Duong vat thoc sau vao am vat

💀 sách ông hồ đào

2024.05.12 20:30 rmoinh 💀 sách ông hồ đào

💀 sách ông hồ đào
đánh giá tạm ổn. hơi hơi lan man. :))))))) nhưng dễ bắt vấn đề. :) ntr vcl. đã là cheat thì tức là cheat, con vợ đã cheat rồi mà gửi thư lí do lí trấu đọc ức mẹ chế. nói chung là ghét. tuy nhiên kết tròn. điểm cộng. kết mà nửa nửa là t chửi rồi đấy. kafka hay hơn nhưng quyển này kết tròn (dài hơn, đọc sốt ruột vcl, không cuốn bằng kafka+lan man)
t catch dc 1 vài vđề khó hiểu chắc kèo sẽ bị hỏi nnay;
thằng quế là thằng bé, ngày xưa cầm phải trái tim đứa nào xong bị câm. vẫn đbt là tim của ai?
con vợ ntr gọi điện cho thằng nam chính trong lúc đang ở ksan với 100 thằng khác và nứng. bruh, bảo sao toàn gọi lúc đang không ở nhà.
7/10
hơi cao.
submitted by rmoinh to u/rmoinh [link] [comments]


2024.05.04 15:39 AverageEarly5489 Silver, gold, platinum, emerald, diamond in 1 team, one of the matchmakings of all time

Silver, gold, platinum, emerald, diamond in 1 team, one of the matchmakings of all time submitted by AverageEarly5489 to LowEffortLeague [link] [comments]


2024.04.22 18:51 h3roflypro Tim sách

Tim sách
Tha thiết với 1 chút hy vọng nhỏ nhoi liệu có thim nào có biết về cuốn sách có đoạn trích này không ạ?? Hoặc mọi người có cách nào tìm sách giúp em với ạ???
submitted by h3roflypro to vozforums [link] [comments]


2024.04.14 04:25 thaiantravel2 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Chương trình du lịch Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm này sẽ đưa du khách đến Lệ Giang cổ trấn - đến với một thành phố cổ tuyệt đẹp cả về phong cảnh và lịch sử, nơi sinh sống của các dân tộc Bạch (Bai), Nạp Tây (Naxi) và Tạng (Zang); nơi có những phong cảnh hữu tình và những giá trị văn hóa truyền thống của những dân tộc khác nhau hòa quyện thành một cảnh sắc cổ kính với những giá trị nổi bật.

Chương trình Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

TOUR HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ - LỆ GIANG – SHANGRILA

(6 ngày 5 đêm, đường bộ: ô tô + 2 chặng tàu cao tốc, No Shopping)
Thành Đại Lý - trong bộ phim Thiên Long Bát bộ của nhà văn Kim Dung. Đại Lý được nhắc tới trong các tiểu thuyết như một vùng đất xinh đẹp, trù phú. Ngày nay, đây là điểm du lịch hút khách với các công trình kiến trúc cổ, văn hóa và ẩm thực đặc sắc.
Shangrila - “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Được mệnh danh là thung lũng bất tử bởi lẽ cảnh sắc nơi đây quanh năm luôn rực rỡ và tươi đẹp.
Công viên Quốc gia Phổ Đạt Thố - Công viên quốc gia Potatso National Park – Thiên nhiên nơi xứng đáng được mệnh danh là chốn tiên cảnh với những cảnh quan núi cao tuyết trắng, rừng xanh nắng vàng, thi thoảng lại ẩn hiện trong sương khói với một hệ động thực vật vô cùng phong phú.
Và còn rất nhiều những điểm rất hấp dẫn....Mời xem chương trình chi tiết

NGÀY 1 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm : HÀ NỘI - HÀ KHẨU – MÔNG TỰ - ĐẠI LÝ (Ăn trưa)

Sáng: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn tại Hà Nội đưa đoàn lên cửa khẩu Hà Khẩu, trên đường đi đoàn dừng chân ăn sáng tại điểm dừng chân (chi phí tự túc). Đoàn tiếp tục khởi hành đi Hà Khẩu. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn khởi hành đi Mông Tự. Ăn trưa tại Mông Tự.Sau đó khởi hành đi ga Hồng Hà. Ăn tối tại Hồng Hà
18:00 Quý khách đáp chuyến tàu từ Hồng Hà đi Đại Lý. Quý khách tự túc chi phí dùng bữa tối trên tàu
22:12: Tầu đến ga Đại Lý, xe đón Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Đại Lý

NGÀY 2 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: ĐẠI LÝ (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, thăm Hỷ Châu Cổ Trấn (Xi Zhou) - Qúy khách có thể đi tham quan kiến trúc truyền thống của dân tộc Bạch, và thưởng thức bánh Hỷ Châu VV... thăm quan Phương Dương Áp Thôn cách Thành Cổ Đại lý 7km ,làng đó là dưới chân núi Thương Sơn, là làng thôn con đường cổ trà mã cổ đạo đi qua, ngôi nhà trong làng đấy bảo tồn cổ kính như trong phim truyện Đi Đến Nơi Có Gió, ở đây quý khách được cảm nhận cuộc sống thư giãn như người trong phim đó.
Tiếp theo Quý khách lên xe di chuyển đến Hồ Nhĩ Hải. Tại bờ Tây của Hồ Nhĩ Hải quý khách sẽ có một trải nghiệm, đi xe [jeep mui trần] cực ngầu, bạn có thể chụp ảnh suốt quãng đường và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình! Hãy để chuyến du lịch trở thành ký ức cả đời của bạn!
Tiếp tục hành trình đến Biển Hoa, nơi thiên đường của các tiktok. Như quả cầu thủy tinh, bàn liketream của người nổi tiếng Internet! (Quý khách ngồi 4 người 1 xe, thời gian tham quan khoảng 60 phút).
Tiếp theo đưa đoàn đi thăm quan khu du lịch cấp 4A của Trung Hoa là Thành cổ Đại Lý, phía nam thành cổ đại lý là nước xanh biếc của hồ Nhĩ Hải, phía Tây là quanh năm cây cối tươi xanh của dãy núi Thương Sơn, nơi đây chính là nơi du khách thường hay nhắc đến với cảnh Phong hoa Tuyết Nguyệt, trải nghiệp cảm giác cổ quốc Nam triếu nhã tình, bạn hoản toàn có thể buông mình và tận hưởng sự ấp áp của ánh nắng chiếu thành cổ trong làn gió nhẹ nhẹ. Thỉnh thoàng nở nụ cười trên môi với những du khách lạ có duyên ngộ đi ngược chạm vai với mình.
Sau đó xe đưa đoàn khởi hành đi Lệ Giang – một thành phố xinh đẹp trên Cao Nguyên Vân Nam, được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan thơ mộng & trữ tình. Đoàn tự do dạo Phố Tứ Phương ở trung tâm thành cổ, ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm, thưởng thức âm nhạc và các điệu dân vũ. Nghỉ đêm ở Lệ Giang

NGÀY 3 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG - SHANGRILA Ăn sáng, trưa, tối

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi ShangriLa – “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Theo ngôn ngữ của người Tây Tạng, Shangrila có nghĩa là địa điểm của vận mệnh và sự may mắn, là trung tâm của ba dòng sông lớn Dương Tử, Lan Thương - đoạn đầu của dòng Mekong và Nộ Giang.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Đến Du lịch Shangri La , Đoàn tiếp tục thăm quan Tu viện songzanlin (Tùng Tán Lâm) - Được biết đến như phiên bản thu nhỏ của Cung điện Potala tại Lhasa, Tây Tạng. Tu viện này là tu viện Phật giáo Tây Tạng lớn nhất tại vùng Vân Nam, là trụ xứ của hơn 700 tăng sĩ. Tham quan Thành cổ DuKe Zong -- Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.
Buổi tối: Quý khách thưởng thức buổi biểu diễn ca múa nhạc đặc sắc nhất của Tây Tạng – (Tạng Gia Thổ Tư Yến) Trải nghiệm văn hóa ẩm thực Tây Tạng với các tiết mục ca hát nhảy múa truyền thống nguyên bản, thưởng thức ẩm thực của người Tạng với rượu lúa mạch cao nguyên, trà sữa, pho mát…( Thời gian khoảng 90 phút, tự túc chi phí ). Nghỉ đêm tại Shangrila.

NGÀY 4 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: SHANGRILA - LỆ GIANG Ăn sáng, trưa, tối

Ăn sáng tại khách sạn, quý khách lên xe đi thăm quan Công viên Pudacuo (công viên Potaso) - Trái tim xanh ở Shangri La. Nằm ở trung tâm của khu di sản tự nhiên thế giới “Tam Giang Tịnh Lưu” thuộc vùng tây bắc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi đây được UNESCO công nhận là một Di sản thế giới và là một trong những điểm đến du lịch thu hút nhất Trung Quốc. Cảnh sắc nơi đây mĩ lệ tuyệt trần khiến cho du khách bị mê hoặc ngay từ lúc mới đặt bước chân đầu tiên, thậm chí còn ngỡ như mình đang lạc vào tiên cảnh.
Thăm quan Hồ Bita – Bích Tháp, dạo chơi trên đồng cỏ, biển hoa, lạc bước vào vùng đất thuần khiết, thưởng ngoạn những hồ nước tuyệt đẹp trên cao nguyên tuyết phủ; ngắm nhìn khu rừng nguyên sinh rậm rạp. Cảnh sắc của Pudacuo bốn mùa đều không giống nhau, mỗi thời điểm một vẻ đẹp Cảnh sắc thiên nhiên thanh bình hòa quyện với không gian xanh của thảm thực vật đa dạng đã để lại cho du khách những ấn tượng khó phai.
Sau đó đoàn khởi hành về Lệ Giang. Đến Lệ Giang, Quý khách đi thăm quan Công Viên Hắc Long Đàm – nơi Dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng..
Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm ở Lệ Giang.

NGÀY 5 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG Ăn sáng, trưa, tối

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách đi thăm quan Khu lịch Núi Tuyết Ngọc Long. Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao 3200 m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc.
Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. Nhiều nhà leo núi đã bỏ mạng hoặc ngậm ngùi rút lui, bất lực trước sự trinh nguyên bí ẩn của vùng núi vào loại đẹp nhất tỉnh Vân Nam này.
Tham quan Bạch Thủy Hà (Lam Nguyệt Đàm) – được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long, thảo nguyên Cam Hải Tử, thăm Ngọc Thủy Trại – nơi có cảnh đẹp và thể hiện tập tục, tín ngưỡng của dân Na Xi và nền văn hóa Đông Ba.
Tham quan Thành cổ Lệ Giang - Lệ Giang Cổ trấn - Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa các Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa. Không chỉ vậy, Lệ Giang còn là trung tâm thương mại sầm uất của con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa.
Thành cổ này được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997. Một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn. Nghỉ đêm ở Lệ Giang.

NGÀY 6 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG - CÔN MINH – HÀ KHẨU – HÀ NỘI Ăn sáng, trưa

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn ra ga tàu đáp chuyến tàu từ Lệ Giang về Côn Minh. Đến Côn Minh xe đưa ăn trưa tại nhà hàng, sau đó khởi hành về Hà Khẩu, đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam. Xe đưa đoàn về điểm tập trung tại Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách!

Giá Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách

NGÀY KHỞI HÀNH
GIÁ TOUR
GIÁ
TRẺ EM
(dưới 11 tuổi)
PHÒNG ĐƠN
THÁNG 5: 16; 23; 30
12.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 6: 06, 13, 20, 27
12.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 7: 04, 11, 18, 25
13.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 8: 01, 08, 15
13.990.000VND
90%
2.000.000VND
Tháng 10: 10, 17,24, 31
12.990.000VND
90%
2.500.000VND
Tháng 11: 7, 14, 21,28
12.990.000VND
90%
2.500.000VND
Tháng 12: 5,12,19,26
12.990.000VND
90%
2.500.000VND
Tết âm lịch ( 11,12/2)
15.990.000VND
90%
3.500.000VND

Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách bao gồm:

• Khách sạn chuẩn 4 sao địa phương, ở phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, trường hợp lẻ - ghép 03 người/phòng)
• Khách sạn ở Đại Lý chuẩn 3 sao, ở phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, trường hợp lẻ - ghép 03 người/phòng)
• Ăn các bữa như chương trình, bữa chính gồm 8 món +1 canh, 8-10 người/ bàn mức ăn 40 NDT/ bữa (Riêng ở Đại Lý mức ăn là 50 NDT/ người/ bữa)
• Xe ô tô đưa đón theo chương trình
• Vé cửa thăm quan trong chương trình
• Hướng dẫn viên tiếng việt theo suốt hành trình, Hướng dẫn viên địa phương nói tiếng Trung
• Bảo hiểm trách nhiệm công ty du lịch mức đền bù cao nhất 10.000USD. Đối với khách trên 70 tuổi mức bảo hiểm mức đền bù cao nhất là 5.000USD (cho bảo hiểm do tai nạn rủi ro trong khi du lịch, không bao gồm bảo hiểm cho các loại bệnh mãn tính và bệnh phát cấp tính).
• Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày
• Xe điện và cáp treo nhỏ lên Vân Tam Bình ở Lệ giang
• Vé tàu cao tốc Mông Tự - Đại Lý; Lệ Giang - Côn Minh.
• Visa nhập cảnh trung quốc (Visa đoàn)

Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách không bao gồm:

• Chi phí làm hộ chiếu/ visa tái nhập đối với khách quốc tịch nước ngoài.
• Tiền tip cho lái xe và HDV, tiêu chuẩn chung 5USD/người/ngày
• Chi phí cá nhân như đồ uống giặt là...
• Đồ uống tại các bữa ăn
• Chi phí phòng đơn
• Vé tham quan khác không nằm trong chương trình
• Hóa đơn VAT
• Xe điện Thành cổ Đại Lý: 35NDT/ KHÁCH + Xe điện Bạch Thủy Hà: 50 NDT/khách

Ghi chú áp dụng trong Giá Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Đối trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua SN), khi làm visa cửa khẩu phải có scan GKS kèm theo và khi nhập cảnh phải mang theo GKS bản sao có dấu đỏ + giấy ủy quyền (Nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
• Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
• Giá áp dụng cho khách hàng từ 12 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
• Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, Công ty sẽ thông báo cho khách và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã thanh toán trước đó
• Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để bé có chế độ giường riêng
• Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. Hướng dẫn viên Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả
• Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
• Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu và phí visa thay đổi
• Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể
• Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình.
• Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành)
• Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan
• Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành.

Thủ tục Visa trong Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

- Hộ chiếu mới nhất có giá sử dụng và còn hạn >6 tháng (Đối với hộ chiếu mới không có thông tin nơi sinh thì bắt buộc phải bổ sung thêm ảnh chụp/scan trang bị chú kèm theo). - Ảnh 4x6 nền trắng (chụp rõ ngũ quan, không đeo kính, trang sức và không mặc áo trắng)
GHI CHÚ:
• Đới trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua SN), khi làm visa cửa khẩu phải có scan GKS kèm theo và khi nhập cảnh phải mang theo GKS bản sao có dấu đỏ + giấy ủy quyền (Nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
• **Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm của THÁI AN TRAVEL khám phá Bắc Kinh 5 Ngày 4 Đêm để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2023 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.04.14 04:13 thaiantravel2 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

Chương trình du lịch Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm này sẽ đưa du khách đến Lệ Giang cổ trấn - đến với một thành phố cổ tuyệt đẹp cả về phong cảnh và lịch sử, nơi sinh sống của các dân tộc Bạch (Bai), Nạp Tây (Naxi) và Tạng (Zang); nơi có những phong cảnh hữu tình và những giá trị văn hóa truyền thống của những dân tộc khác nhau hòa quyện thành một cảnh sắc cổ kính với những giá trị nổi bật.

Chương trình Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Tour Vân Nam HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ - LỆ GIANG – SHANGRILA

(6 ngày 5 đêm, đường bộ: ô tô + 2 chặng tàu cao tốc, No Shopping)
Thành Đại Lý - trong bộ phim Thiên Long Bát bộ của nhà văn Kim Dung. Đại Lý được nhắc tới trong các tiểu thuyết như một vùng đất xinh đẹp, trù phú. Ngày nay, đây là điểm du lịch hút khách với các công trình kiến trúc cổ, văn hóa và ẩm thực đặc sắc.
Shangrila - “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Được mệnh danh là thung lũng bất tử bởi lẽ cảnh sắc nơi đây quanh năm luôn rực rỡ và tươi đẹp.
Công viên Quốc gia Phổ Đạt Thố - Công viên quốc gia Potatso National Park – Thiên nhiên nơi xứng đáng được mệnh danh là chốn tiên cảnh với những cảnh quan núi cao tuyết trắng, rừng xanh nắng vàng, thi thoảng lại ẩn hiện trong sương khói với một hệ động thực vật vô cùng phong phú.
Và còn rất nhiều những điểm rất hấp dẫn....Mời xem chương trình chi tiết

NGÀY 1 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm : HÀ NỘI - HÀ KHẨU – MÔNG TỰ - ĐẠI LÝ (Ăn trưa)

Sáng: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn tại Hà Nội đưa đoàn lên cửa khẩu Hà Khẩu, trên đường đi đoàn dừng chân ăn sáng tại điểm dừng chân (chi phí tự túc). Đoàn tiếp tục khởi hành đi Hà Khẩu. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn khởi hành đi Mông Tự. Ăn trưa tại Mông Tự.Sau đó khởi hành đi ga Hồng Hà. Ăn tối tại Hồng Hà
18:00 Quý khách đáp chuyến tàu từ Hồng Hà đi Đại Lý. Quý khách tự túc chi phí dùng bữa tối trên tàu
22:12: Tầu đến ga Đại Lý, xe đón Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Đại Lý

NGÀY 2 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: ĐẠI LÝ (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, thăm Hỷ Châu Cổ Trấn (Xi Zhou) - Qúy khách có thể đi tham quan kiến trúc truyền thống của dân tộc Bạch, và thưởng thức bánh Hỷ Châu VV... thăm quan Phương Dương Áp Thôn cách Thành Cổ Đại lý 7km ,làng đó là dưới chân núi Thương Sơn, là làng thôn con đường cổ trà mã cổ đạo đi qua, ngôi nhà trong làng đấy bảo tồn cổ kính như trong phim truyện Đi Đến Nơi Có Gió, ở đây quý khách được cảm nhận cuộc sống thư giãn như người trong phim đó.
Tiếp theo Quý khách lên xe di chuyển đến Hồ Nhĩ Hải. Tại bờ Tây của Hồ Nhĩ Hải quý khách sẽ có một trải nghiệm, đi xe [jeep mui trần] cực ngầu, bạn có thể chụp ảnh suốt quãng đường và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình! Hãy để chuyến du lịch trở thành ký ức cả đời của bạn!
Tiếp tục hành trình đến Biển Hoa, nơi thiên đường của các tiktok. Như quả cầu thủy tinh, bàn liketream của người nổi tiếng Internet! (Quý khách ngồi 4 người 1 xe, thời gian tham quan khoảng 60 phút).
Tiếp theo đưa đoàn đi thăm quan khu du lịch cấp 4A của Trung Hoa là Thành cổ Đại Lý, phía nam thành cổ đại lý là nước xanh biếc của hồ Nhĩ Hải, phía Tây là quanh năm cây cối tươi xanh của dãy núi Thương Sơn, nơi đây chính là nơi du khách thường hay nhắc đến với cảnh Phong hoa Tuyết Nguyệt, trải nghiệp cảm giác cổ quốc Nam triếu nhã tình, bạn hoản toàn có thể buông mình và tận hưởng sự ấp áp của ánh nắng chiếu thành cổ trong làn gió nhẹ nhẹ. Thỉnh thoàng nở nụ cười trên môi với những du khách lạ có duyên ngộ đi ngược chạm vai với mình.
Sau đó xe đưa đoàn khởi hành đi Lệ Giang – một thành phố xinh đẹp trên Cao Nguyên Vân Nam, được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan thơ mộng & trữ tình. Đoàn tự do dạo Phố Tứ Phương ở trung tâm thành cổ, ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm, thưởng thức âm nhạc và các điệu dân vũ. Nghỉ đêm ở Lệ Giang

NGÀY 3 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG - SHANGRILA Ăn sáng, trưa, tối

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi ShangriLa – “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Theo ngôn ngữ của người Tây Tạng, Shangrila có nghĩa là địa điểm của vận mệnh và sự may mắn, là trung tâm của ba dòng sông lớn Dương Tử, Lan Thương - đoạn đầu của dòng Mekong và Nộ Giang.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Đến Du lịch Shangri La , Đoàn tiếp tục thăm quan Tu viện songzanlin (Tùng Tán Lâm) - Được biết đến như phiên bản thu nhỏ của Cung điện Potala tại Lhasa, Tây Tạng. Tu viện này là tu viện Phật giáo Tây Tạng lớn nhất tại vùng Vân Nam, là trụ xứ của hơn 700 tăng sĩ. Tham quan Thành cổ DuKe Zong -- Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.
Buổi tối: Quý khách thưởng thức buổi biểu diễn ca múa nhạc đặc sắc nhất của Tây Tạng – (Tạng Gia Thổ Tư Yến) Trải nghiệm văn hóa ẩm thực Tây Tạng với các tiết mục ca hát nhảy múa truyền thống nguyên bản, thưởng thức ẩm thực của người Tạng với rượu lúa mạch cao nguyên, trà sữa, pho mát…( Thời gian khoảng 90 phút, tự túc chi phí ). Nghỉ đêm tại Shangrila.

NGÀY 4 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: SHANGRILA - LỆ GIANG Ăn sáng, trưa, tối

Ăn sáng tại khách sạn, quý khách lên xe đi thăm quan Công viên Pudacuo (công viên Potaso) - Trái tim xanh ở Shangri La. Nằm ở trung tâm của khu di sản tự nhiên thế giới “Tam Giang Tịnh Lưu” thuộc vùng tây bắc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi đây được UNESCO công nhận là một Di sản thế giới và là một trong những điểm đến du lịch thu hút nhất Trung Quốc. Cảnh sắc nơi đây mĩ lệ tuyệt trần khiến cho du khách bị mê hoặc ngay từ lúc mới đặt bước chân đầu tiên, thậm chí còn ngỡ như mình đang lạc vào tiên cảnh.
Thăm quan Hồ Bita – Bích Tháp, dạo chơi trên đồng cỏ, biển hoa, lạc bước vào vùng đất thuần khiết, thưởng ngoạn những hồ nước tuyệt đẹp trên cao nguyên tuyết phủ; ngắm nhìn khu rừng nguyên sinh rậm rạp. Cảnh sắc của Pudacuo bốn mùa đều không giống nhau, mỗi thời điểm một vẻ đẹp Cảnh sắc thiên nhiên thanh bình hòa quyện với không gian xanh của thảm thực vật đa dạng đã để lại cho du khách những ấn tượng khó phai.
Sau đó đoàn khởi hành về Lệ Giang. Đến Lệ Giang, Quý khách đi thăm quan Công Viên Hắc Long Đàm – nơi Dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng..
Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm ở Lệ Giang.

NGÀY 5 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG Ăn sáng, trưa, tối

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách đi thăm quan Khu lịch Núi Tuyết Ngọc Long. Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao 3200 m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc.
Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. Nhiều nhà leo núi đã bỏ mạng hoặc ngậm ngùi rút lui, bất lực trước sự trinh nguyên bí ẩn của vùng núi vào loại đẹp nhất tỉnh Vân Nam này.
Tham quan Bạch Thủy Hà (Lam Nguyệt Đàm) – được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long, thảo nguyên Cam Hải Tử, thăm Ngọc Thủy Trại – nơi có cảnh đẹp và thể hiện tập tục, tín ngưỡng của dân Na Xi và nền văn hóa Đông Ba.
Tham quan Thành cổ Lệ Giang - Lệ Giang Cổ trấn - Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa các Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa. Không chỉ vậy, Lệ Giang còn là trung tâm thương mại sầm uất của con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa.
Thành cổ này được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997. Một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn. Nghỉ đêm ở Lệ Giang.

NGÀY 6 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG - CÔN MINH – HÀ KHẨU – HÀ NỘI Ăn sáng, trưa

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn ra ga tàu đáp chuyến tàu từ Lệ Giang về Côn Minh. Đến Côn Minh xe đưa ăn trưa tại nhà hàng, sau đó khởi hành về Hà Khẩu, đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam. Xe đưa đoàn về điểm tập trung tại Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách!

Giá Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách

NGÀY KHỞI HÀNH
GIÁ TOUR
GIÁ
TRẺ EM
(dưới 11 tuổi)
PHÒNG ĐƠN
THÁNG 5: 16; 23; 30
12.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 6: 06, 13, 20, 27
12.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 7: 04, 11, 18, 25
13.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 8: 01, 08, 15
13.990.000VND
90%
2.000.000VND
Tháng 10: 10, 17,24, 31
12.990.000VND
90%
2.500.000VND
Tháng 11: 7, 14, 21,28
12.990.000VND
90%
2.500.000VND
Tháng 12: 5,12,19,26
12.990.000VND
90%
2.500.000VND

Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách bao gồm:

• Khách sạn chuẩn 4 sao địa phương, ở phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, trường hợp lẻ - ghép 03 người/phòng)
• Khách sạn ở Đại Lý chuẩn 3 sao, ở phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, trường hợp lẻ - ghép 03 người/phòng)
• Ăn các bữa như chương trình, bữa chính gồm 8 món +1 canh, 8-10 người/ bàn mức ăn 40 NDT/ bữa (Riêng ở Đại Lý mức ăn là 50 NDT/ người/ bữa)
• Xe ô tô đưa đón theo chương trình
• Vé cửa thăm quan trong chương trình
• Hướng dẫn viên tiếng việt theo suốt hành trình, Hướng dẫn viên địa phương nói tiếng Trung
• Bảo hiểm trách nhiệm công ty du lịch mức đền bù cao nhất 10.000USD. Đối với khách trên 70 tuổi mức bảo hiểm mức đền bù cao nhất là 5.000USD (cho bảo hiểm do tai nạn rủi ro trong khi du lịch, không bao gồm bảo hiểm cho các loại bệnh mãn tính và bệnh phát cấp tính).
• Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày
• Xe điện và cáp treo nhỏ lên Vân Tam Bình ở Lệ giang
• Vé tàu cao tốc Mông Tự - Đại Lý; Lệ Giang - Côn Minh.
• Visa nhập cảnh trung quốc (Visa đoàn)

Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách không bao gồm:

• Chi phí làm hộ chiếu/ visa tái nhập đối với khách quốc tịch nước ngoài.
• Tiền tip cho lái xe và HDV, tiêu chuẩn chung 5USD/người/ngày
• Chi phí cá nhân như đồ uống giặt là...
• Đồ uống tại các bữa ăn
• Chi phí phòng đơn
• Vé tham quan khác không nằm trong chương trình
• Hóa đơn VAT
• Xe điện Thành cổ Đại Lý: 35NDT/ KHÁCH + Xe điện Bạch Thủy Hà: 50 NDT/khách

Ghi chú áp dụng trong Giá Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Đối trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua SN), khi làm visa cửa khẩu phải có scan GKS kèm theo và khi nhập cảnh phải mang theo GKS bản sao có dấu đỏ + giấy ủy quyền (Nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
• Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
• Giá áp dụng cho khách hàng từ 12 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
• Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, Công ty sẽ thông báo cho khách và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã thanh toán trước đó
• Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để bé có chế độ giường riêng
• Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. Hướng dẫn viên Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả
• Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
• Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu và phí visa thay đổi
• Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể
• Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình.
• Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành)
• Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan
• Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành.

Thủ tục Visa trong Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

- Hộ chiếu mới nhất có giá sử dụng và còn hạn >6 tháng (Đối với hộ chiếu mới không có thông tin nơi sinh thì bắt buộc phải bổ sung thêm ảnh chụp/scan trang bị chú kèm theo). - Ảnh 4x6 nền trắng (chụp rõ ngũ quan, không đeo kính, trang sức và không mặc áo trắng)
GHI CHÚ:
• Đới trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua SN), khi làm visa cửa khẩu phải có scan GKS kèm theo và khi nhập cảnh phải mang theo GKS bản sao có dấu đỏ + giấy ủy quyền (Nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
• **Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm của THÁI AN TRAVEL khám phá Bắc Kinh 5 Ngày 4 Đêm để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2023 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.04.14 04:00 thaiantravel2 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Với hành trình Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm, Quý khách có cơ hội khám phá những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, cũng như các công trình kiến trúc đậm chất Phương Đông tại các điểm đến. Cùng THÁI AN TRAVEL tìm hiểu chi tiết các điểm đến và lịch trình Tour cũng như các thủ tục đăng ký cho chuyến đi của bạn!

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

LÀO CAI - HÀ KHẨU - MÔNG TỰ - ĐẠI LÝ – LỆ GIANG - SHANGRILA - LỆ GIANG - ĐẠI LÝ – HÀ KHẨU - LÀO CAI

Thời gian: 6 ngày 5 đêm; KHỞI HÀNH THỨ 3 HÀNG TUẦN
Phương tiện: Ô tô + 04 chặng tàu leo núi tốc độ cao và tàu cao tốc

Các điểm đặc sắc trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

1. NO SHOPPING
2. 02 ĐÊM ĐẠI LÝ – khám phá trung tâm văn hóa cổ hơn 500 năm
3. 02 ĐÊM LỆ GIANG – Khám phá thành cổ Lệ Giang thơ mộng
4. 01 ĐÊM SHANGRILA
5. Trải nghiệm 04 chặng tàu cao tốc: Hà Khẩu Mông Tự khứ hồi ; Mông Tự - Đại Lý khứ hồi
6. Trải nghiệm Núi tuyết Ngọc Long quanh năm bao phủ bởi tuyết, dưới chân núi tuyết là thung lũng Lam Nguyệt có màu xanh độc đáo, uốn lượn
7. “Đi về nơi có gió” ở Đại Lý các địa điểm checkin hot nhất
8. Đi tìm “Đường chân trời đã mất” ở Shangrila, nơi đất và trời hòa vào làm một
9. Lịch trình thông minh, tiết kiệm thời gian

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Lộ trình và các bữa ăn

Lịch trình
Lộ trình
Các bữa ăn
Ngày 01
Lào Cai (600m) Hà Khẩu (90km) Mông Tự (584km) Đại Lý
Ăn trưa, tối
Ngày 02
Đại Lý (199km) Phương Dương Áp Thôn (7km) Lệ Giang
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 03
Lệ Giang (34km) Núi Tuyết Ngọc Long (34km) Lệ Giang
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 04
Lệ Giang (185km) Shangrila
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 05
Shangrila (185km) Lệ Giang (199km) Đại Lý
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 06
Đại Lý (584km) Mông Tự (90km) Hà Khẩu (600m) Lào Cai
Ăn sáng, trưa

Lịch trình chi tiết Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Ngày 01 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Lào Cai – Hà Khẩu – Mông Tự - Đại Lý (Ăn trưa, tối)

06h30 Đoàn có mặt tại cửa khẩu Quốc tế Lào Cai, HDV làm thủ tục cho đoàn nhập cảnh sang Trung Quốc.
10h30 Quý khách có mặt tại Hà Khẩu, di chuyển về nhà hàng ăn trưa sau đó lên xe khởi hành ra Ga tàu lên chuyến tàu C560 (13h40 – 17h55) tới Mông Tự.
Sau khi tới Mông Tự, Quý khách tiếp tục di chuyển sang tàu Cao tốc đi Đại Lý trên chuyến tàu lúc 18h38 đi Đại Lý. Đoàn ăn tối trên tàu (ăn cơm hộp). Nếu nhập cảnh muộn đi chuyến tàu C554 18h42 - 23h19’ sẽ chơi và ăn tối ở Hà Khẩu trước sau đó mới lên tàu để đi Đại Lý và ngày về sẽ không ở lại Hà Khẩu chơi nữa mà nhập cảnh về luôn.
20h45 Tàu tới Ga Đại Lý, xe đón Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 02 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Đại Lý – Làng Hỷ Châu – Thành Cổ Đại Lý - Phương Dương Áp Thôn - Lệ Giang (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.
07h30 Quý khách lên xe khởi hành đi tham quan:
+ Làng Hỷ Châu – một làng thiểu số của dân tộc Bạch .
+ Tham quan khi du lịch cấp 4A của Trung Hoa là Thành cổ Đại Lý, phía nam thành cổ Đại Lý là nước xanh biếc của Hồ Nhĩ Hải, phía Tây là quanh năm cây cối tươi xanh của dãy núi Thương Sơn, nơi đây chính là nơi du khách thường hay nhắc đến với cảnh phong hoa tuyết nguyệt, trải nghiệm cảm giác cổ quốc Nam Chiếu nhã tình.
11h30 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng sau đó tiếp tục đi tham quan:
Phương Dương Áp Thôn cách thành Cổ Đại lý 7km, ngôi làng đó dưới chân núi Thương Sơn, là làng thôn con đường cổ - trà mã cổ đạo đi qua, ngôi nhà trong làng được bảo tồn cổ kính như trong phim truyện “Đi đến nơi có gió”, ở đây Quý khách được cảm nhận cuộc sống thư giãn như người trong phim đó.
15h00 Đoàn khởi hành đi Lệ Giang – một thành phố xinh đẹp trên cao nguyên Vân Nam, xây dựng cách đây hơn 800 năm, được Unesco công nhận là di sản văn hoá thế giới năm 1997- một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn gặp khi dạo Phố Tứ Phương ở trung tâm thành cổ.
18h30 Quý khách ăn tối tại nhà hàng sau đó Quý khách tự do ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm. Tự do thưởng thức âm nhạc và các điệu dân vũ. Phố cổ Lệ Giang còn có thể gọi là phố của âm nhạc dân tộc và dân vũ mà bạn chẳng cần tốn một xu tiền vé lại có thể trở thành diễn viên nếu thích.. Nghỉ đêm tại Lệ Giang.

Ngày 03 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm Lệ Giang – Núi Tuyết Ngọc Long - Lệ Giang (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Quý khách ăn sáng tại khách sạn, lên xe đi chuyển tới khu du lịch Núi Tuyết Ngọc Long
08h30 Tới Núi tuyết Ngọc Long, Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao 3200m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc. Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. Nhiều nhà leo núi đã bỏ mạng hoặc ngậm ngùi rút lui, bất lực trước sự trinh nguyên bí ẩn của vùng núi vào loại đẹp nhất tỉnh Vân Nam này.
12h00 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
13h30 Quý khách đi tham quan Lam Nguyệt cốc, được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long, được chia làm 4 hồ: Ngọc Dịch, Kính Đàm, Lam Nguyệt và Thích Đào . Cái tên Lam Nguyệt Đàm hay Thung lũng trăng xanh được đặt do hồ nước nơi đây đặc trưng với màu xanh ngọc bích, từ trên cao nhìn xuống, toàn bộ thung lũng giống như hình trăng khuyết. (Chi phí xe điện khoảng 50CNY – tự túc), tiếp tục di chuyển đến Vân Sam Bình (Thảo Nguyên Vân Sam) là đồng cỏ rộng lớn ẩn trong rừng cây vân sam ở chân núi tuyết Ngọc Long. Theo ngôn ngữ Nạp Tây được gọi là "Ngô lỗ du thúy các", có nghĩa là Vùng đất trữ tình.
18h00 Đoàn về tới Lệ Giang, ăn tối tại nhà hàng sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.
1.Quý khách tự do dạo chơi hoặc tự túc mua vé thưởng thức show “Lệ Giang Thiên cổ tình” diễn ra lúc 20h00, tái hiện lại lịch sử hình thành và quá trình phát triển cùng những giai thoại của Lệ Giang, chuyện tình đẫm lệ của người dân tộc Naxi.
2.Hoặc Quý khách có thể lựa chọn tham quan khu phố Bạch Sa và Thúc Hà cổ trấn.

Ngày 04 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Lệ Giang – Shangrila (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Đoàn ăn sáng, làm thủ tục trả phòng khách sạn lên xe khởi hành đi tham quan: Công viên Hắc Long Đàm – nơi dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng..
09h00 Quý khách lên xe khởi hành đi Shangrila – “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Theo ngôn ngữ của người Tây Tạng, Shangrila có nghĩa là địa điểm của vận mệnh và sự may mắn, là trung tâm của ba dòng sông lớn Dương Tử, Lan Thương - đoạn đầu của dòng Mekong và Nộ Giang
12h00 Đoàn ăn trưa ở nhà hàng dọc đường.
14h00 Quý khách tới Shangrila, tới tham quan Tu viện Songzanlin là tu viện Phật giáo Mật Tông Tây Tạng quan trọng và lớn nhất ở Vân Nam, Trung Quốc. Songzanlin được đặt trong một cảnh quan tuyệt đẹp ở độ cao hơn 3.300m cách Shangrila 5km. Tu viện này do vị Đạt Lai Lạt Ma thứ 5 xây dựng năm 1679 theo nguyên mẫu thu nhỏ của cung điện Potala (Tây Tạng) và được hoàn thành sau 2 năm xây dựng. Vào thời thịnh vượng nhất, nơi đây tập trung đến cả ngàn tăng sĩ.
Quý khách tiếp tục tham quan Thành cổ DuKeZong – Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.
18h30 Đoàn ăn tối sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 05 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Shangrila - Lệ Giang - Đại Lý (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Quý khách ăn sáng, làm thủ tục trả phòng lên xe khởi hành về Lệ Giang. Ghé thăm quan Phố Cổ Thúc Hà, là một phố cổ có lịch sử lâu đời và nhiều danh lam thắng cảnh. Phong cảnh nơi đây tuyệt đẹp, yên tĩnh và dễ chịu. Phố cổ Thúc Hà hay còn gọi là Thôn Long Tuyền - một ngôi làng cổ quay mặt về hướng Đông và Tây, ngọn núi phía sau của phố cổ Thúc Hà là núi Tuyết Ngọc Long hùng vĩ. Sau đó đoàn thăm quan Công viên đầm lầy Lashihai (Chi phí cưỡi ngựa tự túc)
12h00 Quý khách ăn trưa tại nhà hàng
16h00 Đoàn trở về Đại Lý, thăm quan Làng Cổ Song Lãng, là một làng chải nhỏ bao quanh bởi các hòn đảo nhỏ, sự yên tĩnh là đặc điểm chính của làng cổ này, và ngắm Tam Tháp từ xa.
18h30 Quý khách ăn bữa tối tại nhà hàng, Đoàn nhận phòng khách sạn, tự do thăm quan và mua sắm tại thành phố Đại Lý về đêm.

Ngày 06 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm Đại Lý – Mông Tự - Hà Khẩu - Lào Cai (Ăn sáng, trưa)

06h30 Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, sau đó lên tàu cao tốc về Hồng Hà D8662 (07:55 -12:01) sau đó đoàn di chuyển sang tàu cao tốc C562 (13h20-17h56) đi Hà Khẩu. Đoàn ăn trưa trên tàu.
18h00 Đến Hà Khẩu, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam.
19h00 Quý khách về đến Việt Nam. HDV tạm biệt đoàn. Chuyến đi kết thúc. Hẹn gặp lại Quý khách ở những hành trình tiếp theo. Cảm ơn Quý khách đã tạo điều kiện trao cho Công ty du lịch cơ hội được phục vụ đoàn.

Giá Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

GIÁ ĐÓN TIỄN TẠI CỬA KHẨU CHO 01 KHÁCH
Theo tỉ giá hiện tại : 1NDT = 3.480VNĐ (Nếu tỉ giá tăng, giảm sẽ phát sinh tiền theo thực tế)
KHỞI HÀNH THỨ 3 HÀNG TUẦN
- NGƯỜI LỚN & TRẺ TỪ 10T TRỞ LÊN: 11.990.000VND
- TRẺ 6-9 TUỔI: 9.950.000VND
- TRẺ 2-5 TUỔI: 8.990.000VND
- TRẺ DƯỚI 2 TUỔI: 5.650.000VND
\ Nếu đi từ Hanoi + 440n/khách cho xe giường nằm 2 chiều. Nếu ở các tỉnh thành khác vui lòng xem trong bảng giá xe giường nằm đến Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai.*
Trẻ em ngủ cùng với bố mẹ.

Giá Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm bao gồm:

1. Visa đoàn xuất nhập cảnh Trung Quốc & chi phí làm thủ tục tại Cửa khẩu
2. Vé tàu cao tốc chặng Hà Khẩu – Mông Tự và Mông Tự Đại Lý khứ hồi.
3. Các bữa ăn theo chương trình (mức ăn 40 NDT/bữa) 11 bữa chính + 5 bữa phụ.
4. Xe thăm quan điều hoà theo chương trình.
5. Vé cáp treo trong khu núi Tuyết Ngọc Long.
6. Hướng dẫn viên đi theo đoàn suốt tuyến từ Việt Nam + Hướng dẫn viên bản địa.
7. Khách sạn tiêu chuẩn 3\ (Tiêu chuẩn 2 người một phòng DBL/TWN). Nếu khách đi lẻ mà không có người cùng giới trong đoàn để ghép chung, Quý khách sẽ ở phòng đơn và chịu phụ phí hoặc nếu ở 3 người một phòng sẽ ở phòng Twn/Dbl + 1 Extra bed hoặc chung giường, vì phòng ba không có nhiều.*
8. Vé 1 lượt các điểm tham quan trong chương trình
9. Bảo hiểm du lịch quốc tế.
10. Nước uống 01 chai/ngày/người.

Giá Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm chưa bao gồm:

1. Chi phí làm hộ chiếu.
2. Phụ thu phòng đơn 500.000đ/khách/đêm.
3. Chi phí làm visa tái nhập cảnh Việt Nam đối với khách Việt kiều và khách nước ngoài.
4. Các chi phí cá nhân như điện thoại, Internet, giặt ủi, đồ ăn nước uống thêm trong phòng KS
5. Các dịch vụ sản phẩm không đề cập trong chương trình.
6. Tiền TIP cho hướng dẫn viên, lái xe, Hướng dẫn viên 5USD/khách/ngày
7. Thuế VAT
Giấy tờ để xin Visa đoàn trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm
Giấy tờ để xin visa đoàn gửi trước ngày khởi hành 06 ngày làm việc:
1. Scan mặt hộ chiếu còn hạn trước 6 tháng.
2. Ảnh 4x6 phông nền trắng, mặc áo mầu (Không mặc áo mầu trắng, khi chụp ảnh không đeo kính, đeo đồ trang sức, đội mũ, nhìn nghiêng và nhớ vén tóc lộ lông mày, lộ tai) Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan trong chương trình.

Điều kiện bảo lưu Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

- Trong trường hợp thiên tai, bão lũ và dịch bệnh tour không thể khởi hành được: Tour bảo lưu sang tour khác trong vòng 1 tháng. Sau 1 tháng không chọn được tour khác sẽ hoàn tiền cọc tour sau khi trừ đi các chi phí xin Visa.

Quy định đặt Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

- Trước khi đặt Tour Quý khách vui lòng liên hệ với Đơn vị để kiểm tra tình trạng chỗ trống và xác nhận lại giá.
- Quý khách vui lòng đặt cọc 70% khi đăng ký tour.
- Số tiền còn lại thanh toán vào 07 ngày trước ngày khởi hành.
- Vào dịp Lễ, Tết: Thanh toán số tiền còn lại 15 ngày trước ngày khởi hành
- Do tính chất tour ghép nên nếu đoàn không đủ 25 khách thì tour sẽ bị hủy cho ngày khởi hành đó, Quý khách sẽ được thông báo trước 07 ngày khởi hành. Tiền cọc sẽ được chuyển sang chương trình khác hoặc được hoàn khoản đã đặt cọc sau 7-10 ngày.

Quy định Hủy Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Nếu quý khách hủy tour:
- Trước 15 ngày: không mất phí.
- Hủy tour từ 07-15 ngày trước ngày khởi hành: phạt 50% tour.
- Hủy tour trong vòng 07 ngày trước ngày khởi hành: phạt 80% tiền tour
- Trong vòng 03 ngày trước ngày khởi hành: 100% tiền tour
Lưu ý quan trọng trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm
1. Lịch trình có thể thay đổi để phù hợp với chương trình thực tế khi đi tham quan nhưng vẫn giữ nguyên các điểm.
2. Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu Quý khách không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
3. Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân.
4. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
5. Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên.
6. Quy định chung của khách sạn, nhận phòng 12:00 – 14:00, trả phòng trước 12:00.
7. Hành trình tham quan thường là không có thời gian nghỉ trưa và thường phải đi bộ nhiều.
8. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ cung cấp hồ sơ hoặc đặt cọc từ phía Quý khách.
9. Quý khách không được phép tách đoàn dù bất kỳ nguyên nhân nào. Nếu Quý khách tự ý tách đoàn sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý của nước sở tại về quy định xuất nhập cảnh.
10. Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
11.Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
12 Không nhận khách là phụ nữ có thai từ 05 tháng trở lên tham gia các tour nước ngoài vì lý do an toàn cho khách hàng (Khách khi đăng ký tour có trách nhiệm thông báo cho nhân viên Công ty khi có thành viên trong gia đình đang mang thai, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng không thông báo).
13 Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. HDV Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả.
14.Quý khách nộp Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng + 2 ảnh thẻ 4 x 6cm nền trắng
15.Giá tour áp dụng cho khách đăng ký trước tối thiểu 15 ngày. Sau 15 ngày giá có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng chỗ.
16.Đoàn đi ghép nên nếu số lượng khách đăng ký không đủ để khởi hành thì đoàn sẽ rời lịch sang ngày gần nhất có thể.

Giới thiệu các điểm đến trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Tham quan Thành Cổ Đại Lý

Điểm dừng chân đầu tiên trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm, Quý khách sẽ được khám phá vẻ đẹp của Thành Cổ Đại Lý - Thủ phủ của Châu tự trị Đại Lý nằm trên đồng bằng Erhai, cao nguyên Vân Nam - Quý Châu, dưới chân núi Cangshan và trên bờ hồ Erhai của Vương quốc Nam Chiếu và Vương quốc Đại Lý cổ đại, là trung tâm văn hóa cổ hơn 500 năm.
Nơi đây tập trung những di tích lịch sử, các tòa kiến trúc cổ. Quý khách sẽ đến địa điểm nổi tiếng trong bộ phim truyền hình “Đi đến nơi có gió” để khám phá bản sắc của người dân tộc thiểu số được bảo tồn nguyên vẹn, cùng các sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo ở nơi đây.

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Các cảnh đẹp tại Lệ Giang

Tiếp theo trong hành trình, Quý khách dừng chân ở Lệ Giang- Lệ Giang Cổ trấn - Cố đô của vương quốc Naxi, cao 2.410 mét so với mực nước biển và nằm trên Cao nguyên Tây Bắc Vân Nam ở miền Tây Nam Trung Hoa, tọa lạc dọc theo tuyến thương mại quan trọng mà trước đây là một phần của Con đường Tơ lụa từ Vân Nam qua Tây Tạng và Côn Minh.
Nếu bạn đã từng xem và ấn tượng với bộ phim truyền hình Trung Quốc “Ánh sáng tình yêu”. Quý khách luôn ao ước một lần được đến Lệ Giang; để được nghe kể truyền thuyết tình yêu của người dân tộc Nạp Tây, và thưởng thức một ly cocktail “Thiên trường địa cửu”tại quán bar “Nhất Mễ Dương Quang” để một lần trèo lên đỉnh Núi tuyết Ngọc Long hùng vĩ, đứng chênh vênh bên bờ vực Tình Nhân.....

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Thung lũng bất tử Shangri La

Dời Lệ Giang, Quý khách tới Thung lũng "Bất tử" Shangri-La. Du lịch Shangri La Trung Quốc du khách có cơ hội tham quan một cao nguyên cao hơn 3.300m so với mực nước biển, bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi tốt, hồ nước tuyệt đẹp, không khí trong lành. Đây là nơi sinh sống chủ yếu của người Tây Tạng, nơi đây tập trung rất nhiều danh thắng, đền chùa, tu viện Phật giáo…
Tới Shangrila Quý khách sẽ tới có cơ hội tới thăm: - Tu viện songzanlin: Công trình kiến trúc Phật giáo tiêu biểu của người Tạng. Đến thăm tu viện Songzanlin, Du khách sẽ phải tốn hàng giờ để chiêm ngưỡng hết nét đẹp tinh túy của những pho tượng Phật đồ sộ, những tấm phiến rực rỡ đa dạng, trần các sảnh thờ được tô vẽ cầu kỳ cùng kỹ thuật điêu khắc tinh xảo theo văn hóa đặc trưng của người Tạng.
Ngoài ra, Cổ trấn Shangri-La (Dukezong Ancient Town) cũng là một nơi rất đáng để du khách đặt chân. Đây là nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày.
Chúng tôi không thể miêu tả hết được vẻ đẹp của các điểm đến trong hành trình này, Quý khách hãy đồng hành cùng chúng tôi để khám phá và thẩm nhận.

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm của THÁI AN TRAVEL khám phá Bắc Kinh 5 Ngày 4 Đêm để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2023 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.04.02 11:08 thienthaidaquy Đá thạch anh tại Hồ Chí Minh có đắt không ?

Bạn đang muốn mua đá thạch anh tại Hồ Chí Minh ? Bạn đang tìm địa chỉ mua đá thạch anh tại Hồ Chí Minh uy tín ? Cửa hàng nào bán đá thạch anh tại Hồ Chí Minh chất lượng ? Đá thạch anh tại Hồ Chí Minh có đắt không ? Khi mua đá thạch anh cần lưu ý điều gì ? Những băn khoăn đó của bạn sẽ được giải đáp ở bài viết sau. Theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé.

Đá thạch anh là gì ?

Đá thạch anh là loại đá quý được tìm thấy nhiều trong tự nhiên. Và đây là loại đá được sử dụng nhiều nhất với nhiều mục đích khác nhau. Đá thạch anh có nhiều màu sắc khác nhau và mỗi màu tượn trưng cho một hành trong ngũ hành. Đá thạch anh được sử dụng nhiều là bởi vì nó có nguồn năng lượng lớn. Đây là loại đá được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đá thạch anh tại Hồ Chí Minh có đắt không ?

Thạch anh có nhiều loại khác nhau nên mức giá của nó cũng khác nhau. Tùy từng loại đá, mẫu mã và màu sắc thì giá thành của nó cũng sẽ khác. Đá thạch anh ở Việt Nam có giá thành rẻ hơn nhiều so với các nước. Tuy nhiên nó lại không được bóng đẹp như của các nước khác như Mỹ, Brazil, Canada,Myanmar....Nhưng xét về năng lượng thỳ đá thạch anh của Việt Nam có nguồn năng lượng cao hơn so với các nước khác.
Vụn thạch anh là loại đá rẻ nhất. Nó thường được dùng để trấn trạch, rải nền, bỏ bể cá, tiểu cảnh, sân vườn, bonsai, bỏ bát hương...Nó cũng được chế tác thành các vật phẩm phong thủy đẹp.
📷

Một số lưu ý khi mua đá thạch anh phong thủy

Chọn loại đá phù hợp với mệnh

Đá thạch anh có nhiều màu sắc khác nhau nên tùy vào mệnh của mình để lựa chọn loại đá phù hợp. Bạn cũng có thể chọn màu tương sinh hoặc tương hợp để mang lại hiệu quả cao về phong thủy. Không nên chọn những màu sắc tương khắc sẽ làm hạn chế đi sự may mắn đối với mình. Việc lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp sẽ mang đến tài lộc và thịnh vượng.

Không nên đeo thường xuyên liên tục

Thường mọi người sẽ đeo các vật phẩm phong thủy thường xuyên và ít khi tháo ra. Tuy nhiên để các vật phẩm làm từ dá thạch anh được đẹp và giữ năng lượng thì khi mình làm các việc nặng nên tháo ra. Không những hạn chế cho vật phẩm khỏi xước mà còn giữ cho nó được bền và mới hơn.Cũng như giữ được độ tinh khiết của đá.

Hạn chế tiếp xúc sản phẩm với ánh sáng mặt trời

Ánh sáng mặt trời là yếu tố khiến cho vật phẩm bị bạc màu, phai màu. Không nên để vật phẩm phong thủy tiếp xúc với ánh sánh mặt trời quá nhiều sẽ khiến cho năng lượng đá dễ bị mất. Cũng như màu săc của đá cũng không được đẹp nữa.
Nhất là vào những ngày nắng nóng thường xuyên phải vận động ngoài trời nhiều thì không nên đeo các vật phẩm phong thủy. Bạn nên chọn những cửa hàng uy tín để mua các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên. Để vừa mua được hàng chất lượng mà lại có giá thành phù hợp.
📷
>>> Tham khảo thêm : Thạch anh vụn thường dùng để làm gì ?

Địa chỉ bán đá thạch anh tại Hồ Chí Minh uy tín chất lượng

Trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở kinh doanh các sản phẩm đá thạch anh. Đặc biệt ở Hồ Chí Minh là một đô thị lớn thì lượng cửa hàng kinh doanh về phong thủy càng nhiều hơn. Điều đó khiến cho khách hàng càng khó khăn hơn khi lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng. Với nhiều năm trong lĩnh vực đá phong thủy Đá quý Thiên Thái tự tin là đơn vị cung cấp các sản phẩm đá phong thủy đặc biệt là đá thạch anh lớn nhất toàn quốc.
Chúng tôi có nhiều mặt hàng khác nhau với vô số mẫu mã và giá cả. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Khi đến cửa hàng của chúng tôi để mua hàng khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên am hiểu về phong thủy tư vấn tận tình. Giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm và chọn được vật phẩm phù hợp nhất với mình.
Bạn đang băn khoăn không biết nên mua đá thạch anh tại Hồ Chí Minh chất lượng đẹp giá tốt ở đâu. Hãy liên hệ với Đá quý Thiên Thái để mua được sản phẩm chất lượng nhất nhé.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :

Đá quý Thiên Thái

submitted by thienthaidaquy to u/thienthaidaquy [link] [comments]


2024.03.31 11:52 thienthaidaquy Đá thạch anh tại Hồ Chí Minh chất lượng mua ở đâu ?

Đá thạch anh là loại đá quý phổ biến và được ưa chuộng bởi khách hàng trong những năm gần đây. Nó có nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau . Nên được dùng nhiều để làm các món đồ trang sức. Bạn đang ở Hồ Chí Minh và đang tìm một địa chỉ uy tín để mua đá thạch anh ? Bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ bán đá thạch anh tại Hồ Chí Minh chất lượng ở đâu ? Theo dõi bài viết sau của đây để hiểu rõ hơn về loại đá này nhé.

Đá thạch anh là gì ?

Đá thạch anh là loại đá được hình thành hàng triệu năm trước ở sâu trong lòng đất. Chính vì nó phổ biến trong tự nhiên với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau. Cho nên được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Không những thế thạch anh còn là loại đá chứa nhiều năng lượng nên nó có một ý nghĩa phong thủy rất đặc biệt.

Giới thiệu về đá thạch anh

Nguồn gốc của đá thạch anh

Thạch anh có thành phần của nhiều loại đá khác nhau nhưng cùng quặng khoáng sản. Có thể tìm thấy thạch anh ở dạng như onix, đá trầm tích cơ học, mã não, đá biến chất từ các loại đá khác.
Đá thạch anh được hình thành từ quá trình trầm tích trong tự nhiên do sự biến chất khi khử nước. Hoặc sự cộng sinh trong các hỗng pegmatit với topaz, tourmaline, muscovite, beryl và các khoáng chất khác.
📷

Thành phần của đá thạch anh

Đá thạch anh tự nhiên được hình thành từ silic và chứa các thành phần của nhôm. Nó được cân bằng điện tích bằng sự kết hợp các nguyên tử nhỏ như sắt, titan, natri, magie, hydrogen… thay thế cho nguyên tử Silicon. Vì thế mà thạch anh có nhiều màu sắc và có những chỉ số năng lượng khác nhau.

Ứng dụng của đá thạch anh trong đời sống

Đá thạch anh trắng

Thạch anh trắng là loại đá được tìm thấy nhiều trong tự nhiên. Chúng có màu trong suốt, trắng sữa và trắng đục. Thạch anh trắng là loại đá mang tính âm so với tinh thể của đá. Vì thế mà nó mang nhiều năng lượng làm giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng. Cũng như kích thích não bộ tập trung hơn.
Bên cạnh đó thì loại đá này còn hỗ trợ cho những ai sử dụng thường xuyên máu huyết được lựu thông tốt hơn. Tăng cường miễn dịch và giảm tình trạng hoa mắt, chóng mặt rất hiệu quả. Nó cũng được xem là loại đá quý kháng viêm, ổn định huyết áp rất tốt.

Đá thạch anh tím

Thạch anh tím là loại đá hiếm nhất trong các loại đá thạch anh. Và đây cũng là loại đá có năng lượng nhiều nhất. Thạch anh tím là loại đá đẹp, thể hiện sự sang trọng quý phái. Theo nhiều nghiên cứu thì loại đá này có bức xạ hồng ngoại phát ra . Có thể thúc đẩy năng lượng cũng như các tế bào trong cơ thể khỏe mạnh hơn.
Những ai thường xuyên sử dụng các loại vật phẩm làm từ thạch anh tím còn giảm căng thẳng, mệt mỏi. Và kích thích sự phát triển não bộ của con người. Và chống lại tình trạng oxy hóa. Nó cũng được sử dụng để chống độc và hạ sốt rất hiệu quả.
📷

Đá thạch anh vàng

Đá thạch anh vàng là loại đá được nhiều chủ doanh nghiệp cũng như khách hàng yêu thích nhất. Bởi vì màu vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng, tiền tài. Nên khi lựa chọn những vật phẩm làm từ đá thạch anh vàng để bài trì sẽ giúp thu hút tài lộc cũng như sự may mắn đến với gia chủ.
Mặc dù thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa trong kinh doanh nhưng trong việc chữa bệnh thì đây cũng là loại đá hỗ trợ điều trị dạ dày hay đại tràng rất hiệu quả.

Đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng là loại đá biểu tượng cho tình duyên đôi lứa, vợ chồng. Nên loại đá này thường được đặt ở phòng ngủ để giúp cho tình cảm vợ chồng được gắn bó hòa thuận hơn. Cũng như hạn chế được những mâu thuẫn xảy ra.
Hơn nữa những vật phẩm làm từ đá thạch anh hồng còn có thể chống lại các tia bức xạ và làm giảm tình trạng mỏi mắt. Giúp cho gia chủ có giấc ngủ ngon hơn và thoải mái hơn.
>>>> Tham khảo thêm : Vật phẩm phong thủy may mắn hút tài lộc mua ở đâu ?

Đá thạch anh tại Hồ Chí Minh chất lượng mua ở đâu ?

Đá thạch anh là loại đá được ưa chuộng nhiều trong những năm gần đây. Nó cũng là loại đá đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Nếu bạn ở Hồ Chí Minh và đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua đá thạch anh thì Đá quý Thiên Thái là một sự lựa chọn dành cho bạn. Với gần 10 năm trong lĩnh vực đá phong thủy, Thiên Thái tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng làm từ đá thạch anh. Với sự đa dạng mẫu mã, kích thước, chủng loại cùng giá cả phải chăng. Thiên Thái luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng gần xa.
📷
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực phong thủy. Luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng tận tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín để mua đá thạch anh hay các vật phẩm phong thủy. Hãy liên hệ với Thiên Thái để mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.
CS1:Số 15, Trần Quang Diệu, Tp Vinh, Nghệ An CS2:Số 328, Nguyễn Văn Cừ, Tp.Vinh, Nghệ An Email: [lienhe@daquythienthai.com](mailto:lienhe@daquythienthai.com) Hotline: 096.3456.627 - 0948.733.111
submitted by thienthaidaquy to u/thienthaidaquy [link] [comments]


2024.03.27 04:34 DanrayAnime Bro this feel like 3 star 5 golds

Bro this feel like 3 star 5 golds submitted by DanrayAnime to TeamfightTactics [link] [comments]


2024.03.25 08:17 thaiantravel2 Tour Côn Minh mùa phượng tím: HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ – CÔN MINH 4N3Đ

Du lịch Côn Minh – bạn sẽ được đến với núi non hùng vĩ, những khu phố cổ, nét văn hóa độc đáo ngày càng thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Hãy thử lạc chân vào thành phố mùa xuân Côn Minh và khám phá xem thành phố này có gì hấp dẫn mà khiến nhiều du khách “đi quên lối về”. Khám phá ngay Tour Côn Minh mùa phượng tím được Thái An Travel mới nhất trong 2024 này nhé!

Tour Côn Minh mùa phượng tím

HÀ NỘI – HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ – CÔN MINH – HÀ KHẨU – HÀ NỘI

Phương tiện: Ô tô + Tàu cao tốc Thời gian: 4N3Đ

Lịch trình Tour Côn Minh mùa phượng tím

NGÀY 1 Tour Côn Minh mùa phượng tím: HÀ NỘI - HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ (Ăn trưa, ăn tối nhẹ trên tàu)

00h30 Quý khách có mặt tại điểm hẹn, lấy vé xe và làm thủ tục khởi hành đi Lào Cai. (Quý khách nghỉ đêm trên xe)
05h00 Xe chung chuyển đưa quý khách tới Cửa khẩu Lào Cai, quý khách Tự túc ăn sáng/ vệ sinh cá nhân.
06h00 HDV đón đoàn tập trung và xếp hàng làm thủ tục nhập cảnh sang Hà Khẩu
Trưa đoàn dùng bữa tại Hà Khẩu.
Sau khi dùng bữa trưa đoàn di chuyển ra ga Hà Khẩu để làm thủ tục lên chuyến Tàu cao tốc C560 (13h30 – 14h59) đến Ga Hồng Hà. Đoàn tiếp tục di chuyển sang chuyến tàu D8718 (15h55 – 20h27) đi từ Ga Hồng Hà đến Đại Lý (đoàn ăn bữa tối nhẹ trên tàu)
Đến Đại Lý xe đón đoàn di chuyển về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi hoặc tự do thăm quan thành cổ Đại Lý, khám phá ẩm thực.
Nghỉ đêm khách sạn tại Đại Lý.

NGÀY 2 Tour Côn Minh mùa phượng tím: ĐẠI LÝ (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa quý khách đi tham quan: Hồ Nhĩ Hải.
• Tại đây, đoàn có thể đi xe đạp chạy trên tuyến đường đạo sinh thái cạnh Hồ Nhĩ Hải, check in cung đường chữ S – nơi đóng bộ phim Đi đến nơi có gió. (Chi phí thuê xe đạp tự túc).
• Đoàn di chuyển đến Santorini – phiên bản “Địa Trung Hải thu nhỏ”, view hướng ra hồ Nhĩ Hải.
Trưa: Đoàn ăn trưa
Chiều: Đoàn tiếp tục đi tham quan:
Phương Dương Áp Thôn, nơi bối cảnh của bộ phim “ Đi đến nơi có gió ” của Trung Quốc từng gây sốt mạng xã hội. Thôn nằm dưới chân núi Thương Sơn là một ngôi làng dân tộc Bạch truyền thống, nằm trên con đường Trà Mã cổ đạo ngàn năm tuổi.
Thành cổ Đại Lý – Kinh đô một thời lừng lẫy của nước Đại Lý, có vị trí vô cùng đắc địa, lưng tựa núi Thương Sơn, mặt hướng ra Hồ Nhĩ Hải, kế bên là Tam tháp Đại Lý – công trình kiến trúc Phật giáo đặc sắc. Hội tụ đầy đủ “phong - hoa - tuyết - nguyệt”, cảnh quan vô cùng lãng mạn, quý khách thỏa sức check in chụp hình tại đây.
Tối đoàn ăn tối tại nhà hàng. Và tự do khám phá thành phố Đại Lý về đêm
Nghỉ đêm khách sạn tại Đại Lý

NGÀY 3 Tour Côn Minh mùa phượng tím: ĐẠI LÝ - CÔN MINH (Ăn sáng, trưa)

Sáng Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, và tiếp tục hành trình khởi hành đi Côn Minh – Thành phố Hoa lãng mạn nhất Trung Quốc
Trên đường về đoàn tham quan thị trấn cổ của người Di.
Trưa HDV đưa đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa đoàn đi tham quan, mua sắm tại cửa hàng thuốc Đông y Vân Nam
Chiều Đoàn tiếp tục đi tham quan Chợ hoa Đấu Nam – Chợ hoa tươi lớn nhất Châu Á và khám phá các sản phẩm từ hoa tại đây.
Tiếp tục tham quan và chụp ảnh check in với con đường hoa phượng tím thơ mộng
Tối Đoàn tự túc bữa tối và khám phá ẩm thực Côn Minh tại phố đi bộ Phố Kim Mã Bích Khê – nằm trong lòng Thành phố Côn Minh, nơi đặt hai cổng vòm kiểu Trung Hoa tráng lệ. Công trình này được xây dựng từ đời nhà Minh và cho đến nay vẫn giữ được nét đẹp truyền thống này.
Nghỉ đêm khách sạn tại Côn Minh.

NGÀY 4 Tour Côn Minh mùa phượng tím: CÔN MINH – HÀ KHẨU – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa,)

Sáng đoàn sử dụng bữa sáng tại khách sạn.
• Đoàn đi tham quan Công viên Thúy Hồ, nằm ở Trung tâm thành phố Côn Minh và được coi là viên Ngọc Lục Bảo của Côn Minh.
Sau đó đi tham quan mua sắm tại cửa hàng Ngọc với nhiều các loại trang sức, mẫu mã đẹp đặc trưng riêng của các nghệ nhân Trung Quốc tạo ra.
Trưa: Quý khách ăn trưa đặc sản Bún qua cầu – một món ẩm thực đặc biệt của Vân Nam
Sau bữa trưa Đoàn di chuyển ra Côn Minh làm thủ tục lên chuyến tàu C562 (13h20 – 17h53) về Hà Khẩu Đến Hà Khẩu đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam
Về đến cửa khẩu Lào Cai, quý khách lên xe di chuyển về Hà Nội (Ăn tối tự túc trên đường về).
Lịch trình có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo đẩy đủ các điểm tham quan trong chương trình

GIÁ Tour Côn Minh mùa phượng tím TRỌN GÓI: (VNĐ)

(Giá dành cho đoàn ghép khách 30 người lớn trở lên )

Khởi hành
Giá tour trọn gói
Phương tiện
Tháng 4: 4, 18
Tháng 5: 9, 16, 23
Tại Hà Nội
6.490.000đ
Ô tô giường nằm
Tháng 4: 4, 18
Tháng 5: 9, 16, 23
Tại Cửa Khẩu
5.990.000đ
Lễ 27/4
Tại Hà Nội
6.990.000
Ô tô giường nằm

GIÁ Tour Côn Minh mùa phượng tím BAO GỒM:

- Xe ô tô giường nằm khứ hồi Hà Nội – Lào Cai - Khách sạn theo chương trình tiêu chuẩn 4 sao địa phương (2 người / phòng tại khách sạn, nhóm khách đi 3-5-7 khách sẽ ghép phòng hoặc phụ thu phòng đơn - Ăn các bữa theo chương trình: 03 bữa sáng theo tiêu chuẩn khách sạn + 05 bữa chính + 01 bữa ăn nhẹ trên tàu (Tiêu chuẩn thực đơn 8-9 món + 1 canh). - Xe ô tô đời mới đưa đón suốt hành trình tại Trung Quốc - Tàu cao tốc Hà Khẩu – Hồng Hà - Đại Lý/ Côn Minh – Hà Khẩu - Vé thắng cảnh vào cửa 1 lần tại các điểm tham quan - Visa đoàn nhập cảnh Trung Quốc và lệ phí xuất nhập cảnh 2 nước - HDV đón đoàn đi suốt tuyến - Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày. - Bảo hiểm du lịch với mức đền bù cao nhất 10,000USD.

GIÁ Tour Côn Minh mùa phượng tím KHÔNG BAO GỒM:

- Chi phí làm hộ chiếu - Tiền tip cho lái xe và HDV 5 USD/1 người/1 ngày - Chi phí cá nhân như đồ uống giặt là... - Đồ uống tại các bữa ăn - Hóa đơn VAT - Phụ phí phòng đơn

CHÍNH SÁCH GIÁ TRẺ EM Tour Côn Minh mùa phượng tím:

- Trẻ em dưới 2 tuổi tính 30% giá người lớn, ngủ chung giường với bố mẹ - Trẻ em 2 – 11 tuổi tính 90% giá người lớn, ăn suất riêng, ngủ chung giường với bố mẹ. Ngủ riêng giường thanh toán 100% giá người lớn. - Trẻ em 12 tuổi trở lên tính như người lớn.

THỦ TỤC LÀM VISA Tour Côn Minh mùa phượng tím:

- Scan ngay ngắn hộ chiếu, không vướng ngoại cảnh, định dạng JPG; - File mềm ảnh 4*6 nền trắng, áo có màu ( Không được mặc áo có màu trắng ), hở tai, hở trán, không đeo kinh, định dạng JPG; - Thị thực cửa khẩu Trung Quốc: Xin cung cấp tài liệu xin thị thực cho công ty chúng tôi trước ít nhất 05 ngày làm việc, xin thị thực tại cửa khẩu có mặt cùng ngày xuất phát.

LƯU Ý QUAN TRỌNG Tour Côn Minh mùa phượng tím:

(QÚY KHÁCH VUI LÒNG ĐỌC KỸ NHƯNG THÔNG TIN SAU ĐÂY KHI ĐĂNG KÝ TOUR)
Lịch trình có thể thay đổi để phù hợp với chương trình thực tế khi đi tham quan nhưng vẫn đẩy đủ các điểm.
Do tính chất đoàn khách lẻ, nên lịch khởi hành có thể thay đổi sang ngày khởi hành mới sau đó nếu: • Trước ngày khởi hành 08 ngày mà đoàn không đủ số lượng khách từ 20 người lớn trở lên. • Thời gian dự kiến ngày khởi hành gặp các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, chiến tranh….
Giá áp dụng cho khách hàng từ 10 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
- Hoạt động trượt tuyết bao gồm: ván trượt tuyết, giày trượt tuyết, gậy trượt tuyết, mũ bảo hiểm;
- Núi Kiệu Tử Côn Minh cao hơn 4000m so với mực nước biển, khi du khách đến có thể xuất hiện phản ứng cao nguyên, người có tiền sử bệnh huyết áp, tim mạch cần chú ý chuẩn bị một số loại thuốc cá nhân thường dùng để đảm bảo sức khỏe.
- Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
- Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân.
- Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
- Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ nào từ phía Quý khách.
- Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
- Khách dưới 14 tuổi cần có người giám hộ và có ủy quyền của người thân cho người giám hộ có dấu xác nhận của phường.
- Khách đã phẫu thuật thẩm mỹ, nếu quá khác so với ảnh trên hộ chiếu, vui lòng làm lại hộ chiếu – công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm nếu khách không được xuất cảnh khỏi Việt Nam – hoặc không được nhập cảnh vào nước sở tại.
- Chương trình tour ấn định lịch khởi hành dự kiến, trong trường hợp không đủ số lượng người trên đoàn khách khởi hành, Công ty Du lịch sẽ có trách nhiệm báo cho khách biết ngày khởi hành mới. Nếu ngày khởi hành mới không phù hợp với Quý khách và hồ sơ chưa tiến hành các thủ tục cần thiết, công ty sẽ hoàn trả 100% tiền đã thu.

Những điểm tham quan nổi tiếng trong Tour Côn Minh mùa phượng tím

Tour Côn Minh mùa phượng tím - Trải nghiệm mùa phượng tím tuyệt đẹp ở Côn Minh

Hoa phượng tím đang rực rỡ khoe sắc tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Loài hoa này xuất xứ từ Nam Mỹ và thích hợp với khí hậu nhiệt đới. Phượng tím, không phổ biến nhưng lại cuốn hút với vẻ đẹp nhẹ nhàng, mộng mơ và ý nghĩa của sự thương nhớ và trung thành.

Tour Côn Minh mùa phượng tím - Thành cổ Đại Lý

Thành cổ Đại Lý được biết đến là kinh đô một thời lừng lẫy của nước Đại Lý có vị trí vô cùng đắc địa, lưng tựa núi Thương Sơn, mặt hướng ra hồ Nhĩ Hải, kế bên là công trình kiến trúc Phật giáo Tam tháp đặc sắc. Khi đặt chân tới đây, du khách không khỏi trầm trồ khen ngợi khi được tham quan các công trình cổ xưa có tuổi đời lên đến nghìn năm.
Khi tới đây, hòa mình trong khung cảnh yên bình, du khách sẽ được ngắm nhìn những công trình cổ có tuổi đời lên tới hàng nghìn năm. Và đối với những ai yêu thích nhà văn Kim Dung - một nhà văn rất có tầm ảnh hưởng -cùng với những cuốn tiểu thuyết, bộ phim kiếm hiệp chuyển thể từ tác phẩm của ông thì nơi đây như là một thiên đường vậy. Bạn sẽ có cảm giác như hòa mình vào những bộ phim đó, cảm giác thật tuyệt làm sao.
Thành cổ Đại Lý khá bình yên, không có xe cộ nên du khách có thể thoải mái dạo bộ tham quan. Bên những góc phố đơn sơ cổ kính, những bức tường đá rêu phong, thời gian như trôi chậm lại. Hay chỉ đơn giản dạo bước bên những đền đài, con suối thơ mộng để vơi đi những lo âu thường ngày.

Tour Côn Minh mùa phượng tím - Santorini

Dali Santorini nép mình bên sườn đồi đá với tầm nhìn ngoạn mục ra biển và các hòn đảo xung quanh này là khung cảnh trong mơ cho một kỳ nghỉ lãng mạn, kỳ nghỉ cho một gia đình nhỏ hoặc một nhóm bạn thân mật. Nơi này giải thích cho niềm khao khát vô tận của người dân đối với biển Aegean và được cư dân mạng gọi là “Địa Trung Hải thu nhỏ”.
Màu trắng lãng mạn, thuần khiết và mơ mộng, trong khi màu đất tự nhiên và sâu sắc, khắc họa sự nặng nề và ý nghĩa văn hóa của tòa nhà. Đá núi lửa lộ thiên, mái tranh đơn giản, kết hợp với các bậc thang và tường cảnh trải dài tự do, hòa quyện vào núi Thương Sơn và Hồ Nhĩ Hải trên nền trời xanh bao la, khiến nơi đây giống như một vương quốc trong cổ tích.
Bước lên những bậc thang dài và thú vị, du khách sẽ được tận hưởng khung cảnh tuyệt vời trên mỗi bước đường. Thêm vào đó, ở đây góc nào cũng đẹp để chụp ảnh. Chỉ cần tự nhiên chụp một bức hình thì đảm bảo bạn sẽ có những bức hình để đời.

Tour Côn Minh mùa phượng tím - Công viên Thúy Hồ

Nếu bạn muốn đi dạo nhàn nhã hoặc muốn ngắm nhìn cuộc sống hàng ngày ở Côn Minh, hãy đến Công viên Thúy Hồ. Với những hòn đảo nhỏ xanh tươi, những hồ nước màu ngọc lục bảo và những gian nhà lộng lẫy, công viên này là ốc đảo ở trung tâm thành phố Côn Minh. Đây là vùng đất yên tĩnh để mọi người thoát khỏi sự nhộn nhịp thành phố và khu nghỉ dưỡng mùa đông cho hải âu mỏ đỏ.
Công viên nổi tiếng với hồ nước xanh ngọc, cây cối rậm rạp xanh mát và đầm sen thơm hòa quyện, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp giống như một bức tranh thủy mặc sống động.
Mùa xuân Côn Minh bước vào mùa của lễ hội, người dân tộc thường xuyên tổ chức nhảy hát, ca múa và rực rỡ hoa tulip, mùa hè công viên Thúy Hồ yên bình với hồ nước tĩnh lặng bên những cánh hoa sen màu vàng quý hiếm. Vào mùa đông, công viên này lại thu hút du khách bởi đây là mùa của những chú chim tạo thành một bức tranh thiên nhiên vô cùng ấn tượng.
Công viên Thúy Hồ mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời với vẻ đẹp tự nhiên độc đáo của mỗi mùa. Hãy dành thời gian để khám phá và thưởng thức những khoảnh khắc tuyệt vời tại công viên này khi bạn đến Du lịch Côn Minh Trung Quốc.

Tour Côn Minh mùa phượng tím - Chợ hoa Đấu Nam

Được mệnh danh là thủ phủ của các loài hoa khu vực Châu Á, chợ hoa Đấu Nam thuộc thành phố Côn Minh, Trung Quốc, là chợ hoa tươi lớn nhất Châu Á. Không chỉ cung cấp hoa tươi cho các tỉnh thành của Trung Quốc mà còn xuất khẩu tới hơn 50 quốc gia.
Chợ hoa Đấu Nam là một thiên đường, nhất là đối với những ai yêu hoa và thích chụp ảnh. Bạn có thể hóa trang thành một nhân vật cổ trang yêu hoa với đầy sắc màu. Không cô gái nào có thể cưỡng lại sự cám dỗ của thế giới hoa này. Bởi tại chợ hoa Đấu Nam, bạn có thể mua tất cả các loại hoa mà bạn muốn vì hầu như loại nào cũng có. Thậm chí có những loài hoa lạ mà bạn sẽ khá thích thú khi nhìn thấy lần đầu.

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Côn Minh mùa phượng tím của THÁI AN TRAVEL khám phá Thành phố mùa xuân - Côn Minh để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2024 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.03.24 08:02 thaiantravel2 Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila Rực rỡ Côn Minh mùa phượng tím

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp thướt tha cùng cuộc sống yên bình và nhịp sống chậm rãi của Đại Lý không chỉ từng làm nên những cảnh quay ấn tượng cho bộ phim “Thiên long Bát Bộ”, “Đi đến nơi có gió” mà vùng đất còn trở thành nơi "chữa lành" cực kỳ lý tưởng mang năng lượng tích cực với mọi thế hệ trong cuộc sống có phần vội vã này.
Lệ Giang - Một bức tranh lịch sử đẹp tới nao lòng, nơi tấm gương văn hóa hùng vĩ vẫn còn đọng mãi. Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila khởi hành thứ 3 hàng tuần sẽ đưa du khách đến mỗi góc phố, ngôi nhà đều là những góc nhỏ êm đềm tưởng như vô thực, khiến du khách đến vùng đất này vẫn cứ ngỡ mình đang lạc bước trong những thước phim cổ trang đầy thi vị.

Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

Thời gian: 6 ngày 5 đêm Phương tiện: Ô tô+ Tàu Cao tốc

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

NGÀY 01 Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: HÀ KHẨU – MÔNG TỰ - ĐẠI LÝ ( Ăn trưa , tối )

Sáng: 06h00 Quý khách có mặt tại cửa khẩu Lào Cai, làm thủ tục sang Hà Khẩu. Ăn trưa tại Hà Khẩu, sau đó đoàn di chuyển tới Mông Tự, lên xe đi chuyến tàu C554 (15:40-20:27), khởi hành đi Đại Lý.
Sau khi đến Đại Lý, đoàn ăn tối tại nhà hàng.
Sau bữa tối, đoàn nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi. Buổi tối tự do khám phá Thành Cổ Đại Lý .

NGÀY 02 Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: ĐẠI LÝ- SHANGRILA ( Ăn sáng, trưa , tối )

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn.
Sau bữa sáng, đoàn di chuyển tham quan Hồ Nhĩ Hải.
Tại đây, đoàn có thể đi xe đạp chạy trên tuyến đường đạo sinh thái cạnh Hồ Nhĩ Hải, check in cung đường chữ S – nơi đóng bộ phim Đi đến nơi có gió. (Chi phí thuê xe đạp tự túc).
Sau đó, đoàn di chuyển ghé thăm Cổ trấn Sa Khê: Nằm giữa khu thắng cảnh Đại Lý và Thành phố cổ Lệ Giang.
Gần đây, bộ phim cổ tích "Đi đến nơi có gió" của Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi đã trở nên nổi tiếng và nó cũng khiến một thị trấn cổ - Phố cổ Sa Khê trở nên nổi tiếng. Là một thị trấn có tuổi đời hàng thế kỷ Phố cổ Sa Khê là một trong những thị trấn quan trọng trên đường Trà Ngựa, trước đây không được nhiều người biết đến và cũng không có nhiều người đến đây.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn khởi hành đi Shangrila theo đường cao tốc mới.
Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn, buổi tối tự do khám phá Shangrila về đêm.

NGÀY 03 Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: SHANGRILA- LỆ GIANG ( Ăn sáng, trưa, tối )

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn
Sau bữa sáng, đoàn di chuyển tham quan Tu viện Tùng Tán Lâm /Songzanlinshi - tu viện Phật giáo Mật Tông Tây Tạng quan trọng và lớn nhất ở Vân Nam, Trung Quốc. Songzanlin được đặt trong một cảnh quan tuyệt đẹp ở độ cao hơn 3.300m cách Shangrila 5km. Tu viện này do vị Đạt Lai Lạt Ma thứ 5 xây dựng năm 1679 theo nguyên mẫu thu nhỏ của cung điện Potala (Tây Tạng) và được hoàn thành sau 2 năm.
Quý khách tham quan Thành cổ DuKe Zong – Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng
Sau bữa trưa, đoàn khởi hành đi Lệ Giang đến nơi nhận phòng ăn tối và khám phá
Thành cổ Lệ Giang - Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa.
Không chỉ vậy, Lệ Giang còn là trung tâm thương mại sầm uất của con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa. Thành cổ này được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997. Một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn.

NGÀY 04 Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: LỆ GIANG ( Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn
Đoàn khởi hành di chuyển tham quan:
Núi Tuyết Ngọc Long - Một trong những ngọn núi đẹp nhất đất nước Trung Hoa. Đoàn đi cáp treo nhỏ lên đỉnh núi, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ ngọn núi hùng vĩ, quanh năm tuyết trắng bao phủ... (đi cáp treo nhỏ 2 chiều) - Khách muốn đi cáp treo to tự phí thêm 100 tệ/khách- đặt trước với HDV.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại chân Núi Tuyết Ngọc Long.
Chiều: Tham quan Lam Nguyệt Cốc - Bạch Thủy Hà – được tạo thành bởi băng tan từ Núi tuyết Ngọc Long.
Quý khách tham gia vào chương trình show “ Ấn Tượng Lệ Giang” do đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu dàn dựng. Một vở nhạc kịch được biểu diễn ngoài trời, trên độ cao hơn 3.000m, với cảnh nền sân khấu chính là bầu trời và dãy núi Ngọc Long…, thật khó tưởng tượng nếu không một lần “Mục sở thị”. (Đã bao gồm vé xem show Ấn tượng Lệ Giang)
Tối: Ăn tối tại nhà hàng.
Sau bữa tối, đoàn tự do khám phá Lệ Giang về đêm.

NGÀY 05 Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: LỆ GIANG - CÔN MINH (sáng, trưa)

Sáng: Ăn sáng tại nhà hàng.
Sau bữa sáng, đoàn di chuyển trên chuyến tàu cao tốc Lệ Giang - Côn Minh.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng
Sau bữa sáng, đoàn trả phòng khách sạn, lên xe di chuyển tham quan Tây Sơn Long Môn: Hình ảnh các hang động nằm cheo leo trên các vách núi mang lại cho du khách nhiều sự tò mò và ham muốn được khám phá những bí ẩn trong đó. Khi lên tham quan tại khu du lịch Tây Sơn Long Môn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều bức tượng của Phật giáo.
Tiếp đó, đoàn di chuyển tham quan con đường Jiaochang Middle - con đường hoa phượng tím. Hoa phượng nở dọc con đường Jiaochang Middle dài 400m ở Côn Minh, miền nam tỉnh Vân Nam, Trung Quốc biến nơi này thành "thiên đường màu tím". Quý khách chụp ảnh với thiên đường màu tím tại đây.
Những hàng phượng tím bừng nở dịp cuối tháng 4 đầu tháng 5 mang đến nét thơ mộng, lãng mạn cho các con đường ở thành phố Côn Minh đồng thời thu hút không ít du khách đến chụp hình check-in.
Côn Minh là thành phố hoa nổi tiếng của Trung Quốc. Thời điểm du lịch đẹp nhất là tháng 3-5 khi những loài hoa mùa xuân (đào, mơ, tulip, phượng...) đua nở và khí hậu ấm dần.
Tối: Sau khi nhận phòng khách sạn, đoàn tự do khám phá thành phố Côn Minh , tự do ăn uống mua sắm tại khu vực phố đi bộ Nam Bình (chi phí tự túc) .

NGÀY 06 Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: CÔN MINH - HÀ KHẨU ( Ăn sáng, trưa)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, sau đó trả phòng.
Sau bữa sáng, đoàn di chuyển tham quan Chợ hoa Đấu Nam – chợ hoa giao dịch lớn nhất châu Á khám phá các loài hoa và các sản phẩm từ hoa nơi đây.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn di chuyển về ga Côn Minh, lên tàu (C562, 13:20 - 17:53) trở về Hà Khẩu.
Về đến Hà Khẩu, đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam. HDV chào đoàn.
Lưu ý: Trong trường hợp bất khả kháng, lịch trình có thể thay đổi thứ tự nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan, tùy theo sự sắp xếp của HDV.
GIÁ Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila lịch khởi hành thứ 3 hàng tuần
NGÀY KHỞI HÀNH
GIÁ TOU NGƯỜI LỚN
PHỤ PHÍ PHÒNG ĐƠN
09-16-23/4
12.990.000 VND
07-14-21-25/5
12.990.000 VND
04-11-18-25/6
13.590.000 VND
Khởi hành 26/4/2024
13.990.000VND

A. THỦ TỤC Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

- Hộ chiếu + Ảnh điện tử nền trắng không đeo kính, tóc gọn gàng lộ rõ 2 tai. Hồ sơ phải được gửi trước 07 ngày so với ngày khởi hành.
- Đối với trẻ em dưới 18 tuổi (chưa qua sinh nhật) ngoài hộ chiếu và ảnh thì phải bổ sung thêm scan Giấy khai sinh và khi nhập cảnh phải mang theo GKS bản sao có dấu đổ + giấy ủy quyền (nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất cảnh.
- Hộ chiếu quy định phải còn thời hạn trên 06 tháng tính đến ngày kết thúc Tour du lịch, thông tin trong hộ chiếu phải rõ ràng & chính xác (tên, ngày, tháng, năm sinh, số hộ chiếu...) và đảm bảo đầy đủ số trang, không rách rời, chắp vá, tẩy xóa, có vết bẩn, nhòe thông tin hoặc các vấn đề khác....
- Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, khuyến cáo khách nên làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
- Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản - gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. HDV Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả.

B. DỊCH VỤ BAO GỒM Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

- Visa xuất nhập cảnh Việt Nam – Trung Quốc
- Vé tàu cao cốc Hà Khẩu - Mông Tự - Đại Lý; Lệ Giang – Côn Minh; Côn Minh – Hà Khẩu
- Vé xem show diễn Ấn tượng Lệ Giang
- Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, ngủ 2-3 người/phòng. Lẻ có phụ thu phòng đơn
- Xe du lịch chất lượng cao xuyên suốt theo lịch trình
- Hướng dẫn viên nhiệt tình, phục vụ suốt tuyến
- Vé vào cửa tất cả các điểm được đề cập trong chương trình
- Các bữa ăn đề cập đến trong chương trình
Nước lọc trên xe + bảo hiểm + mũ du lịch

C. DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

- Thuế VAT
- Xe di chuyển lên Cửa khẩu Lào Cai
- Tiền điện thoại, giặt là, ngủ phòng đơn, chi phí cá nhân khác ngoài chương trình, phần thưởng...
- Các đồ uống khác ngoài menu trong các bữa ăn, các món ăn do khách gọi thêm.
- Tiền tip lái xe, hướng dẫn viên du lịch: 20 USD (5 USD/khách/ngày)
- Phụ thu phí ngày lễ Tết.
- Phụ thu phí phòng đơn: 100 ~ 120 NDT/đêm.
- Hộ chiếu
- Phí xe điện các điểm thăm quan
- Vé cáp treo to lên đỉnh núi tuyết Ngọc Long độ cao 4500m - phụ phí thêm 100 NDT/người

D. CHÍNH SÁCH TRẺ EM: (TÍNH THEO NGÀY)

- Trẻ em dưới 3 tuổi: 30% không bao gồm vé tham quan.
- Trẻ em 4 – 11 tuổi ngủ chung giường với người nhà thu 70%.
- Trẻ em 12 tuổi trở lên thu phí bằng người lớn.
- Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.

E. LƯU Ý Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

- Chương trình tham quan có thể thay đổi thứ tự lịch trình để phù hợp với tình hình giao thông, thời tiết, nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan. Trình tự tham quan cảnh điểm trong ngày không ảnh hưởng đến hành trình, sau khi được sự đồng ý của khách, công ty chúng tôi thay đổi trình tự tham quan cảnh điểm.
- Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan, bồi thường những chi phí phát sinh trong các trường hợp sau: Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất, khủng bố, biểu tình… Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn hoặc thay đổi giờ chuyến bay, …. Thiệt hại do sự chậm trễ của các thành viên trong đoàn.
- Khách khi đăng ký tour có trách nhiệm thông báo cho nhân viên Công ty khi có thành viên trong gia đình đang mang thai, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng không thông báo.
- Trong quá trình phát đoàn phát sinh khách ở phòng đôi, nhưng không có người ở ghép cùng, quý khách phải trả thêm tiền phát sinh phòng đơn theo quy định.
- Toàn bộ giá của hành trình, khách không được hưởng các chính sách ưu đãi (chứng nhận người cao tuổi, sĩ quan, thẻ học sinh,…. đều không được hưởng các ưu đãi)
- Trong quá trình đi, nghiêm cấm khách tự ý tách đoàn; trưởng đoàn và các thành viên kí vào bản cam kết, trong đoàn nếu khách không ăn cơm, không được hoàn lại phí.
- Chương trình tour ấn định lịch khởi hành dự kiến, trong trường hợp không đủ số lượng người trên đoàn khách khởi hành, Công ty Du lịch sẽ có trách nhiệm báo cho khách biết ngày khởi hành mới. Nếu ngày khởi hành mới không phù hợp với Quý khách và hồ sơ chưa tiến hành các thủ tục cần thiết, công ty sẽ hoàn trả 100% tiền đã thu.
- Qúy khách vui lòng đọc kỹ các quy tắc về thủ tục và hồ sơ trước khi đặt chỗ chương trình du lịch này.

Những điểm tham quan nổi tiếng trong Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: Núi Tuyết Ngọc Long

Đi đâu mà vội mà vàng, ghé Lệ Giang ngắm Núi tuyết Ngọc Long, mãn nhãn với cảnh quan kỳ vĩ do mẹ thiên nhiên ban tặng cho người dân Trung Hoa đại lục. Nằm trong danh sách những thắng cảnh nên ghé thăm khi đến với Lệ Giang, nơi đây thu hút hàng nghìn lượt du khách mỗi năm.
Núi tuyết Ngọc Long tất cả 13 đỉnh núi, trong đó Phiến Tử Đẩu (Shanzidou) là đỉnh cao nhất. Hình ảnh 13 đỉnh núi tuyết vĩnh cửu vờn trong mây trắng nhìn từ Hắc Long Đàm trông như một con rồng ngọc bích hứa hẹn sẽ là một cảnh tượng đáng nhớ khi du khách có dịp đặt chân đến đây.
Đứng từ trên đỉnh núi du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh dòng thác băng chảy xuống từ trên đỉnh núi, ngọn thác cao đến vài chục mét. Toàn bộ khung cảnh từ dưới chân núi đều được thu gọn trong tầm mắt của bạn, những ngôi nhà nhỏ nằm trên dãy núi đến những dòng sông hiền hòa, những thác nước, những rừng cây lá đỏ đã hòa quyện tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình tuyệt đẹp.
Núi tuyết Ngọc Long quyến rũ du khách bởi một nét đẹp vô cùng ấn tượng và đặc biệt, đặt chân đến nơi đây chắc chắn du khách Tour du lịch Lệ Giang sẽ bị “hớp hồn” khung cảnh trắng xóa những không kém phần thơ mộng và nên thơ. Hãy đến với núi Ngọc Long và cảm nhận nét đẹp ở nơi đây nhé.

Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: Hồ Nhĩ Hải

Hồ Nhĩ Hải nằm ở phía đông của thành phố cổ Đại Lý, dưới chân núi Thương Sơn tươi tốt, với những hồ nước trong xanh, nổi tiếng với phong cảnh đẹp và những ngôi làng, thị trấn độc đáo, là một trong bốn danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Đại Lý.
Nếu không muốn ngồi thuyền hay tản bộ, thì đạp xe quanh hồ Nhĩ Hải cũng là một hoạt động đáng trải nghiệm. Với một bên là view hồ trong trẻo, một bên là khu phố với những dãy nhà, cây cối, hoa lá đua nở, bạn có cơ hội cho ra lò những tấm ảnh đẹp nhất đấy. Bạn nên ghé vào sáng sớm để ngắm bình minh rạng rỡ với những tia nắng mới chớm nhè nhẹ phủ một lớp ánh vàng trên mặt hồ.
Vừa đạp xe, vừa hít thở bầu không khí trong lành tại hồ Nhĩ Hải. Ngắm nhìn những ngôi nhà với kiến trúc đậm chất Trung Hoa đại lục. Chìm vào cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây, khám phá xem lối sống hàng ngày của họ khi bắt đầu một ngày mới như thế nào.
Nước trong hồ có màu xanh biếc, nên đứng từ trên cao nhìn xuống, hồ giống như một viên ngọc bích. Hàng năm tại hồ có rất nhiều loài chim về cư ngụ, khiến cảnh quan ở hồ càng thêm sôi động và quyến rũ khách tham quan.

Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: Tu viện Tùng Tán Lâm /Songzanlinshi

Tu Viện Tùng Tán Lâm ( Shongzanlin) hay còn được biết đến với tên gọi “Tùng Tán Lâm”, là tu viện Phật giáo Tây Tạng lớn bậc nhất của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Tu viện Songzanlin còn được mệnh danh là “Bảo tàng nghệ thuật Tây Tạng”. Tất cả đều là những bộ sưu tập tuyệt vời được tích lũy từ mỗi triều đại. Đây cũng là địa điểm không thể bỏ qua trong các Cảnh đẹp Vân Nam.
Tu viện là một quần thể kiến trúc có hình dáng của một tháp canh 5 tầng gồm nhiều công trình hợp thành một khối thống nhất, độc đáo và lạ mắt với mái ngói mạ vàng, sơn tường đỏ - màu sắc đặc trưng trong lối kiến trúc chùa chiền xưa. Kết hợp với đó là những hoa văn họa tiết theo văn hóa, tín ngưỡng dân gian được chạm khắc tinh xảo.
Đặc biệt phía trước tu viện Tùng Tán Lâm còn có hồ nước chảy từ cội nguồn núi cao, mát lành trong xanh. Nơi đây không chỉ là nguồn nước quý giá từ thiên nhiên mà còn thổi một luồng gió tươi mát cho cả khu dân cư và ngôi chùa vào những ngày nắng. Đây cũng là điểm check in nổi tiếng của nhiều du khách khi tới tham quan tu viện.

Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: Con đường Jiaochang Middle - Thiên đường màu tím

Hoa phượng tím đang rực rỡ khoe sắc tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Loài hoa này xuất xứ từ Nam Mỹ và thích hợp với khí hậu nhiệt đới. Phượng tím, không phổ biến nhưng lại cuốn hút với vẻ đẹp nhẹ nhàng, mộng mơ và ý nghĩa của sự thương nhớ và trung thành.
Có hàng trăm cây hoa phượng tím dọc hai bên đường trung lộ Giao Xương, đi bộ dọc con đường giống như đi dưới đám mây màu tím, đó là lý do tại sao nó còn được gọi là “Đại lộ hoa phượng tím”. Hàng năm, khung cảnh tuyệt đẹp này thu hút rất nhiều khách du lịch và các nhiếp ảnh gia.

Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: Thành cổ Lệ Giang

Lệ Giang Cổ Trấn được coi là vùng đất cổ tích với những ngọn núi tuyết hùng vĩ trắng xoá quanh năm, những dòng suối trong vắt và cảnh vật thơ mộng đẹp như tranh vẽ. Đối với nhiều người Trung Quốc, Lệ Giang chính là địa danh sở hữu cổ trấn đẹp nhất đất nước này. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được bước vào một thế giới thật sự đặc sắc bởi những nét văn hoá đậm chất Trung Hoa giống y như trong những bộ phim kiếm hiệp được hàng triệu người yêu thích
Lệ Giang cổ trấn được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới, vì nơi đây phản ánh được những thành tựu đô thị hóa và nhà ở dân gian của Trung Hoa cổ xưa. Lệ Giang còn là một trong bốn cổ trấn lâu đời và đẹp nhất Trung Quốc, thu hút hàng triệu du khách đến tham quan và trải nghiệm mỗi năm.
Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên đặt chân đến, phong cảnh hữu tình với hàng liễu rũ xuống đầy thơ mộng, hay những chiếc cầu gỗ vắt ngang nhánh của dòng Ngọc Hà len lỏi khắp trấn sẽ mê hoặc bạn.
Đến với Lệ Giang cổ trấn, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nét đẹp văn hóa Đông Ba, kết hợp hài hòa giữa tinh hoa của các dân tộc Nạp Tây, Di, Lật Túc, Phổ Mễ, Bạch, Thái tái hiện chân thật trên từng góc cửa, nếp nhà. Nét đẹp văn hóa cùng những giá trị di sản kiến ​​trúc vẫn luôn được giữ gìn tại Thành cổ Lệ Giang, biến vùng đất này trở thành điểm dừng chân trong mơ của các tâm hồn yêu khám phá.

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila của THÁI AN TRAVEL khám phá Đại Lý - Lệ Giang- Côn Minh để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2023 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.03.24 05:52 thaiantravel2 Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp thướt tha cùng cuộc sống yên bình và nhịp sống chậm rãi của Đại Lý không chỉ từng làm nên những cảnh quay ấn tượng cho bộ phim “Thiên long Bát Bộ”, “Đi đến nơi có gió” mà vùng đất còn trở thành nơi "chữa lành" cực kỳ lý tưởng mang năng lượng tích cực với mọi thế hệ trong cuộc sống có phần vội vã này.
Lệ Giang - Một bức tranh lịch sử đẹp tới nao lòng, nơi tấm gương văn hóa hùng vĩ vẫn còn đọng mãi. Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm sẽ đưa du khách đến mỗi góc phố, ngôi nhà đều là những góc nhỏ êm đềm tưởng như vô thực, khiến du khách đến vùng đất này vẫn cứ ngỡ mình đang lạc bước trong những thước phim cổ trang đầy thi vị.

TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM

Thời gian: 4 ngày 3 đêm Phương tiện: Tàu + Ô tô
📷

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM

NGÀY 01 TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM: HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ (Ăn trưa, tối)

Sáng: 06h00 Quý khách có mặt tại cửa khẩu Lào Cai, làm thủ tục sang Hà Khẩu.
Ăn trưa tại Hà Khẩu, sau đó đoàn di chuyển tới ga Hà Khẩu, khởi hành đi Đại Lý: Chuyến tàu C560 (Hekoubei 13h30 – Honghe 14h59) & D8718 (Honghe 15h55 – Dali 20h27).
Ăn tối trên tàu.
Sau khi đến Đại Lý, Quý khách khám phá Thành Cổ Đại Lý về đêm.
Nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi. Quý khách có thể tự do khám phá Đại Lí về đêm.

NGÀY 02 TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM: KHÁM PHÁ HỒ NHĨ HẢI – SANTORINI CỔ TRẤN SA KHÊ. Di chuyển Đại Lý – Lệ Giang ( Ăn sáng, trưa , tối )

Sáng: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng và làm thủ tục check-out.
Sau bữa sáng, đoàn khởi hành tham quan Hồ Nhĩ Hải.
Tại đây, đoàn có thể đi xe đạp chạy trên tuyến đường đạo sinh thái cạnh Hồ Nhĩ Hải, check in cung đường chữ S – nơi đóng bộ phim Đi đến nơi có gió. (Chi phí thuê xe đạp tự túc). Tiếp đó, đoàn di chuyển đến Santorini – phiên bản “Địa Trung Hải thu nhỏ”, view hướng ra hồ Nhĩ Hải.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng.
Sau bữa trưa, đoàn di chuyển ghé thăm Cổ trấn Sa Khê: Nằm giữa khu thắng cảnh Đại Lý và Thành phố cổ Lệ Giang.
Gần đây, bộ phim cổ tích "Đi đến nơi có gió" của Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi đã trở nên nổi tiếng và nó cũng khiến một thị trấn cổ - Phố cổ Sa Khê trở nên nổi tiếng. Là một thị trấn có tuổi đời hàng thế kỷ Phố cổ Sa Khê là một trong những thị trấn quan trọng trên đường Trà Ngựa, trước đây không được nhiều người biết đến và cũng không có nhiều người đến đây.
Tiếp đến, đoàn di chuyển đến Lệ Giang, ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Tối: Quý khách tự do khám phá Lệ Giang.
Lệ Giang Cổ trấn - Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa.
Không chỉ vậy, Lệ Giang còn là trung tâm thương mại sầm uất của con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa. Thành cổ này được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997. Một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn.

NGÀY 03 TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM: NÚI TUYẾT NGỌC LONG – LAM NGUYỆT CỐC – BẠCH THỦY HÀ SHOW DIỄN “ẤN TƯỢNG LỆ GIANG” ( Ăn sáng, trưa)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn
Đoàn khởi hành di chuyển tham quan:
Núi tuyết Ngọc Long - Một trong những ngọn núi đẹp nhất đất nước Trung Hoa. Đoàn đi cáp treo nhỏ lên đỉnh núi, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ ngọn núi hùng vĩ, quanh năm tuyết trắng bao phủ... (đi cáp treo nhỏ 2 chiều) - Khách muốn đi cáp treo to tự phí thêm 100 tệ/khách- đặt trước với HDV.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại chân Núi Tuyết Ngọc Long.
Chiều: Tham quan Lam Nguyệt Cốc - Bạch Thủy Hà – được tạo thành bởi băng tan từ Núi tuyết Ngọc Long.
Quý khách tham gia vào chương trình show “ Ấn Tượng Lệ Giang” do đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu dàn dựng. Một vở nhạc kịch được biểu diễn ngoài trời, trên độ cao hơn 3.000m, với cảnh nền sân khấu chính là bầu trời và dãy núi Ngọc Long…, thật khó tưởng tượng nếu không một lần “Mục sở thị”. (Đã bao gồm vé xem show Ấn tượng Lệ Giang)
Đoàn di chuyển về khách sạn, nghỉ ngơi.
Tối:
Gợi ý: Đoàn tự do khám phá Công viên Hắc Long Đàm và Thành cổ Lệ Giang , check-in và khám phá không khí tại đây. Tự do khám phá ẩm thực tại Lệ Giang Cổ trấn.

NGÀY 4 TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM: LỆ GIANG – HÀ KHẨU ( Ăn sáng, trưa)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, sau đó trả phòng.
Sau bữa sáng, đoàn di chuyển ra tàu, lên chuyến tàu C452 (7h55-12h05) & C562 (13h20 – 17h55) về lại Hà Khẩu. Ăn trưa trên tàu.
Nhập cảnh về Việt Nam. HDV chào đoàn.
Lưu ý: Trong trường hợp bất khả kháng, lịch trình có thể thay đổi thứ tự nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan, tùy theo sự sắp xếp của HDV.

GIÁ TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM BAO GỒM:

• Visa đoàn nhập cảnh Trung Quốc và lệ phí xuất nhập cảnh hai nước;
• Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao địa phương, ngủ 2-3 người/phòng. Lẻ có phụ thu phòng đơn;
• Xe ô tô du lịch đời mới, hiện đại theo suốt hành trình;
• Vé vào cửa tất cả các điểm đến được đề cập trong chương trình;
• Vé xem show diễn “Ấn tượng Lệ Giang”;
• Các bữa ăn đề cập đến trong chương trình;
• Hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo xuyên suốt hành trình;
Nước lọc trên xe + bảo hiểm du lịch quốc tế + mũ du lịch

GIÁ TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM KHÔNG BAO GỒM:

• Xe di chuyển Hà Nội – Cửa khẩu Lào Cai hoặc các tỉnh lân cận;
• Thuế VAT;
• Chi tiêu cá nhân ngoài lịch trình;
• Các đồ uống khác ngoài menu trong các bữa ăn, các món ăn do khách gọi thêm;
• Tiền tip bắt buộc cho lái xe, hướng dẫn viên du lịch: 5 USD/khách/ngày;
• Phụ thu phí ngày lễ Tết;
• Phụ thu phí phòng đơn: 500.000/phòng/đêm
• Hộ chiếu
• Cáp treo lên đỉnh Núi tuyết Ngọc Long độ cao 4500m - phụ phí thêm 100 NDT/người

THỦ TỤC LÀM VISA ĐOÀN TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM

• Scan ngay ngắn hộ chiếu, không vướng ngoại cảnh, định dạng JPG;
• File mềm ảnh 4*6 nền trắng, áo có màu ( Không được mặc áo có màu trắng ), hở tai, hở trán, không đeo kính, định dạng JPG;
• Hồ sơ cung cấp được gửi trước tối thiểu 05-07 ngày làm việc, xin thị thực tại cửa khẩu có mặt cùng ngày xuất phát.
• Hộ chiếu quy định phải còn thời hạn trên 06 tháng tính đến ngày kết thúc Tour du lịch, thông tin trong hộ chiếu phải rõ ràng & chính xác (tên, ngày, tháng, năm sinh, số hộ chiếu...) và đảm bảo đầy đủ số trang, không rách rời, chắp vá, tẩy xóa, có vết bẩn, nhòe thông tin hoặc các vấn đề khác....
• Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, khuyến cáo khách nên làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
• Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…)
• Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. HDV Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả.

HỖ TRỢ TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM

• Đổi tiền tệ (theo tỷ giá tại thời điểm quy đổi)
• Mua sim hoạt động tại Trung Quốc

CHÍNH SÁCH CHUNG ĐỐI VỚI KHÁCH LẺ GHÉP ĐOÀN TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM

• Đặt cọc 50% tổng giá trị tour vào thời điểm đăng ký tour. Thanh toán số tiền còn lại trước 07 ngày so với ngày khởi hành tour • Trẻ em dưới 2 tuổi tính 30% giá tour • Từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi tính 70% giá tour • Từ đủ 12 tuổi trở lên tính như người lớn • Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour. • Lịch trình và giá tour có thể thay đổi hợp lý phụ thuộc vào thời gian đón khách và chính sách của hai đất nước.
Do tính chất đoàn khách lẻ, nên lịch khởi hành có thể thay đổi sang ngày khởi hành mới sau đó nếu: • Trước ngày khởi hành 05 ngày mà đoàn không đủ số lượng khách từ 10 người lớn trở lên. • Thời gian dự kiến ngày khởi hành gặp các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, chiến tranh….

MỘT SỐ LƯU Ý VÀ CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM (đối với khách ghép đoàn)

CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM
Đối với khách lẻ (từ 01 – 03 khách): • Trong vòng 06 ngày trước ngày khởi hành: Phạt 100% giá tour • 07-10 ngày so với ngày khởi hành: Phạt 50% giá tour • 10 ngày trở lên so với ngày khởi hành: Phạt 35% giá tour
Đối với nhóm khách lẻ từ 04 người trở lên: không hủy quá 25% số lượng khách trên nhóm đăng ký. Nếu hủy quá 25% số lượng khách đăng ký: • Trước 10 ngày so với ngày khởi hành: phạt 50% giá tour • Trong vòng 10 ngày so với ngày khởi hành: phạt 100% giá tour

LƯU Ý KHI ĐI TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM

• Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan và sử dụng dịch vụ tương đương • Núi tuyết Ngọc Long cao hơn 4000m so với mực nước biển, khi du khách đến có thể xuất hiện phản ứng cao nguyên, người có tiền sử bệnh huyết áp, tim mạch cần chú ý chuẩn bị một số loại thuốc cá nhân thường dùng để đảm bảo sức khỏe. • Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại. • Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. • Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó. Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế. • Trong hành trình, Quý khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên. • Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ nào từ phía Quý khách. • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. • Trường hợp số lượng đăng ký đi xe từ Hà Nội không đủ để thuê xe riêng, đơn vị đặt tour sẽ đặt xe khứ hồi giường nằm cho Quý khách theo các điểm cố định của nhà xe. • Chương trình tour ấn định lịch khởi hành dự kiến, trong trường hợp không đủ số lượng người trên đoàn khách khởi hành, Công ty Du lịch sẽ có trách nhiệm báo cho khách biết ngày khởi hành mới. Nếu ngày khởi hành mới không phù hợp với Quý khách và hồ sơ chưa tiến hành các thủ tục cần thiết, công ty sẽ hoàn trả 100% tiền đã thu.
Qúy khách vui lòng đọc kỹ các quy tắc về thủ tục và hồ sơ trước khi đặt chỗ chương trình du lịch này.

Những điểm tham quan nổi tiếng trong Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm

Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm - Hồ Nhĩ Hải

Hồ Nhĩ Hải nằm ở phía đông của thành phố cổ Đại Lý, dưới chân núi Thương Sơn tươi tốt, với những hồ nước trong xanh, nổi tiếng với phong cảnh đẹp và những ngôi làng, thị trấn độc đáo, là một trong bốn danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Đại Lý.
Nếu không muốn ngồi thuyền hay tản bộ, thì đạp xe quanh hồ Nhĩ Hải cũng là một hoạt động đáng trải nghiệm. Với một bên là view hồ trong trẻo, một bên là khu phố với những dãy nhà, cây cối, hoa lá đua nở, bạn có cơ hội cho ra lò những tấm ảnh đẹp nhất đấy. Bạn nên ghé vào sáng sớm để ngắm bình minh rạng rỡ với những tia nắng mới chớm nhè nhẹ phủ một lớp ánh vàng trên mặt hồ.
Vừa đạp xe, vừa hít thở bầu không khí trong lành tại hồ Nhĩ Hải. Ngắm nhìn những ngôi nhà với kiến trúc đậm chất Trung Hoa đại lục. Chìm vào cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây, khám phá xem lối sống hàng ngày của họ khi bắt đầu một ngày mới như thế nào.
Nước trong hồ có màu xanh biếc, nên đứng từ trên cao nhìn xuống, hồ giống như một viên ngọc bích. Hàng năm tại hồ có rất nhiều loài chim về cư ngụ, khiến cảnh quan ở hồ càng thêm sôi động và quyến rũ khách tham quan.

Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm - Lam Nguyệt Cốc

Lam Nguyệt Cốc là một thung lũng nhỏ ngự dưới chân ngọn núi tuyết Ngọc Long hùng vĩ. Dưới ánh mặt trời, nguyệt cốc hiện lên như một vầng trăng màu ngọc bích, đẹp đến nao lòng.
Sự chuyển sắc kỳ diệu của Lam Nguyệt Cốc - vào những ngày nắng, bạn sẽ thấy nước ở đây được chuyển sang màu xanh. Tuy nhiên, vào những ngày mưa thì nước lại chuyển sang màu trắng. Với team đam mê “sống ảo”, Lam Nguyệt Cốc chính là nơi dừng chân lý tưởng cho bạn tha hồ chụp choẹt mà không hề chán. Chẳng cần đầu tư cầu kì, cứ lấy background làn nước xanh ngọc bích ở thung lũng vào khung hình thì đảm bảo có hình đẹp "siêu thực" luôn đó!
Đi Tour du lịch Lệ Giang vào bất cứ thời điểm nào trong năm, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh tuyệt mỹ ở nơi đây. Mỗi mùa thung lũng thơ mộng này khoác trên mình một nét đẹp riêng khiến không ít du khách không khỏi say đắm trước cảnh sắc non nước hữu tình nơi đây.
Dạo quanh thung lũng, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những chàng trai, cô gái Naxi xúng xính trong bộ trang phục đầy màu sắc. Dù là địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng người dân nơi đây vẫn giữ được cho mình nếp sống, nếp sinh hoạt truyền thống. Ngoài tìm hiểu văn hoá bản địa, khách du lịch còn có dịp thưởng thức phong vị ẩm thực địa phương.

Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm - Thành cổ Đại Lý

Thành cổ Đại Lý không chỉ là vùng đất xinh đẹp, trù phú trong các tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung mà còn được biết đến như một địa điểm du lịch Trung Hoa nức tiếng với nhiều công trình kiến trúc cổ, nền văn hóa và ẩm thực đặc sắc.
Nơi đây có các di tích lịch sử, nhiều tòa nhà, đền miếu cổ, với nhiều sản phẩm thủ công địa phương, cùng cơ sở hạ tầng phục vụ khách du lịch. Bước chân trong thành cổ, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào một không gian quá khứ, trở thành một nhân vật cổ trang, thả hồn vào những con đường, những góc phố.
Thành cổ Đại Lý khá bình yên, không có xe cộ nên du khách có thể thoải mái dạo bộ tham quan. Bên những góc phố đơn sơ cổ kính, những bức tường đá rêu phong, thời gian như trôi chậm lại. Hay chỉ đơn giản dạo bước bên những đền đài, con suối thơ mộng để vơi đi những lo âu thường ngày.

Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm - Núi tuyết Ngọc Long

Núi tuyết Ngọc Long nằm ở phía tây bắc của thành phố Lệ Giang, cách khu đô thị khoảng 15 km, mất khoảng 50 phút di chuyển bằng ô tô. Đây là địa điểm nổi bật và thu hút rất nhiều du khách mỗi khi du lịch Lệ Giang.
Có đôi khi những đám mây che phủ những ngọn núi tuyết trắng tạo nên vẻ huyền bí, nhưng khi trời quang mây, dưới bầu trời xanh thẳm những đỉnh núi tuyết như lấp lánh ánh bạc, nhảy múa cùng ánh mặt trời.
Xung quanh ngọn núi tuyết trắng xóa này được bao bọc bởi thảm thực vật xanh ngát với những loại cây quý hiếm như cây tùng, cây bách, vân ma,.. đặc biệt là những đóa hoa đỗ quyên rực rỡ điểm tô trên nền tuyết trắng tạo nên một bức tranh non nước hữu tình.

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm của THÁI AN TRAVEL khám phá Đại Lý - Lệ Giang để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2023 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.03.24 05:33 thaiantravel2 Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm

Du lịch Trung Quốc từ lâu đã nổi tiếng với những công trình lịch sử nguy nga, những thắng cảnh hùng vĩ bậc nhất thế giới. Nếu bạn đã tới Thượng Hải, Bắc Kinh hay mê đắm vẻ đẹp Lệ Giang cổ trấn, Phượng Hoàng cổ trấn thì hãy khám phá địa danh Tây An cùng Thái An Travel nhé! Nơi đây từng là kinh đô rực rỡ trong lịch sử Trung Hoa cổ đại. Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm sẽ đưa du khách đến với những di tích nổi tiếng: Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, con đường Tơ lụa huyền thoại, thăm phủ Khai phong với những giai thoại nổi tiếng của Bao Công và còn thưởng lãm hoa Mẫu đơn rực rỡ ở Lạc Dương – Quốc hoa của Trung Quốc.

TOUR TRỊNH CHÂU – LẠC DƯƠNG – TÂY AN

THỜI GIAN: 6 NGÀY 5 ĐÊM PHƯƠNG TIỆN: BAY HÀNG KHÔNG PHƯƠNG NAM

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHƯƠNG TRÌNH Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm

- Cơ hội tham gia Lễ hội Hoa Mẫu đơn tại Lạc Dương. - 2 đêm nghỉ khách sạn 5 sao tại Tây An. - Trải nghiệm chặng tàu cao tốc từ Lạc Dương đi Tây An. - Tham Quan Pháp Môn Tự - Ngôi chùa có lịch sử ngàn năm nổi tiếng thế giới. - Tham Quan Thiếu Lâm Tự - Ngôi chùa nổi tiếng qua nhiều bộ phim võ thuật Trung Quốc - Tham quan phủ Khai Phong – Nơi gắn liền với huyền thoại Bao Thanh Thiên. - Chiêm ngưỡng di sản thế giới – Long Môn Sơn – điểm điêu khắc đá nổi tiếng nhất Trung Quốc. - Kỳ quan thứ 8 của nhân loại - Binh Mã Dũng – Nơi nổi tiếng với đội quân đất nung của Tần Thủy Hoàng.

NGÀY 1 Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm: HÀ NỘI – QUẢNG CHÂU – TRỊNH CHÂU Ăn: Tối

05:00 Xe đón đoàn tại cổng Công viên Thống Nhất (mặt Trần Nhân Tông) đi sân bay Nội Bài đáp chuyến bay CZ372 đi Quảng Châu.
10h55 tới Quảng Châu, đoàn nối chuyến CZ6626 lúc 14h10 đi Trịnh Châu.
16:35 tới Trịnh Châu xe đón đoàn đi ăn tối tại nhà hàng và về nhận phòng khách sạn.
Nghỉ đêm tại Trịnh Châu

NGÀY 2 Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm: TRỊNH CHÂU Ăn: Sáng, Trưa, Tối

Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa đoàn đi Phủ Khai Phong, tham quan:
Phủ Khai Phong - nơi xưa kia Bao Đại Nhân đã từng xét xử bao vụ án nổi tiếng từ thường dân đến cả Thiên tử được tái hiện qua seri phim Bao Thanh Thiên.
Chùa Đại Tướng Quốc
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục tham quan:
Tháp Lưu Ly cao nhất Trung Quốc
Hội quán Sơn Thiểm Cam
Chiều: Về Trịnh Châu, đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng.
Nghỉ đêm tại Trịnh Châu

NGÀY 3 Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm: TRỊNH CHÂU – LẠC DƯƠNG Ăn: Sáng, Trưa, Tối

Sáng: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng. Sau bữa sáng, xe đưa đoàn tham quan:
Tùng Sơn Thiếu Lâm Tự - nằm sát dãy núi Song là tu viện của Phật giáo Đại thừa và là cái nôi của môn phái võ thuật nổi tiếng Thiếu Lâm, được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Quý khách tham quan toàn cảnh chùa Thiếu Lâm Tự với Bảo Tàng Kinh Các – nơi lưu giữ các pho sách bí truyền nội công, khí công, Điện Tây Vương Thánh Nhân, Võ đường Thiên Phật Tự, Tháp Lâm, Rừng Tháp... Xem biểu diễn võ thuật.
Vườn mẫu đơn Lạc Dương: Lễ hội hoa mẫu đơn Lạc Dương rất phổ biến đối với khách du lịch Trung Quốc và những người đam mê hoa mẫu đơn trên toàn thế giới. Mỗi năm từ tháng tư đến tháng năm là thời điểm hoa mẫu đơn nở rộ rực rỡ nhất. Đó cũng là ngày được đặt cho lễ hội hàng năm.
Lưu ý: Từ giai đoạn tháng 5/2024 sẽ kết thúc lễ hội Hoa Mẫu đơn, do đó sẽ thay điểm ngắm Hoa Mẫu Đơn bằng Bảo Tàng
Lạc Dương.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng sau đó tiếp tục tham quan:
Hang Long Môn Sơn (xe điện trong khu danh thắng) một trong 3 điểm điêu khắc cổ nổi tiếng nhất ở Trung Quốc, được xếp hạng Di sản văn hóa thế giới, nơi thể hiện trình độ điêu khắc đá đã đạt đến đỉnh cao nghệ thuật Trung Quốc với hơn một trăm nghìn tượng Phật và các môn đồ được khắc trên hình núi đá.
Ứng thiên môn (Tham quan bên ngoài): được mệnh danh là "Tùy Đường đệ nhất môn", có vị trí đặc biệt quan trọng trong lịch sử kiến trúc kinh thành của Trung Quốc.
Minh Đường (Tham quan bên ngoài): là nơi thực hiện các nghi lễ cung đình, bao gồm cả nghi thức tạ trời đất, hay để Võ Tắc Thiên tiếp quần thần.
Thiên đường (Tham quan bên ngoài): Còn gọi là Thông Thiên Phù Đồ, Thiên Chi Thánh Đường, Công Đức Đường, là phật đường Võ Tắc Thiên đến cầu lễ mỗi mùa, là nơi lễ Phật quan trọng của Hoàng cung. Thiên Đường bên ngoài nhìn thấy năm tầng, bên trong có chín tầng, sáng tối đan xen, có hình tượng của Võ Tắc Thiên.
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng.
Nghỉ đêm tại Lạc Dương

NGÀY 4 Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm: LẠC DƯƠNG – TÂY AN Ăn: Sáng, Trưa, Tối

Sau bữa sáng, xe đón đoàn di chuyển ra ga tàu đi Tây An G2255 (9h31-11h13)
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, quý khách di chuyển tham quan:
Pháp Môn Tự (bao gồm xe điện): Thăm chùa Pháp Môn lớn nhất Trung Quốc ở thành phố Bảo Kê (Thiểm Tây) du khách như lạc vào thế giới Phật giáo và tận mắt chiêm ngưỡng các bảo vật ngàn năm tuổi.
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn. Tự do tham quan, mua sắm tại các chợ đêm ở Tây An.
Nghỉ đêm tại Tây An

NGÀY 5 Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm: TÂY AN Ăn: Sáng, Trưa, Tối

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn đó, xe đưa quý khách tham quan:
Kỳ quan thứ 8 - Binh Mã Dũng, khu Lăng Mộ Tần Thuỷ Hoàng (bao gồm xe điện) -với ba căn hầm khổng lồ, mỗi hầm lớn như một sân vận động đang chứa hàng ngàn người lính đất nung to bằng người thật với vóc dáng cực kỳ uy mãnh. Mỗi bức tượng đều có gương mặt diễn tả tâm trạng khác nhau, sống động không ngờ, tự do thưởng thức và mua sắm đặc sản của Tây An.
Tháp Đại Nhạn (không lên tháp)
Tối: Ăn tối tại nhà hàng và tự do khám phá Tây An về đêm với phố Đại Đường Bất Dạ Thành.
Nghỉ đêm tại Tây An.

NGÀY 6 Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm: TÂY AN – QUẢNG CHÂU - HÀ NỘI Ăn: Sáng, Trưa, Tối trên máy bay

Sáng: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng, sau đó xe đưa quý khách tham quan:
Viện Bảo tàng Tây An: Đến đây bạn không chỉ được ngắm nhìn một công trình kiến trúc mang tầm cỡ, mà còn có cơ hội khám phá hàng vạn di sản niên đại hàng nghìn năm từ thời Chu, Tần, Hán, Đường.
Tiểu Nhạn Tháp: Ngôi tháp ở chùa Đại tiến phúc tại thành phố Tây an thuộc tỉnh Thiểm tây, do Vũ hậu Tắc thiên xây dựng để cầu phúc siêu độ cho vua Cao tông nhà Đường.
Chùa Quảng Nhân.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng sau đó di chuyển ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay CZ3208 lúc 17h00 về Quảng Châu. 20h00 hạ cánh tại Quảng Châu, đoàn tiếp tục nối chuyến bay CZ371 về Hà Nội lúc 22h10 về Hà Nội.
23h15: hạ cánh tại sân bay Nội Bài, xe đưa quý khách về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc tour.
Hẹn gặp lại Quý khách trong các hành trình tiếp theo.

GIÁ Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm TRỌN GÓI CHO 01 KHÁCH

(Đơn giá áp dụng cho đoàn ghép khách lẻ từ 25 khách trở lên)
KHỞI HÀNH
HÀNG KHÔNG
GIÁ NGƯỜI LỚN
(từ 12 tuổi trở lên)
GIÁ TRẺ EM
(2-11 tuổi)
PHÒNG ĐƠN
Tháng 3
23, 28
Phương Nam
23.990.000
22.790.000
3.300.000
Tháng 4
2, 9,13
Phương Nam
23.990.000
22.790.000
3.300.000
Tháng 5
7, 14, 28
Phương Nam
23.990.000
22.790.000
3.300.000

DỊCH VỤ Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm BAO GỒM:

• Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Quảng Châu - Trịnh Châu / Tây An - Quảng Châu - Hà Nội, hàng không Tứ Xuyên. • Vé tàu cao tốc chặng Lạc Dương – Tây An. • Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao địa phương (02 người/phòng, đoàn lẻ nam hoặc nữ sẽ ngủ ghép). • Xe đón tiễn trung tâm Hà Nội – sân bay Nội Bài. • Xe ô tô điều hòa suốt chương trình tại Trung Quốc. • Hướng dẫn viên du lịch nhiệt tình, kinh nghiệm. • Vé tham quan thắng cảnh tại các điểm du lịch trong chương trình. • Các bữa ăn trong chương trình, mức ăn: 50 RMB/người/bữa. • Lệ phí Visa nhập cảnh Trung Quốc (visa đoàn). • Bảo hiểm du lịch 10.000 USD • Tiêu chuẩn nước suối 1 chai/người/ngày.

Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm KHÔNG BAO GỒM:

• Phí Phòng đơn. • Phí làm hộ chiếu. • Visa nhập lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài. • Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe tại các nơi: 5 USD/khách/ngày. • Các chi phí cá nhân: điện thoại, giặt là… • Hóa đơn VAT.

Lưu ý khi đi Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm

• Bất cứ một hình thức bỏ hoặc không sử dụng dịch vụ gì tại nước ngoài đều không được hoàn lại tiền vì mọi dịch vụ đã được thanh toán trước. • Lịch trình của chương trình có thể thay đổi tuỳ theo thời tiết và điều kiện giao thông tại Trung Quốc nhưng không cắt bỏ điểm tham quan. • Giá có thể được điều chỉnh khi hàng không tăng phụ phí nhiên liệu, tỷ giá quy đổi Nhân dân tệ sang Việt nam đồng bị tăng cao...

Thủ tục làm visa đoàn Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm

• Ảnh chụp mặt hộ chiếu, 2 trang liền nhau trên cùng 1 mặt phẳng. Chụp ngay ngắn, rõ nét, vuông góc, không lẹm góc, lẹm viền, dính ngón tay, không bóng, lóa, mờ thông tin. Hộ chiếu phải còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc tour. • Yêu cầu trên mặt hộ chiếu phải có thông tin nơi sinh hoặc trang bị chú nơi sinh. • Nếu trong hộ chiếu của quý khách chưa có thông tin nơi sinh hoặc trang bị chú, để hoàn thiện hồ sơ xin visa, quý khách vui lòng đến phòng quản lý xuất nhập cảnh tại địa phương để bổ sung trang bị chú nơi sinh. • Ảnh chân dung 4x6 cm phông nền màu trắng, mặt nhìn thẳng lộ 2 vành tai, lộ trán và lông mày, đầu để trần, không đeo kính, áo màu. (file mềm định dạng .jpg)

Chính sách về hủy Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm

• Hủy tour sau khi đăng kí tour và đặt cọc sẽ mất 50% tổng giá trị tour. • Hủy tour trước ngày khởi hành 30 ngày làm việc, phí phạt 50% tổng giá trị tour. • Hủy tour trước ngày khởi hành từ 20 đến 29 ngày làm việc, phí phạt 85% tổng giá trị tour. • Hủy tour trong vòng 19 ngày làm việc trước ngày khởi hành, phí phạt 100% tổng giá trị tour. • Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn điện thoại và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận. • Đối với các trường hợp đến muộn lỡ chuyến đi, quý khách sẽ không được hoàn lại tiền tour.

Một số lưu ý khác khi đi Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm

• Khách hàng phải đảm bảo Hộ chiếu còn hạn và còn giá trị sử dụng. Công ty Du lịch chỉ nhận bản scan để gửi đi làm visa đoàn theo quy định nên tới ngày khởi hành mà Hộ chiếu của khách hàng không đủ điều kiện để xuất nhập cảnh, Công ty Du lịch sẽ không chịu trách nhiệm. • Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour nếu Quý khách bị cơ quan xuất nhập cảnh từ chối cấp visa, từ chối cho xuất cảnh hoặc nhập cảnh vì lí do cá nhân hay thân nhân. • Quý khách đã phẫu thuật thẩm mỹ vui lòng làm lại hộ chiếu mới theo hình ảnh tại thời điểm hiện tại. Nếu không nhập cảnh được do ảnh hộ chiếu khác hình ảnh thực tế, Công ty Du lịch không chịu trách nhiệm. • Nếu trẻ em dưới 14 tuổi, đi với người thân không có bố mẹ đi kèm, phải có giấy ủy quyền xác nhận của phường (2 bản). Một bản để đưa cho hướng dẫn viên đi qua Hải Quan và một bản nộp cho hãng hàng không. • Quý khách đăng ký tour vui lòng đi và về đúng theo lịch trình của đoàn. Trường hợp quý khách tách đoàn sẽ bị áp dụng phạt 50USD/1ngày cho mọi trường hợp, và không được hoàn lại bất kỳ chi phí nào. Trong hành trình, Quý khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với Công ty Du lịch. Công ty du lịch có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên. • Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Chúng tôi không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn của Quý khách. • Giá có thể thay đổi do hãng hàng không thay đổi phụ thu phí nhiên liệu. • Thời gian nhận phòng từ 12h00 - 14h00, trả phòng trước 12h00; Quý khách muốn nhận hoặc trả phòng sớm hay muộn hơn thời gian trên sẽ phải trả thêm phí theo quy định của khách sạn.

Những điểm tham quan nổi tiếng trong Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm

Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm: Vườn mẫu đơn Lạc Dương

Vườn mẫu đơn Lạc Dương được xây dựng dựa trên lịch sử và văn hóa của các triều đại nhà Tùy và nhà Đường, lấy văn hóa hoa mẫu đơn làm cảnh quan chủ đạo. Trong vườn có hơn 1.000 giống mẫu đơn và 500.000 loài thực vật được trồng, chúng đều được chăm sóc và trang trí một cách tỉ mỉ, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của vườn thượng uyển truyền thống Trung Quốc.
Lạc Dương được biết đến là nơi trồng ra được hoa Mẫu Đơn đẹp nhất và được phong cho chức danh “Thiên hạ đệ nhất hoa” vì vẻ đẹp quyến rũ đến khó tin. Hoa mẫu đơn là biểu tượng của ân sủng ở Trung Quốc thời xưa.
Các nhà thơ Trung Quốc cổ đại từng so sánh hoa mẫu đơn với những quý cô xinh đẹp, thanh lịch và cho rằng cả hai đều đẹp mắt như nhau. Vì vẻ đẹp và ý nghĩa biểu tượng tốt đẹp nên hoa mẫu đơn luôn chiếm vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người dân Lạc Dương nói riêng và người dân Trung Hoa nói chung.
Đến Lạc Dương vào mùa lễ hội tháng 4, tháng 5 này, du khách không chỉ được đắm mình trong những thảm hoa mẫu đơn rực rỡ, đến thăm bức tường hoa mẫu đơn tam sắc dài nhất thế giới mà còn được thưởng thức các hoạt động trình diễn văn hóa nghệ thuật sôi động, hoành tráng vốn lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vương giả, lộng lẫy của loài hoa này.

Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm: Ứng Thiên Môn

Tại lạc Dương có một quần thể thành quách uy nghi thường xuyên diễn ra các nghi lễ long trọng hay đại tiệc trong giới triều đình là Tử Vi Thành. Nơi đây có một cổng thành được đánh giá là đạt chuẩn cao nhất Trung Quốc thời cổ đại với thiết kế đặc biệt và vô cùng hiên ngang bất khuất xuyên suốt những năm lịch sử nước nhà.
Thiên Ứng Môn được mệnh danh là “Tùy Đường đệ nhất môn”, có vị trí đặc biệt quan trọng trong lịch sử kiến trúc kinh thành của Trung Quốc. Đây là một quần thể kiến trúc to lớn hình chữ “môn” (门) được nối với nhau bởi tháp cổng, tháp đóa, tháp khuyết và các hành lang thông nhau, quy mô to lớn, khí thế nguy nga.
Dưới ảnh chụp từ trên không, giữa dòng xe tấp nập nơi thành thị hiện đại, kiến trúc hùng vĩ và nguy nga này đại diện cho sự uy nghiêm và lễ nghi hoàng thất ngày xưa.
Sẽ không có gì bất ngờ nếu bạn được một lần đặt chân trước Ứng Thiên Môn để ngắm nhìn sự nguy nga của nó. Có lẽ bởi vậy mà đây từng là nơi triều đình dành riêng để tổ chức các nghi lễ lớn như lên ngôi, cải cách nhà Nguyên, ân xá hay đại tiệc, yến tiệc lớn trong năm.

Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm: Hang Long Môn Sơn

Không chỉ nổi tiếng với những ngôi chùa cổ, Trung Hoa còn được biết đến như một cái nôi của nghệ thuật chạm khắc tượng Phật và hang động Phật Giáo. Hang đá Long Môn được xem là đại diện tiêu biểu cho loại hình nghệ thuật này. Quần thể di tích đã có hơn 1.500 năm lịch sử, là công trình điêu khắc quy mô lớn và là Di sản văn hoá thế giới.
Long Môn là một quần thể lớn với 2.345 hang động và hốc đá nhân tạo. Đặc biệt, nơi đây còn được gọi là “Rừng bia cổ đại” khi sở hữu tới 2.500 bia đá và 60 ngôi chùa xung quanh, lưu giữ nhiều tài liệu lịch sử về nghệ thuật, tôn giáo, thư pháp, y học, trang phục và kiến trúc.
Hang động Long Môn cũng là biểu tượng của nghệ thuật sáng tạo, công trình chạm khắc hoàn mỹ và là biểu tượng cho một thời kì hoàng kim của lịch sử Trung Quốc.
Tọa lạc ở nơi non xanh nước biếc, phong cảnh hữu tình với khí hậu dễ chịu, hang Long Môn từ khi được khai quật đến nay luôn đón rất nhiều lượt khách đổ về tham quan. Điểm đến này cũng nổi tiếng với du khách quốc tế muốn tìm hiểu văn hóa Trung Quốc.

Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm: Tùng Sơn Thiếu Lâm Tự

Thiếu Lâm Tự ở được mệnh danh là 'Ngôi chùa số một dưới thiên đường'. Lịch sử Thiếu Lâm Tự có thể bắt nguồn từ thời Bắc Ngụy (386 - 534), và nó đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển của Phật giáo ở Trung Quốc. Được đưa vào Danh sách Di sản Văn hóa & Thiên nhiên Thế giới của UNESCO năm 2010, đây là cái nôi của Thiền tông Trung Quốc và các môn võ thuật Thiếu Lâm.
Nơi đây còn là biểu tượng đại diện cho võ thuật Trung Hoa, cảm hứng ra đời của các phái võ Trung Quốc hiện nay. Bởi, người Trung Quốc có câu “Thiên hạ công phu xuất Thiếu Lâm”, nghĩa là mọi võ thuật trong thiên hạ đều khởi phát từ Thiếu Lâm.
Với lịch sử hàng nghìn năm, Thiếu Lâm tự mang hơi thở độc đáo của Trung Hoa cổ đại, giúp du khách ghé thăm có thêm cái nhìn sâu sắc hơn về văn hóa, kiến trúc, tôn giáo... của Trung Quốc.
Đến với chùa Thiếu Lâm, du khách còn được xem các nhà sư trong chùa Thiếu Lâm thể hiện công phu với những bài côn, quyền, khí công độc nhất vô nhị, khiến ai chiêm ngưỡng cũng trầm trồ thán phục và công nhận vì sao Thiếu Lâm được vinh danh đến vậy trong làng võ học.

Lời Kết

Tour này hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá các điểm đến độc đáo và quyến rũ tại thành phố Lạc Dương, Trung Quốc. Với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên tuyệt mỹ và di sản văn hóa độc đáo, Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm hứa hẹn là một hành trình đáng nhớ.
Du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những những công trình kỳ quan của thế giới. Tour nghỉ dưỡng này sẽ là một thiên đường trên mặt đất, nơi du khách có thể thả mình vào vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời.
Với sự tổ chức chuyên nghiệp và đội ngũ hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và không quên trong Tour Trịnh Châu – Lạc Dương – Tây An 6 ngày 5 đêm.
Hãy đồng hành cùng Thái An Travel để khám phá những điểm đến hấp dẫn và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình của bạn. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ và đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã lựa chọn Thái An Travel. Chúc quý khách có một chuyến đi thật tuyệt vời!
Tham khảo các Tour nước ngoài tại Thái An Travel:
- Tour du lịch Dubai
- Tour Thái Lan tết 2023
- Tour du lịch Đài Loan
- Tour du lịch Bali

Thái An Travel

- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội
- Số điện thoại: 0862.880.833
- Email: sale2@thaiantravel.com
- Website: https://thaiantravel.com/
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.02.26 03:50 thaiantravel2 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Với hành trình Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm, Quý khách có cơ hội khám phá những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, cũng như các công trình kiến trúc đậm chất Phương Đông tại các điểm đến. Cùng THÁI AN TRAVEL tìm hiểu chi tiết các điểm đến và lịch trình Tour cũng như các thủ tục đăng ký cho chuyến đi của bạn!

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

LÀO CAI - HÀ KHẨU - MÔNG TỰ - ĐẠI LÝ – LỆ GIANG - SHANGRILA - LỆ GIANG - ĐẠI LÝ – HÀ KHẨU - LÀO CAI

Thời gian: 6 ngày 5 đêm; KHỞI HÀNH THỨ 3 HÀNG TUẦN
Phương tiện: Ô tô + 04 chặng tàu leo núi tốc độ cao và tàu cao tốc

Các điểm đặc sắc trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

  1. NO SHOPPING
  2. 02 ĐÊM ĐẠI LÝ – khám phá trung tâm văn hóa cổ hơn 500 năm
  3. 02 ĐÊM LỆ GIANG – Khám phá thành cổ Lệ Giang thơ mộng
  4. 01 ĐÊM SHANGRILA
  5. Trải nghiệm 04 chặng tàu cao tốc: Hà Khẩu Mông Tự khứ hồi ; Mông Tự - Đại Lý khứ hồi
  6. Trải nghiệm Núi tuyết Ngọc Long quanh năm bao phủ bởi tuyết, dưới chân núi tuyết là thung lũng Lam Nguyệt có màu xanh độc đáo, uốn lượn
  7. “Đi về nơi có gió” ở Đại Lý các địa điểm checkin hot nhất
  8. Đi tìm “Đường chân trời đã mất” ở Shangrila, nơi đất và trời hòa vào làm một
  9. Lịch trình thông minh, tiết kiệm thời gian

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Lộ trình và các bữa ăn

Lịch trình
Lộ trình
Các bữa ăn
Ngày 01
Lào Cai (600m) Hà Khẩu (90km) Mông Tự (584km) Đại Lý
Ăn trưa, tối
Ngày 02
Đại Lý (199km) Phương Dương Áp Thôn (7km) Lệ Giang
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 03
Lệ Giang (34km) Núi Tuyết Ngọc Long (34km) Lệ Giang
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 04
Lệ Giang (185km) Shangrila
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 05
Shangrila (185km) Lệ Giang (199km) Đại Lý
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 06
Đại Lý (584km) Mông Tự (90km) Hà Khẩu (600m) Lào Cai
Ăn sáng, trưa

Lịch trình chi tiết Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Ngày 01 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Lào Cai – Hà Khẩu – Mông Tự - Đại Lý (Ăn trưa, tối)

06h30 Đoàn có mặt tại cửa khẩu Quốc tế Lào Cai, HDV làm thủ tục cho đoàn nhập cảnh sang Trung Quốc.
10h30 Quý khách có mặt tại Hà Khẩu, di chuyển về nhà hàng ăn trưa sau đó lên xe khởi hành ra Ga tàu lên chuyến tàu C560 (13h40 – 17h55) tới Mông Tự.
Sau khi tới Mông Tự, Quý khách tiếp tục di chuyển sang tàu Cao tốc đi Đại Lý trên chuyến tàu lúc 18h38 đi Đại Lý. Đoàn ăn tối trên tàu (ăn cơm hộp). Nếu nhập cảnh muộn đi chuyến tàu C554 18h42 - 23h19’ sẽ chơi và ăn tối ở Hà Khẩu trước sau đó mới lên tàu để đi Đại Lý và ngày về sẽ không ở lại Hà Khẩu chơi nữa mà nhập cảnh về luôn.
20h45 Tàu tới Ga Đại Lý, xe đón Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 02 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Đại Lý – Làng Hỷ Châu – Thành Cổ Đại Lý - Phương Dương Áp Thôn - Lệ Giang (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.
07h30 Quý khách lên xe khởi hành đi tham quan:
+ Làng Hỷ Châu – một làng thiểu số của dân tộc Bạch .
+ Tham quan khi du lịch cấp 4A của Trung Hoa là Thành cổ Đại Lý, phía nam thành cổ Đại Lý là nước xanh biếc của Hồ Nhĩ Hải, phía Tây là quanh năm cây cối tươi xanh của dãy núi Thương Sơn, nơi đây chính là nơi du khách thường hay nhắc đến với cảnh phong hoa tuyết nguyệt, trải nghiệm cảm giác cổ quốc Nam Chiếu nhã tình.
11h30 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng sau đó tiếp tục đi tham quan:
Phương Dương Áp Thôn cách thành Cổ Đại lý 7km, ngôi làng đó dưới chân núi Thương Sơn, là làng thôn con đường cổ - trà mã cổ đạo đi qua, ngôi nhà trong làng được bảo tồn cổ kính như trong phim truyện “Đi đến nơi có gió”, ở đây Quý khách được cảm nhận cuộc sống thư giãn như người trong phim đó.
15h00 Đoàn khởi hành đi Lệ Giang – một thành phố xinh đẹp trên cao nguyên Vân Nam, xây dựng cách đây hơn 800 năm, được Unesco công nhận là di sản văn hoá thế giới năm 1997- một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn gặp khi dạo Phố Tứ Phương ở trung tâm thành cổ.
18h30 Quý khách ăn tối tại nhà hàng sau đó Quý khách tự do ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm. Tự do thưởng thức âm nhạc và các điệu dân vũ. Phố cổ Lệ Giang còn có thể gọi là phố của âm nhạc dân tộc và dân vũ mà bạn chẳng cần tốn một xu tiền vé lại có thể trở thành diễn viên nếu thích.. Nghỉ đêm tại Lệ Giang.

Ngày 03 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm Lệ Giang – Núi Tuyết Ngọc Long - Lệ Giang (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Quý khách ăn sáng tại khách sạn, lên xe đi chuyển tới khu du lịch Núi Tuyết Ngọc Long
08h30 Tới Núi tuyết Ngọc Long, Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao 3200m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc. Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. Nhiều nhà leo núi đã bỏ mạng hoặc ngậm ngùi rút lui, bất lực trước sự trinh nguyên bí ẩn của vùng núi vào loại đẹp nhất tỉnh Vân Nam này.
12h00 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
13h30 Quý khách đi tham quan Lam Nguyệt cốc, được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long, được chia làm 4 hồ: Ngọc Dịch, Kính Đàm, Lam Nguyệt và Thích Đào . Cái tên Lam Nguyệt Đàm hay Thung lũng trăng xanh được đặt do hồ nước nơi đây đặc trưng với màu xanh ngọc bích, từ trên cao nhìn xuống, toàn bộ thung lũng giống như hình trăng khuyết. (Chi phí xe điện khoảng 50CNY – tự túc), tiếp tục di chuyển đến Vân Sam Bình (Thảo Nguyên Vân Sam) là đồng cỏ rộng lớn ẩn trong rừng cây vân sam ở chân núi tuyết Ngọc Long. Theo ngôn ngữ Nạp Tây được gọi là "Ngô lỗ du thúy các", có nghĩa là Vùng đất trữ tình.
18h00 Đoàn về tới Lệ Giang, ăn tối tại nhà hàng sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.
1.Quý khách tự do dạo chơi hoặc tự túc mua vé thưởng thức show “Lệ Giang Thiên cổ tình” diễn ra lúc 20h00, tái hiện lại lịch sử hình thành và quá trình phát triển cùng những giai thoại của Lệ Giang, chuyện tình đẫm lệ của người dân tộc Naxi.
2.Hoặc Quý khách có thể lựa chọn tham quan khu phố Bạch Sa và Thúc Hà cổ trấn.

Ngày 04 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Lệ Giang – Shangrila (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Đoàn ăn sáng, làm thủ tục trả phòng khách sạn lên xe khởi hành đi tham quan: Công viên Hắc Long Đàm – nơi dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng..
09h00 Quý khách lên xe khởi hành đi Shangrila – “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Theo ngôn ngữ của người Tây Tạng, Shangrila có nghĩa là địa điểm của vận mệnh và sự may mắn, là trung tâm của ba dòng sông lớn Dương Tử, Lan Thương - đoạn đầu của dòng Mekong và Nộ Giang
12h00 Đoàn ăn trưa ở nhà hàng dọc đường.
14h00 Quý khách tới Shangrila, tới tham quan Tu viện Songzanlin là tu viện Phật giáo Mật Tông Tây Tạng quan trọng và lớn nhất ở Vân Nam, Trung Quốc. Songzanlin được đặt trong một cảnh quan tuyệt đẹp ở độ cao hơn 3.300m cách Shangrila 5km. Tu viện này do vị Đạt Lai Lạt Ma thứ 5 xây dựng năm 1679 theo nguyên mẫu thu nhỏ của cung điện Potala (Tây Tạng) và được hoàn thành sau 2 năm xây dựng. Vào thời thịnh vượng nhất, nơi đây tập trung đến cả ngàn tăng sĩ.
Quý khách tiếp tục tham quan Thành cổ DuKeZong – Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.
18h30 Đoàn ăn tối sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 05 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Shangrila - Lệ Giang - Đại Lý (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Quý khách ăn sáng, làm thủ tục trả phòng lên xe khởi hành về Lệ Giang. Ghé thăm quan Phố Cổ Thúc Hà, là một phố cổ có lịch sử lâu đời và nhiều danh lam thắng cảnh. Phong cảnh nơi đây tuyệt đẹp, yên tĩnh và dễ chịu. Phố cổ Thúc Hà hay còn gọi là Thôn Long Tuyền - một ngôi làng cổ quay mặt về hướng Đông và Tây, ngọn núi phía sau của phố cổ Thúc Hà là núi Tuyết Ngọc Long hùng vĩ. Sau đó đoàn thăm quan Công viên đầm lầy Lashihai (Chi phí cưỡi ngựa tự túc)
12h00 Quý khách ăn trưa tại nhà hàng
16h00 Đoàn trở về Đại Lý, thăm quan Làng Cổ Song Lãng, là một làng chải nhỏ bao quanh bởi các hòn đảo nhỏ, sự yên tĩnh là đặc điểm chính của làng cổ này, và ngắm Tam Tháp từ xa.
18h30 Quý khách ăn bữa tối tại nhà hàng, Đoàn nhận phòng khách sạn, tự do thăm quan và mua sắm tại thành phố Đại Lý về đêm.

Ngày 06 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm Đại Lý – Mông Tự - Hà Khẩu - Lào Cai (Ăn sáng, trưa)

06h30 Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, sau đó lên tàu cao tốc về Hồng Hà D8662 (07:55 -12:01) sau đó đoàn di chuyển sang tàu cao tốc C562 (13h20-17h56) đi Hà Khẩu. Đoàn ăn trưa trên tàu.
18h00 Đến Hà Khẩu, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam.
19h00 Quý khách về đến Việt Nam. HDV tạm biệt đoàn. Chuyến đi kết thúc. Hẹn gặp lại Quý khách ở những hành trình tiếp theo. Cảm ơn Quý khách đã tạo điều kiện trao cho Công ty du lịch cơ hội được phục vụ đoàn.

Giá Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

GIÁ ĐÓN TIỄN TẠI CỬA KHẨU CHO 01 KHÁCH
Theo tỉ giá hiện tại : 1NDT = 3.480VNĐ (Nếu tỉ giá tăng, giảm sẽ phát sinh tiền theo thực tế)
KHỞI HÀNH THỨ 3 HÀNG TUẦN
- NGƯỜI LỚN & TRẺ TỪ 10T TRỞ LÊN: 11.990.000VND
- TRẺ 6-9 TUỔI: 9.950.000VND
- TRẺ 2-5 TUỔI: 8.990.000VND
- TRẺ DƯỚI 2 TUỔI: 5.650.000VND
* Nếu đi từ Hanoi + 440n/khách cho xe giường nằm 2 chiều. Nếu ở các tỉnh thành khác vui lòng xem trong bảng giá xe giường nằm đến Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai.
Trẻ em ngủ cùng với bố mẹ.

Giá Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm bao gồm:

  1. Visa đoàn xuất nhập cảnh Trung Quốc & chi phí làm thủ tục tại Cửa khẩu
  2. Vé tàu cao tốc chặng Hà Khẩu – Mông Tự và Mông Tự Đại Lý khứ hồi.
  3. Các bữa ăn theo chương trình (mức ăn 40 NDT/bữa) 11 bữa chính + 5 bữa phụ.
  4. Xe thăm quan điều hoà theo chương trình.
  5. Vé cáp treo trong khu núi Tuyết Ngọc Long.
  6. Hướng dẫn viên đi theo đoàn suốt tuyến từ Việt Nam + Hướng dẫn viên bản địa.
  7. Khách sạn tiêu chuẩn 3* (Tiêu chuẩn 2 người một phòng DBL/TWN). Nếu khách đi lẻ mà không có người cùng giới trong đoàn để ghép chung, Quý khách sẽ ở phòng đơn và chịu phụ phí hoặc nếu ở 3 người một phòng sẽ ở phòng Twn/Dbl + 1 Extra bed hoặc chung giường, vì phòng ba không có nhiều.
  8. Vé 1 lượt các điểm tham quan trong chương trình
  9. Bảo hiểm du lịch quốc tế.
  10. Nước uống 01 chai/ngày/người.

Giá Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm chưa bao gồm:

  1. Chi phí làm hộ chiếu.
  2. Phụ thu phòng đơn 500.000đ/khách/đêm.
  3. Chi phí làm visa tái nhập cảnh Việt Nam đối với khách Việt kiều và khách nước ngoài.
  4. Các chi phí cá nhân như điện thoại, Internet, giặt ủi, đồ ăn nước uống thêm trong phòng KS
  5. Các dịch vụ sản phẩm không đề cập trong chương trình.
  6. Tiền TIP cho hướng dẫn viên, lái xe, Hướng dẫn viên 5USD/khách/ngày
  7. Thuế VAT
Giấy tờ để xin Visa đoàn trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm Giấy tờ để xin visa đoàn gửi trước ngày khởi hành 06 ngày làm việc:
  1. Scan mặt hộ chiếu còn hạn trước 6 tháng.
  2. Ảnh 4x6 phông nền trắng, mặc áo mầu (Không mặc áo mầu trắng, khi chụp ảnh không đeo kính, đeo đồ trang sức, đội mũ, nhìn nghiêng và nhớ vén tóc lộ lông mày, lộ tai) Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan trong chương trình.

Điều kiện bảo lưu Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

- Trong trường hợp thiên tai, bão lũ và dịch bệnh tour không thể khởi hành được: Tour bảo lưu sang tour khác trong vòng 1 tháng. Sau 1 tháng không chọn được tour khác sẽ hoàn tiền cọc tour sau khi trừ đi các chi phí xin Visa.

Quy định đặt Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

- Trước khi đặt Tour Quý khách vui lòng liên hệ với Đơn vị để kiểm tra tình trạng chỗ trống và xác nhận lại giá.
- Quý khách vui lòng đặt cọc 70% khi đăng ký tour.
- Số tiền còn lại thanh toán vào 07 ngày trước ngày khởi hành.
- Vào dịp Lễ, Tết: Thanh toán số tiền còn lại 15 ngày trước ngày khởi hành
- Do tính chất tour ghép nên nếu đoàn không đủ 25 khách thì tour sẽ bị hủy cho ngày khởi hành đó, Quý khách sẽ được thông báo trước 07 ngày khởi hành. Tiền cọc sẽ được chuyển sang chương trình khác hoặc được hoàn khoản đã đặt cọc sau 7-10 ngày.

Quy định Hủy Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Nếu quý khách hủy tour:
- Trước 15 ngày: không mất phí.
- Hủy tour từ 07-15 ngày trước ngày khởi hành: phạt 50% tour.
- Hủy tour trong vòng 07 ngày trước ngày khởi hành: phạt 80% tiền tour
- Trong vòng 03 ngày trước ngày khởi hành: 100% tiền tour
Lưu ý quan trọng trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm
  1. Lịch trình có thể thay đổi để phù hợp với chương trình thực tế khi đi tham quan nhưng vẫn giữ nguyên các điểm.
  2. Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu Quý khách không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
  3. Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân.
  4. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
  5. Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên.
  6. Quy định chung của khách sạn, nhận phòng 12:00 – 14:00, trả phòng trước 12:00.
  7. Hành trình tham quan thường là không có thời gian nghỉ trưa và thường phải đi bộ nhiều.
  8. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ cung cấp hồ sơ hoặc đặt cọc từ phía Quý khách.
  9. Quý khách không được phép tách đoàn dù bất kỳ nguyên nhân nào. Nếu Quý khách tự ý tách đoàn sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý của nước sở tại về quy định xuất nhập cảnh.
  10. Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
11.Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
12 Không nhận khách là phụ nữ có thai từ 05 tháng trở lên tham gia các tour nước ngoài vì lý do an toàn cho khách hàng (Khách khi đăng ký tour có trách nhiệm thông báo cho nhân viên Công ty khi có thành viên trong gia đình đang mang thai, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng không thông báo).
13 Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. HDV Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả.
14.Quý khách nộp Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng + 2 ảnh thẻ 4 x 6cm nền trắng
15.Giá tour áp dụng cho khách đăng ký trước tối thiểu 15 ngày. Sau 15 ngày giá có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng chỗ.
16.Đoàn đi ghép nên nếu số lượng khách đăng ký không đủ để khởi hành thì đoàn sẽ rời lịch sang ngày gần nhất có thể.

Giới thiệu các điểm đến trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Tham quan Thành Cổ Đại Lý

Điểm dừng chân đầu tiên trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm, Quý khách sẽ được khám phá vẻ đẹp của Thành Cổ Đại Lý - Thủ phủ của Châu tự trị Đại Lý nằm trên đồng bằng Erhai, cao nguyên Vân Nam - Quý Châu, dưới chân núi Cangshan và trên bờ hồ Erhai của Vương quốc Nam Chiếu và Vương quốc Đại Lý cổ đại, là trung tâm văn hóa cổ hơn 500 năm.
Nơi đây tập trung những di tích lịch sử, các tòa kiến trúc cổ. Quý khách sẽ đến địa điểm nổi tiếng trong bộ phim truyền hình “Đi đến nơi có gió” để khám phá bản sắc của người dân tộc thiểu số được bảo tồn nguyên vẹn, cùng các sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo ở nơi đây.

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Các cảnh đẹp tại Lệ Giang

Tiếp theo trong hành trình, Quý khách dừng chân ở Lệ Giang- Lệ Giang Cổ trấn - Cố đô của vương quốc Naxi, cao 2.410 mét so với mực nước biển và nằm trên Cao nguyên Tây Bắc Vân Nam ở miền Tây Nam Trung Hoa, tọa lạc dọc theo tuyến thương mại quan trọng mà trước đây là một phần của Con đường Tơ lụa từ Vân Nam qua Tây Tạng và Côn Minh.
Nếu bạn đã từng xem và ấn tượng với bộ phim truyền hình Trung Quốc “Ánh sáng tình yêu”. Quý khách luôn ao ước một lần được đến Lệ Giang; để được nghe kể truyền thuyết tình yêu của người dân tộc Nạp Tây, và thưởng thức một ly cocktail “Thiên trường địa cửu”tại quán bar “Nhất Mễ Dương Quang” để một lần trèo lên đỉnh Núi tuyết Ngọc Long hùng vĩ, đứng chênh vênh bên bờ vực Tình Nhân.....

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Thung lũng bất tử Shangri La

Dời Lệ Giang, Quý khách tới Thung lũng "Bất tử" Shangri-La. Du lịch Shangri La Trung Quốc du khách có cơ hội tham quan một cao nguyên cao hơn 3.300m so với mực nước biển, bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi tốt, hồ nước tuyệt đẹp, không khí trong lành. Đây là nơi sinh sống chủ yếu của người Tây Tạng, nơi đây tập trung rất nhiều danh thắng, đền chùa, tu viện Phật giáo…
Tới Shangrila Quý khách sẽ tới có cơ hội tới thăm: - Tu viện songzanlin: Công trình kiến trúc Phật giáo tiêu biểu của người Tạng. Đến thăm tu viện Songzanlin, Du khách sẽ phải tốn hàng giờ để chiêm ngưỡng hết nét đẹp tinh túy của những pho tượng Phật đồ sộ, những tấm phiến rực rỡ đa dạng, trần các sảnh thờ được tô vẽ cầu kỳ cùng kỹ thuật điêu khắc tinh xảo theo văn hóa đặc trưng của người Tạng.
Ngoài ra, Cổ trấn Shangri-La (Dukezong Ancient Town) cũng là một nơi rất đáng để du khách đặt chân. Đây là nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày.
Chúng tôi không thể miêu tả hết được vẻ đẹp của các điểm đến trong hành trình này, Quý khách hãy đồng hành cùng chúng tôi để khám phá và thẩm nhận.

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm của THÁI AN TRAVEL khám phá Bắc Kinh 5 Ngày 4 Đêm để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2023 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.02.26 03:24 thaiantravel2 Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào: HÀ KHẨU – DI LẶC – RỪNG ĐÀO NGHI LƯƠNG – CÔN MINH

Mỗi khi đông đến HOA ANH ĐÀO mùa đông lại cùng nhau khoe sắc. Vào mùa hai bên đường hoa đào nở rộ, đặc biệt hoa đào ở đây ngoài sắc hồng thì còn trắng như tuyết, nở như gấm, hàng dài cây anh đào nhấp nhô trên các sườn đồi, toạ ra như một biển hoa, không khác gì bức họa lớn, được ngắm mùa xuân về tại khắp các cảnh điểm đẹp tại Châu Hồng Hà bạn sẽ choáng ngợp và còn cảm nhận được những đóa hoa nở rộ một cách ngoan cường bởi mùa đông tuyết trắng. Cùng tham khảo Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào: HÀ NỘI - HÀ KHẨU – DI LẶC – RỪNG ĐÀO NGHI LƯƠNG – CÔN MINH - HÀ NỘI tại THÁI AN TRAVEL Với lịch khởi hành 22,29/02/2024 ; 07,14,21,28/03/2024 với lịch trình chi tiết sau đây:
CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH

Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào:

HÀ NỘI – HÀ KHẨU – DI LẶC – RỪNG ĐÀO NGHI LƯƠNG –

CÔN MINH – HÀ NỘI

Thời gian: 4 ngày 4 đêm . Phương tiện: Ô tô giường nằm/ tàu cao tốc/ oto

NGÀY 1 Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào: HÀ NỘI – HÀ KHẨU – DI LẶC ( Ăn trưa, tối)

Sáng: 02h00 Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn. Đưa Quý khách khởi hành đi Lào Cai, trên đường đi đoàn nghỉ chân ăn sáng (Chi phí tự túc), sau đó đoàn khởi hành đi Hà Khẩu làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc.
Quý khách ăn trưa tại nhà hàng sau đó đoàn khời hành đi Di Lặc
Chiều: Đến Di Lặc đoàn tham quan khu danh thắng Đông Phong Vận Di Lặc – Nơi được ví như miền Nam nước Pháp với những cánh đồng hoa tím bạt ngàn và những công trình kiến trúc độc đáo. Được xây dựng năm 2014, là một khu nghệ thuật văn hoá cấp Acủa Trung Quốc.
Trong khu danh lam thắng cảnh có Bảo tàng Nghệ thuật Kính vạn hoa bằng gạch đỏ, những chai rượu và lâu đài hình ngọn lửa tất cả đều được làm bằng gạch đỏ. Nó nổi tiếng trên Internet vì hình dạng độc đáo, được gọi là "Lâu đài ma thuật tương lai kỳ diệu" và "Lâu đài cổ tích gần gũi nhất với trái tim bạn, công viên hoa oải hương với những biển hoa sắc màu.
Đoàn khởi hành về trung tâm thành phố Di Lặc ăn tối. sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, tự do tắm khoáng nóng tại khách sạn
Nghỉ đêm tại Di Lặc.

NGÀY 2 Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào: : DI LẶC – NGHI LƯƠNG – CÔN MINH ( Ăn sáng, trưa, tối )

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi Nghi Lương tham quan Rừng hoa anh đào Nghi Lương. Tại đây, quý khách thỏa thích chụp ảnh, ngắm hàng ngàn gốc hoa đào rực rỡ tại đây.
Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại Nghi Lương được mệnh danh là “Vựa lúa Côn Minh”, và thưởng thức món ăn Vịt Quay nổi tiếng của Trung Quốc – “Vịt quay Nghi Lương ” nổi tiếng như Vịt quay Bắc Kinh
Chiều: Đoàn khởi hành về Côn Minh tham quan: Công Viên Đại Quang - chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên non nước hữu tình, tìm hiểu nền văn hóa Trung Hoa thông qua các câu đối hay, trong đó có 02 câu đối dài nhất với tổng 180 chữ của các bậc văn sĩ nổi tiếng hạ bút khi đến công viên thưởng ngoạn.
Đoàn khởi hành đi ăn tối tại nhà hàng. Sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Nghỉ đêm tại Côn Minh.

NGÀY 3 Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào: : CÔN MINH ( Ăn sáng, trưa, tối tự túc )

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn đi tham quan:
Hồ Điền Trì - một hồ nước ngọt lớn nhất Vân Nam, được mệnh danh là viên minh châu của Côn Minh.
Tham quan Làng Văn Hóa Vân Nam – Chiêm ngưỡng những nét đẹp cổ kính đậm chất Trung Hoa
Chợ hoa Đấu Nam - nơi có đủ các loại hoa của thành phố bốn mùa xuân, nơi đây tập trung tới hơn 70% lượng hoa của thành phố và là nơi phân phối chính cho nhiều đại lý hoa trên khắp đất nước Trung Quốc.
Trung tâm thương mại bán sỉ lớn nhất Côn Minh
Tối: Quý khách tụ túc ăn tối, khám phá ẩm thực Vân Nam. Nếu bạn là 1 tín đồ thích mua sắm thì không thể bỏ qua những khu phố đi bộ mua sắm ở phường Kim Mã Bích Kê vì có quá nhiều những hàng hiệu hay trang phục phù hợp với túi tiền và thẩm mỹ của bạn.

NGÀY 4 Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào : CÔN MINH – TÀU CÁO TỐC HÀ KHẨU ( Ăn sáng, trưa )

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng, sau đó xe đưa đoàn đi tham quan và mua sắm tại cửa hàng bán và giới thiệu đặc sản Vân Nam.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng
Chiều: Xe đưa đoàn ra ga tàu Du lịch Côn Minh Trung Quốc đoàn làm thủ tục lên tàu về Hà Khẩu chuyến tàu lúc 13h20.
Về đến Hà Khẩu, đoàn làm thủ tục về lại Việt Nam.
Đến Lào Cai, xe và HDV đón đoàn đưa về Hà Nội, đoàn tự túc ăn tối trên đường. Về đến Hà Nội, hướng dẫn viên chia tay đoàn và hẹn gặp lại đoàn trong những hành trình tiếp theo.

Giá Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào: HÀ NỘI - HÀ KHẨU – DI LẶC – RỪNG ĐÀO NGHI LƯƠNG – CÔN MINH - HÀ NỘI

GIÁ Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào CHO 01 QUÝ KHÁCH

(Giá dành cho đoàn 30 khách người lớn trở lên )
Ngày khởi hành
Giá Tour
Giá trẻ em ( trẻ em dưới 11 tuổi, cao không quá 1.2m)
Phòng đơn
22, 29/2
07-14-21-28/3/2024
5.990.000 vnđ
5.390.000 vnđ
1.500.000 vnđ

GIÁTour Châu Hồng Hà ngắm anh đào BAO GỒM:

- Khách sạn theo chương trình 3-4* tiêu chuẩn Trung Quốc (02 người / phòng đôi, không có phòng ngủ 3/ lẻ nam hoặc nữ phụ thu phòng đơn hoặc ở ghép cùng HDV).).
- Ăn các bữa theo chương trình (mức 40NDT/bữa chính gồm 8 món + 1 canh).
- Tại Việt Nam: Xe ô tô giường nằm đưa đón Hà Nội – Lào Cai- Hà Nội
- Tại Trung Quốc: Xe đời mới hiện đại đưa đón theo chương trình
- Vé tàu cao tốc 1 lượt: Côn Minh – Hà Khẩu
- Vé vào cửa các điểm thăm quan theo chương trình.
- Visa nhập cảnh Trung Quốc (visa đoàn)
- Hướng dẫn viên Tiếng Việt theo suốt hành trình và HDV Tiếng Trung tại Trung Quốc.
- Bảo hiểm trách nhiệm công ty du lịch mức đền bù cao nhất 10.000USD. Đối với khách trên 70 tuổi mức bảo hiểm mức đền bù cao nhất là 5.000USD (cho bảo hiểm do tai nạn rủi ro trong khi du lịch, không bao gồm bảo hiểm cho các loại bệnh mãn tính và bệnh phát cấp tính).
- Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày, khăn lạnh.
- Quà tặng của công ty: Mũ

GIÁ Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào KHÔNG BAO GỒM:

- Chi phí làm hộ chiếu
- Tiền tip cho lái xe và HDV, tiêu chuẩn chung 5USD/người/ngày
- Chi phí cá nhân như đồ uống giặt là...
- Đồ uống tại các bữa ăn
- Chi phí phòng đơn 1.500.000 vnd
- Vé tham quan khác không nằm trong chương trình
- Hóa đơn VAT

Ghi chú trong Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào: HÀ NỘI - HÀ KHẨU – DI LẶC – RỪNG ĐÀO NGHI LƯƠNG – CÔN MINH - HÀ NỘI

- Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
- Giá áp dụng cho khách hàng từ 12 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
- Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, Công ty sẽ thông báo cho khách và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã thanh toán trước đó
- Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để bé có chế độ giường riêng
- Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. Hướng dẫn viên Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả
- Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
- Giá có thể thay đổi khi phí visa thay đổi
- Chương trình và giờ tàu có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể hoặc theo lịch tàu chạy
- Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình.
- Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành)
- Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan
- Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành.

Thủ tục xin Visa trong Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào

- Hộ chiếu mới nhất có giá sử dụng và còn hạn >6 tháng ,
- Ảnh 4x6 nền trắng (chụp rõ ngũ quan, không đeo trang sức, không đeo kính và mặc áo trắng)

Ghi chú dành cho trẻ em

- Đới trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua SN), khi làm visa cửa khẩu phải có scan GKS kèm theo và khi nhập cảnh phải mang theo GKS bản sao có dấu đỏ + giấy ủy quyền (Nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
- **Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.
- Báo giá này áp dụng có shopping do công ty du lịch sắp xếp. Nếu không shopping giá sẽ thay đổi .
- Các điểm shopping bắt buộc:
- Các điểm shopping trong chương trình: Đá Quý, Tơ Lụa, đặc sản địa phương
- (Các điểm shopping này sẽ do hướng dẫn viên bên Trung quốc sắp xếp thời gian vào thăm cho phù hợp với lịch trình thực tế)

Giới thiệu các điểm đến nổi bật trong Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào: HÀ NỘI - HÀ KHẨU – DI LẶC – RỪNG ĐÀO NGHI LƯƠNG – CÔN MINH - HÀ NỘI

1. Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào - Mãn nhãn rừng hoa anh đào Nghi Lương

Rừng hoa anh đào Nghi Lương nằm ở làng Shanhou, huyện Yiliang, thành phố Côn Minh, cách thành phố Côn Minh 45 km và chỉ cách huyện Yiliang 6 km. Công viên có diện tích khoảng 3.800 mẫu Anh. Đây là cơ sở trồng hoa anh đào lớn nhất ở Vân Nam và phải mất sáu hoặc bảy giờ để đi bộ qua toàn bộ Thung lũng hoa anh đào.
Những cây hoa anh đào ở Rừng hoa anh đào Nghi Lương được trồng dọc theo sườn núi, tuổi cây tương đối thấp, chiều cao không cao nhưng ưu điểm là diện tích trồng đủ rộng, trong mùa hoa nở, màu hồng, trắng, đỏ đậm đặc bao phủ hàng chục ngọn đồi, những cánh hoa rượu rơi đã phủ lên mặt đất một tấm thảm cánh hoa. Đây là một biển hoa anh đào thực sự và một thế giới của anh đào nở hoa.
Có 61 giống và 370.000 cây, hoa anh đào ở đây có quy mô lớn, đa dạng, màu sắc và tầng lớp, bao gồm hoa anh đào Vân Nam, hoa anh đào núi, hoa anh đào mùa đông, hoa anh đào cành, hoa anh đào lá đỏ, hoa anh đào chuông Đài Loan,... Các loài hoa anh đào khác nhau, nhiều chủng loại và màu sắc khác nhau cùng nhau hội tụ, tạo thành một khu rừng mang vẻ đẹp hùng vĩ.
Vào tháng 3 hàng năm, danh lam thắng cảnh cũng đã đầu tư dự án chiếu sáng để ngắm hoa anh đào về đêm, cho phép du khách trải nghiệm vẻ đẹp hoa anh đào về đêm khác dưới ánh sao sau khi chiêm ngưỡng hoa anh đào tuyệt đẹp vào ban ngày.
Mùa ngắm hoa anh đào kéo dài trong bốn tháng, hoa anh đào sớm, hoa anh đào giữa và hoa anh đào muộn nở lần lượt từ cuối tháng 12 đến cuối tháng 4 năm sau. Thời gian ra hoa kéo dài trong bốn tháng và mang tính trang trí cao.

2. Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào - Đông Phong Vận Di Lặc

Thị trấn nghệ thuật Đông Phong Vận Di Lặc tọa lạc ở thành phố Di Lặc, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Là một thị trấn đặc trưng tích hợp văn hóa nho, cảnh quan thiên nhiên và du lịch với văn hóa nghệ thuật là chủ đề chính. Nơi đây giống như "một thị trấn nghệ thuật" tích hợp du lịch giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp với trải nghiệm văn hóa dân gian và tham quan sinh thái.
Đông Phong Vận nằm gần ga tàu cao tốc Maitreya, cách Côn Minh khoảng 2 giờ đồng hồ lái xe. Người ta biết đến với miền đất này với những tòa nhà có lối thiết kế nhìn có vẻ hơi kỳ quặc nhưng lại rất độc đáo với hình dáng kỳ lạ. Cũng là nơi có Bảo tàng nghệ thuật kính vạn hoa gạch đỏ và Lâu đài rượu vang đỏ thu hút nhiều khách du lịch đến Tour du lịch Vân Nam tới check-in.

3. Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào - Công Viên Đại Quang

Công viên Đại Quan hay còn gọi là Công viên Grand View nằm ở cuối đường Đại Quan, cách trung tâm thành phố Côn Minh khoảng 6km, cạnh hồ Điền Trì và đối diện với núi Võ Đang phía bên kia hồ.
Nơi đây được biết tới là một công viên văn hóa nổi tiếng của thành phố Côn Minh. Bước tới công viên, ngoài thưởng ngoạn cảnh đẹp của cây cỏ, hoa lá, trời mây, non nước, du khách còn có cơ hội thả hồn mình phiêu lãng hoàn toàn trong một không gian văn hóa đậm sắc màu Trung Hoa.

4. Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào - Hồ Điền Trì

Hồ Điền Trì là điểm tham quan lý tưởng của hành trình Đi Côn Minh - Thạch Lâm - Kiệu Tử Tuyết Sơn với mặt nước trong xanh luôn được du khách yêu thích và đặt cho hồ một cái tên đặc biệt - “viên ngọc quý”. Đây là địa danh mà mỗi khi đi Du lịch Côn Minh Trung Quốc du khách sẽ không bao giờ bỏ qua bởi điểm hấp dẫn đặc biệt.
Phía tây của hồ Dianchi được bao phủ bởi rừng núi, trong khi phía đông có nhiều ngư trường và kinh doanh nông nghiệp. Có rất ít thắng cảnh thiên nhiên đẹp đẽ và đầy cảm hứng hơn khi bốn ngọn đồi xung quanh tạo nên cảnh quan đẹp như tranh vẽ, khiến du khách say sưa và nán lại.
Bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ và những ngọn đồi từ trên thuyền và khám phá cái nôi văn hóa Vân Nam này. Có điều gì đó về làn nước xanh thẳm phản chiếu những khu rừng và đỉnh núi đá thu hút trí tưởng tượng và cảm giác phiêu lưu của con người.

5. Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào - Chợ hoa Đấu Nam

Được mệnh danh là thủ phủ của các loài hoa khu vực Châu Á, chợ hoa Đấu Nam thuộc thành phố Côn Minh, Trung Quốc, là chợ hoa tươi lớn nhất Châu Á. Không chỉ cung cấp hoa tươi cho các tỉnh thành của Trung Quốc mà còn xuất khẩu tới hơn 50 quốc gia.
Hiện giờ, các Tour Du lịch Côn Minh Trung Quốc trong các điểm check-in đều có chợ hoa Đẩu Nam. Nơi đây đã dần trở thành một điểm đến hấp dẫn nhiều du khách và Việt Nam là một trong số đó.
Tham khảo một số Tour du lịch Côn Minh HOT hiện nay:
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Côn Minh Kiệu Tử Sơn 4 ngày 3 đêm
Chợ hoa Đấu Nam nằm ở thị trấn Dounan , gần quận mới Chenggong thuộc thành phố Côn Minh của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Chợ hoa này cách khu đô thị hơn 20 km, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến chợ hoa bằng nhiều phương tiện.

Lời kết

Là một vùng đất mộng mơ được ví như thiên đường nhỏ của Vân Nam, Tour Châu Hồng Hà ngắm anh đào: HÀ NỘI - HÀ KHẨU – DI LẶC – RỪNG ĐÀO NGHI LƯƠNG – CÔN MINH - HÀ NỘI 4 ngày 4 đêm sẽ cho bạn những trải nghiệm mới lạ cùng với một khung ảnh nên thơ trữ tình. Hãy thử một lần trải nghiệm để tuổi thanh xuân thêm phần thú vị và đặc sắc.
Mời bạn tham khảo các chương trình Tour đường bộ Trung Quốc khác đang được đặt nhiều nhất tại THÁI AN TRAVEL:
- Tour Hà Khẩu - Bình Biên - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm
- Tour Hà Khẩu - Bình Biên - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 2 đêm
- Tour Móng Cái - Đông Hưng 2 ngày 1 đêm
Tham khảo: Tour Quý Châu Trung Quốc 4 ngày 3 đêm trọn gói chỉ 6.990k
=> Tham khảo: Chùm tour Trung Quốc được yêu thích nhất với giá cực kỳ ưu đãi.
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

THÁI AN TRAVEL

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.02.13 02:54 Clockwork54 Vietnamese>english fortune

Vietnamese>english fortune
Hi I was wondering if Someone could help me translate my newyears fortune as google translate, doe the job but not the greatest
Thank you
submitted by Clockwork54 to translator [link] [comments]


2024.02.13 02:51 Clockwork54 Fortune translation

Fortune translation
Hi I was wondering if Someone could help me translate my newyears fortune as google translate, doe the job but not the greatest
Thank you
submitted by Clockwork54 to VietNam [link] [comments]


2024.01.24 02:12 vietcargovn Bảng Giá Gửi Hàng Từ Việt Nam Đi Mỹ , Ship Hàng Đi Mỹ Uy Tín

Trong xu thế giao thương hàng hóa không ngừng phát triển, chìa khóa thành công của đơn vị gửi đi Mỹ đến từ yếu tố tốc độ và chi phí giao nhận. VietCargo là đơn vị uy tín trong lĩnh vực gửi hàng hóa trong và ngoài nước, với giá thành cạnh tranh sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng các vấn đề hàng hóa.
Để tìm kiếm được một dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín với mức chi phí hợp lí, cũng như là đảm bảo chất lượng hàng hoá khi đến tay người nhận khiến cho bạn còn đang có nhiều trở ngại và khó khăn. Đừng lo lắng, VietCargo sẽ đưa ra những thông tin hữu ích cho bạn.
VietCargo là đơn vị nhận ship hàng từ Việt Nam đi Mỹ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, uy tín và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho Quý khách phí ship rẻ đi Mỹ với giá tốt nhất trên thị trường và dịch vụ chất lượng cao nhất.
VietCargo xin giới thiệu “Bảng Giá Gửi Hàng từ Việt Nam đi Mỹ“. Bảng giá ship hàng đi Mỹ, phí ship hàng từ Việt Nam sang Mỹ cập nhật ngày 01/01/2024. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận bảng giá hay phí ship các mặt hàng khác không nằm trong danh sách dưới đây.

GIÁ GỬI HÀNG ĐI MỸ 2024

VietCargo với kinh nghiệm và sự am hiểu về quy trình gửi nhận hàng hóa trong và ngoài nước, sẽ mang đến cho khách hàng tìm đến với chúng tôi mức chi phí gửi hàng ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường.
Khối lượng (Kg)Gửi hàng thông thường
(8-12 ngày)
Gửi hàng Nhanh
(6-8 ngày)
11.099.999 VNĐ1.469.999 VNĐ1,51.150.999 VNĐ1.699.999 VNĐ21.199.999 VNĐ1.799.999 VNĐ2,51.259.999 VNĐ2.199.999 VNĐ31.359.999 VNĐ2.249.999 VNĐ3,51.399.999 VNĐ2.349.999 VNĐ41.459.999 VNĐ2.499.999 VNĐ4,51.599.999 VNĐ2.699.999 VNĐ51.699.999 VNĐ2.899.999 VNĐ5,51.999.999 VNĐ2.999.999 VNĐ62.159.999 VNĐ3.199.999 VNĐ6,52.259.999 VNĐ3.349.999 VNĐ72.359.999 VNĐ3.649.999 VNĐ7,52.399.999 VNĐ3.849.999 VNĐ82.459.999 VNĐ4.099.999 VNĐ8,52.499.999 VNĐ4.249.999 VNĐ92.599.999 VNĐ4.499.999 VNĐ9,52.699.999 VNĐ4.649.999 VNĐ102.799.999 VNĐ4.849.999 VNĐ10,52.899.999 VNĐ4.949.999 VNĐ
– 21-44 KG -> GIÁ 239.999 VNĐ / KG – 45-70 Kg -> GIÁ 229.999 VNĐ / KG – 71-99 Kg -> GIÁ 219.999 VNĐ / KG – >100 Kg -> GIÁ 209.999 VNĐ / KG
– Đơn hàng thực phẩm phụ thu phí FDA với giá 200.000 VND/đơn hàng.
– Đơn hàng mỹ phẩm dưới 4 món, phụ thu phí MSDS với giá 250.000 VND/đơn hàng (đơn hàng dưới 2 kg).
– Đơn hàng trên 2 kg mỹ phẩm, mỗi kg tiếp theo thu 70.000 VND/kg
– Đơn hàng có đóng gói cồng kềnh tính theo thể tích = Dài*Rộng*Cao/5000 (cm) = Số Kg tính tiền
Giá gửi hàng đi Mỹ báo các đơn hàng trên chưa bao gồm phí VAT
– Địa điểm giao hàng tại nhà trên toàn nước Mỹ.
– Thanh toán 100% trước khi gửi hàng sang Mỹ
– Không bao gồm phí hải quan nước nhận

NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý KHI GỬI HÀNG ĐI MỸ 2024

Đối với các hàng hóa tiến hành ship hàng đi Mỹ, quý khách hàng cần lưu ý và nắm bắt một số thông tin sau đây để hàng hóa của mình có thể thông quan một cách thuận lợi. VietCargo luôn hướng đến sự minh bạch và tận tâm đối với hàng hóa của quý khách hàng, để mang đến chất lượng ship hàng đi mỹ tốt nhất.
Đầu tiên, khách hàng cần nên quan tâm và lưu ý các hàng hóa nào ĐƯỢC PHÉP và KHÔNG ĐƯỢC PHÉP gửi qua Mỹ, đây là bước sàng lọc đầu tiên để tránh mất thời gian của quý khách hàng. Các loại hàng hóa được phép gửi đi Mỹ dễ dàng thường là những mặt hàng thông dụng như: mỹ phẩm, giấy tờ, tài liệu, thực phẩm khô,….Ngược lại, các mặt hàng thường bị cấm gửi qua Mỹ do các yếu tố về an toàn ship hàng, an ninh, chính trị, sức khỏe như: các loại hàng hóa tiềm ẩn nguy hiểm cháy nổ gây ra sát thương, thực phẩm tươi sống, chất kích thích, động vật hoang dã,…
Một lưu ý khác liên quan đến phân loại hàng hóa chính là tùy vào từng loại hàng hóa với cân nặng tương ứng thì sẽ có thêm những khoản phụ phí trong quá trình gửi hàng. Điển hình như mặt hàng là mỹ phẩm thường có mức phụ thu phí dao động từ 70.000 VNĐ/kg – 250.000 VNĐ đối với từng lô hàng trên hoặc dưới 2kg. Hay với lô hàng thực phẩm khô, mức phụ phí MSDS thường rơi vào khoảng 200.000 VNĐ/đơn hàng.
Cuối cùng, đối với hàng hóa muốn gửi đi Mỹ, khách hàng cần lưu ý đến phương thức đóng gói kiện hàng theo quy chuẩn vận chuyển hàng hóa quốc tế. Đây được xem là một quy trình quan trọng, cũng như một phương thức bảo vệ quyền lợi hàng hóa của khách hàng trong quá trình ship hàng Mỹ.

MỘT SỐ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN THỦ TỤC GỬI HÀNG ĐI MỸ

Mỗi quốc gia sẽ có những đồi hỏi về khác nhau về chất lượng sản phẩm nhưng cũng có một số thủ tục, giấy tờ bắt buộc khi gửi hàng đi Mỹ giá rẻ nói riêng cũng như các quốc gia nói chung:

CÁC YÊU CẦU VỀ THÔNG TIN MẶT HÀNG KHI GỬI ĐI MỸ

Để thuận tiện gửi hàng sang Mỹ (USA) đúng thời hạn thì các mặt hàng cần được cung cấp một số thông tin, gồm có:
Lưu ý:
­ Người gửi khi khai báo các thông tin người nhận bắt buộc phải chính xác để việc gửi hàng hóa đi được một cách nhanh chóng và không gặp khó khăn khi giao.
­Khi cung cấp thông tin hàng hóa phải rõ ràng về số lượng, giá gửi hàng đi Mỹ, lô hàng, số ký hàng để dễ dàng được thông qua hải quan.
­ Các biên nhận khi thanh toán hàng hóa để ship hàng đi phải được cất giữ cẩn thận vì để thể quyền sở hữu hàng hóa và một số công ty tiến hành thanh toán qua LC (Letter of Credit) chỉ chấp nhận biên lai gốc.

CÁC MẶT HÀNG NHẬN GỬI ĐI MỸ TỪ TPHCM

Mỹ cho phép một số các vật phẩm sau được lưu thông qua Mỹ:
submitted by vietcargovn to u/vietcargovn [link] [comments]


2024.01.12 10:34 danangbest Kham Pha Da Nang - Trai Nghiem Dich Vu Du Lich Tot Nhat Tai Thien Duong Mien Trung

Đà Nẵng, thành phố ven biển tuyệt vời của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp tự nhiên hùng vĩ mà còn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch trọn vẹn. Trong bối cảnh đó, các dịch vụ du lịch ở tại đà nẵng best không ngừng phát triển để đáp ứng sự đa dạng và đòi hỏi cao của du khách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về những dịch vụ du lịch tốt nhất tại Đà Nẵng, nơi hội tụ của văn hóa, ẩm thực, và thiên nhiên hùng vĩ.
**1. "Đà Nẵng Explorer Tours: Khám Phá Mọi Góc Cạnh"
Với cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Đà Nẵng Explorer Tours tự hào về đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp và chu đáo. Du khách sẽ được đưa đến những địa điểm nổi tiếng như Cầu Rồng, Bán Đảo Sơn Trà, và Làng Đá Non Nước bằng các chuyến tham quan cá nhân hoặc nhóm. Bạn sẽ không chỉ chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt vời mà còn hiểu rõ hơn về lịch sử và văn hóa độc đáo của thành phố.
**2. "Hành Trình Ẩm Thực Đà Nẵng: Nếm Độc Đáo, Ngắm Phong Cảnh"
Dành cho những người yêu thích ẩm thực, Hành Trình Ẩm Thực Đà Nẵng là lựa chọn không thể bỏ qua. Du khách sẽ được hòa mình vào thế giới của những món ngon đặc sản như bún chả cá, mì Quảng, và các loại hải sản tươi ngon. Không chỉ là các bữa ăn ngon miệng, mà còn là cơ hội để tận hưởng không khí truyền thống và sôi động tại các quán ăn địa phương.
**3. "Nghỉ Dưỡng 5 Sao Tại Bãi Biển Non Nước: Đắm Chìm Trong Luxe"
Với khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Bãi Biển Non Nước, du khách sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng và dịch vụ chăm sóc tận tâm. Từ phòng nghỉ với tầm nhìn hùng vĩ đến những tiện ích như spa, hồ bơi, và các nhà hàng đa dạng, mọi chi tiết đều được chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo một kỳ nghỉ thư giãn và đáng nhớ.
**4. "Khám Phá Đà Nẵng Đêm: Thưởng Thức Văn Hóa Độc Đáo"
Đà Nẵng không chỉ sôi động vào ban ngày mà còn trở nên rực rỡ hơn khi bình minh buông xuống. Các tour du lịch về đêm mang đến cơ hội trải nghiệm văn hóa độc đáo qua các sự kiện nghệ thuật đường phố, chợ đêm, và các quán bar sôi động. Du khách sẽ được hòa mình vào không khí tươi trẻ và năng động của thành phố về đêm.
Tóm lại, với những dịch vụ du lịch đa dạng và chất lượng tại Đà Nẵng, du khách sẽ không chỉ trải nghiệm được vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời mà còn đắm chìm trong văn hóa và ẩm thực độc đáo của miền Trung. Đà Nẵng - nơi hội tụ của biển cả, núi rừng và con người hiếu khách, đang chờ đón bạn khám phá và tận hưởng những khoảnh khắc khó quên.

Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm: Hành trình khám phá thiên đường du lịch miền Trung

Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, những khu vui chơi giải trí hiện đại và nền ẩm thực phong phú, Đà Nẵng mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.
Ngày 1:
Ngày 2:
Ngày 3:
Kết bài:
Đà Nẵng là một thành phố du lịch hấp dẫn với nhiều điểm tham quan thú vị. Với lịch trình du lịch 3 ngày 2 đêm ở đà nẵng, du khách có thể khám phá một phần những nét đẹp của thành phố này.
Một số lưu ý khi du lịch Đà Nẵng:
📷
Thêm một số gợi ý cho hành trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm:
**Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp du khách có một chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm thú vị và

Khám Phá Đà Nẵng Trong Chuyến Hành Trình 2 Ngày 1 Đêm: Hành Trình Tuyệt Vời Từ Hồ Chí Minh

Nhắc đến Đà Nẵng, người ta không chỉ nghĩ đến vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ của thiên nhiên mà còn liên tưởng đến những di tích lịch sử văn hóa và ẩm thực phong phú. Để trải nghiệm đầy đủ vẻ đẹp độc đáo này, một chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm từ Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng chắc chắn sẽ làm cho mọi người sở hữu những kỷ niệm khó quên.

Ngày 1: Khám Phá Vùng Ngoại Ô và Biển Non Nước

Buổi Sáng: Khám Phá Làng Truyền Thống Hội An

Sáng sớm, đoàn du khách sẽ khởi hành từ trung tâm Hồ Chí Minh và di chuyển đến Đà Nẵng. Sau khi đến nơi, hành trình sẽ bắt đầu với một chuyến tham quan Làng Gốm Thanh Hà tại Hội An. Đây là nơi giữ gìn và phát huy nghệ thuật gốm truyền thống của Việt Nam. Du khách sẽ có cơ hội tận hưởng không khí yên bình và tận mắt chứng kiến những nghệ nhân tài năng tạo ra những tác phẩm gốm tinh xảo.

Buổi Trưa: Thưởng Thức Ẩm Thực Độc Đáo

Trưa, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực Hội An độc đáo tại một trong những nhà hàng nổi tiếng. Một số món như Cao Lầu, Bánh Mì Phượng hay Mì Quảng sẽ làm cho bữa trưa trở nên đặc sắc và không thể quên.

Buổi Chiều: Khám Phá Non Nước - Một Bức Tranh Thiên Nhiên Huyền Bí

Buổi chiều, hành trình di chuyển đến bãi biển Non Nước, một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Dải cát trắng mịn, sóng biển êm đềm tạo nên một bức tranh huyền bí. Du khách có thể tận hưởng không khí biển mặn, tận dụng thời gian chơi thể thao trên bờ biển hoặc thư giãn dưới bóng mát của những dãy dương xanh mướt.

Buổi Tối: Khám Phá Sông Hàn Lung Linh

Khi mặt trời dần chìm, du khách sẽ trải nghiệm một Đà Nẵng khác với chuyến tham quan Sông Hàn về đêm. Ánh đèn lung linh bên bờ sông, những cầu quay đèn sáng lung linh tạo nên không gian tuyệt vời cho một buổi dạo chơi lãng mạn. Các quán cà phê và nhà hàng ven sông là điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức không khí tinh tế và ấm cúng của Đà Nẵng về đêm.

Ngày 2: Khám Phá Di Sản Lịch Sử và Núi Ngũ Hành Sơn

Buổi Sáng: Thăm Bảo Tàng Chứng Nhận Di Sản Văn Hóa Thế Giới

Sáng sớm, du khách sẽ bắt đầu ngày mới bằng việc thăm Bảo tàng Chứng nhận Di sản Văn hóa Thế giới Đà Nẵng. Nơi đây lưu giữ những di vật lịch sử quý giá, làm tăng thêm kiến thức về lịch sử và văn hóa của thành phố.

Buổi Trưa: Thưởng Thức Hải Sản Tươi Ngon

Trưa, một trải nghiệm ẩm thực khác sẽ đưa du khách đến những nhà hàng hải sản nổi tiếng tại Đà Nẵng. Tận hưởng hương vị tươi ngon của các loại hải sản tươi ngon như sò điệp, nghêu, tôm hùm...

Buổi Chiều: Khám Phá Núi Ngũ Hành Sơn

Buổi chiều, hành trình sẽ dẫn du khách đến Núi Ngũ Hành Sơn, một kỳ quan thiên nhiên với những đá cẩm thạch và hang động kỳ bí. Thăm các đền chùa trên đỉnh núi, du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng từ độ cao.
📷

Buổi Tối: Kết Thúc Hành Trình với Buffet Tại Bãi Biển Mỹ Khê

Cuối ngày, để kết thúc hành trình một cách hoàn hảo, du khách sẽ tham gia buổi buffet tại bãi biển Mỹ Khê. Đây là cơ hội cuối cùng để thưởng thức
Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm khởi hành từ Hồ Chí Minh là một lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này. Trong vòng 2 ngày 1 đêm, du khách sẽ được tham quan những địa điểm nổi tiếng nhất của Đà Nẵng, như:
Chương trình tour
Ngày 1:
Ngày 2:
Giá tour
Giá tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm khởi hành từ Hồ Chí Minh dao động từ 2.500.000 - 3.500.000 đồng/người, tùy thuộc vào loại hình khách sạn và các dịch vụ đi kèm.
Lưu ý:

Tự Tin Khám Phá Đà Nẵng với Dịch Vụ Thuê Xe 7 Chỗ Giá Rẻ

Đà Nẵng, thành phố biển xinh đẹp ven đồng và núi non, không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp tự nhiên hùng vĩ mà còn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch đầy ấn tượng. Để trải nghiệm thành phố này một cách thoải mái và tiện lợi, thue xe dich vu 7 cho o da nang gia re đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của du khách. Với mức giá hợp lý, chất lượng dịch vụ và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, bạn sẽ có cơ hội khám phá thành phố một cách tận hưởng và thuận tiện nhất.
📷
**1. Chất Lượng Dịch Vụ Vượt Trội
Dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Đà Nẵng không chỉ là việc đơn giản là cung cấp phương tiện di chuyển, mà còn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Xe được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho mỗi hành trình. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, am hiểu địa phương, luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn để du khách có được hành trình hoàn hảo nhất.
**2. Mức Giá Hợp Lý, Linh Hoạt
Khác với nhiều dịch vụ thuê xe khác, thuê xe 7 chỗ tại Đà Nẵng mang đến mức giá hợp lý và linh hoạt. Bạn có thể chọn lựa giữa các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách cá nhân. Điều này giúp du khách tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng và tiện lợi trong suốt chuyến đi.
**3. Dịch Vụ Đa Dạng, Phục Vụ Mọi Nhu Cầu
Khám phá Đà Nẵng với dịch vụ thuê xe 7 chỗ còn mang lại sự thuận tiện khi bạn có nhu cầu di chuyển trong nhóm đông hoặc gia đình. Cho dù bạn đang thực hiện chuyến du lịch tự túc, hay cần một chiếc xe chuyên chở cho sự kiện đặc biệt, dịch vụ thuê xe 7 chỗ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
**4. Dịch Vụ 24/7, Linh Hoạt Thời Gian
Để đảm bảo sự thoải mái và linh hoạt nhất cho du khách, dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Đà Nẵng hoạt động 24/7. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn thời gian thuê xe phù hợp với lịch trình của mình mà không lo lắng về việc không có phương tiện di chuyển.
**5. Đặt Hàng Dễ Dàng, Tiết Kiệm Thời Gian
Việc đặt xe cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần vài thao tác trên trang web hoặc ứng dụng di động. Bạn có thể chọn loại xe, thời gian thuê, và thanh toán một cách thuận tiện. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tạo ra trải nghiệm đặt xe thuận lợi cho du khách.
Dịch vụ thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Đà Nẵng không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy cho mọi hành trình khám phá. Với chất lượng dịch vụ, mức giá hợp lý và sự linh hoạt trong phục vụ, du khách có thể yên tâm khám phá thành phố mà không lo lắng về vấn đề di chuyển. Hãy để chúng tôi làm phần nho nhỏ để chuyến đi của bạn trở thành một kỷ niệm đáng nhớ.
submitted by danangbest to u/danangbest [link] [comments]


2024.01.10 03:57 lascvietnam Dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng cảnh quan chuyên nghiệp

Dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng cảnh quan chuyên nghiệp
Sau khi đã có kế hoạch chi tiết, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện các hoạt động bảo dưỡng cảnh quan. Các hoạt động này bao gồm việc cắt tỉa cây cối, bón phân, tưới nước, kiểm tra và sửa chữa hệ thống tưới nước và chiếu sáng, làm sạch và bảo vệ các bề mặt đất, v.v. Tất cả các hoạt động này được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được trang bị đầy đủ các công cụ và thiết bị hiện đại để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Xem thêm: https://baohatinh.vn/rao-vat/dich-vu-cham-soc-va-bao-duong-canh-quan-chuyen-nghiep/258435.htm #baoduongcanhquan #congtycanhquan #dongiathietkecanhquan
https://preview.redd.it/ro6h27uh2jbc1.jpg?width=986&format=pjpg&auto=webp&s=bb5a30d61c117ff268ac17e5809e08cceba1dd4d
submitted by lascvietnam to u/lascvietnam [link] [comments]


2023.12.25 09:49 Additional-Sky-7015 momo và viettel pay đồng loạt dừng nạp tiền mặt, tại sao?

submitted by Additional-Sky-7015 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2023.12.14 04:39 danangbest Tour Da Nang 1 ngay thuong thuc am thuc

Đà Nẵng được mệnh danh là "thành phố đáng sống nhất Việt Nam" với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, con người thân thiện và ẩm thực phong phú. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Đà Nẵng, đừng bỏ qua tour Đà Nẵng 1 ngày thưởng thức ẩm thực do công ty Đà Nẵng Best tổ chức.
Lịch trình tour
Giá tour
Lưu ý
Lợi ích của tour
📷

Chuyến Hành Trình Tại Đà Nẵng

Trải nghiệm bắt đầu từ việc khám phá những điểm đẹp nhất của thành phố này. Bên cạnh những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Cầu Rồng lung linh, Bà Nà Hills huyền bí hay Bãi Biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, chúng tôi đưa du khách đến với những nét đẹp văn hóa và ẩm thực tinh túy nhất của Đà Nẵng.

Ẩm Thực Đặc Sản

Chương trình được thiết kế với sự đa dạng về ẩm thực. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon tại các quán nhậu ven biển, thưởng thức mỳ Quảng truyền thống hay những món bánh tráng cuốn thơm ngon. Đặc biệt, chúng tôi tổ chức buổi hướng dẫn nấu ăn để du khách có thể tham gia vào quá trình chế biến một số món ăn truyền thống của Đà Nẵng.

Trải Nghiệm Văn Hóa Độc Đáo

Cùng với việc thưởng thức ẩm thực, du khách cũng được tận hưởng không khí của các chợ truyền thống và tham quan các làng nghề địa phương. Qua đó, họ có cơ hội giao lưu với người dân địa phương, hiểu rõ hơn về nền văn hóa độc đáo và sự giàu có của Đà Nẵng qua từng sản phẩm thủ công mỹ nghệ tại đây.

Dịch Vụ Chất Lượng

Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho du khách. Đội ngũ hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và am hiểu về Đà Nẵng sẽ luôn đồng hành cùng quý khách trong suốt hành trình. Chúng tôi cũng chăm sóc từng chi tiết nhỏ nhất, từ việc đón tiễn, ăn uống, đến việc thăm quan và vui chơi, để đảm bảo mọi trải nghiệm đều diễn ra suôn sẻ và đáng nhớ.

Đà Nẵng Best - Sứ Mệnh Mang Lại Kỷ Niệm Đáng Nhớ

Với niềm đam mê và sự nhiệt huyết, Đà Nẵng Best không chỉ là công ty du lịch thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang đến những kỷ niệm đáng nhớ nhất cho du khách mỗi khi đặt chân đến Đà Nẵng.
Nếu bạn muốn khám phá hành trình đầy ý nghĩa tại Đà Nẵng và thưởng thức ẩm thực đặc trưng, hãy đồng hành cùng chúng tôi, Đà Nẵng Best - nơi kỷ niệm bắt đầu!

Kết Luận

Công ty Du Lịch Khám Phá Tour Đà Nẵng 1 Ngày Thưởng Thức Ẩm Thực đã và đang là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá văn hóa và ẩm thực tại thành phố này. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, chúng tôi cam kết đem đến những điều đặc biệt và không thể quên cho mỗi hành trình của quý khách. Hãy đến và cảm nhận sự đặc sắc của Đà Nẵng thông qua mọi trải nghiệm mà chúng tôi tạo ra!
📷

Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm trọn gói cùng Danangbest

Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Với nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, ẩm thực phong phú và con người thân thiện, Đà Nẵng mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.
Công ty Du lịch Danangbest tự hào là đơn vị tổ chức tour du lịch Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi mang đến cho du khách những tour du lịch trọn gói chất lượng cao, giá cả hợp lý, dịch vụ chu đáo, tận tâm.
Lịch trình tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm
Ngày 1:
Ngày 2:
Ngày 3:
Giá tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm trọn gói
Giá tour đã bao gồm:
Giá tour chưa bao gồm:
Chính sách hủy tour:
Lưu ý:
📷
Trải nghiệm tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm trọn gói cùng Danangbest, du khách sẽ có cơ hội khám phá trọn vẹn những nét đẹp của thành phố biển xinh đẹp này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt tour và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại Đà Nẵng!

Thuê xe tự lái Đà Nẵng - Trải nghiệm du lịch tự do, an toàn và tiết kiệm

Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, với nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố này, việc thuê xe tự lái là một lựa chọn lý tưởng.
Công ty Đà Nẵng Best - Địa chỉ cho thuê xe tự lái uy tín, chất lượng
Công ty Đà Nẵng Best là một trong những công ty cho thuê xe tự lái ở đà nẵng uy tín và chất lượng nhất tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Đà Nẵng Best luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh.
Đội xe của Đà Nẵng Best đa dạng về chủng loại, từ xe 4 chỗ đến xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các xe đều là đời mới, được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn và thoải mái cho khách hàng khi di chuyển.
Đà Nẵng Best có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về các loại xe, thủ tục thuê xe và các điểm tham quan tại Đà Nẵng.
Các ưu điểm khi thuê xe tự lái tại Đà Nẵng Best
Thủ tục thuê xe tự lái tại Đà Nẵng Best
Giá thuê xe tự lái tại Đà Nẵng Best
Giá thuê xe tự lái tại Đà Nẵng Best phụ thuộc vào loại xe, thời gian thuê và các loại bảo hiểm. Dưới đây là bảng giá tham khảo:
Loại xeThời gian thuêGiá thuê (VNĐ/ngày)Xe 4 chỗ1 ngày800.000Xe 7 chỗ1 ngày1.200.000Xe 16 chỗ1 ngày2.500.000
Lưu ý khi thuê xe tự lái tại Đà Nẵng
Khi thuê xe tự lái tại Đà Nẵng, khách hàng cần lưu ý một số điều sau:
Kết luận
Thuê xe tự lái Đà Nẵng là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá thành phố này một cách tự do, an toàn và tiết kiệm. Với đội xe đa dạng, chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, Công ty Đà Nẵng Best sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.
📷
Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng bằng xe tự lái

Khám Phá Đà Nẵng theo Cách Riêng Của Bạn với Dịch Vụ Thuê Xe 7 Chỗ Tự Lái từ Đà Nẵng Best

Khi nói đến việc khám phá vẻ đẹp tinh tế của Đà Nẵng, không có gì tuyệt vời hơn việc tự do lướt qua các con đường, khám phá những ngóc ngách ẩn mình và thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên của thành phố này. Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hùng vĩ mà còn được biết đến với sự đa dạng về văn hóa và ẩm thực đặc trưng. Và để trải nghiệm tối đa mọi điều tuyệt vời này, Dịch vụ Thuê Xe 7 Chỗ Tự Lái từ Đà Nẵng Best sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng.

Sự Thuận Tiện và Tự Do

Dịch vụ thuê xe 7 chỗ tự lái từ Đà Nẵng Best không chỉ đơn thuần là việc cung cấp phương tiện di chuyển. Đó còn là cầu nối giúp du khách tận hưởng hành trình một cách thuận tiện và thoải mái nhất. Bạn sẽ hoàn toàn chủ động với việc quyết định điểm đến, thời gian di chuyển và thậm chí là lịch trình của mình.

Đội Ngũ Xe Đa Dạng và Chất Lượng

Đà Nẵng Best tự hào với đội ngũ xe đa dạng, từ những mẫu xe tiện ích đến những chiếc sang trọng, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả các xe đều được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn và chất lượng cho mọi chuyến đi.

Dịch Vụ Khách Hàng Tận Tâm

Với Đà Nẵng Best, không chỉ là việc cung cấp xe, mà còn là trải nghiệm toàn diện mà chúng tôi muốn dành cho khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ mọi nhu cầu, từ việc tư vấn lựa chọn xe phù hợp đến hỗ trợ trong quá trình sử dụng xe.

Tiết Kiệm Thời Gian và Chi Phí

Thuê xe 7 chỗ tự lái từ Đà Nẵng Best không chỉ mang lại sự linh hoạt mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn. Không cần phụ thuộc vào lịch trình của các phương tiện công cộng, bạn có thể tận hưởng chuyến đi một cách linh hoạt và hiệu quả nhất.

Đà Nẵng - Khám Phá Mọi Góc Cạnh

Từ những bãi biển tuyệt vời như Bãi Đá và Non Nước, đến những di tích lịch sử như Cầu Rồng và Chùa Linh Ứng - Đà Nẵng đang chờ đón bạn với vô số trải nghiệm thú vị. Và để thực sự khám phá mọi góc cạnh của thành phố này, Dịch vụ Thuê Xe 7 Chỗ Tự Lái từ Đà Nẵng Best sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng.

Tận Hưởng Trọn Vẹn Hành Trình của Bạn

Cuối cùng, khi bạn chọn Dịch vụ Thuê Xe 7 Chỗ Tự Lái từ Đà Nẵng Best, bạn không chỉ thuê một chiếc xe, mà còn nhận được một trải nghiệm đầy đủ với sự thoải mái, linh hoạt và tiện lợi nhất để tận hưởng mọi khoảnh khắc của hành trình khám phá Đà Nẵng của mình.
Với Dịch vụ Thuê Xe 7 Chỗ Tự Lái từ Đà Nẵng Best, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm không chỉ là việc di chuyển mà còn là cách tốt nhất để thưởng ngoạn vẻ đẹp và trải nghiệm cuộc sống độc đáo của Đà Nẵng. Hãy để chúng tôi là người đồng hành tin cậy trên hành trình của bạn!
submitted by danangbest to u/danangbest [link] [comments]


http://activeproperty.pl/