Phim hans

Phim “V & N” bị cấm chiếu rất xứng đáng

2024.05.13 03:33 nangchentieusau Phim “V & N” bị cấm chiếu rất xứng đáng

Phim “V & N” bị cấm chiếu rất xứng đáng
Chưa bàn đến nội dung, nhưng đặt cái tên khá tranh cãi khi gần giống với tên nước, người VN không sao nhưng người nước ngoài nhìn vào sẽ rất dễ hiểu lầm.
submitted by nangchentieusau to vozforums [link] [comments]


2024.05.12 14:35 Flashy-Charge-7018 Tình huống này nên làm gì tiếp

Tôi có tán tỉnh một đứa con gái thua 2 tuổi, từ đầu tháng 12 năm ngoái. Ban đầu là qua mess. Cả 2 đều ở sg, tôi đi làm còn bé nó đang học năm cuối đh.
Ban đầu qua những tin nhắn thì tôi cảm nhận là tương tác đều 2 chiều, có qua có lại giữa 2 người. Được hơn 1 tháng thì gặp nhau lần đầu tiên bên ngoài, đó là khi về quê ăn tết xong rủ đi ra cafe, con bé nó cùng quê với tôi. Ấn tượng của tôi ban đầu là nó khá dễ thương, ăn mặc chỉnh chu nước hoa thơm phức. Tôi cũng sơ mi đen quần tây giày dớ gọn gàng đầy đủ.
Khi nói chuyện được một lúc thì tôi nhận ra nó ko đc cùng tầng số lắm. Tôi làm IT nên tính cách hơi đụt và thường xuyên im lặng do ko biết gì để nói, còn con bé thì hướng ngoại nói khá nhiều và giao tiếp tốt EQ cao. Tôi bắt đầu thấy nó ko có hứng thú lắm với tôi lắm, trò chuyện dần ko có gì mới nữa nên bắt đầu lôi chuyện nyc của nó ra kể, kể là th kia tồi ntn, làm nó khổ ra sao, bla bla. Tôi thì cũng ậm ờ xong tung hứng vài câu cho có lệ, chứ thật sự tôi ko quan tâm lắm. Đến cuối cùng thì tôi chở nó về nhà, trên đường đi vẫn cười nói vui vẻ, nó nói chuyện khá thoải mái và hồn nhiên nên tôi cũng bắt đầu thích nó. Trên đường về nhà con suy nghĩ lung tung về tương lai do tôi tự tưởng tượng ra
Nhưng sau khi cả 2 quay lại sg, tôi lại đi làm nó lại đi học. Nó lại luôn từ chối và kiếm cớ mỗi khi tôi rủ đi chơi xem phim cafe, 3 lần như thế. Tôi cũng nghĩ là sẽ từ bỏ và ko rủ rê nữa. Mặc dù mỗi ngày vẫn nch vui vẻ bình thường qua mess
Đến lễ 30/4 cả 2 lại về quê nghỉ lễ. Lần này thì chính nó lại chủ động rủ tôi đi cafe ăn uống. Tôi đồng ý và qua chở nó, cả 2 vẫn ăn bận lịch sự và thơm tho. Lần này thì chủ đề nói chuyện lại nhiều hơn lần trước. Mà như này, do nó tiếp tục học cao và du học nên có thể sẽ phải đến 30 tuổi mới có thể bắt đầu đi làm, nó hay than là em già như này sợ ko ai dám lấy, tôi cũng hay đùa lại là anh đợi em được yên tâm.
Buổi tối đó sau khi đi chơi về đó cũng như vậy. Nhưng lần này nó nói lại tôi, rằng nó có chính kiến, nó muốn tìm một người trên cơ nó, bảo tôi đừng tán tỉnh hay thích nó làm gì. Tôi cũng suy tư đêm đó xong quyết định thổ lộ ra. Kết quả thì như chắc dễ đoán rồi. Nhưng mà, nó còn an ủi tôi, bảo anh có buồn ko, em sợ mấy cái như vậy lắm, sợ tỏ tình mất bạn này kia. Mà thật sự là tôi cảm nhận nó rất thật tâm, nó sợ tôi buồn thật, nch thêm lúc lâu sau mới chịu đi ngủ. Và từ đó tôi lại ngu ngốc và simp thêm nữa. :)))
Chuyện là cuối tuần này tôi rủ nó đi chơi, có 2 đứa bạn tôi nữa, 1 nam 1 nữ. 2 đứa kia cũng biết tôi thích con bé này do tôi ko dấu ae. Và trong gần như cả buổi đi chơi đấy, tôi như là kẻ ngoài cuộc. Thật sự tôi có vấn đề khá nhiều về khả năng giao tiếp của mình, nên khi mn nói chuyện vui vẻ bản thân tôi lại nói những lời vớ vẩn như một kẻ khờ. Đến nỗi con bé nói là anh nói xà lơ quá. Tôi lúc đấy muốn bỏ về lắm rồi, nhưng mà vẫn giữ thể diện cho bạn bè cố gắng đi tiếp. Cả buổi tối đó là cuộc trò chuyện của 3 đứa, tôi hầu như chỉ im lặng lắng nghe, một phần là do ăn nói ko tốt như bạn bè, phần là do tôi run nên lại càng k biết nói năng gì cho hợp lý.
Thế là tan ca ai về nhà nấy, tối đấy tôi còn đếch ngủ đc, nằm thức suy nghĩ lung tung tới 3h sáng. Con bé sau khi về vẫn nt hỏi han tôi, bảo thấy tôi bị mệt, tôi cũng nói lại là k sao. Sáng hôm sau, thằng bạn tôi nt hỏi han ngày hqua, hỏi tôi có hope gì ko, tôi bảo ko, hỏi tôi có tiếp tục theo đuổi ko, tôi ko trả lời. Con bạn cũng hỏi han, hqua con bé có nhắn gì ko, tôi cũng kể thật, bảo k sao, còn chúc tôi thành đôi với con bé
Lan man một hồi thì là như này. Tôi tự hạ thấp lòng tự trọng quá, 6 tháng quen mà chỉ gặp đc 3 lần. Tôi muốn từ bỏ. Nhưng ngặt cái, tôi có một nhóm bạn chơi khá thân nhau, 2 đứa kia cũng ở trong đấy, và tụi nó kết nạp thêm con bé đấy vào, và rủ rê lần sau đi chơi đi du lịch sẽ lôi theo.
Cho tôi hỏi, làm đàn ông nên làm gì trong trường hợp này, để vừa giữ đc bạn bè, vừa ko làm mất mặt bản thân. Còn con bé kia sau này gặp mặt trong hội bạn, tôi nên ứng xử như nào. Mé cuộc đời này :)))
submitted by Flashy-Charge-7018 to vozforums [link] [comments]


2024.05.09 15:39 Worried-Morning1653 There cachalot and now LEVIATHAN? Keenan cooked a lot in these two episodes(the leviathan is the new bilaruk)

There cachalot and now LEVIATHAN? Keenan cooked a lot in these two episodes(the leviathan is the new bilaruk) submitted by Worried-Morning1653 to Kaimere [link] [comments]


2024.05.04 14:24 Capital-Analysis2382 Mọi người có khi nào cảm thấy mình khiếm khuyết về cảm xúc không?

Sáng nay một người bạn chơi từ hồi cấp ba vừa mất, mọi người trong vòng bạn bè, lớp c3 thầy cô giáo đều đăng tin, tụ họp giúp đỡ này kia. Tin nhắn và fb ai ai cũng đều chia sẻ hình ảnh của người bạn đó. Bạn thân mình cũng vừa bắt xe về để dự lễ viếng. Có đứa còn túc trực bên viện mấy ngày nguy kịch.
Ngoài mấy câu hỏi han cho có, và gửi nhờ tiền viếng thì mình chẳng làm gì cả, cũng không cảm thấy gì hết, cứ như một thước phim chẳng thể đả động tâm trí. Kể cả việc người nhà như ông bà mất mình cũng chẳng ép được giọt nước mắt nào cả. Dù bà rất thương mình. Từ bé gia đình mình từ lâu đã khá bất ổn nên mọi liên kết với thành viên trong gia đình đều mờ nhạt. Mẹ là người mình trân trọng nhất thì cả năm chắc gọi nhau được hai cuộc là giao thừa và sinh nhật. Nên mình cảm thấy khá kì khi có ai đó gọi cho người thân mỗi ngày dù biết đó là điều nên làm.
/Side joke là nếu mình gặp chuyện chắc phải rất lâu sau mới có người biết, như cái vụ 2 năm mất. Mình không biết là do mình mất kết nối với mọi người hay do bản thân không hiểu được chính mình nữa.
submitted by Capital-Analysis2382 to vozforums [link] [comments]


2024.04.17 10:30 Aholake Is read mode in Chrome is designed to use?

Is read mode in Chrome is designed to use?
I have been waiting for a long time for readmode in Chrome. And finally, it appears. However, is it designed to use? I ever use the read mode in Safari, the idea of readmode is to help the user to not be distracted by other things to focus on the content. However l, the way Chrome designed this functionality like a joke. The readmode is displayed side by side with the webpage. the content shows a lot of hyperlink and not show the images. I hope Google looks at this and think carefully before release something unable to use.
submitted by Aholake to chrome [link] [comments]


2024.04.14 05:40 thaiantravel2 TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Tổng hợp những địa điểm tham quan đẹp nhất ở Quý Châu

Du lịch Quý Châu Trung Quốc với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và di sản văn hóa lâu đời, là một điểm đến tuyệt vời cho những người muốn khám phá nền văn hóa đa dạng và cảnh quan tự nhiên độc đáo của Trung Quốc. Bài viết này Thái An Travel sẽ cùng bạn khám phá TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu tại Quý Châu Trung Quốc.

1. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Thiên Hộ Miêu Trại

Thiên Hộ Miêu Trại nằm tọa lạc tại quận tự trị Kiềm Nam, thị trấn Tây Giang, huyện Lôi Sơn. Đến đây, khách du lịch sẽ phải choáng ngợp bởi cảnh quan hùng vĩ của làng. Những ngôi nhà được xây tăm tắp trên núi, các ngôi nhà được kết nối thành một khu vực rộng lớn, bốn phía được bao bọc bởi núi non, ruộng bậc thang men theo núi nối thẳng lên trời.
Thêm vào đó, cộng đồng người Miêu tại Làng Cổ Thiên Hộ Miêu nổi tiếng với sự gắn kết và lối sống truyền thống nhiều thế hệ. Vì vậy khi đến tối, các buổi biểu diễn ca múa Miêu sẽ được tổ chức và chào đón bạn tham gia. Bạn cũng có thể đi bộ dọc theo sông Bạch Thủy và ngắm nhìn những cây cầu Phong Vũ Kiều trên sông có mái hiên tương tự như ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, cùng những cây cầu ngắn, hẹp lát bằng gỗ.
Đến đài quan sát chờ màn đêm buông xuống, nét lung linh huyền ảo của làng Miêu Tây Giang mới thực sự bắt đầu. Hàng ngàn ngọn đèn thắp sáng từ dưới mái hiên của những ngôi nhà sàn bằng gỗ, điểm xuyết những ngôi sao, phác họa đường nét của toàn bộ làng Miêu.
Tham khảo các Tour Thiên Hộ Miêu Trại giá tốt tại Thái An Travel:
- Tour Quý Châu Trung Quốc 5 ngày 4 đêm: Nam Ninh - Trấn Viễn - Miêu Trại
- Tour Hữu Nghị Quan - Nam Ninh - Khải Lý - Trấn Viễn - Miêu Trại - 5 ngày 4 đêm

2. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Tiểu Thất Khổng

Danh lam thắng cảnh Tiểu Thất Khổng nằm ở huyện Lệ Ba, thành phố Kiềm Nam của tỉnh Quý Châu, có diện tích khoảng 273 km2.
Khu thắng cảnh này bao trọn toàn cảnh quan của khu “sơn thủy hữu tình”, cảnh vật như xứ tiên, vừa đẹp lạ thường vừa âm u tĩnh mịch khiến cho du khách đến đây sẽ có cảm giác mơ màng, mộng mị nhưng đầu óc lại thanh thản và sảng khoái lạ kỳ. Khu vực này đã được vinh danh là Di sản thiên nhiên thế giới vào năm 2007 vì những ví dụ điển hình về phong cảnh núi đá vôi.
Khu vực này là nơi có thảm thực vật bản địa dày đặc và động vật hoang dã quý hiếm. Du khách sẽ phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp tự nhiên độc đáo của nó. Đầu tiên là những cây cổ thụ đã mọc vững chắc trong nước của thung lũng hàng trăm năm. Sau đó là một khu rừng núi đá vôi hình phễu rộng lớn có nhiều hang động với măng đá, nhũ đá, hoa đá và rừng đá.

3. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Phạm Tịnh Sơn

Phạm Tịnh Sơn (Fanjing) là một ngọn núi tọa lạc tại phía đông bắc tỉnh Quý Châu, có độ cao 2.572 mét, là di sản thiên nhiên và là điểm du lịch cấp quốc gia 5A của Trung Quốc. Với hơn 500 năm tồn tại, núi này được người dân Trung Quốc coi là một "thành phố bầu trời" bởi sự nổi bật của nó và khả năng bảo tồn không thể phá hủy. Ngọn núi này đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới từ năm 1986 và trở thành Di sản thế giới vào năm 2018.
Núi Phạm Tịnh ban đầu được gọi là "Ba thung lũng" và được đặt theo tên của "Tịnh độ Phạm thiên". Trên đỉnh núi là hai ngôi chùa với ngôi đền nằm về phía nam thờ Phật Thích Ca Mâu Ni – tượng trưng cho hiện tại, ngôi đền còn lại ở phía bắc thờ Phật Di Lặc, đại diện cho tương lai. Phật giáo ở Phạm Tịnh được hình thành từ thời nhà Đường và hưng thịnh vào thời nhà Minh, là ngọn núi Phật giáo nổi tiếng có lịch sử lâu đời. Ngoài ra, núi Phạm Tịnh còn rất giàu về tài nguyên thiên nhiên động thực vật hoang dã, đặc biệt đây còn là nhà của những loài quý hiếm như khỉ vàng Quý Châu và hoa bồ câu.
Phạm Tịnh là một ngọn núi khổng lồ và hùng vĩ với những đám mây chạm tới bầu trời thuộc TOP cảnh đẹp Quý Châu. Bên cạnh ý nghĩa quan trọng về Phật pháp, núi Phạm Tịnh còn nổi tiếng là điểm ngắm lá đỏ hoàn hảo. Mỗi mùa thu, những cánh rừng nhuộm lá đỏ và những ngôi chùa trên núi tuyệt đẹp. Đến đây bạn có thể ngồi cáp treo ngắm nhìn lá đỏ trải dài hoặc có thể đi bộ trên núi và cảm nhận lá đỏ hai bên và trên đầu.

4. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Thác Hoàng Qủa Thụ

Thác Hoàng Quả Thụ hay còn được gọi là thác Huangguoshu, đây là một trong những thác nước ấn tượng nhất không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên toàn châu Á. Nó xếp thứ ba trong danh sách các thác nước lớn nhất trên thế giới và lớn nhất châu Á. Với tổng cộng 18 thác hợp thành một "gia đình" thác nước, mỗi thác mang một vẻ đẹp riêng, từ những thác mạnh mẽ và hùng vĩ đến những thác nhẹ nhàng như tranh vẽ với tổng chiều rộng là 101 mét.
Thác Hoàng Quả Thụ bắt đầu nổi tiếng từ khi Từ Hà Khách, một nhà văn và nhà địa lý du lịch nổi tiếng thời nhà Minh phát hiện, sau nhiều thế hệ, địa danh này đã trở thành một điểm tham quan được nhiều người biết đến. Thác Huangguoshu không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp tự nhiên mà còn bởi cảm giác thanh tịnh và yên bình mà nó mang lại. Ánh mặt trời chiếu sáng qua sương mù và tạo ra cầu vồng màu sắc khiến cho nơi đây trở nên nguyên sơ và huyền ảo hơn bao giờ hết. Khi đứng dưới dòng nước rơi, cảm giác sương mù mát lành và mùi nước tỏa ra từ thác giúp cho bạn cảm giác thật thư thái và tươi mát.
Thủy Liêm Động, Đẩu Pha Đường và một số danh lam thắng cảnh khác là địa điểm quay bộ phim truyền hình "Tây Du Ký" năm 1986. Khi đến thăm thác Hoàng Quả Thụ, hãy tìm kiếm những khung cảnh quen thuộc trong "Tây Du Ký" và hồi tưởng về những tác phẩm kinh điển này nhé!

5. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Động Cửu Long

Động Cửu Long nằm ở ngoại ô phía nam thành phố An Thuận Quý Châu, một nơi được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt mỹ và di sản văn hóa đa dạng. Động này có vị trí độc đáo, tọa lạc giữa các dãy núi cao và sông lớn, tạo nên một khung cảnh hùng vĩ và ấn tượng. Với diện tích rộng hơn 70 mét và chiều cao từ 30 đến 70 mét, Động Cửu Long trở thành một trong những hang động lớn nhất và đẹp nhất trong khu vực này.
Tương truyền xưa kia có 6 con rồng sinh sống tại núi Lục Long, phía sau lưng động Cửu Long. Sau đó có thêm 3 con rồng cùng vào hội tụ. Chính bởi vẻ đẹp thần tiên của động, chúng quyết định chọn nơi này thành tổ ấm riêng, mỗi con rồng ngự trị một khu vực trong động. Cũng từ đấy, động có tên gọi “Cửu Long”.
Danh lam thắng cảnh trung tâm của Long Cung gồm có hai nhóm hang động là nhiều hang động nối tiếp nhau bằng một dòng sông ngầm. Nơi đây có hang nước dài và đẹp nhất cả nước cùng nhiều loại cảnh quan núi đá vôi được du khách ca ngợi là “sự kỳ diệu vĩ đại của thiên nhiên”. Long Cung là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu với điều kiện du lịch tốt nhất và phong cảnh đẹp nhất ở Quý Châu, được xếp vào danh thắng 5A cấp quốc gia của Trung Quốc.

6. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Triệu Hưng Đồng Trại

Triệu Hưng Đồng Trại nằm ở huyện Liping, phía đông nam tỉnh Quý Châu, là một trong những ngôi làng dân tộc thiểu số Đồng lớn nhất ở khu vực Kiềm Đông Nam, Quý Châu. Bước vào ngôi làng, người ta sẽ có cảm giác như quay ngược thời gian trở lại quá khứ. Bởi khung cảnh đẹp như tranh vẽ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên và hương vị dân tộc độc đáo. Nó được bao quanh bởi những ngọn núi xanh tươi với dòng suối trong suốt chảy qua.
Có năm tháp trống ở Triệu Hưng Đồng Trại, được phân bổ thành năm nhóm trong làng, đó là "Tháp trống Nhân Trại", "Tháp trống Nghĩa Trại", "Tháp trống Lễ Trại", "Tháp trống Chí Trại" và “Tháp Trống Tín Trại”. Chính vì vậy mà ngôi làng đã được mệnh danh là quê hương của văn hóa nghệ thuật Tháp Trống. Tháp Trống là biểu tượng của làng Đồng, nhìn từ bên ngoài giống như một ngôi chùa, uy nghi và bắt mắt.
Ở Triệu Hưng Đồng Trại, mọi thứ đều đơn giản và khác xa với ảnh hưởng của cuộc sống thành phố hiện đại. Chỉ có tiếng róc rách của dòng suối nhỏ, tiếng hát vui vẻ của người Đồng và tiếng cần giặt nhịp nhàng sẽ mang đến những âm thanh thỉnh thoảng của cuộc sống thường ngày. Những ngọn núi xanh tươi, những ngôi nhà đơn giản nhưng trang nhã và những khuôn mặt tươi cười của người Đông sẽ chào đón bạn và làm trọn vẹn bữa tiệc thiên nhiên này cho các giác quan của bạn.

7. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Công viên rừng hoa đỗ quyên Baili Azalea

Công viên rừng hoa đỗ quyên Baili Azalea ở Bijie, tỉnh Quý Châu - nơi có hơn 120 km2 hoa đỗ quyên - được biết đến là vườn đỗ quyên tự nhiên lớn nhất thế giới, với hoa nở từ đầu mùa xuân đến cuối mùa hè. Do đó, công viên này đã được công nhận là điểm thu hút khách du lịch quốc gia 5A, sự công nhận hàng đầu của nhà nước.
Ngay từ khi bạn bước vào cổng, những cây đỗ quyên lớn sẽ chào đón bạn trong lúc những khu rừng xanh tươi vẫy gọi. Là một gian hàng cổ điển bốn tầng, Vạn Hoa Lâu nổi bật giữa biển hoa, mang đến tầm nhìn toàn cảnh toàn bộ khu vực. Biển hoa nhấp nhô màu đỏ, hồng và trắng được tô điểm bởi những cánh đồng xanh, những ngọn núi xanh lam và những ngôi nhà làng cổ kính với những bức tường trắng và gạch tối màu.Mỗi khi trời mưa phùn, cây cối phủ đầy sương mù, trông thật thanh tao.
Thị trấn Baihuaping tổ chức Lễ hội hoa của dân tộc Yi và Lễ hội Tiaopo của dân tộc Miao hàng năm. Có một bức tượng Thần Hoa khổng lồ, một công viên giải trí dành cho ngôi đền thờ Thần Hoa. Mỗi mùa hoa nở, người dân địa phương thắp hương trong chùa và cúng dường để cầu mưa thuận gió hòa. Với những người mặc trang phục dân tộc Yi và Miao đầy màu sắc và ca hát và nhảy múa giữa những cây đỗ quyên, đó là một cảnh tượng ngoạn mục.
Khám phá ngay: Tour Quý Châu mùa hoa đỗ quyên 5 ngày 4 đêm

8. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Vườn hoa anh đào vạn mẫu Bình Ba (Pingba )

Bình Ba (Pingba) nằm ở phía Tây Nam thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu và nó rộng 1.600 ha. Phần lớn các vị khách đi Quý Châu khó có thể bỏ qua địa điểm này. Nơi đây đa số diện tích dùng để trồng các loại hoa, trong đó nhiều nhất là hoa anh đào. Hoa được trồng bạt ngàn, phủ khắp các hòn đảo nhỏ, xen kẽ với diện tích trồng cỏ, hoa cải vàng.
Nhìn từ trên cao, con đường “thập lý đào hoa” mang một màu hồng phơn phớt, phủ khắp một vùng không gian tạo nên khung cảnh mơ màng, đắm say. Tại vườn anh hoa rộng lớn này, những con đường được xây dựng tỏa đi muôn ngả tựa như mê cung “không lối ra”. Ngoài hoa anh đào, trang trại còn có nhiều thứ khác để khám phá.
Ngoài hoa anh đào, trang trại còn có nhiều thứ khác để khám phá. Dọc hai bên đường, những cây long não già tạo thành tán rậm rạp, khung cảnh không thường thấy ở những nơi khác. Nếu đi dạo dọc theo con đường chính của trang trại, bạn cũng sẽ bắt gặp khung cảnh hồ nước êm đềm và những ngọn núi trồng cây trà đẹp như tranh vẽ.
Khám phá ngay: Tour Quý Châu mùa hoa anh đào 5 ngày 4 đêm

9. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Khu thắng cảnh Vạn Phong Lâm

Khu du lịch Vạn Phong Lâm Quý Châu nằm ở phía nam thành phố Hưng Nghĩa, bao gồm gần 20.000 đỉnh núi kỳ lạ và những ngọn núi xanh, là một trong ba địa hình núi đá vôi lớn ở phía tây nam Trung Quốc. Những đỉnh núi nhấp nhô nằm rải rác xen lẫn với khu rừng rậm rạp, hùng vĩ, tạo thành một bảo tàng núi đá vôi hình nón độc đáo của tỉnh Quý Châu, Trung Quốc và được ca ngợi là “kỳ quan của thế giới”.
Vạn Phong Lâm được chia thành hai khu vực lớn: Đông Phong Lâm và Tây Phong Lâm. Hiện nay, Tây Phong Lâm chủ yếu mở cửa cho khách tham quan. Những ngọn núi tuyệt đẹp hòa quyện với những cánh đồng xanh, những dòng sông uốn lượn và những ngôi làng cổ kính, tạo thành một khung cảnh đồng quê hiếm có trên thế giới.
Đến nơi đây, du khách khó có thể bỏ lỡ biển hoa. Hãy tưởng tượng hình ảnh cánh đồng hoa cải dầu bất tận trong một mùa xuân đầy nắng, được bao quanh bởi những ngọn núi và đỉnh núi xanh tươi. Đó chỉ là những gì bạn có thể thấy ở Vạn Phong Lâm. Khi hoa cải nở rộ vào mùa xuân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng biển cải vàng rực rỡ, cùng những ngôi làng bình dị và những đỉnh núi đá vôi. Bạn có thể cảm thấy như đang lạc vào một câu chuyện cổ tích trên cánh đồng bất tận của mùa xuân.

10. TOP điểm tham quan đẹp ở Quý Châu - Trấn Viễn Cổ Thành

Nếu mong đợi về một nơi có những tòa cao ốc hay trung tâm thương mại sầm uất thì có lẽ bạn sẽ thất vọng. Tuy nhiên nếu thích nơi sông nước bình yên, thiên nhiên xanh tươi, đặc biệt là có phong cảnh như những bộ phim cổ trang Trung Quốc thì Trấn Viễn Cổ Thành là nơi cực kỳ lý tưởng cho bạn.
Thị trấn chỉ có diện tích hơn 3km vuông nhưng có tới 160 điểm danh lam thắng cảnh. Trên sông Vũ Dương có hai cây cầu chia phố thành 2 phần: cầu phía tây mới được xây dựng gọi là cầu mới, cầu Chú Thánh ở phía đông là công trình tiêu biểu của thành cổ Trấn Nguyên gọi là cầu cũ.
Cầu Chú Thánh là thắng cảnh của trấn cổ, trên cầu có đình ba tầng, từng là con đường chính nối liền hai tỉnh Hồ Nam và Quý Châu, từ xưa đã được mệnh danh là "nút thắt của Hồ Nam và Quý Châu". Hàng đêm, Cầu Thánh được thắp đèn rực rỡ, dòng sông phản chiếu ánh đèn khá ngoạn mục, đây là thời điểm thích hợp để du khách đi dạo trên cầu hoặc chụp ảnh.
Du lịch Quý Châu không chỉ là việc tham quan cảnh đẹp mà còn là cơ hội để bạn khám phá những hương vị độc đáo của đất nước này. Du lịch Quý Châu chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ với sự đa dạng về văn hóa và thiên nhiên. Hãy chuẩn bị cho hành trình của bạn và tận hưởng những khoảnh khắc độc đáo tại vùng đất này khi đăng ký với THÁI AN TRAVEL.
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch - Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai,Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore
Khám phá một số Tour du lịch Trung Quốc của Thái An Travel dưới đây:

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.04.14 05:07 thaiantravel2 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

Du lịch Trung Quốc hiện lên trước mắt du khách như một bức tranh cổ tích với nhiều màu sắc khác nhau. Đại Lý, Lệ Giang và Shangrila hệt một thước phim cổ trang yên bình, lúc lại như câu chuyện tình lãng mạn. Vân Nam không chỉ được biết đến là vùng đất xinh đẹp mà còn thu hút khách du lịch bởi những công trình kiến trúc cổ cùng nền văn hoá lâu đời và ẩm thực đặc sắc. Hãy cùng Thái An Travel khám phá địa điểm thú vị trong Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh nhé.

Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh:

LÀO CAI - HÀ KHẨU - ĐẠI LÝ - LỆ GIANG – CÔN MINH

(5 ngày 4 đêm) – Phương tiện: Tàu cao tốc, ô tô
Chương trình di chuyển bằng tàu cao tốc các chặng, đi êm thoải mái, cảm thấy khỏe trong quá trình di chuyển.
Chương trình du lịch này sẽ đưa du khách đến Lệ Giang cổ trấn - đến với một thành phố cổ tuyệt đẹp cả về phong cảnh và lịch sử, nơi sinh sống của các dân tộc Bạch (Bai), Nạp Tây (Naxi) và Tạng (Zang); nơi có những phong cảnh hữu tình và những giá trị văn hóa truyền thống của những dân tộc khác nhau hòa quyện thành một cảnh sắc cổ kính với những giá trị nổi bật.
Thành cổ Đại Lý - trong bộ phim Thiên Long Bát bộ của nhà văn Kim Dung. Đại Lý được nhắc tới trong các tiểu thuyết như một vùng đất xinh đẹp, trù phú. Ngày nay, đây là điểm du lịch hút khách với các công trình kiến trúc cổ, văn hóa và ẩm thực đặc sắc. Tham quan cảnh quay đẹp nhẹ nhàng trong phim Đi đến nơi có gió.
Thành phố Côn Minh thủ phủ của tỉnh Vân Nam. Một thành phố hiện đại với tốc độ phát triển vượt trội, nhưng vẫn giữ lại nhiều nét cổ kính truyền thống.
Thời gian di chuyển thong thả. Và còn rất nhiều những điểm rất hấp dẫn Mời xem chương trình chi tiết.

Lịch trình chi tiết Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

NGÀY 1 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh: HÀ KHẨU –– ĐẠI LÝ ( Bữa trưa )

Sáng: HDV đón Quý khách tại Cửa Khẩu Quốc Tế Lào Cai, làm thủ tục xuất cảnh sangTrung Quốc, nhập cảnh vào Hà Khẩuhập cảnh vào Hà Khẩu. Quý khách ăn trưa tại Hà Khẩu.
Chiều: 13h20 Quý khách llên tàu khởi hành đi ên tàu khởi hành đi Châu Hồng Hà, sau đó chuyển tàu Cao tốc đi Thành cổ Đại Lý, từng là kinh đô của vương quốc Đại Lý từ đầu thế kỷ thứ 10 đến giữa thế kỷ thứ 13, nhà Đoàn (dân tộc Bạch) lập lên vương triều Đại Lý.
Quý khách tự túc ăn tối trên tàu.
Quý khách nhận phòng tại khách sạn. Nghỉ ngơi, hoặc tự do tham quan do tham quan Đại Lý về đêm.
Nghỉ đêm tại Đại Lý.

NGÀY 2 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh: ĐẠI LÝ- LỆ GIANG ( Sáng, trưa, tối )

Sáng: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng và làm thủ tục check-out.
Sau bữa sáng, đoàn khởi hành tham quan Hồ Nhĩ Hải.
Tại đây, đoàn có thể đi xe đạp chạy trên tuyến đường đạo sinh thái cạnh Hồ Nhĩ Hải, check in cung đường chữ S – nơi đóng bộ phim Đi đến nơi có gió. (Chi phí thuê xe đạp tự túc). Tiếp đó, đoàn di chuyển đến Santorini – phiên bản “Địa Trung Hải thu nhỏ”, view hướng ra hồ Nhĩ Hải.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng.
Sau bữa trưa, đoàn di chuyển ghé thăm Cổ trấn Sa Khê: Nằm giữa khu thắng cảnh Đại Lý và Thành phố cổ Lệ Giang.
Gần đây, bộ phim cổ tích "Đi đến nơi có gió" của Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi đã trở nên nổi tiếng và nó cũng khiến một thị trấn cổ - Phố cổ Sa Khê trở nên nổi tiếng. Là một thị trấn có tuổi đời hàng thế kỷ Phố cổ Sa Khê là một trong những thị trấn quan trọng trên đường Trà Ngựa, trước đây không được nhiều người biết đến và cũng không có nhiều người đến đây.
Qúy khách khởi hành đi Lệ Giang .
Sau bữa tối quý khách nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi hoặc tự do dạo chơi Lệ Giang về về đêm vàvà thưởng thức c ẩm thm thực của Lệ Giang. Thành cổ này đượợc UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giớ vào năm 1997. Một di sản văn hóa thế giớ vi với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, đưc, được mệnh danh là "Venice củủa Phương Đông",nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhu nhỏ xinh xắn.
Nghỉ đêm tại Lệ Giang..

NGÀY 3 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh: LỆ GIANG –– NÚI TUYẾT NGỌC LONG Sáng, trưa, tối

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, 7h00 Xe đưa đoàn tham quan: Khu du lịch cấp quốc gia Núi tuyết Ngọc Long. Quý khách đi cáp treo lên trạm Vân Tam Bình độ cao 3200 m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc. Tham quan Thảo Nguyên Cam Hải Tử, Lam Nguyệt Đàm, Bạch Thủy Hà được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long. (chi phí xe đi ệ n t ự túc)
Ăn trưa tại nhà hàng. Quý khách tham quan Công viên Hắc Long Đàm (còn gọi là Công viên Ngọc Tuyền) được xây dựng vào năm Càn Long thứ hai (1737), sau đó được trùng tu vào năm Càn Long thứ 60 và Quang Tự thứ 18. Tên cũ là Ngọc Tuyền Long Vương Miếu, bởi vì được hoàng đế hai triều Gia Khánh và Quang Tự nhà Thanh sắc phong "Long Thần" mà có tên như vậ y, sau đó đổi tên thành Hắc Long Đàm. Ăn tối tại nhà hàng.
Quý khách có thể tham dự chương trình biểu diễn Nghệ thuật với tên gọi : “Lệ Giang Thiên Cổ Tình tái hiện lại lịch sử hình thành và quá trình phát triển cùng những giai thoại của Lệ Giang, chuyện tình đẫm lệ của người dân tộc Naxi. (chi phí t ự túc)
Xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi
Nghỉ đêm tại Lệ Giang.

NGÀY 4 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh: LỆ GIANG –– CÔN MINH Sáng, trưa

Sau bữa sáng quý khách lên tàu cao tốc về Côn Minh . Đến Côn Minh, quý khách lên xe v ề nhà hàng ăn trưa , thư ở ng th ứ c đặc sản Vân Nam món “Bún Qua Cầu”. Sau đó quý khách thăm quan Chợ hoa Đấu Nam chợ hoa bán buôn lớn nhất Châu Á. Đoàn về khách sạn nhận phòng, quý khách tự do tham quan và check in tại quảng trường Phố Kim Mã Bích Khê trung tâm sầm uấ t, phát triển của thành phố Côn Minh, đi dạo và thưởng thức ẩm thực tại chợ đêm phố Nam Cường. Bữa tối tự túc chi phí.
Nghỉ đêm tại Côn Minh.

NGÀY 5 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh: CÔN MINH –– HÀ KHẨU Sáng, trưa

Quý khách ăn sáng tạ i khách sạn , sau đó làm thủ tục trả phòng . Quý khách đi tham quan và mua sắm tại cửa hàng đặc sản Côn Minh.
Sau bữa trưa quý khách lên tàu v ề Hà Khẩu lúc 13h20. Đến Hà Khẩu, đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam
Kết thúc chương trình du lịch. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách! • Lịch trình có thể có sự thay đổi phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan • Lưu ý: Đoàn đi tham quan mua sắ m tại trung tâm đặc sản Côn Minh

GIÁ Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh trọn gói: 9,990,000 VND

DỊCH VỤ BAO GỒM trong Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

+ Phí Visa nhập cảnh Trung Quốc. (Visa CK) + Vé tàu cao tốc các chặng trong lịch trình. + Nghỉ tại khách sạn 3 sao, phòng 2 người (khách lẻ nam hoặc nữ nghỉ phòng 3 giường) + Cáp treo nhỏ 2 lượt Vân Tam Bình + Các bữa ăn : 7 bữa ăn chính + 4 bữa ăn phụ + Phí thăm quan thắng cảnh theo chương trình + Vận chuyển bằng xe du lịch. + Bảo Hiểm du lịch. + Mỗi người 1 chai nước suối mỗi ngày. + Hướng dẫn viên tiếng Việt – Trung suốt tuyến.

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM trong Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

+ Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng so với ngày khởi hành. + Xe điện Lam Nguyệt Cốc - Bạch Thủy Hà: 60 NDT/người + Vé xe show “Lệ Giang Thiên Cổ Tình” : 300 NDT/vé + Thuế VAT + Chi phí cá nhân, đồ uống, điện thoại, phí giặt là trong khách sạn. + 3 bữa ăn tối tự túc + Chi phí phòng đơn 550 NDT/người/phòng + Các chi phí không đề cập trong phần bao gồm. + Tiền TIP 5 đô/khách/ngày ~ 25 đô/người/tour

Những lưu ý khi đi Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

Chính sách HOÀN/HUỶ Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

• Phí huỷ tour quốc tế trước 7 ngày so với ngày khởi hành tính phí 30% tổng giá trị tour • Huỷ trước 3 ngày so với ngày khởi hành tính phí 50% tổng giá trị tour • Huỷ trong 3 ngày so với ngày khởi hành tính phí 100% tổng gí trị tour (không hoàn lại cọc)

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

• Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng (scan bản mềm/gửi bản cứng) • Ảnh 4x6 nền trắng (file mềm) • Gửi thủ tục trước 7 ngày so với ngày khởi hành

GHI CHÚ Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

• Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
• Phụ nữ có thai tham gia tour phải ký giấy cam kết đảm bảo tình hình sức khỏe, trong quá trình đi có bất kỳ vấn đề gì phải báo ngay cho công ty du lịch. • Từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng, ký cam kết miễn trách nhiệm nếu như có vấn đề xảy ra, công ty sẽ cố gắng phối hợp hết sức nếu như có tình huống xảy ra. • Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, Công ty sẽ thông báo cho khách và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã thanh toán trước đó • Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để bé có chế độ giường riêng • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. Hướng dẫn viên Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả
• Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủyphạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm. • Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu và phí visa thay đổi • Chương trình và giờ có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể • Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình. • Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành) • Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan • Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành.

Những điểm tham quan nổi tiếng trong Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh - Công viên Hắc Long Đàm

Nhắc đến Tour du lịch Trung Quốc nói chung và Tour du lịch Lệ Giang nói riêng không thể bỏ qua công viên Hắc Long Đàm, địa điểm tham quan vô cùng nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, khiến bất cứ du khách nào cũng mê đắm. Công viên Hắc Long Đàm tọa lạc ngay dưới chân núi Ngọc Long ở tỉnh Vân Nam sẽ là điểm đến mà du khách không nên bỏ lỡ.Những hồ nước, những cây cầu đá và những vọng lâu đều mang đậm phong cách kiến trúc Trung Hoa xưa. Phía xa xa là bóng dáng của ngọn núi Ngọc Long quanh năm trắng xóa đan xen với cảnh sắc cỏ cây vẽ nên một bức tranh phong cảnh non nước hữu tình tuyệt đẹp.
Đi bộ ngắm cảnh là hoạt động thường được khách du lịch lựa chọn khi đến đây. Trong khi dạo bước, bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và hòa mình vào không khí trong lành. Với hai bên bờ là hàng liễu rũ nhẹ nhàng, hoa nở khoe sắc, cùng tiếng chim hót vang lên, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới cổ tích mơ màng. Không chỉ thế, bạn còn có thể thỏa sức chụp những bức ảnh đẹp với nhiều góc chụp khác nhau.

Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh - Núi Tuyết Ngọc Long

Đi đâu mà vội mà vàng, ghé Lệ Giang ngắm Núi tuyết Ngọc Long, mãn nhãn với cảnh quan kỳ vĩ do mẹ thiên nhiên ban tặng cho người dân Trung Hoa đại lục. Nằm trong danh sách những thắng cảnh nên ghé thăm khi đến với Lệ Giang, nơi đây thu hút hàng nghìn lượt du khách mỗi năm.
Núi tuyết Ngọc Long tất cả 13 đỉnh núi, trong đó Phiến Tử Đẩu (Shanzidou) là đỉnh cao nhất. Hình ảnh 13 đỉnh núi tuyết vĩnh cửu vờn trong mây trắng nhìn từ Hắc Long Đàm trông như một con rồng ngọc bích hứa hẹn sẽ là một cảnh tượng đáng nhớ khi du khách có dịp đặt chân đến đây.
Đứng từ trên đỉnh núi du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh dòng thác băng chảy xuống từ trên đỉnh núi, ngọn thác cao đến vài chục mét. Toàn bộ khung cảnh từ dưới chân núi đều được thu gọn trong tầm mắt của bạn, những ngôi nhà nhỏ nằm trên dãy núi đến những dòng sông hiền hòa, những thác nước, những rừng cây lá đỏ đã hòa quyện tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình tuyệt đẹp.
Núi tuyết Ngọc Long quyến rũ du khách bởi một nét đẹp vô cùng ấn tượng và đặc biệt, đặt chân đến nơi đây chắc chắn du khách Tour du lịch Lệ Giang sẽ bị “hớp hồn” khung cảnh trắng xóa những không kém phần thơ mộng và nên thơ. Hãy đến với núi Ngọc Long và cảm nhận nét đẹp ở nơi đây nhé.

Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh - Phố cổ Hỷ Châu

Hỷ Châu Cổ Trấn là một trong những cổ trấn đẹp và có lịch sử lâu đời ở Đại Lý, Vân Nam Trung Quốc. Nếu bạn đang mê đắm bộ phim “Đi đến nơi có gió” gây sốt trong thời gian còn đây thì hẳn sẽ quen thuộc với cổ trấn này vì rất nhiều bối cảnh trong phim đều quay ở Hỷ Châu cổ trấn với những cảnh quay bình yên, mộc mạc và vô cùng lãng mạn. Hỷ Châu Cổ Trấn với ý nghĩa cái tên là “cổ trấn hạnh phúc”, một cổ trấn nhỏ với vẻ đẹp yên ả, bình dị nhưng lại là điểm tham quan không thể bỏ qua khi bạn du lịch Đại Lý.
Ngồi trong một nhà hàng hoặc quán cà phê quanh quảng trường. Bạn có thể thưởng thức một ít bia tươi của địa phương và ngắm nhìn cuộc sống xung quanh. Vào ban đêm, cổ trấn sẽ không có hoặc rất ít đèn đường nên bạn nhớ lưu ý để tránh bỡ ngỡ khi đến đây.

Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh - Hồ Nhĩ Hải

Là một trong "tứ đại mỹ quan" nằm ở miền tây nam Trung Quốc, hồ Nhĩ Hải mang một vẻ đẹp lãng mạn, nửa thực nửa ảo, pha trộn giữa nét đẹp cổ kính và hiện đại. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh hữu tình, hội tụ đủ Phong - Hoa - Tuyết - Nguyệt.
Sở dĩ gọi là hồ Nhĩ Hải là vì hồ rộng như biển (hải) và có hình cái tai (nhĩ). Người Đại Lý nói riêng và Vân Nam nói chung rất tự hào về hồ này, là tỉnh cách xa biển, nên có cái hồ lớn người ta gọi tôn lên là biển. Nước trong hồ có màu xanh biếc, nên đứng từ trên cao nhìn xuống, hồ giống như một viên ngọc bích. Hàng năm tại hồ có rất nhiều loài chim về cư ngụ, khiến cảnh quan ở hồ càng thêm sôi động và quyến rũ khách tham quan.
Khi thần xuân đến, hoa trà, đỗ quyên, anh thảo nở rộ trong công viên đua nhau làm đẹp, nhìn xung quanh tràn ngập sắc hoa rực rỡ, trông rất sinh động. Ngồi trên thuyền, bạn sẽ mãn nhãn trước toàn cảnh hồ Nhĩ Hải hiện ra trước mắt mình. Nhìn xuống nước hồ xanh ngắt một màu, thỉnh thoảng xuất hiện từng gợn sóng nhè nhẹ theo gió. Ngoài ra, bạn cũng được khám phá các hòn đảo như tiểu Phổ Đà, đảo Jinsuo, đảo Nanzhao,… khi đi thuyền.

THÁI AN TRAVEL - Chuyên cung cấp đa dạng các Tour du lịch uy tín chất lượng

Chương trình du lịch Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh này sẽ đưa du khách đến Hồ Nhĩ Hải với cảnh sắc có 1 không 2 nơi sinh sống của các dân tộc Bạch (Bai), Nạp Tây (Naxi) và Tạng (Zang); nơi có những phong cảnh hữu tình và những giá trị văn hóa truyền thống của những dân tộc khác nhau hòa quyện thành một cảnh sắc cổ kính với những giá trị nổi bật
Ngoài ra bạn có thể tham khảo lịch trình các tour du lịch khác tại THÁI AN TRAVEL:
- Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm
- Tour Côn Minh mùa phượng tím: HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ – CÔN MINH 4N3Đ
- Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm
- Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Khẩu - Thạch Lâm - Côn Minh - Di Lặc - Mông Tự 5 ngày 4 đêm
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai,Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.04.14 04:25 thaiantravel2 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Chương trình du lịch Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm này sẽ đưa du khách đến Lệ Giang cổ trấn - đến với một thành phố cổ tuyệt đẹp cả về phong cảnh và lịch sử, nơi sinh sống của các dân tộc Bạch (Bai), Nạp Tây (Naxi) và Tạng (Zang); nơi có những phong cảnh hữu tình và những giá trị văn hóa truyền thống của những dân tộc khác nhau hòa quyện thành một cảnh sắc cổ kính với những giá trị nổi bật.

Chương trình Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

TOUR HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ - LỆ GIANG – SHANGRILA

(6 ngày 5 đêm, đường bộ: ô tô + 2 chặng tàu cao tốc, No Shopping)
Thành Đại Lý - trong bộ phim Thiên Long Bát bộ của nhà văn Kim Dung. Đại Lý được nhắc tới trong các tiểu thuyết như một vùng đất xinh đẹp, trù phú. Ngày nay, đây là điểm du lịch hút khách với các công trình kiến trúc cổ, văn hóa và ẩm thực đặc sắc.
Shangrila - “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Được mệnh danh là thung lũng bất tử bởi lẽ cảnh sắc nơi đây quanh năm luôn rực rỡ và tươi đẹp.
Công viên Quốc gia Phổ Đạt Thố - Công viên quốc gia Potatso National Park – Thiên nhiên nơi xứng đáng được mệnh danh là chốn tiên cảnh với những cảnh quan núi cao tuyết trắng, rừng xanh nắng vàng, thi thoảng lại ẩn hiện trong sương khói với một hệ động thực vật vô cùng phong phú.
Và còn rất nhiều những điểm rất hấp dẫn....Mời xem chương trình chi tiết

NGÀY 1 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm : HÀ NỘI - HÀ KHẨU – MÔNG TỰ - ĐẠI LÝ (Ăn trưa)

Sáng: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn tại Hà Nội đưa đoàn lên cửa khẩu Hà Khẩu, trên đường đi đoàn dừng chân ăn sáng tại điểm dừng chân (chi phí tự túc). Đoàn tiếp tục khởi hành đi Hà Khẩu. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn khởi hành đi Mông Tự. Ăn trưa tại Mông Tự.Sau đó khởi hành đi ga Hồng Hà. Ăn tối tại Hồng Hà
18:00 Quý khách đáp chuyến tàu từ Hồng Hà đi Đại Lý. Quý khách tự túc chi phí dùng bữa tối trên tàu
22:12: Tầu đến ga Đại Lý, xe đón Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Đại Lý

NGÀY 2 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: ĐẠI LÝ (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, thăm Hỷ Châu Cổ Trấn (Xi Zhou) - Qúy khách có thể đi tham quan kiến trúc truyền thống của dân tộc Bạch, và thưởng thức bánh Hỷ Châu VV... thăm quan Phương Dương Áp Thôn cách Thành Cổ Đại lý 7km ,làng đó là dưới chân núi Thương Sơn, là làng thôn con đường cổ trà mã cổ đạo đi qua, ngôi nhà trong làng đấy bảo tồn cổ kính như trong phim truyện Đi Đến Nơi Có Gió, ở đây quý khách được cảm nhận cuộc sống thư giãn như người trong phim đó.
Tiếp theo Quý khách lên xe di chuyển đến Hồ Nhĩ Hải. Tại bờ Tây của Hồ Nhĩ Hải quý khách sẽ có một trải nghiệm, đi xe [jeep mui trần] cực ngầu, bạn có thể chụp ảnh suốt quãng đường và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình! Hãy để chuyến du lịch trở thành ký ức cả đời của bạn!
Tiếp tục hành trình đến Biển Hoa, nơi thiên đường của các tiktok. Như quả cầu thủy tinh, bàn liketream của người nổi tiếng Internet! (Quý khách ngồi 4 người 1 xe, thời gian tham quan khoảng 60 phút).
Tiếp theo đưa đoàn đi thăm quan khu du lịch cấp 4A của Trung Hoa là Thành cổ Đại Lý, phía nam thành cổ đại lý là nước xanh biếc của hồ Nhĩ Hải, phía Tây là quanh năm cây cối tươi xanh của dãy núi Thương Sơn, nơi đây chính là nơi du khách thường hay nhắc đến với cảnh Phong hoa Tuyết Nguyệt, trải nghiệp cảm giác cổ quốc Nam triếu nhã tình, bạn hoản toàn có thể buông mình và tận hưởng sự ấp áp của ánh nắng chiếu thành cổ trong làn gió nhẹ nhẹ. Thỉnh thoàng nở nụ cười trên môi với những du khách lạ có duyên ngộ đi ngược chạm vai với mình.
Sau đó xe đưa đoàn khởi hành đi Lệ Giang – một thành phố xinh đẹp trên Cao Nguyên Vân Nam, được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan thơ mộng & trữ tình. Đoàn tự do dạo Phố Tứ Phương ở trung tâm thành cổ, ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm, thưởng thức âm nhạc và các điệu dân vũ. Nghỉ đêm ở Lệ Giang

NGÀY 3 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG - SHANGRILA Ăn sáng, trưa, tối

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi ShangriLa – “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Theo ngôn ngữ của người Tây Tạng, Shangrila có nghĩa là địa điểm của vận mệnh và sự may mắn, là trung tâm của ba dòng sông lớn Dương Tử, Lan Thương - đoạn đầu của dòng Mekong và Nộ Giang.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Đến Du lịch Shangri La , Đoàn tiếp tục thăm quan Tu viện songzanlin (Tùng Tán Lâm) - Được biết đến như phiên bản thu nhỏ của Cung điện Potala tại Lhasa, Tây Tạng. Tu viện này là tu viện Phật giáo Tây Tạng lớn nhất tại vùng Vân Nam, là trụ xứ của hơn 700 tăng sĩ. Tham quan Thành cổ DuKe Zong -- Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.
Buổi tối: Quý khách thưởng thức buổi biểu diễn ca múa nhạc đặc sắc nhất của Tây Tạng – (Tạng Gia Thổ Tư Yến) Trải nghiệm văn hóa ẩm thực Tây Tạng với các tiết mục ca hát nhảy múa truyền thống nguyên bản, thưởng thức ẩm thực của người Tạng với rượu lúa mạch cao nguyên, trà sữa, pho mát…( Thời gian khoảng 90 phút, tự túc chi phí ). Nghỉ đêm tại Shangrila.

NGÀY 4 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: SHANGRILA - LỆ GIANG Ăn sáng, trưa, tối

Ăn sáng tại khách sạn, quý khách lên xe đi thăm quan Công viên Pudacuo (công viên Potaso) - Trái tim xanh ở Shangri La. Nằm ở trung tâm của khu di sản tự nhiên thế giới “Tam Giang Tịnh Lưu” thuộc vùng tây bắc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi đây được UNESCO công nhận là một Di sản thế giới và là một trong những điểm đến du lịch thu hút nhất Trung Quốc. Cảnh sắc nơi đây mĩ lệ tuyệt trần khiến cho du khách bị mê hoặc ngay từ lúc mới đặt bước chân đầu tiên, thậm chí còn ngỡ như mình đang lạc vào tiên cảnh.
Thăm quan Hồ Bita – Bích Tháp, dạo chơi trên đồng cỏ, biển hoa, lạc bước vào vùng đất thuần khiết, thưởng ngoạn những hồ nước tuyệt đẹp trên cao nguyên tuyết phủ; ngắm nhìn khu rừng nguyên sinh rậm rạp. Cảnh sắc của Pudacuo bốn mùa đều không giống nhau, mỗi thời điểm một vẻ đẹp Cảnh sắc thiên nhiên thanh bình hòa quyện với không gian xanh của thảm thực vật đa dạng đã để lại cho du khách những ấn tượng khó phai.
Sau đó đoàn khởi hành về Lệ Giang. Đến Lệ Giang, Quý khách đi thăm quan Công Viên Hắc Long Đàm – nơi Dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng..
Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm ở Lệ Giang.

NGÀY 5 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG Ăn sáng, trưa, tối

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách đi thăm quan Khu lịch Núi Tuyết Ngọc Long. Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao 3200 m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc.
Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. Nhiều nhà leo núi đã bỏ mạng hoặc ngậm ngùi rút lui, bất lực trước sự trinh nguyên bí ẩn của vùng núi vào loại đẹp nhất tỉnh Vân Nam này.
Tham quan Bạch Thủy Hà (Lam Nguyệt Đàm) – được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long, thảo nguyên Cam Hải Tử, thăm Ngọc Thủy Trại – nơi có cảnh đẹp và thể hiện tập tục, tín ngưỡng của dân Na Xi và nền văn hóa Đông Ba.
Tham quan Thành cổ Lệ Giang - Lệ Giang Cổ trấn - Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa các Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa. Không chỉ vậy, Lệ Giang còn là trung tâm thương mại sầm uất của con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa.
Thành cổ này được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997. Một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn. Nghỉ đêm ở Lệ Giang.

NGÀY 6 Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG - CÔN MINH – HÀ KHẨU – HÀ NỘI Ăn sáng, trưa

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn ra ga tàu đáp chuyến tàu từ Lệ Giang về Côn Minh. Đến Côn Minh xe đưa ăn trưa tại nhà hàng, sau đó khởi hành về Hà Khẩu, đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam. Xe đưa đoàn về điểm tập trung tại Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách!

Giá Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách

NGÀY KHỞI HÀNH
GIÁ TOUR
GIÁ
TRẺ EM
(dưới 11 tuổi)
PHÒNG ĐƠN
THÁNG 5: 16; 23; 30
12.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 6: 06, 13, 20, 27
12.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 7: 04, 11, 18, 25
13.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 8: 01, 08, 15
13.990.000VND
90%
2.000.000VND
Tháng 10: 10, 17,24, 31
12.990.000VND
90%
2.500.000VND
Tháng 11: 7, 14, 21,28
12.990.000VND
90%
2.500.000VND
Tháng 12: 5,12,19,26
12.990.000VND
90%
2.500.000VND
Tết âm lịch ( 11,12/2)
15.990.000VND
90%
3.500.000VND

Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách bao gồm:

• Khách sạn chuẩn 4 sao địa phương, ở phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, trường hợp lẻ - ghép 03 người/phòng)
• Khách sạn ở Đại Lý chuẩn 3 sao, ở phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, trường hợp lẻ - ghép 03 người/phòng)
• Ăn các bữa như chương trình, bữa chính gồm 8 món +1 canh, 8-10 người/ bàn mức ăn 40 NDT/ bữa (Riêng ở Đại Lý mức ăn là 50 NDT/ người/ bữa)
• Xe ô tô đưa đón theo chương trình
• Vé cửa thăm quan trong chương trình
• Hướng dẫn viên tiếng việt theo suốt hành trình, Hướng dẫn viên địa phương nói tiếng Trung
• Bảo hiểm trách nhiệm công ty du lịch mức đền bù cao nhất 10.000USD. Đối với khách trên 70 tuổi mức bảo hiểm mức đền bù cao nhất là 5.000USD (cho bảo hiểm do tai nạn rủi ro trong khi du lịch, không bao gồm bảo hiểm cho các loại bệnh mãn tính và bệnh phát cấp tính).
• Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày
• Xe điện và cáp treo nhỏ lên Vân Tam Bình ở Lệ giang
• Vé tàu cao tốc Mông Tự - Đại Lý; Lệ Giang - Côn Minh.
• Visa nhập cảnh trung quốc (Visa đoàn)

Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách không bao gồm:

• Chi phí làm hộ chiếu/ visa tái nhập đối với khách quốc tịch nước ngoài.
• Tiền tip cho lái xe và HDV, tiêu chuẩn chung 5USD/người/ngày
• Chi phí cá nhân như đồ uống giặt là...
• Đồ uống tại các bữa ăn
• Chi phí phòng đơn
• Vé tham quan khác không nằm trong chương trình
• Hóa đơn VAT
• Xe điện Thành cổ Đại Lý: 35NDT/ KHÁCH + Xe điện Bạch Thủy Hà: 50 NDT/khách

Ghi chú áp dụng trong Giá Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Đối trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua SN), khi làm visa cửa khẩu phải có scan GKS kèm theo và khi nhập cảnh phải mang theo GKS bản sao có dấu đỏ + giấy ủy quyền (Nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
• Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
• Giá áp dụng cho khách hàng từ 12 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
• Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, Công ty sẽ thông báo cho khách và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã thanh toán trước đó
• Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để bé có chế độ giường riêng
• Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. Hướng dẫn viên Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả
• Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
• Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu và phí visa thay đổi
• Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể
• Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình.
• Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành)
• Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan
• Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành.

Thủ tục Visa trong Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

- Hộ chiếu mới nhất có giá sử dụng và còn hạn >6 tháng (Đối với hộ chiếu mới không có thông tin nơi sinh thì bắt buộc phải bổ sung thêm ảnh chụp/scan trang bị chú kèm theo). - Ảnh 4x6 nền trắng (chụp rõ ngũ quan, không đeo kính, trang sức và không mặc áo trắng)
GHI CHÚ:
• Đới trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua SN), khi làm visa cửa khẩu phải có scan GKS kèm theo và khi nhập cảnh phải mang theo GKS bản sao có dấu đỏ + giấy ủy quyền (Nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
• **Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm của THÁI AN TRAVEL khám phá Bắc Kinh 5 Ngày 4 Đêm để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2023 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.04.14 04:13 thaiantravel2 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

Chương trình du lịch Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm này sẽ đưa du khách đến Lệ Giang cổ trấn - đến với một thành phố cổ tuyệt đẹp cả về phong cảnh và lịch sử, nơi sinh sống của các dân tộc Bạch (Bai), Nạp Tây (Naxi) và Tạng (Zang); nơi có những phong cảnh hữu tình và những giá trị văn hóa truyền thống của những dân tộc khác nhau hòa quyện thành một cảnh sắc cổ kính với những giá trị nổi bật.

Chương trình Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Tour Vân Nam HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ - LỆ GIANG – SHANGRILA

(6 ngày 5 đêm, đường bộ: ô tô + 2 chặng tàu cao tốc, No Shopping)
Thành Đại Lý - trong bộ phim Thiên Long Bát bộ của nhà văn Kim Dung. Đại Lý được nhắc tới trong các tiểu thuyết như một vùng đất xinh đẹp, trù phú. Ngày nay, đây là điểm du lịch hút khách với các công trình kiến trúc cổ, văn hóa và ẩm thực đặc sắc.
Shangrila - “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Được mệnh danh là thung lũng bất tử bởi lẽ cảnh sắc nơi đây quanh năm luôn rực rỡ và tươi đẹp.
Công viên Quốc gia Phổ Đạt Thố - Công viên quốc gia Potatso National Park – Thiên nhiên nơi xứng đáng được mệnh danh là chốn tiên cảnh với những cảnh quan núi cao tuyết trắng, rừng xanh nắng vàng, thi thoảng lại ẩn hiện trong sương khói với một hệ động thực vật vô cùng phong phú.
Và còn rất nhiều những điểm rất hấp dẫn....Mời xem chương trình chi tiết

NGÀY 1 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm : HÀ NỘI - HÀ KHẨU – MÔNG TỰ - ĐẠI LÝ (Ăn trưa)

Sáng: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn tại Hà Nội đưa đoàn lên cửa khẩu Hà Khẩu, trên đường đi đoàn dừng chân ăn sáng tại điểm dừng chân (chi phí tự túc). Đoàn tiếp tục khởi hành đi Hà Khẩu. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn khởi hành đi Mông Tự. Ăn trưa tại Mông Tự.Sau đó khởi hành đi ga Hồng Hà. Ăn tối tại Hồng Hà
18:00 Quý khách đáp chuyến tàu từ Hồng Hà đi Đại Lý. Quý khách tự túc chi phí dùng bữa tối trên tàu
22:12: Tầu đến ga Đại Lý, xe đón Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Đại Lý

NGÀY 2 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: ĐẠI LÝ (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, thăm Hỷ Châu Cổ Trấn (Xi Zhou) - Qúy khách có thể đi tham quan kiến trúc truyền thống của dân tộc Bạch, và thưởng thức bánh Hỷ Châu VV... thăm quan Phương Dương Áp Thôn cách Thành Cổ Đại lý 7km ,làng đó là dưới chân núi Thương Sơn, là làng thôn con đường cổ trà mã cổ đạo đi qua, ngôi nhà trong làng đấy bảo tồn cổ kính như trong phim truyện Đi Đến Nơi Có Gió, ở đây quý khách được cảm nhận cuộc sống thư giãn như người trong phim đó.
Tiếp theo Quý khách lên xe di chuyển đến Hồ Nhĩ Hải. Tại bờ Tây của Hồ Nhĩ Hải quý khách sẽ có một trải nghiệm, đi xe [jeep mui trần] cực ngầu, bạn có thể chụp ảnh suốt quãng đường và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình! Hãy để chuyến du lịch trở thành ký ức cả đời của bạn!
Tiếp tục hành trình đến Biển Hoa, nơi thiên đường của các tiktok. Như quả cầu thủy tinh, bàn liketream của người nổi tiếng Internet! (Quý khách ngồi 4 người 1 xe, thời gian tham quan khoảng 60 phút).
Tiếp theo đưa đoàn đi thăm quan khu du lịch cấp 4A của Trung Hoa là Thành cổ Đại Lý, phía nam thành cổ đại lý là nước xanh biếc của hồ Nhĩ Hải, phía Tây là quanh năm cây cối tươi xanh của dãy núi Thương Sơn, nơi đây chính là nơi du khách thường hay nhắc đến với cảnh Phong hoa Tuyết Nguyệt, trải nghiệp cảm giác cổ quốc Nam triếu nhã tình, bạn hoản toàn có thể buông mình và tận hưởng sự ấp áp của ánh nắng chiếu thành cổ trong làn gió nhẹ nhẹ. Thỉnh thoàng nở nụ cười trên môi với những du khách lạ có duyên ngộ đi ngược chạm vai với mình.
Sau đó xe đưa đoàn khởi hành đi Lệ Giang – một thành phố xinh đẹp trên Cao Nguyên Vân Nam, được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan thơ mộng & trữ tình. Đoàn tự do dạo Phố Tứ Phương ở trung tâm thành cổ, ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm, thưởng thức âm nhạc và các điệu dân vũ. Nghỉ đêm ở Lệ Giang

NGÀY 3 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG - SHANGRILA Ăn sáng, trưa, tối

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi ShangriLa – “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Theo ngôn ngữ của người Tây Tạng, Shangrila có nghĩa là địa điểm của vận mệnh và sự may mắn, là trung tâm của ba dòng sông lớn Dương Tử, Lan Thương - đoạn đầu của dòng Mekong và Nộ Giang.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Đến Du lịch Shangri La , Đoàn tiếp tục thăm quan Tu viện songzanlin (Tùng Tán Lâm) - Được biết đến như phiên bản thu nhỏ của Cung điện Potala tại Lhasa, Tây Tạng. Tu viện này là tu viện Phật giáo Tây Tạng lớn nhất tại vùng Vân Nam, là trụ xứ của hơn 700 tăng sĩ. Tham quan Thành cổ DuKe Zong -- Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.
Buổi tối: Quý khách thưởng thức buổi biểu diễn ca múa nhạc đặc sắc nhất của Tây Tạng – (Tạng Gia Thổ Tư Yến) Trải nghiệm văn hóa ẩm thực Tây Tạng với các tiết mục ca hát nhảy múa truyền thống nguyên bản, thưởng thức ẩm thực của người Tạng với rượu lúa mạch cao nguyên, trà sữa, pho mát…( Thời gian khoảng 90 phút, tự túc chi phí ). Nghỉ đêm tại Shangrila.

NGÀY 4 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: SHANGRILA - LỆ GIANG Ăn sáng, trưa, tối

Ăn sáng tại khách sạn, quý khách lên xe đi thăm quan Công viên Pudacuo (công viên Potaso) - Trái tim xanh ở Shangri La. Nằm ở trung tâm của khu di sản tự nhiên thế giới “Tam Giang Tịnh Lưu” thuộc vùng tây bắc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi đây được UNESCO công nhận là một Di sản thế giới và là một trong những điểm đến du lịch thu hút nhất Trung Quốc. Cảnh sắc nơi đây mĩ lệ tuyệt trần khiến cho du khách bị mê hoặc ngay từ lúc mới đặt bước chân đầu tiên, thậm chí còn ngỡ như mình đang lạc vào tiên cảnh.
Thăm quan Hồ Bita – Bích Tháp, dạo chơi trên đồng cỏ, biển hoa, lạc bước vào vùng đất thuần khiết, thưởng ngoạn những hồ nước tuyệt đẹp trên cao nguyên tuyết phủ; ngắm nhìn khu rừng nguyên sinh rậm rạp. Cảnh sắc của Pudacuo bốn mùa đều không giống nhau, mỗi thời điểm một vẻ đẹp Cảnh sắc thiên nhiên thanh bình hòa quyện với không gian xanh của thảm thực vật đa dạng đã để lại cho du khách những ấn tượng khó phai.
Sau đó đoàn khởi hành về Lệ Giang. Đến Lệ Giang, Quý khách đi thăm quan Công Viên Hắc Long Đàm – nơi Dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng..
Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm ở Lệ Giang.

NGÀY 5 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG Ăn sáng, trưa, tối

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách đi thăm quan Khu lịch Núi Tuyết Ngọc Long. Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao 3200 m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc.
Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. Nhiều nhà leo núi đã bỏ mạng hoặc ngậm ngùi rút lui, bất lực trước sự trinh nguyên bí ẩn của vùng núi vào loại đẹp nhất tỉnh Vân Nam này.
Tham quan Bạch Thủy Hà (Lam Nguyệt Đàm) – được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long, thảo nguyên Cam Hải Tử, thăm Ngọc Thủy Trại – nơi có cảnh đẹp và thể hiện tập tục, tín ngưỡng của dân Na Xi và nền văn hóa Đông Ba.
Tham quan Thành cổ Lệ Giang - Lệ Giang Cổ trấn - Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa các Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa. Không chỉ vậy, Lệ Giang còn là trung tâm thương mại sầm uất của con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa.
Thành cổ này được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997. Một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn. Nghỉ đêm ở Lệ Giang.

NGÀY 6 Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm: LỆ GIANG - CÔN MINH – HÀ KHẨU – HÀ NỘI Ăn sáng, trưa

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn ra ga tàu đáp chuyến tàu từ Lệ Giang về Côn Minh. Đến Côn Minh xe đưa ăn trưa tại nhà hàng, sau đó khởi hành về Hà Khẩu, đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam. Xe đưa đoàn về điểm tập trung tại Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách!

Giá Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách

NGÀY KHỞI HÀNH
GIÁ TOUR
GIÁ
TRẺ EM
(dưới 11 tuổi)
PHÒNG ĐƠN
THÁNG 5: 16; 23; 30
12.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 6: 06, 13, 20, 27
12.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 7: 04, 11, 18, 25
13.990.000VND
90%
2.000.000VND
THÁNG 8: 01, 08, 15
13.990.000VND
90%
2.000.000VND
Tháng 10: 10, 17,24, 31
12.990.000VND
90%
2.500.000VND
Tháng 11: 7, 14, 21,28
12.990.000VND
90%
2.500.000VND
Tháng 12: 5,12,19,26
12.990.000VND
90%
2.500.000VND

Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách bao gồm:

• Khách sạn chuẩn 4 sao địa phương, ở phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, trường hợp lẻ - ghép 03 người/phòng)
• Khách sạn ở Đại Lý chuẩn 3 sao, ở phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, trường hợp lẻ - ghép 03 người/phòng)
• Ăn các bữa như chương trình, bữa chính gồm 8 món +1 canh, 8-10 người/ bàn mức ăn 40 NDT/ bữa (Riêng ở Đại Lý mức ăn là 50 NDT/ người/ bữa)
• Xe ô tô đưa đón theo chương trình
• Vé cửa thăm quan trong chương trình
• Hướng dẫn viên tiếng việt theo suốt hành trình, Hướng dẫn viên địa phương nói tiếng Trung
• Bảo hiểm trách nhiệm công ty du lịch mức đền bù cao nhất 10.000USD. Đối với khách trên 70 tuổi mức bảo hiểm mức đền bù cao nhất là 5.000USD (cho bảo hiểm do tai nạn rủi ro trong khi du lịch, không bao gồm bảo hiểm cho các loại bệnh mãn tính và bệnh phát cấp tính).
• Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày
• Xe điện và cáp treo nhỏ lên Vân Tam Bình ở Lệ giang
• Vé tàu cao tốc Mông Tự - Đại Lý; Lệ Giang - Côn Minh.
• Visa nhập cảnh trung quốc (Visa đoàn)

Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm trọn gói cho một khách không bao gồm:

• Chi phí làm hộ chiếu/ visa tái nhập đối với khách quốc tịch nước ngoài.
• Tiền tip cho lái xe và HDV, tiêu chuẩn chung 5USD/người/ngày
• Chi phí cá nhân như đồ uống giặt là...
• Đồ uống tại các bữa ăn
• Chi phí phòng đơn
• Vé tham quan khác không nằm trong chương trình
• Hóa đơn VAT
• Xe điện Thành cổ Đại Lý: 35NDT/ KHÁCH + Xe điện Bạch Thủy Hà: 50 NDT/khách

Ghi chú áp dụng trong Giá Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Đối trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua SN), khi làm visa cửa khẩu phải có scan GKS kèm theo và khi nhập cảnh phải mang theo GKS bản sao có dấu đỏ + giấy ủy quyền (Nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
• Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
• Giá áp dụng cho khách hàng từ 12 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
• Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, Công ty sẽ thông báo cho khách và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã thanh toán trước đó
• Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để bé có chế độ giường riêng
• Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. Hướng dẫn viên Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả
• Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
• Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu và phí visa thay đổi
• Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể
• Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình.
• Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành)
• Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan
• Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành.

Thủ tục Visa trong Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

- Hộ chiếu mới nhất có giá sử dụng và còn hạn >6 tháng (Đối với hộ chiếu mới không có thông tin nơi sinh thì bắt buộc phải bổ sung thêm ảnh chụp/scan trang bị chú kèm theo). - Ảnh 4x6 nền trắng (chụp rõ ngũ quan, không đeo kính, trang sức và không mặc áo trắng)
GHI CHÚ:
• Đới trẻ em dưới 18 tuổi (Chưa qua SN), khi làm visa cửa khẩu phải có scan GKS kèm theo và khi nhập cảnh phải mang theo GKS bản sao có dấu đỏ + giấy ủy quyền (Nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
• **Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Vân Nam Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm của THÁI AN TRAVEL khám phá Bắc Kinh 5 Ngày 4 Đêm để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2023 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.04.14 04:00 thaiantravel2 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Với hành trình Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm, Quý khách có cơ hội khám phá những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, cũng như các công trình kiến trúc đậm chất Phương Đông tại các điểm đến. Cùng THÁI AN TRAVEL tìm hiểu chi tiết các điểm đến và lịch trình Tour cũng như các thủ tục đăng ký cho chuyến đi của bạn!

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

LÀO CAI - HÀ KHẨU - MÔNG TỰ - ĐẠI LÝ – LỆ GIANG - SHANGRILA - LỆ GIANG - ĐẠI LÝ – HÀ KHẨU - LÀO CAI

Thời gian: 6 ngày 5 đêm; KHỞI HÀNH THỨ 3 HÀNG TUẦN
Phương tiện: Ô tô + 04 chặng tàu leo núi tốc độ cao và tàu cao tốc

Các điểm đặc sắc trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

1. NO SHOPPING
2. 02 ĐÊM ĐẠI LÝ – khám phá trung tâm văn hóa cổ hơn 500 năm
3. 02 ĐÊM LỆ GIANG – Khám phá thành cổ Lệ Giang thơ mộng
4. 01 ĐÊM SHANGRILA
5. Trải nghiệm 04 chặng tàu cao tốc: Hà Khẩu Mông Tự khứ hồi ; Mông Tự - Đại Lý khứ hồi
6. Trải nghiệm Núi tuyết Ngọc Long quanh năm bao phủ bởi tuyết, dưới chân núi tuyết là thung lũng Lam Nguyệt có màu xanh độc đáo, uốn lượn
7. “Đi về nơi có gió” ở Đại Lý các địa điểm checkin hot nhất
8. Đi tìm “Đường chân trời đã mất” ở Shangrila, nơi đất và trời hòa vào làm một
9. Lịch trình thông minh, tiết kiệm thời gian

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Lộ trình và các bữa ăn

Lịch trình
Lộ trình
Các bữa ăn
Ngày 01
Lào Cai (600m) Hà Khẩu (90km) Mông Tự (584km) Đại Lý
Ăn trưa, tối
Ngày 02
Đại Lý (199km) Phương Dương Áp Thôn (7km) Lệ Giang
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 03
Lệ Giang (34km) Núi Tuyết Ngọc Long (34km) Lệ Giang
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 04
Lệ Giang (185km) Shangrila
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 05
Shangrila (185km) Lệ Giang (199km) Đại Lý
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 06
Đại Lý (584km) Mông Tự (90km) Hà Khẩu (600m) Lào Cai
Ăn sáng, trưa

Lịch trình chi tiết Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Ngày 01 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Lào Cai – Hà Khẩu – Mông Tự - Đại Lý (Ăn trưa, tối)

06h30 Đoàn có mặt tại cửa khẩu Quốc tế Lào Cai, HDV làm thủ tục cho đoàn nhập cảnh sang Trung Quốc.
10h30 Quý khách có mặt tại Hà Khẩu, di chuyển về nhà hàng ăn trưa sau đó lên xe khởi hành ra Ga tàu lên chuyến tàu C560 (13h40 – 17h55) tới Mông Tự.
Sau khi tới Mông Tự, Quý khách tiếp tục di chuyển sang tàu Cao tốc đi Đại Lý trên chuyến tàu lúc 18h38 đi Đại Lý. Đoàn ăn tối trên tàu (ăn cơm hộp). Nếu nhập cảnh muộn đi chuyến tàu C554 18h42 - 23h19’ sẽ chơi và ăn tối ở Hà Khẩu trước sau đó mới lên tàu để đi Đại Lý và ngày về sẽ không ở lại Hà Khẩu chơi nữa mà nhập cảnh về luôn.
20h45 Tàu tới Ga Đại Lý, xe đón Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 02 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Đại Lý – Làng Hỷ Châu – Thành Cổ Đại Lý - Phương Dương Áp Thôn - Lệ Giang (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.
07h30 Quý khách lên xe khởi hành đi tham quan:
+ Làng Hỷ Châu – một làng thiểu số của dân tộc Bạch .
+ Tham quan khi du lịch cấp 4A của Trung Hoa là Thành cổ Đại Lý, phía nam thành cổ Đại Lý là nước xanh biếc của Hồ Nhĩ Hải, phía Tây là quanh năm cây cối tươi xanh của dãy núi Thương Sơn, nơi đây chính là nơi du khách thường hay nhắc đến với cảnh phong hoa tuyết nguyệt, trải nghiệm cảm giác cổ quốc Nam Chiếu nhã tình.
11h30 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng sau đó tiếp tục đi tham quan:
Phương Dương Áp Thôn cách thành Cổ Đại lý 7km, ngôi làng đó dưới chân núi Thương Sơn, là làng thôn con đường cổ - trà mã cổ đạo đi qua, ngôi nhà trong làng được bảo tồn cổ kính như trong phim truyện “Đi đến nơi có gió”, ở đây Quý khách được cảm nhận cuộc sống thư giãn như người trong phim đó.
15h00 Đoàn khởi hành đi Lệ Giang – một thành phố xinh đẹp trên cao nguyên Vân Nam, xây dựng cách đây hơn 800 năm, được Unesco công nhận là di sản văn hoá thế giới năm 1997- một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn gặp khi dạo Phố Tứ Phương ở trung tâm thành cổ.
18h30 Quý khách ăn tối tại nhà hàng sau đó Quý khách tự do ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm. Tự do thưởng thức âm nhạc và các điệu dân vũ. Phố cổ Lệ Giang còn có thể gọi là phố của âm nhạc dân tộc và dân vũ mà bạn chẳng cần tốn một xu tiền vé lại có thể trở thành diễn viên nếu thích.. Nghỉ đêm tại Lệ Giang.

Ngày 03 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm Lệ Giang – Núi Tuyết Ngọc Long - Lệ Giang (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Quý khách ăn sáng tại khách sạn, lên xe đi chuyển tới khu du lịch Núi Tuyết Ngọc Long
08h30 Tới Núi tuyết Ngọc Long, Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao 3200m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc. Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. Nhiều nhà leo núi đã bỏ mạng hoặc ngậm ngùi rút lui, bất lực trước sự trinh nguyên bí ẩn của vùng núi vào loại đẹp nhất tỉnh Vân Nam này.
12h00 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
13h30 Quý khách đi tham quan Lam Nguyệt cốc, được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long, được chia làm 4 hồ: Ngọc Dịch, Kính Đàm, Lam Nguyệt và Thích Đào . Cái tên Lam Nguyệt Đàm hay Thung lũng trăng xanh được đặt do hồ nước nơi đây đặc trưng với màu xanh ngọc bích, từ trên cao nhìn xuống, toàn bộ thung lũng giống như hình trăng khuyết. (Chi phí xe điện khoảng 50CNY – tự túc), tiếp tục di chuyển đến Vân Sam Bình (Thảo Nguyên Vân Sam) là đồng cỏ rộng lớn ẩn trong rừng cây vân sam ở chân núi tuyết Ngọc Long. Theo ngôn ngữ Nạp Tây được gọi là "Ngô lỗ du thúy các", có nghĩa là Vùng đất trữ tình.
18h00 Đoàn về tới Lệ Giang, ăn tối tại nhà hàng sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.
1.Quý khách tự do dạo chơi hoặc tự túc mua vé thưởng thức show “Lệ Giang Thiên cổ tình” diễn ra lúc 20h00, tái hiện lại lịch sử hình thành và quá trình phát triển cùng những giai thoại của Lệ Giang, chuyện tình đẫm lệ của người dân tộc Naxi.
2.Hoặc Quý khách có thể lựa chọn tham quan khu phố Bạch Sa và Thúc Hà cổ trấn.

Ngày 04 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Lệ Giang – Shangrila (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Đoàn ăn sáng, làm thủ tục trả phòng khách sạn lên xe khởi hành đi tham quan: Công viên Hắc Long Đàm – nơi dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng..
09h00 Quý khách lên xe khởi hành đi Shangrila – “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Theo ngôn ngữ của người Tây Tạng, Shangrila có nghĩa là địa điểm của vận mệnh và sự may mắn, là trung tâm của ba dòng sông lớn Dương Tử, Lan Thương - đoạn đầu của dòng Mekong và Nộ Giang
12h00 Đoàn ăn trưa ở nhà hàng dọc đường.
14h00 Quý khách tới Shangrila, tới tham quan Tu viện Songzanlin là tu viện Phật giáo Mật Tông Tây Tạng quan trọng và lớn nhất ở Vân Nam, Trung Quốc. Songzanlin được đặt trong một cảnh quan tuyệt đẹp ở độ cao hơn 3.300m cách Shangrila 5km. Tu viện này do vị Đạt Lai Lạt Ma thứ 5 xây dựng năm 1679 theo nguyên mẫu thu nhỏ của cung điện Potala (Tây Tạng) và được hoàn thành sau 2 năm xây dựng. Vào thời thịnh vượng nhất, nơi đây tập trung đến cả ngàn tăng sĩ.
Quý khách tiếp tục tham quan Thành cổ DuKeZong – Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.
18h30 Đoàn ăn tối sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 05 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Shangrila - Lệ Giang - Đại Lý (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Quý khách ăn sáng, làm thủ tục trả phòng lên xe khởi hành về Lệ Giang. Ghé thăm quan Phố Cổ Thúc Hà, là một phố cổ có lịch sử lâu đời và nhiều danh lam thắng cảnh. Phong cảnh nơi đây tuyệt đẹp, yên tĩnh và dễ chịu. Phố cổ Thúc Hà hay còn gọi là Thôn Long Tuyền - một ngôi làng cổ quay mặt về hướng Đông và Tây, ngọn núi phía sau của phố cổ Thúc Hà là núi Tuyết Ngọc Long hùng vĩ. Sau đó đoàn thăm quan Công viên đầm lầy Lashihai (Chi phí cưỡi ngựa tự túc)
12h00 Quý khách ăn trưa tại nhà hàng
16h00 Đoàn trở về Đại Lý, thăm quan Làng Cổ Song Lãng, là một làng chải nhỏ bao quanh bởi các hòn đảo nhỏ, sự yên tĩnh là đặc điểm chính của làng cổ này, và ngắm Tam Tháp từ xa.
18h30 Quý khách ăn bữa tối tại nhà hàng, Đoàn nhận phòng khách sạn, tự do thăm quan và mua sắm tại thành phố Đại Lý về đêm.

Ngày 06 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm Đại Lý – Mông Tự - Hà Khẩu - Lào Cai (Ăn sáng, trưa)

06h30 Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, sau đó lên tàu cao tốc về Hồng Hà D8662 (07:55 -12:01) sau đó đoàn di chuyển sang tàu cao tốc C562 (13h20-17h56) đi Hà Khẩu. Đoàn ăn trưa trên tàu.
18h00 Đến Hà Khẩu, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam.
19h00 Quý khách về đến Việt Nam. HDV tạm biệt đoàn. Chuyến đi kết thúc. Hẹn gặp lại Quý khách ở những hành trình tiếp theo. Cảm ơn Quý khách đã tạo điều kiện trao cho Công ty du lịch cơ hội được phục vụ đoàn.

Giá Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

GIÁ ĐÓN TIỄN TẠI CỬA KHẨU CHO 01 KHÁCH
Theo tỉ giá hiện tại : 1NDT = 3.480VNĐ (Nếu tỉ giá tăng, giảm sẽ phát sinh tiền theo thực tế)
KHỞI HÀNH THỨ 3 HÀNG TUẦN
- NGƯỜI LỚN & TRẺ TỪ 10T TRỞ LÊN: 11.990.000VND
- TRẺ 6-9 TUỔI: 9.950.000VND
- TRẺ 2-5 TUỔI: 8.990.000VND
- TRẺ DƯỚI 2 TUỔI: 5.650.000VND
\ Nếu đi từ Hanoi + 440n/khách cho xe giường nằm 2 chiều. Nếu ở các tỉnh thành khác vui lòng xem trong bảng giá xe giường nằm đến Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai.*
Trẻ em ngủ cùng với bố mẹ.

Giá Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm bao gồm:

1. Visa đoàn xuất nhập cảnh Trung Quốc & chi phí làm thủ tục tại Cửa khẩu
2. Vé tàu cao tốc chặng Hà Khẩu – Mông Tự và Mông Tự Đại Lý khứ hồi.
3. Các bữa ăn theo chương trình (mức ăn 40 NDT/bữa) 11 bữa chính + 5 bữa phụ.
4. Xe thăm quan điều hoà theo chương trình.
5. Vé cáp treo trong khu núi Tuyết Ngọc Long.
6. Hướng dẫn viên đi theo đoàn suốt tuyến từ Việt Nam + Hướng dẫn viên bản địa.
7. Khách sạn tiêu chuẩn 3\ (Tiêu chuẩn 2 người một phòng DBL/TWN). Nếu khách đi lẻ mà không có người cùng giới trong đoàn để ghép chung, Quý khách sẽ ở phòng đơn và chịu phụ phí hoặc nếu ở 3 người một phòng sẽ ở phòng Twn/Dbl + 1 Extra bed hoặc chung giường, vì phòng ba không có nhiều.*
8. Vé 1 lượt các điểm tham quan trong chương trình
9. Bảo hiểm du lịch quốc tế.
10. Nước uống 01 chai/ngày/người.

Giá Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm chưa bao gồm:

1. Chi phí làm hộ chiếu.
2. Phụ thu phòng đơn 500.000đ/khách/đêm.
3. Chi phí làm visa tái nhập cảnh Việt Nam đối với khách Việt kiều và khách nước ngoài.
4. Các chi phí cá nhân như điện thoại, Internet, giặt ủi, đồ ăn nước uống thêm trong phòng KS
5. Các dịch vụ sản phẩm không đề cập trong chương trình.
6. Tiền TIP cho hướng dẫn viên, lái xe, Hướng dẫn viên 5USD/khách/ngày
7. Thuế VAT
Giấy tờ để xin Visa đoàn trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm
Giấy tờ để xin visa đoàn gửi trước ngày khởi hành 06 ngày làm việc:
1. Scan mặt hộ chiếu còn hạn trước 6 tháng.
2. Ảnh 4x6 phông nền trắng, mặc áo mầu (Không mặc áo mầu trắng, khi chụp ảnh không đeo kính, đeo đồ trang sức, đội mũ, nhìn nghiêng và nhớ vén tóc lộ lông mày, lộ tai) Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan trong chương trình.

Điều kiện bảo lưu Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

- Trong trường hợp thiên tai, bão lũ và dịch bệnh tour không thể khởi hành được: Tour bảo lưu sang tour khác trong vòng 1 tháng. Sau 1 tháng không chọn được tour khác sẽ hoàn tiền cọc tour sau khi trừ đi các chi phí xin Visa.

Quy định đặt Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

- Trước khi đặt Tour Quý khách vui lòng liên hệ với Đơn vị để kiểm tra tình trạng chỗ trống và xác nhận lại giá.
- Quý khách vui lòng đặt cọc 70% khi đăng ký tour.
- Số tiền còn lại thanh toán vào 07 ngày trước ngày khởi hành.
- Vào dịp Lễ, Tết: Thanh toán số tiền còn lại 15 ngày trước ngày khởi hành
- Do tính chất tour ghép nên nếu đoàn không đủ 25 khách thì tour sẽ bị hủy cho ngày khởi hành đó, Quý khách sẽ được thông báo trước 07 ngày khởi hành. Tiền cọc sẽ được chuyển sang chương trình khác hoặc được hoàn khoản đã đặt cọc sau 7-10 ngày.

Quy định Hủy Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Nếu quý khách hủy tour:
- Trước 15 ngày: không mất phí.
- Hủy tour từ 07-15 ngày trước ngày khởi hành: phạt 50% tour.
- Hủy tour trong vòng 07 ngày trước ngày khởi hành: phạt 80% tiền tour
- Trong vòng 03 ngày trước ngày khởi hành: 100% tiền tour
Lưu ý quan trọng trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm
1. Lịch trình có thể thay đổi để phù hợp với chương trình thực tế khi đi tham quan nhưng vẫn giữ nguyên các điểm.
2. Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu Quý khách không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
3. Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân.
4. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
5. Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên.
6. Quy định chung của khách sạn, nhận phòng 12:00 – 14:00, trả phòng trước 12:00.
7. Hành trình tham quan thường là không có thời gian nghỉ trưa và thường phải đi bộ nhiều.
8. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ cung cấp hồ sơ hoặc đặt cọc từ phía Quý khách.
9. Quý khách không được phép tách đoàn dù bất kỳ nguyên nhân nào. Nếu Quý khách tự ý tách đoàn sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý của nước sở tại về quy định xuất nhập cảnh.
10. Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
11.Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
12 Không nhận khách là phụ nữ có thai từ 05 tháng trở lên tham gia các tour nước ngoài vì lý do an toàn cho khách hàng (Khách khi đăng ký tour có trách nhiệm thông báo cho nhân viên Công ty khi có thành viên trong gia đình đang mang thai, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng không thông báo).
13 Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. HDV Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả.
14.Quý khách nộp Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng + 2 ảnh thẻ 4 x 6cm nền trắng
15.Giá tour áp dụng cho khách đăng ký trước tối thiểu 15 ngày. Sau 15 ngày giá có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng chỗ.
16.Đoàn đi ghép nên nếu số lượng khách đăng ký không đủ để khởi hành thì đoàn sẽ rời lịch sang ngày gần nhất có thể.

Giới thiệu các điểm đến trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Tham quan Thành Cổ Đại Lý

Điểm dừng chân đầu tiên trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm, Quý khách sẽ được khám phá vẻ đẹp của Thành Cổ Đại Lý - Thủ phủ của Châu tự trị Đại Lý nằm trên đồng bằng Erhai, cao nguyên Vân Nam - Quý Châu, dưới chân núi Cangshan và trên bờ hồ Erhai của Vương quốc Nam Chiếu và Vương quốc Đại Lý cổ đại, là trung tâm văn hóa cổ hơn 500 năm.
Nơi đây tập trung những di tích lịch sử, các tòa kiến trúc cổ. Quý khách sẽ đến địa điểm nổi tiếng trong bộ phim truyền hình “Đi đến nơi có gió” để khám phá bản sắc của người dân tộc thiểu số được bảo tồn nguyên vẹn, cùng các sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo ở nơi đây.

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Các cảnh đẹp tại Lệ Giang

Tiếp theo trong hành trình, Quý khách dừng chân ở Lệ Giang- Lệ Giang Cổ trấn - Cố đô của vương quốc Naxi, cao 2.410 mét so với mực nước biển và nằm trên Cao nguyên Tây Bắc Vân Nam ở miền Tây Nam Trung Hoa, tọa lạc dọc theo tuyến thương mại quan trọng mà trước đây là một phần của Con đường Tơ lụa từ Vân Nam qua Tây Tạng và Côn Minh.
Nếu bạn đã từng xem và ấn tượng với bộ phim truyền hình Trung Quốc “Ánh sáng tình yêu”. Quý khách luôn ao ước một lần được đến Lệ Giang; để được nghe kể truyền thuyết tình yêu của người dân tộc Nạp Tây, và thưởng thức một ly cocktail “Thiên trường địa cửu”tại quán bar “Nhất Mễ Dương Quang” để một lần trèo lên đỉnh Núi tuyết Ngọc Long hùng vĩ, đứng chênh vênh bên bờ vực Tình Nhân.....

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Thung lũng bất tử Shangri La

Dời Lệ Giang, Quý khách tới Thung lũng "Bất tử" Shangri-La. Du lịch Shangri La Trung Quốc du khách có cơ hội tham quan một cao nguyên cao hơn 3.300m so với mực nước biển, bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi tốt, hồ nước tuyệt đẹp, không khí trong lành. Đây là nơi sinh sống chủ yếu của người Tây Tạng, nơi đây tập trung rất nhiều danh thắng, đền chùa, tu viện Phật giáo…
Tới Shangrila Quý khách sẽ tới có cơ hội tới thăm: - Tu viện songzanlin: Công trình kiến trúc Phật giáo tiêu biểu của người Tạng. Đến thăm tu viện Songzanlin, Du khách sẽ phải tốn hàng giờ để chiêm ngưỡng hết nét đẹp tinh túy của những pho tượng Phật đồ sộ, những tấm phiến rực rỡ đa dạng, trần các sảnh thờ được tô vẽ cầu kỳ cùng kỹ thuật điêu khắc tinh xảo theo văn hóa đặc trưng của người Tạng.
Ngoài ra, Cổ trấn Shangri-La (Dukezong Ancient Town) cũng là một nơi rất đáng để du khách đặt chân. Đây là nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày.
Chúng tôi không thể miêu tả hết được vẻ đẹp của các điểm đến trong hành trình này, Quý khách hãy đồng hành cùng chúng tôi để khám phá và thẩm nhận.

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm của THÁI AN TRAVEL khám phá Bắc Kinh 5 Ngày 4 Đêm để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2023 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.04.13 00:38 SmallPenguin22 Văn hóa Mỹ thật xa cách

Mình làm việc nhiều năm với người Đức và Mỹ.
Hôm nay cty mình có Happy Hour(cty Mỹ trắng gần hết), mình nghĩ mọi người sẽ hỏi han về cuộc sống của nhau, về đứa con mới chào đời của 1 đứa trong team. Nhưng mình đã lầm, hoàn toàn ko ai hỏi han gì ai chuyện gì.
Họ nói rất nhiều nhưng xoay quanh chỉ về những bộ phim trên TV, những thứ họ chơi vào cuối tuần.
Mình làm việc với người Đức, họ cũng văn hóa Tây nhưng lại thấy cởi mở gần gũi hơn nhiều.
Người Mỹ thật lạ.
Anh em nào có insight về văn hóa của người Mỹ xin chia sẻ thêm về góc nhìn.
submitted by SmallPenguin22 to vozforums [link] [comments]


2024.04.09 14:36 adugamingvn It's your CEO again!

It's your CEO again! submitted by adugamingvn to houkai3rd [link] [comments]


2024.03.25 08:17 thaiantravel2 Tour Côn Minh mùa phượng tím: HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ – CÔN MINH 4N3Đ

Du lịch Côn Minh – bạn sẽ được đến với núi non hùng vĩ, những khu phố cổ, nét văn hóa độc đáo ngày càng thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Hãy thử lạc chân vào thành phố mùa xuân Côn Minh và khám phá xem thành phố này có gì hấp dẫn mà khiến nhiều du khách “đi quên lối về”. Khám phá ngay Tour Côn Minh mùa phượng tím được Thái An Travel mới nhất trong 2024 này nhé!

Tour Côn Minh mùa phượng tím

HÀ NỘI – HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ – CÔN MINH – HÀ KHẨU – HÀ NỘI

Phương tiện: Ô tô + Tàu cao tốc Thời gian: 4N3Đ

Lịch trình Tour Côn Minh mùa phượng tím

NGÀY 1 Tour Côn Minh mùa phượng tím: HÀ NỘI - HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ (Ăn trưa, ăn tối nhẹ trên tàu)

00h30 Quý khách có mặt tại điểm hẹn, lấy vé xe và làm thủ tục khởi hành đi Lào Cai. (Quý khách nghỉ đêm trên xe)
05h00 Xe chung chuyển đưa quý khách tới Cửa khẩu Lào Cai, quý khách Tự túc ăn sáng/ vệ sinh cá nhân.
06h00 HDV đón đoàn tập trung và xếp hàng làm thủ tục nhập cảnh sang Hà Khẩu
Trưa đoàn dùng bữa tại Hà Khẩu.
Sau khi dùng bữa trưa đoàn di chuyển ra ga Hà Khẩu để làm thủ tục lên chuyến Tàu cao tốc C560 (13h30 – 14h59) đến Ga Hồng Hà. Đoàn tiếp tục di chuyển sang chuyến tàu D8718 (15h55 – 20h27) đi từ Ga Hồng Hà đến Đại Lý (đoàn ăn bữa tối nhẹ trên tàu)
Đến Đại Lý xe đón đoàn di chuyển về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi hoặc tự do thăm quan thành cổ Đại Lý, khám phá ẩm thực.
Nghỉ đêm khách sạn tại Đại Lý.

NGÀY 2 Tour Côn Minh mùa phượng tím: ĐẠI LÝ (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa quý khách đi tham quan: Hồ Nhĩ Hải.
• Tại đây, đoàn có thể đi xe đạp chạy trên tuyến đường đạo sinh thái cạnh Hồ Nhĩ Hải, check in cung đường chữ S – nơi đóng bộ phim Đi đến nơi có gió. (Chi phí thuê xe đạp tự túc).
• Đoàn di chuyển đến Santorini – phiên bản “Địa Trung Hải thu nhỏ”, view hướng ra hồ Nhĩ Hải.
Trưa: Đoàn ăn trưa
Chiều: Đoàn tiếp tục đi tham quan:
Phương Dương Áp Thôn, nơi bối cảnh của bộ phim “ Đi đến nơi có gió ” của Trung Quốc từng gây sốt mạng xã hội. Thôn nằm dưới chân núi Thương Sơn là một ngôi làng dân tộc Bạch truyền thống, nằm trên con đường Trà Mã cổ đạo ngàn năm tuổi.
Thành cổ Đại Lý – Kinh đô một thời lừng lẫy của nước Đại Lý, có vị trí vô cùng đắc địa, lưng tựa núi Thương Sơn, mặt hướng ra Hồ Nhĩ Hải, kế bên là Tam tháp Đại Lý – công trình kiến trúc Phật giáo đặc sắc. Hội tụ đầy đủ “phong - hoa - tuyết - nguyệt”, cảnh quan vô cùng lãng mạn, quý khách thỏa sức check in chụp hình tại đây.
Tối đoàn ăn tối tại nhà hàng. Và tự do khám phá thành phố Đại Lý về đêm
Nghỉ đêm khách sạn tại Đại Lý

NGÀY 3 Tour Côn Minh mùa phượng tím: ĐẠI LÝ - CÔN MINH (Ăn sáng, trưa)

Sáng Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, và tiếp tục hành trình khởi hành đi Côn Minh – Thành phố Hoa lãng mạn nhất Trung Quốc
Trên đường về đoàn tham quan thị trấn cổ của người Di.
Trưa HDV đưa đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa đoàn đi tham quan, mua sắm tại cửa hàng thuốc Đông y Vân Nam
Chiều Đoàn tiếp tục đi tham quan Chợ hoa Đấu Nam – Chợ hoa tươi lớn nhất Châu Á và khám phá các sản phẩm từ hoa tại đây.
Tiếp tục tham quan và chụp ảnh check in với con đường hoa phượng tím thơ mộng
Tối Đoàn tự túc bữa tối và khám phá ẩm thực Côn Minh tại phố đi bộ Phố Kim Mã Bích Khê – nằm trong lòng Thành phố Côn Minh, nơi đặt hai cổng vòm kiểu Trung Hoa tráng lệ. Công trình này được xây dựng từ đời nhà Minh và cho đến nay vẫn giữ được nét đẹp truyền thống này.
Nghỉ đêm khách sạn tại Côn Minh.

NGÀY 4 Tour Côn Minh mùa phượng tím: CÔN MINH – HÀ KHẨU – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa,)

Sáng đoàn sử dụng bữa sáng tại khách sạn.
• Đoàn đi tham quan Công viên Thúy Hồ, nằm ở Trung tâm thành phố Côn Minh và được coi là viên Ngọc Lục Bảo của Côn Minh.
Sau đó đi tham quan mua sắm tại cửa hàng Ngọc với nhiều các loại trang sức, mẫu mã đẹp đặc trưng riêng của các nghệ nhân Trung Quốc tạo ra.
Trưa: Quý khách ăn trưa đặc sản Bún qua cầu – một món ẩm thực đặc biệt của Vân Nam
Sau bữa trưa Đoàn di chuyển ra Côn Minh làm thủ tục lên chuyến tàu C562 (13h20 – 17h53) về Hà Khẩu Đến Hà Khẩu đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam
Về đến cửa khẩu Lào Cai, quý khách lên xe di chuyển về Hà Nội (Ăn tối tự túc trên đường về).
Lịch trình có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo đẩy đủ các điểm tham quan trong chương trình

GIÁ Tour Côn Minh mùa phượng tím TRỌN GÓI: (VNĐ)

(Giá dành cho đoàn ghép khách 30 người lớn trở lên )

Khởi hành
Giá tour trọn gói
Phương tiện
Tháng 4: 4, 18
Tháng 5: 9, 16, 23
Tại Hà Nội
6.490.000đ
Ô tô giường nằm
Tháng 4: 4, 18
Tháng 5: 9, 16, 23
Tại Cửa Khẩu
5.990.000đ
Lễ 27/4
Tại Hà Nội
6.990.000
Ô tô giường nằm

GIÁ Tour Côn Minh mùa phượng tím BAO GỒM:

- Xe ô tô giường nằm khứ hồi Hà Nội – Lào Cai - Khách sạn theo chương trình tiêu chuẩn 4 sao địa phương (2 người / phòng tại khách sạn, nhóm khách đi 3-5-7 khách sẽ ghép phòng hoặc phụ thu phòng đơn - Ăn các bữa theo chương trình: 03 bữa sáng theo tiêu chuẩn khách sạn + 05 bữa chính + 01 bữa ăn nhẹ trên tàu (Tiêu chuẩn thực đơn 8-9 món + 1 canh). - Xe ô tô đời mới đưa đón suốt hành trình tại Trung Quốc - Tàu cao tốc Hà Khẩu – Hồng Hà - Đại Lý/ Côn Minh – Hà Khẩu - Vé thắng cảnh vào cửa 1 lần tại các điểm tham quan - Visa đoàn nhập cảnh Trung Quốc và lệ phí xuất nhập cảnh 2 nước - HDV đón đoàn đi suốt tuyến - Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày. - Bảo hiểm du lịch với mức đền bù cao nhất 10,000USD.

GIÁ Tour Côn Minh mùa phượng tím KHÔNG BAO GỒM:

- Chi phí làm hộ chiếu - Tiền tip cho lái xe và HDV 5 USD/1 người/1 ngày - Chi phí cá nhân như đồ uống giặt là... - Đồ uống tại các bữa ăn - Hóa đơn VAT - Phụ phí phòng đơn

CHÍNH SÁCH GIÁ TRẺ EM Tour Côn Minh mùa phượng tím:

- Trẻ em dưới 2 tuổi tính 30% giá người lớn, ngủ chung giường với bố mẹ - Trẻ em 2 – 11 tuổi tính 90% giá người lớn, ăn suất riêng, ngủ chung giường với bố mẹ. Ngủ riêng giường thanh toán 100% giá người lớn. - Trẻ em 12 tuổi trở lên tính như người lớn.

THỦ TỤC LÀM VISA Tour Côn Minh mùa phượng tím:

- Scan ngay ngắn hộ chiếu, không vướng ngoại cảnh, định dạng JPG; - File mềm ảnh 4*6 nền trắng, áo có màu ( Không được mặc áo có màu trắng ), hở tai, hở trán, không đeo kinh, định dạng JPG; - Thị thực cửa khẩu Trung Quốc: Xin cung cấp tài liệu xin thị thực cho công ty chúng tôi trước ít nhất 05 ngày làm việc, xin thị thực tại cửa khẩu có mặt cùng ngày xuất phát.

LƯU Ý QUAN TRỌNG Tour Côn Minh mùa phượng tím:

(QÚY KHÁCH VUI LÒNG ĐỌC KỸ NHƯNG THÔNG TIN SAU ĐÂY KHI ĐĂNG KÝ TOUR)
Lịch trình có thể thay đổi để phù hợp với chương trình thực tế khi đi tham quan nhưng vẫn đẩy đủ các điểm.
Do tính chất đoàn khách lẻ, nên lịch khởi hành có thể thay đổi sang ngày khởi hành mới sau đó nếu: • Trước ngày khởi hành 08 ngày mà đoàn không đủ số lượng khách từ 20 người lớn trở lên. • Thời gian dự kiến ngày khởi hành gặp các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, chiến tranh….
Giá áp dụng cho khách hàng từ 10 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
- Hoạt động trượt tuyết bao gồm: ván trượt tuyết, giày trượt tuyết, gậy trượt tuyết, mũ bảo hiểm;
- Núi Kiệu Tử Côn Minh cao hơn 4000m so với mực nước biển, khi du khách đến có thể xuất hiện phản ứng cao nguyên, người có tiền sử bệnh huyết áp, tim mạch cần chú ý chuẩn bị một số loại thuốc cá nhân thường dùng để đảm bảo sức khỏe.
- Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
- Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân.
- Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
- Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ nào từ phía Quý khách.
- Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
- Khách dưới 14 tuổi cần có người giám hộ và có ủy quyền của người thân cho người giám hộ có dấu xác nhận của phường.
- Khách đã phẫu thuật thẩm mỹ, nếu quá khác so với ảnh trên hộ chiếu, vui lòng làm lại hộ chiếu – công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm nếu khách không được xuất cảnh khỏi Việt Nam – hoặc không được nhập cảnh vào nước sở tại.
- Chương trình tour ấn định lịch khởi hành dự kiến, trong trường hợp không đủ số lượng người trên đoàn khách khởi hành, Công ty Du lịch sẽ có trách nhiệm báo cho khách biết ngày khởi hành mới. Nếu ngày khởi hành mới không phù hợp với Quý khách và hồ sơ chưa tiến hành các thủ tục cần thiết, công ty sẽ hoàn trả 100% tiền đã thu.

Những điểm tham quan nổi tiếng trong Tour Côn Minh mùa phượng tím

Tour Côn Minh mùa phượng tím - Trải nghiệm mùa phượng tím tuyệt đẹp ở Côn Minh

Hoa phượng tím đang rực rỡ khoe sắc tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Loài hoa này xuất xứ từ Nam Mỹ và thích hợp với khí hậu nhiệt đới. Phượng tím, không phổ biến nhưng lại cuốn hút với vẻ đẹp nhẹ nhàng, mộng mơ và ý nghĩa của sự thương nhớ và trung thành.

Tour Côn Minh mùa phượng tím - Thành cổ Đại Lý

Thành cổ Đại Lý được biết đến là kinh đô một thời lừng lẫy của nước Đại Lý có vị trí vô cùng đắc địa, lưng tựa núi Thương Sơn, mặt hướng ra hồ Nhĩ Hải, kế bên là công trình kiến trúc Phật giáo Tam tháp đặc sắc. Khi đặt chân tới đây, du khách không khỏi trầm trồ khen ngợi khi được tham quan các công trình cổ xưa có tuổi đời lên đến nghìn năm.
Khi tới đây, hòa mình trong khung cảnh yên bình, du khách sẽ được ngắm nhìn những công trình cổ có tuổi đời lên tới hàng nghìn năm. Và đối với những ai yêu thích nhà văn Kim Dung - một nhà văn rất có tầm ảnh hưởng -cùng với những cuốn tiểu thuyết, bộ phim kiếm hiệp chuyển thể từ tác phẩm của ông thì nơi đây như là một thiên đường vậy. Bạn sẽ có cảm giác như hòa mình vào những bộ phim đó, cảm giác thật tuyệt làm sao.
Thành cổ Đại Lý khá bình yên, không có xe cộ nên du khách có thể thoải mái dạo bộ tham quan. Bên những góc phố đơn sơ cổ kính, những bức tường đá rêu phong, thời gian như trôi chậm lại. Hay chỉ đơn giản dạo bước bên những đền đài, con suối thơ mộng để vơi đi những lo âu thường ngày.

Tour Côn Minh mùa phượng tím - Santorini

Dali Santorini nép mình bên sườn đồi đá với tầm nhìn ngoạn mục ra biển và các hòn đảo xung quanh này là khung cảnh trong mơ cho một kỳ nghỉ lãng mạn, kỳ nghỉ cho một gia đình nhỏ hoặc một nhóm bạn thân mật. Nơi này giải thích cho niềm khao khát vô tận của người dân đối với biển Aegean và được cư dân mạng gọi là “Địa Trung Hải thu nhỏ”.
Màu trắng lãng mạn, thuần khiết và mơ mộng, trong khi màu đất tự nhiên và sâu sắc, khắc họa sự nặng nề và ý nghĩa văn hóa của tòa nhà. Đá núi lửa lộ thiên, mái tranh đơn giản, kết hợp với các bậc thang và tường cảnh trải dài tự do, hòa quyện vào núi Thương Sơn và Hồ Nhĩ Hải trên nền trời xanh bao la, khiến nơi đây giống như một vương quốc trong cổ tích.
Bước lên những bậc thang dài và thú vị, du khách sẽ được tận hưởng khung cảnh tuyệt vời trên mỗi bước đường. Thêm vào đó, ở đây góc nào cũng đẹp để chụp ảnh. Chỉ cần tự nhiên chụp một bức hình thì đảm bảo bạn sẽ có những bức hình để đời.

Tour Côn Minh mùa phượng tím - Công viên Thúy Hồ

Nếu bạn muốn đi dạo nhàn nhã hoặc muốn ngắm nhìn cuộc sống hàng ngày ở Côn Minh, hãy đến Công viên Thúy Hồ. Với những hòn đảo nhỏ xanh tươi, những hồ nước màu ngọc lục bảo và những gian nhà lộng lẫy, công viên này là ốc đảo ở trung tâm thành phố Côn Minh. Đây là vùng đất yên tĩnh để mọi người thoát khỏi sự nhộn nhịp thành phố và khu nghỉ dưỡng mùa đông cho hải âu mỏ đỏ.
Công viên nổi tiếng với hồ nước xanh ngọc, cây cối rậm rạp xanh mát và đầm sen thơm hòa quyện, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp giống như một bức tranh thủy mặc sống động.
Mùa xuân Côn Minh bước vào mùa của lễ hội, người dân tộc thường xuyên tổ chức nhảy hát, ca múa và rực rỡ hoa tulip, mùa hè công viên Thúy Hồ yên bình với hồ nước tĩnh lặng bên những cánh hoa sen màu vàng quý hiếm. Vào mùa đông, công viên này lại thu hút du khách bởi đây là mùa của những chú chim tạo thành một bức tranh thiên nhiên vô cùng ấn tượng.
Công viên Thúy Hồ mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời với vẻ đẹp tự nhiên độc đáo của mỗi mùa. Hãy dành thời gian để khám phá và thưởng thức những khoảnh khắc tuyệt vời tại công viên này khi bạn đến Du lịch Côn Minh Trung Quốc.

Tour Côn Minh mùa phượng tím - Chợ hoa Đấu Nam

Được mệnh danh là thủ phủ của các loài hoa khu vực Châu Á, chợ hoa Đấu Nam thuộc thành phố Côn Minh, Trung Quốc, là chợ hoa tươi lớn nhất Châu Á. Không chỉ cung cấp hoa tươi cho các tỉnh thành của Trung Quốc mà còn xuất khẩu tới hơn 50 quốc gia.
Chợ hoa Đấu Nam là một thiên đường, nhất là đối với những ai yêu hoa và thích chụp ảnh. Bạn có thể hóa trang thành một nhân vật cổ trang yêu hoa với đầy sắc màu. Không cô gái nào có thể cưỡng lại sự cám dỗ của thế giới hoa này. Bởi tại chợ hoa Đấu Nam, bạn có thể mua tất cả các loại hoa mà bạn muốn vì hầu như loại nào cũng có. Thậm chí có những loài hoa lạ mà bạn sẽ khá thích thú khi nhìn thấy lần đầu.

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Côn Minh mùa phượng tím của THÁI AN TRAVEL khám phá Thành phố mùa xuân - Côn Minh để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2024 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.03.24 08:02 thaiantravel2 Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila Rực rỡ Côn Minh mùa phượng tím

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp thướt tha cùng cuộc sống yên bình và nhịp sống chậm rãi của Đại Lý không chỉ từng làm nên những cảnh quay ấn tượng cho bộ phim “Thiên long Bát Bộ”, “Đi đến nơi có gió” mà vùng đất còn trở thành nơi "chữa lành" cực kỳ lý tưởng mang năng lượng tích cực với mọi thế hệ trong cuộc sống có phần vội vã này.
Lệ Giang - Một bức tranh lịch sử đẹp tới nao lòng, nơi tấm gương văn hóa hùng vĩ vẫn còn đọng mãi. Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila khởi hành thứ 3 hàng tuần sẽ đưa du khách đến mỗi góc phố, ngôi nhà đều là những góc nhỏ êm đềm tưởng như vô thực, khiến du khách đến vùng đất này vẫn cứ ngỡ mình đang lạc bước trong những thước phim cổ trang đầy thi vị.

Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

Thời gian: 6 ngày 5 đêm Phương tiện: Ô tô+ Tàu Cao tốc

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

NGÀY 01 Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: HÀ KHẨU – MÔNG TỰ - ĐẠI LÝ ( Ăn trưa , tối )

Sáng: 06h00 Quý khách có mặt tại cửa khẩu Lào Cai, làm thủ tục sang Hà Khẩu. Ăn trưa tại Hà Khẩu, sau đó đoàn di chuyển tới Mông Tự, lên xe đi chuyến tàu C554 (15:40-20:27), khởi hành đi Đại Lý.
Sau khi đến Đại Lý, đoàn ăn tối tại nhà hàng.
Sau bữa tối, đoàn nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi. Buổi tối tự do khám phá Thành Cổ Đại Lý .

NGÀY 02 Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: ĐẠI LÝ- SHANGRILA ( Ăn sáng, trưa , tối )

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn.
Sau bữa sáng, đoàn di chuyển tham quan Hồ Nhĩ Hải.
Tại đây, đoàn có thể đi xe đạp chạy trên tuyến đường đạo sinh thái cạnh Hồ Nhĩ Hải, check in cung đường chữ S – nơi đóng bộ phim Đi đến nơi có gió. (Chi phí thuê xe đạp tự túc).
Sau đó, đoàn di chuyển ghé thăm Cổ trấn Sa Khê: Nằm giữa khu thắng cảnh Đại Lý và Thành phố cổ Lệ Giang.
Gần đây, bộ phim cổ tích "Đi đến nơi có gió" của Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi đã trở nên nổi tiếng và nó cũng khiến một thị trấn cổ - Phố cổ Sa Khê trở nên nổi tiếng. Là một thị trấn có tuổi đời hàng thế kỷ Phố cổ Sa Khê là một trong những thị trấn quan trọng trên đường Trà Ngựa, trước đây không được nhiều người biết đến và cũng không có nhiều người đến đây.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn khởi hành đi Shangrila theo đường cao tốc mới.
Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn, buổi tối tự do khám phá Shangrila về đêm.

NGÀY 03 Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: SHANGRILA- LỆ GIANG ( Ăn sáng, trưa, tối )

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn
Sau bữa sáng, đoàn di chuyển tham quan Tu viện Tùng Tán Lâm /Songzanlinshi - tu viện Phật giáo Mật Tông Tây Tạng quan trọng và lớn nhất ở Vân Nam, Trung Quốc. Songzanlin được đặt trong một cảnh quan tuyệt đẹp ở độ cao hơn 3.300m cách Shangrila 5km. Tu viện này do vị Đạt Lai Lạt Ma thứ 5 xây dựng năm 1679 theo nguyên mẫu thu nhỏ của cung điện Potala (Tây Tạng) và được hoàn thành sau 2 năm.
Quý khách tham quan Thành cổ DuKe Zong – Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng
Sau bữa trưa, đoàn khởi hành đi Lệ Giang đến nơi nhận phòng ăn tối và khám phá
Thành cổ Lệ Giang - Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa.
Không chỉ vậy, Lệ Giang còn là trung tâm thương mại sầm uất của con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa. Thành cổ này được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997. Một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn.

NGÀY 04 Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: LỆ GIANG ( Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn
Đoàn khởi hành di chuyển tham quan:
Núi Tuyết Ngọc Long - Một trong những ngọn núi đẹp nhất đất nước Trung Hoa. Đoàn đi cáp treo nhỏ lên đỉnh núi, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ ngọn núi hùng vĩ, quanh năm tuyết trắng bao phủ... (đi cáp treo nhỏ 2 chiều) - Khách muốn đi cáp treo to tự phí thêm 100 tệ/khách- đặt trước với HDV.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại chân Núi Tuyết Ngọc Long.
Chiều: Tham quan Lam Nguyệt Cốc - Bạch Thủy Hà – được tạo thành bởi băng tan từ Núi tuyết Ngọc Long.
Quý khách tham gia vào chương trình show “ Ấn Tượng Lệ Giang” do đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu dàn dựng. Một vở nhạc kịch được biểu diễn ngoài trời, trên độ cao hơn 3.000m, với cảnh nền sân khấu chính là bầu trời và dãy núi Ngọc Long…, thật khó tưởng tượng nếu không một lần “Mục sở thị”. (Đã bao gồm vé xem show Ấn tượng Lệ Giang)
Tối: Ăn tối tại nhà hàng.
Sau bữa tối, đoàn tự do khám phá Lệ Giang về đêm.

NGÀY 05 Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: LỆ GIANG - CÔN MINH (sáng, trưa)

Sáng: Ăn sáng tại nhà hàng.
Sau bữa sáng, đoàn di chuyển trên chuyến tàu cao tốc Lệ Giang - Côn Minh.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng
Sau bữa sáng, đoàn trả phòng khách sạn, lên xe di chuyển tham quan Tây Sơn Long Môn: Hình ảnh các hang động nằm cheo leo trên các vách núi mang lại cho du khách nhiều sự tò mò và ham muốn được khám phá những bí ẩn trong đó. Khi lên tham quan tại khu du lịch Tây Sơn Long Môn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều bức tượng của Phật giáo.
Tiếp đó, đoàn di chuyển tham quan con đường Jiaochang Middle - con đường hoa phượng tím. Hoa phượng nở dọc con đường Jiaochang Middle dài 400m ở Côn Minh, miền nam tỉnh Vân Nam, Trung Quốc biến nơi này thành "thiên đường màu tím". Quý khách chụp ảnh với thiên đường màu tím tại đây.
Những hàng phượng tím bừng nở dịp cuối tháng 4 đầu tháng 5 mang đến nét thơ mộng, lãng mạn cho các con đường ở thành phố Côn Minh đồng thời thu hút không ít du khách đến chụp hình check-in.
Côn Minh là thành phố hoa nổi tiếng của Trung Quốc. Thời điểm du lịch đẹp nhất là tháng 3-5 khi những loài hoa mùa xuân (đào, mơ, tulip, phượng...) đua nở và khí hậu ấm dần.
Tối: Sau khi nhận phòng khách sạn, đoàn tự do khám phá thành phố Côn Minh , tự do ăn uống mua sắm tại khu vực phố đi bộ Nam Bình (chi phí tự túc) .

NGÀY 06 Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: CÔN MINH - HÀ KHẨU ( Ăn sáng, trưa)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, sau đó trả phòng.
Sau bữa sáng, đoàn di chuyển tham quan Chợ hoa Đấu Nam – chợ hoa giao dịch lớn nhất châu Á khám phá các loài hoa và các sản phẩm từ hoa nơi đây.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn di chuyển về ga Côn Minh, lên tàu (C562, 13:20 - 17:53) trở về Hà Khẩu.
Về đến Hà Khẩu, đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam. HDV chào đoàn.
Lưu ý: Trong trường hợp bất khả kháng, lịch trình có thể thay đổi thứ tự nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan, tùy theo sự sắp xếp của HDV.
GIÁ Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila lịch khởi hành thứ 3 hàng tuần
NGÀY KHỞI HÀNH
GIÁ TOU NGƯỜI LỚN
PHỤ PHÍ PHÒNG ĐƠN
09-16-23/4
12.990.000 VND
07-14-21-25/5
12.990.000 VND
04-11-18-25/6
13.590.000 VND
Khởi hành 26/4/2024
13.990.000VND

A. THỦ TỤC Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

- Hộ chiếu + Ảnh điện tử nền trắng không đeo kính, tóc gọn gàng lộ rõ 2 tai. Hồ sơ phải được gửi trước 07 ngày so với ngày khởi hành.
- Đối với trẻ em dưới 18 tuổi (chưa qua sinh nhật) ngoài hộ chiếu và ảnh thì phải bổ sung thêm scan Giấy khai sinh và khi nhập cảnh phải mang theo GKS bản sao có dấu đổ + giấy ủy quyền (nếu không đi cùng bố mẹ) để làm thủ tục xuất cảnh.
- Hộ chiếu quy định phải còn thời hạn trên 06 tháng tính đến ngày kết thúc Tour du lịch, thông tin trong hộ chiếu phải rõ ràng & chính xác (tên, ngày, tháng, năm sinh, số hộ chiếu...) và đảm bảo đầy đủ số trang, không rách rời, chắp vá, tẩy xóa, có vết bẩn, nhòe thông tin hoặc các vấn đề khác....
- Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, khuyến cáo khách nên làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
- Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản - gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. HDV Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả.

B. DỊCH VỤ BAO GỒM Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

- Visa xuất nhập cảnh Việt Nam – Trung Quốc
- Vé tàu cao cốc Hà Khẩu - Mông Tự - Đại Lý; Lệ Giang – Côn Minh; Côn Minh – Hà Khẩu
- Vé xem show diễn Ấn tượng Lệ Giang
- Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, ngủ 2-3 người/phòng. Lẻ có phụ thu phòng đơn
- Xe du lịch chất lượng cao xuyên suốt theo lịch trình
- Hướng dẫn viên nhiệt tình, phục vụ suốt tuyến
- Vé vào cửa tất cả các điểm được đề cập trong chương trình
- Các bữa ăn đề cập đến trong chương trình
Nước lọc trên xe + bảo hiểm + mũ du lịch

C. DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

- Thuế VAT
- Xe di chuyển lên Cửa khẩu Lào Cai
- Tiền điện thoại, giặt là, ngủ phòng đơn, chi phí cá nhân khác ngoài chương trình, phần thưởng...
- Các đồ uống khác ngoài menu trong các bữa ăn, các món ăn do khách gọi thêm.
- Tiền tip lái xe, hướng dẫn viên du lịch: 20 USD (5 USD/khách/ngày)
- Phụ thu phí ngày lễ Tết.
- Phụ thu phí phòng đơn: 100 ~ 120 NDT/đêm.
- Hộ chiếu
- Phí xe điện các điểm thăm quan
- Vé cáp treo to lên đỉnh núi tuyết Ngọc Long độ cao 4500m - phụ phí thêm 100 NDT/người

D. CHÍNH SÁCH TRẺ EM: (TÍNH THEO NGÀY)

- Trẻ em dưới 3 tuổi: 30% không bao gồm vé tham quan.
- Trẻ em 4 – 11 tuổi ngủ chung giường với người nhà thu 70%.
- Trẻ em 12 tuổi trở lên thu phí bằng người lớn.
- Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.

E. LƯU Ý Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

- Chương trình tham quan có thể thay đổi thứ tự lịch trình để phù hợp với tình hình giao thông, thời tiết, nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan. Trình tự tham quan cảnh điểm trong ngày không ảnh hưởng đến hành trình, sau khi được sự đồng ý của khách, công ty chúng tôi thay đổi trình tự tham quan cảnh điểm.
- Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan, bồi thường những chi phí phát sinh trong các trường hợp sau: Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất, khủng bố, biểu tình… Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn hoặc thay đổi giờ chuyến bay, …. Thiệt hại do sự chậm trễ của các thành viên trong đoàn.
- Khách khi đăng ký tour có trách nhiệm thông báo cho nhân viên Công ty khi có thành viên trong gia đình đang mang thai, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng không thông báo.
- Trong quá trình phát đoàn phát sinh khách ở phòng đôi, nhưng không có người ở ghép cùng, quý khách phải trả thêm tiền phát sinh phòng đơn theo quy định.
- Toàn bộ giá của hành trình, khách không được hưởng các chính sách ưu đãi (chứng nhận người cao tuổi, sĩ quan, thẻ học sinh,…. đều không được hưởng các ưu đãi)
- Trong quá trình đi, nghiêm cấm khách tự ý tách đoàn; trưởng đoàn và các thành viên kí vào bản cam kết, trong đoàn nếu khách không ăn cơm, không được hoàn lại phí.
- Chương trình tour ấn định lịch khởi hành dự kiến, trong trường hợp không đủ số lượng người trên đoàn khách khởi hành, Công ty Du lịch sẽ có trách nhiệm báo cho khách biết ngày khởi hành mới. Nếu ngày khởi hành mới không phù hợp với Quý khách và hồ sơ chưa tiến hành các thủ tục cần thiết, công ty sẽ hoàn trả 100% tiền đã thu.
- Qúy khách vui lòng đọc kỹ các quy tắc về thủ tục và hồ sơ trước khi đặt chỗ chương trình du lịch này.

Những điểm tham quan nổi tiếng trong Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: Núi Tuyết Ngọc Long

Đi đâu mà vội mà vàng, ghé Lệ Giang ngắm Núi tuyết Ngọc Long, mãn nhãn với cảnh quan kỳ vĩ do mẹ thiên nhiên ban tặng cho người dân Trung Hoa đại lục. Nằm trong danh sách những thắng cảnh nên ghé thăm khi đến với Lệ Giang, nơi đây thu hút hàng nghìn lượt du khách mỗi năm.
Núi tuyết Ngọc Long tất cả 13 đỉnh núi, trong đó Phiến Tử Đẩu (Shanzidou) là đỉnh cao nhất. Hình ảnh 13 đỉnh núi tuyết vĩnh cửu vờn trong mây trắng nhìn từ Hắc Long Đàm trông như một con rồng ngọc bích hứa hẹn sẽ là một cảnh tượng đáng nhớ khi du khách có dịp đặt chân đến đây.
Đứng từ trên đỉnh núi du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh dòng thác băng chảy xuống từ trên đỉnh núi, ngọn thác cao đến vài chục mét. Toàn bộ khung cảnh từ dưới chân núi đều được thu gọn trong tầm mắt của bạn, những ngôi nhà nhỏ nằm trên dãy núi đến những dòng sông hiền hòa, những thác nước, những rừng cây lá đỏ đã hòa quyện tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình tuyệt đẹp.
Núi tuyết Ngọc Long quyến rũ du khách bởi một nét đẹp vô cùng ấn tượng và đặc biệt, đặt chân đến nơi đây chắc chắn du khách Tour du lịch Lệ Giang sẽ bị “hớp hồn” khung cảnh trắng xóa những không kém phần thơ mộng và nên thơ. Hãy đến với núi Ngọc Long và cảm nhận nét đẹp ở nơi đây nhé.

Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: Hồ Nhĩ Hải

Hồ Nhĩ Hải nằm ở phía đông của thành phố cổ Đại Lý, dưới chân núi Thương Sơn tươi tốt, với những hồ nước trong xanh, nổi tiếng với phong cảnh đẹp và những ngôi làng, thị trấn độc đáo, là một trong bốn danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Đại Lý.
Nếu không muốn ngồi thuyền hay tản bộ, thì đạp xe quanh hồ Nhĩ Hải cũng là một hoạt động đáng trải nghiệm. Với một bên là view hồ trong trẻo, một bên là khu phố với những dãy nhà, cây cối, hoa lá đua nở, bạn có cơ hội cho ra lò những tấm ảnh đẹp nhất đấy. Bạn nên ghé vào sáng sớm để ngắm bình minh rạng rỡ với những tia nắng mới chớm nhè nhẹ phủ một lớp ánh vàng trên mặt hồ.
Vừa đạp xe, vừa hít thở bầu không khí trong lành tại hồ Nhĩ Hải. Ngắm nhìn những ngôi nhà với kiến trúc đậm chất Trung Hoa đại lục. Chìm vào cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây, khám phá xem lối sống hàng ngày của họ khi bắt đầu một ngày mới như thế nào.
Nước trong hồ có màu xanh biếc, nên đứng từ trên cao nhìn xuống, hồ giống như một viên ngọc bích. Hàng năm tại hồ có rất nhiều loài chim về cư ngụ, khiến cảnh quan ở hồ càng thêm sôi động và quyến rũ khách tham quan.

Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: Tu viện Tùng Tán Lâm /Songzanlinshi

Tu Viện Tùng Tán Lâm ( Shongzanlin) hay còn được biết đến với tên gọi “Tùng Tán Lâm”, là tu viện Phật giáo Tây Tạng lớn bậc nhất của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Tu viện Songzanlin còn được mệnh danh là “Bảo tàng nghệ thuật Tây Tạng”. Tất cả đều là những bộ sưu tập tuyệt vời được tích lũy từ mỗi triều đại. Đây cũng là địa điểm không thể bỏ qua trong các Cảnh đẹp Vân Nam.
Tu viện là một quần thể kiến trúc có hình dáng của một tháp canh 5 tầng gồm nhiều công trình hợp thành một khối thống nhất, độc đáo và lạ mắt với mái ngói mạ vàng, sơn tường đỏ - màu sắc đặc trưng trong lối kiến trúc chùa chiền xưa. Kết hợp với đó là những hoa văn họa tiết theo văn hóa, tín ngưỡng dân gian được chạm khắc tinh xảo.
Đặc biệt phía trước tu viện Tùng Tán Lâm còn có hồ nước chảy từ cội nguồn núi cao, mát lành trong xanh. Nơi đây không chỉ là nguồn nước quý giá từ thiên nhiên mà còn thổi một luồng gió tươi mát cho cả khu dân cư và ngôi chùa vào những ngày nắng. Đây cũng là điểm check in nổi tiếng của nhiều du khách khi tới tham quan tu viện.

Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: Con đường Jiaochang Middle - Thiên đường màu tím

Hoa phượng tím đang rực rỡ khoe sắc tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Loài hoa này xuất xứ từ Nam Mỹ và thích hợp với khí hậu nhiệt đới. Phượng tím, không phổ biến nhưng lại cuốn hút với vẻ đẹp nhẹ nhàng, mộng mơ và ý nghĩa của sự thương nhớ và trung thành.
Có hàng trăm cây hoa phượng tím dọc hai bên đường trung lộ Giao Xương, đi bộ dọc con đường giống như đi dưới đám mây màu tím, đó là lý do tại sao nó còn được gọi là “Đại lộ hoa phượng tím”. Hàng năm, khung cảnh tuyệt đẹp này thu hút rất nhiều khách du lịch và các nhiếp ảnh gia.

Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila: Thành cổ Lệ Giang

Lệ Giang Cổ Trấn được coi là vùng đất cổ tích với những ngọn núi tuyết hùng vĩ trắng xoá quanh năm, những dòng suối trong vắt và cảnh vật thơ mộng đẹp như tranh vẽ. Đối với nhiều người Trung Quốc, Lệ Giang chính là địa danh sở hữu cổ trấn đẹp nhất đất nước này. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được bước vào một thế giới thật sự đặc sắc bởi những nét văn hoá đậm chất Trung Hoa giống y như trong những bộ phim kiếm hiệp được hàng triệu người yêu thích
Lệ Giang cổ trấn được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới, vì nơi đây phản ánh được những thành tựu đô thị hóa và nhà ở dân gian của Trung Hoa cổ xưa. Lệ Giang còn là một trong bốn cổ trấn lâu đời và đẹp nhất Trung Quốc, thu hút hàng triệu du khách đến tham quan và trải nghiệm mỗi năm.
Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên đặt chân đến, phong cảnh hữu tình với hàng liễu rũ xuống đầy thơ mộng, hay những chiếc cầu gỗ vắt ngang nhánh của dòng Ngọc Hà len lỏi khắp trấn sẽ mê hoặc bạn.
Đến với Lệ Giang cổ trấn, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nét đẹp văn hóa Đông Ba, kết hợp hài hòa giữa tinh hoa của các dân tộc Nạp Tây, Di, Lật Túc, Phổ Mễ, Bạch, Thái tái hiện chân thật trên từng góc cửa, nếp nhà. Nét đẹp văn hóa cùng những giá trị di sản kiến ​​trúc vẫn luôn được giữ gìn tại Thành cổ Lệ Giang, biến vùng đất này trở thành điểm dừng chân trong mơ của các tâm hồn yêu khám phá.

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila của THÁI AN TRAVEL khám phá Đại Lý - Lệ Giang- Côn Minh để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2023 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.03.24 05:52 thaiantravel2 Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp thướt tha cùng cuộc sống yên bình và nhịp sống chậm rãi của Đại Lý không chỉ từng làm nên những cảnh quay ấn tượng cho bộ phim “Thiên long Bát Bộ”, “Đi đến nơi có gió” mà vùng đất còn trở thành nơi "chữa lành" cực kỳ lý tưởng mang năng lượng tích cực với mọi thế hệ trong cuộc sống có phần vội vã này.
Lệ Giang - Một bức tranh lịch sử đẹp tới nao lòng, nơi tấm gương văn hóa hùng vĩ vẫn còn đọng mãi. Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm sẽ đưa du khách đến mỗi góc phố, ngôi nhà đều là những góc nhỏ êm đềm tưởng như vô thực, khiến du khách đến vùng đất này vẫn cứ ngỡ mình đang lạc bước trong những thước phim cổ trang đầy thi vị.

TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM

Thời gian: 4 ngày 3 đêm Phương tiện: Tàu + Ô tô
📷

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM

NGÀY 01 TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM: HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ (Ăn trưa, tối)

Sáng: 06h00 Quý khách có mặt tại cửa khẩu Lào Cai, làm thủ tục sang Hà Khẩu.
Ăn trưa tại Hà Khẩu, sau đó đoàn di chuyển tới ga Hà Khẩu, khởi hành đi Đại Lý: Chuyến tàu C560 (Hekoubei 13h30 – Honghe 14h59) & D8718 (Honghe 15h55 – Dali 20h27).
Ăn tối trên tàu.
Sau khi đến Đại Lý, Quý khách khám phá Thành Cổ Đại Lý về đêm.
Nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi. Quý khách có thể tự do khám phá Đại Lí về đêm.

NGÀY 02 TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM: KHÁM PHÁ HỒ NHĨ HẢI – SANTORINI CỔ TRẤN SA KHÊ. Di chuyển Đại Lý – Lệ Giang ( Ăn sáng, trưa , tối )

Sáng: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng và làm thủ tục check-out.
Sau bữa sáng, đoàn khởi hành tham quan Hồ Nhĩ Hải.
Tại đây, đoàn có thể đi xe đạp chạy trên tuyến đường đạo sinh thái cạnh Hồ Nhĩ Hải, check in cung đường chữ S – nơi đóng bộ phim Đi đến nơi có gió. (Chi phí thuê xe đạp tự túc). Tiếp đó, đoàn di chuyển đến Santorini – phiên bản “Địa Trung Hải thu nhỏ”, view hướng ra hồ Nhĩ Hải.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng.
Sau bữa trưa, đoàn di chuyển ghé thăm Cổ trấn Sa Khê: Nằm giữa khu thắng cảnh Đại Lý và Thành phố cổ Lệ Giang.
Gần đây, bộ phim cổ tích "Đi đến nơi có gió" của Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi đã trở nên nổi tiếng và nó cũng khiến một thị trấn cổ - Phố cổ Sa Khê trở nên nổi tiếng. Là một thị trấn có tuổi đời hàng thế kỷ Phố cổ Sa Khê là một trong những thị trấn quan trọng trên đường Trà Ngựa, trước đây không được nhiều người biết đến và cũng không có nhiều người đến đây.
Tiếp đến, đoàn di chuyển đến Lệ Giang, ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Tối: Quý khách tự do khám phá Lệ Giang.
Lệ Giang Cổ trấn - Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa.
Không chỉ vậy, Lệ Giang còn là trung tâm thương mại sầm uất của con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa. Thành cổ này được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997. Một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn.

NGÀY 03 TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM: NÚI TUYẾT NGỌC LONG – LAM NGUYỆT CỐC – BẠCH THỦY HÀ SHOW DIỄN “ẤN TƯỢNG LỆ GIANG” ( Ăn sáng, trưa)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn
Đoàn khởi hành di chuyển tham quan:
Núi tuyết Ngọc Long - Một trong những ngọn núi đẹp nhất đất nước Trung Hoa. Đoàn đi cáp treo nhỏ lên đỉnh núi, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ ngọn núi hùng vĩ, quanh năm tuyết trắng bao phủ... (đi cáp treo nhỏ 2 chiều) - Khách muốn đi cáp treo to tự phí thêm 100 tệ/khách- đặt trước với HDV.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại chân Núi Tuyết Ngọc Long.
Chiều: Tham quan Lam Nguyệt Cốc - Bạch Thủy Hà – được tạo thành bởi băng tan từ Núi tuyết Ngọc Long.
Quý khách tham gia vào chương trình show “ Ấn Tượng Lệ Giang” do đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu dàn dựng. Một vở nhạc kịch được biểu diễn ngoài trời, trên độ cao hơn 3.000m, với cảnh nền sân khấu chính là bầu trời và dãy núi Ngọc Long…, thật khó tưởng tượng nếu không một lần “Mục sở thị”. (Đã bao gồm vé xem show Ấn tượng Lệ Giang)
Đoàn di chuyển về khách sạn, nghỉ ngơi.
Tối:
Gợi ý: Đoàn tự do khám phá Công viên Hắc Long Đàm và Thành cổ Lệ Giang , check-in và khám phá không khí tại đây. Tự do khám phá ẩm thực tại Lệ Giang Cổ trấn.

NGÀY 4 TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM: LỆ GIANG – HÀ KHẨU ( Ăn sáng, trưa)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, sau đó trả phòng.
Sau bữa sáng, đoàn di chuyển ra tàu, lên chuyến tàu C452 (7h55-12h05) & C562 (13h20 – 17h55) về lại Hà Khẩu. Ăn trưa trên tàu.
Nhập cảnh về Việt Nam. HDV chào đoàn.
Lưu ý: Trong trường hợp bất khả kháng, lịch trình có thể thay đổi thứ tự nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan, tùy theo sự sắp xếp của HDV.

GIÁ TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM BAO GỒM:

• Visa đoàn nhập cảnh Trung Quốc và lệ phí xuất nhập cảnh hai nước;
• Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao địa phương, ngủ 2-3 người/phòng. Lẻ có phụ thu phòng đơn;
• Xe ô tô du lịch đời mới, hiện đại theo suốt hành trình;
• Vé vào cửa tất cả các điểm đến được đề cập trong chương trình;
• Vé xem show diễn “Ấn tượng Lệ Giang”;
• Các bữa ăn đề cập đến trong chương trình;
• Hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo xuyên suốt hành trình;
Nước lọc trên xe + bảo hiểm du lịch quốc tế + mũ du lịch

GIÁ TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM KHÔNG BAO GỒM:

• Xe di chuyển Hà Nội – Cửa khẩu Lào Cai hoặc các tỉnh lân cận;
• Thuế VAT;
• Chi tiêu cá nhân ngoài lịch trình;
• Các đồ uống khác ngoài menu trong các bữa ăn, các món ăn do khách gọi thêm;
• Tiền tip bắt buộc cho lái xe, hướng dẫn viên du lịch: 5 USD/khách/ngày;
• Phụ thu phí ngày lễ Tết;
• Phụ thu phí phòng đơn: 500.000/phòng/đêm
• Hộ chiếu
• Cáp treo lên đỉnh Núi tuyết Ngọc Long độ cao 4500m - phụ phí thêm 100 NDT/người

THỦ TỤC LÀM VISA ĐOÀN TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM

• Scan ngay ngắn hộ chiếu, không vướng ngoại cảnh, định dạng JPG;
• File mềm ảnh 4*6 nền trắng, áo có màu ( Không được mặc áo có màu trắng ), hở tai, hở trán, không đeo kính, định dạng JPG;
• Hồ sơ cung cấp được gửi trước tối thiểu 05-07 ngày làm việc, xin thị thực tại cửa khẩu có mặt cùng ngày xuất phát.
• Hộ chiếu quy định phải còn thời hạn trên 06 tháng tính đến ngày kết thúc Tour du lịch, thông tin trong hộ chiếu phải rõ ràng & chính xác (tên, ngày, tháng, năm sinh, số hộ chiếu...) và đảm bảo đầy đủ số trang, không rách rời, chắp vá, tẩy xóa, có vết bẩn, nhòe thông tin hoặc các vấn đề khác....
• Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, khuyến cáo khách nên làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
• Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…)
• Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. HDV Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả.

HỖ TRỢ TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM

• Đổi tiền tệ (theo tỷ giá tại thời điểm quy đổi)
• Mua sim hoạt động tại Trung Quốc

CHÍNH SÁCH CHUNG ĐỐI VỚI KHÁCH LẺ GHÉP ĐOÀN TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM

• Đặt cọc 50% tổng giá trị tour vào thời điểm đăng ký tour. Thanh toán số tiền còn lại trước 07 ngày so với ngày khởi hành tour • Trẻ em dưới 2 tuổi tính 30% giá tour • Từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi tính 70% giá tour • Từ đủ 12 tuổi trở lên tính như người lớn • Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour. • Lịch trình và giá tour có thể thay đổi hợp lý phụ thuộc vào thời gian đón khách và chính sách của hai đất nước.
Do tính chất đoàn khách lẻ, nên lịch khởi hành có thể thay đổi sang ngày khởi hành mới sau đó nếu: • Trước ngày khởi hành 05 ngày mà đoàn không đủ số lượng khách từ 10 người lớn trở lên. • Thời gian dự kiến ngày khởi hành gặp các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, chiến tranh….

MỘT SỐ LƯU Ý VÀ CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM (đối với khách ghép đoàn)

CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM
Đối với khách lẻ (từ 01 – 03 khách): • Trong vòng 06 ngày trước ngày khởi hành: Phạt 100% giá tour • 07-10 ngày so với ngày khởi hành: Phạt 50% giá tour • 10 ngày trở lên so với ngày khởi hành: Phạt 35% giá tour
Đối với nhóm khách lẻ từ 04 người trở lên: không hủy quá 25% số lượng khách trên nhóm đăng ký. Nếu hủy quá 25% số lượng khách đăng ký: • Trước 10 ngày so với ngày khởi hành: phạt 50% giá tour • Trong vòng 10 ngày so với ngày khởi hành: phạt 100% giá tour

LƯU Ý KHI ĐI TOUR ĐẠI LÝ LỆ GIANG 4 NGÀY 3 ĐÊM

• Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan và sử dụng dịch vụ tương đương • Núi tuyết Ngọc Long cao hơn 4000m so với mực nước biển, khi du khách đến có thể xuất hiện phản ứng cao nguyên, người có tiền sử bệnh huyết áp, tim mạch cần chú ý chuẩn bị một số loại thuốc cá nhân thường dùng để đảm bảo sức khỏe. • Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại. • Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. • Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó. Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế. • Trong hành trình, Quý khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên. • Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ nào từ phía Quý khách. • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. • Trường hợp số lượng đăng ký đi xe từ Hà Nội không đủ để thuê xe riêng, đơn vị đặt tour sẽ đặt xe khứ hồi giường nằm cho Quý khách theo các điểm cố định của nhà xe. • Chương trình tour ấn định lịch khởi hành dự kiến, trong trường hợp không đủ số lượng người trên đoàn khách khởi hành, Công ty Du lịch sẽ có trách nhiệm báo cho khách biết ngày khởi hành mới. Nếu ngày khởi hành mới không phù hợp với Quý khách và hồ sơ chưa tiến hành các thủ tục cần thiết, công ty sẽ hoàn trả 100% tiền đã thu.
Qúy khách vui lòng đọc kỹ các quy tắc về thủ tục và hồ sơ trước khi đặt chỗ chương trình du lịch này.

Những điểm tham quan nổi tiếng trong Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm

Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm - Hồ Nhĩ Hải

Hồ Nhĩ Hải nằm ở phía đông của thành phố cổ Đại Lý, dưới chân núi Thương Sơn tươi tốt, với những hồ nước trong xanh, nổi tiếng với phong cảnh đẹp và những ngôi làng, thị trấn độc đáo, là một trong bốn danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Đại Lý.
Nếu không muốn ngồi thuyền hay tản bộ, thì đạp xe quanh hồ Nhĩ Hải cũng là một hoạt động đáng trải nghiệm. Với một bên là view hồ trong trẻo, một bên là khu phố với những dãy nhà, cây cối, hoa lá đua nở, bạn có cơ hội cho ra lò những tấm ảnh đẹp nhất đấy. Bạn nên ghé vào sáng sớm để ngắm bình minh rạng rỡ với những tia nắng mới chớm nhè nhẹ phủ một lớp ánh vàng trên mặt hồ.
Vừa đạp xe, vừa hít thở bầu không khí trong lành tại hồ Nhĩ Hải. Ngắm nhìn những ngôi nhà với kiến trúc đậm chất Trung Hoa đại lục. Chìm vào cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây, khám phá xem lối sống hàng ngày của họ khi bắt đầu một ngày mới như thế nào.
Nước trong hồ có màu xanh biếc, nên đứng từ trên cao nhìn xuống, hồ giống như một viên ngọc bích. Hàng năm tại hồ có rất nhiều loài chim về cư ngụ, khiến cảnh quan ở hồ càng thêm sôi động và quyến rũ khách tham quan.

Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm - Lam Nguyệt Cốc

Lam Nguyệt Cốc là một thung lũng nhỏ ngự dưới chân ngọn núi tuyết Ngọc Long hùng vĩ. Dưới ánh mặt trời, nguyệt cốc hiện lên như một vầng trăng màu ngọc bích, đẹp đến nao lòng.
Sự chuyển sắc kỳ diệu của Lam Nguyệt Cốc - vào những ngày nắng, bạn sẽ thấy nước ở đây được chuyển sang màu xanh. Tuy nhiên, vào những ngày mưa thì nước lại chuyển sang màu trắng. Với team đam mê “sống ảo”, Lam Nguyệt Cốc chính là nơi dừng chân lý tưởng cho bạn tha hồ chụp choẹt mà không hề chán. Chẳng cần đầu tư cầu kì, cứ lấy background làn nước xanh ngọc bích ở thung lũng vào khung hình thì đảm bảo có hình đẹp "siêu thực" luôn đó!
Đi Tour du lịch Lệ Giang vào bất cứ thời điểm nào trong năm, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh tuyệt mỹ ở nơi đây. Mỗi mùa thung lũng thơ mộng này khoác trên mình một nét đẹp riêng khiến không ít du khách không khỏi say đắm trước cảnh sắc non nước hữu tình nơi đây.
Dạo quanh thung lũng, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những chàng trai, cô gái Naxi xúng xính trong bộ trang phục đầy màu sắc. Dù là địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng người dân nơi đây vẫn giữ được cho mình nếp sống, nếp sinh hoạt truyền thống. Ngoài tìm hiểu văn hoá bản địa, khách du lịch còn có dịp thưởng thức phong vị ẩm thực địa phương.

Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm - Thành cổ Đại Lý

Thành cổ Đại Lý không chỉ là vùng đất xinh đẹp, trù phú trong các tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung mà còn được biết đến như một địa điểm du lịch Trung Hoa nức tiếng với nhiều công trình kiến trúc cổ, nền văn hóa và ẩm thực đặc sắc.
Nơi đây có các di tích lịch sử, nhiều tòa nhà, đền miếu cổ, với nhiều sản phẩm thủ công địa phương, cùng cơ sở hạ tầng phục vụ khách du lịch. Bước chân trong thành cổ, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào một không gian quá khứ, trở thành một nhân vật cổ trang, thả hồn vào những con đường, những góc phố.
Thành cổ Đại Lý khá bình yên, không có xe cộ nên du khách có thể thoải mái dạo bộ tham quan. Bên những góc phố đơn sơ cổ kính, những bức tường đá rêu phong, thời gian như trôi chậm lại. Hay chỉ đơn giản dạo bước bên những đền đài, con suối thơ mộng để vơi đi những lo âu thường ngày.

Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm - Núi tuyết Ngọc Long

Núi tuyết Ngọc Long nằm ở phía tây bắc của thành phố Lệ Giang, cách khu đô thị khoảng 15 km, mất khoảng 50 phút di chuyển bằng ô tô. Đây là địa điểm nổi bật và thu hút rất nhiều du khách mỗi khi du lịch Lệ Giang.
Có đôi khi những đám mây che phủ những ngọn núi tuyết trắng tạo nên vẻ huyền bí, nhưng khi trời quang mây, dưới bầu trời xanh thẳm những đỉnh núi tuyết như lấp lánh ánh bạc, nhảy múa cùng ánh mặt trời.
Xung quanh ngọn núi tuyết trắng xóa này được bao bọc bởi thảm thực vật xanh ngát với những loại cây quý hiếm như cây tùng, cây bách, vân ma,.. đặc biệt là những đóa hoa đỗ quyên rực rỡ điểm tô trên nền tuyết trắng tạo nên một bức tranh non nước hữu tình.

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm của THÁI AN TRAVEL khám phá Đại Lý - Lệ Giang để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2023 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.03.09 13:13 Away_Flounder3813 Flying from Hanoi to Ho Chi Minh City. Thankfully the airline has something to curb my boredom!

Flying from Hanoi to Ho Chi Minh City. Thankfully the airline has something to curb my boredom! submitted by Away_Flounder3813 to LinkinPark [link] [comments]


2024.02.29 17:22 phantuduy Đặc điểm chung của giấy dán tường giả gỗ

Đặc điểm chung của giấy dán tường giả gỗ
Tính đến đầu năm 2024 thì giấy dán tường giả gỗ được rất nhiều người yêu thích tin dùng, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Đặc điểm chung của giấy dán tường giả gỗ
Có những thời điểm chúng tôi đi thăm quan thị trường giấy dán tường và có ghé thăm một shop chuyên bán về giấy dán tường hàn quốc , hỏi thăm họ xem tình hình bán giấy dán tường thế nào, loại giấy nào cũng như những mẫu giấy nào được tiêu thụ nhanh và bán được số lượng nhiều .
Thật ngỡ ngàng vì họ cho biết những mẫu giấy dán tường cổ điển châu Âu và giấy dán tường giả gỗ là 2 mẫu giấy được hỏi nhiều , bên cạnh đó khách cũng mong muốn được tư vấn kỹ hơn về 2 mẫu giấy này nhiều hơn, tiếp đến là các mẫu giấy giả đá , mẫu giấy hoa cỏ mùa xuân , rồi mới đến các mẫu cá tính khác .
Như vậy có thể thấy những gia chủ có nhà mới hoặc tân trang nhà mới hiện nay họ vẫn thích những nét hoài cổ như là giấy dán tường cổ điển và giấy dán tưởng giả gỗ . Chúng ta đều biết rằng Gỗ là vật liệu người xưa hay dùng để làm nhà cũng như sàn nhà gỗ , rồi các vật dụng đồ dùng nội thất người xưa thường dùng bằng gỗ , hiện nay người ta cũng rất thích làm sàn gỗ , đồ nội thất bằng gỗ , có cái gì đó như ăn sâu vào tiềm thức , bởi vậy mà sở thích dùng gỗ như ngấm vào trong huyết thanh của nhiều người việt nam . Hiện nay gỗ khá hiếm, gỗ tốt hầu như rất khó mua, bởi vậy mà các sản phẩm giả gỗ được tin dùng nhiều hơn nhằm thay thế gỗ tự nhiên, trong đó không thể thiếu giấy dán tường giả gỗ .

https://preview.redd.it/d4svr99oqjlc1.jpg?width=1500&format=pjpg&auto=webp&s=f5cbe3308985c865dd44331a9a930204a7d364d4
Đây là mẫu giấy dán tường xavia giả gỗ mã giấy 3917-4 rất là đẹp, một sản phẩm của Hàn Quốc với công nghệ sản xuất cực kỳ tiên tiến , rất thân thiện môi trường và sức khỏe con người . Mẫu giấy này có thể dùng cho nhiều không gian khác nhau, có thể dùng trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, thi công cho nhà chung cư cũng như thi công giấy dán tường khách sạn đều rất đẹp và phù hợp .
Khi Chọn Giấy Dán Tường Vân Gỗ Chúng Ta Cần Lưu Ý Một Số Điểm
Loại giấy dán tường giả gỗ thường sẽ khá kén vị trí dán, không phải không gian nào cũng có thể sử dụng loại giấy này , vì có một số không gian không phù hợp dùng chúng . Đa phần chúng ta thường chỉ bắt gặp kiểu giấy dán tường giả gỗ này ở nhưng nơi có không gian đặc trưng như là các hàng quán, spa, showroom , rạp phim, hội nghị ..... Bởi vậy mà sau đây tôi đưa ra một số gợi ý và chú ý khi sử dụng giấy dán tường giả gỗ :
Thích hợp sử dụng giấy dán tường cho các cửa hàng, quán xá , showroom hay những nơi công cộng khác
Khi cần sử dụng chúng ta mua các mẫu Giấy dán tường vân gỗ sẽ có ở nhiều dòng giấy dán tường mỗi dòng có một hoặc một vài mẫu nên không có 1 giá cố định nào cho loại giấy dán tường này . Do đó chúng ta nên chọn các mẫu giấy dán tường hàn quốc hoặc các mẫu giấy cao cấp của Nhật Bản sẽ ổn định hơn
Nếu chúng ta sử dụng dán cho không gian nhà ở, các bạn chỉ nên dán cho một hoặc một vài bức điểm nhấn trong phòng không nên dán toàn bộ phòng , như vậy nhìn sẽ không đẹp, rối mắt
Đặc biệt là : Mẫu giấy dán tường giả gỗ này chỉ hợp người mệnh mộc hoặc mệnh hỏa, do đó nếu bạn là gia chủ không phải mệnh mộc hoặc mệnh hỏa thì mẫu giấy này không hợp phong thủy .

https://preview.redd.it/vo8z8xybtjlc1.jpg?width=800&format=pjpg&auto=webp&s=8bb6cb46676e9400c08a4b249efcfd9721459356
Đây tiếp tục là một mẫu giấy kiểu giả gỗ khác của hàn quốc có mã giấy là 87035-2 thuộc giấy dán tường xavia hàn quốc . Rất đẹp tạo điểm nhấn không gian rất tốt
Những Đặc Điểm Của Giấy dán tường Giả Gỗ
Với mỗi thương hiệu sản xuất khác nhau thì giấy dán tường đó sẽ có những đặc điểm khác nhau, hiện nay giấy dán tường hàn quốc được tin dùng phổ biến, do đó chúng tôi sẽ lấy các mẫu giấy dán tường giả gỗ hàn quốc làm điển hình nhé
Giấy dán tường giả gỗ trên bề mặt phủ nhựa vinyl giúp cho giấy có nhiều đặc tính tốt
Giấy không bị phai, bạc mầu theo thời gian , có thể dùng được 15 năm .
Giấy có khả năng chống thấm và chống ẩm, chống rêu mốc khá tốt.
Giấy dán tường hàn quốc giả gỗ có khả năng chống, giảm trầy xước
Rất dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm khi bám bẩn ( lau bằng khăn ướt sau đó lau lại bằng khăn khô )
Chịu được thời tiết nóng ẩm của Việt Nam , đây là điều vô cùng quan trọng vì không phải loại giấy nào cũng bền ở thời tiết nóng ẩm thường xuyên ở nước ta
Thân thiện với môi trường, khí hậu,không độc hại
Việc thi công giấy dán tường hàn quốc khá dễ dàng nhanh gọn, hoàn toàn có thể tự thi công không cần thợ
Độ bám dính cao với keo khi thi công riêng
Lời kết : Đặc điểm chung của giấy dán tường giả gỗ là khá kén không gian , nhưng nếu bạn sử dụng đúng và hợp với không gian nội thất thì bạn sẽ có một bức tường nhìn như gỗ tự nhiên thật sự , rất đẹp nâng tầm nội thất, tạo nét cá tính hoài cổ tinh tế sang trọng khó có được .

submitted by phantuduy to u/phantuduy [link] [comments]


2024.02.26 03:50 thaiantravel2 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Với hành trình Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm, Quý khách có cơ hội khám phá những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, cũng như các công trình kiến trúc đậm chất Phương Đông tại các điểm đến. Cùng THÁI AN TRAVEL tìm hiểu chi tiết các điểm đến và lịch trình Tour cũng như các thủ tục đăng ký cho chuyến đi của bạn!

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

LÀO CAI - HÀ KHẨU - MÔNG TỰ - ĐẠI LÝ – LỆ GIANG - SHANGRILA - LỆ GIANG - ĐẠI LÝ – HÀ KHẨU - LÀO CAI

Thời gian: 6 ngày 5 đêm; KHỞI HÀNH THỨ 3 HÀNG TUẦN
Phương tiện: Ô tô + 04 chặng tàu leo núi tốc độ cao và tàu cao tốc

Các điểm đặc sắc trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

  1. NO SHOPPING
  2. 02 ĐÊM ĐẠI LÝ – khám phá trung tâm văn hóa cổ hơn 500 năm
  3. 02 ĐÊM LỆ GIANG – Khám phá thành cổ Lệ Giang thơ mộng
  4. 01 ĐÊM SHANGRILA
  5. Trải nghiệm 04 chặng tàu cao tốc: Hà Khẩu Mông Tự khứ hồi ; Mông Tự - Đại Lý khứ hồi
  6. Trải nghiệm Núi tuyết Ngọc Long quanh năm bao phủ bởi tuyết, dưới chân núi tuyết là thung lũng Lam Nguyệt có màu xanh độc đáo, uốn lượn
  7. “Đi về nơi có gió” ở Đại Lý các địa điểm checkin hot nhất
  8. Đi tìm “Đường chân trời đã mất” ở Shangrila, nơi đất và trời hòa vào làm một
  9. Lịch trình thông minh, tiết kiệm thời gian

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Lộ trình và các bữa ăn

Lịch trình
Lộ trình
Các bữa ăn
Ngày 01
Lào Cai (600m) Hà Khẩu (90km) Mông Tự (584km) Đại Lý
Ăn trưa, tối
Ngày 02
Đại Lý (199km) Phương Dương Áp Thôn (7km) Lệ Giang
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 03
Lệ Giang (34km) Núi Tuyết Ngọc Long (34km) Lệ Giang
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 04
Lệ Giang (185km) Shangrila
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 05
Shangrila (185km) Lệ Giang (199km) Đại Lý
Ăn sáng, trưa, tối
Ngày 06
Đại Lý (584km) Mông Tự (90km) Hà Khẩu (600m) Lào Cai
Ăn sáng, trưa

Lịch trình chi tiết Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Ngày 01 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Lào Cai – Hà Khẩu – Mông Tự - Đại Lý (Ăn trưa, tối)

06h30 Đoàn có mặt tại cửa khẩu Quốc tế Lào Cai, HDV làm thủ tục cho đoàn nhập cảnh sang Trung Quốc.
10h30 Quý khách có mặt tại Hà Khẩu, di chuyển về nhà hàng ăn trưa sau đó lên xe khởi hành ra Ga tàu lên chuyến tàu C560 (13h40 – 17h55) tới Mông Tự.
Sau khi tới Mông Tự, Quý khách tiếp tục di chuyển sang tàu Cao tốc đi Đại Lý trên chuyến tàu lúc 18h38 đi Đại Lý. Đoàn ăn tối trên tàu (ăn cơm hộp). Nếu nhập cảnh muộn đi chuyến tàu C554 18h42 - 23h19’ sẽ chơi và ăn tối ở Hà Khẩu trước sau đó mới lên tàu để đi Đại Lý và ngày về sẽ không ở lại Hà Khẩu chơi nữa mà nhập cảnh về luôn.
20h45 Tàu tới Ga Đại Lý, xe đón Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 02 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Đại Lý – Làng Hỷ Châu – Thành Cổ Đại Lý - Phương Dương Áp Thôn - Lệ Giang (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.
07h30 Quý khách lên xe khởi hành đi tham quan:
+ Làng Hỷ Châu – một làng thiểu số của dân tộc Bạch .
+ Tham quan khi du lịch cấp 4A của Trung Hoa là Thành cổ Đại Lý, phía nam thành cổ Đại Lý là nước xanh biếc của Hồ Nhĩ Hải, phía Tây là quanh năm cây cối tươi xanh của dãy núi Thương Sơn, nơi đây chính là nơi du khách thường hay nhắc đến với cảnh phong hoa tuyết nguyệt, trải nghiệm cảm giác cổ quốc Nam Chiếu nhã tình.
11h30 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng sau đó tiếp tục đi tham quan:
Phương Dương Áp Thôn cách thành Cổ Đại lý 7km, ngôi làng đó dưới chân núi Thương Sơn, là làng thôn con đường cổ - trà mã cổ đạo đi qua, ngôi nhà trong làng được bảo tồn cổ kính như trong phim truyện “Đi đến nơi có gió”, ở đây Quý khách được cảm nhận cuộc sống thư giãn như người trong phim đó.
15h00 Đoàn khởi hành đi Lệ Giang – một thành phố xinh đẹp trên cao nguyên Vân Nam, xây dựng cách đây hơn 800 năm, được Unesco công nhận là di sản văn hoá thế giới năm 1997- một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn gặp khi dạo Phố Tứ Phương ở trung tâm thành cổ.
18h30 Quý khách ăn tối tại nhà hàng sau đó Quý khách tự do ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm. Tự do thưởng thức âm nhạc và các điệu dân vũ. Phố cổ Lệ Giang còn có thể gọi là phố của âm nhạc dân tộc và dân vũ mà bạn chẳng cần tốn một xu tiền vé lại có thể trở thành diễn viên nếu thích.. Nghỉ đêm tại Lệ Giang.

Ngày 03 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm Lệ Giang – Núi Tuyết Ngọc Long - Lệ Giang (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Quý khách ăn sáng tại khách sạn, lên xe đi chuyển tới khu du lịch Núi Tuyết Ngọc Long
08h30 Tới Núi tuyết Ngọc Long, Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao 3200m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc. Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. Nhiều nhà leo núi đã bỏ mạng hoặc ngậm ngùi rút lui, bất lực trước sự trinh nguyên bí ẩn của vùng núi vào loại đẹp nhất tỉnh Vân Nam này.
12h00 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
13h30 Quý khách đi tham quan Lam Nguyệt cốc, được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long, được chia làm 4 hồ: Ngọc Dịch, Kính Đàm, Lam Nguyệt và Thích Đào . Cái tên Lam Nguyệt Đàm hay Thung lũng trăng xanh được đặt do hồ nước nơi đây đặc trưng với màu xanh ngọc bích, từ trên cao nhìn xuống, toàn bộ thung lũng giống như hình trăng khuyết. (Chi phí xe điện khoảng 50CNY – tự túc), tiếp tục di chuyển đến Vân Sam Bình (Thảo Nguyên Vân Sam) là đồng cỏ rộng lớn ẩn trong rừng cây vân sam ở chân núi tuyết Ngọc Long. Theo ngôn ngữ Nạp Tây được gọi là "Ngô lỗ du thúy các", có nghĩa là Vùng đất trữ tình.
18h00 Đoàn về tới Lệ Giang, ăn tối tại nhà hàng sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.
1.Quý khách tự do dạo chơi hoặc tự túc mua vé thưởng thức show “Lệ Giang Thiên cổ tình” diễn ra lúc 20h00, tái hiện lại lịch sử hình thành và quá trình phát triển cùng những giai thoại của Lệ Giang, chuyện tình đẫm lệ của người dân tộc Naxi.
2.Hoặc Quý khách có thể lựa chọn tham quan khu phố Bạch Sa và Thúc Hà cổ trấn.

Ngày 04 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Lệ Giang – Shangrila (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Đoàn ăn sáng, làm thủ tục trả phòng khách sạn lên xe khởi hành đi tham quan: Công viên Hắc Long Đàm – nơi dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng..
09h00 Quý khách lên xe khởi hành đi Shangrila – “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Theo ngôn ngữ của người Tây Tạng, Shangrila có nghĩa là địa điểm của vận mệnh và sự may mắn, là trung tâm của ba dòng sông lớn Dương Tử, Lan Thương - đoạn đầu của dòng Mekong và Nộ Giang
12h00 Đoàn ăn trưa ở nhà hàng dọc đường.
14h00 Quý khách tới Shangrila, tới tham quan Tu viện Songzanlin là tu viện Phật giáo Mật Tông Tây Tạng quan trọng và lớn nhất ở Vân Nam, Trung Quốc. Songzanlin được đặt trong một cảnh quan tuyệt đẹp ở độ cao hơn 3.300m cách Shangrila 5km. Tu viện này do vị Đạt Lai Lạt Ma thứ 5 xây dựng năm 1679 theo nguyên mẫu thu nhỏ của cung điện Potala (Tây Tạng) và được hoàn thành sau 2 năm xây dựng. Vào thời thịnh vượng nhất, nơi đây tập trung đến cả ngàn tăng sĩ.
Quý khách tiếp tục tham quan Thành cổ DuKeZong – Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.
18h30 Đoàn ăn tối sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 05 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm: Shangrila - Lệ Giang - Đại Lý (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30 Quý khách ăn sáng, làm thủ tục trả phòng lên xe khởi hành về Lệ Giang. Ghé thăm quan Phố Cổ Thúc Hà, là một phố cổ có lịch sử lâu đời và nhiều danh lam thắng cảnh. Phong cảnh nơi đây tuyệt đẹp, yên tĩnh và dễ chịu. Phố cổ Thúc Hà hay còn gọi là Thôn Long Tuyền - một ngôi làng cổ quay mặt về hướng Đông và Tây, ngọn núi phía sau của phố cổ Thúc Hà là núi Tuyết Ngọc Long hùng vĩ. Sau đó đoàn thăm quan Công viên đầm lầy Lashihai (Chi phí cưỡi ngựa tự túc)
12h00 Quý khách ăn trưa tại nhà hàng
16h00 Đoàn trở về Đại Lý, thăm quan Làng Cổ Song Lãng, là một làng chải nhỏ bao quanh bởi các hòn đảo nhỏ, sự yên tĩnh là đặc điểm chính của làng cổ này, và ngắm Tam Tháp từ xa.
18h30 Quý khách ăn bữa tối tại nhà hàng, Đoàn nhận phòng khách sạn, tự do thăm quan và mua sắm tại thành phố Đại Lý về đêm.

Ngày 06 Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm Đại Lý – Mông Tự - Hà Khẩu - Lào Cai (Ăn sáng, trưa)

06h30 Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, sau đó lên tàu cao tốc về Hồng Hà D8662 (07:55 -12:01) sau đó đoàn di chuyển sang tàu cao tốc C562 (13h20-17h56) đi Hà Khẩu. Đoàn ăn trưa trên tàu.
18h00 Đến Hà Khẩu, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam.
19h00 Quý khách về đến Việt Nam. HDV tạm biệt đoàn. Chuyến đi kết thúc. Hẹn gặp lại Quý khách ở những hành trình tiếp theo. Cảm ơn Quý khách đã tạo điều kiện trao cho Công ty du lịch cơ hội được phục vụ đoàn.

Giá Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

GIÁ ĐÓN TIỄN TẠI CỬA KHẨU CHO 01 KHÁCH
Theo tỉ giá hiện tại : 1NDT = 3.480VNĐ (Nếu tỉ giá tăng, giảm sẽ phát sinh tiền theo thực tế)
KHỞI HÀNH THỨ 3 HÀNG TUẦN
- NGƯỜI LỚN & TRẺ TỪ 10T TRỞ LÊN: 11.990.000VND
- TRẺ 6-9 TUỔI: 9.950.000VND
- TRẺ 2-5 TUỔI: 8.990.000VND
- TRẺ DƯỚI 2 TUỔI: 5.650.000VND
* Nếu đi từ Hanoi + 440n/khách cho xe giường nằm 2 chiều. Nếu ở các tỉnh thành khác vui lòng xem trong bảng giá xe giường nằm đến Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai.
Trẻ em ngủ cùng với bố mẹ.

Giá Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm bao gồm:

  1. Visa đoàn xuất nhập cảnh Trung Quốc & chi phí làm thủ tục tại Cửa khẩu
  2. Vé tàu cao tốc chặng Hà Khẩu – Mông Tự và Mông Tự Đại Lý khứ hồi.
  3. Các bữa ăn theo chương trình (mức ăn 40 NDT/bữa) 11 bữa chính + 5 bữa phụ.
  4. Xe thăm quan điều hoà theo chương trình.
  5. Vé cáp treo trong khu núi Tuyết Ngọc Long.
  6. Hướng dẫn viên đi theo đoàn suốt tuyến từ Việt Nam + Hướng dẫn viên bản địa.
  7. Khách sạn tiêu chuẩn 3* (Tiêu chuẩn 2 người một phòng DBL/TWN). Nếu khách đi lẻ mà không có người cùng giới trong đoàn để ghép chung, Quý khách sẽ ở phòng đơn và chịu phụ phí hoặc nếu ở 3 người một phòng sẽ ở phòng Twn/Dbl + 1 Extra bed hoặc chung giường, vì phòng ba không có nhiều.
  8. Vé 1 lượt các điểm tham quan trong chương trình
  9. Bảo hiểm du lịch quốc tế.
  10. Nước uống 01 chai/ngày/người.

Giá Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm chưa bao gồm:

  1. Chi phí làm hộ chiếu.
  2. Phụ thu phòng đơn 500.000đ/khách/đêm.
  3. Chi phí làm visa tái nhập cảnh Việt Nam đối với khách Việt kiều và khách nước ngoài.
  4. Các chi phí cá nhân như điện thoại, Internet, giặt ủi, đồ ăn nước uống thêm trong phòng KS
  5. Các dịch vụ sản phẩm không đề cập trong chương trình.
  6. Tiền TIP cho hướng dẫn viên, lái xe, Hướng dẫn viên 5USD/khách/ngày
  7. Thuế VAT
Giấy tờ để xin Visa đoàn trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm Giấy tờ để xin visa đoàn gửi trước ngày khởi hành 06 ngày làm việc:
  1. Scan mặt hộ chiếu còn hạn trước 6 tháng.
  2. Ảnh 4x6 phông nền trắng, mặc áo mầu (Không mặc áo mầu trắng, khi chụp ảnh không đeo kính, đeo đồ trang sức, đội mũ, nhìn nghiêng và nhớ vén tóc lộ lông mày, lộ tai) Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan trong chương trình.

Điều kiện bảo lưu Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

- Trong trường hợp thiên tai, bão lũ và dịch bệnh tour không thể khởi hành được: Tour bảo lưu sang tour khác trong vòng 1 tháng. Sau 1 tháng không chọn được tour khác sẽ hoàn tiền cọc tour sau khi trừ đi các chi phí xin Visa.

Quy định đặt Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

- Trước khi đặt Tour Quý khách vui lòng liên hệ với Đơn vị để kiểm tra tình trạng chỗ trống và xác nhận lại giá.
- Quý khách vui lòng đặt cọc 70% khi đăng ký tour.
- Số tiền còn lại thanh toán vào 07 ngày trước ngày khởi hành.
- Vào dịp Lễ, Tết: Thanh toán số tiền còn lại 15 ngày trước ngày khởi hành
- Do tính chất tour ghép nên nếu đoàn không đủ 25 khách thì tour sẽ bị hủy cho ngày khởi hành đó, Quý khách sẽ được thông báo trước 07 ngày khởi hành. Tiền cọc sẽ được chuyển sang chương trình khác hoặc được hoàn khoản đã đặt cọc sau 7-10 ngày.

Quy định Hủy Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Nếu quý khách hủy tour:
- Trước 15 ngày: không mất phí.
- Hủy tour từ 07-15 ngày trước ngày khởi hành: phạt 50% tour.
- Hủy tour trong vòng 07 ngày trước ngày khởi hành: phạt 80% tiền tour
- Trong vòng 03 ngày trước ngày khởi hành: 100% tiền tour
Lưu ý quan trọng trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm
  1. Lịch trình có thể thay đổi để phù hợp với chương trình thực tế khi đi tham quan nhưng vẫn giữ nguyên các điểm.
  2. Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu Quý khách không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
  3. Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân.
  4. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
  5. Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên.
  6. Quy định chung của khách sạn, nhận phòng 12:00 – 14:00, trả phòng trước 12:00.
  7. Hành trình tham quan thường là không có thời gian nghỉ trưa và thường phải đi bộ nhiều.
  8. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ cung cấp hồ sơ hoặc đặt cọc từ phía Quý khách.
  9. Quý khách không được phép tách đoàn dù bất kỳ nguyên nhân nào. Nếu Quý khách tự ý tách đoàn sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý của nước sở tại về quy định xuất nhập cảnh.
  10. Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
11.Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
12 Không nhận khách là phụ nữ có thai từ 05 tháng trở lên tham gia các tour nước ngoài vì lý do an toàn cho khách hàng (Khách khi đăng ký tour có trách nhiệm thông báo cho nhân viên Công ty khi có thành viên trong gia đình đang mang thai, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng không thông báo).
13 Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. HDV Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả.
14.Quý khách nộp Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng + 2 ảnh thẻ 4 x 6cm nền trắng
15.Giá tour áp dụng cho khách đăng ký trước tối thiểu 15 ngày. Sau 15 ngày giá có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng chỗ.
16.Đoàn đi ghép nên nếu số lượng khách đăng ký không đủ để khởi hành thì đoàn sẽ rời lịch sang ngày gần nhất có thể.

Giới thiệu các điểm đến trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Tham quan Thành Cổ Đại Lý

Điểm dừng chân đầu tiên trong Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm, Quý khách sẽ được khám phá vẻ đẹp của Thành Cổ Đại Lý - Thủ phủ của Châu tự trị Đại Lý nằm trên đồng bằng Erhai, cao nguyên Vân Nam - Quý Châu, dưới chân núi Cangshan và trên bờ hồ Erhai của Vương quốc Nam Chiếu và Vương quốc Đại Lý cổ đại, là trung tâm văn hóa cổ hơn 500 năm.
Nơi đây tập trung những di tích lịch sử, các tòa kiến trúc cổ. Quý khách sẽ đến địa điểm nổi tiếng trong bộ phim truyền hình “Đi đến nơi có gió” để khám phá bản sắc của người dân tộc thiểu số được bảo tồn nguyên vẹn, cùng các sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo ở nơi đây.

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Các cảnh đẹp tại Lệ Giang

Tiếp theo trong hành trình, Quý khách dừng chân ở Lệ Giang- Lệ Giang Cổ trấn - Cố đô của vương quốc Naxi, cao 2.410 mét so với mực nước biển và nằm trên Cao nguyên Tây Bắc Vân Nam ở miền Tây Nam Trung Hoa, tọa lạc dọc theo tuyến thương mại quan trọng mà trước đây là một phần của Con đường Tơ lụa từ Vân Nam qua Tây Tạng và Côn Minh.
Nếu bạn đã từng xem và ấn tượng với bộ phim truyền hình Trung Quốc “Ánh sáng tình yêu”. Quý khách luôn ao ước một lần được đến Lệ Giang; để được nghe kể truyền thuyết tình yêu của người dân tộc Nạp Tây, và thưởng thức một ly cocktail “Thiên trường địa cửu”tại quán bar “Nhất Mễ Dương Quang” để một lần trèo lên đỉnh Núi tuyết Ngọc Long hùng vĩ, đứng chênh vênh bên bờ vực Tình Nhân.....

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm - Thung lũng bất tử Shangri La

Dời Lệ Giang, Quý khách tới Thung lũng "Bất tử" Shangri-La. Du lịch Shangri La Trung Quốc du khách có cơ hội tham quan một cao nguyên cao hơn 3.300m so với mực nước biển, bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi tốt, hồ nước tuyệt đẹp, không khí trong lành. Đây là nơi sinh sống chủ yếu của người Tây Tạng, nơi đây tập trung rất nhiều danh thắng, đền chùa, tu viện Phật giáo…
Tới Shangrila Quý khách sẽ tới có cơ hội tới thăm: - Tu viện songzanlin: Công trình kiến trúc Phật giáo tiêu biểu của người Tạng. Đến thăm tu viện Songzanlin, Du khách sẽ phải tốn hàng giờ để chiêm ngưỡng hết nét đẹp tinh túy của những pho tượng Phật đồ sộ, những tấm phiến rực rỡ đa dạng, trần các sảnh thờ được tô vẽ cầu kỳ cùng kỹ thuật điêu khắc tinh xảo theo văn hóa đặc trưng của người Tạng.
Ngoài ra, Cổ trấn Shangri-La (Dukezong Ancient Town) cũng là một nơi rất đáng để du khách đặt chân. Đây là nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày.
Chúng tôi không thể miêu tả hết được vẻ đẹp của các điểm đến trong hành trình này, Quý khách hãy đồng hành cùng chúng tôi để khám phá và thẩm nhận.

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm của THÁI AN TRAVEL khám phá Bắc Kinh 5 Ngày 4 Đêm để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2023 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.02.26 03:42 thaiantravel2 Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Điểm nổi bật của chương trình :
- Tham quan phố cổ Kiến Thủy, Lầu Triều Dương,Chu Hoa Viên
- Tham quan Đông Phong Vận với các công trình bằng gốm đỏ độc đáo, công viên Hồ Thái Bình với muôn vàn loài hoa cảnh sắc bốn mùa đều như mùa xuân
- Tham quan Lầu Chu Tử Mông Tự
- Ăn đầy đủ các bữa (02 bữa sáng + 05 bữa chính - trong đó có 1 bữa đặc món sản bún qua cầu Mông Tự)
- Trải nghiệm tắm khoáng nóng tại Di Lặc
- Sử dụng xe VIP /Cabin đôi chặng Hà Nội - Lào Cai - Hà Nội
- Giảm ngay 100,000vnd/khách cho nhóm từ 4 khách

Lịch trình Tour Hà Khẩu Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm từ Hà Nội

HÀ NỘI - LÀO CAI – HÀ KHẨU - DI LẶC- KIẾN THỦY- MÔNG TỰ - HÀ KHẨU – LÀO CAI – HÀ NỘI

Thời gian: 3 ngày 3 đêm
Phương tiện: Bus nằm,ô tô
Khởi hành: Tối thứ 5 hàng tuần

ĐÊM 01 Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm từ Hà Nội : HÀ NỘI – LÀO CAI (không ăn)

21h40-22h00: Quý khách có mặt tại điểm hẹn, lên xe bus nằm từ Hà Nội đi Hà Khẩu. Nghỉ đêm trên xe.

NGÀY 01 Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm từ Hà Nội : LÀO CAI – DI LẶC (Ăn trưa, tối)

03h30-04h00: Đến Lào Cai, quý khách được bố trí phòng nghỉ tại nhà nghỉ ở cửa khẩu để nghỉ ngơi trong lúc đợi đến thời gian làm thủ tục xuất nhập cảnh.
06h30: Hướng dẫn viên đón đoàn tại cửa khẩu, hướng dẫn Quý khách vào làm thủ tục xuất cảnh sang Hà Khẩu (Vân Nam, Trung Quốc). Ăn trưa tại nhà hàng sau đó khởi hành đi Di Lặc
Chiều: Đoàn tham quan :
- Đông Phong Vận - chiêm ngưỡng công trình kiến trúc bằng gạch gốm đỏ độc đáo. Đông Phong Vận được xây dựng theo phong cách thủy trấn Giang Nam, có hồ, sơn trang, và các trang viên trồng bạt ngàn hoa oải hương, hoa hồng, hoa loa kèn, rượu vang, công viên rừng... Trong khuôn viên khu thắng cảnh còn có Bảo tàng nghệ thuật Kính vạn hoa, Banduoyun, nông trại âm nhạc Niuduoluo...
- Sau đó quý khách nhận phòng và tắm suối khoáng nóng
Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng sau đó tự do khám phá thành phố Di Lặc về đêm
Nghỉ đêm tại Di Lặc

NGÀY 02 Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm từ Hà Nội : DI LẶC - KIẾN THỦY (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn trả phòng, tham quan :
- Công viên Hồ Thái Bình -Công viên Thái Bình Hồ nằm ở phía Đông thành phố Di Lặc với nhiều hồ nước trong xanh được phân bố rải rác trong công viên rộng 42 km2, bao quanh là những ngọn núi tạo thành cảnh quan tuyệt diệu. Đến đây, du khách sẽ lạc giữa khung cảnh sinh thái nhiều màu sắc với vô vàn các loại hoa đang bừng nở đón Xuân về.
- Nhà máy rượu vang đỏ Vân Nam nằm trong vườn nho rộng 10.000ha. Các bể lên men cao và tráng lệ và hầm rượu đầu tiên của Nam Thiên trưng bày rượu vang đỏ bí ẩn; Trung tâm văn hóa nhà máy rượu tao nhã và điệu nhảy Yi nhiệt tình thể hiện cảm xúc lãng mạn của rượu vang; hầm rượu của nhà máy rượu tuyệt đẹp và phòng tiệc ngay dưới hầm rượu duy nhất của Di Lặc với ca hát và khiêu vũ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khác biệt. tại đây bạn sẽ được thưởng thức rượu nho
Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa, đoàn di chuyển tới Kiến Thủy. Tham quan:
- Lầu Triều Dương: được xây dựng vào từ thời nhà Minh (1389), đã tồn tại đến nay gần 700 năm, có diện tích diện tích 2.312 mét vuông, Bức tường thành của Tháp Triều Dương dài 77 mét từ nam đến bắc và rộng 26 mét từ đông sang tây. Trên lầu treo một quả chuông lớn thời Minh, cao hơn 2m, nặng 1.700kg, khi đập vào có thể nghe tiếng chuông cách xa vài dặm Tòa nhà Triều Dương được chống đỡ bởi 48 cột gỗ khổng lồ. Một góc mái hiên treo chuông đồng, mỗi khi gió thu thổi qua, tiếng chuông trong gió lại lanh lảnh du dương. Vào những mùa xuân - hạ luân phiên, hàng nghìn con én tím làm tổ dưới mái hiên bay lượn quanh tòa nhà, rì rào không dứt tạo nên khung cảnh rộn ràng
Từ Lầu Triều Dương đi thẳng vào trong là khu cổ thành Kiến Thủy, tại đây Quý khách có thể nhìn thấy dọc 2 bên đường là cổ thành với nhiều ngôi nhà cổ nhưng lại được tu sửa bên trong trang trí thành các cửa hàng cửa hiệu bầy bán: đồ ăn - uống - quần áo – trang phụ kiện.
Đi dọc cổ thành Kiến Thủy sâu vào trong đoàn di chuyển tham quan Biệt Thự Nhà Vườn Chu Gia
Đi bộ đến Vườn Chu Gia , nằm ở giữa Phố Kiến Tân ở phố cổ Kiến Thủy, khu phức hợp biệt thự nhà vườn vào cuối triều đại nhà Thanh tỉnh Vân Nam - Vườn Chu Gia
- Vườn Chu Gia đó là ngôi nhà và nhà thờ tổ được xây dựng bởi anh em Chu Duy Thanh, một quý tộc nông thôn vào cuối triều đại nhà Thanh. Với diện tích hơn 20.000m2 với các khu nhà nối tiếp nhau với 42 sân lớn nhỏ, tới đây cảm giác bốn mùa đều như mùa xuân với nhiều loại cây qúy hiếm hoa viên, hồ sen đẹp mắt. Nhà vườn Chu Gia được coi là một di sản văn hóa lịch sử và kiến trúc quý giá từ thời nhà Thanh với nhiều trưng phẩm từ lâu đời
Thưởng thức trà Phổ Nhĩ ( miễn phí)
Sau đó đoàn di chuyển về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi
Buổi tối: Quý khách tự túc bữa tối tại nhà hàng sau đó tự do khám phá Kiến Thủy về đêm
Nghỉ đêm tại Kiến Thủy

NGÀY 03 Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm từ Hà Nội : KIẾN THỦY - MÔNG TỰ – HÀ KHẨU – LÀO CAI – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn và trả phòng và lên xe đi Mông Tự tham quan các điểm:
- Chư Tử Lầu (tháp) nằm trong khu Vườn Lựu vạn mẫu trấn Tân An, phía đông nam huyện Mông Tự, thủ phủ của Châu Hồng Hà. Tháp ngắm cảnh mới xây dựng, mặc dù được gọi là lầu nhưng thực ra là tòa tháp kiểu lầu các, được khánh thành vào tháng 10 năm 2009. Chư Tử Lầu kiến trúc kiểu tháp bảy tầng hình bát giác. Tòa tháp này tập hợp kiến trúc đặc trưng của Văn hóa Lựu Thế giới, lấy văn hóa Lựu làm nét chính, xuyên suốt các ô cửa, chân tháp là các bức phù điêu. 88 bức phù điêu trên lan can đá, từ tình yêu của Công chúa Ba Tư (Iran) đến những câu chuyện thú vị của Tề Thiên Đại Thánh, nhiều câu chuyện sinh động về truyền thuyết cây Lựu, tìm hiểu nguồn gốc cây Lựu từ Ba Tư (Iran) du nhập đến nay.
- Tìm hiểu về thảo dược Trung Hoa và mua sắm tại cửa hàng tơ lụa
Trưa: Đoàn dùng bữa ở nhà hàng Mông Tự - thưởng thức đặc sản Bún Qua Cầu nổi tiếng của Mông Tự
Chiều: Lên xe trở về Hà Khẩu, làm thủ tục xuất cảnh và nhập cảnh về Việt Nam.
Xe đón Quý khách tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai đưa đoàn về Hà Nội. Đoàn nghỉ ngơi trên Cao tốc và tự túc ăn tối (nếu có nhu cầu).
Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình tour. Hẹn gặp lại Quý khách!

Giá Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm từ Hà Nội

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 4.290.000Đ/Khách
(giá áp dụng cho khách ghép lẻ khởi hành tối thứ 5 hàng tuần)

Giá Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm từ Hà Nội bao gồm

  1. Vé xe bus giường nằm ( xe VIP hoặc Cabin đôi) khứ hồi Hà Nội - Lào Cai - Hà Nội
  2. Vận chuyển tại Trung Quốc: Xe ô tô đời mới đi theo lịch trình bên Trung Quốc.
  3. Lưu trú: Khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao của Trung Quốc
Ngủ 02 khách/phòng. Nếu lẻ nam nữ ngủ ghép phòng hoặc phụ thu phòng đơn.
  1. Các bữa ăn: 02 bữa sáng (Ăn sáng: Bún hoặc mỳ) + 05 bữa chính tiêu chuẩn 40NDT/suất ( có đặc sản Bún Qua Cầu của Mông Tự)
  2. Vé tham quan các điểm xác định trong chương trình: công viên Hồ Thái Bình, Đông Phong Vận, Chu Gia Hoa Viên
  3. HDV du lịch tiếng Việt/tiếng Trung.
  4. Bảo hiểm du lịch quốc tế.
  5. Thủ tục XNC Việt Nam - Trung Quốc

Giá Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm từ Hà Nội chưa bao gồm

  1. Chi phí cá nhân và đồ uống ngoài chương trình
  2. Chi phí tái nhập cảnh đối với khách nước ngoài
  3. Lưu trú: Chi phí ngủ phòng đơn: 1.200.000VND/khách. ( nếu quý khách yêu cầu)
  4. Kiểm dịch y tế.
  5. Tiền TIP cho tài xế và HDV địa phương: 3 USD/ khách/ ngày x 3 ngày = 09 USD ( 60 tệ)

Giá Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm chính sách dành cho trẻ em

- Trẻ em dưới 2 tuổi: 500,000vnd
- Trẻ em trên 2 tuổi: 100% giá tour
Chính sách chung đối với khách lẻ ghép đoàn :
Quý khách đặt cọc 50% ngay khi đăng ký tour. Thanh toán số tiền còn lại trước ngày khởi hành 05 ngày.
Do tính chất đoàn khách lẻ, nên lịch khởi hành có thể thay đổi sang ngày khởi hành mới sau đó nếu:
- Thời gian dự kiến ngày khởi hành gặp các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, chiến tranh….

Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm từ Hà Nội - Thủ tục thông hành

- Thủ tục thông hành bao gồm:
+ CCCD scan
+ 01 ảnh 4 x6 chụp trên nền phông mầu trắng để xin cấp thông hành.
- Quy định về ảnh:
- Ảnh chụp thẳng, để lộ rõ khuôn mặt, lộ trán, vành tai.
- Không mặc áo màu trắng, không đeo kính
+ Thông tin các nước đã đi trong vòng 3 năm và thời gian lưu trú tại nước đó
- Thủ tục thông hành hoàn thiện trước 5 ngày làm việc

Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm từ Hà Nội - Những lưu ý quan trọng

Lịch trình có thể thay đổi để phù hợp với chương trình thực tế khi đi tham quan nhưng vẫn giữ nguyên các điểm.
Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân.
Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên.
Quy định chung của khách sạn, nhận phòng 12:00 – 14:00, trả phòng trước 12:00.
Hành trình tham quan thường là không có thời gian nghỉ trưa và thường phải đi bộ nhiều. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ nào từ phía Quý khách.
Nếu quý khách có nhu cầu tách đoàn vui lòng thông báo cho nhân viên bán tour tại thời điểm đăng ký tour
Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
Khách dưới 14 tuổi cần có người giám hộ và có ủy quyền của người thân cho người giám hộ có dấu xác nhận của phường.
Khách đã phẫu thuật thẩm mỹ, nếu quá khác so với ảnh trên hộ chiếu, vui lòng làm lại hộ chiếu – công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm nếu khách không được xuất cảnh khỏi Việt Nam – hoặc không được nhập cảnh vào nước sở tại.
-------------------------***-------------------------

Giới thiệu các điểm đến chi tiết trong Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm từ Hà Nội - Tắm suối khoáng nóng cao cấp Di lặc Vân Nam

Đến Mông Tự Di Lặc nhất định phải trải nghiệm tắm suối nước nóng. Bạn có thể chọn suối nước nóng trong dịch vụ khách sạn mình lưu trú để thuận tiện cho việc di chuyển cũng như tiết kiệm chi phí.
Ở Di Lặc có rất nhiều nơi tắm suối nước nóng, các loại bể tắm ở đây cũng rất đa dạng. Từ những bể tắm thông thường đến những bể nhỏ và đặc biệt hơn như bể sữa, bể xả, bể rượu vang, bể nhân sâm hay bể húng quế đều có. Bạn có thể tùy ý chọn loại thảo dược mà mình thích để trải nghiệm cảm giác thư giãn và giải tỏa mệt mỏi.
Không chỉ có nhiều loại bể nước nóng độc đáo, khung cảnh xung quanh suối nước nóng cũng được đầu tư vô cùng tỉ mỉ. Cây cối xanh mát bao quanh cùng những tảng đá thô sơ khiến nơi đây tựa như một địa điểm tự nhiên vừa yên tĩnh vừa riêng tư.

Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm từ Hà Nội - Công viên Thái Bình Hồ

Công viên Thái Bình Hồ ở Di Lặc là một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời để thư giãn và khám phá. Với diện tích rộng lớn và thiết kế đẹp mắt, công viên mang đậm nét văn hóa và kiến trúc truyền thống của đất nước.
Đến với Công viên Thái Bình Hồ, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian xanh mát, độc đáo và tận hưởng những cảnh quan tuyệt đẹp bao quanh. Hồ nước trong công viên tạo nên một không gian thanh bình, mang lại sự tĩnh lặng và hòa mình vào thiên nhiên. Ngoài ra, công viên còn có các khu vui chơi giải trí, khu vực dạo bộ và không gian để thư giãn, phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách.

Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm từ Hà Nội - Đông Phong Vận

Đông Phong Vận là công trình kiến trúc bằng gạch gốm đỏ độc đáo . Nơi đây giống như "một thị trấn nghệ thuật" tích hợp du lịch giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp với trải nghiệm văn hóa dân gian và tham quan sinh thái.
Mỗi góc ở Đông Phong Vận đều là phông nền chụp ảnh rất đẹp. Du khách nên đi xe điện để di chuyển từ cổng đến điểm tham quan chính ở Đông Phong Vận do quãng đường khá xa

Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm từ Hà Nội - Phố cổ Kiến Thủy

Nếu như bạn là một người yêu thích các không gian cổ kính tựa như trong những bộ phim cổ trang của Trung Hoa thì chắc chắn không thể bỏ lỡ phố cổ Kiến Thủy.
Đặt chân đến phố cổ, điều đầu tiên bạn cảm nhận được đó chính là đường xá được lát bằng đá vô cùng sạch sẽ. Toàn bộ kiến trúc ở đây đều được xây dựng theo phong cách nhà cổ. Những mái ngói cong cong được xếp tỉ mỉ, những cột gỗ to lớn được phủ lên một lớp sơn đỏ nổi bật hay những hoa văn đẹp mắt ấn tượng.
Tất cả đều toát lên một khung cảnh Trung Hoa đầy cổ kính và mơ mộng. Chỉ cần giơ máy ảnh lên là đã có ngay những shoot hình đẹp mà không cần lựa góc.
Đến với chương trình tour quý khách sẽ được tìm hiểu về cảnh quan và con người Trung Quốc ở tại Tỉnh Vân Nam, một tỉnh nằm ở phía Tây Nam Trung Quốc, giáp danh Việt Nam là tỉnh có nhiều địa danh lịch nổi tiếng, khí hậu quanh năm mát mẻ, phong cảnh hữu tình, thơ mộng, các loài hoa quanh năm đua nhau khoe sắc. Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Mông Tự 2 ngày 1 đêm hứa hẹn là chuyến đi thú vị với du khách.
Tham khảo ngay lịch trình Tour sau đây:
- Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Mông Tự 2 ngày 1 đêm
- Tour HÀ KHẨU - BÌNH BIÊN - KIẾN THỦY -MÔNG TỰ 3 ngày 3 đêm
Lời kết
Là một vùng đất mộng mơ được ví như thiên đường nhỏ của Vân Nam, Mông Tự Di Lặc Kiến Thuỷ sẽ cho bạn những trải nghiệm mới lạ cùng với một khung ảnh nên thơ trữ tình. Hãy thử một lần trải nghiệm để tuổi thanh xuân thêm phần thú vị và đặc sắc.
Tham khảo thêm các Tour du lịch Trung Quốc khác được yêu thích:
- Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
- Tour Bắc Kinh - Tử Cấm Thành
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai,Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.02.26 03:15 thaiantravel2 Tour Hà Khẩu - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm

Là một vùng đất mộng mơ được ví như thiên đường nhỏ của Vân Nam, và còn mới mẻ với rất nhiều du khách quốc tế. Từ Việt Nam chỉ cần đi qua cửa khẩu Hà Khẩu ở Lào Cai với cuốn sổ thông hành là có thể đặt chân đến vùng đất mộng mơ này. Tour Hà Khẩu - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm sẽ cho bạn những trải nghiệm mới lạ cùng với một khung ảnh nên thơ trữ tình. Hãy thử một lần trải nghiệm để tuổi thanh xuân thêm phần thú vị và đặc sắc.
Tham khảo thêm các lịch trình Tour du lịch khác:
- Tour Hà Khẩu - Di Lặc - Mông Tự 2 ngày 1 đêm
- Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

KHÁM PHÁ TIỂU THIÊN AN MÔN

HÀ KHẨU – KHAI VIỄN - KIẾN THỦY - MÔNG TỰ

Thời gian: 3 ngày 3 đêm
Phương tiện: Xe du lịch giường nằm điều hòa đời mới.
Thời gian khởi hành: 21h00 - Tối thứ 5 hàng tuần
GIÁ TRỌN GÓI: 3.990.000 VND/khách
Mông Tự, Khai Viễn, Kiến Thuỷ là một vùng đất nhỏ nằm ở tỉnh Vân Nam của Trung Quốc, còn mới mẻ với rất nhiều du khách quốc tế. Từ Việt Nam đi qua cửa khẩu Hà Khẩu ở Lào Cai với cuốn sổ thông hành là có thể đặt chân đến vùng đất mộng mơ này.
Điểm đặc sắc hành trình :
• Thăm quan Khai Viễn – nơi mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng sinh sống trong một thời gian trong năm 1940.
• Tự do thăm quan Khu phố cổ Kiến Thủy - với bề dày ngàn năm văn hóa lịch sử
• Thăm quan lịch sử Lầu Triều Dương – mệnh danh là Tiểu Thiên An Môn
• Thăm quan Phố Tử Đào – phố ẩm thực của Kiến Thủy
• Thăm quan Chu Gia Viên – Hoa Viên đặc sắc của Trung Quốc
• Thăm quan Nghị Công Phòng – Khu kiến trúc nghệ thuật sáng tạo mới
• Thăm quan mua sắm tại phố Nam Hồ - tìm hiểu văn hóa dân tộc khu vực Châu Hồng Hà.
• Thưởng thức Bún qua cầu – đặc sản Mông Tự cùng khuôn viên nhà hàng được thiết kế như một điểm thăm quan đặc sắc
• Du lịch sinh thái Mông Tự - Thăm quan Vườn Lựu vạn mẫu – Chư Tử Lầu
• Đi xe du lịch giường nằm điều hòa đời mới lên Lào Cai.
• Ăn các bữa sáng, bữa chính đầy đủ theo hành trình và khác biệt với các chương trình khác
Châu Hồng Hà nằm ở phía đông nam tỉnh Vân Nam, tiếp giáp với Việt Nam, có đường biên giới dài 848 km. Địa hình cao ở phía tây bắc và thấp ở phía đông nam. Địa hình được chia thành bốn phần: núi, cao nguyên karst, lưu vực (bazi) và thung lũng sông. Dãy núi chính là núi Ailao, nhánh phía đông của phần mở rộng về phía nam của dãy núi Yunling ở phía đông của sông Lancang ở phần phía nam của dãy núi Hengduan (nhánh phía tây là núi Wuliang ở phía tây của sông Lixian ) .
Thung lũng tách giãn lớn của sông Hồng chia lãnh thổ thành hai phần bắc và nam, phần phía nam là tàn tích của núi Ailao , có núi cao, thung lũng sâu và sườn dốc, địa hình phức tạp, phần phía bắc là khu vực cao nguyên đá vôi, nơi có núi, sông và lưu vực được sắp xếp xen kẽ. Địa hình đặc biệt nổi bật. Hang cổ Luxi Alu nổi tiếng, Hang én Jianshui, Hang Maitreya Bailong, Hang Nam Kaiyuan và các hang động ngầm lớn khác được phân bổ trong khu vực này. Điểm cao nhất của quận Honghe là núi Xilong ở phía tây nam của huyện Jinping, với độ cao 3074,3 mét; điểm thấp nhất là tại hợp lưu của sông Honghe và sông Nanxi ở huyện Hekou, với độ cao 76,4 mét (cũng là điểm thấp nhất ở Vân Nam).

Lịch trình Tour Hà Khẩu - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm

Ngày 01 Tour Hà Khẩu - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm : Hà Nội - Lào Cai

21h00 Xe đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Lào Cai.
Nghỉ đêm trên xe giường nằm (Không bao gồm ăn tối)

Ngày 02 Tour Hà Khẩu - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm : Lào Cai - Hà Khẩu - Kiến Thủy ( Ăn: Sáng/trưa/ tối )

Sáng: Quý khách tới Lào Cai, dừng tại điểm dừng chân vệ sinh cá nhân, ăn sáng.
Nếu Quý khách tự di chuyển vui lòng tập trung tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai.
07h00: Đoàn đến cửa khẩu làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc.
Đoàn lên xe khởi hành đi Kiến Thủy – thành cổ có lịch sử hơn 1200 năm, thời nam chiếu thành cổ được xây dựng bằng đất, đến năm hồng vũ 20 nhà minh (1387), thành cổ được xây bằng gạch đá, thành rộng 6 dặm 3, tường thành cao 2 trượng 5 thước, bốn cổng thành đông tây nam bắc đều có lầu thành, mỗi lầu có 3 tầng, mỗi tầng cao 4 trượng, khi chiến tranh xảy ra, cổng thành nam tây bắc đều bị hủy hoại, sau đó đến thời khang hy năm thứ 4 được tu sửa lại, duy chỉ có lầu triều dương trải qua năm tháng vẫn không bị hư hoại.
- PHỐ CỔ KIẾN THỦY: hiện lên cổ kính tựa như những bộ phim cổ trang của Trung Hoa, toàn bộ kiến trúc đều được xây dựng theo phong cách nhà cổ. Những mái ngói cong cong được xếp tỉ mỉ, những cột gỗ to lớn được phủ lên một lớp sơn đỏ nổi bật hay những hoa văn đẹp mắt ấn tượng. Tất cả đều toát lên một khung cảnh Trung Hoa đầy cổ kính và mộng mơ
Thành Cổ Kiến Thủy có 2 cửa: Cửa Đông và Cửa Tây
- Cửa Tây: Có làng làm đậu phụ nổi tiếng (là chỗ làm món đậu ngậy Mông Tự ). Tại đây, chúng ta sẽ tìm hiểu 1 chút về cách làm đậu phụ Bản Tỉnh
- Cửa Đông: là chỗ có nhiều điểm chơi, view cổ trang, góc sống ảo. Đoàn sẽ tham quan Lầu Triều Dương, hay còn được mệnh danh là “Tiểu Thiên An Môn”.
- Thăm Lầu Triều Dương - được xây dựng vào năm hồng vũ 22 thời nhà minh (1389), có diện tích là 2312m, tường thành triều dương dài 77m từ nam đến bắc, từ đông sang tây rộng 26m. Lầu triều dương là cổng thành phía đông của thành phố cổ kiến thủy, nơi này đón ánh nắng bình minh nên được gọi triều dương (đón ánh sáng ban mai).
Đứng trên lầu triều dương chúng ta có thể nhìn thầy thành phố mới được chính phủ quy hoạch xây dựng bao gồm các cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học đều được tập trung nơi đó. Phía dưới là con đường đi bộ có tên là đường Lâm An trước đây cơ quan hành chính nhà nước đều tập trung ở con đường này, sau khi chính phủ quy hoạch xây dựng thành phố mới thì các cơ quan nhà nước này đều di chuyển về đó.
Trên lầu 3 của lầu triều dương có treo chuông đồng cổ lớn có tên là nguyên hòa chuông, chuông này đã có khi xây dựng thành cổ kiến thủy cách đây 1200 năm, cao hơn 2m, nặng 3,4 tấn, có thể vang xa vài dặm. Lầu triều dương có 3 tầng, tầng 1 giờ được quy hoạch thành các cửa hàng buôn bán, tầng 2 và tầng 3 giống như thư viện chứa sách quý, thư pháp, tranh lịch sử quý giá.
Trưa: Đoàn dùng cơm trưa, Sau bữa trưa, đoàn khởi hành đi thăm quan:
- Nghị Công Phòng - điểm check-in sống ảo cực đẹp cũng là tác phẩm của nhà thiết kế La Húc cũng là người thiết kế khu Đông Phong Vận đình đám.
Thưởng trà: Thành phố Kiến Thủy nổi tiếng với nghề làm gốm, đặc biệt các sản phẩm pha trà chế tác từ gốm, tìm hiểu văn hóa trà tại Kiến Thủy
Cầu Song Long - cây cầu đá có 17 nhịp bắc qua dòng Lô Giang ngắm mặt trời lặn lúc hoàng hôn.
Sau khi ăn tối, Đoàn về khách sạn làm thủ tục lấy phòng, nghỉ ngơi.
Tối: Quý khách tự do thăm quan phố ẩm thực Tử Đào, Phố đêm nổi tiếng với các món ăn đặc sản của Kiến Thủy, thưởng thức các món ăn tại phố đêm nằm bên bờ hồ Quảng Từ, là mô hình kiến trúc mang dáng vẻ giữa hiện đại và truyền thống, con phố chính dài 400m, tập trung các đồ gốm sứ,

Ngày 3 Tour Hà Khẩu - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm: Kiến Thủy - Khai Viễn ( Ăn: Sáng/Trưa/ Tối )

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn.
Sau bữa sáng quý khách trả phòng, khởi hành thăm Tây môn thành Kiến Thủy:
- Thăm quan làng nghề đậu phụ Đại bản Tây Môn, có từ thời Quang Tự triều đại nhà Thanh. Người dân nơi đây dùng nguồn nước giếng cổ Đại Bản làm đậu phụ, nên đậu phụ rất mềm, mịn, béo ngậy.
- Chu Gia Hoa viên: Được xây dựng vào thời quang tự cuối thời nhà thanh, có diện tích là 20 nghìn m2, 214 gian nhà, 42 sân hiên lớn nhỏ. Gia tộc họ chu có nguồn gốc từ nam kinh đi theo con đường tơ lụa đến kiến thủy buôn bán tơ lụa và trà vào thời hồng vũ triều minh, dòng họ chu có 11 thế hệ làm buôn bán, ngoài buôn bán tơ lụa thì họ còn khai thác buôn bán khoáng sản trong đó có thiếc và quặng. Chu gia hoa viên được xây dựng dựa theo kiến trúc lâm viên giang nam
- Phố đi bộ Lâm An: Có các món ăn đặc sản như đậu phụ nướng, các món ăn được nấu cách thủy trong nồi đất gốm tử đào nổi tiếng của kiến thủy
Trưa: Ăn trưa, sau bữa trưa Quý khách khởi hành đi TP Khai Viễn: Khai Viễn là thành phố công nghiệp của châu Hồng Hà, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) và trở thành điểm đến hàng tuần của hàng vạn du khách phương Bắc Trung Quốc và một số du khách nước ngoài, trong đó có người Việt Nam.
Bác Hồ đã từng lưu trú và hoạt động cách mạng ở vùng đất Vân Nam sát biên giới Việt Nam. Chủ tịch Hồ Chí Minh từng sinh sống một thời gian trong năm 1940 ở Khai Viễn và từ đây Người chỉ đạo phong trào cách mạng Việt Nam dựa theo tuyến đường sắt Côn Minh - Hà Nội cùng phong trào Việt Kiều ở Vân Nam (Trung Quốc).
Chiều: Đoàn về khách sạn ăn tối, nhận phòng nghỉ đêm, thăm phố đêm Khai Viễn

Ngày 3 Tour Hà Khẩu - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm: Khai Viễn - Mông Tự - Hà Khẩu ( Ăn: Sáng/Trưa/Tối nhẹ )

08h00: Sau bữa sáng và trả phòng, xe đón đoản thăm quan :
- Vườn Lựu vạn mẫu, Chu tử lầu, Tiểu Trấn Bún (khoảng 1 tiếng), Chu Tử lầu nằm trong Vườn lựu vạn mẫu ở thị trấn Tân An. Hiện nay, nó là đài quan sát, mặc dù được gọi là lầu, nhưng kì thực nó giống như một tòa tháp, cao 7 tầng hình bát giác.
- Tìm hiểu phương pháp chữa bệnh bằng Trung Y của Trung Quốc,
- Tìm hiểu nghệ thuật dệt lụa, các sản phẩm Tơ lụa Trung Hoa - đất nước nổi tiếng với con đường tơ lụa xuyên Á Âu
12h30: Thưởng thức món bún qua cầu độc đáo của Mông Tự,
Thăm quan mua sắm tại phố Nam Hồ - tìm hiểu văn hóa dân tộc khu vực Châu Hồng Hà.
Xe ô tô đưa đoàn quay trở lại Hà Khẩu, làm thủ tục nhập cảnh về Việt nam. Quý khách ăn tối nhẹ (phở) tại Thành phố Lào Cai. Sau đó, xe ô tô sẽ đưa Đoàn về Rạp Xiếc Trung Ương.
Kết thúc chuyến đi!

Tour Hà Khẩu - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm - GIÁ TOUR TRỌN GÓI

GIÁ TOUR TRỌN GÓI

(Áp dụng cho đoàn khách từ 25 người lớn trở lên)
NGÀY KHỞI HÀNH
NGƯỜI LỚN
TRẺ EM
(Từ 2 đến 11 tuổi ngủ cùng với bố mẹ)
PHỤ PHÍ PHÒNG ĐƠN
(nếu có)
Tháng 08: 24; 31
3,790,000VNĐ
90 %
1,900,000VNĐ
Tháng 09:14; 28
3,990,000VNĐ
90 %
1,900,000VNĐ
Tháng 10: 12; 26
3,990,000VNĐ
90 %
1,900,000VNĐ

Giá Tour Hà Khẩu - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm bao gồm:

- Phương tiện: Xe du lịch giường nằm điều hòa đời mới.
- Khách sạn: khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tiêu chuẩn Trung Quốc
- Ăn uống: Toàn hành trình gồm 2 bữa sáng tại khách sạn và 5 bữa chính.
- Vé thăm quan: theo các điểm thắng cảnh có trong hành trình.
- Thủ tục nhập cảnh Trung Quốc.
- Nước uống 1 chai/người/ngày.
- Hướng dẫn viên du lịch: HDV tiếng Việt suốt chuyến đi.
- Bảo hiểm: Bảo hiểm trên suốt hành trình
Giá Tour Hà Khẩu - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm không bao gồm:
- Tất cả chi phí cá nhân, đồ uống.v.v… mà không có trong chương trình
- Tiền Tip cho hướng dẫn và lái xe địa phương 20$/ hành trình, trẻ em tính bằng người lớn.
- Điện thoại, giặt ủi trong khách sạn.
- Thuế VAT 10%
- Chi phí ngủ phòng đơn,

Những lưu ý khi đăng ký Tour Hà Khẩu - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm

- Đối với khách tham gia đoàn, bị phát sinh phòng đơn, nếu chúng tôi không thể ghép chung phòng, xin vui lòng đóng thêm tiền chênh lệch phòng đơn theo quy định.
- Giá hành trình này là giá trọn gói, khách không được hưởng các chính sách ưu đãi tại nước ngoài như chính sách người cao tuổi, thẻ sĩ quan quân đội, thẻ sinh viên và các chính sách ưu đãi khác.
- Hành trình này không cho phép khách rời khỏi đoàn với bất kỳ lý do nào, Công ty du lịch sẽ phải ký Thỏa thuận với khách về việc này; trong đoàn nếu có khách không ăn được món ăn nào thì chi phí bữa ăn sẽ không được hoàn lại.
- Thứ tự thăm quan các điểm thắng cảnh trong ngày, chúng tôi sẽ điều chỉnh mà không ảnh hưởng đến nội dung hành trình.
- Do các yếu tố bất khả kháng (thiên tai, điều kiện giao thông, hành động của chính quyền địa phương, bãi công.v.v..) làm ảnh hưởng đến hành trình, Công ty du lịch có quyền điều chỉnh hành trình nhưng không làm giảm nội dung hành trình và chất lượng dịch vụ, cố gắng đảm bảo thực hiện hành trình một cách thuận lợi. Nếu thực sự không thể thực hiện được kế hoạch như đã thỏa thuận, Quý khách vui lòng chịu mọi chi phí phát sinh do thay đổi này, các chi phí không nằm trong phát sinh sẽ hoàn trả cho khách theo thực tế.
- Mọi khiếu nại phải tuân theo ý kiến của HDV du lịch, Quý khách vui lòng điền thông tin trung thực, điền sai hoặc không điền sẽ được coi như là không có vấn đề gì. Khiếu nại sau hành trình trở về chúng tôi sẽ không tiếp nhận giải quyết.
- Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn từ 25 người trở lên. Nếu số lượng không đủ, công ty sẽ thông báo ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền kèm quà tặng của công ty du lịch.
- Trong trường hợp xuất nhập cảnh vì lý do các nhân, công ty không có trách nhiệm hoàn trả chi phí.
- Chương trình dành cho khách lẻ ghép đoàn: Lịch trình có thể thay đổi tùy theo sự sắp xếp thực tế nhưng vẫn đầy đủ các điểm tham quan.
- Tour thăm quan 3 điểm shopping: Thuốc bắc, tơ lụa và trà
- Giấy tờ cần thiết: Quý khách tham dự tour bắt buộc sử dụng sổ thông hành và visa đoàn đóng tại cửa khẩu (Với trường hợp có visa dán rời trên hộ chiếu vui lòng thông báo khi đăng ký tour)

Giới thiệu các địa điểm chi tiết trong Tour Hà Khẩu - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 3 đêm

Tour Hà Khẩu - Kiến Thủy - Mông Tự 3 Ngày 3 đêm: Phố cổ Kiến Thủy

Được xây dựng từ thời nhà Đường với lịch sử hơn 1200 năm, Phố cổ Kiến Thủy nổi tiếng với hơn những tòa nhà nguyên vẹn với sự pha trộn kiến trúc giữa phong cách dân tộc Hán và các dân tộc địa phương. Những mái ngói cong cong được xếp tỉ mỉ, những cột gỗ được phủ lên một lớp sơn bóng hay những đồ trang trí được treo thành một hàng dài đẹp mắt ấn tượng. Tất cả đều toát lên một khung cảnh Trung Hoa đầy cổ kính.Vậy nên nơi này còn được gọi là “Bảo tàng Xây dựng Cổ đại” và “Bảo tàng Dân cư Dân gian”.
So với các thị trấn cổ khác của Vân Nam như Lệ Giang và Đại Lý, không khí ở Kiến Thủy khá thoải mái hơn. Kiến trúc cổ xưa của những con đường lát đá, các hàng quán và người dân địa phương vẫn gắn bó với lối sống truyền thống của thị trấn khiến phố cổ như toát lên vẻ yên tĩnh, có sức thu hút kỳ lạ khiến lữ khách muốn nán lại thư giãn thật lâu. Cảm giác như chỉ cần đi vài bước, dừng lại ở bất cứ đâu trên con phố này bạn cũng có những góc hình đẹp.

Tour Hà Khẩu - Kiến Thủy - Mông Tự 3 Ngày 3 đêm: Chu Gia Hoa Viên

Chu Gia Hoa Viên là một dinh thự cổ mang đặc trưng của phương Nam và có từ triều đại nhà Thanh. Khu vườn có diện tích 20.000m2 với tổng cộng 214 phòng và 42 sân hiên từ lớn đến nhỏ. Toàn bộ tòa nhà có mái hiên sườn dốc, dầm sơn và trần được sơn phức tạp, tinh tế và trang nhã. Cách bố trí các căn phòng và sân khoa học với sự phong phú của các loại cây cùng sự thay đổi các ngã rẽ như một mê cung. Nơi này được mệnh danh là "Khu vườn tráng lệ ở biên giới Tây Nam".
Chu Gia Hoa Viên sở hữu hàng ngàn góc sống ảo cho các tín đồ check-in. Vì mỗi ngôi nhà đều được xây dựng theo phong cách đặc trưng của Trung Quốc và bạn tưởng chừng như chỉ thấy ở trong các bộ phim cổ trang. Không chỉ có không gian kiến trúc đồ sộ và đẹp mắt, xung quanh khuôn viên được bao phủ bởi những vườn cây, hoa xanh mát nên thơ trữ tình. Đến đây du khách có thể thuê những bộ Hán Phục Trung Hoa để phù hợp với khung cảnh, hóa thân thành một nàng tiểu thư đài các giữa chốn thần tiên.
Tour Hà Khẩu - Kiến Thủy - Mông Tự 3 Ngày 3 đêm: Cầu Song Long
Bốn phía thành cổ Kiến Thủy có các con sông bao quanh nên trên mặt sông đã có rất nhiều cây cầu nổi tiếng được xây dựng từ thuở xưa tới nay. Cầu Song Long là một trong những cây cầu cổ lớn nhất và đẹp nhất, có một lịch sử lâu dài và hùng vĩ, là một trong những công trình mang tính biểu tượng của Kiến Thủy. Với 17 lỗ, cầu cao 9m, chiều dài toàn cầu 148,26m, rộng 3-8m, thân cầu được đục rất bằng phẳng với khoảng 500 khối đá lớn, hai bên là những tảng đá tạo thành lan can, những phiến đá xanh gồ ghề, rất có cảm giác cổ xưa, hoài niệm.
Khung cảnh cầu Song Long đẹp nhất vào lúc hoàng hôn. Nước và cầu phản chiếu xuống sông ánh mặt trời rực đỏ. Đi lên trên cầu bạn có thể nhìn thấy góc mái hiên cao vểnh lên, được điêu khắc tinh xảo. Phía bên kia cầu Song Long là đường ray tàu nhỏ – một nét đặc sắc của Kiến Thủy. Cầu cổ một bên, ga tàu cũ một bên, tạo thành hình ảnh vừa cổ điển vừa hiện đại đan xen.

Tour Hà Khẩu - Kiến Thủy - Mông Tự 3 Ngày 3 đêm: Lầu Chiều Dương

Trước khi vào khi phố cổ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng Lầu Triều Dương, nơi được mệnh danh là Tiểu Thiên An Môn của Kiến Thủy. Đây là cổng thành duy nhất còn sót lại ở Kiến Thủy. Nếu bạn thích hoài cổ và không khí yên tĩnh, tháp Triều Dương là địa điểm không thể bỏ qua khi tới Kiến Thủy. Bạn sẽ được chứng kiến một cung đình Huế ở phiên bản khác, nơi lưu giữ nhiều nét văn hóa đặc sắc của Trung Hoa. Hiện nay, Triều Dương Lầu đã đứng vào danh sách đơn vị bảo vệ di tích văn hóa cấp quốc gi
Lầu Triều Dương được xây dựng vào năm 1380, trở thành một địa danh mang tính biểu tượng của thị trấn. Đặc trưng kiến trúc của công trình này là các cột gỗ cao với ngói mạ vàng, sơn đỏ, cấu trúc ba tầng giống với Thiên An Môn ở Bắc Kinh. Tuy nhiên lầu Triều Dương được xây sớm hơn Thiên An Môn đến 28 năm. Trên đỉnh lầu Triều Dương có một chiếc chuông đồng to đến nay vẫn còn vang danh ngàn dặm, nặng bốn ngàn cân, cao hơn hai mét với nét điêu khắc tinh xảo. Vào mùa xuân và mùa hè, Tháp Triều Dương có hàng trăm con én làm tổ dưới mái hiên, ríu rít không ngừng. Kết hợp với tiếng chuông nghe vô cùng du dương.
Bạn có thể leo lên cổng để ngắm nhìn các chi tiết kiến trúc công phu và tầm nhìn toàn cảnh phố cổ. Phía trước tòa tháp là một quảng trường hình trăng lưỡi liềm – nơi bạn có thể nhìn bao quát cuộc sống sinh hoạt của người dân bản địa hàng ngày như các bác trung niên khiêu vũ, chơi bài và đi dạo.
Tour Hà Khẩu - Kiến Thủy - Mông Tự 3 Ngày 3 đêm: Chu Tử Lầu
Chư Tử Lầu nằm trong khu Vườn Lựu Vạn Mẫu trấn Tân An, phía đông nam huyện Mông Tự, thủ phủ của Châu Hồng Hà. Tháp ngắm cảnh mới được xây dựng nhưng mang kiến trúc Trung Hoa cổ xưa. Mặc dù được gọi là lầu nhưng thực ra là tòa tháp kiểu lầu các, được khánh thành vào tháng 10 năm 2009.
Chư Tử Lầu kiến trúc kiểu tháp bảy tầng hình bát giác. Tòa tháp này tập hợp kiến trúc đặc trưng của Văn hóa Lựu Thế giới. Xuyên suốt các ô cửa, chân tháp là các bức phù điêu. 88 bức phù điêu trên lan can đá, mô tả từ tình yêu của Công chúa Ba Tư đến những câu chuyện thú vị của Tề Thiên Đại Thánh, nhiều câu chuyện sinh động về truyền thuyết cây Lựu, tìm hiểu nguồn gốc cây Lựu từ Ba Tư du nhập đến nay. Du khách tham quan bên ngoài tháp.

Lời kết

Tham khảo các Tour du lịch Trung Quốc giá tốt tại Thái An Travel:
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Trung Quốc 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
- Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Móng Cái Đông Hưng
Vậy nên nếu muốn đến một địa điểm khác ngoài những điểm này, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai,Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.02.01 16:10 New_Yogurtcloset_487 Biết người ta đã có người yêu nhưng nhắn tin, tặng quà quan tâm như ny mình

Em có yêu 1 bạn ở cùng chỗ làm, bạn í hơn e 1 tuổi. Yêu ở công sở nên ngại không công khai và lúc gặp nhau nói chuyện thì xưng chị em, đa số là nhắn tin.
Em có tk bạn vào học cùng khoa đại học vào làm. Được sếp chỗ ngồi gần ny em. Mọi chuyện chả có gì cho đến khi cả 2 trong giờ làm lúc nào cx nói chuyện tươi cười vui vẻ, hay bỏ làm đi lấy đồ ship, đồ ăn cùng nhau. Ngồi xem phim chung, đeo tai nghe chung. Em cay vcl. Nhưng vì tôn trọng bạn ấy nên cx chỉ nhắc nhẹ thôi. Bạn ny em thì bảo làm thế để mọi người trong cty không nghi ngờ gì về mqh của bọn e. Cũng mới yêu nhau nên mọi chuyện em đều ok và cảm thấy bình thường.
Sau 1-2 tháng thì tk bạn kia chuyển cty và em cx chuyển đi. Nhưng trong lúc bọn e yêu nhau, tk bạn kia vẫn luôn nhắn tin, mua ăn ship hay shopee kiểu quan tâm cho ny em hơn cả em nữa. Em có cãi nhau với ny vì cảm thấy mình k dc tôn trọng, ny e thì bảo nó nhắn thì chỉ seen hoặc rep nhạt, "nó không bằng anh đâu" nên e cũng tin vì em tin tưởng cô ấy. Vào các ngày lễ e luôn tặng quà nhưng ngày lễ nào ny e cx nhận dc quà từ người khác. Em hỏi thì bảo là KHÔNG BIẾT. Em cx nghĩ là có phải do mình kém nên người ta mới vậy ko, cho dù tháng lương nào của em cx bay sạch vì đi date, mua quà,quần áo.... cho cô ấy, đối xử như người thân, trong nhà em còn chưa đối xử với ai tốt như vậy. Thời gian gần đấy e lúc nào cx bị dỗi k rõ lí do và bị rep lạnh nhạt khi e hỏi han, quan tâm.
Em cảm thấy mối tình của bọn e bị ảnh hưởng bời người thứ 3 thì có phải ko ạ. Mặc dù cx ko muốn đổ lỗi
submitted by New_Yogurtcloset_487 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.01.31 10:26 New_Yogurtcloset_487 Biết người ta đã có người yêu nhưng nhắn tin, tặng quà quan tâm như ny mình

Em có yêu 1 bạn ở cùng chỗ làm, bạn í hơn e 1 tuổi. Yêu ở công sở nên ngại không công khai và lúc gặp nhau nói chuyện thì kiểu chị em, đa số là nhắn tin.
E có tk bạn vào học cùng khoa đại học vào làm. Được sếp chỗ ngồi gần ny em. Mọi chuyện chả có gì cho đến khi cả 2 trong giờ làm lúc nào cx nói chuyện tươi cười vui vẻ, hay bỏ làm đi lấy đồ ship, đồ ăn cùng nhau. Ngồi xem phim chung, đeo tai nghe chung. Em cay vcl. Nhưng vì tôn trọng bạn ấy nên cx chỉ nhắc nhẹ thôi. Bạn ny em thì bảo làm thế để mọi người trong cty không nghi ngờ gì về mqh của bọn e. Cũng mới yêu nhau nên mọi chuyện em đều ok và cảm thấy bình thường.
Sau 1-2 tháng thì tk bạn kia chuyển cty và em cx chuyển đi. Nhưng trong lúc bọn e yêu nhau, tk bạn kia vẫn luôn nhắn tin, mua ăn ship hay shopee kiểu quan tâm cho ny em hơn cả em nữa. Em có cãi nhau với ny vì cảm thấy mình k dc tôn trọng, ny e thì bảo nó nhắn thì chỉ seen hoặc rep nhạt, "nó không bằng anh đâu" nên e cũng tin vì em tin tưởng cô ấy. Vào các ngày lễ e luôn tặng quà nhưng ngày lễ nào ny e cx nhận dc quà từ người khác. Em hòi thì bảo là KHÔNG BIẾT. Em cx nghĩ là có phải do mình kém nên người ta mới vậy ko, cho dù tháng lương nào của em cx bay sạch vì đi date, mua quà,quần áo.... cho cô ấy, trong nhà em còn chưa đối xử với ai tốt như vậy. Thời gian gần đấy e lúc nào cx bị dỗi k rõ lí do và bị rep lạnh nhạt khi e hỏi han, quan tâm.
Em cảm thấy mối tình của bọn e bị ảnh hưởng bời người thứ 3 thì có phải ko ạ. Mặc dù cx ko muốn đổ lỗi
submitted by New_Yogurtcloset_487 to vozforums [link] [comments]


http://rodzice.org/