lạc dẫn một phái đoàn của GHPGVN đến Bỉ và Đức làm việc. Tại đây, ông đã có cuộc họp với hai vị đại sứ Việt Nam để thông báo về kế hoạch làm việc. Trong cuộc họp, Thượng tọa Thích Thọ Lạc nói rằng GHPGVN sẽ bổ nhiệm một trụ trì vào một ngôi chùa sắp sửa được xây dựng tại một thành phố của Đức.
Trong văn kiện Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX của GHPGVN, giáo hội đã nhấn mạnh rằng: “Tiếp tục thành lập các Hội Phật tử Việt Nam […] để gìn giữ truyền thống văn hóa dân tộc và hướng lòng yêu nước về Tổ quốc Việt Nam thân yêu.”
Đây là một định hướng trùng khớp hoàn toàn với các chính sách của nhà nước về người Việt ở nước ngoài.
Có thể GHPGVN đang thực hiện những bước đi đầu tiên để thiết lập một bộ máy hoạt động ở nước ngoài, cả về phương diện hoằng pháp lẫn thay mặt nhà nước thâm nhập vào cộng đồng người Việt.
submitted by LoveKei to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2023.08.23 10:09 thanhtamskkn Giáo Án Giáo Dục Thể Chất Lớp 11 Sách Kết Nối Tri Thức

Bộ giáo án Giáo dục thể chất lớp 11 sách Kết nối tri thức giúp thầy/cô tham khảo các hoạt động thể dục thể thao, học cách xây dựng chế độ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh. Cách trình bày tinh tế, hình ảnh sinh động và cách diễn đạt sáng tạo sẽ tạo điểm nhấn độc đáo trong quá trình dạy học. Chi tiết: https://topskkn.com/giao-an-giao-duc-the-chat-lop-11-sach-ket-noi-tri-thuc/ #topskkn #ban_giao_an #giao_an_lop_11_ket_noi_tri_thuc #giao_an_giao_duc_the_chat_11_ket_noi_tri_thuc
submitted by thanhtamskkn to u/thanhtamskkn [link] [comments]


2023.08.22 09:18 thanhtamskkn Giáo Án Giáo Dục Kinh Tế Và Pháp Luật Lớp 11 Sách Kết Nối Tri Thức

Bộ giáo án Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11 sách Kết nối tri thức được trình bày tinh tế, hình ảnh sinh động và cách diễn đạt sáng tạo sẽ tạo điểm nhấn độc đáo trong quá trình học. Chi tiết: https://topskkn.com/giao-an-giao-duc-kinh-te-va-phap-luat-lop-11-sach-ket-noi-tri-thuc/ #topskkn #ban_giao_an #giao_an_lop_11_ket_noi_tri_thuc #giao_an_giao_duc_kinh_te_va_phap_luat_11_ket_noi_tri_thuc
submitted by thanhtamskkn to u/thanhtamskkn [link] [comments]


2023.08.21 18:17 truyeniota Danh mục truyện Cổ đại 11 18 21 08 của Truyện Iota

Danh mục truyện Cổ đại 11 18 21 08 của Truyện Iota
CỔ ĐẠI HOÀN (FULL)
📷
Vang Danh Thiên Hạ
Truyện Chữ
Chương 57: 5...3 giờ trước
📷
Bạch Nhật Đề Đăng
Truyện Chữ
Chương 107:...3 giờ trước
📷
Đường Chuyên
Truyện Chữ
Chương 1522:...2 giờ trước
📷
Xuyên Nhanh: Nữ Phối, Bình Tĩnh Một Chút
Truyện Chữ
Chương 2253:...1 hours trước
📷
Nam Nhân Chỉ Ảnh Hưởng Tốc Độ Rút Kiếm Của Ta
Truyện Chữ
Chương 42: C...1 days trước
📷
Tái Kiến Lan Lăng
Truyện Chữ
Chương 94: 9...1 days trước
📷
Tô An Cưới Vợ
Truyện Chữ
Chương 50: 5...1 days trước
📷
Nhật Ký Xuyên Thanh
Truyện Chữ
Chương 31: 3...1 days trước
📷
Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng - Truyện Chữ
Truyện Chữ
Chương 2383:...1 days trước
📷
Chuyển sinh - Thần Y Quận Chúa Khuynh Thiên Hạ
Truyện Tranh
Chuyển sinh...2 ngày trước
📷
Ai Đã Bắt Cóc Hoàng Hậu?
Truyện Tranh
Ai Đã Bắt Có...2 ngày trước
📷
Khuynh Thế Đế Vương Cơ
Truyện Tranh
Khuynh Thế Đ...2 ngày trước
📷
Sự Phản Bội
Truyện Tranh
Sự Phản Bội...2 ngày trước
📷
Xuyên Nhanh Những Năm Tháng Xuyên Vào Truyện Làm Ruộng
Truyện Chữ
Chương 53: 5...1 days trước
📷
Thần Trù Cuồng Hậu
Truyện Tranh
Thần Trù Cuồ...1 days trước
📷
Báo Phong Niên
Truyện Chữ
Chương 72 ngày trước
📷
Địa Sát 72 Phép Thần Thông
Truyện Tranh
Địa Sát 72 P...2 ngày trước
📷
Nghe Quân Về
Truyện Chữ
Chương 6: 6:...3 ngày trước
📷
Con Gái Của Gian Thần
Truyện Chữ
Chương 113 ngày trước
📷
Nữ Đồ Tể Cùng Tiểu Kiều Nương
Truyện Chữ
Chương 71: C...3 ngày trước
CỔ ĐẠI
CỔ ĐẠI HOÀN (FULL)
📷
Nguyệt Nguyệt Luân Hồi
Truyện Chữ
Chương 43: 4...3 ngày trước
📷
Phụng Chỉ Xuất Chinh
Truyện Tranh
Phụng Chỉ Xu...3 ngày trước
📷
Nữ Pháp Y Đại Lý Tự
Truyện Chữ
Chương 49: 4...3 ngày trước
📷
Xuyên Nhanh Ta Chỉ Muốn Làm Ruộng
Truyện Chữ
Chương 50: 5...3 ngày trước
📷
Đông Xưởng Truyền Kì
Truyện Chữ
Chương 103:...3 ngày trước
📷
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Truyện Tranh
Người Ở Rể B...4 ngày trước
📷
Hoàng Thúc Sủng Ta Đến Tận Xương
Truyện Tranh
Hoàng Thúc S...4 ngày trước
📷
Liêu Trai Không Thể Nào Xinh Đẹp Như Vậy
Truyện Tranh
Liêu Trai Kh...3 giờ trước
📷
Quân Hoa Lưỡng Sinh Truyện
Truyện Chữ
Chương 43: C...4 ngày trước
📷
Tiểu Thiếp Chỉ Muốn Sống Yên Bình
Truyện Tranh
Tiểu Thiếp C...4 ngày trước
📷
Xuyên Việt Chi Đại Minh Nữ Trạng Sư
Truyện Chữ
Chương 90: C...4 ngày trước
📷
Đại Chu Tiên Lại
Truyện Tranh
Đại Chu Tiên...4 ngày trước
📷
Phu Nhân Ta Là Nữ Đế Hoàng Triều
Truyện Tranh
Phu Nhân Ta...4 ngày trước
📷
Tần Triều Mỹ Mãn Sinh Hoạt
Truyện Chữ
Chương 46: 4...4 ngày trước
📷
Ta Thuần Phục Bạo Vương
Truyện Tranh
Ta Thuần Phụ...4 ngày trước
📷
Tam Diện Học Đường (Xuyên Thành Nam Nhân Triều Đường)
Truyện Chữ
Chương 66: Đ...4 ngày trước
📷
Vô Cực Ma Đạo
Truyện Chữ
Chương 100:...5 ngày trước
📷
Tần Thời Minh Nguyệt – Bách Bộ Phi Kiếm
Truyện Tranh
Tần Thời Min...5 ngày trước
📷
Cô Vương Quả Nữ
Truyện Tranh
Cô Vương Quả...6 ngày trước
📷
Ma Hoàng Tiên Y - Tà Đế Phu Nhân Vừa Oanh Vừa Lạnh
Truyện Tranh
Ma Hoàng Tiê...
submitted by truyeniota to u/truyeniota [link] [comments]


http://activeproperty.pl/