Phim ngoui lon

TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Tổng hợp những địa điểm tham quan đẹp nhất ở Quý Châu

2024.04.14 05:40 thaiantravel2 TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Tổng hợp những địa điểm tham quan đẹp nhất ở Quý Châu

Du lịch Quý Châu Trung Quốc với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và di sản văn hóa lâu đời, là một điểm đến tuyệt vời cho những người muốn khám phá nền văn hóa đa dạng và cảnh quan tự nhiên độc đáo của Trung Quốc. Bài viết này Thái An Travel sẽ cùng bạn khám phá TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu tại Quý Châu Trung Quốc.

1. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Thiên Hộ Miêu Trại

Thiên Hộ Miêu Trại nằm tọa lạc tại quận tự trị Kiềm Nam, thị trấn Tây Giang, huyện Lôi Sơn. Đến đây, khách du lịch sẽ phải choáng ngợp bởi cảnh quan hùng vĩ của làng. Những ngôi nhà được xây tăm tắp trên núi, các ngôi nhà được kết nối thành một khu vực rộng lớn, bốn phía được bao bọc bởi núi non, ruộng bậc thang men theo núi nối thẳng lên trời.
Thêm vào đó, cộng đồng người Miêu tại Làng Cổ Thiên Hộ Miêu nổi tiếng với sự gắn kết và lối sống truyền thống nhiều thế hệ. Vì vậy khi đến tối, các buổi biểu diễn ca múa Miêu sẽ được tổ chức và chào đón bạn tham gia. Bạn cũng có thể đi bộ dọc theo sông Bạch Thủy và ngắm nhìn những cây cầu Phong Vũ Kiều trên sông có mái hiên tương tự như ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, cùng những cây cầu ngắn, hẹp lát bằng gỗ.
Đến đài quan sát chờ màn đêm buông xuống, nét lung linh huyền ảo của làng Miêu Tây Giang mới thực sự bắt đầu. Hàng ngàn ngọn đèn thắp sáng từ dưới mái hiên của những ngôi nhà sàn bằng gỗ, điểm xuyết những ngôi sao, phác họa đường nét của toàn bộ làng Miêu.
Tham khảo các Tour Thiên Hộ Miêu Trại giá tốt tại Thái An Travel:
- Tour Quý Châu Trung Quốc 5 ngày 4 đêm: Nam Ninh - Trấn Viễn - Miêu Trại
- Tour Hữu Nghị Quan - Nam Ninh - Khải Lý - Trấn Viễn - Miêu Trại - 5 ngày 4 đêm

2. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Tiểu Thất Khổng

Danh lam thắng cảnh Tiểu Thất Khổng nằm ở huyện Lệ Ba, thành phố Kiềm Nam của tỉnh Quý Châu, có diện tích khoảng 273 km2.
Khu thắng cảnh này bao trọn toàn cảnh quan của khu “sơn thủy hữu tình”, cảnh vật như xứ tiên, vừa đẹp lạ thường vừa âm u tĩnh mịch khiến cho du khách đến đây sẽ có cảm giác mơ màng, mộng mị nhưng đầu óc lại thanh thản và sảng khoái lạ kỳ. Khu vực này đã được vinh danh là Di sản thiên nhiên thế giới vào năm 2007 vì những ví dụ điển hình về phong cảnh núi đá vôi.
Khu vực này là nơi có thảm thực vật bản địa dày đặc và động vật hoang dã quý hiếm. Du khách sẽ phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp tự nhiên độc đáo của nó. Đầu tiên là những cây cổ thụ đã mọc vững chắc trong nước của thung lũng hàng trăm năm. Sau đó là một khu rừng núi đá vôi hình phễu rộng lớn có nhiều hang động với măng đá, nhũ đá, hoa đá và rừng đá.

3. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Phạm Tịnh Sơn

Phạm Tịnh Sơn (Fanjing) là một ngọn núi tọa lạc tại phía đông bắc tỉnh Quý Châu, có độ cao 2.572 mét, là di sản thiên nhiên và là điểm du lịch cấp quốc gia 5A của Trung Quốc. Với hơn 500 năm tồn tại, núi này được người dân Trung Quốc coi là một "thành phố bầu trời" bởi sự nổi bật của nó và khả năng bảo tồn không thể phá hủy. Ngọn núi này đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới từ năm 1986 và trở thành Di sản thế giới vào năm 2018.
Núi Phạm Tịnh ban đầu được gọi là "Ba thung lũng" và được đặt theo tên của "Tịnh độ Phạm thiên". Trên đỉnh núi là hai ngôi chùa với ngôi đền nằm về phía nam thờ Phật Thích Ca Mâu Ni – tượng trưng cho hiện tại, ngôi đền còn lại ở phía bắc thờ Phật Di Lặc, đại diện cho tương lai. Phật giáo ở Phạm Tịnh được hình thành từ thời nhà Đường và hưng thịnh vào thời nhà Minh, là ngọn núi Phật giáo nổi tiếng có lịch sử lâu đời. Ngoài ra, núi Phạm Tịnh còn rất giàu về tài nguyên thiên nhiên động thực vật hoang dã, đặc biệt đây còn là nhà của những loài quý hiếm như khỉ vàng Quý Châu và hoa bồ câu.
Phạm Tịnh là một ngọn núi khổng lồ và hùng vĩ với những đám mây chạm tới bầu trời thuộc TOP cảnh đẹp Quý Châu. Bên cạnh ý nghĩa quan trọng về Phật pháp, núi Phạm Tịnh còn nổi tiếng là điểm ngắm lá đỏ hoàn hảo. Mỗi mùa thu, những cánh rừng nhuộm lá đỏ và những ngôi chùa trên núi tuyệt đẹp. Đến đây bạn có thể ngồi cáp treo ngắm nhìn lá đỏ trải dài hoặc có thể đi bộ trên núi và cảm nhận lá đỏ hai bên và trên đầu.

4. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Thác Hoàng Qủa Thụ

Thác Hoàng Quả Thụ hay còn được gọi là thác Huangguoshu, đây là một trong những thác nước ấn tượng nhất không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên toàn châu Á. Nó xếp thứ ba trong danh sách các thác nước lớn nhất trên thế giới và lớn nhất châu Á. Với tổng cộng 18 thác hợp thành một "gia đình" thác nước, mỗi thác mang một vẻ đẹp riêng, từ những thác mạnh mẽ và hùng vĩ đến những thác nhẹ nhàng như tranh vẽ với tổng chiều rộng là 101 mét.
Thác Hoàng Quả Thụ bắt đầu nổi tiếng từ khi Từ Hà Khách, một nhà văn và nhà địa lý du lịch nổi tiếng thời nhà Minh phát hiện, sau nhiều thế hệ, địa danh này đã trở thành một điểm tham quan được nhiều người biết đến. Thác Huangguoshu không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp tự nhiên mà còn bởi cảm giác thanh tịnh và yên bình mà nó mang lại. Ánh mặt trời chiếu sáng qua sương mù và tạo ra cầu vồng màu sắc khiến cho nơi đây trở nên nguyên sơ và huyền ảo hơn bao giờ hết. Khi đứng dưới dòng nước rơi, cảm giác sương mù mát lành và mùi nước tỏa ra từ thác giúp cho bạn cảm giác thật thư thái và tươi mát.
Thủy Liêm Động, Đẩu Pha Đường và một số danh lam thắng cảnh khác là địa điểm quay bộ phim truyền hình "Tây Du Ký" năm 1986. Khi đến thăm thác Hoàng Quả Thụ, hãy tìm kiếm những khung cảnh quen thuộc trong "Tây Du Ký" và hồi tưởng về những tác phẩm kinh điển này nhé!

5. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Động Cửu Long

Động Cửu Long nằm ở ngoại ô phía nam thành phố An Thuận Quý Châu, một nơi được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt mỹ và di sản văn hóa đa dạng. Động này có vị trí độc đáo, tọa lạc giữa các dãy núi cao và sông lớn, tạo nên một khung cảnh hùng vĩ và ấn tượng. Với diện tích rộng hơn 70 mét và chiều cao từ 30 đến 70 mét, Động Cửu Long trở thành một trong những hang động lớn nhất và đẹp nhất trong khu vực này.
Tương truyền xưa kia có 6 con rồng sinh sống tại núi Lục Long, phía sau lưng động Cửu Long. Sau đó có thêm 3 con rồng cùng vào hội tụ. Chính bởi vẻ đẹp thần tiên của động, chúng quyết định chọn nơi này thành tổ ấm riêng, mỗi con rồng ngự trị một khu vực trong động. Cũng từ đấy, động có tên gọi “Cửu Long”.
Danh lam thắng cảnh trung tâm của Long Cung gồm có hai nhóm hang động là nhiều hang động nối tiếp nhau bằng một dòng sông ngầm. Nơi đây có hang nước dài và đẹp nhất cả nước cùng nhiều loại cảnh quan núi đá vôi được du khách ca ngợi là “sự kỳ diệu vĩ đại của thiên nhiên”. Long Cung là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu với điều kiện du lịch tốt nhất và phong cảnh đẹp nhất ở Quý Châu, được xếp vào danh thắng 5A cấp quốc gia của Trung Quốc.

6. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Triệu Hưng Đồng Trại

Triệu Hưng Đồng Trại nằm ở huyện Liping, phía đông nam tỉnh Quý Châu, là một trong những ngôi làng dân tộc thiểu số Đồng lớn nhất ở khu vực Kiềm Đông Nam, Quý Châu. Bước vào ngôi làng, người ta sẽ có cảm giác như quay ngược thời gian trở lại quá khứ. Bởi khung cảnh đẹp như tranh vẽ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên và hương vị dân tộc độc đáo. Nó được bao quanh bởi những ngọn núi xanh tươi với dòng suối trong suốt chảy qua.
Có năm tháp trống ở Triệu Hưng Đồng Trại, được phân bổ thành năm nhóm trong làng, đó là "Tháp trống Nhân Trại", "Tháp trống Nghĩa Trại", "Tháp trống Lễ Trại", "Tháp trống Chí Trại" và “Tháp Trống Tín Trại”. Chính vì vậy mà ngôi làng đã được mệnh danh là quê hương của văn hóa nghệ thuật Tháp Trống. Tháp Trống là biểu tượng của làng Đồng, nhìn từ bên ngoài giống như một ngôi chùa, uy nghi và bắt mắt.
Ở Triệu Hưng Đồng Trại, mọi thứ đều đơn giản và khác xa với ảnh hưởng của cuộc sống thành phố hiện đại. Chỉ có tiếng róc rách của dòng suối nhỏ, tiếng hát vui vẻ của người Đồng và tiếng cần giặt nhịp nhàng sẽ mang đến những âm thanh thỉnh thoảng của cuộc sống thường ngày. Những ngọn núi xanh tươi, những ngôi nhà đơn giản nhưng trang nhã và những khuôn mặt tươi cười của người Đông sẽ chào đón bạn và làm trọn vẹn bữa tiệc thiên nhiên này cho các giác quan của bạn.

7. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Công viên rừng hoa đỗ quyên Baili Azalea

Công viên rừng hoa đỗ quyên Baili Azalea ở Bijie, tỉnh Quý Châu - nơi có hơn 120 km2 hoa đỗ quyên - được biết đến là vườn đỗ quyên tự nhiên lớn nhất thế giới, với hoa nở từ đầu mùa xuân đến cuối mùa hè. Do đó, công viên này đã được công nhận là điểm thu hút khách du lịch quốc gia 5A, sự công nhận hàng đầu của nhà nước.
Ngay từ khi bạn bước vào cổng, những cây đỗ quyên lớn sẽ chào đón bạn trong lúc những khu rừng xanh tươi vẫy gọi. Là một gian hàng cổ điển bốn tầng, Vạn Hoa Lâu nổi bật giữa biển hoa, mang đến tầm nhìn toàn cảnh toàn bộ khu vực. Biển hoa nhấp nhô màu đỏ, hồng và trắng được tô điểm bởi những cánh đồng xanh, những ngọn núi xanh lam và những ngôi nhà làng cổ kính với những bức tường trắng và gạch tối màu.Mỗi khi trời mưa phùn, cây cối phủ đầy sương mù, trông thật thanh tao.
Thị trấn Baihuaping tổ chức Lễ hội hoa của dân tộc Yi và Lễ hội Tiaopo của dân tộc Miao hàng năm. Có một bức tượng Thần Hoa khổng lồ, một công viên giải trí dành cho ngôi đền thờ Thần Hoa. Mỗi mùa hoa nở, người dân địa phương thắp hương trong chùa và cúng dường để cầu mưa thuận gió hòa. Với những người mặc trang phục dân tộc Yi và Miao đầy màu sắc và ca hát và nhảy múa giữa những cây đỗ quyên, đó là một cảnh tượng ngoạn mục.
Khám phá ngay: Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên 5 ngày 4 đêm

8. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Vườn hoa anh đào vạn mẫu Bình Ba (Pingba )

Bình Ba (Pingba) nằm ở phía Tây Nam thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu và nó rộng 1.600 ha. Phần lớn các vị khách đi Quý Châu khó có thể bỏ qua địa điểm này. Nơi đây đa số diện tích dùng để trồng các loại hoa, trong đó nhiều nhất là hoa anh đào. Hoa được trồng bạt ngàn, phủ khắp các hòn đảo nhỏ, xen kẽ với diện tích trồng cỏ, hoa cải vàng.
Nhìn từ trên cao, con đường “thập lý đào hoa” mang một màu hồng phơn phớt, phủ khắp một vùng không gian tạo nên khung cảnh mơ màng, đắm say. Tại vườn anh hoa rộng lớn này, những con đường được xây dựng tỏa đi muôn ngả tựa như mê cung “không lối ra”. Ngoài hoa anh đào, trang trại còn có nhiều thứ khác để khám phá.
Ngoài hoa anh đào, trang trại còn có nhiều thứ khác để khám phá. Dọc hai bên đường, những cây long não già tạo thành tán rậm rạp, khung cảnh không thường thấy ở những nơi khác. Nếu đi dạo dọc theo con đường chính của trang trại, bạn cũng sẽ bắt gặp khung cảnh hồ nước êm đềm và những ngọn núi trồng cây trà đẹp như tranh vẽ.
Khám phá ngay: Tour Quý Châu mùa hoa anh đào 5 ngày 4 đêm

9. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Khu thắng cảnh Vạn Phong Lâm

Khu du lịch Vạn Phong Lâm Quý Châu nằm ở phía nam thành phố Hưng Nghĩa, bao gồm gần 20.000 đỉnh núi kỳ lạ và những ngọn núi xanh, là một trong ba địa hình núi đá vôi lớn ở phía tây nam Trung Quốc. Những đỉnh núi nhấp nhô nằm rải rác xen lẫn với khu rừng rậm rạp, hùng vĩ, tạo thành một bảo tàng núi đá vôi hình nón độc đáo của tỉnh Quý Châu, Trung Quốc và được ca ngợi là “kỳ quan của thế giới”.
Vạn Phong Lâm được chia thành hai khu vực lớn: Đông Phong Lâm và Tây Phong Lâm. Hiện nay, Tây Phong Lâm chủ yếu mở cửa cho khách tham quan. Những ngọn núi tuyệt đẹp hòa quyện với những cánh đồng xanh, những dòng sông uốn lượn và những ngôi làng cổ kính, tạo thành một khung cảnh đồng quê hiếm có trên thế giới.
Đến nơi đây, du khách khó có thể bỏ lỡ biển hoa. Hãy tưởng tượng hình ảnh cánh đồng hoa cải dầu bất tận trong một mùa xuân đầy nắng, được bao quanh bởi những ngọn núi và đỉnh núi xanh tươi. Đó chỉ là những gì bạn có thể thấy ở Vạn Phong Lâm. Khi hoa cải nở rộ vào mùa xuân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng biển cải vàng rực rỡ, cùng những ngôi làng bình dị và những đỉnh núi đá vôi. Bạn có thể cảm thấy như đang lạc vào một câu chuyện cổ tích trên cánh đồng bất tận của mùa xuân.

10. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Trấn Viễn Cổ Thành

Nếu mong đợi về một nơi có những tòa cao ốc hay trung tâm thương mại sầm uất thì có lẽ bạn sẽ thất vọng. Tuy nhiên nếu thích nơi sông nước bình yên, thiên nhiên xanh tươi, đặc biệt là có phong cảnh như những bộ phim cổ trang Trung Quốc thì Trấn Viễn Cổ Thành là nơi cực kỳ lý tưởng cho bạn.
Thị trấn chỉ có diện tích hơn 3km vuông nhưng có tới 160 điểm danh lam thắng cảnh. Trên sông Vũ Dương có hai cây cầu chia phố thành 2 phần: cầu phía tây mới được xây dựng gọi là cầu mới, cầu Chú Thánh ở phía đông là công trình tiêu biểu của thành cổ Trấn Nguyên gọi là cầu cũ.
Cầu Chú Thánh là thắng cảnh của trấn cổ, trên cầu có đình ba tầng, từng là con đường chính nối liền hai tỉnh Hồ Nam và Quý Châu, từ xưa đã được mệnh danh là "nút thắt của Hồ Nam và Quý Châu". Hàng đêm, Cầu Thánh được thắp đèn rực rỡ, dòng sông phản chiếu ánh đèn khá ngoạn mục, đây là thời điểm thích hợp để du khách đi dạo trên cầu hoặc chụp ảnh.
Du lịch Quý Châu không chỉ là việc tham quan cảnh đẹp mà còn là cơ hội để bạn khám phá những hương vị độc đáo của đất nước này. Du lịch Quý Châu chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ với sự đa dạng về văn hóa và thiên nhiên. Hãy chuẩn bị cho hành trình của bạn và tận hưởng những khoảnh khắc độc đáo tại vùng đất này khi đăng ký với THÁI AN TRAVEL.
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch - Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai,Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore
Khám phá một số Tour du lịch Trung Quốc của Thái An Travel dưới đây:

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.03.25 08:26 thaiantravel2 Tour Quý Châu hoa đỗ quyên 4 ngày 3 đêm - THÁI AN TRAVEL

Quý Châu - một trong những địa danh còn khá lạ lẫm với du khách ở phía Tây Nam Trung Quốc - sẽ là điểm đến hấp dẫn du khách đến thưởng ngoạn. Năm 2016, Quý Châu được tờ New York Times của Mỹ bình chọn trong top 52 địa điểm phải đến. Quý Châu sở hữu rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Đến với nơi đây, du khách sẽ có một hành trình khám phá cực kỳ lý thú. Đặc biệt, ở Quý Châu có khá nhiều dân tộc cùng sinh sống. Đến với Quý Châu, bạn sẽ có cơ hội khám phá những nền văn hóa địa phương độc đáo. Thái An Travel Travel xin mang đến Tour Quý Châu hoa anh đào 4 ngày 3 đêm đặc sắc khám phá các điểm đẹp nhất Quý Châu.

Tour Quý Châu hoa đỗ quyên 4 ngày 3 đêm

HÀ NỘI - NAM NINH – BÁCH LÝ – TRẤN VIỄN CỔ THÀNH – THIÊN HỘ MIÊU TRẠI

( Phương tiện: Ô tô, tàu cao tốc)
Khởi hành: 18 & 25/04/2024
Công viên Bách Lý Quý Châu, với tổng diện tích hơn 120km2 và hơn 41 giống, bao gồm tất cả 5 phân chi Đỗ quyên trên thế giới. Được mệnh danh là khu vườn tự nhiên lớn nhất thế giới.
Hoa đỗ quyên Quý Châu nở rộ vào khoảng cuối tháng 3 - tháng 4 hàng năm. Khắp núi non, đồng bằng với sắc tím đỏ rực rỡ, thu hút hàng triệu du khách đến chiêm ngưỡng. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được đi dạo giữa những bông hoa và sefile những bức ảnh cực Chill sẽ là trải nghiệm bạn không thể bỏ lỡ cho chuyến du lịch của mình.
Thiên hộ Miêu trại hay còn gọi là Miêu Trại Tây Giang - Nằm trong một thung lũng màu mỡ của huyện Lôi Sơn (Leishan), châu tự trị Kiềm Đông Nam (Qiandongnan), tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, Tây Giang (Xijiang) là bản của người Mèo lớn nhất Trung Quốc hơn 1.700 tuổi. Nơi đây được nói đến trong sử sách, văn học với tên gọi Thiên hộ Miêu trại (trại của người Miêu nghìn hộ).
Trấn Viễn Cổ Thành là khu phố nổi tiếng lâu đời ở trên cao nguyên Vân Nam - Quý Châu, với lịch sử hơn 2.200 năm. Nơi này giống như một viên ngọc quý được bao quanh bởi những ngọn núi và một dòng sông hiền hòa uốn lượn

Điểm nổi bật của chương trình Tour Quý Châu hoa đỗ quyên 4 ngày 3 đêm:

- Cung đường mới – trải nghiệm mới dành tặng cho khách yêu du lịch Trung Quốc
- >Công viên hoa đỗ quyên Bách Lý ( Baily) là công viên hoa đỗ quyên lớn nhất thế giới
- Tham quan các cổ trấn nổi tiếng của của tỉnh Quý Châu
- Tham quan làng Thiên hộ Miêu Trại, nơi sinh sống của tộc người Miêu lớn nhất Trung Quốc
- Thưởng thức bữa tiệc dài truyền thống của người Miêu
- Trải nghiệm 2 chặng tàu cao tốc để ngắm nhìn cảnh đẹp của 2 tỉnh Quảng Tây và Quý Châu

Lịch trình Tour Quý Châu hoa đỗ quyên 4 ngày 3 đêm

NGÀY 1 Tour Quý Châu hoa đỗ quyên 4 ngày 3 đêm: HÀ NỘI – NAM NINH – QUÝ DƯƠNG (Ăn Trưa, Tối )

Sáng: 04h00 Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn. Đưa Quý khách khởi hành đi Lạng Sơn, đoàn dừng chân Ăn sáng tại Lạng Sơn (Chi phí tự túc), sau đó khởi hành đi cửa khẩu Hữu Nghị Quan làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc. Quý khách ăn trưa tại Bằng Tường (cách cửa khẩu 18 km) sau đó đi Nam Ninh bằng đường cao tốc mới “Trung Quốc – Asean”.
Đến Nam Ninh Quý khách tham quan công viên Nam Hồ.
Đoàn ăn tối tại nhà hàng sau đó đáp chuyến tầu cao tốc đi Qúy Dương G3580 (khoảng 19:26 – 21:56), đến Quý Dương HDV địa phương đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi
Nghỉ đêm tại Khách sạn .

NGÀY 2 Tour Quý Châu hoa đỗ quyên 4 ngày 3 đêm: Công viên BÁCH LÝ – TRẤN VIỄN CỔ THÀNH (Ăn Sáng, Trưa, Tối )

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, sau đó Xe đưa Quý khách đến tham quan Công viên Bách Lý Quý Châu - nơi được mệnh danh là khu vườn tự nhiên lớn nhất thế giới., đoàn tự do thưởng thức, chiêm ngưỡng chụp ảnh.
Hoa đỗ quyên Quý Châu nở rộ vào khoảng cuối tháng 3 - tháng 4 hàng năm. Khắp núi non, đồng bằng với sắc tím đỏ rực rỡ, thu hút hàng triệu du khách đến chiêm ngưỡng. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được đi dạo giữa những bông hoa và sefile những bức ảnh cực Chill sẽ là trải nghiệm bạn không thể bỏ lỡ cho chuyến du lịch của mình. Sau đó đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Sau bữa trưa tại nhà hàng, đoàn di chuyển tới Trấn Viễn Cổ Trấn - là một trấn cố nằm ở phía đông của tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Trấn Viễn cổ trấn từ lâu đã là một thị trấn cổ của người Miêu (ở Việt Nam gọi là dân tộc Mông). Ở đây có khu thắng cảnh sông Vũ Dươngđộng Thanh Long - những điểm tham quan không thể bỏ qua khi tới Quý Châu, quý khách có thể trải nghiệm du thuyền Vũ Dương Hà (chi phí tự túc). Có 2 cây cầu trên sông Vũ Dương, cầu phía Tây được gọi là Tân Đại Kiều; Cầu phía Đông – là tòa kiến trúc tiêu biểu cho Trấn Viễn cổ thành, còn được người dân gọi là cầu cũ.
Tối: Đoàn tự do tham quan, quý khách có thể trải nghiệm thả hoa đăng vào buổi tối bên bờ sông Vũ Dương. Người dân ở đây sẽ đốt đuốc, đèn lồng đỏ như trong những bộ phim cổ trang. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn ở Trấn Viễn.
Nghỉ đêm tại Khách sạn

NGÀY 3 Tour Quý Châu hoa đỗ quyên 4 ngày 3 đêm: TRẤN VIỄN CỔ THÀNH - THIÊN HỘ MIÊU TRẠI (Ăn Sáng, Trưa, Tối )

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, Quý khách tự do tham quan chụp ảnh Trấn Viễn – một thương cảng lâu đời Trung Quốc, sau đó đoàn di chuyển đi Tây Giang, ăn trưa tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách thăm quan Thiên Hộ Miêu Trại - Làng của người dân tộc Miêu lớn nhất Trung Quốc. Nằm trong một thung lũng màu mỡ ở huyện Lôi Sơn, châu tự trị Kiềm Đông Nam, tỉnh Quý Châu, Tây Giang.
Nói đến Thiên hộ Miêu trại là phải nói đến ngàn nóc nhà với những căn nhà sàn gỗ đặc trưng đã làm nên danh tiếng Tây Giang. Khác với nhiều phố núi giờ rợp ngói đỏ hay tôn fibro xám, người Miêu ở đây vẫn lợp mái bằng ngói đen như ngày xưa - kiểu ngói âm dương làm thủ công từ ống tre già vẫn còn sót lại ở vài nơi thuộc vùng Tây Bắc Việt Nam.
Tối: Quý khách thưởng thức bữa tiệc bàn dài theo phong cách người Miêu. Sau đó đoàn tự do khám phá mưu trại về đêm. Nghỉ đêm tại Khách sạn

NGÀY 4 Tour Quý Châu hoa đỗ quyên 4 ngày 3 đêm: THIÊN HỘ MIÊU TRẠI – NAM NINH – HÀ NỘI (Ăn Sáng, Trưa )

Sáng: Sau khi ăn sáng đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn, xe đón đoàn về Đô Vân về Nam Ninh chuyến tàu G3575 (09h29 – 11h39).Đến Nam Ninh Quý khách ăn trưa tại nhà hàng sau đó khởi hành đi cửa khẩu Hữu Nghị Quan làm thủ tục Xuất khỏi Trung Quốc.
HDV đưa quý khách về Hà Nội, chia tay đoàn, kết thúc chương trình và hẹn gặp lại đoàn ở những chương trình tour tiếp theo.

GIÁ Tour Quý Châu hoa anh đào 4 ngày 3 đêm TRỌN GÓI: 7.990.000 VND

( Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn )

Dịch vụ bao gồm trong Tour Quý Châu hoa đỗ quyên 4 ngày 3 đêm

- Vé tầu cao tốc Nam Ninh – Quý Dương/ Đô Văn – Nam Ninh - Khách sạn theo chương trình 3-4* tiêu chuẩn Trung Quốc (02 người / phòng đôi). - Ăn các bữa theo chương trình (mức 40NDT/bữa chính gồm 8 món + 1 canh). - Xe ô tô đưa đón theo chương trình (10 – 15 người xếp xe 19 -26 chỗ; 16 – 20 người xếp xe 26 -35 chỗ) - Vé vào cửa các điểm thăm quan theo chương trình. - Visa vào Trung Quốc cho người Việt Nam (visa đoàn) - Hướng dẫn viên Tiếng Việt theo suốt hành trình và HDV Tiếng Trung tại Trung Quốc. - Bảo hiểm du lịch với mức đền bù cao nhất 140.000NDT/vụ. Quý khách trên 75 tuổi trở lên không tham gia bảo hiểm này. - Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày, khăn lạnh. - Quà tặng của công ty: Mũ

Dịch vụ không bao gồm trong Tour Quý Châu hoa đỗ quyên 4 ngày 3 đêm

- Chi phí làm hộ chiếu - Tiền tip cho lái xe và HDV, tiêu chuẩn chung 6USD/người/ngày - Chi phí cá nhân như đồ uống giặt là... - Đồ uống tại các bữa ăn - Chi phí phòng đơn 1.500.000 VND - Vé tham quan khác không nằm trong chương trình - Hóa đơn VAT

Ghi chú của Tour Quý Châu hoa đỗ quyên 4 ngày 3 đêm

Đới trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua SN), khi làm visa cửa khẩu phải có scan GKS kèm theo và khi nhập cảnh phải mang theo GKS bản sao có dấu đỏ + giấy ủy quyền (Nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
• Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
• Giá áp dụng cho khách hàng từ 12 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải xác nhận đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
• Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 15 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, Công ty sẽ thông báo cho khách và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã thanh toán trước đó
• Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để bé có chế độ giường riêng
• Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. Hướng dẫn viên Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả
• Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
• Giá có thể thay đổi khi phí visa thay đổi
• Chương trình và giờ tàu có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể hoặc theo lịch tàu chạy
• Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình.
• Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành)
• Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan
• Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành.

Thủ tục xin visa Tour Quý Châu hoa anh đào 4 ngày 3 đêm

Hộ chiếu mới nhất còn hạn >6 tháng, scan tất cả các trang có visa và dấu mộc ( không dùng hộ chiếu cũ kể cả hộ chiếu còn hạn sử dụng). Ảnh chân dung 4x6 phông nền trắng .
• **Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình
của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.
Khách sạn trong chương trình theo tiêu chuẩn 4* của Trung Quốc

Những điểm tham quan nổi tiếng trong Tour Quý Châu hoa đỗ quyên 4 ngày 3 đêm

Tour Quý Châu hoa đỗ quyên 4 ngày 3 đêm - Thiên Hộ Miêu Trại

Ngôi làng yên bình này nằm trên một thung lũng thuộc huyện Lôi Sơn, khu tự trị Kiềm Đông Nam, Quý Châu, Trung Quốc. Đây cũng là ngôi làng cổ nhất của dân tộc Miêu với 1700 tuổi, cũng được biết đến là bản người Miêu lớn nhất đất nước Trung Quốc với 99% là người dân tộc chính thống.
Có lẽ điều ấn tượng nhất với du khách khi tới ngôi làng cổ này chính là hình ảnh những ngôi nhà theo kiến trúc Điếu Cước Lâu được xây dựng nối tiếp nhau trên sườn núi 30-70 độ, tạo thành một khung cảnh thoai thoải tuyệt đẹp.
Khi màn đêm buông xuống, nhà nào cũng bật đèn lên, bạn sẽ thấy ngôi làng rực rỡ như những vì sao treo trên bầu trời, hay đôi khi còn trông giống một đàn đom đóm giữa núi rừng rộng lớn nữa. Đảm bảo Tour Quý Châu sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Thiên Hộ Miêu Trại thực sự là một nơi đẹp như tranh vẽ, nằm trong lưu vực tự nhiên và bao quanh là những cánh đồng lúa xanh mướt, với những ngôi nhà gỗ mọc lên trên sườn đồi. Đó phải là “Thủ đô Miêu” và “Bảo tàng ngoài trời” tuyệt vời để trải nghiệm văn hóa nguyên thủy của Miêu, bao gồm các lễ hội, ca hát và khiêu vũ, nghệ thuật, kiến ​​trúc, ngôn ngữ, trang phục, đồ bạc và ẩm thực của Miêu.

Tour Quý Châu hoa đỗ quyên 4 ngày 3 đêm - Trấn Viễn Cổ Trấn

Nếu mong đợi về một nơi có những tòa cao ốc hay trung tâm thương mại sầm uất thì có lẽ bạn sẽ thất vọng. Tuy nhiên nếu thích nơi sông nước bình yên, thiên nhiên xanh tươi, đặc biệt là có phong cảnh như những bộ phim cổ trang Trung Quốc thì Trấn Viễn Cổ Thành là nơi cực kỳ lý tưởng cho bạn.
Với hơn 2.200 năm lịch sử nên những nét cổ xưa được lưu giữ còn nguyên vẹn cho tới ngày nay. Thị trấn này là nơi sinh sống của người Miao. Khi đi dạo quanh, du khách sẽ bắt gặp những cô gái Miao xinh đẹp, thường đeo đồ trang sức bằng bạc và mặc trang phục truyền thống. Hai bên đường có những đường ngang lối dọc cổ kính với nhiều quán trọ, nhà hàng và cửa hiệu mang kiến trúc cổ xưa.
Đến Trấn Viễn nên ở lại đêm một lần, bạn sẽ hứng thứ với việc leo lên ngọn núi gần đó để ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn cổ và sông Vũ Dương. Và vào mùa hè, nước sông ở đây rất trong xanh và du khách có thể thuê thuyền dạo quanh thị trấn.

Tour Quý Châu hoa đỗ quyên 4 ngày 3 đêm - Công viên quốc gia Bách Lý

Công viên rừng Baili Azalea ở Bijie, tỉnh Quý Châu - nơi có hơn 120 km2 hoa đỗ quyên - được biết đến là vườn đỗ quyên tự nhiên lớn nhất thế giới, với hoa nở từ đầu mùa xuân đến cuối mùa hè. Do đó, công viên này đã được công nhận là điểm thu hút khách du lịch quốc gia 5A, và được sự công nhận của nhiều chuyên gia.
Phong cảnh thiên nhiên của hồ Yishan nằm ở phía nam của công viên Bách Lý là nơi mặt nước uốn lượn, nép mình cùng rừng hoa huệ, đỗ quyên. Hoa nở vào mùa xuân, không bao giờ xanh vào ngày hạ chí, rừng sâu vào mùa thu nhuộm màu và mùa đông phủ đầy bạc dày đặc.
Trên đoạn sông dài 60 mét, Thác Ba Lần được hình thành một lượt, với tổng độ cao 40 mét. Nước sông và đá cùng tồn tại, đột nhiên xâm nhập vào các ngọn núi, tạo thành những kỳ quan núi đá vôi hùng vĩ như Gao Shiba, Shizhu Cao, Cầu Tiansheng và Huadi Rock. Tất cả rừng rỡ giữa trời tháng 2 với sắc màu của hoa đỗ quyên bung nở.
Trong Công viên rừng quốc gia Đỗ quyên Baili Quý Châu có các loài đỗ quyên Lantana, đỗ quyên grandifolia, đỗ quyên đỏ thẫm, đỗ quyên multiflora, đỗ quyên rụng lá và 23 giống khác, chiếm 23% tổng số giống trên thế giới. Bốn trong năm phân chi của đỗ quyên và một phần ba trong số hơn 70 loài ở Quý Châu. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời đó trogn tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên tháng 3 này.

Lời Kết

Tour này hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá các điểm đến độc đáo và quyến rũ tại thành phố Quý Châu, Trung Quốc. Với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên tuyệt mỹ và di sản văn hóa độc đáo, Tour Quý Châu hứa hẹn là một hành trình đáng nhớ.
Du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những những công trình kỳ quan của thế giới. Tour nghỉ dưỡng này sẽ là một thiên đường trên mặt đất, nơi du khách có thể thả mình vào vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời.
Với sự tổ chức chuyên nghiệp và đội ngũ hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và không quên trong tour Qúy Châu.
Hãy đồng hành cùng Thái An Travel để khám phá những điểm đến hấp dẫn và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình của bạn. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ và đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã lựa chọn Thái An Travel. Chúc quý khách có một chuyến đi thật tuyệt vời!
Tham khảo các Tour Trung Quốc giá tốt tại Thái An Travel:
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
- Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm
- Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Mông Tự 2 ngày 1 đêm
- Tour Bắc Kinh - Tử Cấm Thành
- Tour Qúy Châu Trung Quốc 5 ngày 4 đêm
Thái An Travel
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội
- Số điện thoại: 0862.880.833
- Email: sale2@thaiantravel.com
- Website: https://thaiantravel.com/
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.02.26 03:59 thaiantravel2 Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên 5 ngày 4 đêm - THÁI AN TRAVEL

Cảnh sắc thiên nhiên đẹp tựa chốn bồng lai, những công trình ngoạn mục,…, và có nhiều lý do đặc biệt khác nữa khiến cho du lịch Quý Châu Trung Quốc ngày càng trở nên phổ biến với du khách thế giới. Tháng 3 ở Quý Châu có hai địa điểm có thể nói là đẹp nhất thế giới để ngắm hoa, một là Nông trại Pingba - vườn hoa anh đào rộng 10.000 mẫu Bình Ba, là vườn hoa anh đào lớn nhất thế giới, nơi đây có hơn 700.000 bông hoa anh đào nở rộ. biến nó thành một thế giới cổ tích lãng mạn. Còn lại là Đỗ quyên Baili ở Bijie, Quý Châu, với tổng diện tích 1,258 triệu km2 và hơn 41 giống, bao gồm tất cả 5 phân chi Đỗ quyên trên thế giới. Được mệnh danh là khu vườn tự nhiên lớn nhất thế giới. Cùng với Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên 5 ngày 4 đêm - THÁI AN TRAVEL để tới chiêm ngưỡng vườn hoa Đỗ Quyên tự nhiên lớn nhất thế giới với chương trình Tour vô cùng hấp dẫn sau đây:

Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên 5 ngày 4 đêm

TÂY GIANG THIÊN HỘ MIÊU TRẠI – TRẤN VIỄN CỔ THÀNH – CÔNG VIÊN BÁCH LÝ NGẮM RỪNG HOA ĐỖ QUYÊN

Thời gian: 5 ngày 4 đêm (Đường bộ: Ô tô, tàu cao tốc)
Khởi hành : 31/3, 04-11-18/04/2024

Điểm nổi bật của Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên:

- Lịch trình KHÔNG có điểm SHOPPING bắt buộc.
- Thời gian sắp xếp hợp lý, đảm bảo sức khoẻ quý khách.
- Cung đường mới – trải nghiệm mới trong hành trình Trung Hoa Vạn Dặm.
- Tiểu Thất Khổng, di sản thiên nhiên thế giới được Unesco công nhận
- Tham quan Trấn Viễn cổ thành , cổ trấn hơn 2000 năm tuổi nổi tiếng của của tỉnh Quý Châu.
- Tham quan Thiên hộ Miêu Trại – ngôi làng 1700 năm tuổi lớn nhất của người Miêu Trung Quốc.
- Thưởng thức bữa tiệc bàn dài truyền thống của người Miêu.
- Tham quan công viên Bách Lý - chiêm ngưỡng rừng hoa đỗ quyên tự nhiên Quý Châu
- Trải nghiệm tuyến đường sắt cao tốc kỳ vĩ số 1 Trung Quốc xuyên qua 2 tỉnh Quảng Tây và Quý Châu. Đoạn đường với 90% tổng chiều dài là cầu cùng với đường hầm, tốc độ di chuyển 350km/h.

Lịch trình chi tiết Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên

NGÀY 1 Tour Quý Châu mùa đỗ quyên 5 ngày 4 đêm: HÀ NỘI – NAM NINH – LỆ BA (ĂN TRƯA, TỐI)

Sáng: 04h30: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn (Nhà hát lớn Hà Nội), đưa Quý khách khởi hành đi Lạng Sơn, đoàn dừng chân ăn sáng tại Thị Trấn Mẹt (Chi phí tự túc), sau đó đoàn đi cửa khẩu Hữu Nghị Quan làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc. Quý khách tham quan chụp ảnh check in tại Trấn Nam Quan, lên xe di chuyển về TP. Bằng Tường (Quảng Tây)
Trưa: Quý khách ăn trưa tại Bằng Tường (cách cửa khẩu 18 km) sau đó đi Nam Ninh bằng đường cao tốc mới “Trung Quốc – Asean, đoàn tham quan trung tâm thành phố Nam Ninh. Khách tự do chụp ảnh mua sắm tại Nam Ninh.
Tối: Sau bữa tối tại nhà hàng địa phương, xe đưa đoàn ra ga Nam Ninh đáp chuyến tầu cao tốc đi Lệ Ba (20:15 – 21:45), HDV địa phương đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Quý khách tự do khám phá Phố cổ Lệ Ba về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Lệ Ba.

NGÀY 2 Tour Quý Châu mùa đỗ quyên 5 ngày 4 đêm : LỆ BA – MIÊU TRẠI TÂY GIANG (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa đoàn đi thăm quan Tiểu Thất Khổng (khoảng 30km) – Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận (tham quan khoảng 3h).
- Nằm ở huyện Lệ Ba (Libo), thành phố Kiềm Nam (Qiannan) của tỉnh Quý Châu, Khu thắng cảnh Tiểu Thất Khổng có đặc trưng cảnh quan núi đá vôi độc đáo, rừng rậm bí ẩn, các loài sinh vật đa dạng, đặc biệt có nhiều thác nước với hình dáng đẹp mắt và màu nước xanh ngọc bích
- Tiểu Thất Khổng được đặt tên theo tên cây cầu đá Tiểu Thất Khổng được xây dựng năm Đạo Quang thứ 15 (năm 1836). Được đặt tên theo một cây cầu có 7 nhịp được xây dựng vào thời nhà Thanh, có công viên chiều dài 7km, có hồ Vạc Long Đàm, hồ Oanh… thác nước La Nhã, thác nước 68 bậc, thác nước Phi Vân. Khu thắng cảnh này bao trọn toàn cảnh quan của khu “sơn thủy hữu tình”, cảnh vật như xứ tiên, vừa đẹp lạ thường vừa âm u tĩnh mịch khiến cho du khách đến đây sẽ có cảm giác mơ màng, mộng mị nhưng đầu óc lại thanh thản và sảng khoái lạ kỳ
Trưa : Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa Xe khởi hàng đưa đoàn đi Miêu Trại Tây Giang
Đến Miêu Trại quý khách dùng cơm tại nhà hàng địa phương.
- Đoàn khám phá thăm quan Thiên Hộ Miêu Trại - Làng của người dân tộc Miêu lớn nhất Trung Quốc trong tiếng Trung, Thiên Hộ Miêu Trại hay Tây Giang Miêu Trại mang ý nghĩa "ngôi làng của hàng nghìn hộ gia đình người Miêu". Ngôi làng có lịch sử 1700 năm tuổi với gần 6.000 người trong đó 99% là dân bản địa. Điểm độc đáo của ngôi làng chính là hơn 1.200 ngôi nhà bằng gỗ san sát nhau trên sườn núi, quay mặt ra sông và không sử dụng đinh, tán khi xây dựng. Gỗ nâu dựng trên núi xanh, mái nhà màu sẫm, phía dưới là những thửa ruộng bậc thang rộng ngút mắt khiến Thiên Hộ Miêu Trại được nhiều du khách ca ngợi "đẹp như tranh". Vào ban đêm, tất cả các ngôi nhà trong làng đều thắp sáng đèn, tạo nên một khung cảnh lung linh, huyền ảo
Tối: Tự do khám phá Miêu Trại, quý khách tham quan Đài Quan Sát – nơi có thể nhìn bao quát toàn cảnh Miêu Trại. Khám phá Cầu Gió Mưa (Phong Vũ kiều) làm theo kết cấu bê tông - gỗ được xây dựng với mục đích phong thủy và giúp dân làng dễ di chuyển. Bảo tàng dân tộc Miêu, gồm 11 phòng trưng bày mọi khía cạnh cuộc sống của người dân bản địa từ văn hóa, trang phục, cách sinh hoạt, phong tục, kiến trúc và nghệ thuật. Làng của người Miêu có hai con phố, một hiện đại và một cổ kính, là những điểm đến du khách nên ghé thăm. Ngoài các cửa hàng bán đồ lưu niệm, phố cổ còn có nhiều cửa hàng bán đồ ăn, nhà hàng, các sản phẩm làm từ bạc. Dạo quanh những ngôi nhà sàn bằng gỗ và những con đường nhỏ ngoằn ngoèo lát đá là cách khám phá tốt nhất Tây Giang Miêu Trại.
- Ăn tối tại nhà hàng theo phong cách truyền thống của người Miêu, Thưởng thức bữa tiệc bàn dài cùng chương trình văn nghệ đặc sắc của các chàng trai, cô gái Miêu biểu diễn. Đoàn tự do khám phá Miêu Trại về đêm. Tự do vui chơi trong các quán bar vui nhộn hay dạo phố mua sắm quà lưu niệm., hoặc thưởng thức show diễn nổi tiếng “Tây Giang tươi đẹp” – (Chi phí tự túc).
Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn trong Miêu Trại

NGÀY 3 Tour Quý Châu mùa đỗ quyên 5 ngày 4 đêm : THIÊN HỘ MIÊU TRẠI - CỔ THÀNH TRẤN VIỄN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, tự do dạo chơi Trấn Cổ, làm thủ tục trả phòng.
Xe đưa Đoàn khởi hành đi Bảo tàng cổ vật Khải Lý – nơi chế tác và trưng bày các đồ lưu niệm tinh xảo của người Miêu
Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó khởi hành đi Trấn Viễn Cổ Thành.
- Cổ Thành Trấn Viễn, được biết đến là cổ thành nổi tiếng của Trung Quốc nằm ở đoạn cuối của sông Vũ Dương trên con đường giao thương cổ của Trung Quốc với các nước Nam Á, đã có hơn 2000 năm lịch sử từ thời nhà Hán năm 202 TCN. Trấn Viễn được mệnh danh là Bảo tàng văn hoá của Trung hoa với sự tập trung giao thoa của hơn 20 dân tộc khác nhau. Dấu tích văn hoá Lão, Nho, Phật giáo sẽ được du khách bắt gặp khắp thị trấn. Trấn cổ uốn lượn quanh 2 bờ sông mẹ Vũ Dương Hà, những ngôi nhà cổ kính, những cây cầu đá 1000 năm tuổi, hệ thống đường đá xanh tự nhiên khắp nơi tạo nên một trấn cổ bình yên trong màn sương mù sáng sớm, lộng lẫy choáng ngợp khi đêm về.
Tối: Sau bữa tối, Quý khách tự do dạo chơi ngắm cảnh khám phá cổ trấn về đêm, thưởng thức những món ăn địa phương hay ngồi chơi trong những quán bar vui nhộn (Chi phí tự túc) hoặc Quý khách có thể trải nghiệm thả đèn hoa đăng bên bờ sông Vũ Dương ( chi phí tự túc)
Nghỉ đêm tại khách sạn trong cổ trấn.

NGÀY 4 Tour Quý Châu mùa đỗ quyên 5 ngày 4 đêm : TRẤN VIỄN – CÔNG VIÊN BÁCH LÝ – QUÝ DƯƠNG (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng, khởi hành tham quan công viên Bách Lý - công viên hoa Đỗ Quyên lớn nhất thế giới
Công viên Bách Lý Quý Châu, với tổng diện tích hơn 120km2 và hơn 41 giống, bao gồm tất cả 5 phân chi Đỗ quyên trên thế giới. Được mệnh danh là khu vườn tự nhiên lớn nhất thế giới.
Hoa đỗ quyên Quý Châu nở rộ vào khoảng cuối tháng 3 - tháng 4 hàng năm. Khắp núi non, đồng bằng với sắc tím đỏ rực rỡ, thu hút hàng triệu du khách đến chiêm ngưỡng. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được đi dạo giữa những bông hoa và sefile những bức ảnh cực Chill sẽ là trải nghiệm bạn không thể bỏ lỡ cho chuyến du lịch của mình.
Ngày nay hoa đỗ quyên nở rộ khắp nơi, không phải cuối tuần nên khu ngắm cảnh cũng đông đúc người qua lại, ai cũng chen chúc vào khu ngắm cảnh, đi dạo giữa những bông hoa, dù có tay nghề đến mấy cũng đều lấy điện thoại di động ra chụp ảnh của nhóm hoa.
Hoa đỗ quyên trăm ngày không đỏ, hoa đỗ quyên nở có hạn, dù đẹp đến mấy cũng không thể thoát khỏi héo, thời gian nở hoa chỉ có mười ngày. Vì vậy, hãy trân trọng mỗi khi hoa nở, bạn nhé. phải trân trọng mùa xuân hiếm có này bạn nhé.
Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng
Chiều: Di chuyển về Quý Dương – thủ phủ của Quý Châu
Ăn tối và nghỉ đêm tại Quý Dương

NGÀY 5 Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên : QUÝ DƯƠNG - NAM NINH – HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Đoàn ăn sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn, Xe đưa quí khách ra bến tàu cao tốc đón chuyến tàu về Nam Ninh G3575 ( 08:40 – 11:39)
Trưa: Tới Nam Ninh, đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó xe đưa Quý khách khởi hành trở về cửa khẩu Hữu Nghị làm thủ tục nhập cảnh về lại Việt Nam.
Chiều: Về đến cửa khẩu Hữu Nghị ( Lạng Sơn), xe và HDV đưa đoàn về lại điểm hẹn tại Hà Nội chia tay. Về đến Hà Nội, chia tay đoàn, kết thúc chương trình tham quan.

GIÁ Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên TRỌN GÓI CHO 01 KHÁCH

(Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)
NGÀY KHỞI HÀNH
GIÁ TOUR
PHÒNG ĐƠN
Tháng 3/2024: 31/03/2024
7.990.000 vnđ/khách
2.500.000 vnđ
Tháng 4/2024: 04-11-18-25/4
8.590.000 vnđ/khách
2.500.000 vnđ

Chính sách trẻ Em trong Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên

• Trẻ dưới 2 tuổi : Miễn phí, chỉ thu phí visa nhập cảnh Trung Quốc (ngủ chung với Bố Mẹ) • Trẻ từ 3 đến 9 tuổi : 75% giá tour (ngủ chung với Bố Mẹ) • Trẻ từ 10 tuổi giá Tour như người lớn

DỊCH VỤ BAO GỒM Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên

- Vé khứ hồi Tầu cao tốc chặng Nam Ninh – Lệ Ba // Quý Dương - Nam Ninh ( hạng 2)
- Khách sạn theo chương trình 3* trung tâm (02 người / phòng đôi, lẻ khách ở 3).
- Ăn sáng tại khách sạn, bữa chính (8 món 1 canh) tại các nhà hàng địa phương, 01 bữa tiệc bàn dài truyền thống tại Miêu Trại.
- Xe ô tô đưa đón theo chương trình tại Việt Nam và Trung Quốc
- Vé vào cửa các điểm thăm quan theo chương trình
- Visa vào Trung Quốc cho người Việt Nam (visa đoàn)
- Bảo hiểm du lịch với mức đền bù cao nhất 100.000NDT/vụ. Quý khách trên 75 tuổi trở lên không tham gia bảo hiểm này.
- Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày.
- Quà tặng của công ty: Mũ

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM của Tour Quý Châu mùa đỗ quyên

- Chi phí làm hộ chiếu
- Chi phí cá nhân như đồ uống giặt là...
- Đồ uống tại các bữa ăn
- Chi phí phòng đơn
- Vé tham quan khác không nằm trong chương trình
- Thuế VAT
- TIP bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên Tiếng Việt theo suốt hành trình + HDV Tiếng Trung tại Trung Quốc : 30$/người /Tour

ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY của Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên

- Hủy tour ngay sau khi đăng ký đến 20 ngày trước ngày khởi hành, phạt 30% trên giá tour. - Hủy tour trong vòng từ 15 – 19 ngày trước ngày khởi hành, phạt 70% trên giá tour. - Hủy tour trong vòng từ 0 –14 ngày trước ngày khởi hành, phạt 100% trên giá tour. - Ngày lễ tết không hoàn, không hủy, không đổi, không áp dụng chính sách hủy trên.

Những lưu ý cho Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên

Đới trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua SN), khi làm visa cửa khẩu phải có scan GKS kèm theo và khi nhập cảnh phải mang theo GKS bản sao có dấu đỏ + giấy ủy quyền (Nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
• Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
• Giá áp dụng cho khách hàng từ 10 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải xác nhận đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
• Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, Công ty sẽ thông báo cho khách và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã thanh toán trước đó
• Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 10 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để bé có chế độ giường riêng
• Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. Hướng dẫn viên Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả
• Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
• Giá có thể thay đổi khi phí visa thay đổi
• Chương trình và giờ tàu có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể hoặc theo lịch tàu chạy
• Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình.
• Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành)
• Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan
• Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành. Thủ tục xin visa
• Scan Hộ chiếu phổ thông (quyển được cấp mới nhất) còn hạn ít nhất 06 tháng (so với ngày kết thúc tour) + Scan ảnh thẻ 4*6 nền trắng (không che tai, không đeo kính, áo có màu, có cổ). Hộ chiếu có thông tin phải rõ ràng & chính xác (tên, ngày, tháng, năm sinh, số hộ chiếu...) và đảm bảo đầy đủ số trang, không rách rời, chắp vá, tẩy xóa, có vết bẩn, nhòe thông tin hoặc các vấn đề khác.

Các địa điểm du lịch nổi bật trong Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên

1. Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên - Công viên rừng quốc gia Bách Lý Quý Châu

Hoa đỗ quyên ở công viên quốc gia Bách Lý là phần được bảo tồn tốt nhất của thảm thực vật khu vực thứ cấp ở phía tây bắc Quý Châu. Có 23 loài ở Công viên rừng quốc gia Đỗ quyên Bách Lý, chiếm 4 trong số 5 phân chi Đỗ quyên trên thế giới và 3 trong số hơn 70 loài ở Quý Châu. . Điều kỳ lạ nhất là "một cây có nhiều hoa khác nhau", tức là trên một cây có nhiều bông hoa với nhiều màu sắc khác nhau nở rộ, trong đó cây đẹp nhất có thể có tới 7 loài. Nó được các chuyên gia liên quan ca ngợi là "khu vườn tự nhiên lớn nhất thế giới".
Phong cảnh thiên nhiên của hồ Yishan nằm ở phía nam của công viên Bách Lý là nơi mặt nước uốn lượn, nép mình cùng rừng hoa huệ, đỗ quyên. Hồ Yishan là một công trình sống động trong Khu thắng cảnh Bách Lý. Trong hồ có tiếng suối trong veo, nước bao bọc núi, nước bao bọc núi, nước hồ sóng xanh rửa sạch núi, núi tạo thành toàn đảo, bán đảo bị nước bao bọc. Hồ được quy hoạch bởi những ngọn núi, uốn lượn nối tiếp nhau, duyên dáng và xinh đẹp. Xung quanh hồ, hoa nở vào mùa xuân, không bao giờ xanh vào ngày hạ chí, rừng sâu vào mùa thu nhuộm màu và mùa đông phủ đầy bạc dày đặc.
Trên đoạn sông dài 60 mét, Thác Ba Lần được hình thành một lượt, với tổng độ cao 40 mét. Nước sông và đá cùng tồn tại, đột nhiên xâm nhập vào các ngọn núi, tạo thành những kỳ quan núi đá vôi hùng vĩ như Gao Shiba, Shizhu Cao, Cầu Tiansheng và Huadi Rock. Tất cả rừng rỡ giữa trời tháng 2 với sắc màu của hoa đỗ quyên bung nở.
Trong Công viên rừng quốc gia Đỗ quyên Baili Quý Châu có các loài đỗ quyên Lantana, đỗ quyên grandifolia, đỗ quyên đỏ thẫm, đỗ quyên multiflora, đỗ quyên rụng lá và 23 giống khác, chiếm 23% tổng số giống trên thế giới. Bốn trong năm phân chi của đỗ quyên và một phần ba trong số hơn 70 loài ở Quý Châu. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời đó trogn tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên tháng 3 này.

2. Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên - Tiểu Thất Khổng

Tiểu Thất Khổng – cái tên nghe vừa lạ, vừa quen quen khi nhắc đến du lịch Quý Châu Trung Quốc. Khu thắng cảnh Tiểu Thất Khổng được mệnh danh là “viên ngọc xanh”, khu danh thắng quốc gia này có những khu rừng núi đá vôi hoang dã đan xen với cảnh quan nước tuyệt đẹp và những thung lũng, ngọn núi nổi bật. Khu vực này đã được vinh danh là Di sản thiên nhiên thế giới vào năm 2007 vì những ví dụ điển hình về phong cảnh núi đá vôi.
Du khách sẽ thưởng ngoạn vẻ đẹp của thác nước 68 tầng, khám phá khu thám hiểm và khu trượt nước trên sông. Rừng trên mặt nước là một nét độc đáo hiếm có trong khu thắng cảnh Tiểu Thất Khổng, nhìn từ xa, cả cánh rừng cổ với một màu xanh bạt ngàn nổi trên dòng suối.
Dạo quanh cảnh quan thiên nhiên tại Tiểu Thất Khổng, ngoài khung cảnh tuyệt đẹp “Ngẩng đầu như Trương Gia Giới , cúi đầu như Cửu Trại Câu ”, du khách còn được chiêm ngưỡng phong tục dân tộc đặc sắc của người dân nơi đây. Những ngôi làng nguyên thủy của dân tộc Bố Y, những phong tục kỳ lạ ở làng Yao và những bộ quần áo và đồ thủ công tinh xảo ở làng Miao đều rất hấp dẫn. Khi mùa hè sắp đến, du khách có thể trải nghiệm đi bè ở đây, những dòng sông trong xanh, trong xanh mang đến cho du khách những bữa tiệc mãn nhãn, những khu rừng rậm rạp hai bên bờ mang lại không khí trong lành để hít thở và sự luân phiên của dòng chảy nhanh và chậm mang đến cho du khách trải nghiệm chèo thuyền khó quên.

2. Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên - Thiên Hộ Miêu Trại

Làng cổ Miêu Trại là một nơi đẹp như tranh vẽ, nằm trong lưu vực tự nhiên và bao quanh là những cánh đồng lúa xanh mướt, với những ngôi nhà gỗ mọc lên trên sườn đồi. Đây cũng là ngôi làng cổ nhất của dân tộc Miêu với 1700 tuổi, cũng được biết đến là bản người Miêu lớn nhất đất nước Trung Quốc với 99% là người dân tộc chính thống.
Có lẽ điều ấn tượng nhất với du khách khi tới ngôi làng cổ này chính là hình ảnh những ngôi nhà san sát cổ kính tạo nên khung cảnh cổ kính như trong phim. Theo tìm hiểu mọi kiến trúc tại đây đều thống nhất với nhau về màu sắc, vật liệu xây dựng. Và nó nhỏ các chủ nhà xây mới còn phải xịt sơn lên để tạo nên vẻ cũ kỹ tương đồng với những căn nhà cổ xung quanh.
Những căn nhà sàn gỗ trên sông ban ngày, những mái nhà xám đen trầm mặc làm bản Mèo đẹp như tranh thủy mặc, đến buổi tối khói từ các ống khói xoắn ốc tạo thành vành đai trắng bao quanh eo núi. Đặc biệt ở đây đâu đâu cũng rộn lên những lời ca tiếng hát của các chàng trai cô gái bản, họ vừa hát vừa múa. Đảm bảo Tour Quý Châu sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Thiên Hộ Miêu Trại thực sự là một nơi đẹp như tranh vẽ, nằm trong lưu vực tự nhiên và bao quanh là những cánh đồng lúa xanh mướt, với những ngôi nhà gỗ mọc lên trên sườn đồi. Đó phải là “Thủ đô Miêu” và “Bảo tàng ngoài trời” tuyệt vời để trải nghiệm văn hóa nguyên thủy của Miêu, bao gồm các lễ hội, ca hát và khiêu vũ, nghệ thuật, kiến ​​trúc, ngôn ngữ, trang phục, đồ bạc và ẩm thực của Miêu.

3. Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên - Trấn Viễn Cổ Trấn

Nếu mong đợi về một nơi có những tòa cao ốc hay trung tâm thương mại sầm uất thì có lẽ bạn sẽ thất vọng. Tuy nhiên nếu thích nơi sông nước bình yên, thiên nhiên xanh tươi, đặc biệt là có phong cảnh như những bộ phim cổ trang Trung Quốc thì Trấn Viễn Cổ Thành là nơi cực kỳ lý tưởng cho bạn.
Với hơn 2.200 năm lịch sử nên những nét cổ xưa được lưu giữ còn nguyên vẹn cho tới ngày nay. Thị trấn này là nơi sinh sống của người Miao. Khi đi dạo quanh, du khách sẽ bắt gặp những cô gái Miao xinh đẹp, thường đeo đồ trang sức bằng bạc và mặc trang phục truyền thống. Bên cạnh đó, dù thị trấn chỉ có diện tích 3,1 km2 nhưng chào đón bạn với hơn 160 danh lam thắng cảnh đảm bảo sẽ khiến bạn mãn nhãn với nhiều hang động, cung điện, đình, đền và sông với kiến ​​trúc độc đáo, chạm khắc tinh xảo và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời.
Đến Trấn Viễn nên ở lại đêm một lần, bạn sẽ hứng thứ với việc leo lên ngọn núi gần đó để ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn cổ và sông Vũ Dương. Và vào mùa hè, nước sông ở đây rất trong xanh và du khách có thể thuê thuyền dạo quanh thị trấn.

Lời Kết

Tour này hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá các điểm đến độc đáo và quyến rũ tại thành phố Quý Châu, Trung Quốc. Với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên tuyệt mỹ và di sản văn hóa độc đáo, tour Qúy Châu hứa hẹn là một hành trình đáng nhớ.
Du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những những công trình kỳ quan của thế giới. Tour nghỉ dưỡng này sẽ là một thiên đường trên mặt đất, nơi du khách có thể thả mình vào vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời.
Với sự tổ chức chuyên nghiệp và đội ngũ hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và không quên trong tour Qúy Châu.
Hãy đồng hành cùng Thái An Travel để khám phá những điểm đến hấp dẫn và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình của bạn. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ và đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã lựa chọn Thái An Travel. Chúc quý khách có một chuyến đi thật tuyệt vời!
Tham khảo các Tour Trung Quốc giá tốt tại Thái An Travel:
Đất nước Trung Quốc rộng lớn có biết bao điểm đến nổi tiếng tuyệt đẹp và thú vị chờ đón du khách khám phá. Nếu như du lịch Trung Quốc vào mùa xuân bạn nên ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn, Hàng Châu, mùa hè tới Trương Gia Giới tận hưởng khí hậu mát mẻ,…thì chắc chắn du lịch Quý Châu Trung Quốc là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho chuyến đi mùa thu của bạn. Đến với Quý Châu, bạn sẽ có cơ hội khám phá những nền văn hóa địa phương độc đáo. Thái An Travel Travel xin mang đến Tour Quý Châu mùa hoa anh đào 5 ngày 4 đêm.
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
- Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm
- Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Mông Tự 2 ngày 1 đêm
- Tour Bắc Kinh - Tử Cấm Thành
- Tour Qúy Châu Trung Quốc 5 ngày 4 đêm
Thái An Travel
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội
- Số điện thoại: 0862.880.833
- Email: sale2@thaiantravel.com
- Website: https://thaiantravel.com/
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.02.22 18:05 DaVietDoomer114 Bào, phò và maxium shit đơ

Dm ngay cả lệ tộ cũng phải bái lạy cảng về chiu trò PR bẩn.
https://preview.redd.it/kpkw75iu46kc1.jpg?width=777&format=pjpg&auto=webp&s=f23749327b8b3919eb1fe4f5c27e2a26a357af00
submitted by DaVietDoomer114 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.02.07 05:43 overthinking_horse Góc flex YEP công ty nhà người ta

Góc flex YEP công ty nhà người ta
Sang-xịn-mịn party cuối năm concept "Đại tiệc dưới thuỷ cung" đầu tiện tại Việt Nam, được tổ chức hoành tráng tại Thuỷ cung Lotte. Được biết đây là YEP của một quán bar có tiếng tại Hà Nội, đúng là dân làm giải trí tổ chức party cuối năm nó cũng phải khác bọt nhỉ
Anh em dân chơi nhìn xong thẩm giá chi phí hộ tôi với, tôi định sau làm sếp cũng sẽ tổ chức cái party cỡ như này cho nhân viên 🐧
submitted by overthinking_horse to vozforums [link] [comments]


2024.01.30 16:17 AdPsychological6911 Chuyện quái gì đang xảy ra với tôi vậy?

THỨ 3 :
Tôi không chắc tại sao tôi lại viết những điều này trên reddit chứ không phải trên nhật ký. Có lẽ tôi chỉ nhận thức được một số điều kỳ lạ. Không phải là tôi không tin tưởng ... tôi chỉ... cần sắp xếp suy nghĩ của mình. Tôi cần ghi chép tất cả các chi tiết nơi đó, một nơi mà tôi biết những gì tôi viết không thể bị xóa hoặc... thay đổi... không phải là đã có điều đó xảy ra. Chỉ là... mọi thứ hòa quyện lại với nhau ở đây, và sự mờ của ký ức làm cho mọi thứ trở nên kỳ lạ...
Tôi bắt đầu cảm thấy chật chội trong căn hộ nhỏ này. Có lẽ đó là vấn đề. Tôi chỉ muốn chọn căn hộ rẻ nhất, duy nhất ở tầng hầm. Thiếu cửa sổ ở đây khiến cho ngày và đêm dường như trôi qua mà không gian. Tôi đã không rời khỏi đây trong vài ngày vì tôi đã làm việc chăm chỉ vào dự án lập trình này. Tôi đoán là tôi chỉ muốn hoàn thành nó. Giờ ngồi và nhìn chăm chăm vào màn hình có thể làm cho bất kỳ ai cảm thấy lạ, tôi biết, nhưng tôi không nghĩ đó là vấn đề.
Tôi không chắc là khi nào tôi bắt đầu cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ. Tôi thậm chí không thể xác định được nó là gì. Có lẽ là tôi chỉ đã không nói chuyện với ai đó trong một thời gian dài. Đó là điều đầu tiên tiếp cận tôi. Mọi người tôi thường trò chuyện trực tuyến khi tôi lập trình đã trạng thái "idle" hoặc đơn giản là không đăng nhập vào tất cả.
Khi cảm giác sợ hãi dần phai nhạt, tôi cảm thấy hơi ngớ ngẩn vì đã sợ hãi chuyện gì cả. Trước khi ra khỏi nhà, tôi nhìn vào gương, nhưng tôi không cạo râu lông hai ngày mà tôi đã để mọc. Tôi nghĩ là tôi chỉ ra ngoài để gọi điện thoại di động nhanh chóng. Tuy nhiên, tôi đã đổi áo, bởi vì đã đến giờ trưa và tôi đoán là tôi sẽ gặp ít nhất một người quen. Nhưng đó không xảy ra. Tôi ước là nó đã xảy ra.
Khi tôi bước ra ngoài, tôi mở cửa căn hộ nhỏ của mình một cách từ từ. Một cảm giác lo lắng nhỏ nào đó đã gắn kết chặt trong tôi, vì một lý do không xác định nào đó. Tôi đổ lỗi cho việc đã không nói chuyện với ai đó ngoại trừ bản thân mình trong một hoặc hai ngày qua,chỉ lên mạng tạo 1 vài bài viết tìm kiếm sự chú ý trên reddit. Tôi nhìn xuống con đường xám xịt, trở nên buồn tẻ hơn bởi vì nó là con đường tầng hầm. Ở một đầu, một cánh cửa kim loại lớn dẫn đến phòng máy nhiệt của tòa nhà. Nó đã bị khóa, tất nhiên. Hai máy bán đồ uống buồn tẻ đứng bên cạnh; tôi đã mua một lon nước ngọt từ một trong chúng vào ngày đầu tiên tôi chuyển vào, nhưng nó đã hết hạn sử dụng cách đây hai năm. Tôi khá chắc chắn rằng không ai biết đến những máy này ở đây dưới tầng hầm, hoặc chủ nhà tôi rẻ tiền chỉ đơn giản không quan tâm đến việc làm mới chúng.
Tôi đóng cửa nhẹ nhàng và đi theo hướng khác, cố gắng không gây ra âm thanh nào cả. Tôi không hiểu tại sao mình lại chọn làm như vậy, nhưng nó rất thú vị khi theo đuổi một xúc giác lạ lùng, ít nhất là trong khoảnh khắc đó. Tôi đến tầng cầu thang và đi lên đến cửa chính của tòa nhà. Tôi nhìn qua cửa nhỏ vuông vắn của cửa nặng, và tôi nhận được một cú sốc: chắc chắn không phải lúc trưa. Bầu không khí u ám của thành phố phủ lấy đường phố tối tăm bên ngoài, và đèn giao thông ở giao lộ xa xa nhấp nháy màu vàng. Những đám mây mờ, màu tím và đen từ ánh sáng của thành phố, đứng bên trên đầu. Không có gì di chuyển, ngoại trừ một số cây bên đường đi bộ nhỏ gió thổi qua. Tôi nhớ mình run rẩy, mặc dù tôi không lạnh. Có lẽ đó là do gió bên ngoài hoặc có lẽ do thời tiết Hà Nổi dạo này trở lạnh. Tôi có thể nghe nhẹ nhàng nó qua cửa kim loại nặng, và tôi biết đó là loại gió đặc trưng của đêm muộn, loại gió lặng lẽ, lạnh lẽo và yên tĩnh, chỉ có âm nhạc đều đặn mà nó tạo ra khi đi qua hàng nghìn lá cây vô hình.
Tôi quyết định không ra khỏi trọ.
Thay vào đó, tôi đưa điện thoại di động lên cửa sổ nhỏ của cửa và kiểm tra vạch sóng. Các thanh đầy đủ cả bảng đo, và tôi mỉm cười. Lúc này đã đến lúc nghe giọng nói của người khác, tôi nhớ nghĩ, nhẹ nhõm. Điều kỳ lạ, là sợ một cái gì đó không rõ ràng. Tôi lắc đầu, cười với bản thân mình một cách yên tâm. Tôi bấm nhanh số của Linh, người bạn thân nhất của tôi, và giữ điện thoại gần tai. Nó kêu một tiếng... nhưng sau đó nó dừng lại. Không có gì xảy ra. Tôi nghe im lặng trong khoảng hai mươi giây, sau đó cúi điện thoại. Tôi nhăn mặt và nhìn vào đồng hồ tín hiệu một lần nữa - vẫn đầy đủ. Tôi chuẩn bị gọi lại số của cô, nhưng sau đó điện thoại trong tay tôi reo, làm tôi giật mình. Tôi đưa nó lên tai mình.
"Chào?" Tôi hỏi, ngay lập tức đánh bại cảm giác sốc nhỏ khi nghe giọng nói đầu tiên sau vài ngày, ngay cả khi đó là giọng của chính mình. Tôi đã quen với tiếng ồn của các thiết bị trong tòa nhà, máy tính của tôi và máy bán đồ uống trong hành lang. Ban đầu không có phản ứng nào đối với lời chào của tôi, nhưng rồi, cuối cùng, một giọng nói xuất hiện.
"LÔ," một giọng nam rõ ràng, rõ ràng là của một người đang học đại học, giống như tôi. "Ai đây?"
"Tôi là Nhân? ai đấy ạ," tôi trả lời, bối rối.
''Ô, vậy chắc tôi nhầm số rồi ,sorry ông"người lạ đáp, rồi tắt máy.
Tôi hạ điện thoại một cách chậm rãi và tựa vào bức tường gạch dày của cầu thang. Điều đó quá kỳ lạ. Tôi nhìn vào danh sách cuộc gọi nhận được, nhưng số điện thoại lạ. Trước khi tôi kịp nghĩ thêm, điện thoại reo to, làm tôi giật mình một lần nữa. Lần này, trước khi tôi trả lời, tôi nhìn vào số điện thoại gọi đến. Đó là một số không quen thuộc nữa. Lần này, tôi giữ điện thoại gần tai, nhưng không nói gì. Tôi chỉ nghe thấy âm thanh tổng quát của một cuộc gọi điện thoại. Sau đó, một giọng nói quen thuộc làm giải toả sự căng thẳng trong tôi.

"Nhân?" là một từ duy nhất, giọng của Linh.

Tôi nhẹ nhõm một tiếng thở dài.
"Ừ, đúng là tao,mà mày dùng điện thoại của ai đấy??" tôi trả lời.
cô ấy đáp. "Ồ, số điện thoại này. Tao đang ở một bữa tiệc ở đường TÂN CHiều MỚI, và điện thoại của tớ chết ngay sau khi mày gọi. Đây là điện thoại của người khác, rõ ràng."

"Ồ, được rồi," tôi nói.

"mày ở đâu vậy?" cô ấy hỏi.

Đôi mắt tôi liếc qua những bức tường trắng tinh và chiếc cửa kim loại nặng với cửa sổ nhỏ của nó.

"Ở trọ của tao," tôi thở dài. "Cảm giác bị chật chội thôi. Tao không nhận ra là đã muộn đến vậy."

"mày nên đến đây," cô ấy nói, cười.

"Không, tao không muốn tìm kiếm một nơi lạ mình một mình vào giữa đêm," tôi nói, nhìn ra khỏi cửa sổ ra con đường tĩnh lặng và gió, điều kỳ lạ là nó làm tôi hơi sợ hãi một chút. "tao nghĩ là tớ sẽ tiếp tục làm việc hoặc đi ngủ."

"Đùa thôi!" cô ấy đáp. "Tớ có thể đến đón mày mà! Tòa nhà của bạn gần đường Trung Văn, đúng không?"

"ô mày uống say chưa vậy?" tôi hỏi vui vẻ. "mày biết rõ tao sống ở đâu mà."

"Ồ, chắc chắn," cô ấy nói đột ngột. "Tao quên ,tao nho la không thể đến đó bằng cách đi bộ, phải không?"

"mày có thể nếu muốn phí mất nửa giờ," tôi nói với cô.

"Đúng," cô ấy nói. "Ồ,tao phải đi rồi, chúc mày may mắn với công việc nhàm chán của mày!"

Tôi hạ điện thoại một lần nữa, nhìn vào những số đèn nhấp nhô khi cuộc gọi kết thúc. Lúc đó, sự im lặng u tịch đột ngột lại áp đặt chính nó vào tai tôi. Hai cuộc gọi lạ và con đường ngoại ô kỳ quái chỉ làm tăng thêm sự cô đơn của tôi trong cái cầu thang trống rỗng này. Có lẽ là do đã xem quá nhiều bộ phim kinh dị, tôi có ý nghĩ bất ngờ và không thể giải thích được rằng có thể có một cái gì đó nhìn vào cửa sổ và nhìn thấy tôi, một thứ tồi tệ nào đó lơ lửng ở mép cô đơn, chỉ chờ đợi để lẻn tới gần những người không ngờ nào đó đã đi quá xa từ con người khác. Tôi biết rằng sự sợ hãi là không hợp lý, nhưng không có ai ở xung quanh cả, vì vậy... tôi nhảy xuống cầu thang, chạy xuống hành lang vào phòng của mình và đóng cửa càng nhanh càng tốt trong khi vẫn giữ âm thanh im lặng. Như tôi nói, tôi cảm thấy hơi ngớ ngẩn vì đã sợ một cái gì đó, và sự sợ hãi đã phai nhạt rồi. Việc viết ra những điều này giúp rất nhiều - nó khiến tôi nhận ra rằng không có gì sai. Nó loại bỏ những suy nghĩ và nỗi sợ hãi chưa hoàn thiện và chỉ để lại những sự thật lạnh lẽo, khắc nghiệt. Đã muộn, tôi nhận cuộc gọi từ một số sai, và điện thoại của Amy hết pin nên cô ấy gọi lại cho tôi từ một số khác. Không có gì kỳ lạ đang xảy ra.

Tuy nhiên, có một cái gì đó hơi lạ trong cuộc trò chuyện đó. Tôi biết có thể chỉ là do rượu cô ấy uống... hoặc có phải là cô ấy làm tôi thấy điều gì đó lạ? Hay là... vâng, đó chính là điều đó! Tôi không nhận ra điều đó cho đến bây giờ, khi viết những điều này xuống. Tôi biết việc viết ra sẽ giúp. Cô ấy nói cô ấy đang ở một bữa tiệc, nhưng tôi chỉ nghe tiếng im lặng trong nền! Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là gì cụ thể, vì cô ấy có thể chỉ ra ngoài để gọi điện thoại. Không... cũng không thể là như vậy. Tôi không nghe thấy gió! Tôi cần phải xem xem gió có đang thổi không.


submitted by AdPsychological6911 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2023.12.18 10:57 whattheheooo lan dau di vn muon kiem ai de lam ban :>

I wanted to add some more details to clear up what I’m looking for. Nghe “penpal” ai het so phai viet thu thoi de minh chinh lai😂 Minh muon kiem ban VN. I mean I enjoyed sending mail to penpals I gotten close to in the past but I’m not expecting somebody to write to me.
Minh chi muon kiem ban cung so thich. Nam toi minh dinh di VN nma k co biet ai o VN. Ban be thi k co va ba con thi cung chua gap.
Minh chua di VN lan nao. I know, it’s crazy but better late than never. I’m going to sound like every VK but I really want to get in touch with my roots.
Que ba me minh la Ba Ria VT. I would love to hear more about it if anyone is from there or just learn more about any region that you’re from. Looking for a friend who can teach how to “tra gia” and not get ripped off 😂
25t / nữ / usa I’m looking for someone around my age range or older. Probably no younger than 23. Minh thay lam ban voi ng bang tuoi hay lon hon de noi chuyen.
my interests, so thich cua m:
m thich hoc ngon ngu~language learning
I’m kinda a big weeb or wibu as the VNese would say haha
kdrama/kpop, cdrama (phim co trang mai dinhhh)
I listen to mostly pop & rnb music But I also listen to a wide range of Viet music as well; Vpop, indie, rock, rap etc. vu thanh van is my favorite viet artist atm
true crime podcast & documentaries
skincare/hair
I play mostly indie and switch games
Toi ngay thich coi may tiktok nau an ma cha nau dc cai gi :))
submitted by whattheheooo to vozforums [link] [comments]


2023.10.06 01:23 Areuexp I’ll take these well marbled choice steaks over the prime for this price.

I’ll take these well marbled choice steaks over the prime for this price. submitted by Areuexp to steak [link] [comments]


2023.09.25 11:30 2tripvietnam Homestay Sóc Sơn Top 5 Homestay Có View Đẹp, Giá Rẻ Bạn Nên Thử

Homestay Sóc Sơn Top 5 Homestay Có View Đẹp, Giá Rẻ Bạn Nên Thử
Với cảnh quan hùng vĩ và không gian yên tĩnh, Sóc Sơn được ví như một thiên đàng homestay nằm trong lòng thủ đô Hà Nội. Cùng 2Trip khám phá Top 5 homestay tại đây, để trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và tiện nghi hiện đại.

https://preview.redd.it/qy0bu9uvedqb1.jpg?width=768&format=pjpg&auto=webp&s=0d8e546ff6d2991e6f48292f815b1fc7c7944695

1. Nhà Bên Rừng Homestay

Homestay Sóc Sơn - Nhà Bên Rừng Homestay là một biểu tượng của sự hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc độc đáo. Nhân viên tại Nhà Bên Rừng Homestay luôn sẵn sàng phục vụ bạn với thái độ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn có trải nghiệm du lịch hoàn hảo và thú vị tại homestay này.

https://preview.redd.it/qlbybpywedqb1.jpg?width=768&format=pjpg&auto=webp&s=fbfde698c5a13d41cd82c1a7b236710948e706a3
Không gian homestay được thiết kế rộng rãi và mở, mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Các khu vực chung được bố trí sao cho bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Điểm độc đáo nằm ở việc homestay được xây dựng trên cột cao, giúp bạn ngắm nhìn toàn cảnh xung quanh theo một cách hoàn toàn mới lạ.
Hệ thống phòng ốc đa dạng, từ những căn phòng nhỏ cozy cho đến các căn phòng lớn hơn, đáp ứng nhu cầu của nhiều loại du khách. Mỗi căn phòng được trang trí với gu thẩm mỹ tinh tế và sử dụng nội thất tự nhiên, tạo nên sự ấm cúng và thoải mái.

2. The Moonlight

Nằm cách Hà Nội 40 km, homestay The Moonlight chính là một kỳ diệu giữa thiên nhiên hùng vĩ. Điểm đặc biệt của homestay này chính là không gian thiết kế đầy sáng tạo và tinh tế.

https://preview.redd.it/2sdqtyazedqb1.jpg?width=768&format=pjpg&auto=webp&s=5f1359bb9ac332d9b4ebddc048e208824d1e7da3
Với 2 tầng và một tầng áp mái, homestay này có tổng cộng 4 phòng ngủ, mỗi phòng đều được trang bị điều hòa 2 chiều để đảm bảo sự thoải mái cho bạn. Phòng áp mái bằng kính trong suốt giúp bạn thả hồn vào việc ngắm nhìn những ngôi sao sáng lung linh vào ban đêm.
Đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm đáng nhớ. Ngoài ra, homestay còn có nhiều khu vực đẹp, bao gồm khu vực chơi cho trẻ em, khu vực nướng BBQ, và vườn hoa hồng cổ, tạo điểm nhấn cho không gian độc đáo của homestay.

3. The Chipmunk Homestay

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian thoải mái và gần gũi với thiên nhiên, The Chipmunk Homestay chắc chắn là lựa chọn đúng đắn. Homestay này nằm trên sườn đồi thông, tạo ra một không gian trong lành và yên bình, hoàn hảo để tránh xa sự bận rộn và ồn ào của thành phố.

https://preview.redd.it/0qljinc1fdqb1.jpg?width=768&format=pjpg&auto=webp&s=4ca5a64548efbb7b95ba3b7650bc5d188f8f0c30
Thiết kế của homestay kết hợp giữa gỗ và kính, tạo nên không gian ấm cúng và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mỗi phòng ốc được thiết kế với sự tinh tế và sáng tạo, mang đến sự thoải mái tối đa cho du khách.
Ngoài không gian thoải mái, homestay cũng cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm chất lượng. Giá cả ở đây rất hợp lý, đặc biệt là khi bạn xem xét trải nghiệm và tiện ích mà homestay cung cấp.

4. Amaya Home

Amaya Home ấn tượng không chỉ với không gian xanh mát mà còn với hệ thống phòng ốc đa dạng và tiện nghi. Các căn biệt thự được thiết kế ấm cúng và tinh tế, tạo điểm nhấn cho trải nghiệm nghỉ ngơi của bạn.

https://preview.redd.it/c30921p3fdqb1.jpg?width=768&format=pjpg&auto=webp&s=bd232fd5623c68e2076fd9228f2d01abcaaa672a
Bên cạnh đó, homestay còn cung cấp một loạt dịch vụ đi kèm như spa thư giãn, xông hơi, phòng chiếu phim, hát karaoke, khu BBQ, và khu camping ngoài trời. Bất kể bạn là người thích thư giãn hay khám phá, Amaya Home đều đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

5. Nhà Log Homestay Sóc Sơn

Nhà Log Homestay Sóc Sơn không chỉ nổi tiếng với vị trí tuyệt vời của mình mà còn với dịch vụ đa dạng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Vị trí tọa lạc tại Lâm Trường, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội, cho phép du khách dễ dàng tiếp cận các khu vực du lịch địa phương.

https://preview.redd.it/nk6mteh5fdqb1.jpg?width=768&format=pjpg&auto=webp&s=9cae9f863a48fa6b8f631622b696a93b6c04b907
Ngoài việc cung cấp chỗ ở thoải mái, homestay còn cho thuê bếp nướng với mức phí hợp lý là 200.000đ cho 1-4 du khách. Khi thuê bếp nướng, bạn sẽ được miễn phí 3kg than và sử dụng các dụng cụ nướng. Dịch vụ dọn dẹp cũng được cung cấp miễn phí.
Nhân viên tại homestay luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ du khách với thái độ thân thiện và chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ và không gì có thể đánh bại sự tiếp đón nồng hậu tại đây.
Có thể bạn quan tâm:
WeHome Rừng Sưa Chi Tiết Về Giá Phòng, Dịch Vụ Và Chính Sách
Cerf Volant Accommodation & Event Khu Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Tại Sóc Sơn
Amaya Retreat Sóc Sơn Chi Tiết Về Giá Phòng, Tiện Ích Và Chính Sách
Aloha Valley Homestay Chi Tiết Về Phòng Ốc, Giá Thành Và Tiện Ích
Homestay Hồ Đồng Đò Top 07 Địa Điểm Lưu Trú Có View Đẹp Và Giá Rẻ Nhất
Homestay Hồ Đồng Quan Top 07 Địa Chỉ Có View Đẹp Và Giá Cả Phải Chăng
Homestay Hàm Lợn Top 07 Địa Điểm Lưu Trú Có Giá Thành Rẻ, View Đẹp

submitted by 2tripvietnam to u/2tripvietnam [link] [comments]


2023.08.27 16:09 AsparagusMediocre255 dsphim.com



Khám phá những bộ phim hay nhất trên #dsphim.com! Đừng bỏ lỡ cơ hội để tận hưởng những bộ phim hấp dẫn nhất từ những đạo diễn hàng đầu. Đọc bài viết của chúng tôi để biết thêm thông tin! 朗 - //dsphim.com/co-gai-lon-nguoc
submitted by AsparagusMediocre255 to u/AsparagusMediocre255 [link] [comments]


2023.08.04 12:22 AsparagusMediocre255 Phim Cô Gái Lộn Ngược: Patema Inverted (2013) Full HD Vietsub



Hãy cùng khám phá thế giới bí ẩn của Phim Cô Gái Lộn Ngược: Patema Inverted (2013) Full HD Vietsub! Bạn sẽ được trải nghiệm một câu chuyện tình yêu và hành trình khám phá của Patema và Age. Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu thêm về phim này và cảm nhận những cảm xúc thú vị này cung cấp! - https://dsphim.com/co-gai-lon-nguoc
submitted by AsparagusMediocre255 to u/AsparagusMediocre255 [link] [comments]


2023.07.27 10:10 kenthttt Truyện chữ Iota cập nhât mới 12 09

UYỆN MỚI

TRUYỆN MỚI (HOÀN THÀNH)📷

Ái Sanh Nhật Ký

Quảng Lăng Tán Nhi
Thể loại: Hiện đại, GL, ngược tâm, gương vỡ lại lành, HE Couple: Diệp Tòng Y x Trầm Hàn Sanh Edit: Tá Đằng Yến Tử
Giới thiệu:
Tai nạn đã lấy mất đi một phần ký ức của cô khiến chúng không còn nguyên vẹn, vậy mà trong mắt mọi người cô lại có một cuộc sống gần như hoàn hảo. Cô luôn muốn phá vỡ sự hoàn hảo của chính mình khi gặp một người nhưng cuối cùng cô lại chọn lựa trách nhiệm và đạo nghĩa. Nhờ một quyển nhật kí, tất cả nguyên nhân của sự bất an khó chịu trong lòng, nguyên nhân không thể trốn thoát khỏi ánh mắt kia đã được giải đáp…
Chương 122: Ngoại tr...📷

Tu Dưỡng Đạo Đức Nghề Nghiệp Của Thế Thân

Tam Đạo
Văn án:
Có hai lý do khiến Lâm Miên cam tâm tình nguyện làm thế thân cho bạch nguyệt quang của Tạ Đình, một là Tạ Đình rất đẹp trai, hai là Tạ Đình rất có tiền. Một trong những đạo đức nghề nghiệp của thế thân là: Làm thế thân thì được, nhưng đừng yêu đương, trừ phi lấy tiền ra nói chuyện. Rốt cuộc trên thế giới này chẳng có cái gì quan trọng hơn tiền cả.
Miếng bánh ngọt, hành văn ngu ngốc, đọc đừng mang theo não.
Chương 20: ( Hoàn)📷

Thăng Chức Toàn Diện

Tiêu Đường Đông Qua
Tên gốc: Toàn diện tấn thăng Thể loại: Niên hạ, võng du, khoái xuyên, 1×1, HE Nhân vật chính:Viên Thiển, Tần Thâm Tình trạng bản gốc: hoàn (gồm 62 chương + 5 phiên ngoại) Editor: Alice
Văn án
Mặc dù là truyện về võng du nhưng không hoàn toàn, hãy xem như đọc truyện xuyên nhanh!
Cửa trạm 1: Giám đốc quản lỷ công ty giải trí, chín chắn, thành thục X chó săn nhỏ (đôi khi giả nữ) nhan giá trị cực cao
Cửa trạm 2: chân chính học thần X giả thiếu nữ nhu nhược học tra
Cửa trạm 3: Viên Thiển tim đập lộn tùng phèo bị yêu quái quyến rũ nhìn chòng chọc mỗi ngày VS Tần Thâm lạnh lùng đánh yêu quái không cho Viên Thiển nhìn yêu quái.
Bất kể nhân vật anh chơi là giám đốc điều hành hay là học sinh lưu ban, ong chúa hay là tiểu thư đồng. Khi tôi yêu anh, anh chính là Boss chi phối hết thảy của tôi.
——by chó săn nhỏ một lần thấy Viên Thiển (là muốn cắn) cả đời lầm lỡ.
Bối cảnh: Nhân viên lâu năm Viên Thiển sau khi đập đơn từ chức vào mặt quản lý, được rút trúng trở thành tester cho trò chơi công ty mới phát triển.
Boss diễn sâu của mỗi màn đều thiếu thốn tình yêu, Viên Thiển bày tỏ đầu đau quá, qua màn khó quá, một khi muốn bỏ Boss thì phải tác oai tác quái…
Cái đám cười nhạo Viên Thiển không có tương lai phát hiện, mỗi lần Viên Thiển qua màn thì lại thăng chức nhanh như bay.
Nhân viên thâm niên Viên Thiển thành công khơi gợi sự chú ý của chủ tịch trước khi từ chức, sắp mở ra con đường cưới chủ tịch mặt đẹp, hướng tới con đường đỉnh cao nhân sinh!
Viên Thiển: Ha ha, đây là quảng cáo giả, ai tin kẻ đó là đồ ngốc!
Tần Thâm: Tôi tin này.
\Nguyên văn Tiểu chó săn “小狼狗”: ngôn ngữ mạng, dùng để hình dung những thanh niên trẻ đẹp, cực cool, cực ngầu, tuy nhỏ tuổi nhưng đem lại cho phụ nữ cảm giác cực kỳ an toàn và đáng tin cậy; rất được các cô gái các độ tuổi yêu mến. Ngoài ra, nó còn có nghĩa là trai bao*
Chương 62: Hoàn chín...📷

Trọng Sinh Em Vẫn Yêu Anh

Cỏ
Thể loại: Lạnh lùng, tổng tài, mặt liệt công x Mặt dày, lanh lợi, ôn nhu thụ, trọng sinh, ngọt, không ngược, HE Nhân Vật: Vương Mạc Trạch x An Vũ Phương
Ở kiếp trước thì trong vòng bốn năm An Vũ Phương luôn yêu say đắm Mạc Trạch,không chỉ vậy mà còn dọn hẳn sang nhà hắn mà đóng đô, trở thành tình nhân suốt bao lâu nay của Mạc Trạch
Tuy nhiên tính cách của người kia vô cùng lạnh lùng, suốt một thời gian dài, cho dù Vũ Phương có làm gì đi chăng nữa thì hắn cũng chưa bao giờ động tâm, khiến cậu cứ nghĩ hắn chẳng bao giờ yêu mình,vì quá đau lòng cho nên cậu quyết định buông bỏ
Buổi tối ngày đó, định bụng sẽ nấu cho anh một bữa cơm thật ngon, rồi sẽ trịnh trọng nói lời chia tay, nào ngờ lúc băng qua đường cậu liền bị xe tải cán nát người, chết ngay tại chỗ
Linh hồn cậu vất vưởng ở chốn dương thế, cậu vẫn luôn là một cô hồn bám theo Mạc Trạch không rời
Từ đây cậu cũng biết được một sự thật, không phải là hắn không yêu cậu, mà là hắn sợ khi biểu lộ tình cảm ra, sẽ có một ngày cậu chán hắn, cho nên không dám tiến đến gần cậu. Nhìn hắn đứng trước bia mộ cậu mà khóc, Vũ Phương chỉ muốn quay lại thời gian trước kia, tiếp tục theo đuổi để cảm hóa trái tim anh, để xóa bỏ tâm tư trong lòng anh
Không ngờ ông trời vẫn còn thương cậu nha!! Ấy thế là cho cậu trọng sinh về lại thật
Từ đây Vũ Phương đổi cách theo đuổi của mình, khiến người kia cũng dần dần bộc lộ yêu thương nhiều hơn
Chương 11: Chuyện ở...📷

Sư Phụ Như Phu

U Nhã
Thể loại: Huyền huyễn, xuyên không, sư đồ luyến, sủng, nhẹ nhàng, HE Số chương: 161 chương Nhân vật: Hoa Tiểu Nhã, Bạch Trì Hữu
Vốn tưởng rằng khi chết là hết nhưng nàng lại xuyên qua, sống lại một lần nữa.
Một câu hát đồng dao làm cho cuộc sống vốn tiêu dao của nàng lại gợn sóng.
Phúc hắc sư phụ, đồ đệ ngốc nghếch. Một cuộc tình thầy trò diễn ra.
“Cái kia, sư phụ, người đang nói đùa à?”
“Ta đang nói thật.” Mái tóc dài phủ xuống bờ vai của Bạch Trì Hữu khẽ lay động trong làn gió đêm, “Nhã Nhã, sư phụ cũng có thể giống như phu quân.”
Chương 161: Kết thúc📷

Anh Động Tâm

Phong Linh Anh
Nguyên tác: hắn động tâm Số chương: 74 chương Editor: meowluoi
Mọi người hay đồn thổi rằng mỹ nam ảnh đến quốc dân là một người lịch sự, tuy nhiên sự thật thì chỉ có mình Kỳ Diệu biết được đó chính là anh vốn là một con người lạnh lùng, phúc hắc, độc miệng và là nhân tài với nhiều hình mẫu.
Không chỉ vậy mà anh còn có hai tiểu thiên sứ mà cô lại trở thành “Trợ lý riêng” của anh.
Nhưng ai có thể ngờ, sau đó, có người bắt đầu đối với cô thay đổi tâm tư.
“Từ hôm nay trở đi, không được phép gọi là ‘Chị’ ”. một ngày, ảnh đế quốc dân nghiêm túc nói với hai đứa con trai.
“Tại sao vậy ạ?” Các thiên sứ nghiêng đầu, nghi ngờ hỏi.
Người đàn ông phong độ xuất sắc mỉm cười một tiếng.
Bởi vì, anh động tâm với cô.
Nội dung: Đô thị tình duyên, ngọt văn, yêu đương hợp đồng.
Nhân vật chính: Mạc Minh, Kỳ Diệu.
Vai phụ: Mạc Du, Mạc Nhiên, khác,..
Chương 74: Cầu hôn📷

Là Con Gái Cô Gọi Tôi Ba Ba Trước!

Lạc Phong
Bạn đang đọc truyện Là Con Gái Cô Gọi Tôi Ba Ba Trước! của tác giả Lạc Phong. Tô Kỳ không may gặp tai nạn giao thông, nhưng lại không chết, linh hồn cô còn xuyên vào cơ thể người khác.
Trớ trêu là cô xuyên vào một người cùng tên, nhưng người này lại là đàn ông….
Chủ nhân thân xác này vốn cũng đã qua đời, nhưng vẫn còn tâm nguyện chưa hoàn thành, vì thế mới gửi gắm cô giúp anh ta đoạt lại gia sản giúp mình.
Anh gì ơi! Mặc dù tôi rất muốn giúp, nhưng anh nói xem, một người làm công như tôi thì biết cách nào để đoạt gia tài????
Càng đáng sợ hơn chính là mới đi xuống lầu đã đụng phải một cô bé con đáng yêu, ôm chặt bắp đùi cô, mắt to chớp chớp, ủy khuất gọi cô là ba ba…?!
“Đường tổng tài, là con gái cô gọi tôi ba ba trước mà.”
“Thế thì tôi cưới cậu là được.”
Ừm, cùng mẹ kết hôn chính là ba ba rồi.
Bộ này nữ biến nam, không thích đừng đọc.
Chương 67: Phiên ngo...📷

Sự Nham Hiểm Của Tiêu Đồ

Đản Đản 1113
Nguồn cv: Mưa cầu vồng Edit & Beta: Trầm Thảo My Số chương: 92 chương và 2 ngoại truyện
Cơ thể anh rất yếu ớt, anh mắc phải một chứng bệnh tim có lỗ hổng [1] bẩm sinh.
Tim đã có lỗ hổng khi anh vừa lọt lòng. Các bác sĩ trong nước chuẩn đoán nhầm, cho rằng chỉ cần theo dõi thì nó có thể tự động khép lại, bởi vậy mà bỏ qua một cơ hội phẫu thuật tốt nhất.
Anh càng lớn, lỗ hổng đó chẳng những không khép lại mà còn to hơn, cho đến lúc cơ thể anh không còn thích ứng được nữa. Đặc biệt năm lên anh tám tuổi, bệnh thêm trầm trọng khi phải hứng chịu chuyện xảy ra đối với mẹ mình. Hiện giờ anh đã hai mươi, thần sắc nhợt nhạt, cô đơn nằm trên giường bệnh.
Đây là tháng chín đần tiên của năm thứ hai anh đặt chân đến Mỹ, các chuyên gia vẫn chưa dám phẫu thuật cho anh mà chỉ có thể duy trì phương pháp điều trị. Bởi vì lúc còn ở trong nước, anh phát bệnh quá nhiều lần, làm cơ thể suy yếu, bị nhiễm trùng nặng khiến vi khuẩn xâm chiếm các cơ quan nội tạng khác. Các lớp ngăn cách bởi một khối máu lớn, tạo thành những ‘rạn san hô’ hung hãn bám vào màng tim, cùng với lỗ hổng bẩm sinh trước kia đang sánh vai đùa giỡn trước số phận của anh.
Phẫu thuật chỉ có mười phần trăm thành công. Nếu thất bại thì có thể khiến anh tê liệt, khiến anh thành người thực vật và cũng có thể làm anh vĩnh viễn từ giã cõi đời này.
Cha anh phong lưu đa tình, có một đứa con gái riêng bên ngoài nhưng chỉ có duy nhất mình anh là con trai, làm sao dám để anh mạo hiểm như vậy? Con đường phía trước gian nan khó lựa chọn. Sự sống hay cái chết của anh, đều tùy thuộc vào sự may mắn.
“Đồ Tiêu [2], hôm nay cảm thấy thế nào?”
Một nữ y tá xinh đẹp tóc vàng mắt xanh, lúc giúp anh đổi thuốc, kìm không được tiến đến gần hỏi han. Mặc dù bờ vai anh bạc nhược, sắc mặt anh nhợt nhạt như tờ giấy trắng nhưng tướng mạo anh lại thật điển trai… Làm cho người ta có một cảm giác rung động.
Đôi mắt anh đen lay láy thật đẹp, thậm chí so với các cô gái còn đẹp hơn. Đặc biệt, hàng lông mi cong vút của anh khiến người ta càng thêm ganh tị.
Lúc bình thường anh hay tự hỏi, một đôi mắt đẹp nhấp nháy có thể ẩn chứa sự nhu nhược làm cho bất kì người phụ nữ nào cũng nổi lên tình thương của người mẹ. Tất nhiên, anh sẽ đem ánh mắt như vậy che giấu thật kĩ. Đừng lợi dụng, đừng dẫn dắt, hãy cứ xa cách như thế, và dĩ nhiên càng không nên tỏ ra sự ảm đạm não nề.
Anh là một người có thể chết sớm. Vì thế anh có quyền tùy hứng, có quyền không hài lòng và cũng có quyền – không quan tâm người khác.
Chính anh còn chẳng hứng thú với bản thân mình, lại càng không phải là người có giá trị lợi dụng. Vì vậy, bình thường anh lười biếng bận tâm đến mọi người, ngay cả mỉm cười lịch sự anh cũng lười…
Đợi thật lâu không thấy anh đáp lời, nữ y tá đành cố gắng hỏi thêm một lần nữa:
“Đồ Tiêu! Nghe bác sĩ John nói, nếu bệnh của anh bình phục, anh sẽ thi vào đại học Y?”
Nghe câu hỏi của nữ y tá, cuối cùng gương mặt lạnh nhạt của anh cũng có chút biểu hiện.
“Vâng.”
“Nghe nói cha anh làm chủ một doanh nghiệp rất lớn, chẳng lẽ anh không định kế thừa hay sao?” Cuối cùng cũng ‘thành công’ khiến anh mở miệng, nữ y tá cảm thấy rất phấn khởi.
“Có người tình nguyện muốn làm y tá, cho nên tôi sẽ làm bác sĩ.” Anh trả lời ngắn gọn, như thể đó là điều tất nhiên.
Anh quen biết cô bé kia đã mười hai năm, đây là ‘lời tâm sự’ ra hồn duy nhất của cô. Vì vậy, nếu anh còn có thể sống sót, bằng mọi giá sẽ hành động để hỗ trợ.
Nữ y tá nghe xong cảm thấy có chút kì lạ, nên hỏi:
“Bạn gái của anh?” Giọng điệu cô ta pha chút thất vọng.
Anh phớt lờ không quan tâm, khiến nữ y tá cụt hứng, sờ sờ cánh mũi, bỏ của chạy lấy người.
Cơ thể của anh không khỏe chút nào, thật sự quá yếu ớt.
Đinh đong, đinh đong! Trên danh sách bạn bè của MSN, cái nickname anh chờ lâu, thật lâu cuối cùng đã sáng lên. Anh nhìn thoáng qua, xoa nhẹ vào trái tim mình, cố ngăn nó đừng đập quá nhanh.
“Thỏ Thỏ ơi, Thỏ Thỏ à… Tiêu Thỏ ơi, Tiêu Thỏ à!” Người đó hét lên tên của anh.
Anh liếc một cái, cảm thấy không vui nên không thèm để ý.
“Thỏ Thỏ à, Tiểu Thỏ ơi, Tiêu Thỏ… Con thỏ nhỏ!”
Anh tiếp tục phớt lờ.
“Đồ Đồ, Thỏ Thỏ… Tiêu Đồ Đồ, Tiêu Thỏ Thỏ!”
Anh khó chịu, tiếp tục không thèm trả lời nhưng ánh mắt vẫn nhìn vào chiếc máy laptop của mình.
“Anh trai!”
Ngón tay anh đang gõ nhẹ trên bàn phím máy tính bỗng cứng đờ. Ai là anh trai của cô chứ? Dựa vào cô là người con riêng của bạn gái cũ… cũ… cũ… không biết bao nhiêu chữ ‘cũ’ của cha anh mang đến thôi sao?
“Tiêu Đồ!”
“Nè! Không có online hả? Chẳng lẽ đã quên cái hẹn mỗi chủ nhật sẽ lên chat sao?”
Thưa em gái, nơi anh đang sống chỉ mới là đêm khuya của tối thứ bảy thôi.
“Ghét! Làm người ta vì cái hẹn mỗi chủ nhật lên chat mà không đi ra ngoài chơi! Anh không online, em out đây.”
Nghe vậy anh liền đánh chữ đơn giản trả lời:
“Heo con! Anh đây này.”
Anh là người lòng dạ hẹp hòi, ai bảo vừa rồi cô gọi anh bằng ‘Thỏ’, nên anh gọi lại cô bằng ‘Heo’ để trả đũa.
“Bùm! Anh có online mà không lên tiếng nhé.” Con người này thật nhỏ nhen, may mắn cô đã quen với tính cách nham hiểm của anh, nên không muốn tranh cãi.
“Được rồi! Anh đang chống lỗ tai lên để nghe đây, bắt đầu nói đi.” Anh giả vờ làm vẻ mặt nhàm chán.
Đành hết cách, anh không thể ngồi chat với cô quá lâu. Bây giờ chỉ cần ngồi xuống và đánh chữ thôi anh cũng đã cố hết sức mình, thật may mắn thay, cô bé này rất thích nói chuyện.
Chỉ cần anh thỉnh thoảng đánh một icon tùy ý nào đó, để cô biết anh vẫn còn đang nghe, thì cô có thể kể cho anh nghe đủ thứ chuyện: Từ chuyện ăn sáng hôm nay, tới việc ôn tập khổ sở ra sao để thi vào trường cao đẳng, rồi tới chuyện muốn đi chơi chỗ nào, rồi tới chuyện nếu cô tiết kiệm đủ tiền sẽ đến Mỹ thăm anh. Nếu không đủ đề tài để tiếp tục, cô sẽ kể về phim truyền hình mình mới xem, kể về bộ tiểu thuyết mình vừa đọc… Dù sao nói chuyện với cô, anh cũng cảm thấy thật thoải mái, có đôi khi anh ngủ quên, mà cô không biết được.
Cô chắc chắn không biết rằng, anh nói chuyện với cô trên giường ngủ càng ngày nhiều. Bởi vì anh có thể sống qua hết mùa đông này, nhưng không biết có đợi được cô qua đến mùa hè sang năm hay không.
Có thể kì nghỉ hè rảnh rang của cô sẽ là mùa tang lễ của anh. Chuyện đó cô cũng không biết, bởi vì anh chưa bao giờ nhắc tới.
“Nè! Bệnh của anh có chuyển biến tốt hơn không? Anh định ở lại bên Mỹ luôn sao?” Lắm lúc, cô cũng đặt câu hỏi.
Anh vẫn nghĩ sẽ ở lại bên Mỹ, chờ cho bệnh của mình được trị khỏi và hoàn thành việc học hành. Quan trọng nhất là anh phải chăm sóc cơ thể mình thật tốt, sau đó sẽ quay trở về bên cạnh cô.
Anh muốn mình trở thành người mà cô chờ mong. Thật không có cách nào để quên đi, bởi vì ai bảo anh thích cô gái này. Ở một phương diện nào đó, thì ‘khẩu vị’ thật sự rất quan trọng.
Hôm nay cô thật kì lạ, không ngừng đánh chữ, ngược lại còn mở webcam cho anh xem. Đã lâu chưa nhìn thấy cô, nếu nói không nhớ nhung, đó là gạt người.
Hiện lên trong khung vuông trước máy tính là cái đầu nhỏ nhắn cùng nụ cười rạng rỡ của cô, với đôi mắt to sinh động, chiếc mũi tròn tròn và đôi môi đỏ thắm như hoa anh đào… Cô trông đáng yêu như một con búp bê trong tủ kính.
Nếu không phải thỉnh thoảng cô bỗng dưng phơi bày ra tính cách có chút khờ khạo của mình, lời nói không quá thẳng thắn như đâm vào mặt người khác, thì tuyệt đối cô sẽ là một cô gái đáng để các chàng trai mơ mộng.
“Tiêu Đồ! Tại sao anh không mở webcam lên?” Cô tò mò hỏi.
Cô cũng đã lâu không thấy anh, nếu nói không nhớ nhung là nói dối. Phụ nữ rất dễ xúc động, đối với con mèo, con chó còn sinh ra cảm tình. Huống hồ chi người đang nói chuyện lại là ‘anh trai’ cùng lớn lên từ nhỏ với mình.
“Không có webcam.” Anh đơn giản đánh ra hàng chữ trả lời cô cho có lệ.
Bây giờ thân thể anh chỉ có da bọc xương, một cơn gió nhẹ cũng đủ thổi anh bay mất. Đứng còn không nổi, thì làm sao dám trưng bày ra bộ dạng xấu xí của mình trước mặt cô?
“Cha anh giàu có như thế mà không mua cho anh cái laptop cao cấp một chút sao?” Máy tính hiện nay đều có webcam gắn sẵn.
Mặt anh nhăn nhó nhàm chán, thật may, ưu điểm của cô là người không hay tính toán so đo. Hơn nữa hôm nay cô có chuyện quan trọng muốn kể cho anh nghe, muốn chia xẻ tin tức với người thân thiết nhất của mình.
“Tiểu Thỏ à! Em đang yêu, em gặp được tình yêu đích thực rồi.” Cô đáng từng chữ, từng chữ, sung sướng tuyên bố.
Cô đang yêu? Cô gặp được tình yêu đích thực? Trái tim của anh co rút từng hồi.
Làm sao có thể được? Làm sao có thể chứ? Trước khi xuất ngoại, anh đã bày ra kế hoạch tỉ mỉ, không để cho các nam sinh trong trường học theo đuổi cô, những ‘vệ tinh’ làm liều bám theo cô sẽ có người giúp anh đe dọa. Huống hồ anh cũng an bài cho cô một chiếc ‘mũ’, thật sự rất tuyệt vời. Bây giờ kẻ nào không sợ chết, dám tiến đến bên cạnh cô?
“Anh ấy đã đi làm rồi.”
Quả nhiên là vậy, sắc mặt của anh thật ảm đạm, trái tim anh dâng lên những ngọn sóng đau đớn. Cô bé này chừng nào thì mới có thể hiểu được, anh cũng đã sớm gặp được tình yêu đích thực.
“Hôm nay em cố tình mang anh ấy tới để giới thiệu với anh đó.” Nụ cười của cô tươi rói, ngọt ngào và thoải mái.
Đó là điển hình của những cô gái đang yêu, bởi vì đối tượng là người trong mơ ước của cô bấy lâu nay.
Hơi thở của anh bắt đầu trở nên hỗn độn, sắc mặt anh dần dần tím ngắt. Đáng tiếc thay, họ ngăn cách nhau bởi một Thái Bình Dương mêng mông, làm sao cô có thể biết được?
“A Thiết ơi! Tới đây chào anh trai của em đi.” Cô quay đầu vui sướng gọi bạn trai đến trước webcam.
Anh không cần! Anh không muốn nhìn! Nhưng không kịp ngăn cản, một người cao to như con ‘King Kong’ [3] đang leo trênEmpireStateBuilding [4] xuất hiện trước tầm mắt. Anh biết, anh biết mẫu người cô chọn sẽ là như vậy!
Đáng sợ hơn nữa, con ‘King Kong’ này trên thân trần trụi, cơ bắp rắn chắc bóng láng, vóc dáng thật mạnh mẽ đến nỗi một nắm đấm thôi cũng có thể giết chết một con khủng long bạo chúa.
Khoan đã! Trên thân anh ta trần trụi mà còn ở trong khuê phòng của cô? Bọn họ vừa mới làm cái gì trong đó? Anh đưa tay đỡ lấy ngực mình, toàn bộ mạch đập nhanh sai quy tắc, quặn đau đến chết lịm.
“Anh trai, em nói cho anh biết nha, cơ ngực của anh ấy có thể kẹp luôn cây bút bi đó. Để em gọi anh ấy biểu diễn cho anh xem nhé.” Vẻ mặt cô đơn thuần, vui vẻ huyên thuyên nói chuyện không ngừng.
Cơ ngực có thể kẹp một cây bút bi? Tốt lắm, rất tốt!
Anh ho khan, bắt đầu ho một cách dữ dội, cả gương mặt trở nên xanh tím một mảnh. Trên lưng, trên vai, trên cánh tay đều liên tục run rẩy, đau đớn…
Sau đó một tiếng ‘phốc’, trên màn hình của chiếc máy laptop nhiễm một mảng máu tươi phun ra từ miệng anh… Cảm giác kề cận với cái chết đè nghẹt cuống họng anh, mà màn hình bên kia không ngừng vui vẻ biểu diễn trò chơi dùng cơ ngực kẹp lấy chiếc bút bi.
“Kẹp lấy, kẹp lấy!” Tiếng vỗ tay trong niềm hân hoan.
Đau! Thật sự đau quá! Đau đến không thể còn có thể chịu nổi.
Anh liếc mắt nhìn, ôm lấy ngực lảo đảo hướng về phía giường, rồi ngất đi. Trong tim chỉ thì thầm một câu cuối cùng:
‘Chu Duy Duy, cô gái chết tiệt kia, trăm ngàn lần đừng cho tôi sống lại. Nếu không tôi nhất định, nhất định sẽ không tha cho em!’
Chú thích:
[1] Là bệnh ở vách ngăn giữa hai ngăn trên của tim (tâm nhĩ). Vách ngăn này là bức tường phân cách hai bên trái và phải của tim. Mọi người đều sinh ra với một lỗ hổng giữa các ngăn trên của tim. Sau khi sinh, lổ hổng này thường đóng lại hoặc trở nên rất nhỏ trong vòng vài tuần hay vài tháng. Tuy nhiên, ở một số người, lỗ hổng này lớn hơn bình thường hoặc không đóng lại sau khi sinh. Đây là một quá trình tự nhiên và ko có thuốc có thể làm cho lỗ hổng đóng lại.
[2] Cách gọi họ trước tên sau ở bên Mỹ.
[3] King Kong là một nhân vật trong phim giả tưởng hollywood có tựa đề ‘King Kong’
[4] Tòa nhà cao 102 tầng tọa lạc tại thành phốNew Yorkthuộc tiểu bang NY.
Chương 95: Phiên ngo...📷

Trong Nhà Có Một Nam Phụ

Ngũ Gia Bì Đản
Thể loại: Hiện đại, xuyên không, ấm áp, ngọt ngào, có chút yếu tố thần kinh Nguồn cv + raw:Gachuaonl + ss Vũ Linh Editor: Snowflake HD và ss Vũ Linh Nhân vật chính: Diệp Đàn, Bạch Y (Phạm Huy)
Diệp Đàn: Cái gì? Ta cường bạo hắn, chẳng lẽ gọi một tiếng nam phụ thì hắn sẽ thưa sao?”
Nam phụ: Đúng vậy.
Không biết cái tên trắng trẻo mịn màng giống như vị thần trong truyền thuyết tại sao lại xuất hiện trong nhà mình?
Không biết tôi dính phải vận cứt chó gì!!
Diệp Đàn: Nam Thần à, tại sao ngươi không trở về nơi ngươi đã sống đi.
Cách biệt thời gian dẫn đến nhắc sắc cũng cách biệt thật xa a!
Một tên Nam thần xuất hiện làm bao nhiêu biến cố xảy ra.
Chương 70: Kết thúc📷

Có Tòa Hương Phấn Trạch

Nhĩ Nhã
Thể loại: Hệ liệt Bản convert: Nothing_nhh Editor: Nguyệt Lâm Quân (1-26), Xeko’s home (còn lại)
Tìm thấy được vò tro cốt của tổ tiên thì từ đường lại sụp đổ.
Thoát ra khỏi đống đổ nát thì xung quanh nàng lại nhiều thêm một tướng công đám khách quý. Tất cả chỉ vì nàng sở hữu mấy loại phấn thực cổ quái.
Phấn “hồi tâm chuyển ý”, phấn “tình đầu ý hợp”, phấn “âm kém dương sai”, phấn “tri ân báo đáp”, hết phấn này đến phấn khác nhưng thực chất nàng chỉ giữ một vò tro cốt.
Cũng vì vò tro cốt này mà nàng từ người cha không đau mẹ không thương trở thành tường vân phú quý.
Nắm chặt vận mệnh, muốn gây dựng sự nghiệp thì ông trời lại cho nàng gặp người hữu duyên. Chỉ là không biết đây là tốt hay xấu?
Chương 66: Phiên Ngo...📷

Cá Nhỏ Ăn Lươn Lớn

Tô Tiếu
Tên gốc: Tiểu ngư cật đại thiện – 小鱼吃大鳝 Thể loại: cổ đại, ân oán giang hồ, cung đình hầu tước, oan gia, cường cường, hài, nhẹ nhàng Convert: tieuquyen28 – TTV Edit:Tiểu Lăng Số chương: 40 Couple: Ngư Đoan Tĩnh x Tuyên Ngưng
Nàng luyện công thì lại bị tẩu hỏa nhập ma, cần gấp ngay một phu quân.
Ngay thời điểm nước sôi lửa bỏng, người cha cặn bã và kế mẫu đúng là không phụ sự mong đợi của nàng, đứng ra hoàn thành nhiệm vụ này giúp nàng.
Chẳng bao lâu sau.
Ngư Đoan Tĩnh vẫn đang quen gọi bản thân mình là Ngư Đoan Tĩnh và bị gia đình phu quân đày đi.
Chương 41: Thiên hạ...📷

Ký Sự Cướp Nàng Dâu

Hân Hân Hướng Vinh
Thể loại: Ngôn tình Editor: Quýt Đường Số chương: 82 Nhân vật chính: Diệp Trì, Thời Tiêu Vai phụ: Phong Cẩm Thành, Tả Hoành, Hồ Quân
Cô nương này trông thật xinh đẹp dáng người lại nhỏ nhắn, hàng ngày được ôm nàng ngủ còn sướng hơn gấp trăm lần thú vui bên ngoài. Tốt lắm, đại gia ta nhìn trúng nàng, nàng chạy không thoát đâu.
Chương 82: Chương kế...📷

Xuyên Việt Chi Hoàn Khố Nữ

Luna Huang
Thể loại: Xuyên không, ngôn tình, cổ đại Chương: 106
Nữ chính xuất thân là thiên kim trong thế giới ngầm cũng chính vì vậy nhận được rất nhiều sự thương yêu,tuy là xuất thân trong giới hắc đạo nhưng mà cô chưa từng làm chuyện xấu. Vậy mà cô lại có cơ hội được xuyên qua cẩu huyết như vậy, suốt ngày chịu khi dễ của người khác.
Nàng có một mỹ nương còn nhỏ hơn nàng một tuổi ở hiện đại. Một tiểu đệ đệ song bào luôn gọi nàng cực kỳ thân mật và xem nàng như muội muội mà đối đãi. Hai mẫu tử nhà này không ôm chính là hôn nàng, đến khi nàng ủy khuất mà khóc mới thôi.
Nhận lại soái cha cùng soái gia gia, ba người một nhà lên kinh thành, tiếp tục hưởng vinh hoa như ở hiện đại. Chỉ là, đám hoàng thất luôn luôn thèm thuồng dòm ngó, còn có đám bạn học…ai, biết nói sao đây! Quyết tâm làm hoàn khố để thiên hạ nghi kỵ mình.
Tứ hôn nàng cho bệnh vương? Không sao, nàng đợi hắn chết mang gia sản nhà hắn tiếp tục hưởng phúc!
Chương 106: Tìm cách...📷

Trái Tim Yến Yến Thanh Lọc Triệt

Quải Chi Nha Khán Nguyệt Lượng
Trái tim Yến Yến thanh lọc Triệt
Tác giả: Quải Chi Nha Khán Nguyệt Lượng
Edit: Sam
Thể loại: cổ đại, cưới trước yêu sau, sảng văn
Độ dài: 19 chương
Văn án
Tỳ nữ nghi hoặc khó hiểu: “Thiếu phu nhân, nếu người đã thích thiếu gia thì tại sao phải tốn công sức giả vờ thành thân?”
Bạch Yến thu lại nụ cười, nghiêm túc đáp lại: “Ta thích chàng, nhưng phải đợi chàng cũng thích ta thì lòng yêu thích của ta mới trọn vẹn.”
Thế là nàng bắt đầu suy nghĩ đủ cách muốn bắt lấy trái tim của hắn.
Có người tựa như cơn gió bay qua thế gian này, chẳng hề lưu luyến bất cứ thứ gì.
Đứng tại một chỗ thì tự trở thành một thế giới, cô đơn lại vắng vẻ.
Thành Triệt chính là người này.
Nhưng hắn làm sao dự đoán được sẽ có một người vô cớ xông vào thế giới của hắn, làm đủ chuyện quái gở, dễ dàng lấy đi trái tim của hắn.
Chương 18: Không phả...📷

Hôm Nay Vợ Chồng Hí Tinh Lại Phát Đường Sao

Ngâm 梚
Ngâm 梚 là một tác giả mới xuất hiện nhưng đã mang đến cho chúng ta một tác phẩm ngôn tình vô cùng thú vị và hài hước. Hôm Nay Vợ Chồng Hí Tinh Lại Phát Đường Sao là câu chuyện ngọt ngào trong làng giải trí xoay quanh giữa Hoa Đán đáng yêu thích diễn kịch và Ảnh đế sói xám nổi tiếng thích nuông chiều vợ.
Nội dung:
Ở phía sau hậu trường buổi lễ trao giải
Ôn Nhiễm đang nói khoác mà không biết ngượng với trợ lý: Chờ tôi nhận được giải thưởng, tôi liền ngủ với Lục tiên sinh!
Đúng lúc Lục Minh Triết đi ra phía sau hậu trường: Muốn ngủ với tôi?
Ôn Nhiễm bình tĩnh quay đầu, nâng cao giọng: Lục tiên sinh, vậy là anh không đúng rồi. Mặc dù bộ dạng tôi xinh đẹp, nhưng anh cũng không thể nói muốn ngủ với tôi được.
Vẻ mặt của quần chúng bát quái.
Lục Minh Triết:???
Buổi tối về đến nhà
Ôn Nhiễm vô cùng mệt mỏi bò lên giường, đang chuẩn bị ngủ
Lục Minh Triết vén chăn lên: Không phải nói muốn ngủ với anh sao?
Ôn Nhiễm tỏ vẻ vô tội: Là anh muốn ngủ với em.
Lục Minh Triết không nói hai lời tắt đèn, ôm lấy Ôn Nhiễm: Ừ, thật sự muốn ngủ với em.
Ôn Nhiễm:???
Chương 26: Ngoại tru...
submitted by kenthttt to u/kenthttt [link] [comments]


2023.07.25 00:39 Kharimew bức ảnh tuyên truyền tốt nên tôi muốn lưu lại

bức ảnh tuyên truyền tốt nên tôi muốn lưu lại submitted by Kharimew to mixifa [link] [comments]


2023.06.13 16:37 sharetinmoi Top 6 cách vào Xvideos, Pornhub, Xnxx ở Việt Nam dễ dàng

Top 6 cách vào Xvideos, Pornhub, Xnxx ở Việt Nam dễ dàng submitted by sharetinmoi to tinmoinhat [link] [comments]


2023.04.02 12:51 Seowebsite1986 Tivi samsung 55 inch Crystal UHD 4K AU7002

Tivi samsung 55 inchCrystal UHD 4K AU7002 là một trong những sản phẩm tivi mới nhất của Samsung, được trang bị nhiều tính năng tiên tiến và công nghệ hiện đại. Dưới đây là các ưu điểm của sản phẩm này và công nghệ PurColor được sử dụng trong sản phẩm.
  1. Chất lượng hình ảnh: Với độ phân giải 4K, màn hình 55 inch Crystal UHD 4K AU7002 cho phép người dùng thưởng ngoạn những hình ảnh tuyệt đẹp với độ tương phản và sắc độ rõ ràng, cho trải nghiệm xem phim, chơi game và giải trí tốt hơn.
  2. Công nghệ PurColor: Công nghệ PurColor giúp tivi Samsung 55 inch Crystal UHD 4K AU7002 phát triển màu sắc tinh tế và sống động hơn. Công nghệ này sử dụng một bộ lọc màu đặc biệt để tối ưu hóa phạm vi màu sắc trên màn hình, tạo ra các màu sắc đa dạng, chân thực và sống động hơn.
  3. Tính năng thông minh: Tivi Samsung 55 inch Crystal UHD 4K AU7002 có tính năng thông minh đầy đủ, cho phép người dùng truy cập vào các dịch vụ giải trí phổ biến như Netflix, YouTube, Disney+,… Ngoài ra, tính năng điều khiển giọng nói và tính năng chia sẻ màn hình cũng giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này.
  4. Thiết kế đẹp mắt: Với thiết kế mỏng nhẹ, tivi Samsung 55 inch Crystal UHD 4K AU7002 không chỉ mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời mà còn là một phụ kiện trang trí cho phòng khách của bạn.
Tivi Samsung 55 inch Crystal UHD 4K AU7002 là một sản phẩm tuyệt vời với nhiều tính năng tiên tiến và công nghệ hiện đại, trong đó công nghệ PurColor giúp sản phẩm nổi bật hơn với chất lượng hình ảnh sống động và màu sắc đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tivi mới, đây chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.
submitted by Seowebsite1986 to u/Seowebsite1986 [link] [comments]


2023.02.13 08:59 thudieuphimsexprome em gai my xinh dep hang ngon cho ban trai cac to mong to

em gai my xinh dep hang ngon cho ban trai cac to mong to

https://preview.redd.it/uw9m550zwwha1.jpg?width=774&format=pjpg&auto=webp&s=582be2bbffa9c0f52b71c325085f0d35c8560e6f
nguồn phim: https://phimsexpro.me/chich-em-gai-my-la-o-ho-boi-lon-dep
Nhớ lúc trước, hắn chưa hề khẩn khoản mình như người con trai này, hắn là một người vô cùng bướng bỉnh, cũng rất cao lãnh, mặc dù có chạm mặt phải chuyện gian nan ngoài ra, cũng chưa mong muốn mở miệng cầu xin người khác.

nếu như trước đó hắn nguyện ý mở miệng van nài mình, chắc hẳn rằng hai người họ hiện tại cũng sẽ có con rồi đi…
“Chị Trần?”
nhìn thấy Trần Lam Vận ngắm chằm chằm mình ngẩn người sẽ một hồi lâu, Thẩm Hạo nhịn không được lên tiếng gợi nhắc.

“Hả? Ồ, được rồi, chưa sao đâu, chú em đi trước đi.”

#phimsexprome, #phimsex, #phimsexmoinhat
submitted by thudieuphimsexprome to u/thudieuphimsexprome [link] [comments]


2023.02.13 04:31 thudieuphimsexprome bi anh trai phat hien khi hai dua con gai dang choi len dinh

bi anh trai phat hien khi hai dua con gai dang choi len dinh

https://preview.redd.it/efaaztr2lvha1.jpg?width=540&format=pjpg&auto=webp&s=a7f914e6cf62b90dbc07fdec4aab06d0cd69d958
nguồn phim: https://phimsexpro.me/cai-lon-qua-cam-du-tram-thanh-nien-nhat
một khi nín thở, hắn vươn ra 1 bàn tay to, dựa vào kinh nghiệm làm việc và cảm xúc, phía vào vùng khe sâu vào tưởng tượng sống giữa quần lót!

chưa xong!

Tần Phỉ Tuyết đang được vong tình thụ hưởng cảm giác đc vuốt ve thì lập tức phát hiện ra ý đồ của Thẩm Hạo, nghĩ đến quần lót của gia đình sớm đã bị chất lỏng thấm ướt, ngoài ra mình thân khi là mẹ bà xã, lại bị con rể của các bạn sờ đến chảy nước, sau đây còn nhìn thấy bên mũi đâu mà nhìn người khác, vào nháy mắt Tần Phỉ Tuyết kẹp chặt hai chân, cũng cáu gao kẹp lấy bàn tay to muốn tác quái kia.

#phimsexprome, #phimsex, #phimsexmoinhat
submitted by thudieuphimsexprome to u/thudieuphimsexprome [link] [comments]


2023.02.11 09:08 thudieuphimsexprome anh du manh len dap nat lon em di

anh du manh len dap nat lon em di

https://preview.redd.it/4q2q3bvajiha1.jpg?width=697&format=pjpg&auto=webp&s=55b9164ccafff0b3bb0c1661f337204fc1af000d
nguồn phim: https://phimsexpro.me/tron-chong-di-massage-18-bi-anh-ktv-du-cho-phe-lon
Nàng luôn miệng khuyên bảo Tiểu Hạo suy nghĩ rõ ràng, thế nhưng hành vi của bạn, lại vô sỉ như thế, nếu như mình một chút cửa sổ cũng chưa cho, Tiểu Hạo cũng không biến thành giống như vậy…

Chẳng qua, nàng tuyệt đối không nghĩ đến, khi nàng làm loại chuyện này sẽ bị Thẩm Hạo tìm thấy, càng chưa suy nghĩ đến, tên tiểu tử hỗn đãn Thẩm Hạo kia, thế nhưng giả bộ ngủ mơ, kề bên nàng nhìn nàng tự an ủi.

trong lòng xuất hiện chút tức giận, tuy vậy nghĩ đến cái loại cảm xúc bị Thẩm Hạo ngắm trộm này, nàng lại cảm thấy rất hưng phấn.

#phimsexprome, #phimsex, #phimsexmoinhat
submitted by thudieuphimsexprome to u/thudieuphimsexprome [link] [comments]


2023.02.11 07:14 thudieuphimsexprome cai lon khit nit cua co em gai moi lon lam tinh

cai lon khit nit cua co em gai moi lon lam tinh

https://preview.redd.it/wraums9g4iha1.jpg?width=720&format=pjpg&auto=webp&s=8c5a487b5736e0306d0ad08ac06da79a2ef70c71
nguồn phim: https://phimsexpro.me/tam-cung-cai-lon-em-xinh-xan-o-ho-hoi
vào nháy mắt tiếp xúc, thanh âm của nàng vào nháy mắt hòa tan, “Cậu, cậu cút đi…”

Thẩm Hạo làm thế nào rất có thể nghe lời nàng, ngược lại còn sử dụng sức đè xuống, tận lực dùng chỗ đấy của bạn cáu gao chống lại bộ vị mẫn cảm hơi nhô lên của Hạ Tiểu Vũ, tiếp đến từng chút từng chút nhún nhún.

Cảm nhận được cảm giác va chạm tráng khiếu nại hữu lực kia, Hạ Tiểu Vũ từ từ bị lạc, nhịn không được nhẹ dịu rên rỉ một tiếng.

“Ư…”

#phimsexprome, #phimsex, #phimsexmoinhat
submitted by thudieuphimsexprome to u/thudieuphimsexprome [link] [comments]


2023.02.02 10:13 thudieuphimsexprome gai my lon dep chich that dang yeu nhieu

gai my lon dep chich that dang yeu nhieu

https://preview.redd.it/vbaw0c9yrqfa1.jpg?width=960&format=pjpg&auto=webp&s=70e1bbba52ca863f9126f90390c49f24790848b1
nguồn phim: https://phimsexpro.me/dam-lien-hoi-vao-lon-em-gai-my-xinh-xan
, nên tôi cứ giả vờ ngồi và bấm bấm vô chiếc điện thoại vừa lẩm bẩm, oái, đâu mất tiêu tin nhắn đấy rồi ấy nhỉ, và tôi liếc mắt ngắm chị, quả đúng giống như dự trù, ánh nhìn chị đang len lén nhìn vô giữa hai chân tôi, bên chị đỏ bừng.

Tôi từ từ đứng lên, thẳng mặt tiền chị là cái của nợ của mình và tôi vờ như không biết cái của nợ đang được phồng to trong lớp vải quần, chị đỏ mặt rộng, vội quay mặt đi, & nói cùng với giọng tất tả, cấp bách gáp

#phimsexprome, #phimsex, #phimsexmoinhat
submitted by thudieuphimsexprome to u/thudieuphimsexprome [link] [comments]


2023.02.01 08:43 thudieuphimsexprome phim les chich nhau cosplay cuc phe pha

phim les chich nhau cosplay cuc phe pha

https://preview.redd.it/uq8adg2w6jfa1.jpg?width=720&format=pjpg&auto=webp&s=f8f6988d4a2e092523ee07120c2629783e364908
Nguồn: https://phimsexpro.me/phim-xxx-les-nu-sinh-hoa-trang-coplay-liem-lon-bu-vu
nhưng mà việc đó không được, mình chưa muốn có sự việc nào khiến hỏng tất cả bước con đường mình đang làm chủ nó nên mình cứ làm cô ấy oằn người lên. Khi cô ấy cong sống lưng lên, đầu ngả ra sau cũng chính là lúc mình đến ra bụng cô ấy…

cảm giác rất lý tưởng vì T rất là nhiều nước và cảm giác rất lạ, giống như cùng bơi lội với cái nhóp nhép đấy vậy. T mỉm cười & nói rằng, cũng chưa mong muốn đòi hỏi gì các, chỉ cần được ở mặt mình, sau sườn lưng tất cả mọi thứ,

#phimsexprome, #phimsex, #phimsexmoinhat
submitted by thudieuphimsexprome to u/thudieuphimsexprome [link] [comments]


2023.01.14 05:02 thudieuphimsexprome coi quan moc lon du em hang xom dam xinh xan

coi quan moc lon du em hang xom dam xinh xan

https://preview.redd.it/ua1h8339nxba1.jpg?width=540&format=pjpg&auto=webp&s=9f9f548e3676de1514a2ed705a51e2f64c5d881c
nguồn phim: https://phimsexpro.me/sex-les-vietsub-moc-lon-em-dong-nghiep-qua-phe
– bấy giờ thì để cho cháu đút trong bên trong chỗ ấy của dì nhé! đc chưa hả dì?
– được thôi, coi như là có lỗi với ông chồng dì một chiếc vậy. Dì đến cháu làm mà…

Nói kết thúc thì dì Lan cũng chầm chậm mà nằm lên giường rồi khẽ dạng chân của mình ra. Cái khe lồn lấp ló làm cho tôi ưa thích tuyệt đối. Khẽ cong người một chút thôi chầm chậm mà nắm con cặc của bạn nhằm đúng cái lỗ lồn mà ấn vào một chút.

#phimsexprome, #phimsex, #phimsexmoinhat
submitted by thudieuphimsexprome to u/thudieuphimsexprome [link] [comments]


http://activeproperty.pl/