Hinh hoa than

Portland Metro

2017.08.04 21:00 shawnee_ Portland Metro

Portland's best subreddit for the diverse inhabitants (old and new!) of our great Metro areas. We are the friendlier, antifascist, non-pretentious alternative to the real estate asshats snobbing it up at Portland. Check out our design on https://old.reddit.com/PortlandMetro
[link]


2024.04.10 09:13 ddalgied pattern translate

pattern translate
hello does anyone know any translated pattern for this? or anyone who can translate it?
submitted by ddalgied to crochetpatterns [link] [comments]


2024.03.31 17:06 GuuvaGuuva How to make Baden,Bavaria and Wurttemberg join me?

How to make Baden,Bavaria and Wurttemberg join me?
(Sorry im very bad english and dont mind my bureaucracy and authority)
Is there any way to make Bavaria and Wurttemberg and Baden part of me without resorting to war?

https://preview.redd.it/hx0y5nx6qorc1.png?width=1920&format=png&auto=webp&s=4caa488936b99a4b25e71fe8a6a9fa6a97f083c4
submitted by GuuvaGuuva to victoria3 [link] [comments]


2024.03.27 03:54 Pinedaluve Lap la so tu vi tron doi - An sao tu vi chinh xac nhat

Lap la so tu vi tron doi - An sao tu vi chinh xac nhat
Tra cứu lá số tử vi có thể giúp bạn hiểu về bản thân và những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Nắm bắt được thời điểm tốt để bắt đầu các sự kiện quan trọng, chẳng hạn như kết hôn, mua nhà, khởi nghiệp,... Những thách thức hoặc khó khăn có thể xảy ra trong cuộc sống và giúp bạn chuẩn bị tâm lý để đối mặt với chúng.
Xem thông tin chi tiết tại: https://tracuutuvi.com/lap-la-so-tu-vi

Lập lá số tử vi trọn đời
submitted by Pinedaluve to tracuutuvi_com [link] [comments]


2024.03.03 07:44 Formal-Scallion-5296 Đàn bò béo tốt

submitted by Formal-Scallion-5296 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.02.10 17:51 Due-Milk9566 Đụ mẹ bác Tám Keo

submitted by Due-Milk9566 to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.01.19 06:37 KumaHo Đề thi môn Giáo Dục Công Dân thời Việt Nam Cộng Hoà khác gì với thời Xã Hội Chủ Nghĩa?

Link tải sách: https://www.mediafire.com/file/73138dtuy8gigz5
Tại sao công dân thời VNCH được giáo dục rất kỹ về tư duy chính trị, dân chủ, cộng hoà? Còn học sinh thời nay môn GDCD không khác gì môn vất đi?
submitted by KumaHo to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2024.01.03 00:47 trungducnet Lá số tử vi cực đẹp:

Lá số tử vi cực đẹp: submitted by trungducnet to Kabalavn [link] [comments]


2023.12.27 15:00 may_appear_at_3am E6 Ruan Mei in 250 rolls, truly a F2P wet dream

E6 Ruan Mei in 250 rolls, truly a F2P wet dream submitted by may_appear_at_3am to RuanMeiMains [link] [comments]


2023.09.18 11:49 lequochuyNKparis Got ham co anh huong ve sau khong

Phau thuat got ham co the co anh huong ve sau doi voi mot so khia canh bao gom
Ket qua tham my Phau thuat got ham co the cai thien ngoai hinh khuon mat cua ban ngay lap tuc tao cam giac tu tin va hai long ve ve ngoai hinh Tuy nhien ket qua nay khong phai luc nao cung vinh vien va co the bi anh huong boi su thay doi trong qua trinh lao hoa tu nhien
Su thay doi co ban trong cau truc xuong Got ham la mot phau thuat can thiep vao cau truc xuong cua khuon mat va no co the lam thay doi vinh vien cau truc xuong ham Dieu nay co the anh huong den viec nghieng va dich chuyen rang va no cung co the tao ra mot ket qua khong tu nhien neu khong duoc thuc hien dung cach
Hoi phuc sau phau thuat Qua trinh hoi phuc sau phau thuat got ham co the keo dai va yeu cau kien nhan Trong giai doan hau phau ban co the trai qua sung dau va bam tim Viec cham soc sau phau thuat va tuan thu huong dan cua bac si rat quan trong de dam bao qua trinh hoi phuc dien ra tot
Rui ro va bien chung Tat ca phau thuat deu di kem voi rui ro va bien chung tiem an bao gom nguy co nhiem trung chay mau hoac ton thuong day than kinh Viec thuc hien phau thuat boi mot bac si co kinh nghiem va chuyen nghiep co the giam nguy co nay
Tuoi tho cua ket qua Ket qua cua phau thuat got ham co the keo dai trong nhieu nam nhung chung co the bi anh huong boi su thay doi tu nhien trong co va mo tren khuon mat theo thoi gian https://benhvienranghammatparis.vn/kinh-nghiem-got-ham/
submitted by lequochuyNKparis to u/lequochuyNKparis [link] [comments]


2023.08.24 03:46 LoveKei Giáo hội Phật giáo Việt Nam đóng vai trò như cánh tay nối dài của nhà nước ở hải ngoại

Vừa hoằng pháp vừa giúp chính quyền thâm nhập cộng đồng người Việt.
Vào tháng 2/2023, các nhà sư của Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) ngồi yên lặng, chăm chú lắng nghe một quan chức nhà nước định hướng về công tác hoằng pháp Phật giáo.
Vị quan chức ấy là Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng.
Sau hơn 40 năm thành lập, GHPGVN gần như đã trở thành một tổ chức dưới quyền của nhà nước, giúp việc cho chính quyền.
Một trong những nhiệm vụ quan trọng trong giai đoạn sắp tới được giao phó cho giáo hội là trở thành cánh tay nối dài của nhà nước ở hải ngoại.

Hoằng pháp ở hải ngoại để “bảo vệ tổ quốc”

Năm 2019, tại một hội thảo về sứ mệnh hoằng pháp trong xu hướng toàn cầu hóa, ông Vũ Chiến Thắng, với vai trò Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ, nói rằng hoằng pháp tại hải ngoại là công tác Phật sự quan trọng của GHPGVN.
Ông khẳng định đây là nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc Việt Nam.
Ông nói rằng bên cạnh việc thực hiện trọng trách với giáo hội, chức sắc Phật giáo hoằng pháp ở hải ngoại còn được mong đợi sẽ thực hiện những nhiệm vụ mà nhà nước giao cho, trong đó có tuyên truyền chính sách, pháp luật của nhà nước về tôn giáo.
Năm 2020, ông Thắng đã viết một bài báo cho rằng nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc ở hải ngoại chính là đấu tranh, phản bác những xuyên tạc về tự do tôn giáo tại Việt Nam do một số người gốc Việt gây ra.

Vì sao lại là Giáo hội Phật giáo Việt Nam?

Chính quyền cho biết có khoảng 5,3 triệu người Việt sống ở nước ngoài, khoảng 80% cư trú ở những nước phát triển. Và dĩ nhiên, một bộ phận lớn những người này tin theo hoặc có cảm tình với Phật giáo.
Các văn bản chỉ đạo của đảng như Nghị quyết 36 năm 2004, Chỉ thị 45 năm 2015, Kết luận số 12 năm 2021 đều khẳng định phải khai thác triệt để tiềm năng của người Việt ở nước ngoài trên tất cả lĩnh vực.
Việc này đòi hỏi rất nhiều nỗ lực tương tác với cộng đồng người Việt ở nước ngoài, thông qua cách thức trực tiếp từ nhà nước, và cách thức gián tiếp từ các kênh khác.
Trong đó, việc sử dụng sức ảnh hưởng của tôn giáo là một cách tiếp cận gián tiếp, mềm mỏng nhưng hiệu quả khi ứng xử với cộng động có nhiều yếu tố phức tạp này.
Theo Luật Tín ngưỡng, Tôn giáo năm 2016, nhà nước nắm quyền cấp phép cho chức sắc tôn giáo trong nước ra nước ngoài hoạt động.
Tuy nhiên, dường như chỉ có Phật giáo là tôn giáo từ bấy lâu nay được chính quyền tích cực tô điểm như ngọn cờ đầu phản ánh điều kiện thực hành và chính sách của nhà nước về tự do tôn giáo tại Việt Nam.
Mặt khác, GHPGVN đã bị chính quyền kiểm soát toàn diện nên rất an toàn để đưa các chức sắc ra hải ngoại hoạt động, giúp việc cho chính quyền. Do đó, để đáp ứng định hướng đẩy mạnh hoạt động tôn giáo ở nước ngoài thì không thể có đại diện tôn giáo nào phù hợp hơn GHPGVN.
Tháng 11/2022, văn kiện Đại hội Phật giáo Khóa IX đã xác định rằng giáo hội có nhiệm vụ thực hiện ngoại giao văn hóa, ngoại giao nhân dân.
Giáo hội cũng khẳng định công tác ngoại giao nhân dân mà giáo hội đang thực hiện là triển khai đường lối, chính sách đối ngoại của đảng.
Cũng tại Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX, ni sư Thích Nữ Tâm Trí, Hội trưởng Hội Phật tử Việt Nam tại Nhật Bản, đã yêu cầu: “Giáo hội nên có hướng dẫn cụ thể để các ngôi chùa được hợp pháp hóa dựa trên sự phối kết hợp với Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán, Tổng Lãnh sự quán các nước, Ban Tôn giáo Chính phủ để quy hoạch chương trình tu học, hành đạo [...]”.
Ngay cả chức sắc Phật giáo dù đã ra nước ngoài hoạt động vẫn muốn bám theo sự chỉ đạo của chính quyền trong các hoạt động của mình, dù là hoạt động chuyên môn như hoằng pháp.

Nhu cầu kiểm soát người Việt ở nước ngoài

Có thể bạn đã biết cộng đồng người Việt ở nước ngoài rất đa dạng và phức tạp xuất phát từ nguyên do rời bỏ đất nước, trạng thái nghề nghiệp, cho đến quan điểm về chính quyền Việt Nam.
Trong đó, thành phần người Việt bất đồng chính kiến, không ủng hộ thể chế cầm quyền chắc chắn là nỗi lo của chính quyền. Bởi vì họ có thể được tập hợp lại để trở thành một lực lượng chính trị đối lập với chính quyền Việt Nam.
Trong quá khứ, các đảng đối lập với chế độ cầm quyền thường được hình thành và hoạt động trước ở nước ngoài. Ví dụ như Quốc dân Đảng của Trung Quốc, Đảng Cộng sản Việt Nam cũng được thành lập tại nước ngoài.
Tại nước ngoài, các hoạt động liên quan đến người Việt luôn chịu sự giám sát rất kỹ lưỡng như bị theo dõi hoặc cài cắm người để nắm rõ về ý đồ của các hoạt động. Các hội người Việt ở nước ngoài như hội sinh viên, hội đồng hương, hội doanh nhân, hội phụ nữ, v.v. đều là những nhân tố giúp chính quyền nắm rõ thông tin về cộng đồng người Việt.
Các chức sắc của GHPGVN ở nước ngoài cũng chính là một thành phần giúp chính quyền có được thông tin đa dạng, sâu sắc hơn về cộng đồng người Việt.
Các chức sắc này ngoài thực hiện công việc hoằng pháp, giúp đỡ người Việt hải ngoại, còn tận dụng cơ hội đó để nắm các thông tin về cộng đồng người Việt, bao gồm cả những diễn biến tư tưởng hay các nhóm người Việt có khả năng ảnh hưởng đến an ninh, chính trị.

Chi nhánh nước ngoài của Giáo hội Phật giáo Việt Nam

Hiện nay, GHPGVN có 22 hội phật tử Việt Nam ở các nước, thiết lập hoạt động hướng dẫn tăng, ni, Phật tử ở 35 nước.
Vào tháng 4/2022, Thượng tọa Thích Thọ Lạc dẫn một phái đoàn của GHPGVN đến Bỉ và Đức làm việc. Tại đây, ông đã có cuộc họp với hai vị đại sứ Việt Nam để thông báo về kế hoạch làm việc. Trong cuộc họp, Thượng tọa Thích Thọ Lạc nói rằng GHPGVN sẽ bổ nhiệm một trụ trì vào một ngôi chùa sắp sửa được xây dựng tại một thành phố của Đức.
Trong văn kiện Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX của GHPGVN, giáo hội đã nhấn mạnh rằng: “Tiếp tục thành lập các Hội Phật tử Việt Nam […] để gìn giữ truyền thống văn hóa dân tộc và hướng lòng yêu nước về Tổ quốc Việt Nam thân yêu.”
Đây là một định hướng trùng khớp hoàn toàn với các chính sách của nhà nước về người Việt ở nước ngoài.
Có thể GHPGVN đang thực hiện những bước đi đầu tiên để thiết lập một bộ máy hoạt động ở nước ngoài, cả về phương diện hoằng pháp lẫn thay mặt nhà nước thâm nhập vào cộng đồng người Việt.
submitted by LoveKei to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


2023.08.21 18:31 truyeniota List Truyện chữ đam mỹ hay nhất của truyện iota 1131 21 08

ĐAM MỸ
ĐAM MỸ HOÀN (FULL)
📷
Thương Tiến Tửu
Truyện Chữ
Chương 293:...1 week trước
📷
Mang Theo Bảo Bảo Bỏ Trốn Vợ! Em Đừng Hòng!
Truyện Chữ
Chương 171:...1 week trước
📷
Omega Trong Mộng Hóa Ra Là Alpha Có Vị Anh Đào
Truyện Chữ
Chương 75: 7...1 week trước
📷
Sau Khi Xuyên Thành Mèo Ta Nuôi Nấng Tiểu Hoàng Tử
Truyện Chữ
Chương 89: 8...1 week trước
📷
Tháng Ngày Giành Ảnh Đế Với Thái Tử
Truyện Chữ
Chương 72: N...1 week trước
📷
Toàn Cầu Xâm Nhập
Truyện Chữ
Chương 206:...1 week trước
📷
Tiểu Tham Tiền Trở Thành Thế Thân
Truyện Chữ
Chương 40: 4...1 week trước
📷
Nam Chính Sao Ngài Không Làm Theo Hợp Đồng
Truyện Chữ
Chương 61: 6...1 week trước
📷
Lại Đây Chồng Hôn Một Cái - Biên Hoài
Truyện Chữ
Chương 62: 6...1 week trước
📷
Giữa Vườn Xanh Có Một Quả Chanh
Truyện Chữ
Chương 53: C...1 week trước
📷
Sau Khi Ly Hôn Em Vẫn Còn Mặc Áo Khoác Của Anh
Truyện Chữ
Chương 72: ★...1 week trước
📷
Bye Bye
Truyện Chữ
Chương 126:...1 week trước
📷
Tôi Cùng Anh Trời Sinh Một Cặp
Truyện Chữ
Chương 66: 6...1 week trước
📷
Chim Hoàng Yến
Truyện Chữ
Chương 84: N...1 week trước
📷
Thiết Lập Tính Cách Của Lốp Xe Dự Phòng Hỏng Rồi
Truyện Chữ
Chương 117:...1 week trước
📷
Thiếu Gia Cá Mặn Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang
Truyện Chữ
Chương 671 week trước
📷
Kỳ Hạn Ái Muội
Truyện Chữ
Chương 40: C...1 week trước
📷
Ta Bất Quá Là Cái Sinh Hoạt Người Chơi
Truyện Chữ
Chương 40: N...1 week trước
📷
Thiếu Gia Kiềm Chế Một Chút
Truyện Chữ
Chương 126:...1 week trước
📷
Bạch Nguyệt Quang Bị Ghét Bỏ
Truyện Chữ
Chương 80: T...1 week trước

ĐAM MỸ

ĐAM MỸ HOÀN (FULL)📷

Cho Ngươi Biết Thế Nào Là Bạch Liên Hoa Chân Chính

Truyện ChữChương 72: 7...1 week trước📷

Chuẩn Điểm Thư Kích

Truyện ChữChương 211:...1 week trước📷

Hệ Thống Công Lược Của Pháo Hôi

Truyện ChữChương 112:...1 week trước📷

Xuyên Về 1983

Truyện ChữChương 113:...1 week trước📷

Bảo Mẫu - Vợ Yêu

Truyện ChữChương 44: 4...1 week trước📷

Mặc Sức Cưng Chiều

Truyện ChữChương 36: 3...1 week trước📷

Tôi Nuôi Lớn Tỷ Phú Thế Giới

Truyện ChữChương 70: 7...1 week trước📷

Người Hầu Của Ma Cà Rồng

Truyện ChữChương 85: 8...3 ngày trước📷

Cậu Thử Trốn Tôi Lần Nữa Xem

Truyện ChữChương 81: N...1 week trước📷

Ô Danh

Truyện ChữChương 135:...1 week trước📷

Mức Độ Phù Hợp

Truyện ChữChương 10: P...1 week trước📷

Anh Trai Yêu Em Không

Truyện ChữChương 79: 7...1 week trước📷

Nam Chính Và Phản Diện Đột Ngột Theo Dõi Tôi !!!

Truyện ChữChương 52: C...1 week trước📷

Trọng Sinh Chi Độc Sủng Nam Thê

Truyện ChữChương 47: C...1 week trước📷

Xuyên Thành Nhân Vật Quần Chúng

Truyện ChữChương 38: C...1 week trước📷

Bản Tính Hạ Đẳng

Truyện ChữChương 83: N...1 week trước📷

Giáo Thảo Bá Đạo Cầu Tôi Quay Đầu Lại

Truyện ChữChương 40: 4...1 week trước📷

Huyết Tộc Alpha Thân Vương Ngài Là Của Em

Truyện ChữChương 107:...1 week trước📷

Nhị Công Tử Đến Rồi

Truyện ChữChương 73: 7...4 giờ trước📷

Chờ Đợi Lời Hồi Đáp Đến Muộn

Truyện ChữChương 42: C...1 week trước

ĐAM MỸ

ĐAM MỸ HOÀN (FULL)📷

Nơi Để Cất Lời

Truyện ChữChương 99: 9...1 week trước📷

Nịch Tửu

Truyện ChữChương 84: C...1 week trước📷

Chọc Nhầm Lão Đại Nhiều Tiền

Truyện ChữChương 54: C...1 week trước📷

Những Ngày Tháng Yêu Đương Cùng Chí Tôn

Truyện ChữChương 76: 7...1 week trước📷

Tổng Tài Định Chế Tư Nhân

Truyện ChữChương 101-2...1 week trước📷

Sa Vào Lưới Tình Của Lão Đại Hắc Bang

Truyện ChữChương 44: 4...1 week trước📷

Sau Khi Xuyên Sách Tôi Được Bạn Cùng Phòng Cứu Vớt

Truyện ChữChương 51: N...1 week trước📷

Phụ Sinh

Truyện ChữChương 101:...1 week trước📷

Cầu Xin Ngươi Đừng Truy Ta

Truyện ChữChương 28: N...1 week trước📷

Sau Xuyên Sách Tôi Đè Luôn Công Chính

Truyện ChữChương 42: 4...1 week trước📷

Trùng Sinh Cùng Ông Xã Báo Thù Rửa Hận

Truyện ChữChương 31: 3...1 week trước📷

Em Là Ánh Sáng Của Anh - Mèo Tam Thể

Truyện ChữChương 28: C...1 week trước📷

Trường An Thái Bình

Truyện ChữChương 237:...1 week trước📷

Trốn Chạy Dưới Hoàng Hôn

Truyện ChữChương 104:...1 week trước📷

Hữu Duyên Thiên Lý

Truyện ChữChương 105:...1 week trước📷

Cùng Hệ Thống Oanh Tạc Mạt Thế

Truyện ChữChương 88: C...1 week trước📷

Chửng Cứu Bá Đạo Tổng Tài

Truyện ChữChương 77: 7...1 week trước📷

Trà Duyên

Truyện ChữChương 1: Ho...1 week trước📷

Chàng Dâu Phương Nam Của Ông Chủ Nhỏ Đông Bắc

Truyện ChữChương 75: S...
submitted by truyeniota to u/truyeniota [link] [comments]


2023.08.04 15:43 truyeniota Truyện chữ Iota mới câp nhật 08 42 04 08

TRUYỆN MỚI CẬP NHẬT

Tất cả Bách Hợp Cạnh Kỹ Cổ Đại Cung Đấu Dã Sử Đam Mỹ Dị Giới Dị Năng Đô thị Đồng Nhân Đông Phương Gia Đấu Hài Hước Hệ Thống Huyền Huyễn Huyền Nghi Khác Khoa Học Khoa Huyễn Kiếm Hiệp Kỳ Ảo Lịch Sử Linh Dị Manhwa Mạt Thế Ngôn Tình Ngược Nữ Cường Phương Tây Quân Sự Sắc Sủng Thám Hiểm Thể Loại Tiên Hiệp Tiểu Thuyết Triết Học Đường Phố Trinh Thám Trọng Sinh Truyện Hoàn Thiện Truyện Mới Truyện Teen Truyện Tranh Võng Du Xuyên Không

Quỷ Bí Chi Chủ

Dị GiớiChương 832: Tháng sáu tiến đến9 giây trước

Nghịch Thiên Đan Đế

Huyền HuyễnChương 629: Thăm dò10 giây trước

Độc Tôn Truyền Kỳ - Thanh Vân Môn

Tiên HiệpChương 159710 giây trước

Tu La Vũ Thần

Tiên HiệpChương 3916: Truyền Gia Chi Bảo11 giây trước

Võ Nghịch Cửu Thiên Giới

Huyền HuyễnChương 1889: Hô Duyên Đình vị hôn thê10 giây trước

Nhị Thứ Nguyên Lớn Như Vậy, Ta Muốn Đi Xem

Tiên HiệpChương 78: Night Raid 210 giây trước

Ông Xã Tuyệt Tình Đừng Lại Đây

Ngôn TìnhChương 1312 giây trước

Mỗi Tuần Ta Có Một Nghề Mới

Hệ ThốngChương 3060: Đại hỗn chiến12 giây trước

Kiếm Kiếm Siêu Thần

Huyền HuyễnChương 557: Quay về sơn môn13 giây trước

Cô Vợ Câm Quá Bá Đạo

Ngôn TìnhChương 202115 giây trước

Chân Long Chí Tôn Đô Thị

Đô thịChương 839: Bí ẩn năm năm trước15 giây trước

Ta Ở Huyền Vũ Trên Lưng Xây Gia Viên

Mạt ThếChương 1404: Nữ Hải Tặc Đoàn. « 3 càng ».15 giây trước

Phong Thần Châu

Tiên HiệpChương 2087: “Hủ Viên Vương!” 17 giây trước

Dịu Ngọt Hương Hè

Ngôn TìnhChương 22: Vắng học2 phút trước

Bí Mật Nguy Hiểm, Xin Anh Tha Thứ

Ngôn TìnhChương 22: Cuộc Sống Không Có Anh, Em Thà Chọn Cái Chết!3 phút trước

My Engineer: Có Áo Thực Tập Kỹ Thuật, Có Bánh Răng, Có Vợ Chưa?

Đam MỹChương 43: Bông Hoa Số 433 phút trước

Thì Thầm Bên Tai Em

Đô thịChương 433 phút trước

Lụi Tàn Nơi Cấm Cung, Héo Mòn Trong Bi Thương

Đam MỹChương 16: Sau đêm nay ai sẽ trở thành vị vua mới?3 phút trước

Trọng Sinh Cứu Rỗi Thiếu Niên Bệnh Kiều Âm Trầm

Ngôn TìnhChương 7: Bắt tay?7 phút trước

Thập Niên 70 Quần Chúng Ăn Dưa Tự Mình Tu Dưỡng

Ngôn TìnhChương 56: Suýt nữa thành cô gái bị vàng đập chết7 phút trước

(Huyết Tộc) Alpha Thân Vương, Ngài Là Của Em

SủngChương 72: Khoe khoang.10 phút trước

Sau Khi Bị Cắm Sừng, Tôi Mang Thai Con Của Boss

SủngChương 32: Được, kết hôn đi12 phút trước

Toàn Cầu Cao Võ: Cày Quái Thành Thần, Ta Đánh Xuyên Qua Nhân Loại Cấm Khu

Đô thịChương 740: Chiến dung nham lĩnh chủ15 phút trước

Sinh Cục Cưng Cho Bạo Quân Phản Diện Rồi Phải Làm Sao Đây?

Ngôn TìnhChương 8019 phút trước

Cạn Lời, Sao Không Ai Tin Tôi Yêu Đương Nghiêm Túc Vậy

Ngôn TìnhChương 9: Em muốn cảm ơn chị thế nào?20 phút trước

Đi Về Phía Mặt Trời

Ngôn TìnhChương 1221 phút trước

Trở Lại 1982 Làng Chài Nhỏ

Thể LoạiChương 539: Thả lưới26 phút trước

Người Chồng Âm Này Có Chút Không Dễ Nuôi

Ngôn TìnhChương 73: 73: Sự Tồn Tại Không Thể Bảo Tồn Được Hình Ảnh 127 phút trước

Giáo Thảo Bá Đạo Cầu Tôi Quay Đầu Lại

Đam MỹChương 40: 40: Muốn Quay Lại Với Cậu2 giờ trước

Trở Về Làm Thiên Tài

Ngôn TìnhChương 70: 70: Em Gái2 giờ trước
submitted by truyeniota to u/truyeniota [link] [comments]


2023.07.27 07:05 kenthttt Truyện chữ Iota cập nhât mới 12 05

TRUYỆN MỚI

TRUYỆN MỚI (HOÀN THÀNH)📷

Âm Dương Phu Phu

Mạch Bách Tang
Thể loại: Âm dương thần quái, đạo sĩ giả thụ x lệ quỷ 2 mặt công (một mặt ôn nhu, một mặt ác quỷ), HE. Editor: Vũ Linh
Văn án:
Cứ nghĩ sư phụ của mình là một lão gàn, điên điên khùng khùng, thế mà thật sự lại có bản lĩnh bắt quỷ về nhà ở rể.
Có ai lại hãm hại đồ đệ như vậy không, lại còn gả cậu cho vị Đại thiếu vừa đột tử của Trần gia!
Khúc Tiểu Duẫn: Đại ca, em bán nghệ chứ không bán thân, hay là để em rót nước bưng trà, làm trâu làm ngựa cho anh, anh xem có được không?
Trần đại thiếu: Tôi chỉ thiếu có mỗi một người vợ thôi.
Chương 51: Phiên ngo...📷

Khí Người Cũ, Đón Người Mới

Gia Diệp Mạn
Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, HE Số chương: 45 chương + 8 ngoại truyện Người edit: Jumbo đại nhân Beta: Tiểu nhân Jumbo Nữ chính: Mộ Tây Nam chính: Lục Nhược
Nằm trong series 3 truyện về Nam Tịch Tuyệt (Không yêu anh sẽ không quay lại)
Cố Lãng (Nhà bên có sói)
Lục Nhược (Khí người cũ, đón người mới)
Lục Nhược sửa lại vạt áo, nở nụ cười mị hoặc điên đảo chúng sinh: “Ý của em là tôi hơi có chút tiên phong đạo cốt?”
Mộ Tây: “Là anh hiều lầm, là tôi nói anh mình toát ra đầy yêu khí, vậy thôi.”
Cô cả đời này động tâm không quá hai lần.
Lần đầu tiên là bạn đồng học của mình. Cô thầm yêu trộm nhớ anh bốn năm rồi quyết định đem đoạn tình này chôn chặt ở đáy lòng.
Lần thứ hai là khi cô đã nhảy vào nấm mồ hôn nhân, còn chưa kịp than một tiếng “viên mãn” thì đã giật mình phát hiện trong lòng trượng phu đã có người khác.
Nhưng mà cũ không đi, mới cũng không đến.
Mộ Tây đem tấm ảnh người đàn ông – cha đứa con trong bụng, oán giận nói: “Cục cưng, từ nay về sau kêu người này là thúc thúc, cho hắn tức chết!” =.=
Chương 54: Thiệu Quâ...📷

Vọng Tinh Thần

Thập Thế
Thể loại: cổ trang, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, sinh tử văn, HE Cặp đôi: Ngôn Tử Tinh x Thác Bạt Chân Độ dài: quyển 1 (70 chương + 2 phiên ngoại), quyển 2 (20 chương + 1 phiên ngoại) Edit: Nguyệt Cầm Vân
(Nằm trong: Ma Da hệ liệt ; Những bộ có liên quan: Đoạn tình kết, Vương phi của ta là nam nhân, Tỏa tình khiên)
Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Ngôn Tử Tinh muốn kiềm hãm mối họa ngoại xâm lớn nhất của Minh quốc, vì thế hắn không thể không phụng mệnh đi cứu viện cho nhị vương tử của Tây Quyết là Thác Bạt Chân.
Nhưng ai lại ngờ tới rằng Thác Bạt Chân lại là người quỷ kế đa đoan, mặc dù nhận sự cứu trợ của hắn, lại vẫn đầy bụng nghi ngờ, làm hại cả hai người cùng rơi vào hiểm cảnh bị tập kích.
Ngôn Tử Tinh đầy một bụng oán khí chờ cơ hội trả thù, có lòng tốt cứu người lại suýt chút nữa phải trả giá bằng cái mạng nhỏ của mình, hắn làm sao có thể chịu được uất ức!
Thác Bạt Chân lại bởi vì sốt cao mà mất đi ký ức, quên mất thân phận của chính mình?
Con sói đơn độc trên thảo nguyên kia hiếm có khi rơi vào thế bị động, nhân cơ hội này khiến cho hắn yêu mình, có lẽ cũng là một chủ ý không tồi…
—- ◇ ◆ ◇ —-
Ngôn Tử Tinh chầm chậm bước về phía Thác Bạt Chân, gần đến nỗi có thể cảm nhận được từng hơi thở đang phun trên mặt hắn, sau đó chậm rãi nói từng chữ: “Ngươi ngay cả tên của ta cũng không còn nhớ, ngươi nói xem, ta nên phạt ngươi như thế nào đây?”
Thác Bạt Chân bình tĩnh nhìn hắn, thần sắc bất biến, sau một hồi trầm mặc mới nói: “Ngươi thích là được.”
Ngôn Tử Tinh xác nhận Thác Bạt Chân quả nhiên không còn nhớ gì cả, trong lòng không khỏi cười lớn: Một khi đã như vậy, ta đây liền không khách khí!
Hắn đánh giá Thác Bạt Chân, cảm thấy dung mạo của Thác Bạt Chân càng lúc càng hiển lộ ra vẻ anh tuấn, người cũng xem như là “ngon miệng”, liền cười trầm, nói: “Đây là tự ngươi nói đấy.”
Sau đó liền ôm lấy bả vai Thác Bạt Chân, chầm chậm tiến sát tới, cuối cùng thần tốc hôn một cái lên mặt hắn.
—- ◇ ◆ ◇ —-
Hùng ưng trên thảo nguyên, là vĩnh viễn không thể bị thuần phục.
Nếu muốn ở cùng một chỗ với bọn chúng, chỉ còn cách cũng biến mình thành một con chim ưng, cùng nó bay lượn trên bầu trời.
Ta mặc kệ ngươi có thực sự mất trí nhớ hay không, nhưng có một số việc, một số lời nói, ta vĩnh viễn đều sẽ ghi nhớ!
Ngôn Tử Tinh nhất thời cao hứng, đánh lừa Thác Bạt Chân lúc này đã mất đi ký ức, Thác Bạt Chân còn mang thai đứa con của Ngôn Tử Tinh.
Khởi đầu trong lòng là sự thương hại đối với Thác Bạt Chân, dần dần lại nảy sinh ái ý, những lo lắng âm thầm giữa hai người cũng dần dần hình thành.
Ngôn Tử Tinh không khỏi sa vào lưới tình mê đắm, Thác Bạt Chân cho dù mất đi ký ức, nhưng tới cùng vẫn là một con sói trên thảo nguyên, ký ức của hắn một ngày nào đó sẽ khôi phục, dã tâm một ngày nào đó cũng sẽ bốc cháy, đến khi ấy, không tự chủ được sẽ phải trả giá bằng chân tâm của cả hai người, nên làm thế nào đây?
Mà một màn diễn giả thành thật này, rốt cuộc lại phải làm thế nào để kết thúc?
—- ◇ ◆ ◇ —-
Thác Bạt Chân đau đớn vô cùng, gắng sức tựa lên người Ngôn Tử Tinh, hai tay ôm chặt lấy cái bụng thật to.
“A Chân, ngươi phải sinh rồi!”
“Hỗn trướng! Lão tử không biết phải sinh hay sao! Là ai hại lão tử như vậy!” Thác Bạt Chân dùng lực bấu chặt lấy tay Ngôn Tử Tinh, ra sức chửi ầm lên.
“Là ta, là ta, đều là lỗi của ta! Ngươi đừng nóng giận, mau nằm xuống đi.” Ngôn Tử Tinh đối với tính tình của hắn thực sự là không còn biện pháp, toát mồ hôi dỗ dành hắn nằm xuống.
Ngôn Tử Tinh thấy khuôn mặt anh tuấn của hắn bởi vì nghiến răng nghiến lợi mà nhăn nhó vặn vẹo, liền biết hắn lại nổi lên một cơn đau, nhưng mình cũng không có biện pháp nào, chỉ đành ngồi ở một bên cùng hắn. Loại cảm giác bất lực này khiến Ngôn Tử Tinh sốt ruột bất an.
Lần đầu tiên làm phụ thân, thấy Thác Bạt Chân rên rỉ trằn trọc như vậy, khiến trái tim hắn như cũng thắt lại.
Chương 95: Phiên ngo...📷

Trộm Một Ngôi Sao

Thiết Mã Đương Lang
Thể loại: tiểu trung thiên, hiện đại, trước vườn trường sau đô thị, lâu ngày gặp lại, thầm mến, có H, điềm văn, hỗ sủng, không ngược, cởi mở thâm tình ôn nhu công x lạc quan hướng về phía trước ấm áp thụ, HE,… Editor: Camellia W. (aka Bạch Trà), Agehakun Beta: Miêu Mị, Xù
Thứ gọi là tình yêu, không phải hai người đều hướng về đối phương, mà là có thể cùng nhau nhìn về một hướng. — Isaka Kotaro
Lục Dư quẩn quanh trong thế giới của riêng mình, một thế giới hắc ám như bóng đêm bao trùm. Bỗng một ánh sao sáng đột ngột chiếu vào cuộc đời Lục Dư.
Anh ta rất muốn hái được ngôi sao này.
Anh ta muốn biết nếu mình được soi sáng toàn bộ, đó sẽ như thế nào.
Nhật ký tìm kiếm văn tình yêu thuần khiết: xem như là tiểu trung thiên ngọt ngào, không có gì ngược, nhiều nhất là chua xót do không rõ tình ý của nhau mà thôi, không có pháo hôi, phần sau ngọt muốn chết, về sau có thịt có play, công thụ đều là đứa ngốc không hiểu tấm lòng của đối phương, rất nhiều hành vi vừa bực vừa buồn cười, tuy vẫn chưa tỏ lòng nhưng ở chung đã quăng rất nhiều thức ăn cho chó rồi, đọc rất thoải mái ngọt ngào.
Chương 50: Phiên ngo...📷

Đái Trứ Không Gian Thượng Đại Học

Thất Dạ Vong Tình
Thể loại: chủng điền văn, tùy thân không gian, thiên chi kiêu tử, sinh tử văn. Độ dài: 106 chương.
Thước Nhạc đậu đại học, đến thủ đô một mình.
Ở thủ đô, Thước Nhạc kế thừa tài sản của ông ngoại, một tòa nhà lớn, thêm vào đó là sự thần bí về ân oán giữa bố mẹ cậu và một số người ở thủ đô. Dù vậy điều đó cũng không làm Thước Nhạc bận tâm, địa bàn của mình chính mình làm chủ, không gian của mình chính mình làm chủ, Thước Nhạc bắt đầu bận rộn với cuộc sống đại học.
Lần đầu tiền gặp anh, Thước Nhạc chật vật không chịu nổi.
Lần thứ hai gặp, mặt hơn 2kg thịt.
Lần thứ ba….lần thứ n….Thước Nhạc cùng mời về ăn cơm.
Sau này, Thước Nhạc có một tình địch lớn mạnh….là công việc.
Chương 106: Trở về📷

Tịnh Phi Dương Quang

Phong Lộng
Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, ngược luyến tàn tâm, HE Edit: Nguyệt Cầm Vân
Hà Quân Duyệt là con trai út của Hà gia, một gia tộc hắc đạo bụi bại. Từ lúc sinh ra đã được nghìn vạn người nâng trong bàn tay, nhận hết sủng ái nhân gian. Nhưng sau khi mất đi sự bảo hộ của cha và anh trai thì chỉ còn lại hai bàn tay trắng.
Mà người từng là luyến nhân – An Nhiên mang gương mặt anh tuấn cùng thủ đoạn hơn người đã trở thành tân hắc đạo đế vương.
Quân Diệp chạy trốn để quên đi quá khứ và đoạn tình cảm khắc cốt ghi tâm còn An Nhiên lại ngược lại, phát thông báo khắp nơi không cho phép Quân Diệp chạy trốn.
Chương 19: Đặc điển:...📷

Âm Dương Nhãn Và Thiên Sư Tiểu Thư

Lạc Tiểu Hạt
Bạn đang đọc truyện Âm Dương Nhãn Và Thiên Sư Tiểu Thư của tác giả Lạc Tiểu Hạt. Thiên Sư chẳng phải là những người bộ dạng cao thâm khó đoán, chách trời thương dân? Thiên Sư chẳng phải là kiểu tiên phong đạo cốt, mở miệng ra là thiên địa số mệnh khó hiểu?
Trước mắt vị tiểu thư Thiên Sư này là thế nào? Dưới chân là giày cao gót, son môi đỏ, trên tay còn cầm điếu thuốc, nói chuyện không trên không dưới…
Có nhầm lẫn gì không vậy??????
Âm Dương Sư? Có phải là người có đôi mắt nhìn thấy những thứ không bình thường? Âm Dương Sư là kiểu người thần thần bí bí chăng?
Không! Thực tế trong truyện này thì cô nàng có mắt Âm Dương là một người quái dị, thậm chí còng ở chung với nữ quỷ.
“Đại sư!!!”
“Không được gọi tùy tiện như thế, tôi cũng không phải là con lừa ngốc.”
Từ khi Âm Dương Nhãn quen biết Thiên Sư tiểu thư, dường như một cánh cửa thế giới mới đã mở ra.
“Thần hộ thân không phải là máy bay đâu.”
“Có tin tôi cho nó hồn phi phách tán luôn không.”
“Hắc Bạch Vô Thường không thể nào đẹp trai như thế.”
“Tôi là hồ tiên, không phải hồ ly tinh nhé.”
Cho nên mới nói, đây là một câu chuyện tập hợp tất cả những thứ kỳ dị cổ quái vào một chỗ, chuyện trên trời dưới đất gì cũng đều có thể xuất hiện cả đấy.
Chương 125: Tham Qua...📷

Khách Đến Từ Nơi Nào

Đinh Mặc
Thể loại: Ngôn tình hiện đại, trinh thám Độ dài:Tác giả vẫn đang viết Nguồn raw: tieba.baidu.com Editor:Violet, Phong Lữ, Đẹ Beta: Queenie_SKPoster: Mạc Y Phi
Người phụ nữ này, trông giống vợ tương lai của tôi —— Hàn Thác
Chương 10: Kết📷

Vứt Đi Nương Nương

Nhược Thiếu
Tại một vách núi, một nữ tử đứng đó đón gió, tầm mắt thực mơ hồ. Nam nhân tuấn mỹ kia không hề dùng ánh mắt chán ghét nhìn nàng, ngược lại, khóe miệng vung lên một đạo ôn nhu. Ánh mắt Mộc Tiểu Văn trống rỗng cuối cùng hiện ra một tia quang hoa, như bị thôi miên, nàng chậm rãi té người xuống dưới.
“Điện hạ! Nếu có kiếp sau, hy vọng người có thể yêu ta!” Năm 2008, Mục Tiểu Văn đi du lịch ngắm cảnh tại một địa điểm nổi tiếng, không may trượt chân rớt xuống vách núi, xuyên qua thời gian.. Mục Tiểu Văn nghi hoặc mà quay đầu đi, đôi mắt thoáng chốc như bị phủ mờ.
Người này trông như một thiếu niên, sự đắc ý tỏa ra từ bên trong, da tay nhìn qua thì so với nàng còn mềm mại hơn. Lông mi tựa hồ so với búp bê vẫn cứ lơ muốn cong dài hơn… thật là một người xinh đẹp. Nàng xem đãng đảo qua liếc nàng một cái khiến Mục Tiểu Văn Barbie còn hắn có chút ngây dại. Nhưng mỹ nam kia ngẩn ra. Ánh mắt này… quá lạnh lùng.. lạnh trung mang theo một điểm phức tạp. Không phải trong tiểu thuyết thường miêu tả kiểu nhìn này là do yêu mà sinh ra phức tạp, phẫn hận, chán ghét không có lấy một tia cảm tình, thậm chí là khinh thường. Tại sao hắn lại dùng loại ánh mắt đó mà nhìn nàng? Chẳng lẽ nàng đã làm sai chuyện gì sao?
Mục Tiểu Văn mỉm cười nhìn lại hắn, mặc kệ thế nào thì nàng hy vọng làm như vậy sẽ có thể khiến quan hệ hòa hoãn một chút. Nhưng thiếu niên đắc ý kia lại dứt khoát thể hiện sự chán ghét mà dời đi hai tròng mắt, hắn không thèm nhìn nàng, giống như là chỉ cần xem một tý là bị bẩn mắt vậy. Ánh mắt này.. rất dễ làm cho người ta bị tổn thương..
Chờ một chút, nhạc phụ đại nhân? Ta là nữ nhi của tể tướng, tể tướng là nhạc phụ của hắn, ta đây chẳng phải là của hắn… Hiểu rồi, ta là phi tử của nhị hoàng tử, vậy hắn không phải vốn là nhị hoàng tử sao? Người như vậy rất được a, rõ ràng lão công của mình, không tệ đây. Mục Tiểu Văn có chút mừng khởi lập tức hồi phục lại tinh thần. Không biết có đúng hay không, ta không phải là lão bà của hắn mà Mộc Tiểu Văn mất tích kia mới đúng.
Chương 155: Đại hôn📷

Ác Long Và Hoàng Tử

Thị Lưỡng Ca
Bạn đang đọc truyện Ác Long Và Hoàng Tử của tác giả Thị Lưỡng Ca. Nói Ác long, nhưng thật ra lại là một con rồng khác hẳn với đa số truyện thần thoại.
Từ nhỏ đến lớn, rồng ta chưa từng gây hại đến ai, càng không làm chuyện gì thương thiên hại lý.
Nhưng mà lại có một truyền thống được lưu truyền, và rồng phải làm theo nó.
Mà cũng chính nhờ thế, rồng gặp được cô “Công chúa” khiến nó hốt hoảng và bị dọa đến sắp khóc…
Chương 16: 16📷

Vợ Yêu Của Đại Ca Xã Hội Đen

Mèo Lười Yêu Ngủ
Truyện Vợ Yêu Của Đại Ca Xã Hội Đen của tác giả Mèo Lười Yêu Ngủ xoay quanh một tình yêu giữa cô gái sau khi trọng sinh đã gặp được anh chàng xã hội đen rất tàn khốc nhưng vô cùng cưng chiều cô.
Trước đó cô là một bác sĩ tính tình cũng không phải dạng vừa, gặp nhiều biến cố khiến cô trọng sinh trở thành con gái nuôi của lão đại, và từ đó cô trở thành tấm chống đạn đắt lực của hắn. Số phận đẩy đưa cô tới vùng biên giới đầy chết chóc.
Trong vô số bọn kẻ thù kia vô tình lại có một người phải lòng cô, rất yêu cô. Từ đó mà hai bên hóa hận thành tình hợp lại thành một băng. Liệu mọi việc có thuận lợi trong giới xã hội đen như vậy?
Chương 110: Đại kết...📷

Lăng Độ Vũ

Huỳnh Dị
[Tác giả Huỳnh Dị — Thể loại: Kiếm hiệp, Truyện ma, Truyện trinh thám ]
Tac giả Huỳnh Dị có lẽ đã quá nổi tiếng với các bạn đọc yêu truyện bởi đây là cái tên gắn bó với nhiều truyện thu hút đông đảo người hâm mộ khi vừa chào đời. Truyện của tác giả luôn mang theo sức hút lạ kỳ đối với người đọc, có lẽ chính ở lối viết văn gần gũi và sống động hơn nữa lại rất có logic, cảm giác muốn đọc mãi, đọc mãi không rời, từng mắt xích cứ thế đan xen nhau đến hồi kết lại được gỡ ra một cách khóe léo, tài tình. Đọc truyện Lăng Độ Vũ 1 bạn sẽ cảm nhận và hiểu rõ những điều này hơn nữa, truyện là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyện ma và truyện trinh thám, một truyện đáng để theo dõi.
Lăng Độ Vũ khẽ khàng thở ra, ngồi xuống bộ sofa ở góc đại sảnh. Ngả mình vào chiếc ghế bành êm ái nhịp nhàng, cảm giác thoải mái thấm dần vào từng dây thần kinh. Chuyện lạ lùng lúc ban ngày, vẫn còn vương vất quanh hắn. Lăng Độ Vũ lấy trong túi ra một cuốn sổ nhỏ bọc da xanh, bìa in mấy chữ DIARY thếp vàng, viết theo lối rồng bay phượng múa, chắc người thiết kế đã bỏ không ít tâm tư.
Có điều hứng thú của Lăng Độ Vũ không nằm ở phần thiết kế đó, mà nằm ở nội dung bên trong. Khi hắn phát hiện ra thi thể Tạ giáo sư, thì cuốn sổ này đang được nắm chặt trong bàn tay gầy xác của ông. Trên bìa hiện giờ vẫn có thể nhìn thấy lờ mờ dấu móng tay hằn xuống, bên trong nhất định là có một bí mật kinh nhân, khiến ông ta đến lúc chết vẫn không chịu buông. Lúc đó Lăng Độ Vũ không dám mạo nhiên nạy những ngón tay của Tạ giáo sư ra.
Trước khi chết, ông ta vận sức nắm quá chặt, khiến cho cơ bắp căng cứng, trừ phi bẻ gãy khớp ngón, bằng không đừng nghĩ đến chuyện lấy được quyển nhật ký. Cũng may là Lăng Độ Vũ thường mang ngân châm theo bên mình, hắn dùng nó chích vào mấy huyệt vị ở khủyu tay và bả vai của Tạ giáo sư, đồng thời ấn lên những kinh mạch điều chuyển cử động nơi cánh tay ông ta, khiến các ngón tay nới lỏng ra, từ đó mới lấy được quyển nhật ký, hồi nhỏ hắn đã học được rất nhiều phương cách ứng phó với người chết từ một bậc thầy về thiên táng ở Tây Tạng. Hắn còn chưa có cả cơ hội và thời gian để lật xem các trang bên trong…
Chương 89: Vĩ thanh...📷

Chuyện Tình Như Ý

Khải Ly
Edit: Lá Mùa Thu; Shu; Nga Phan; Băng Thiên Vân Convert: MAISON (4vn)
Khoa phụ sản, bác sĩ Lâm Thư Hoằng, là người học thức phong phú, cư xử nhã nhặn.
Tính cách thực tế, không lãng mạn, luôn lạnh lùng.
Tuy rằng cùng rất nhiều nữ nhân “Quan hệ chặt chẽ”, nhưng đến nay đã ba mươi tuổi vẫn là người cô đơn.
Chỉ vì nữ nhân là “cần câu cơm”, cũng là vết thương trí mệnh của hắn, là sở trường cũng là nhược điểm!
“Kiến thức” về ‘chỗ đó’ quá rộng rãi khiến anh ta bị bệnh nghề nghiệp ngày càng nặng, ham muốn tình dục không còn viên mãn.
Bác sĩ không phải người vạn năng, tình yêu lại là trở ngại lớn……
Phòng khám phụ sản Như Ý lại không chữa được tình yêu Như Ý, mùa xuân bao giờ mới đến đây?
Đời người 10 phần thì có đến 8-9 phần không như ý, hơn nữa Tạ Giai Hinh có thể thể hiểu được những lời này!
Nàng năm vừa mới 25, chính trực, tươi trẻ, xinh đẹp, nên rất thích đàm luận mấy truyện luyến ái yêu đương.
Ông trời lại cố tình đùa giỡn, làm cho nàng chịu khổ bệnh không tiện nói ra, phải đi tới khoa phụ sản.
Bệnh nhân quen bất hạnh biến thành khách quen (của phòng khám), quen tới mức đã có số điện thoại của bác sĩ, hai người gặp nhiều thành yêu nhau
Phát hiện anh ta cũng có bênh khó nói, cuộc sống vốn đa dạng sắc màu lại càng trở nên muôn màu muôn vẻ.
Tuy nói kinh doanh cảm tình cần cố gắng, nhưng nhiệm vụ yêu đương này cũng quá khó khăn đi?
Chương 10: 10📷

Nam Chủ, Nữ Chủ Mau Click Back!

Hoa Y Giai
Thể loại: Hiện đại, sủng, nữ phụ văn, lãng mạn, NP, H
Bỗng nhiên Mạc Linh xuyên qua cuốn tiểu thuyết mà cô yêu thích.
Chính vì thế mà cô yên tâm hưởng thụ điều hạnh phúc bất ngờ này.
Giành giật cái gì, nam chủ cái gì, mau tránh ra ta còn phải đi mua manga.
Nữ chủ ngươi khóc lóc cái gì, im lặng để ta xem anime!!!
Chương 91: Thử váy c...📷

Khuynh Thế Tuyệt Sủng Tiểu Hồ Phi

Thanh Canh Điểu
Thể Loại: xuyên không, sủng văn, lâu ngày sinh tình, hệ manh\, vương phi* Coverter: gachuaonl Editor: Tiểu Y Độ dài: 242 chương
Trong ngôi miếu đổ nát, mỗ gia ăn xong lương khô trong tay, yên lặng nhìn chăm chú vào bánh bao còn sót lại trong tay Tô Mặc Nhi.
Tô Mặc Nhi lập tức cảnh giác.
Mỗ gia bình tĩnh nói, “Ta bị thương.”
Tô Mặc Nhi, “…”
Nàng cứu hắn, hắn lại lấy oán trả ơn, coi nàng như gian tế.
Cưới nàng hồi phủ bước đầu tiên liền trả thù, hàng đêm chuyên sủng, chỉ vì cho nàng kéo cừu hận.
Mỗ nữ mở trừng hai mắt, không thể trêu vào còn trốn không nổi sao?
Ba mươi sáu kế chạy là thượng sách, yêu nghiệt bye bye ~
[\Manh: *Manh – 萌 : bắt nguồn dùng là từ “moe” (萌え) trong tiếng Nhật thường dùng cho những nv trong anime-manga*
萌え đồng âm với 燃え, nghĩa là bốc cháy, tức để biểu hiện tình cảm tha thiết, cháy bỏng với nhân vật. Cho nên moe 萌え trở thành 1 kiểu nói ý chỉ rằng đối tượng đc nói đến rất “yêu” (adorable, cute, lovely, etc… nói chung là thay những tính từ khen ngợi) hoặc là biểu hiện rằng người nói rất có cảm tình với đối tượng đc nói đến. (by MeteoraX). Đây là giải thích chung về từ manh, nói chung từ này rất khó tìm từ nào để thay thế nó nên ta đành để nguyên, đại khái hiểu là ngây thơ đáng yêu cũng được.- lấy từ web bongsabj.wordpress]
Chương 243: Kết cục...
submitted by kenthttt to u/kenthttt [link] [comments]


2023.07.27 07:00 kenthttt Truyện chữ Iota cập nhât mới 12 00

TRUYỆN MỚI

TRUYỆN MỚI (HOÀN THÀNH)📷

Quán Trọ Hoang Thôn

Sái Tuấn
Tác giả: Sái Tuấn
Giới Thiệu:
Quán trọ Hoang thôn kể lại một câu chuyện tình yêu đầy ma mị và hãi hùng nhưng vô cùng đẹp đẽ và xúc động. Đó là một tình yêu sâu nặng, vượt qua thời gian năm nghìn năm, vượt qua không gian của thành phố và thôn, vượt qua cả sự sống và cái chết để tồn tại vĩnh hằng. Bên cạnh đó, Sái Tuấn đã tạo nên một không gian hư thực hòa quyện, với những tình tiết li kì, thử thách sự chịu đựng thần kinh của độc giả ở cung bậc cao nhất. Chỉ khi đã trải qua cảm giác khủng hoảng tuyệt đối, ta mới có thể cảm nhận được sâu sắc sự lãng mạn đầy đam mê và cảm động của tình yêu.
TRÍCH DẪN:
Một hôm, bốn sinh viên đột nhiên ghé thăm. Họ nói là sau khi xem truyện ngắn “Hoang thôn” của tôi đăng trên tạp chí “Chồi non” đã bị thôi thúc thực hiện khát vọng đi thám hiểm Hoang thôn. Sau khi từ Hoang thôn trở về, chỉ trong một thời gian ngắn, bốn người họ đều lần lượt gặp phải chuyện đen đủi. Còn tôi cũng nhận được email của một cô gái bí hiểm tự xưng là “Nhiếp Tiểu Sảnh.” Kể từ đó, biết bao nhiêu là chuyện li kì cổ quái hệt như ma quỷ quấn chặt lấy tôi, không cách nào thoát ra nổi. Trong suối ba mươi ngày đêm khủng loạn đến cực độ đó, tôi và Tiểu Sảnh đã yêu nhau say đắm. Nhưng tiếng sáo đến từ Hoang thôn đã thức tỉnh kí ức của cô ấy. Tiểu Sảnh không thuộc về nhân gian này. Tôi vẫn hi vọng được nhìn thấy cô ấy. Lúc cổ vật nhẫn ngọc trở về cung điện dưới lòng đất đã tỏa ra ánh sáng lấp lánh, hàng ngàn những điều bí ẩn rốt cuộc đã bị chôn vùi dưới đáy sâu…
Chương 34: Lời kết📷

Ác Bá

Trí Bạch
Ác bá – hai chữ này giải nghĩa ra sao? Không ai giải thích nổi, nó đại diện cho điều gì. Kẻ nào mới được cho là ác là bá, kẻ nào mới xứng danh được với hai chữ này?
Lâm Cường thiếu niên trẻ tuổi, chẳng ai biết hắn từ đâu xuất hiện, chẳng ai định nghĩa nổi hắn là người thế nào. Hắn ngốc nghếch, khờ khạo, luôn làm người khác kinh ngạc dở khóc dở cười.
Vậy mà biết đâu được bỗng dưng hắn lại có thể mang trong người một thân võ nghệ cực cao, tuyệt kỹ thâu gồm thiên hạ, trí tuệ siêu việt, sức mạnh siêu nhiên. Nhờ thế hắn mới thành lập được cho mình đội ngũ siêu khủng toàn những thiếu niên xuất chúng, một có thể chọi trăm, thậm chí ngàn người. Nhưng có một sự thật không phải người nào cũng biết về thân thế của hắn.
Song hành bên cạnh đó còn có một truyền thuyết kể về một người tên gọi Trung Hoa Chấp Pháp Giả, lai lịch người này chẳng ai biết. Vô số kẻ gặp qua nhưng không một ai kể rõ được người này thế nào. Mỗi khi có một cao thủ xuất thế hành hiệp trượng nghĩa đánh đuổi ngoại xâm, lại nổi lên những lời đồn đoán đó là Trung Hoa Chấp Pháp Giả. Người này tạo ra một thế lực vô hình khiến người trong võ lâm khi nghe đến tên đều răm rắp nghe lệnh. Nhưng ai mới thực sự là người thật hàng thật đây?
Có vô số bí mật khác, từ cuộc chiến chống lại thế lực đang dòm ngó bờ cõi Trung Quốc nơi hải ngoại, đến những kẻ bán nước vẫn âm ỉ mong một lần phất cờ gióng trống. Một vùng phía Đông Bắc kéo dài cho đến Tân Cương xảy ra biết bao nhiêu cuộc ám sát, bắt cóc tống tiền, thậm chí đe doạ đến an ninh quốc gia. Mà đứng sau nó là những thế lực phản động kia.
Cảnh tượng thảm thiết, máu chảy đầu rơi, nháy mắt đã bị đạn bắn xuyên đầu không sao nói hết. Thế lực nào trong ba thế lực kể trên giành được thắng lợi trong cuộc chiến một mất một còn giành danh hiệu Ác Bá một phương, thống lĩnh toàn cõi Trung Quốc. Phải ác đến cỡ nào,bá đến cỡ nào, khí phách ra sao? Chỉ biết rằng chỉ có một kẻ có quyền được sống trong cuộc chiến này.
Và trong khi chúng ta xem những cảnh bắn nhau hoành tráng, những cuộc rượt đuổi như xine, những pha đánh nhau tựa như phim chưởng,còn có những màn đấu trí đỉnh cao bằng cả thực lực, nhãn lực, nghị lực, táo bạo, không thiếu có phần may mắn. Đó là các bóng hồng e ấp,xinh đẹp, chỉ khẽ xoay người khiến bao chàng ngất ngây, bao cô gái ganh tị, nhưng cũng đầy cá tính, số phận cũng không ai giống ai tạo nên cho tác phẩm những điểm nhấn tưởng chừng như ngạt thở.
Đoán xem có phải Trung Hoa Chấp Pháp Giả và Lâm Cường là một người? Đoán xem ai mới thật là kẻ được người đời xưng tụng hai chữ “Ác Bá” này? Còn nữa hãy đoán thử xem bí mật của Lâm Cường là gì. Đặc biệt bất ngờ chỉ biết giống như Siêu Nhân.
Chương 314: Mãi mãi...📷

Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi

Diêu Tam
Nội dung: Khuôn viên trường, văn bản ngọt ngào, trọng sinh, He. Nhân vật chính: Lâm Tư Tranh, Hạ Đình┃ Nhân vật phụ: Khác: Độ dài: 74 chương Tiến độ: Đã hoàn thành – ——– Quay trở lại năm mười sáu tuổi, đây là khoảng thời gian êm đềm nhất trong cuộc đời của Lâm Tư Tranh, mọi thứ dường như chưa quá muộn để làm lại. Cuộc sống còn chưa uất ức, gia đình cũng chưa kiệt quệ vì nàng, điều quan trọng nhất là lúc này nàng có thể nhìn thấy Hạ Đình, một người u ám, người phụ nữ kiếp trước vì nhớ nàng mà nhiều lần khóc trong đêm ở lăng mộ của nàng. Lâm Tư Tranh muốn đích thân hỏi, Hạ Đình bắt đầu thích nàng từ khi nào? * Tất cả mọi người trong trường cấp ba số 1 Phàm Triết đều sợ Hạ Đình, nói rằng cô thất thường, thờ ơ và thu mình, nhưng Lâm Tư Tranh không sợ. Mặt đáng sợ nhất mà nàng từng thấy ở Hạ Đình là lúc cô nói tại đám tang của nàng- các người nên trả giá cho cái chết của nàng.Chương 74: [Ngoại Tr...📷

Vẫn Thạch Thiên Hàng

Dạ Lan Yêu Ca
Editor: LuciferVadden Thể loại: nguyên sang, ĐAM MỸ, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, MẠT THẾ, xuyên việt, dị năng, ngọt sủng, trọng sinh, hệ thống, xuyên thư, cẩu huyết, cường cường, phản xuyên, chủ thụ, sảng văn, pháo hôi, HE, 1×1. CP: Tề Mộ Vân x Tiêu Phong Số chương: 70 chương + 2 ngoại truyện
Trận động đất bất ngờ không hiểu đã khởi động không gian nào, mà khiến Tiêu Phong xuyên vào tiểu thuyết mà em gái đề cử cho anh. Đã hoang mang rối loạn không biết làm sao, nữ chính lại còn xuyên qua nữa chứ.
(“▔□▔)/
Kịch bản lệch khỏi quỹ đạo trở thành con đường sai lệch điên cuồng…
(Phản diện) Nữ chính: “Ta có hào quang nữ chính, hàng đống hàng đống soái ca tới rồi!” (☆_☆)
(Chính diện) Tiêu Phong: “Ta được nhân vật trong kịch bản ngăn chặn hào quang của hào quang.” Nhất nhất +
Nữ chính: ╰_╯
Tiêu Phong: (ˉ﹃ˉ)
Tiêu Phong: “Tang thi thật sự sắp tới QAQ! Tôi cần ôm cái đùi bảo mệnh!”
Tề Mộ Vân (mặt không cảm xúc): “Ở đây nè.”

Tiêu Phong: “Fuck ôm đùi lớn ôm quá mức rồi! ” (╯‵□′)╯︵┴─┴
Hắc Miêu xúi giục bánh bao đi trộm cá nhỏ lặng lẽ chuồn qua.
Chương 70: Chân tướn...📷

Mị Hoặc Vô Hình

Nhật Dạ An Nhiên
Tác giả: Nhật Dạ An Nhiên
Thể loại: Ngôn Tình
Cô là một cô gái lạnh lùng từ trong ra ngoài, là một sát thủ ngầm không ai đoán được khi vẻ bề ngoài lại là một đóa hoa. Sự xuất hiện của cô trong truyện Mị Hoặc Vô Hình rất tượng.
Vẻ lạnh lùng của cô đã cho mọi đàn ông đối với cô như là không tồn tại… Hắn thì lại là một ác quỷ trốn trong bộ dạng một anh chàng hoàn hảo, rất nhiều cô gái đi theo nhưng anh chỉ hứng thú với cô nàng sát thù kia.
Một bên lạnh lùng, một bên ác quỷ nóng nảy, liệu sẽ có dây xích nào ràng buộc họ lại? Hay là băng và lửa sẽ lại triệt hạ nhau!!!
Chương 50: Ngoại Tru...📷

Tư Niệm Thành Thành

Quân Tử Dĩ Trạch
Tác phẩm: Tư Niệm Thành Thành (Tư niệm thành thành: 思念成城: Nỗi nhớ đã hóa thành thành trì) Thể loại: Ngôn tình hiện đại, giới giải trí, HE Tác giả: Quân Tử Dĩ Trạch (Thiên Lại Chỉ Diên) Chuyển ngữ: Loyal Pang Poster: Popcorntiger
Ở những năm tháng tuổi hoa rực rỡ nhất, chúng ta thường chưa biết thế nào là yêu nhưng lại gặp được tình yêu của cả đời người.
Cô nói: Hi Thành, em thề sẽ không bao giờ yêu anh nữa. Nhưng mà, em nghĩ vĩnh viễn mình sẽ chẳng thể yêu ai được như đã từng yêu anh.
Anh là một tòa thành cô nhớ mãi không quên. Còn cô là vết thương khó nói hết bằng lời của anh.
Mười năm cô lẻ loi độc hành với những ký ức về anh, ru ngủ trái tim mình thành một hòn đảo cô đơn.
Cho đến một ngày anh chàng kiến trúc sư nổi tiếng Dante xuất hiện.
Anh là một người đàn ông thần bí mang dung mạo hệt như bạn trai cũ của cô. Anh đã đánh vỡ cuộc sống trên cao tràn ngập sự cô đơn và mang đến cho cô một tình yêu triền miên kịch liệt. Cứ thế anh từng bước chiếm lấy trái tim cô
Đương lúc thành trì nghiêng ngã, tình yêu nở hoa thì một âm mưa được giấu diếm nhiều năm đã phá tan ảo mộng của cô một lần nữa. Thân phận thật sự và mục đích của Dante dần hiện rõ ra….
Khi ta quyết tâm làm thương tổn người khác thì đã định trước chính mình cũng sẽ bị thương. Nhưng mà, trong quá trình đi về đích của con đường tình, có rất nhiều người không tiếc nhận lấy tổn thương cho bản thân để làm đau lòng người mình yêu quý.
Cho dù chúng ta từng hít thở qua không khí trong lành của Barcelona, từng nghe tiếng chuông trên tháp Luân Đôn, từng ngắm nhìn hết tất cả cảnh đẹp trên thế giới. Nhưng cũng không bằng một khoảnh khắc khi em vô tình đi lạc vào trái tim của anh.
Đôi nét về tác giả & tác phẩm:
Quân Tử Dĩ Trạch hay còn gọi là Thiên Lại Chỉ Diên là một tiểu thuyết gia thuộc trường phái hiện đại lãng mạn với văn phong vô cùng tao nhã và tỉ mỉ. Phần lớn các tác phẩm của cô thường liên quan đến nhân văn, triết học, tư tưởng phóng khoáng và độc lập hiện đại của phái nữ.
Tác phẩm “Tư Niệm Thành Thành” được viết theo giọng văn buồn man mác miêu tả về một cuộc tình thanh xuân đã mất của Thân Nhã Lợi và Cố Hi Thành. Liệu mười năm sau, với sự xuất hiện của Dante – người có khuôn mặt giống hệt Cố Hi Thành mang theo đầy rẫy những bí mật. Thì cô có thể tìm lại được hạnh phúc mình đã đánh mất kia không? Hay lại một lần bỏ lỡ và chôn sâu vào năm tháng?
Chương 28: Kết thúc:...📷

Xuân Vũ Và Từ Phong

Dayandog
Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, tình duyên đô thị, HE, 61 chương Edit: Mỏng
Nội dung:
Một câu chuyện tình nhẹ nhàng, đơn giản, là một sự quen biết, dần dần nảy sinh tình cảm và yêu nhau, cùng nhau trải qua tháng năm yên bình….
Bỏ qua những câu chuyện yêu đương phập phồng, gian nan trắc trở, những câu chuyện toàn những tình tiết cẩu huyết, tiểu tam tiểu tứ tấp nập, yêu đương như trời sụp đất nứt, biến cố xảy ra không ngừng….Một câu chuyện bình dị, ngọt mà không ngấy sẽ khiến bạn thoải mái và từ từ chìm đắm.
Lương Xuân Vũ là một cô gái bình thường như trăm ngàn cô gái khác trong thành phố này, sống cô độc một mình, cặm cụi kiếm tiền trả nợ. Tốt nghiệp đại học, chưa có việc làm thì đi sửa xe kiếm sống trong 2 năm. Tìm được công việc phù hợp chuyên môn kế toán của mình với mức lương không thấp, mà phải nói là cực kỳ thấp. Dịp tình cờ cô thành nhân viên kế toán kiêm tài xế cho ông chủ của mình, việc chuyên môn không giảm mà còn phải thức đêm thức hôm đưa đón ông chủ, cô vẫn không phàn nàn, kêu ca, cứ bình thản sống. Từ Phong gặp cô khi đến chơi với ông chủ của cô. Gặp vài lần, cô gái lặng lẽ đó đi vào lòng anh rất tự nhiên. Anh để ý, quan tâm tới cô, vô tình cố ý giúp đỡ cô vài câu. Anh là mẫu đàn ông mà các cô gái mơ ước, muốn tiền có tiền, muốn gia thế có gia thế, muốn sắc thì lại càng có sắc. Vậy mà lại bị thu hút bởi một cô gái quá đỗi bình thường. Tình yêu mà, vốn dĩ đâu cần lý lẽ. Thế mà lần giở lại chuyện cũ mới thấy hóa ra duyên đã đến từ lâu lắm rồi.
Văn án:
Lương Xuân Vũ: Tôi đã chuẩn bị tốt cho cuộc sống cô độc cả đời. Từ Phong: Haizz, phá cửa nghĩ tới nơi cùng nhau đi.
Kết quả kim phong ngọc lộ tương phùng*
Cô là Lương Xuân Vũ, cơn mưa xuân thổi vào một ngọn gió, ngọn gió đó chính là Từ Phong thế như chẻ tre, khó có thể ngừng. Từ đây trong ta có người.
– ——————————————————————————————– Chú thích của Mỏng: “Kim phong ngọc lộ tương phùng” là câu trong bài thơ Thước Kiều Tiên
Tiêm vân lộng xảo, Phi tinh truyền hận, Ngân Hán điều điều ám độ. Kim phong ngọc lộ nhất tương phùng, Tiện thắng khước nhân gian vô số.
Nhu tình tự thuỷ, Giai kỳ như mộng, Nhẫn cố Thước kiều quy lộ! Lưỡng tình nhược thị cửu trường thì, Hựu khởi tại triêu triêu mộ mộ?
Dịch nghĩa: Từng đám mây màu nhỏ khoe đẹp Sao bay truyền cho nhau nỗi hận Sông Ngân vời vợi thầm vượt qua Gió vàng sương ngọc một khi gặp nhau Hơn hẳn bao lần ở dưới cõi đời
Tình mềm tự nước Hẹn đẹp như mơ Không nỡ nhìn cầu Ô Thước là lối về Hai mối tình đã thật sự là lâu dài Há đâu cứ phải gặp nhau chiều chiều sớm sớm
Dịch thơ: Âm thầm quá bước ngân hà Sao bay gửi hận mây hoa khoe màu. Gió vàng sương ngọc tìm nhau Đường trần muôn kiếp có đâu sánh cùng.
Nhu tình mộng đẹp tương phùng Ngậm ngùi chả nỡ ngoảnh trông thước kiều. Tình xưa nếu mãi còn yêu Cầu chi sớm sớm chiều chiều bên nhau.
Chương 61: Kết thúc📷

Trùng Sinh Chi Nghịch Thiên Cuồng Nữ

Nguyệt Tát Lâu Lan
Thể loại: hiện đại, trùng sinh, dị năng. Edit+beta: Sakura009 + Tiểu Thuyết Hoa Hồng Giới thiệu:
Lợi khí của cô-Ngọc Tình là sự trung thành và tín nhiệm đã cho cô may mắn trở thành thực nghiệm nhân kiểu mới, một cao thủ hạng nhất. Chết không nhắm mắt, trùng sinh cho cô lại một cuộc sống mới.
Lúc bảy tuổi cô đã dự đoán mọi chuyện từ nay về sau thay đổi. Dị năng trước thời gian thức tỉnh, nhất định cuộc đời sau này không tầm thường.
Mở công ty, kinh doanh châu báu, tu luyện dị năng đến vậy cũng chỉ vì trở thành người đứng ở đỉnh cao nhìn xuống thế gian!
Đoạn ngắn đặc sắc:
“Thân ái, nghe nói Áo Lị mới ra một loại nhẫn kim cương? Người ta là có ý định mua một cái tặng cho ngươi nha.” Trước bàn công tác, mỗ nam siêu việt nào đó hai tay chống bàn, thân thể hơi nghiêng, đôi mắt hoa đào khẽ liếc mắt đưa tình nhìn vào mỗ nữ công tác cuồng.
Mỗ nữ tay nhẹ nhàng hạ bút ký xuống tên mình. “ Thảo, đây là muốn để lại cho ta bao nhiêu văn kiện!”
“Tình Tình~~, có được hay không a~~” Nam nhân gặp nữ nhân không để ý đến mình, môi đỏ mọng hơi hơi đô khởi, câu nói có không biết bao nhiêu lượn sóng theo miệng hắn nhổ ra.
Cây bút trong tay mỗ nữ hơi buông lỏng một chút, hai hàng lông mi đẹp chớp chớp, một đôi mắt to nhìn về phía mỗ nam: “Ngươi vừa nói gì a?”
Chương 163: Kết thúc...📷

Nhi Tử Dị Năng Của Mẫu Thân Hỏa Thần

Khương Lê
Thể loại: Xuyên không, dị năng Editor: Phi Phi + Gấu Trúc Beta: Phi Phi Độ dài: 4 quyển và khoảng 2 quyển phiên ngoại Nguồn convert: TTV
Vân Liệt Diễm, tổ trưởng tổ đặc công dị năng quốc tế, danh hiệu “Hỏa thần”, một khi xuyên qua, trở thành thất tiểu thư ngu ngốc của thừa tướng Đông Thịnh quốc, biệt danh “kinh thành đệ nhất ngốc tử”.
Tứ hôn?
Mất hứng, nghênh ngang rời đi, thuận tiện đốt nửa tòa thành!
Mang thai?
Ngươi là cha của con ta?
Hừ! Xem ta giáo huấn ngươi như thế nào!
Chương 141: Phiên ng...📷

Bảo Hộ Em Suốt Đời

Mộng Vũ Thần
Thể loại: Đồng nhân, bách hợp, xuyên không Editor: LTheG99
Giới thiệu của bạn Editor: Đồng nhân, là đồng nhân Hoa Thiên Cốt ạ
Xuyên không như bao chị đồng nhân khác, được Chưởng môn Trường Lưu nhận làm đồ đệ, không những vậy còn là tiểu sư muội của Tôn thượng Bạch Tử Họa, bon chen toàn bộ đất diễn và ánh hào quang vốn dĩ hết sức hào nhoáng của anh ấy trong nguyên tác
Nhân vật chính: Thiều Nguyệt x Hoa Thiên Cốt
Phối hợp diễn: Bạch Tử Họa, Sênh Tiêu Mặc, Ma Nghiêm, Sát Thiên Mạch, Trúc Nhiễm, Nghê Mạn Thiên,…. etc
Thể loại: Tình hữu độc chung, sư đồ luyến, tiên hiệp, sủng ver sugar mama, chậm nhiệt, HE
Không có chương📷

Chú Hãy Ngủ Với Tôi

Võ Anh Thơ
Thể loại: Tình cảm hiện đại, hài hước, đề tài xã hội: sex… Tình trạng: 43 (Full)
Cô chính là Đỗ Như,xuất thân là một thiên kim tiểu thư của dòng họ Đỗ, tròn hai mươi tuổi, lạnh lùng ngang bướng, không còn muốn sống vì mắc bệnh tim và bị người yêu bỏ rơi.
Còn anh là Tôn Duy, một anh chàng nhân viên kế toán bình thường, năm nay ba mươi tuổi, hơi nóng tính và dễ cáu gắt, đã có vợ.
Do số phận sắp đặt, “băng” với “lửa” tình cờ gặp nhau. Để rồi tiếp đến…
“Chú hãy ngủ với tôi, được không?”
“Cô bé này hư thật! Đã gọi tôi là chú mà sao lại nói như vậy chứ?”
Cuối cùng thì…
Một bản hợp đồng ngoại tình đã được thiết lập giữa Đỗ Như và Tôn Duy: một tuần một đêm.
Chương 43: Anh đã th...📷

Tình Nhân Làm Ấm Giường Của Tổng Giám Đốc

Vivien0201
Thể loại: đô thị, ngôn tình Editor: Ri Ri
Đêm trăng.
Hướng Vãn nhìn thoáng qua bóng đêm, không khỏi nở nụ cười, kỳ thật cô chỉ nhìn cửa kính, sẽ chống đạn đi, Hướng Vãn càng cảm thấy buồn cười. Cửa kính chống đạn, mới có thể thể hiện thân phận địa vị của Lê Thiên Qua.
Hướng Vãn cởi giày cao gót, đặt ở chỗ cổng vòm. Lê Thiên Qua thích sạch sẽ, anh thích tất cả mọi chuyện đều trật tự rõ ràng, tất cả đều không nhuốm bụi trần, nhưng Hướng Vãn cảm thấy kỳ quái, vì sao anh yêu sạch sẽ như vậy, từng tháng lại cứ phải gặp người không sạch sẽ?
Hướng Vãn biết, Lê Thiên Qua thích tất cả mọi chuyện đều nằm trong lòng bàn tay của mình, đây là người thích thành công, đã thích thành thói quen. Một khi phát sinh biến hóa, anh sẽ phẫn nộ, thậm chí khủng hoảng.
Hướng Vãn cầm một đôi dép lê, đặt ở chân, từ từ đi vào. Giẫm lên lên thảm thật dày dưới chân, gần như không nghe được chút tiếng động nào.
Người đàn ông trên sofa đưa lưng về phía Hướng Vãn, hai cái đùi tùy ý gấp xếp cùng một chỗ, đầu ngón tay ánh lửa lúc sáng lúc tối.
“Lê Thiên Qua.” Nghe không ra tiếng chủ nhân hỉ nộ, tự nhiên xinh đẹp quyến rũ giống như ngày xưa, gần như không có gợn sóng, bình tĩnh như cục diện đáng buồn. Hướng Vãn đi đến trước mặt anh, lẳng lặng đứng.
Lê Thiên Qua nhìn cô một cái, đồng dạng không hề gợn sóng thanh âm: “Cởi giầy, không phải chuẩn bị cho cô.”
Hướng Vãn yên lặng cởi cặp giày nhung mao kia, xách ở trên tay.
“Ném.”
Hướng Vãn xích chân đi ở trên mặt đất, đẩy mở cửa sổ, cầm đôi giày sa hoa đó, “Vù” một tiếng, ném xuống.
Lê Thiên Qua dập tắt khói, vẫy vẫy tay với Hướng Vãn, “Quá đây.”
Hướng Vãn lại đi trở về, đứng ở vị trí vừa rồi.
“Cởi quần áo ra.”
Hướng Vãn sửng sốt một phen, nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe xong anh nói. Kéo khóa váy ra, váy từ trên thân thể cô nhanh chóng rơi xuống, trong phòng phủ đầy khí lạnh, cảm giác kích thích, khiến cô nổi da gà.
Lê Thiên Qua đứng lên, qua lại đánh giá thân thể của cô, thản nhiên nói: “Cởi toàn bộ.”
Chương 74: Đại kết c...📷

Lang Gia Bảng

Hải Yến
Người dịch: Nguyễn Ngọc Hiếu
Lang Gia bảng kể về Mai Trường Tô, một kẻ xuất thân giang hồ bỗng một ngày trở thành tâm điểm cho những tranh đoạt chốn cung đình nhờ lời khẳng định của Lang Gia các thần bí: “Kỳ lân tài tử, được người này sẽ được thiên hạ.”
Với kết cấu truyện vô cùng chặt chẽ và logic, Lang Gia bảng của Hải Yến đã được độc giả bình chọn là tiểu thuyết đứng đầu thể loại hư cấu lịch sử năm 2007, được coi là “Bá tước Monte Cristo” phiên bản Trung Quốc.
Năm 2011, Lang Gia bảng lọt vào TOP 100 tiểu thuyết ngôn tình kinh điển, đứng trên rất nhiều tác phẩm nổi tiếng khác.
Danh thế ngày càng tăng, Lang Gia bảng được độc giả cũng như giới nghiền phim chờ đợi chuyển thể thành phim truyền hình, nối tiếp truyền thống chuyển thể các tác phẩm văn học rất thành công tại Trung Quốc.
Tác giả Hải Yến
Hải Yến, người Thành Đô, làm việc trong một công ty bất động sản. Sở thích là nghiên cứu lịch sử và văn học, thích viết văn.
Chương 68: Chương kế...📷

Thôi Miên Sư Đích Tính Phúc Sinh Hoạt

Dainanson
Tác giả: Dainanson Số chương: 34 Editor: HUY3NL1NH
Một bộ truyện đam mỹ hiện đại với đủ thể loại thôi miên sư, tổng công X các loại nô lệ thụ, NP, dạy dỗ, vô tiết tháo nhục văn, HE của tác giả Dainanson hứa hẹn sẽ là một bộ phun máu mà tác giả muốn lì xì cho các nàng. Chúc các nàng một năm mới vui vẻ, may mắn và hạnh phúc.
Chương 34: 34📷

Cầm Tù Tình Yêu

Moon
Người ta thường nghĩ tình yêu là một thứ gì đó rất thiêng liêng và nó là cái đẹp giữa hai con người khi yêu mà được tạo nên cần trân trọng và được bảo vệ nhưng đối với anh Lăng Vĩ Đình anh cầm tù cái gọi là tình yêu, giam cầm cô đến phút chót hối hận cũng không kịp
Hạ Tiểu Vi với khuôn mặt đau khổ
“Lăng Vĩ Đình đây không gọi là tình yêu ”
Chương 68: Con Đồng...
submitted by kenthttt to u/kenthttt [link] [comments]


2023.07.27 06:07 kenthttt Danh sách truyện mới cập nhật của truyen Iota

TRUYỆN MỚI CẬP NHẬT

Tất cả Bách Hợp Cạnh Kỹ Cổ Đại Cung Đấu Dã Sử Đam Mỹ Dị Giới Dị Năng Đô Thị Đô thị Đồng Nhân Đông Phương Gia Đấu Hài Hước Hệ Thống Huyền Huyễn Khác Khoa Học Khoa Huyễn Kiếm Hiệp Kỳ Ảo Lịch Sử Linh Dị Ngôn Tình Ngược Nữ Cường Phương Tây Quân Sự Sắc Sủng Thám Hiểm Thể Loại Tiên Hiệp Tiểu Thuyết Triết Học Đường Phố Trinh Thám Trọng Sinh Truyện Hoàn Thiện Truyện Mới Truyện Teen Võng Du Xuyên Không

Xuyên Nhanh Tìm Lại Linh Hồn

Ngôn TìnhChap 165: 165: Thế Giới 5 Xuyên Tới Nữ Nhi Quốc 36 giây trước

Quang Âm Chi Ngoại

Tiên HiệpChap 846: Tế Nguyệt tương lai ngưu bức nhất hiệu thuốc hình thức ban đầu (2)7 giây trước

Trở Lại 1982 Làng Chài Nhỏ

Đô ThịChap 310: Chú nhỏ ta rõ ràng ngươi ý tứ7 giây trước

Xuyên Nhanh Bách Biến Nam Thần Nhẹ Điểm Liêu

Ngôn TìnhChap 15: 15: Quân Thiếu Ác Ma Đừng Tới Đây! 147 giây trước

Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Trọng SinhChap 874: Cúc hoa tàn, Mãn Đĩnh Thương7 giây trước

Bán Tiên

Tiên HiệpChap 866: Nguyện vì đả cẩu bổng8 giây trước

Vạn Đạo Kiếm Tôn

Huyền HuyễnChap 245: Tiếu ngạo tuyên cổ Vô Song!8 giây trước

Thanh Liên Chi Đỉnh

Tiên HiệpChap 4615: Mưa gió nổi lên8 giây trước

Vô Thượng Sát Thần

Tiên HiệpChap 760: Sơ Tuyển Bắt Đầu8 giây trước

Mạt Nhật Mô Nghĩ Khí, Ta Lấy Kiếm Đạo Chứng Siêu Phàm

Khoa HuyễnChap 474: Đã sớm sáng tỏ8 giây trước

Tiên Giả

Tiên HiệpChap 433: Theo đuôi9 giây trước

Đạo Giới Thiên Hạ

Huyền HuyễnChap 247: Như là tên ăn mày (tăng thêm)10 giây trước

Vạn Tướng Chi Vương

Huyền HuyễnChap 837: Chiến Tần Y10 giây trước

Thái Cổ Long Tượng Quyết

Huyền HuyễnChap 666: Một đạo nhân ảnh11 giây trước

Hệ Thống Công Lược Của Pháo Hôi

Đam MỹChap 65: Chap 6511 giây trước

Kình Thiên Kiếm Đế

Tiên HiệpChap 6066: Ngươi trước quỳ xuống, ta có việc cầu ngươi!1 minutes trước

Siêu Thời Không Xem Mắt

Khoa HuyễnChap 306: Dùng cái cuốc đào được hư không8 phút trước

Chuẩn Điểm Thư Kích

Đam MỹChap 211: Giã từ - Hoàn chính văn8 phút trước

Đại Đạo Đơn Giản Hoá: Theo Viên Mãn Thần Tiễn Thuật Cẩu Thành Chân Tiên

Huyền HuyễnChap 213: 2000 ngàn thọ nguyên, đoạt Nhiếp Bất Bình cơ duyên20 phút trước

Trọng Sinh 1999: Mở Ra Hắc Khoa Kỹ Thời Đại

Đô ThịChap 875: Bị đại bại21 phút trước

Thợ Sửa Giày

Đô ThịChap 121: 121: Ngoại Truyện 11 Cross–over Mạt Chược 2 Hoàn Thành Toàn Bộ30 phút trước

Hàn Thiên Ký

Tiên HiệpChap 359: khu trục tà kính.31 phút trước

Ánh Bình Minh Lạnh Lẽo

Ngôn TìnhChap 63: 63: Ở Lại Nhân Giới32 phút trước
submitted by kenthttt to u/kenthttt [link] [comments]


2023.07.11 02:07 Brightsea129 Prefectures of Japan in Sino-Vietnamese

Prefectures of Japan in Sino-Vietnamese submitted by Brightsea129 to VietNam [link] [comments]


2023.06.20 06:49 wikitonghop Kiềm Saphia VTV - BAND.US

Kiềm Saphia VTV - BAND.US
Kiềm Saphia VTV Trên BAND chia sẻ những thông tin mới nhất, chuẩn xác và nhanh chóng nhất về kiềm thảo dược Saphia: https://band.us/@kiemsaphiavtv

https://preview.redd.it/eg21p1oms37b1.png?width=1000&format=png&auto=webp&s=c62d2d8df0db064c3e3491ddea413e2e717a3fc1
submitted by wikitonghop to u/wikitonghop [link] [comments]


2023.06.20 05:00 giasutotnhat Hop dong gia su uy tin tai Ha Noi - No phi 100%

Hop dong gia su uy tin tai Ha Noi - No phi 100%

https://preview.redd.it/zjrhobp1937b1.jpg?width=720&format=pjpg&auto=webp&s=e47c10babdef0f7afc56160e67554fda19a1e68a
  1. Gia Sư Dạy Tốt A+ cung cấp dịch vụ gia sư uy tín & chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Liên hệ tư vấn: 0984.454.328
Xem thêm: https://giasudaytot.com/gia-su-van-lop-8-tot-nhat/
Hiện tại Trung Tâm đang diễn ra chương trình:
- Giảm phí 10% - Nợ phí 50% - 100%
- Hỗ trợ nhận lớp Online ở xa
- Nếu ĐÃ có MÃ GIA SƯ: Bạn inbox Mã gia sư + Mã Hợp đồng (Mã lớp) vào page Gia sư Dạy Tốt A+
- Nếu CHƯA có MÃ GIA SƯ: GS/GV đăng ký thông tin tại giasudaytot.com
- Liên hệ:
+) ĐT: 0984.454.328
+) Gmail: giasudaytot2012@gmail.com
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và ủng hộ Gia sư Dạy Tốt A+!
  1. Một số lớp gia sư Ngoại Ngữ:
T-100. Ielts 6.5: CT9 Trần Văn Lai, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm - 250k/b/1,5h - 2b/tuần
Yêu cầu: Gia sư SV nữ kinh nghiệm
.................
T-094. Tiếng anh 8 lên 9: Hoàng Hoa Thám, Ba Đình - 150k/b - 2b/tuần
Yêu cầu: Gia sư Sv ngoại ngữ kinh nghiệm
.................
T-092. Tiếng anh 9: Đặng Thùy Trâm, Bắc Từ Liêm - 300k/b/1,5h - 3b/tuần
Yêu cầu: Gia sư Gv kinh nghiệm dạy 3 tháng hè
.................
T-696a. Tiếng anh 8 lên 9: Bắc Cầu, Ngọc Thụy, Long Biên - 150k/b - 2b/tuần
Yêu cầu: Gia sư Sv nữ kinh nghiệm
.................
Like page trung tâm để theo dõi nhận lớp nhanh nhất:
https://www.facebook.com/giasudaytotaplus
Trung Tâm Gia Sư Dạy Tốt A+ Hà Nội
submitted by giasutotnhat to u/giasutotnhat [link] [comments]


2023.05.25 09:02 LEDMofanmaninhled Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Lỗi Màn Hình Xanh Trên Windows 10

Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Lỗi Màn Hình Xanh Trên Windows 10
https://preview.redd.it/rb7g0svsex1b1.png?width=1200&format=png&auto=webp&s=b1ef8cad6de41dd5248c749e04aa8be1e11e087f
Lỗi xanh màn hình là lỗi khá phổ biến đối với người dùng hệ điều hành Windows, gây ra những vấn đề rắc rối khiến người dùng cảm thấy bất lực vì không biết phải khắc phục như thế nào. Tuy nhiên, để khắc phục lỗi màn hình xanh thì vô cùng đơn giản nếu bạn thực sự nhận biết được lỗi, đồng thời khắc phục nhanh chóng. Bài viết dưới đây, hãy cùng LEDMofan tìm hiểu cách khắc phục lỗi màn hình xanh nhé!

Nguyên nhân dẫn đến lỗi màn hình xanh

Có rất nhiều nguyên nhân làm màn hình bị xanh khác nhau từ phần cứng đến phần mềm và cả từ các ứng dụng, thiết bị ngoại vi bên ngoài. Sau đây là một số nguyên nhân chính dẫn đến lỗi màn hình xanh:
  • Máy tính hoạt động trong một thời gian dài dẫn đến tình trạng quá nhiệt, gây sập nguồn;
  • Lỗi Driver không còn hoạt động với Windows;
  • Lỗi không tương thích phần cứng;
  • Lỗi phần mềm do xung đột với hệ thống.
Trong đó, 2 lỗi chính dẫn đến lỗi màn hình xanh đó là lỗi Driver và phần cứng. Do 2 thành phần này ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng hoạt động của hệ điều hành Windows. Các trình diệt virus bên thứ 3 cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến máy tính bị màn hình xanh.
Khi máy tính gặp lỗi màn hình xanh, sẽ xuất hiện dòng thông báo ”Your PC ran into a problem and needs to restart” để thông báo nguyên nhân. Trong đó, bạn hãy chú ý đến dòng chữ in hoa để xác định nguyên nhân gây ra lỗi xanh màn hình.

Cách nhận biết lỗi màn hình xanh

Khi bạn gặp tình trạng màn hình xanh thì máy tính của bạn sẽ hiện ra một bảng thông báo có dòng chữ màu xanh ”Your PC ran into a problem and needs to restart”. Khi đó, máy tính của bạn sẽ lặp đi lặp lại khởi động cùng với bảng thông báo với dòng chữ như trên màu xanh .
Bạn nên chú ý kiểm tra kỹ ở dòng chữ in hoa trong bảng thông báo với dòng chữ như trên màu xanh ở hình bên dưới.
Đọc thêm:

Cách khắc phục lỗi màn hình xanh

Trên đây là một số cách khắc phục lỗi xanh màn hình hiệu quả và nhanh chóng nhất:

Cách khắc phục lỗi BAD POOL HEADER

1. Kiểm tra RAM Bộ nhớ RAM bị hỏng có thể dẫn đến tình trạng máy tính bị xanh màn hinh, bạn hãy thử kiểm tra lại RAM bằng công cụ Windows Memory Diagnostic Tool.
2. Kiểm tra phần mềm diệt Virus Khi máy của bạn gặp tình trạng xanh màn hình, bạn hãy thử gỡ hết các phần mềm diệt Virus trên máy đi. Bạn không cần sử dụng quá nhiều phần mềm diệt Virus vì Windows Defender của máy tính đã thể đáp ứng tốt.
Nhưng nếu bạn vẫn muốn cài phần mềm diệt Virus thì bạn nên sử dụng phần mềm bản quyền hạn chế việc sử dụng bản diệt Virus Crack.
3. Kiểm tra Driver
  • Bước 1: Bạn nhấn chuột phải vào ”This PC” > Chọn ”Manage” để mở cửa sổ toàn bộ Driver.
  • Bước 2: Bạn kiểm tra Driver xem có hiện dấu chấm than màu vàng không, nếu không nhấp chuột phải vào Driver màn bạn muốn kiểm tra và chọn ”Update Driver Software, Disable, Uninstall” để kiểm tra.

Cách khắc phục lỗi DRIVER POWER STATE FAILURE

  • Bước 1: Trên thanh tìm kiếm gõ ”CMD” > Chọn ”Command Prompt”.
  • Bước 2: Nhập lệnh ”Verifier” > Chọn ”Enter”.
  • Bước 3: Bạn nhấp chuột chọn ”Create Standard Settings” > Chọn ”Next” > Chọn ”Automatically select all drivers installed on this computer”.

Cách khắc phục lỗi IRQL NOT LESS OR EQUAL

1. Kiểm tra Driver của hệ thống
  • Bước 1: Trên thanh công vụ tìm kiếm gõ lệnh ”devmgmt.msc”, sau đó sẽ hiện ra cửa sổ quản lý các Driver là ”Device Manager”.
  • Bước 2: Bạn kiểm tra Driver xem có hiện dấu chấm than màu vàng không, nếu không nhấp chuột phải vào Driver màn bạn muốn kiểm tra và chọn ”Update Driver Software, Disable, Uninstall” để kiểm tra.
2. Kiểm tra Update của Windows Bạn nên thường xuyên kiểm tra các phiên bản cập nhật vá các bản vá lỗi cho hệ điều hành Windows để có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng bạn nhé.
Trên đây là cách khắc phục lỗi màn hình xanh, hy vọng đã có thể giúp các bạn khắc phục được lỗi này. Chúc các bạn thành công!
submitted by LEDMofanmaninhled to u/LEDMofanmaninhled [link] [comments]


2023.01.21 05:49 Consistent-Switch709 Any ideas on how to improve this lineup? Thanks

Any ideas on how to improve this lineup? Thanks submitted by Consistent-Switch709 to IdleAngels [link] [comments]


2023.01.12 08:27 caobaanh1988 Xem tructiepbongda tai 90min TV co dac diem gi?

90min TV luon la lua chon hang dau cua nguoi xem tructiepbongda, boi trang co chat luong rat tot cung doi ngu nhan vien chuyen nghiep. Trang so huu luong nguoi xem rat lon. Vay trang co nhung dac diem gi noi bat hay cung chung toi tim hieu o bai viet duoi day.
Nhung uu diem khi xem tructiepbongda tai 90Phut TV
90Phut TV dang la trang truc tiep bong da chat luong nhat khu vuc hien nay,moi ngay dap ung duoc hang nghin luot truy cap cua nguoi xem, boi trang so huu nhieu uu diem noi bat ma khong phai dia chi nao cung co duoc nhu:
Giao dien trang website duoc thiet ke thong minh, voi su ket hop mau sac hai hoa cung cac thong tin tran dau duoc sap xep rat khoa hoc dam bao giup nguoi xem de dang tim kiem va xem tran dau minh thich
Link xem tructiepbongda rat chat luong: Toan bo cac duong link duoc cung cap deu co chat luong vo cung an tuong, moi thu tu hinh anh, man hinh den am thanh. Trang cam ket cac duong link duoc cap nhap som, da dang va khong bao gio bi nhiem virus hay ma doc nen ban hoan toan yen tam. Hon the, con co duong truyen rat muot ma va than thien voi moi nen tang thiet bi khac nhau.
90Phut TV con so huu doi ngu nhan vien deu la nhung bien tap vien chuyen nghiep, chuyen gia bong da hang dau,..nen cam ket mang den nhung noi dung uy tin
Ngoai ra, trang con cung cap link xem nhieu mon the thao khac nhu Tennis, bong chuyen, bong ro va day du cac thong tin bong da tren the gioi de ban co the nam duoc nhu ty so tran dau, bang xep hang,lich thi dau, bang keo cuoc,..
Ket luan
Voi rat nhieu uu diem tren mot lan lua lua chon xem tructiepbongda 90min TV la vo cung chinh xac. Ban con cho gi ma khong truy cap ngay trang de thuong thuc cac tran dau minh thich voi chat luong tot nhat. Va dung quen gioi thieu den ban be nhe.
Thong tin lien he 90Phut TV:
Chuyen muc xem them: https://90ptv.tv/ban-quyen/
Dia chi: 186 Me Tri, Tu Liem, Ha Noi 100000.
Dien thoai: 0983556211
Website: https://90ptv.tv/
Email: 91phutnet@gmail.com
Social: https://medium.com/@90phutnettv/about
Hastag: #90phut_TV #90pTV #tructiepbongda #bongdatructuyen #xem_bong_da
submitted by caobaanh1988 to u/caobaanh1988 [link] [comments]


2022.12.16 08:32 chupbi Tìm cái này!

LINH NGHIỆM
(Truyện ngắn này được đăng trên tuần báo Văn Nghệ, số 27 ra ngày 04.7.1992. Bị thu hồi và có lệnh hủy sau khi phát hành 4 ngày, nhưng càng được tìm đọc. Tác giả Trần Huy Quang bị treo bút 3 năm. Tổng biên tập lúc ấy là Hữu Thỉnh, tuy đi vắng, vẫn bị nghiêm khắc khiển trách. Tác giả cho biết phải suy nghĩ hơn 10 năm mới viết được truyện ngắn cô đọng này; anh phải suy nghĩ chọn từng câu, từng chữ, từng ý, từng hình ảnh... Bài báo nói về một con người, về tham vọng và" học thuyết" của con người ấy, về quần chúng bị con người ấy mê hoặc, và về sự kết thúc là công toi, trắng tay nhưng vẫn còn nhiều người mê muội đi theo hoài. Nhân vật chính là Hinh mà ngay từ đầu tác giả đã ẩn ý viết H.INH chính là Hồ Chí Minh. Sau truyện ngắn này bạn văn thường trìu mến gọi nhà văn là" người dám vuốt râu ông cụ " . Vĩnh biệt nhà văn Trần Huy Quang Sinh: 9 - 11-1943 Mất : 15-12-2022
--------------------------------------------------
H…INH là con trai thứ ba trong một gia đình nông dân không nghèo nhưng cũng không giàu có gì lắm. Cha anh ta có đỗ đạt, đã từng làm quan, nhưng tính khí thất thường, lòng đầy ham hố nên quan trên không mặn mà gì nên đã bỏ quan, khi đi dạy ở chốn kinh kỳ, khi ngồi bốc thuốc ở vùng sơn cước.
Hinh thừa hưởng ở dòng họ và khí chất của vùng chôn rau cắt rốn cái nết cơ bản cần cho kẻ có hoài bão tham chính là tính đa mưu túc kế, lòng dạ thật không bao giờ lộ ra mặt, bạn bè cùng lứa không ai dám kết thân làm bằng hữu. Hinh sáng dạ, lại có chí, học đâu biết đó, hai mươi tuổi làm thơ chữ Hán, đọc Rút-xô, Mông-tét-ski-ơ ... bằng nguyên bản nhưng Hinh chán học, chỉ nhăm nhăm một dạ xuất ngoại. Đạo học không có đường tắt, mà lập thân bằng con đường học vấn thì mù mịt, xa vời quá. Bằng văn chương thì chỉ khi thế cùng lực tận, bất đắc dĩ mà thôi.
Hàng ngày Hinh sống như người nuốt phải quả chùy gai vào bụng, buốt nhói, nhăn nhó, bồn chồn, vừa ngồi đã đứng lên, mới ngủ đã vùng dậy, trán nhăn tối, mắt xa xăm. Như đang phải lòng một tiểu thư khuê các ...
Nhưng Hinh đâu phải là người dại dột, không bao giờ để phí chí khí, sức lực vào chuyện đàn bà. Vớ vẩn. Chiếm mười trái tim đàn bà đâu có khó nhưng một trái tim nhân loại thì phải vượt trùng dương. Hinh ngước cái nhìn mong đợi lên bầu trời, hoài vọng bóng dáng một con tàu, tìm kiếm một phép thần thông, mong đợi một dấu vết của cõi Thiện hoặc hơi hướng của miền Cực lạc để đưa về cho chúng sinh. Tháng ngày như sợi chỉ căng mà lòng khao khát làm trai hải hồ, khắc khoải mong một phút được quỳ dưới chân bậc Chí Thánh và nói : "Ơn Người, Người là nguồn ánh sáng dẫn dắt chúng con ... Lũ chúng sinh con khao khát được gặp Người ..." Thế rồi như sự linh nghiệm của lời nguyện cầu, một đêm giông tố bão bùng, đất trời như trong cơn đau sinh nở, Hinh đã lên chín tầng Thánh địa để được gặp đấng Chí Linh.
Bắt đầu là một ngọn nến, ánh lửa dịu ấm tỏa một quầng sáng hình nón. Vầng sáng ấy tỏa hào quang, tia hào quang không thẳng mà có hình gấp khúc. Cuối cùng ở trung tâm vầng sáng ấy hiện ra khuôn mặt kiều diễm của một cô gái tóc vàng.
- Kính thưa ... Hinh bàng hoàng thốt lên.
- Không phải ! Cô gái mỉm cười độ lượng. Tôi chỉ là sứ giả của đấng Lập Đạo. Anh có lời thỉnh cầu gì gấp lắm không ? Người đang bận, việc hành đạo mới chỉ ở bước khởi đầu ...
- Kính thưa, tôi là người của xứ sở Nhọc nhằn tăm tối ...
- Thôi anh không cần phải nói, chàng trai ạ, người xứ Nhọc nhằn có khát khao ánh sáng thì việc hành đạo mới càng được dễ dàng. Đây anh cầm lấy, theo đạo thư này, anh sẽ tìm được chân lý.
Vị sứ giả trao cho Hinh đạo thư quý giá ấy rồi nhỏ dần, nhỏ dần cho đến khi chỉ còn như một cái chấm chính giữa vầng hào quang rồi biến mất giữa bao la. Hai tay đỡ cuốn sách trước trán, Hinh vẫn quỳ và thành kính đặt lên đó một cái hôn, rồi anh run run dở ra đọc.
"Hãy đi về phía Nam theo con đường một bên là cây và một bên là nước, cuối con đường có quán bia hơi và thịt chó, đừng vào chốn đam mê ấy và đi thật chậm. Dọc đường sẽ có người hỏi : "Có đi không ?" thì đừng đi. Đó cũng là người cần lao chứ không phải ma quỷ cám dỗ, nhưng phải đành từ chối. Đi tiếp sẽ gặp một ki-ốt sách báo nên rẽ trái, trước mặt đã là vườn hoa nhỏ. Bây giờ anh phải khom người xuống, đi chậm từng bước một, mắt nhìn xuống mặt đất để "tìm cái này". Cứ thế ... chỉ cần một lúc sau, anh sẽ có được thiên hạ ..."
Hinh ấp cuốn đạo thư vào ngực tức tưởi. "Trời ơi, bảo bối, bảo bối ..." Hinh sung sướng hét toáng lên. Tiếng anh vang rất to trong đêm và lúc ấy Hinh mới biết mình vừa qua một giấc mơ. Nhưng trời ơi, tại sao những điều anh nung nấu trong tâm can bấy lâu nay lại được giải đáp trong mơ. Anh sung sướng và cảm động đến mức nước mắt giàn giụa. Ôi chúng sinh nhọc nhằn và tăm tối của ta, bảo bối này sẽ soi sáng đường chúng ta đi ...
Sáng hôm sau, Hinh thành kính chuẩn bị lên đường. Quần áo tươm tất, mũ miện đàng hoàng. Trước nhà anh có một đại lộ chính Nam, có lẽ đúng là con đường này nên anh dần bước ra đi. Một bên cây và một bên nước, hay một bên rừng và một bên biển ? Anh cứ đi, qua vài đoạn phố nữa thì anh thấy mình đi đúng, con đường men theo cái hồ. Và giữa phố có hàng bia hơi thịt chó mà vài lần anh cũng đã bị cuốn vào đó. Ôi, sự linh nghiệm không sai một dấu phẩy. Đường phố trong veo, lui cui dăm chiếc xe đạp chở kẹo bánh, than tổ ong đi bỏ mối cho các hàng nước vỉa hè, lọc cọc đôi chiếc xích lô cà tàng đi tìm khách. Vài cô điếm vật vờ.
- Có đi không ? Một cô gái điếm rủ rê. Hinh nhớ đến giấc mơ mà thấy lạnh xương sống, trong mơ cũng ba chữ ấy. Đến cuối phố, Hinh thấy một ki-ốt sách báo thật, chủ quán vừa mở cửa. Tại sao có sự kỳ diệu thế này, khi tỉnh anh nào có biết chỗ này có một quán sách ? Đi tiếp, gặp một ki-ốt sách báo nên rẽ trái, trước mặt đã là vườn hoa nhỏ. Hinh liền rẽ trái, đi một đoạn qua các cửa hàng bách hóa đã thấy vườn hoa Mùa Xuân. Kẻ hành đạo không chần chừ đắn đo, đi tới giữa vườn hoa, lòng như ngây ngất hơi men, một nửa muốn bay lên, một nửa muốn trì xuống. Mắt Hinh hoa lên, đâu Thiên Thần, đâu Địa Thánh, không biết con đang đứng giữa Địa đàng hay mặt đất. Rồi anh chợt tỉnh lại ... "Tìm cái này" là tìm cái gì, anh không hiểu nhưng không dám nghi ngờ lời vàng ngọc của đấng Tiên tri. Vườn hoa nằm cạnh đại lộ, lúc này đang vắng hoe, chỉ có mấy ông già tập thể dục muộn, dăm chàng thanh niên đá bóng và một tốp học sinh cấp ba sắp đi qua. Bây giờ anh phải khom người xuống, đi chậm từng bước một, mắt nhìn xuống mặt đất ... Hinh vừa cúi lom khom chăm chú tìm kiếm vừa lẩm nhẩm đọc. Anh như bị thôi miên, không biết mình đang tìm cái gì, nhưng anh cứ trung thành với lời chỉ giáo, người cúi lom khom, mắt dán xuống đất và từng bước một chậm rãi.
Những người qua đường lấy làm lạ ...
Bắt đầu là một nhóm học sinh cấp ba, mấy đứa con trai vốn hiếu kỳ, đi đến và tự hỏi, không biết ông kia tìm cái gì nhỉ ? Chúng không thể tự giải đáp được.
- Anh ơi, anh tìm cái gì đấy ?
Hinh mải mê không hề nhìn lên, chỉ buột miệng trả lời :
- Tìm cái này.
Đối với chúng, câu trả lời ấy, làm ngứa ngáy chân tay. Nhất định cha này mất nhẫn, dây chuyền hay hạt xoàn gì đó thôi, chúng mình mà vớ được thì hay lắm.
Thế là cả bọn, cặp sách dồn lại một đống, nhảy vào cuộc tìm kiếm. Khi cả một đám người bò ra sục sạo tìm kiếm thì sự lạ tăng lên hàng chục lần. Người đi qua vườn hoa không bao giờ hết, dân lang thang thất nghiệp, dân nhà quê bỏ ra thành phố kiếm cơm, đang đói rách hy vọng vớ được một chút may mắn, những người này đi đến và không thể không hỏi :
- Tìm cái gì đấy ?
Lần này thì tụi trẻ con đã mau miệng trả lời :
- Tìm cái này.
Câu này đối với người lớn làm ngứa ngáy đầu óc. Thế là họ bỏ cả gồng gánh, xe cộ, nhảy vào quảng trường. Hỏi tiếp đến ...
Bây giờ là dân xích lô, ba gác, dân ăn xin, trẻ mồ côi bán báo, dăm cô điếm, đám bụi đời móc túi nghe tin cũng tìm đến.
- Tìm cái gì đấy ?
- Tìm cái này.
- Mả mẹ chúng nó, giấu như mèo giấu cứt. Nhất định là hạt xoàn, ru bi, có lẽ tối qua, tụi đào đá đỏ qua đây đánh nhau đổ ra bì đá đỏ không chừng. Mẹ chúng nó, ông mà biết trước, ông rào lại, ông đuổi tất. Ê, ông kia được một viên rồi hả, bắt nộp phạt chúng mày ...
Cứ thế ...
Và số người hy vọng có một chút no ấm bò lê trên vườn hoa để tìm vật báu, đến lúc này đã đông như một đàn kiến.
Hinh chợt nhận ra tiếng ồn của đám đông và anh ngạc nhiên đứng lên nhìn họ, hóa ra thiên hạ đã bu lại xung quanh mình. Một lúc sau anh sẽ có được thiên hạ ... Hinh sung sướng đến rơm rớm nước mắt và mãn nguyện ra về. Cái đám đông ấy cứ như dòng nước trong lòng sông, trôi đi chứ không cạn. Người đến trước, thất vọng ra về trước, người đến sau, thất vọng ra về sau. "Tìm cái này" là cái gì thì không ai biết nhưng cứ hy vọng có chút no ấm mờ mờ phía trước cũng đã hấp dẫn để họ trở thành một dòng nước.
Trưa.
Rồi chiều.
Và ... vẫn còn đám đông xúm xít giữa vườn hoa Mùa Xuân.
Trần Huy Quang - Báo Văn Nghệ ngày 4-7-1992.
Đến hết thế kỷ này không biết đã có CNXH hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa, mà cũng đéo biết nó có thật không chứ tìm lằm tìm lốn.
submitted by chupbi to TroChuyenLinhTinh [link] [comments]


http://swiebodzin.info