Phim chau a

Shinecraft Like a Diamond

2013.04.26 04:01 Shinecraft Like a Diamond

This is the official "ShineCraft Like a Diamond" server subreddit
[link]


2023.03.29 20:11 jaketocake ✨ Jentry Chau vs. The Underworld ✨

Jentry Chau vs. The Underworld is an upcoming supernatural animated series coming soon to Netflix. Features a voice cast of: Ali Wong, Lucy Liu, Jimmy O. Yang and others.
[link]


2010.08.20 21:45 rockon4life45 Carolina Panthers

The official subreddit of the Carolina Panthers. Keep Pounding!
[link]


2024.04.14 05:07 thaiantravel2 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

Du lịch Trung Quốc hiện lên trước mắt du khách như một bức tranh cổ tích với nhiều màu sắc khác nhau. Đại Lý, Lệ Giang và Shangrila hệt một thước phim cổ trang yên bình, lúc lại như câu chuyện tình lãng mạn. Vân Nam không chỉ được biết đến là vùng đất xinh đẹp mà còn thu hút khách du lịch bởi những công trình kiến trúc cổ cùng nền văn hoá lâu đời và ẩm thực đặc sắc. Hãy cùng Thái An Travel khám phá địa điểm thú vị trong Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh nhé.

Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh:

LÀO CAI - HÀ KHẨU - ĐẠI LÝ - LỆ GIANG – CÔN MINH

(5 ngày 4 đêm) – Phương tiện: Tàu cao tốc, ô tô
Chương trình di chuyển bằng tàu cao tốc các chặng, đi êm thoải mái, cảm thấy khỏe trong quá trình di chuyển.
Chương trình du lịch này sẽ đưa du khách đến Lệ Giang cổ trấn - đến với một thành phố cổ tuyệt đẹp cả về phong cảnh và lịch sử, nơi sinh sống của các dân tộc Bạch (Bai), Nạp Tây (Naxi) và Tạng (Zang); nơi có những phong cảnh hữu tình và những giá trị văn hóa truyền thống của những dân tộc khác nhau hòa quyện thành một cảnh sắc cổ kính với những giá trị nổi bật.
Thành cổ Đại Lý - trong bộ phim Thiên Long Bát bộ của nhà văn Kim Dung. Đại Lý được nhắc tới trong các tiểu thuyết như một vùng đất xinh đẹp, trù phú. Ngày nay, đây là điểm du lịch hút khách với các công trình kiến trúc cổ, văn hóa và ẩm thực đặc sắc. Tham quan cảnh quay đẹp nhẹ nhàng trong phim Đi đến nơi có gió.
Thành phố Côn Minh thủ phủ của tỉnh Vân Nam. Một thành phố hiện đại với tốc độ phát triển vượt trội, nhưng vẫn giữ lại nhiều nét cổ kính truyền thống.
Thời gian di chuyển thong thả. Và còn rất nhiều những điểm rất hấp dẫn Mời xem chương trình chi tiết.

Lịch trình chi tiết Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

NGÀY 1 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh: HÀ KHẨU –– ĐẠI LÝ ( Bữa trưa )

Sáng: HDV đón Quý khách tại Cửa Khẩu Quốc Tế Lào Cai, làm thủ tục xuất cảnh sangTrung Quốc, nhập cảnh vào Hà Khẩuhập cảnh vào Hà Khẩu. Quý khách ăn trưa tại Hà Khẩu.
Chiều: 13h20 Quý khách llên tàu khởi hành đi ên tàu khởi hành đi Châu Hồng Hà, sau đó chuyển tàu Cao tốc đi Thành cổ Đại Lý, từng là kinh đô của vương quốc Đại Lý từ đầu thế kỷ thứ 10 đến giữa thế kỷ thứ 13, nhà Đoàn (dân tộc Bạch) lập lên vương triều Đại Lý.
Quý khách tự túc ăn tối trên tàu.
Quý khách nhận phòng tại khách sạn. Nghỉ ngơi, hoặc tự do tham quan do tham quan Đại Lý về đêm.
Nghỉ đêm tại Đại Lý.

NGÀY 2 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh: ĐẠI LÝ- LỆ GIANG ( Sáng, trưa, tối )

Sáng: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng và làm thủ tục check-out.
Sau bữa sáng, đoàn khởi hành tham quan Hồ Nhĩ Hải.
Tại đây, đoàn có thể đi xe đạp chạy trên tuyến đường đạo sinh thái cạnh Hồ Nhĩ Hải, check in cung đường chữ S – nơi đóng bộ phim Đi đến nơi có gió. (Chi phí thuê xe đạp tự túc). Tiếp đó, đoàn di chuyển đến Santorini – phiên bản “Địa Trung Hải thu nhỏ”, view hướng ra hồ Nhĩ Hải.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng.
Sau bữa trưa, đoàn di chuyển ghé thăm Cổ trấn Sa Khê: Nằm giữa khu thắng cảnh Đại Lý và Thành phố cổ Lệ Giang.
Gần đây, bộ phim cổ tích "Đi đến nơi có gió" của Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi đã trở nên nổi tiếng và nó cũng khiến một thị trấn cổ - Phố cổ Sa Khê trở nên nổi tiếng. Là một thị trấn có tuổi đời hàng thế kỷ Phố cổ Sa Khê là một trong những thị trấn quan trọng trên đường Trà Ngựa, trước đây không được nhiều người biết đến và cũng không có nhiều người đến đây.
Qúy khách khởi hành đi Lệ Giang .
Sau bữa tối quý khách nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi hoặc tự do dạo chơi Lệ Giang về về đêm vàvà thưởng thức c ẩm thm thực của Lệ Giang. Thành cổ này đượợc UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giớ vào năm 1997. Một di sản văn hóa thế giớ vi với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, đưc, được mệnh danh là "Venice củủa Phương Đông",nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhu nhỏ xinh xắn.
Nghỉ đêm tại Lệ Giang..

NGÀY 3 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh: LỆ GIANG –– NÚI TUYẾT NGỌC LONG Sáng, trưa, tối

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, 7h00 Xe đưa đoàn tham quan: Khu du lịch cấp quốc gia Núi tuyết Ngọc Long. Quý khách đi cáp treo lên trạm Vân Tam Bình độ cao 3200 m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc. Tham quan Thảo Nguyên Cam Hải Tử, Lam Nguyệt Đàm, Bạch Thủy Hà được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long. (chi phí xe đi ệ n t ự túc)
Ăn trưa tại nhà hàng. Quý khách tham quan Công viên Hắc Long Đàm (còn gọi là Công viên Ngọc Tuyền) được xây dựng vào năm Càn Long thứ hai (1737), sau đó được trùng tu vào năm Càn Long thứ 60 và Quang Tự thứ 18. Tên cũ là Ngọc Tuyền Long Vương Miếu, bởi vì được hoàng đế hai triều Gia Khánh và Quang Tự nhà Thanh sắc phong "Long Thần" mà có tên như vậ y, sau đó đổi tên thành Hắc Long Đàm. Ăn tối tại nhà hàng.
Quý khách có thể tham dự chương trình biểu diễn Nghệ thuật với tên gọi : “Lệ Giang Thiên Cổ Tình tái hiện lại lịch sử hình thành và quá trình phát triển cùng những giai thoại của Lệ Giang, chuyện tình đẫm lệ của người dân tộc Naxi. (chi phí t ự túc)
Xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi
Nghỉ đêm tại Lệ Giang.

NGÀY 4 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh: LỆ GIANG –– CÔN MINH Sáng, trưa

Sau bữa sáng quý khách lên tàu cao tốc về Côn Minh . Đến Côn Minh, quý khách lên xe v ề nhà hàng ăn trưa , thư ở ng th ứ c đặc sản Vân Nam món “Bún Qua Cầu”. Sau đó quý khách thăm quan Chợ hoa Đấu Nam chợ hoa bán buôn lớn nhất Châu Á. Đoàn về khách sạn nhận phòng, quý khách tự do tham quan và check in tại quảng trường Phố Kim Mã Bích Khê trung tâm sầm uấ t, phát triển của thành phố Côn Minh, đi dạo và thưởng thức ẩm thực tại chợ đêm phố Nam Cường. Bữa tối tự túc chi phí.
Nghỉ đêm tại Côn Minh.

NGÀY 5 Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh: CÔN MINH –– HÀ KHẨU Sáng, trưa

Quý khách ăn sáng tạ i khách sạn , sau đó làm thủ tục trả phòng . Quý khách đi tham quan và mua sắm tại cửa hàng đặc sản Côn Minh.
Sau bữa trưa quý khách lên tàu v ề Hà Khẩu lúc 13h20. Đến Hà Khẩu, đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam
Kết thúc chương trình du lịch. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách! • Lịch trình có thể có sự thay đổi phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan • Lưu ý: Đoàn đi tham quan mua sắ m tại trung tâm đặc sản Côn Minh

GIÁ Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh trọn gói: 9,990,000 VND

DỊCH VỤ BAO GỒM trong Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

+ Phí Visa nhập cảnh Trung Quốc. (Visa CK) + Vé tàu cao tốc các chặng trong lịch trình. + Nghỉ tại khách sạn 3 sao, phòng 2 người (khách lẻ nam hoặc nữ nghỉ phòng 3 giường) + Cáp treo nhỏ 2 lượt Vân Tam Bình + Các bữa ăn : 7 bữa ăn chính + 4 bữa ăn phụ + Phí thăm quan thắng cảnh theo chương trình + Vận chuyển bằng xe du lịch. + Bảo Hiểm du lịch. + Mỗi người 1 chai nước suối mỗi ngày. + Hướng dẫn viên tiếng Việt – Trung suốt tuyến.

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM trong Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

+ Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng so với ngày khởi hành. + Xe điện Lam Nguyệt Cốc - Bạch Thủy Hà: 60 NDT/người + Vé xe show “Lệ Giang Thiên Cổ Tình” : 300 NDT/vé + Thuế VAT + Chi phí cá nhân, đồ uống, điện thoại, phí giặt là trong khách sạn. + 3 bữa ăn tối tự túc + Chi phí phòng đơn 550 NDT/người/phòng + Các chi phí không đề cập trong phần bao gồm. + Tiền TIP 5 đô/khách/ngày ~ 25 đô/người/tour

Những lưu ý khi đi Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

Chính sách HOÀN/HUỶ Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

• Phí huỷ tour quốc tế trước 7 ngày so với ngày khởi hành tính phí 30% tổng giá trị tour • Huỷ trước 3 ngày so với ngày khởi hành tính phí 50% tổng giá trị tour • Huỷ trong 3 ngày so với ngày khởi hành tính phí 100% tổng gí trị tour (không hoàn lại cọc)

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

• Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng (scan bản mềm/gửi bản cứng) • Ảnh 4x6 nền trắng (file mềm) • Gửi thủ tục trước 7 ngày so với ngày khởi hành

GHI CHÚ Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

• Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
• Phụ nữ có thai tham gia tour phải ký giấy cam kết đảm bảo tình hình sức khỏe, trong quá trình đi có bất kỳ vấn đề gì phải báo ngay cho công ty du lịch. • Từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng, ký cam kết miễn trách nhiệm nếu như có vấn đề xảy ra, công ty sẽ cố gắng phối hợp hết sức nếu như có tình huống xảy ra. • Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, Công ty sẽ thông báo cho khách và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã thanh toán trước đó • Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để bé có chế độ giường riêng • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. Hướng dẫn viên Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả
• Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủyphạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm. • Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu và phí visa thay đổi • Chương trình và giờ có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể • Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình. • Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành) • Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan • Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành.

Những điểm tham quan nổi tiếng trong Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh

Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh - Công viên Hắc Long Đàm

Nhắc đến Tour du lịch Trung Quốc nói chung và Tour du lịch Lệ Giang nói riêng không thể bỏ qua công viên Hắc Long Đàm, địa điểm tham quan vô cùng nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, khiến bất cứ du khách nào cũng mê đắm. Công viên Hắc Long Đàm tọa lạc ngay dưới chân núi Ngọc Long ở tỉnh Vân Nam sẽ là điểm đến mà du khách không nên bỏ lỡ.Những hồ nước, những cây cầu đá và những vọng lâu đều mang đậm phong cách kiến trúc Trung Hoa xưa. Phía xa xa là bóng dáng của ngọn núi Ngọc Long quanh năm trắng xóa đan xen với cảnh sắc cỏ cây vẽ nên một bức tranh phong cảnh non nước hữu tình tuyệt đẹp.
Đi bộ ngắm cảnh là hoạt động thường được khách du lịch lựa chọn khi đến đây. Trong khi dạo bước, bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và hòa mình vào không khí trong lành. Với hai bên bờ là hàng liễu rũ nhẹ nhàng, hoa nở khoe sắc, cùng tiếng chim hót vang lên, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới cổ tích mơ màng. Không chỉ thế, bạn còn có thể thỏa sức chụp những bức ảnh đẹp với nhiều góc chụp khác nhau.

Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh - Núi Tuyết Ngọc Long

Đi đâu mà vội mà vàng, ghé Lệ Giang ngắm Núi tuyết Ngọc Long, mãn nhãn với cảnh quan kỳ vĩ do mẹ thiên nhiên ban tặng cho người dân Trung Hoa đại lục. Nằm trong danh sách những thắng cảnh nên ghé thăm khi đến với Lệ Giang, nơi đây thu hút hàng nghìn lượt du khách mỗi năm.
Núi tuyết Ngọc Long tất cả 13 đỉnh núi, trong đó Phiến Tử Đẩu (Shanzidou) là đỉnh cao nhất. Hình ảnh 13 đỉnh núi tuyết vĩnh cửu vờn trong mây trắng nhìn từ Hắc Long Đàm trông như một con rồng ngọc bích hứa hẹn sẽ là một cảnh tượng đáng nhớ khi du khách có dịp đặt chân đến đây.
Đứng từ trên đỉnh núi du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh dòng thác băng chảy xuống từ trên đỉnh núi, ngọn thác cao đến vài chục mét. Toàn bộ khung cảnh từ dưới chân núi đều được thu gọn trong tầm mắt của bạn, những ngôi nhà nhỏ nằm trên dãy núi đến những dòng sông hiền hòa, những thác nước, những rừng cây lá đỏ đã hòa quyện tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình tuyệt đẹp.
Núi tuyết Ngọc Long quyến rũ du khách bởi một nét đẹp vô cùng ấn tượng và đặc biệt, đặt chân đến nơi đây chắc chắn du khách Tour du lịch Lệ Giang sẽ bị “hớp hồn” khung cảnh trắng xóa những không kém phần thơ mộng và nên thơ. Hãy đến với núi Ngọc Long và cảm nhận nét đẹp ở nơi đây nhé.

Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh - Phố cổ Hỷ Châu

Hỷ Châu Cổ Trấn là một trong những cổ trấn đẹp và có lịch sử lâu đời ở Đại Lý, Vân Nam Trung Quốc. Nếu bạn đang mê đắm bộ phim “Đi đến nơi có gió” gây sốt trong thời gian còn đây thì hẳn sẽ quen thuộc với cổ trấn này vì rất nhiều bối cảnh trong phim đều quay ở Hỷ Châu cổ trấn với những cảnh quay bình yên, mộc mạc và vô cùng lãng mạn. Hỷ Châu Cổ Trấn với ý nghĩa cái tên là “cổ trấn hạnh phúc”, một cổ trấn nhỏ với vẻ đẹp yên ả, bình dị nhưng lại là điểm tham quan không thể bỏ qua khi bạn du lịch Đại Lý.
Ngồi trong một nhà hàng hoặc quán cà phê quanh quảng trường. Bạn có thể thưởng thức một ít bia tươi của địa phương và ngắm nhìn cuộc sống xung quanh. Vào ban đêm, cổ trấn sẽ không có hoặc rất ít đèn đường nên bạn nhớ lưu ý để tránh bỡ ngỡ khi đến đây.

Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh - Hồ Nhĩ Hải

Là một trong "tứ đại mỹ quan" nằm ở miền tây nam Trung Quốc, hồ Nhĩ Hải mang một vẻ đẹp lãng mạn, nửa thực nửa ảo, pha trộn giữa nét đẹp cổ kính và hiện đại. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh hữu tình, hội tụ đủ Phong - Hoa - Tuyết - Nguyệt.
Sở dĩ gọi là hồ Nhĩ Hải là vì hồ rộng như biển (hải) và có hình cái tai (nhĩ). Người Đại Lý nói riêng và Vân Nam nói chung rất tự hào về hồ này, là tỉnh cách xa biển, nên có cái hồ lớn người ta gọi tôn lên là biển. Nước trong hồ có màu xanh biếc, nên đứng từ trên cao nhìn xuống, hồ giống như một viên ngọc bích. Hàng năm tại hồ có rất nhiều loài chim về cư ngụ, khiến cảnh quan ở hồ càng thêm sôi động và quyến rũ khách tham quan.
Khi thần xuân đến, hoa trà, đỗ quyên, anh thảo nở rộ trong công viên đua nhau làm đẹp, nhìn xung quanh tràn ngập sắc hoa rực rỡ, trông rất sinh động. Ngồi trên thuyền, bạn sẽ mãn nhãn trước toàn cảnh hồ Nhĩ Hải hiện ra trước mắt mình. Nhìn xuống nước hồ xanh ngắt một màu, thỉnh thoảng xuất hiện từng gợn sóng nhè nhẹ theo gió. Ngoài ra, bạn cũng được khám phá các hòn đảo như tiểu Phổ Đà, đảo Jinsuo, đảo Nanzhao,… khi đi thuyền.

THÁI AN TRAVEL - Chuyên cung cấp đa dạng các Tour du lịch uy tín chất lượng

Chương trình du lịch Tour Đại Lý Lệ Giang Côn Minh này sẽ đưa du khách đến Hồ Nhĩ Hải với cảnh sắc có 1 không 2 nơi sinh sống của các dân tộc Bạch (Bai), Nạp Tây (Naxi) và Tạng (Zang); nơi có những phong cảnh hữu tình và những giá trị văn hóa truyền thống của những dân tộc khác nhau hòa quyện thành một cảnh sắc cổ kính với những giá trị nổi bật
Ngoài ra bạn có thể tham khảo lịch trình các tour du lịch khác tại THÁI AN TRAVEL:
- Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm
- Tour Côn Minh mùa phượng tím: HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ – CÔN MINH 4N3Đ
- Tour Đại Lý Lệ Giang 4 ngày 3 đêm
- Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila - Mông Tự 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Khẩu - Thạch Lâm - Côn Minh - Di Lặc - Mông Tự 5 ngày 4 đêm
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai,Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2024.03.25 08:17 thaiantravel2 Tour Côn Minh mùa phượng tím: HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ – CÔN MINH 4N3Đ

Du lịch Côn Minh – bạn sẽ được đến với núi non hùng vĩ, những khu phố cổ, nét văn hóa độc đáo ngày càng thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Hãy thử lạc chân vào thành phố mùa xuân Côn Minh và khám phá xem thành phố này có gì hấp dẫn mà khiến nhiều du khách “đi quên lối về”. Khám phá ngay Tour Côn Minh mùa phượng tím được Thái An Travel mới nhất trong 2024 này nhé!

Tour Côn Minh mùa phượng tím

HÀ NỘI – HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ – CÔN MINH – HÀ KHẨU – HÀ NỘI

Phương tiện: Ô tô + Tàu cao tốc Thời gian: 4N3Đ

Lịch trình Tour Côn Minh mùa phượng tím

NGÀY 1 Tour Côn Minh mùa phượng tím: HÀ NỘI - HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ (Ăn trưa, ăn tối nhẹ trên tàu)

00h30 Quý khách có mặt tại điểm hẹn, lấy vé xe và làm thủ tục khởi hành đi Lào Cai. (Quý khách nghỉ đêm trên xe)
05h00 Xe chung chuyển đưa quý khách tới Cửa khẩu Lào Cai, quý khách Tự túc ăn sáng/ vệ sinh cá nhân.
06h00 HDV đón đoàn tập trung và xếp hàng làm thủ tục nhập cảnh sang Hà Khẩu
Trưa đoàn dùng bữa tại Hà Khẩu.
Sau khi dùng bữa trưa đoàn di chuyển ra ga Hà Khẩu để làm thủ tục lên chuyến Tàu cao tốc C560 (13h30 – 14h59) đến Ga Hồng Hà. Đoàn tiếp tục di chuyển sang chuyến tàu D8718 (15h55 – 20h27) đi từ Ga Hồng Hà đến Đại Lý (đoàn ăn bữa tối nhẹ trên tàu)
Đến Đại Lý xe đón đoàn di chuyển về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi hoặc tự do thăm quan thành cổ Đại Lý, khám phá ẩm thực.
Nghỉ đêm khách sạn tại Đại Lý.

NGÀY 2 Tour Côn Minh mùa phượng tím: ĐẠI LÝ (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa quý khách đi tham quan: Hồ Nhĩ Hải.
• Tại đây, đoàn có thể đi xe đạp chạy trên tuyến đường đạo sinh thái cạnh Hồ Nhĩ Hải, check in cung đường chữ S – nơi đóng bộ phim Đi đến nơi có gió. (Chi phí thuê xe đạp tự túc).
• Đoàn di chuyển đến Santorini – phiên bản “Địa Trung Hải thu nhỏ”, view hướng ra hồ Nhĩ Hải.
Trưa: Đoàn ăn trưa
Chiều: Đoàn tiếp tục đi tham quan:
Phương Dương Áp Thôn, nơi bối cảnh của bộ phim “ Đi đến nơi có gió ” của Trung Quốc từng gây sốt mạng xã hội. Thôn nằm dưới chân núi Thương Sơn là một ngôi làng dân tộc Bạch truyền thống, nằm trên con đường Trà Mã cổ đạo ngàn năm tuổi.
Thành cổ Đại Lý – Kinh đô một thời lừng lẫy của nước Đại Lý, có vị trí vô cùng đắc địa, lưng tựa núi Thương Sơn, mặt hướng ra Hồ Nhĩ Hải, kế bên là Tam tháp Đại Lý – công trình kiến trúc Phật giáo đặc sắc. Hội tụ đầy đủ “phong - hoa - tuyết - nguyệt”, cảnh quan vô cùng lãng mạn, quý khách thỏa sức check in chụp hình tại đây.
Tối đoàn ăn tối tại nhà hàng. Và tự do khám phá thành phố Đại Lý về đêm
Nghỉ đêm khách sạn tại Đại Lý

NGÀY 3 Tour Côn Minh mùa phượng tím: ĐẠI LÝ - CÔN MINH (Ăn sáng, trưa)

Sáng Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, và tiếp tục hành trình khởi hành đi Côn Minh – Thành phố Hoa lãng mạn nhất Trung Quốc
Trên đường về đoàn tham quan thị trấn cổ của người Di.
Trưa HDV đưa đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa đoàn đi tham quan, mua sắm tại cửa hàng thuốc Đông y Vân Nam
Chiều Đoàn tiếp tục đi tham quan Chợ hoa Đấu Nam – Chợ hoa tươi lớn nhất Châu Á và khám phá các sản phẩm từ hoa tại đây.
Tiếp tục tham quan và chụp ảnh check in với con đường hoa phượng tím thơ mộng
Tối Đoàn tự túc bữa tối và khám phá ẩm thực Côn Minh tại phố đi bộ Phố Kim Mã Bích Khê – nằm trong lòng Thành phố Côn Minh, nơi đặt hai cổng vòm kiểu Trung Hoa tráng lệ. Công trình này được xây dựng từ đời nhà Minh và cho đến nay vẫn giữ được nét đẹp truyền thống này.
Nghỉ đêm khách sạn tại Côn Minh.

NGÀY 4 Tour Côn Minh mùa phượng tím: CÔN MINH – HÀ KHẨU – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa,)

Sáng đoàn sử dụng bữa sáng tại khách sạn.
• Đoàn đi tham quan Công viên Thúy Hồ, nằm ở Trung tâm thành phố Côn Minh và được coi là viên Ngọc Lục Bảo của Côn Minh.
Sau đó đi tham quan mua sắm tại cửa hàng Ngọc với nhiều các loại trang sức, mẫu mã đẹp đặc trưng riêng của các nghệ nhân Trung Quốc tạo ra.
Trưa: Quý khách ăn trưa đặc sản Bún qua cầu – một món ẩm thực đặc biệt của Vân Nam
Sau bữa trưa Đoàn di chuyển ra Côn Minh làm thủ tục lên chuyến tàu C562 (13h20 – 17h53) về Hà Khẩu Đến Hà Khẩu đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam
Về đến cửa khẩu Lào Cai, quý khách lên xe di chuyển về Hà Nội (Ăn tối tự túc trên đường về).
Lịch trình có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo đẩy đủ các điểm tham quan trong chương trình

GIÁ Tour Côn Minh mùa phượng tím TRỌN GÓI: (VNĐ)

(Giá dành cho đoàn ghép khách 30 người lớn trở lên )

Khởi hành
Giá tour trọn gói
Phương tiện
Tháng 4: 4, 18
Tháng 5: 9, 16, 23
Tại Hà Nội
6.490.000đ
Ô tô giường nằm
Tháng 4: 4, 18
Tháng 5: 9, 16, 23
Tại Cửa Khẩu
5.990.000đ
Lễ 27/4
Tại Hà Nội
6.990.000
Ô tô giường nằm

GIÁ Tour Côn Minh mùa phượng tím BAO GỒM:

- Xe ô tô giường nằm khứ hồi Hà Nội – Lào Cai - Khách sạn theo chương trình tiêu chuẩn 4 sao địa phương (2 người / phòng tại khách sạn, nhóm khách đi 3-5-7 khách sẽ ghép phòng hoặc phụ thu phòng đơn - Ăn các bữa theo chương trình: 03 bữa sáng theo tiêu chuẩn khách sạn + 05 bữa chính + 01 bữa ăn nhẹ trên tàu (Tiêu chuẩn thực đơn 8-9 món + 1 canh). - Xe ô tô đời mới đưa đón suốt hành trình tại Trung Quốc - Tàu cao tốc Hà Khẩu – Hồng Hà - Đại Lý/ Côn Minh – Hà Khẩu - Vé thắng cảnh vào cửa 1 lần tại các điểm tham quan - Visa đoàn nhập cảnh Trung Quốc và lệ phí xuất nhập cảnh 2 nước - HDV đón đoàn đi suốt tuyến - Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày. - Bảo hiểm du lịch với mức đền bù cao nhất 10,000USD.

GIÁ Tour Côn Minh mùa phượng tím KHÔNG BAO GỒM:

- Chi phí làm hộ chiếu - Tiền tip cho lái xe và HDV 5 USD/1 người/1 ngày - Chi phí cá nhân như đồ uống giặt là... - Đồ uống tại các bữa ăn - Hóa đơn VAT - Phụ phí phòng đơn

CHÍNH SÁCH GIÁ TRẺ EM Tour Côn Minh mùa phượng tím:

- Trẻ em dưới 2 tuổi tính 30% giá người lớn, ngủ chung giường với bố mẹ - Trẻ em 2 – 11 tuổi tính 90% giá người lớn, ăn suất riêng, ngủ chung giường với bố mẹ. Ngủ riêng giường thanh toán 100% giá người lớn. - Trẻ em 12 tuổi trở lên tính như người lớn.

THỦ TỤC LÀM VISA Tour Côn Minh mùa phượng tím:

- Scan ngay ngắn hộ chiếu, không vướng ngoại cảnh, định dạng JPG; - File mềm ảnh 4*6 nền trắng, áo có màu ( Không được mặc áo có màu trắng ), hở tai, hở trán, không đeo kinh, định dạng JPG; - Thị thực cửa khẩu Trung Quốc: Xin cung cấp tài liệu xin thị thực cho công ty chúng tôi trước ít nhất 05 ngày làm việc, xin thị thực tại cửa khẩu có mặt cùng ngày xuất phát.

LƯU Ý QUAN TRỌNG Tour Côn Minh mùa phượng tím:

(QÚY KHÁCH VUI LÒNG ĐỌC KỸ NHƯNG THÔNG TIN SAU ĐÂY KHI ĐĂNG KÝ TOUR)
Lịch trình có thể thay đổi để phù hợp với chương trình thực tế khi đi tham quan nhưng vẫn đẩy đủ các điểm.
Do tính chất đoàn khách lẻ, nên lịch khởi hành có thể thay đổi sang ngày khởi hành mới sau đó nếu: • Trước ngày khởi hành 08 ngày mà đoàn không đủ số lượng khách từ 20 người lớn trở lên. • Thời gian dự kiến ngày khởi hành gặp các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, chiến tranh….
Giá áp dụng cho khách hàng từ 10 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
- Hoạt động trượt tuyết bao gồm: ván trượt tuyết, giày trượt tuyết, gậy trượt tuyết, mũ bảo hiểm;
- Núi Kiệu Tử Côn Minh cao hơn 4000m so với mực nước biển, khi du khách đến có thể xuất hiện phản ứng cao nguyên, người có tiền sử bệnh huyết áp, tim mạch cần chú ý chuẩn bị một số loại thuốc cá nhân thường dùng để đảm bảo sức khỏe.
- Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
- Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân.
- Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
- Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ nào từ phía Quý khách.
- Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
- Khách dưới 14 tuổi cần có người giám hộ và có ủy quyền của người thân cho người giám hộ có dấu xác nhận của phường.
- Khách đã phẫu thuật thẩm mỹ, nếu quá khác so với ảnh trên hộ chiếu, vui lòng làm lại hộ chiếu – công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm nếu khách không được xuất cảnh khỏi Việt Nam – hoặc không được nhập cảnh vào nước sở tại.
- Chương trình tour ấn định lịch khởi hành dự kiến, trong trường hợp không đủ số lượng người trên đoàn khách khởi hành, Công ty Du lịch sẽ có trách nhiệm báo cho khách biết ngày khởi hành mới. Nếu ngày khởi hành mới không phù hợp với Quý khách và hồ sơ chưa tiến hành các thủ tục cần thiết, công ty sẽ hoàn trả 100% tiền đã thu.

Những điểm tham quan nổi tiếng trong Tour Côn Minh mùa phượng tím

Tour Côn Minh mùa phượng tím - Trải nghiệm mùa phượng tím tuyệt đẹp ở Côn Minh

Hoa phượng tím đang rực rỡ khoe sắc tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Loài hoa này xuất xứ từ Nam Mỹ và thích hợp với khí hậu nhiệt đới. Phượng tím, không phổ biến nhưng lại cuốn hút với vẻ đẹp nhẹ nhàng, mộng mơ và ý nghĩa của sự thương nhớ và trung thành.

Tour Côn Minh mùa phượng tím - Thành cổ Đại Lý

Thành cổ Đại Lý được biết đến là kinh đô một thời lừng lẫy của nước Đại Lý có vị trí vô cùng đắc địa, lưng tựa núi Thương Sơn, mặt hướng ra hồ Nhĩ Hải, kế bên là công trình kiến trúc Phật giáo Tam tháp đặc sắc. Khi đặt chân tới đây, du khách không khỏi trầm trồ khen ngợi khi được tham quan các công trình cổ xưa có tuổi đời lên đến nghìn năm.
Khi tới đây, hòa mình trong khung cảnh yên bình, du khách sẽ được ngắm nhìn những công trình cổ có tuổi đời lên tới hàng nghìn năm. Và đối với những ai yêu thích nhà văn Kim Dung - một nhà văn rất có tầm ảnh hưởng -cùng với những cuốn tiểu thuyết, bộ phim kiếm hiệp chuyển thể từ tác phẩm của ông thì nơi đây như là một thiên đường vậy. Bạn sẽ có cảm giác như hòa mình vào những bộ phim đó, cảm giác thật tuyệt làm sao.
Thành cổ Đại Lý khá bình yên, không có xe cộ nên du khách có thể thoải mái dạo bộ tham quan. Bên những góc phố đơn sơ cổ kính, những bức tường đá rêu phong, thời gian như trôi chậm lại. Hay chỉ đơn giản dạo bước bên những đền đài, con suối thơ mộng để vơi đi những lo âu thường ngày.

Tour Côn Minh mùa phượng tím - Santorini

Dali Santorini nép mình bên sườn đồi đá với tầm nhìn ngoạn mục ra biển và các hòn đảo xung quanh này là khung cảnh trong mơ cho một kỳ nghỉ lãng mạn, kỳ nghỉ cho một gia đình nhỏ hoặc một nhóm bạn thân mật. Nơi này giải thích cho niềm khao khát vô tận của người dân đối với biển Aegean và được cư dân mạng gọi là “Địa Trung Hải thu nhỏ”.
Màu trắng lãng mạn, thuần khiết và mơ mộng, trong khi màu đất tự nhiên và sâu sắc, khắc họa sự nặng nề và ý nghĩa văn hóa của tòa nhà. Đá núi lửa lộ thiên, mái tranh đơn giản, kết hợp với các bậc thang và tường cảnh trải dài tự do, hòa quyện vào núi Thương Sơn và Hồ Nhĩ Hải trên nền trời xanh bao la, khiến nơi đây giống như một vương quốc trong cổ tích.
Bước lên những bậc thang dài và thú vị, du khách sẽ được tận hưởng khung cảnh tuyệt vời trên mỗi bước đường. Thêm vào đó, ở đây góc nào cũng đẹp để chụp ảnh. Chỉ cần tự nhiên chụp một bức hình thì đảm bảo bạn sẽ có những bức hình để đời.

Tour Côn Minh mùa phượng tím - Công viên Thúy Hồ

Nếu bạn muốn đi dạo nhàn nhã hoặc muốn ngắm nhìn cuộc sống hàng ngày ở Côn Minh, hãy đến Công viên Thúy Hồ. Với những hòn đảo nhỏ xanh tươi, những hồ nước màu ngọc lục bảo và những gian nhà lộng lẫy, công viên này là ốc đảo ở trung tâm thành phố Côn Minh. Đây là vùng đất yên tĩnh để mọi người thoát khỏi sự nhộn nhịp thành phố và khu nghỉ dưỡng mùa đông cho hải âu mỏ đỏ.
Công viên nổi tiếng với hồ nước xanh ngọc, cây cối rậm rạp xanh mát và đầm sen thơm hòa quyện, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp giống như một bức tranh thủy mặc sống động.
Mùa xuân Côn Minh bước vào mùa của lễ hội, người dân tộc thường xuyên tổ chức nhảy hát, ca múa và rực rỡ hoa tulip, mùa hè công viên Thúy Hồ yên bình với hồ nước tĩnh lặng bên những cánh hoa sen màu vàng quý hiếm. Vào mùa đông, công viên này lại thu hút du khách bởi đây là mùa của những chú chim tạo thành một bức tranh thiên nhiên vô cùng ấn tượng.
Công viên Thúy Hồ mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời với vẻ đẹp tự nhiên độc đáo của mỗi mùa. Hãy dành thời gian để khám phá và thưởng thức những khoảnh khắc tuyệt vời tại công viên này khi bạn đến Du lịch Côn Minh Trung Quốc.

Tour Côn Minh mùa phượng tím - Chợ hoa Đấu Nam

Được mệnh danh là thủ phủ của các loài hoa khu vực Châu Á, chợ hoa Đấu Nam thuộc thành phố Côn Minh, Trung Quốc, là chợ hoa tươi lớn nhất Châu Á. Không chỉ cung cấp hoa tươi cho các tỉnh thành của Trung Quốc mà còn xuất khẩu tới hơn 50 quốc gia.
Chợ hoa Đấu Nam là một thiên đường, nhất là đối với những ai yêu hoa và thích chụp ảnh. Bạn có thể hóa trang thành một nhân vật cổ trang yêu hoa với đầy sắc màu. Không cô gái nào có thể cưỡng lại sự cám dỗ của thế giới hoa này. Bởi tại chợ hoa Đấu Nam, bạn có thể mua tất cả các loại hoa mà bạn muốn vì hầu như loại nào cũng có. Thậm chí có những loài hoa lạ mà bạn sẽ khá thích thú khi nhìn thấy lần đầu.

Kết luận

Quý khách có muốn được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp trên nền di sản Trung Hoa, quý khách có muốn được tìm hiểu những công trình có quy mô to lớn, hay đắm mình vào những câu chuyện lịch sử Trung Hoa.
Hãy cùng đăng ký Tour Côn Minh mùa phượng tím của THÁI AN TRAVEL khám phá Thành phố mùa xuân - Côn Minh để có trọn vẹn những trải nghiệm đó trong chuyến đi.
Tham khảo các tour du lịch Trung Quôc giá tốt khác năm 2024 được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn:
- Tour Phượng Hoàng cổ trấn đường bộ
- Tour Nam Ninh - Quế Lâm 4N3Đ
- Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila đường bộ 6 ngày 5 đêm
- Tour Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Sanggri La
- Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn
- Tour Bắc Kinh - Tây An 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội
Vậy nên nếu muốn đăng ký tour du lịch Trung Quốc với lịch trình phù hợp, hãy gọi ngay cho THÁI AN TRAVEL chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
https://thaiantravel.com/ - Đơn vị lữ hành uy tín chuyên tour & sự kiện du lịch -Dịch vụ đặt phòng, combo du lịch - Chuyên villa, Tour nước ngoài, Tour du lịch Hàn Quốc, Tour Thái Lan, Tour Dubai, Tour du lịch Trung Quốc, Tour du lịch Singapore

Thái An Travel

- Hotline: 0862.880.833
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội.
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2023.09.27 05:01 thaiantravel2 Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu– Công viên gấu trúc 5 ngày 4 đêm

Được mệnh danh là “trái tim của Tứ Xuyên”, thủ phủ Thành Đô nổi tiếng bởi không chỉ là một trong những thành phố thu hút khách du lịch, mà còn là nút giao thương quan trọng của cả nước. Chọn Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu– Công viên gấu trúc 5 ngày 4 đêm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Những di tích lịch sử, thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng các công trình hiện đại đặc sắc hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm ấn tượng khó quên. Còn chần chừ gì nữa mà hãy đồng hành cùng Thái An Travel để tận hưởng chuyến hành trình trọn vẹn nhất nhé.

Du lịch Trung Quốc Thiên Đường Hạ Giới

Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên Gấu Trúc 5 ngày 4 đêm

(6 ngày/5 đêm, bay Vietnam Airlines + Khách sạn 4\)*

Giới thiệu Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên Gấu Trúc 5 ngày 4 đêm

Chương trình Du lịch Cửu Trại Câu 05 ngày 04 đêm bay thẳng Hãng Hàng không VietNam Airline sẽ đưa quý khách đến với Thành Đô, thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên, dần hấp dẫn du khách hơn nhờ môi trường thoải mái, thư giãn, đồ ăn cay, gấu trúc, và được vinh danh là thành phố hạnh phúc nhất nước này.
Cửu Trại Câu “thiên đường nơi hạ giới” – nơi đây là một vùng núi non hùng vĩ ở độ cao 4.000m so với mặt nước biển, có cảnh quan thiên nhiên được xếp vào loại độc nhất vô nhị ở Trung Quốc. Đến đây, du khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp của hàng trăm hồ nước lớn nhỏ từ các ghềnh thác đổ về.
Đặc biệt màu nước trong hồ có thể thay đổi tùy theo ánh sáng của mặt trời phản quang vào buổi sáng hay buổi chiều. Không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của những ngọn núi tuyết, hồ nước xanh như ngọc, rừng cây bốn mùa thay lá và các thác nước nhiều tầng, Cửu Trại Câu còn thu hút du khách bởi sự đa dạng về các loại động thực vật hoang dã. Do sự đa dạng sinh thái và đa phần còn lưu giữ những đặc tính hoang sơ nên Cửu Trại Câu được UNESCO công nhận là di sản Thiên Nhiên Thế Giới năm 1992. Công viên quốc gia này cũng chính là bối cảnh của nhiều bộ phim nổi tiếng như Tây Du Ký, Anh Hùng, Thập Diện Mai Phục, Tân Thần Điêu Đại Hiệp…
Điểm nổi bật của Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên Gấu Trúc 5 ngày 4 đêm

Lịch trình Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên Gấu Trúc 5 ngày 4 đêm

NGÀY 1 Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên Gấu Trúc 5 ngày 4 đêm: HÀ NỘI - THÀNH ĐÔ (Ăn trưa trên máy bay/ ăn tối)
09h15: Xe & HDV đón khách tại điểm hẹn khởi hành đến sân bay Nội Bài làm thủ tục đến Thành Đô (chuyến bay VN 770 13h10- 16h15). Đến sân bay Thành Đô, đoàn làm thủ tục nhập cảnh
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó nhận phòng Khách sạn tiêu chuẩn 4* địa phương tại Thành Đô.
NGÀY 2 Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên Gấu Trúc 5 ngày 4 đêm: THÀNH ĐÔ – CÔNG VIÊN GẤU TRÚC – CỬU TRẠI CÂU (Ăn: Sáng, trưa, tối)
Sáng: Quý khách ăn sáng và làm thủ tục trả phòng Khách sạn. Tiếp đó, Quý khách khởi hành tới tham quan:
Công viên Gấu Trúc - khu bảo tồn gấu trúc lớn nhất Trung Quốc ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, nơi có hơn 30% loại gấu trúc có nguy cơ tuyệt chủng cao của thế giới. Toàn bộ khu bảo tồn có diện tích 9.245 km2 với 7 khu bảo tồn và 9 khu danh thắng, cảnh quan khác nhau.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương
Chiều: Quý khách tham quan Hồ Diexi ở Diexi, huyện Mao, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Hồ Diexi là một hồ nước bị sạt lở tạo thành trong trận động đất Diexi năm 1933 và có diện tích 3,5 km2. Phố cổ Diexi chìm xuống hồ này. Tiếp đó, Quý khách di chuyển đến Cửu Trại Câu
Tối: Đến Cửu Trại Câu, Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại Khách sạn tiêu chuẩn 4* địa phương tại Cửu Trại Câu.
NGÀY 3 Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên Gấu Trúc 5 ngày 4 đêm: CỬU TRẠI CÂU (Ăn: Sáng, trưa, tối)
Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, quý khách di chuyển đến tham quan:
Thiên đường Cửu Trại Câu - một thung lũng nằm phía dưới Núi Hoàng Long. Cửu Trại Câu dịch theo nghĩa Hán tự là “Chín cái Trại của người Tạng bên dòng suối” với chiều rộng lên tới 720 km2. Đây là một quần thể rừng tùng nguyên sinh, nguyên thủy, trên những dãy núi cao, vực sâu, đồng cỏ mênh mông, những hồ nước xanh leo lẻo có tên là hồ Gấu Trúc, hồ Muôn màu, hồ Công Chúa, hồ Dài… và nhiều thác nước kỳ ảo.
• Tự do mua sắm đồ lưu niệm.
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương, Sau bữa tối quý khách có thể đăng ký tham gia chương trình show diễn Tống Thành Cửu Trại – phản ánh về nét văn hóa, tôn giáo của dân tộc Tạng và dân tộc Khương, với sân khấu Hoành tráng và nghệ thuật biểu diễn đỉnh cao (chi phí tự túc)
Quý khách nghỉ đêm tại Khách sạn tiêu chuẩn 4* địa phương tại Cửu Trại Câu
NGÀY 4 Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên Gấu Trúc 5 ngày 4 đêm: CỬU TRẠI CÂU (Ăn: Sáng, trưa, tối)
Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng và khởi hành tham quan:
Cơ sở trồng thuốc Tây Tạng
Phố đi bộ Xuân Hy: là một khu thương mại bao gồm nhiều phố nhỏ khác trong một khu vực rộng khoảng 200.000m vuông ở quận Cẩm Giang, Thành Đô. Xuân Hy là con phố thương mại đứng thứ 3 ở Trung Quốc nơi tập trung rất nhiều địa điểm tham quan, đồ ăn, phương tiện giao thông, khu vực nghỉ hơi hoặc các khu giải trí và kinh tế khác
• Tham quan và tự do mua sắm tại Cửa hàng Lụa ở Mao Huyện
Chiều: Quý khách khởi hành tới Thành Đô, và ăn tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách nghỉ đêm tại Khách sạn tiêu chuẩn 4* địa phương tại Thành Đô
NGÀY 5 Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên Gấu Trúc 5 ngày 4 đêm: THÀNH ĐÔ - HÀ NỘI (Ăn: Sáng, trưa, tối)
Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng và tự do tham quan, mua sắm tại:
Phố cổ Cẩm Lý: phản ánh nét văn hóa Hán Thục và cảm nhận cuộc sống an nhàn và thanh bình của nơi được gọi là thiên phủ chí quốc
Khu Kuanzhai Xiangzi (Ngõ Lớn Ngõ Nhỏ): cũng là nơi giúp du khách tìm hiểu về văn hóa địa phương, với các quán ăn đường phố tấp nập, cửa hàng đồ thủ công và nhà hàng. Tại đây quý khách có thể thưởng thức trà đạo, ăn các món ăn Tứ Xuyên chính thống và trải nghiệm phong tục của Thành Đô cũ.
Sau đó, Xe và Hướng Dẫn Viên tiễn đoàn ra sân bay Thành Đô đáp chuyến bay VN553 (17:15 – 18:35) về Hà Nội. Về đến Hà Nội, xe và hdv đón đoàn về điểm hẹn. HDV chia tay Quý khách
Kết thúc chương trình tham quan Cửu Trại Câu.
Hẹn & hân hạnh được phục vụ quý khách trong các hành trình tiếp theo!

Giá Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên Gấu Trúc 5 ngày 4 đêm trọn gói

( Áp dụng cho đoàn từ 20 khách trở lên - Kiểm tra tình trạng chỗ trước khi đặt tour )
GIÁ TOURĐOÀN 20 KHÁCH TRỞ LÊNTRẺ EM ( từ 2-11 tuổi )Chi phí phòng đơn1/11 & 15/1116.990.000 đ15.290.000 đ27/316.990.000 đ15.290.000 đ
Giá Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên Gấu Trúc 5 ngày 4 đêm bao gồm:
- Vé máy bay 2 chặng bay thẳng Vietnam airlines: Hà Nội – Thành Đô // Thành Đô – Hà Nội
- Thuế sân bay quốc tế các nước và an ninh hàng không, phụ phí xăng dầu - Khách sạn 4 sao địa phương tiêu chuẩn (2 khách/phòng. Phòng 3 sẽ được bố trí khi cần thiết vì lý do giới tính)
- Ăn trọn gói theo chương trình mức 40 tệ/bữa, tặng 1 bữa buffet đặc biệt tại Cửu Trại Câu 60 tệ/bữa + 2 bữa ăn tối ở Cửu Trại Câu 60 tệ/ bữa.
- Thủ tục visa nhập cảnh Trung Quốc nhanh chóng tiện lợi
- Xe ôtô máy lạnh đời mới theo hành trình thăm quan.
- HDV tiếng việt và hdv địa phương nhiệt tình đưa đón và phục vụ đoàn tốt
- Vé tham quan thắng cảnh vào cửa 1 lần
- Bảo hiểm du lịch mức đền bù tối đa 10.000 usd/vụ, đối với khách hàng trên 65 tuổi, mức bảo hiểm là 50.000.000 vnđ/vụ (chỉ bảo hiểm các tai nạn rủi ro, không bảo hiểm cho các loại bệnh tật).
Giá Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên Gấu Trúc 5 ngày 4 đêm không bao gồm:
- Phí hộ chiếu, chi tiêu cá nhân, hành lý quá cước;
- Đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là trong khách sạn
- Phí phòng đơn, tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe (5$/người/ngày)
- Show Ca Vũ Tộc Tạng/ Thăm nhà Tộc Tạng

Lưu ý khi tham gia Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên Gấu Trúc 5 ngày 4 đêm

Quý khách tham gia tour phải có hộ chiếu và còn hạn ít nhất 6 tháng tính từ ngày kết thúc Tour. THỦ TỤC XIN VISA đoàn tại cửa khẩu: - Ảnh Scan Hộ chiếu trang 2 - 3 đúng tiêu chuẩn để làm visa ( Ngay ngắn, rõ nét..) định dạng .jpg - Scan ảnh 4*6( Nền trắng hở tai, hở trán, không đeo kính, áo sẫm màu, không mặc áo trắng, - Liệt kê nghề nghiệp, các nước đã đi trong 3 năm gần đây, thời gian lưu trú tại các nước. - Hoàn thiện trước 10 ngày khởi hành ( Không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
Hệ thống khách sạn tham khảo: • Thành Đô: Zhe Fei Hotel • Cửu Trại Câu: Jiuyuan Hotel • Đô Giang Yến: Green Oriental Hotel Hoặc tương đương
Thanh toán: • Lần 1: 8.000.000 vnđ/khách – Trong vòng 02 ngày kể từ khi 2 bên xác nhận dịch vụ • Lần 2: Thanh toán full tour - Trước 10 ngày làm việc so với ngày khởi hành
Chính sách hoàn/hủy: • Hủy trước 10-14 ngày làm việc so với ngày khởi hành: Phạt 50% giá trị tour. • Hủy trong vòng 07-09 ngày làm việc so với ngày khởi hành: 70% giá trị tour • Hủy trong vòng 06 ngày làm việc so với ngày khởi hành: 100% giá trị tour

Những điểm đến đặc sắc trong Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên gấu trúc 5 ngày 4 đêm

Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên Gấu Trúc 5 ngày 4 đêm - Công viên Gấu Trúc
Công viên gấu trúc được biết tới là một trong những điểm tham quan hấp dẫn không nên bỏ qua khi đến với Thành Đô, Trung Quốc. Khi tới đây, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn những chú gấu đáng yêu và lưu lại bức ảnh độc nhất vô nhị không nơi đâu có được.
Khi bước chân vào công viên 100 ha này, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, dưới những con đường rợp bóng tre, cây xanh, hoa trái. Phần lớn tre trúc tại đây được trồng làm nguồn thức ăn cho gấu, cũng như tạo dựng môi trường gần giống trong tự nhiên nhất để chúng làm quen trước khi được thả về cuộc sống hoang dã.
Bật mí nhỏ với bạn rằng thời gian lý tưởng nhất để ngắm nhìn những con gấu trúc khổng lồ trong ngày là buổi sáng, khi chúng hoạt bát nhất. Nếu thuận tiện thì bạn nên đến công viên trước 9h, bởi khoảng từ 9 đến 11h sáng là lúc nhân viên khu bảo tồn cho gấu trúc ăn. Hơn nữa, một số “biệt thự” gấu trúc được xây dựng rải rác trong núi rừng, nơi những con gấu trúc khổng lồ ở các độ tuổi khác nhau sinh sống và phát triển, già trẻ lớn bé tụ tập tại đây để vui chơi. Bạn có thể quan sát tất cả chúng cùng một lúc.
Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên Gấu Trúc 5 ngày 4 đêm - Thiên đường Cửu Trại Câu
Cửu Trại Câu với những hồ nước tuyệt đẹp có một không hai đã hấp dẫn du khách thập phương đến nơi đây. Cửu Trại Câu thực chất là khu du lịch thắng cảnh, vườn quốc gia thuộc châu tự trị dân tộc Khương, dân tộc Tạng A Bá, ở miền Bắc tỉnh Tứ Xuyên, được hình thành trên vùng núi đá vôi trầm tích.
Phong cảnh ở đây hấp dẫn du khách với bốn mùa quanh năm, mỗi mùa đều mang đến một vẻ đẹp khác nhau. Vào mùa xuân khi tuyết bắt đầu tan thì cũng là lúc du khách đến đây sẽ được tận hưởng không khí, thời tiết dễ chịu nhất và có thể ngắm nhìn những loài hoa đủ loại màu sắc trên thung lũng.Vào mùa hè, du khách sẽ có được trải nghiệm thú vị tại các hồ nước và cảm nhận không khí mát mẻ, đầy sức sống.
Còn khi đến đây vào mùa thu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc màu vàng thơ mộng. Có thể nói thời điểm lý tưởng để tham quan Cửu Trại Câu là vào mùa thu vì bạn có thể tận mắt ngắm khung cảnh non xanh nước biển với không khí mát mẻ, đúng là không gian có một không hai. Mùa đông Cửu Trại Câu ở Trung Quốc sẽ được bao phủ bằng tuyết trắng và tạo nên một không gian thơ mộng khiến nhiều người choáng ngợp.
Tại đây có hàng trăm hồ nước và những ghềnh thác lớn nhỏ. Điều đặc biệt ở đây chính là 3 thung lũng xếp theo hình chữ Y mang tên Nhật Tắc Câu, Tắc Tra Câu và Thụ Chính Câu. Khu bảo tồn thiên nhiên này nằm cuối phía Nam của dãy núi Dân Sơn, cách Thành Đô khoảng hơn 300km về phía Bắc có 9 ngôi làng của người Tạng nên được mọi người gọi là Cửu Trại.
Nổi tiếng là vùng đất thần tiên trên trái đất, Cửu Trại Câu nổi tiếng với những hồ và thác nước đầy màu sắc, những ngọn núi tuyết, thung lũng tuyệt đẹp và khu rừng rậm rạp. Điểm thu hút lộng lẫy nhất sẽ là Hồ Nngũ Sắc, điểm nhấn của toàn bộ khu danh lam thắng cảnh.
Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên Gấu Trúc 5 ngày 4 đêm - Phố đi bộ Xuân Hy
Phố đi bộ Xuân Hy – một trung tâm mua sắm phố đi bộ nổi tiếng nhất không chỉ với doanh số thương mại hàng đầu mà còn đóng vai trò quan trọng trong nét văn hóa độc đáo Thành Đô.
Con phố này là nơi dừng chân mua sắm ưa thích của cả người dân bản địa và du khách quốc tế. Hai bên đường có các cửa hàng lâu đời và các trung tâm mua sắm thời trang. Ngoài mua sắm, Đường Xuân Hy đúng nghĩa một “thiên đường ẩm thực”, nơi bạn có thể tìm thấy mọi món ăn mà mình muốn.
Đi du lịch là phải có hình đẹp dù là bạn đi đến bất kỳ đâu. Trên con đường Xuân Hy sầm uất và nhộn nhịp của Thành Đô, bạn tha hồ có những bức ảnh check in ấn tượng có 1-0-2.
Tour Thành Đô – Cửu Trại Câu – Công viên Gấu Trúc 5 ngày 4 đêm - Phố cổ Cẩm Lý
Phố cổ Cẩm Lý là điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Cửu Trại Câu – Trùng Khánh – Thành Đô. Được biết đến là một trong những phố sầm uất nhất Tam Quốc, phố cổ Cẩm Lý thu hút một lượng lớn du khách thế giới bởi vẻ đẹp ngàn năm tuổi của mình.
Bạn có thể thưởng thức những món ăn thú vị tại nơi này, được bày trí rất đẹp mắt và hấp dẫn khi dạo phố buổi tối tại đây. Đôi khi chỉ với vài loại trái cây hay ngũ cốc, chủ quán có thể thiết kế tạo ra hàng chục loại thức uống đồ ăn mang hương vị khác nhau, mà món nào cũng cực kỳ ngon khiến bạn không thể kìm lòng được mà muốn thử hết chúng.
Hai bên đường các cửa hàng, các quầy hàng bận rộn nhưng không kém phần hấp dẫn. Bạn dễ dàng có thể bắt gặp những nghệ nhân dân gian biểu diễn những chương trình vui nhộn như một chương trình múa rối bóng đêm hay một chương trình múa rối tay. Sự mộc mạc , chân thực từ những tác phẩm nghệ thuật, bạn thực sự sẽ cảm nhận được hương vị của cuộc sống thực sự của người dân địa phương .
Phố cổ Cẩm Lý là một trong những nơi mà trên hành trình khám phá vùng đất Thành Đô bạn không thể bỏ qua, hãy đi và cho mình những trải nghiệm riêng biệt thú vị tại vùng cổ trấn này bạn nhé.

Lời Kết

Tour này hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá các điểm đến độc đáo và quyến rũ tại thành phố Thành Đô Trung Quốc. Với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên tuyệt mỹ và di sản văn hóa độc đáo, tour Thành Đô - Cửu Trại Câu - Công viên Gấu Trúc hứa hẹn là một hành trình đáng nhớ.
Du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những những công trình kỳ quan của thế giới. Tour nghỉ dưỡng này sẽ là một thiên đường trên mặt đất, nơi du khách có thể thả mình vào vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời.
Với sự tổ chức chuyên nghiệp và đội ngũ hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và không quên trong tour du lịch Trung Quốc.
Hãy đồng hành cùng Thái An Travel để khám phá những điểm đến hấp dẫn và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình của bạn. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ và đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã lựa chọn Thái An Travel. Chúc quý khách có một chuyến đi thật tuyệt vời!
Tham khảo các Tour nước ngoài tại Thái An Travel:
Thái An Travel
- Địa chỉ: Số 27 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội
- Số điện thoại: 0862.880.833
- Email: [sale2@thaiantravel.com](mailto:sale2@thaiantravel.com)
- Website: https://thaiantravel.com/
submitted by thaiantravel2 to u/thaiantravel2 [link] [comments]


2023.08.30 11:28 Any_Assist3503 THƯỞNG THỨC VẺ ĐẸP TRỌN VẸN CỦA MÙA THU HÀN QUỐC TẠI CÔNG VIÊN QUỐC GIA NAEJANGSAN

THƯỞNG THỨC VẺ ĐẸP TRỌN VẸN CỦA MÙA THU HÀN QUỐC TẠI CÔNG VIÊN QUỐC GIA NAEJANGSAN
Công viên quốc gia Naejangsan, một thiên đường mùa thu tuyệt đẹp ở Hàn Quốc, sẽ đưa bạn vào một hành trình trải nghiệm vẻ đẹp trọn vẹn của mùa thu. Trên bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các góc cạnh độc đáo và đẹp nhất của công viên quốc gia Naejangsan. Từ những rừng cây thu rực rỡ màu sắc, những con suối trong veo tạo nên một không gian huyền ảo và thú vị. Công viên quốc gia Naejangsan là một điểm đến lý tưởng cho các tín đồ của mùa thu và những người yêu thiên nhiên. Hãy cùng tôi bước vào hành trình này và chiêm ngưỡng vẻ đẹp trọn vẹn của mùa thu tại công viên quốc gia Naejangsan!
Công viên quốc gia Naejangsan – Vẻ đẹp trọn vẹn của mùa thu Hàn Quốc

1. Tổng quát về công viên quốc gia Naejangsan

Công viên Naejangsan có diện tích hơn 76.000 km2, công viên này được công nhận là địa điểm du lịch cấp quốc gia. Công viên này nằm ở khu vực phía Bắc thuộc tỉnh Jeollabuk Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul khoảng 4 tiếng đồng hồ xe tầm 235km.
Ý nghĩa của cái tên Naejangsan là “ngọn núi nhiều bí ẩn”, cho dù bạn có đến đây nhiều lần rồi nhưng chắc chắn bạn không thể nào khám phá được hết tất cả những địa điểm trên ngọn núi này.
Naejangsan – ngọn núi nhiều bí ẩn
Công viên quốc gia Naejangsan được người dân Hàn Quốc mệnh danh là Thiên đường cảnh sắc mùa thu bởi vào mùa này. Nó được nổi bật bởi dưới những tán cây rợp bóng ngập đầy sắc đỏ cùng phong cảnh cổ kính nơi đây. Chỉ cần bấy nhiêu thôi đã thu hút lượng người đến tham quan cũng như những đoàn làm phim tìm đến thực hiện những thước cảnh tuyệt vời nhất.

2. Một số điều cần biết khi muốn ghé thăm công viên quốc gia Naejangsan

2.1 Thời gian hoạt động của công viên quốc gia Naejangsan

Công viên sẽ mở cửa vào lúc 6 giờ sáng và đóng cửa vào lúc 7 giờ tối mỗi ngày. Cũng như những điểm du lịch khác, công viên sẽ đông nhất vào ngày cuối tuần, đặc biệt là vào mùa du lịch cao điểm trong năm.
Thời gian hoạt động của công viên quốc gia Naejangsan
Vé vào cửa của cổng viên này là 3.000 won với người trưởng thành, 1.500 won đối với thanh thiếu niên và 500 won với trẻ em. Bạn nên lưu ý khi đến mua vé ở cổng vườn quốc gia này là họ chỉ nhận thanh toán bằng tiền mặt, sẽ không hỗ trợ các cách thanh toán hiện đại khác đâu nhé!

2.2 Nên ghé công viên vườn quốc gia Naejangsan vào thời điểm nào trong năm?

Như đã đề cập ở trên công viên Naejangsan được mệnh danh là Thiên đường cảnh sắc mùa thu thì tất nhiên vào thời điểm mùa thu của năm sẽ là lúc ở đây có cảnh sắc đẹp nhất và đáng để ghé thăm nhất rồi. Không những thời tiết vào lúc này vừa khô ráo, mát mẻ và dễ chịu, lại vừa được ngắm lá vàng rơi khắp các con đường cực kỳ lãng mạn luôn. Ngoài ra, khoảng thời điểm này còn là mùa của ẩm thực của Hàn Quốc với đa dạng các loại hoa quả và món ăn đường phố cực kỳ hấp đang chờ thực khách thưởng thức.
Naejangsan được mệnh danh là Thiên đường cảnh sắc mùa thu

2.3 Hướng dẫn cách đến công viên quốc gia Naejangsan

Từ thủ đô Seoul, du khách có thể lựa chọn xe bus để đến đến ngọn núi này. Tổng thời gian đi xe khoảng 4 tiếng đồng hồ. Đầu tiên, bạn cần đến địa điểm là bến xe trung tâm Center City Bus Terminal. Bạn có thể đến đây bằng tàu điện hoặc bắt taxi.
Hiện nay, hầu hết các khách sạn đều nằm ở khu Myeong-dong và Seoul Station, du khách có thể tìm đến trạm số 379 Express Bus Terminal một cách dễ dàng và nhanh chóng. Giá vé tàu điện ngầm khoảng 25.000 VNĐ.
Sau khi đến nơi, bạn chọn lối đi số 8 của đường Honam, đến cổng số 8 thì rẽ phía tay trái. Sau đó, bạn tiếp tục đến phía bên hông của Shinsegae sẽ thấy Center Bus, bạn đi thẳng vào quầy sẽ thấy điểm bán vé đến núi Naejangsan, giá vé khoảng tầm 300.000 VNĐ. Bình thường, thời gian chạy xe khoảng 3 giờ đồng hồ, bạn nên điều chỉnh thời gian sao cho hợp lý để vừa kịp đến công viên quốc gia Naejangsan.

3. Gợi ý các điểm tham quan hàng đầu của công viên Naejangsan

3.1 Chùa Naejangsan

Bạn đi bộ tầm 5 phút từ cổng vào công viên, bạn sẽ đến ngay đền Naejangsan. Tương tự như các ngôi chùa khác ở Hàn Quốc, chùa Naejangsan có một cái giếng được gọi là “Yaksuteo”. Du khách đến đây có thể dùng những chiếc cốc nhựa miễn phí của công viên để múc nước dưới giếng và uống trực tiếp.
Chùa Naejangsan

3.2 Đình Uhwajeong

Dọc theo con đường ngũ sắc Danpoong tầm 40 phút, bạn sẽ đến đình Uhwajeong. Cái tên của đình này bắt nguồn từ truyền thuyết cho rằng ngôi đình Uhwajeong đã từng mọc cánh và bay lên trời. Khung cảnh ở nơi đây mang lại cảm giác bình yên cùng với đa dạng các loại hoa và cây cối xung quanh đình.
Đình Uhwajeong

3.3 Thác Sinsun

Thác Sinsun là địa điểm lịch sử có tiếng ở Hàn Quốc, nơi đây đã từng diễn ra cuộc chiến giữa lính Nhật và lính Hàn. Những nhân viên ở đây đã xếp những viên đá tự nhiên chồng lên nhau với mục đích tái tạo lại khu vực bờ sông của thác. Du khách có thể dạo quanh bờ sông ở phía dưới thác Sinsun để tận hưởng bầu không khí mát mẻ và dễ chịu ở nơi đây.
Thác Sinsun

3.4 Đỉnh Sinseonbong

Trên núi Naejangsan thì đỉnh Sinseonbong là đỉnh cao nhất ở đây, có độ cao tận 763m. Du khách thường sẽ vừa leo núi vừa thưởng thức cảnh sắc tuyệt vời, vừa có thể check in cùng những tấm ảnh kỷ niệm đáng nhớ nhất. Nếu như bạn không muốn phải leo núi thì có thể di chuyển lên đỉnh Sinseonbong bằng cáp treo với giá vé khứ hồi: 8.000 won cho người lớn, 5.000 won cho trẻ em.
Có thông tin khác du khách cần lưu ý là giờ hoạt động của cáp treo đến đỉnh Sinseonbong từ tháng 3 đến tháng 9 là tầm 11h00 sáng đến 6h00 tối hàng ngày. Vào tháng 12 – tháng 2, dịch vụ cáp treo sẽ mở cửa từ 09h00 sáng đến 5h00 chiều và chỉ di chuyển trong khoảng thời gian 20 phút để lên đỉnh Sinseonbong.
Đỉnh Sinseonbong

4. Đơn vị cung cấp tour du lịch trọn gói, tiết kiệm phí dịch vụ làm visa Hàn Quốc

Trải qua nhiều năm thành lập và hoạt động, Intertour đã không ngừng phát triển trong lĩnh vực du lịch, nâng cao chất lượng, đa dạng các dịch vụ lữ hành với mục đích là làm hài lòng quý khách hàng tìm đến. Chúng tôi tự tin rằng với uy tín đã có trên thị trường cùng ban lãnh đạo luôn không ngừng cải thiện và phát triển chất lượng dịch vụ, Intertour cam kết luôn mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng với mức giá cực kỳ yêu thương.
Khi đăng ký tour du lịch Hàn Quốc tại Intertour, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động như: tham gia lễ hội hoa anh đào ở đảo Jeju, thu hoạch dâu tây, thu hoạch nhân sâm tươi, tham gia lễ hội Cá hồi ở Busan, thưởng thức món lươn nướng thơm lừng, trải nghiệm muối kim chi cùng người dân, … Bạn chỉ cần chuẩn bị đủ giấy tờ cần thiết, còn mọi việc khác cứ để Intertour lo tất.

5. Lời kết

Với những thông tin bên trên khiến cho bạn có dự định đến đây thì đừng quên liên hệ Intertour để đăng ký ngay tour du lịch Hàn giá rẻ nhất thị trường. Nếu như quý khách chưa có visa Hàn Quốc? Không phải lo, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chuẩn bị hồ sơ và thủ tục để lấy được visa du lịch Hàn Quốc thuận lợi nhất. Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc gì cần được giải đáp, xin vui lòng liên hệ cho Intertour qua hotline dưới đây để được biết thêm thông tin chi tiết nhé!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: [welcome@intertour.com.vn](mailto:welcome@intertour.com.vn)
Nguồn bài viết: https://intertour.vn/cong-vien-quoc-gia-naejangsan-ve-dep-tron-ven-cua-mua-thu-han-quoc/
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.08.30 11:16 Any_Assist3503 HẠNH PHÚC BÊN NGƯỜI YÊU TẠI ĐẢO NAMI HÀN QUỐC

HẠNH PHÚC BÊN NGƯỜI YÊU TẠI ĐẢO NAMI HÀN QUỐC
Đảo Nami, ngôi nhà của tình yêu và lãng mạn, là một trong những điểm đến lý tưởng tại Hàn Quốc dành cho các cặp đôi. Trên bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những đặc điểm độc đáo của Đảo Nami và tại sao nó được xem là ngôi nhà của tình yêu. Với các cảnh quan xanh mướt, các hàng cây lộng lẫy và những con sông êm đềm, Đảo Nami không chỉ là một nơi thu hút du khách với vẻ đẹp tự nhiên mà còn là điểm đến tuyệt vời để tận hưởng những hoạt động lãng mạn cùng nhau. Hãy cùng tôi khám phá bài viết này và tạo ra những kỷ niệm không thể quên trên Đảo Nami cùng người yêu của bạn!
Cùng người mình yêu đến hòn đảo thiên đường này thôi nào

1. Đảo Nami ở đâu?

Đảo Nami nằm ở thành phố Chuncheon thuộc tỉnh Gangwon của Hàn Quốc, hòn đảo này có hình bán nguyệt với diện tích khoảng 462,809m2. Đảo này cách thủ đô Seoul tầm 63km về phía Nam Hàn Quốc. Đảo Nami được đặt theo tên của vị tướng nổi tiếng của Hàn Quốc có công dẹp loạn vào thế kỷ 13.
Đảo Nami – một hòn đảo nằm ngay ở thành phố Chuncheon Hàn Quốc

2. Đảo Nami – Điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi

Vì sao lại nói nơi đây chính là điểm đến lý tưởng của các cặp đôi. Đó là nhờ một phần sự thành công của bộ phim được cả châu Á biết đến là Bản tình ca mùa đông. Với những cảnh quay vào bốn mùa xuân, hạ, thu, đông nó còn có những khung cảnh đặc trưng riêng. Như mùa thu có lá vàng rơi khắp đường đi, mùa đông tuyết phủ trắng xóa các ngọn núi và con đường, mùa xuân rực rỡ cùng những búp hoa hoa nào bừng nở hai bên đường, mùa hạ nổi bật với những tán cây xanh mướt.
Tất cả những yếu tố trên đã tạo cho nơi này có một khí hậu vô cùng mát mẻ và dễ chịu đến cho các du khách ghé đến đây.
Đảo Nami – Điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi
Bên cạnh đó, ở đây còn có đa dạng các địa điểm vui chơi cùng khung cảnh thiên nhiên tươi xanh cho khách tham quan thỏa sức khám phá: thảm thực vật phong phú, vườn bách thảo, vườn bách thú, khu vui chơi giải trí … Và đặc biệt là du khách có thể đến đây vào bất cứ mùa nào cũng được, bởi trên đảo này có thời tiết cực kỳ dễ chịu quanh năm.

3. Chơi gì, ăn gì khi đến đảo Nami?

Ở trên đảo Nami Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng các địa điểm tham quan mà còn được nhiều du khách ghé thăm bởi các món ngon đặc trưng ở nơi đây. Vậy đi đâu và ăn gì khi đến đây? Hãy theo dõi tiếp để có các gợi ý khi bạn có cơ hội ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này nhé!

3.1 Các địa điểm vui ghé thăm trên đảo Nami

  • Chụp ảnh cùng bức tượng cặp đôi trong phim Bản tình ca mùa đông
  • Gangchon Rail – phim trường của “Running Man”
  • Trải nghiệm zipline qua đảo Nami
  • Nhảy Bungee Jumping
  • Lướt sóng bằng cano
  • Thử nghiệm làm kim chi Hàn Quốc tại Kimchi House
Chụp ảnh cùng bức tượng cặp đôi trong phim Bản tình ca mùa đông

3.2 Những món ngon không thể bỏ qua khi ghé thăm Nami

  • Gà hầm nhân sâm: Món ăn này được chế biến từ gà non đã làm sạch, sau đó cho nhồi sâm cùng gạo nếp, hoàng kỳ, táo tàu vào trong bụng gà rồi khâu lại bằng chỉ, hầm trong nồi đá suốt nhiều tiếng đồng hồ. Đây là món ăn đặc trưng và cực bổ dưỡng của đảo Nami, nó có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tiếp thêm sinh lực cho thực khách.
Gà hầm nhân sâm
  • Bulgogi: món thịt bò nướng mềm và thơm ngào ngạt này đã thu hút không ít các khách du lịch đến đây chỉ vì mục đích thưởng thức món ăn này.
Bulgogi món thịt bò nướng mềm và thơm
  • Gà rút xương xào rau củ: Món này được làm từ nguyên liệu chính là thịt gà rút xương xào cùng các loại rau: bắp cải, khoai tây, cà rốt cùng sốt tương ớt siêu cay. Nếu như bạn không ăn được cay thì có thể dặn phục vụ giảm ớt lại để phù hợp khẩu vị.
Gà rút xương xào rau củ
  • Japchae – miến trộn Hàn Quốc: Các nguyên liệu như thịt bò, các loại rau củ theo mùa được xào chính cùng gia vị. Khi ăn, nhà bếp sẽ trộn các nguyên liệu với nhau cùng dầu mè, xì dầu và ớt rồi sau đó đem ra cho thực khách thưởng thức.
Japchae – miến trộn Hàn Quốc
Bạn có thể đăng ký tour du lịch đến đảo Nami Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm tại Intertour để được trải nghiệm những cảnh sắc tuyệt đẹp và ẩm thực đặc sản nơi đây.

4. Dịch vụ tour du lịch Hàn Quốc uy tín – giá cả phải chăng

Công ty du lịch Intertour là hiện đơn vị hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước, từ cao cấp đến bình dân. Bên cạnh dịch vụ tổ chức tour cho các khách lẻ, chúng tôi còn tự hào vì được lựa chọn để tổ chức các hành trình cho các công ty đa ngành đoàn thể từ lớn đến nhỏ.
Là một trong những dịch vụ bạn không thể bỏ qua khi đến với Intertour chúng tôi là tour du lịch Hàn Quốc mùa xuân trọn gói. Bạn sẽ được ưu đãi với mức giá cực kỳ hời cùng những trải nghiệm tuyệt vời cùng Intertour:
  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa anh đào trên đảo Nami
  • Thử thách nhảy Bungee Jumping
  • Thử làm kim chi Hàn Quốc
  • Check in ở các địa điểm nổi tiếng trên các bộ phim nổi tiếng: Petite France, làng bích họa Ihwa, quảng trường Gwanghwamun, công viên Seonyudo, …
  • Ghé thăm tháp Namsan
  • Hái dâu tây tại vườn
Và đặc biệt hơn nữa, trong thời gian này, Intertour đang có các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn nếu bạn đăng ký tour du lịch mùa xuân Hàn Quốc trọn gói như: giảm 10-20% chi phí tour, hỗ trợ dịch vụ xin visa, đăng ký tour du lịch trúng ngay cây vàng, …

5, Lời kết

Nào, hãy nhanh tay đăng ký ngay chuyến du lịch Hàn Quốc tại Intertour để nhận được các ưu đãi hấp dẫn trên nhé! Nếu như quý khách vẫn còn thắc mắc nào cần được giải giải đáp, xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn kịp thời nhé!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: [welcome@intertour.com.vn](mailto:welcome@intertour.com.vn)
Nguồn bài viết: https://intertour.vn/dao-nami-top-1-diem-den-ly-tuong-danh-cho-cac-cap-doi/
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.08.10 11:15 Any_Assist3503 TTEOKBOKKI - MÓN ĂN TRỨ DANH TẠI HÀN QUỐC

TTEOKBOKKI - MÓN ĂN TRỨ DANH TẠI HÀN QUỐC
Bạn từng nghe đến món Tteokbokki nhưng chưa biết chính xác nó là gì? Bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc về món ăn này. Tteokbokki là một món ăn truyền thống của Hàn Quốc được làm từ bánh gạo cuộn dẻo, ngoài ra còn có hành, cà chua, đậu phụ và nhiều loại gia vị khác. Món ăn này có nước sốt cay đậm đà, tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Tteokbokki thường được thưởng thức như một món ăn đường phố, thường đi kèm với rau sống và là một món ăn ưa thích của giới trẻ Hàn Quốc. Trong bài viết này, bạn sẽ được tìm hiểu về nguồn gốc, lịch sử và cách làm Tteokbokki truyền thống. Hãy cùng khám phá và thưởng thức món ăn đặc trưng, hấp dẫn này!
Tteokbokki trứ danh trong ẩm thực Hàn Quốc

1. Tteokbokki là gì?

Tteokbokki là món ăn được chế biến từ nguyên liệu chính là bột gạo và một số gia vị truyền thống như: sốt tương ớt, nước tương, hành baro, hạt mè … Để chế biến tteokbokki bằng cách cho bột gạo vào khuấy cùng với nước, sau đó nặn bột thành những thanh dài, tiếp theo là cắt nhỏ tầm nửa đốt ngón tay hoặc thái thành lát mỏng.
Nguyên liệu để làm tteokbokki
Ngày nay, tteokbokki được ăn kèm với nhiều thực phẩm khác như: chả cá, hành lá, thịt bò, trứng gà, trứng cút, cà rốt, nấm, mì gói, hành tây … cực kỳ thơm ngon và cuốn. Món ăn này thường được ăn lúc còn nóng, vị rất cay nhưng lại vô cùng hợp gu nên được giới trẻ Hàn và cả giới trẻ ngoài nước cực kỳ yêu thích.

2. Phân loại các loại tteokbokki

Ở Hàn Quốc, có 2 loại tteokbokki là Ganjang tteokbokki (bánh gạo Hoàng Gia) và Gochujang tteokbokki (bánh gạo cay).

Ganjang tteokbokki là gì?

Là loại bánh làm từ bánh gạo không cay và có màu sắc nhạt hơn, thường được gọi tên là bánh gạo nếp xào Hoàng Gia. Loại bánh này có lịch sử từ thời Chosun (1382-1910), người dùng bánh Tteok xào cùng thịt, rau xanh cùng dầu đậu nành. Sự xuất hiện của món này đã được diễn tả trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Dea Janggum” với cảnh nàng Janggum (nữ chính) chế biến và dâng món Ganjang tteokbokki lên nhà vua. Và đây cũng chính là nguồn gốc tên gọi món bánh Hoàng Gia.
Ganjang tteokbokki

Gochujang tteokbokki là gì?

Bắt đầu xuất hiện vào những năm 1950 và được ra đời bởi một người bán hàng trên hè phố. Bà đã cải tiến món tteokbokki truyền thống bằng cách cho thêm tương ớt gochujang vào xào cùng. Chính cách chế biến này đã làm cho bát Tteokbokki trở nên nhiều hơn so với bát Tteokbokki trước đó. Không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị đặc biệt mà còn bởi yếu tố kinh tế đã khiến cho món Gochujang Tteokbokki được yêu thích hơn và dần trở nên phổ biến ở Hàn Quốc.
Gochujang tteokbokki
Tteokbokki ngày này đã được thay đổi nhiều hơn, chế biến cùng nhiều nguyên liệu khác nhau thay vì chỉ có mỗi rau như ban đầu. Ngay cả các loại bánh gạo dùng để xào cũng đa dạng hơn và màu sắc khiến món bánh gạo ngày càng phong phú hơn.

3. Ngày nay, Tteokbokki đã trở nên phổ biến như thế nào?

Tteokbokki ngày nay không còn là món ăn trong hoàng gia nữa mà dần dần đã trở nên phổ biến hơn. Món ăn này được bày bán ở khắp mọi nơi trên đường phố Hàn Quốc, thậm chí là du nhập vào một số quốc gia khác như: Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore… Tại Việt Nam, món tteokbokki này còn được bán tại các nhà hàng Hàn Quốc. Tteokbokki rất được giới trẻ Việt Nam yêu thích bởi hương vị mới lạ cùng sự hấp dẫn trong vị cay và cách hài hòa các nguyên liệu ăn kèm với nhau.
Khi thưởng thức, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được vị thơm ngon, mềm mịn và dẻo của bánh gạo, nước xốt chua ngọt, ăn kèm với chả cá, trứng cút, kim chi, … cực kỳ hợp vị và lôi cuốn. Đặc biệt, nếu vào ngày mưa tí tách lạnh buốt mà được thưởng thức món bánh gạo tteokbokki cay nồng này thì quả là không còn gì tuyệt vời hơn nữa.
Tteokbokki được bày bán ở khắp mọi nơi trên đường phố

4. Tìm hiểu các món tteokbokki được chế biến nhiều nhất hiện nay

Lẩu tteokbokki

Vào những ngày trời lạnh, một nồi lẩu tteokbokki cay nồng chắc chắn sẽ khiến bạn không chỉ làm cho bạn no căng bụng mà còn giúp bạn ấm áp hơn trong cái tiết trời lạnh giá. Nồi lẩu tteokbokki nóng hổi, nghi ngút khói với các loại nguyên liệu hấp dẫn khác như: kim chi, cải thảo, hành baro, trứng cút, mì gói, thịt bò … cùng phần nước lẩu được nêm nếm đậm đà với tương ớt Hàn cay nồng.
Lẩu tteokbokki

Tteokbokki phô mai

Ngoài cách ăn bánh gạo với nước sốt cay thông thường, tteokbokki còn được phủ một lớp phô mai bên trên giúp món bánh gạo cay này nóng hổi giảm bớt độ cay và tăng thêm vị thơm ngon, béo ngậy không thể chối từ.
Tteokbokki phô mai

Tteokbokki chiên xù

Khác hẳn món tteokbokki được ăn cùng nước sốt tương ớt thì tteokbokki được chiên xù cùng lớp bột giòn rụm bên ngoài, cắn một miếng bên trong là bánh gạo dẻo thơm, mềm mịn, sau đó chấm với tương ớt cay cay, ôi nghe đến là chảy nước miếng phải không nào.
Tteokbokki chiên xù

Nếu như có cơ hội được đặt chân đến tham quan xứ kim chi, bạn phải nhất định một lần nếm thử vị cay cay của món bánh gạo cay tteokbokki nhé!

5. Cùng Intertour thưởng thức tteokbokki khi đi tour du lịch Hàn Quốc

Mách bạn cách vi vu xứ sở kim chi đơn giản nhất là đăng ký ngay tour du lịch Hàn Quốc trọn gói do Intertour cung cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món ngon của Hàn, không chỉ riêng món tteokbokki này, hơn nữa chúng tôi còn giúp bạn có được một chuyến du lịch xứ kim chi đầy lý thú và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đặc biệt, Intertour còn có rất nhiều chương trình tour Hàn Quốc phù hợp với mọi khách hàng như: tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm, tour du lịch Hàn 5 ngày 4 đêm, tour du lịch Hàn xuất phát từ TPHCM,…

6. Lời kết

Như vậy, Intertour đã giúp bạn giải đáp toàn bộ “Tteokbokki là gì?” trong bài viết phía trên. Khi có nhu cầu du lịch Hàn Quốc, bạn chỉ cần liên hệ cho Intertour, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có được một hành trình đáng nhớ nhất trong đời mình.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: [welcome@intertour.com.vn](mailto:welcome@intertour.com.vn)
Nguồn bài viết: https://intertour.vn/tteokbokki-la-gi/
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.08.10 11:07 Any_Assist3503 THAM QUAN LÀNG BÍCH HỌA EHWA RỰC RỠ SẮC MÀU

THAM QUAN LÀNG BÍCH HỌA EHWA RỰC RỠ SẮC MÀU
Bạn là một người yêu thích sự bình yên và muốn khám phá một nơi du lịch thú vị? Bài viết này sẽ khiến bạn thích thú với làng bích họa Ehwa - một điểm đến du lịch phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm sự yên bình và trầm mặc trong không gian nghệ thuật độc đáo. Làng được trang trí bởi những bức tranh tường với những chủ đề sáng tạo và màu sắc rực rỡ, tạo nên không gian sống động và thú vị. Bạn có thể dạo chơi trong các con hẻm nhỏ, tìm hiểu về nghệ thuật đường phố, và thưởng thức không gian yên bình của làng quê Hàn Quốc. Hãy cùng khám phá làng bích họa Ehwa và tận hưởng những giây phút thư giãn và trầm mặc tại địa điểm du lịch này.
Một góc nhỏ tại Làng bích họa Ehwa

1. Làng bích họa Ehwa ở đâu?

Làng bích hoạ Ehwa có vị trí nằm gần ga Hyehwa – nơi có nhiều sân khấu kịch nói nổi tiếng của thủ đô Seoul. Dọc khu làng Ehwa, có con đường Daehangno, là con đường chính xuyên suốt ngôi làng này. Người dân Hàn Quốc đã dành cho nơi đây với tên gọi đầy thân thương là con đường của tuổi trẻ, của giới học sinh – sinh viên với các cửa hàng thời trang, quán ăn và quán café …
Để hưởng ứng phong trào cải tạo môi trường vào năm 2006, người dân ở đây đã cùng nhau sơn lại những bức tường, tạo ra bộ mặt mới cho ngôi làng Ehwa. Hiện nay, làng bích họa Ehwa đã trở thành địa điểm chụp ảnh, tham quan du lịch miễn phí cũng như được hàng trăm người đến tham quan của Seoul.
Làng bích họa Ehwa là địa điểm chụp ảnh lý tưởng

2. Lý giải nguyên nhân khiến làng bích hoạ Ehwa thu hút nhiều du khách đến vậy

Đến thời gian gần đây, làng bích hoạ Ehwa trở thành điểm ghé thăm của các bạn trẻ hay các thợ nhiếp ảnh tìm đến bởi ở mỗi bức tường, bậc cầu thang, cánh cửa nhà, quán ăn, quán café đều được vẽ nên một bức tranh nghệ thuật với đa dạng các phong cách khác nhau, đem lại cho du khách từ bất ngờ này từ sang bất ngờ khác bởi vẻ đẹp khác biệt của ngôi làng này.
Tương tự như nhiều ngôi làng khác ở Hàn Quốc, làng Ehwa có địa hình đường đi dốc, cầu thang bộ nhiều, chính vì vậy nên khi đến Ehwa du khách buộc phải leo bộ từng con dốc này đến các con dốc khác mới có thể khám phá những bất ngờ đầy thú vị tại nơi đây.
Khi leo qua vài con dốc, du khách đã thấm mệt, hãy dừng lại nghỉ chân, bạn chắc chắn sẽ được thưởng thức những bức tranh sinh động trong các con ngõ nhỏ, giúp bạn xua tan ngay cơn mệt mỏi này: những bức họa đó có thể là bức họa hoa hướng dương, bức họa cô gái bên hoa loa kèn, những con cá đang bơi trên bậc cầu thang,…
Những bức họa chân thực và sinh động đến khó tin
Một điểm cực kỳ đặc biệt dành cho các du khách là khu làng bích họa này mở cửa tự do và không thu phí khi bạn đến đây, chính vì vậy, bạn sẽ tha hồ thăm quan và làm vài chục bộ ảnh kỷ niệm ở đây, nghe thật tuyệt phải không nào!
Để đến được làng bích họa Ehwa, khách du lịch có thể di chuyển bằng tàu điện, dừng tại ga Hyehwa trên đường số 4, cửa ra số 2, sau đó bạn tiếp tục đi bộ tầm 10 phút đến ngã tư Ehwa thì bạn rẽ trái, sau đó ở bất cứ con ngõ nào cũng sẽ đưa bạn lạc vào mê cung tuyệt vời cùng các bức họa nhiều màu sắc, nhiều chủ đề và tất nhiên sẽ vô cùng đẹp tuyệt vời, mang cho du khách những trải nghiệm rất mới lạ về chuyến du lịch Hàn Quốc yên bình.
Khu làng bích họa này mở cửa tự do và không thu phí
Nếu như bạn đang muốn được một lần trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt hảo từ ngôi làng bích họa Ehwa của Hàn Quốc thì có thể liên hệ cho VietNam Intertour, chúng tôi sẽ giúp bạn có được chuyến du lịch Hàn Quốc đáng nhớ nhất.

3. Tour du lịch Hàn Quốc trọn gói, bao gồm hành trình khám phá làng bích họa Ehwa

Qua hơn nhiều năm hình thành và phát triển, Intertour là một trong số ít các công ty có số lượng lên đến gần 300 tour và các dịch vụ du lịch với chất lượng dịch ngày càng được các khách hàng tin tưởng và ủng hộ, chúng tôi tự hào là đơn vị tổ chức tour du lịch được hàng trăm các khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng và sử dụng dịch vụ trong những năm gần đây.
Intertour sẽ đưa quý khách ghé thăm xứ sở kim chi cùng nền ẩm thực đa dạng và phong phú không thua kém bất kỳ quốc gia nào. Tham gia tour du lịch Hàn Quốc trọn gói cùng VietNam Intertour, hành khách không chỉ được đặt chân đến những điểm du lịch Hàn đẹp xuất chúng và từng xuất hiện trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng như: đảo Nami, công viên Everland, thành phố Busan, làng bích họa Ehwa, đảo Jeju, … mà bạn còn được tận hưởng dưới khung cảnh lãng mạn vào mùa thu lá vàng lá đỏ hoặc là mùa hoa anh đào thơm ngát phủ sắc hồng khắp con đường vào dịp cuối xuân.
Các dịch vụ tour du lịch Hàn Quốc mà hiện nay Intertour cung cấp bao gồm:
  • Tour du lịch Hàn Quốc cao cấp trọn gói
  • Tour du lịch Hàn Quốc tự túc
  • Tour du lịch theo đoàn (tour 6 ngày 5 đêm, tour 5 ngày 4 đêm, tour 4 ngày 3 đêm …)
  • Dịch vụ xin visa Hàn Quốc trọn gói
  • Dịch vụ vé máy may đi và về
Cùng Intertour khám phá làng bích họa Ehwa trong tour du lịch Hàn Quốc trọn gói

4. Lời kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Intertour gửi đến bạn về Làng bích họa Ehwa. Nếu quý khách có nhu cầu du lịch Hàn Quốc hoặc chưa rõ về vấn đề nào khác như: thủ tục visa du lịch Hàn Quốc, lịch trình tham quan, tour du lịch giá rẻ,… xin vui lòng liên hệ cho Intertour qua hotline dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: [welcome@intertour.com.vn](mailto:welcome@intertour.com.vn)
Nguồn bài viết: https://intertour.vn/lang-bich-hoa-ehwa/
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.08.10 09:10 Any_Assist3503 ĐIỂM DANH NHỮNG MỸ NAM HÀN QUỐC ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2023

ĐIỂM DANH NHỮNG MỸ NAM HÀN QUỐC ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2023
Bạn là một fan hâm mộ của K-pop và muốn biết về những mỹ nam Hàn Quốc được yêu thích nhất năm 2023? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các mỹ nam hot nhất của làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2023. Từ các thành viên của nhóm nhạc, diễn viên đình đám, cho đến người mẫu, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về những nghệ sĩ xuất sắc và được yêu thích nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Chắc chắn rằng bạn sẽ phải cập nhật danh sách "bias" của mình sau khi khám phá top những mỹ nam được yêu thích nhất năm 2023!
Tổng hợp top các mỹ nam Hàn Quốc 2023 được yêu thích nhất

1. Top các mỹ nam Hàn Quốc 2023 được yêu thích nhất

Park Seo Lomon

Park Solomon được biết với nghệ danh Lomon, sinh năm 1999. Từ sau những bộ phim được ra mắt vào dịp đầu năm 2022 như: All Of Us Are Dead, Squid Game, Hellbound và 3 bộ phim này đều xuất sắc giữ vị trí top đầu những phim hot toàn cầu trên Netflix.
Hiện nay, mỹ nam Hàn Quốc 2023 này nhận được rất nhiều sự quan tâm dù mới chỉ là diễn viên mới ra mắt. Có không ít số lượng tìm kiếm từ khóa về tên Park Seo Lomon. Bên cạnh đó, lượt follow trên tài khoản Instagram của Park Solomon đã vượt trên 3 triệu và trở thành tân binh của 2022 mạnh mẽ nhất.
Park Seo Lomon

Jeon Jung Kook

Jeoan Jung Kook sinh năm 1997, hiện đang là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS. Jungkook đã từng xuất hiện trong hạng mục “Những người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022” do fan bình chọn. Jungkook còn được chọn là người đàn ông quyến rũ nhất trong số những người đàn ông 25 tuổi trên toàn thế giới. Jungkook cũng từng đứng vị trí đầu trong cuộc bình chọn hạng mục “Những người đàn ông quốc tế quyến rũ nhất năm 2020” do đơn vị People tổ chức.
Trong thời gian đó, Jungkook còn đứng đầu danh sách “Top những mỹ nam K-pop có cơ bắp săn chắc” do tạp chí thời trang ELLE Girl Japan bình chọn gần đây.
Trong kỳ World Cup vừa rồi, em út BTS còn là ca sĩ hát mở màn cho lễ khai mạc khiến cho fan quốc tế vô cùng háo hức và tự hào. Chính vì vậy, thật không ngoa khi nói Jeon Jung Kook là một trong những mỹ nam Hàn Quốc 2023.
Jeon Jung Kook

Lee Jong Suk

Nếu như ai thường xuyên “cày phim” Hàn thì không thể nào không biết đến Lee Jong Suk – một trong những nam thần vừa có sắc vừa có tài của nền giải trí xứ kim chi. Với vẻ ngoài hiền lành nhưng lại vô cùng gợi cảm, nam diễn viên sinh năm 1989 thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc nam thần xứ Hàn, mỹ nam Hàn Quốc 2023.
Trong năm 2022 vừa qua, Lee Jong Suk đã cùng với nữ thần Kpop YoonA ra mắt bộ phim đề tài pháp luật Big Mouse. Với cốt truyện mới lạ cùng sự kết hợp của hai ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc, Big Mouse hiện đang là một trong những bộ phim được người hâm mộ rất yêu thích. Vào thời điểm cuối tháng 12 này, Lee Jong Suk vừa công khai chuyện tình cảm cùng “Em gái quốc dân” IU đã gây không ít xôn xao và còn được nhận nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.
Lee Jong Suk

Song Joong Ki

Tiếp theo là một cái tên vô cùng quen thuộc với các mọt phim Hàn chính là nam tài tử Song Joong Ki. Năm 2021, anh đem đến cho mình thành công lớn với bộ phim cực lôi cuốn Vincenzo, và mới đây, nam diễn viên cũng đã trở lại màn ảnh với bộ truyền hình The Youngest Son of The Chaebol Family, bộ phim này đánh dấu một sự trở lại gây ấn tượng lớn đến công chúng của Song Joong Ki.
Song Joong Ki

Ahn Hyo-seop

Ahn Hyo-seop sinh vào ngày 17/04/1995, anh là một diễn viên và ca sĩ người Hàn mang quốc tịch Canada. Anh từng là một thành viên trong nhóm One O One, thuộc công ty Starhaus Entertainment. Vào năm 2015, anh debut một lần nữa với tư cách diễn viên. Bộ phim đã giúp cho anh được nhiều người biết đến nhất chính là vai bác sĩ Seo Woo Jin trong bộ phim Người thầy y đức 2.
Trong giữa năm 2022, nam diễn viên đã gây ấn tượng cực mạnh với vai giám đốc Kang Tae Mo trong bộ phim truyền hình Hẹn hò chốn công sở, bộ phim này sau khi vừa ra mắt đã đạt được vô số thành công với rating cao ngất ngưỡng.
Ahn Hyo-seop

Lee Min Ho

Khi nói đến top các mỹ nam Hàn Quốc 2023, không thể nào không nhắc đến Lee Min Ho – nam siêu sao “Vườn sao băng”. Lee Min Ho chính là cái tên đã phủ sóng nhiều nhất tại Hàn Quốc sau sự công chiếu của các bộ phim truyền hình đình đám như: Vườn sao băng, Người thừa kế, Thợ săn thành phố … Ngoài sự nghiệp diễn xuất đầy triển vọng của mình, vẻ ngoài điển trai và quyến rũ của anh cũng chính là một trong những điểm thu hút hàng triệu fan hâm mộ khắp các nước châu Á hiện nay.
Lee Min Ho

Lee Dong Wook

Nhắc đến Lee Dong Wook, mọi người sẽ nhớ ngay đến nam thần Hàn Quốc với vẻ đẹp phi giới tính như: chiếc mũi thẳng như “cầu trượt”, môi hồng quyến rũ đã chiếm trọn trái tim của mọi chị em hiện nay. Tuy đã bước sang tuổi 40, nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến nhan sắc của anh cả. Vừa sở hữu gương mặt đẹp không góc chết, vừa có thành tích những bộ phim có danh tiếng cực kỳ cao như: Em họ bất đắc dĩ của tôi, Vua khách sạn, Yêu tinh, Bạn trai tôi là yêu tinh, …
Lee Dong Wook

Gong Yoo

Đã từ lâu, cái tên Gong luôn luôn được nhận sự yêu thích từ đông đảo người hâm mộ anh không chỉ bởi vẻ ngoài thu hút mà còn tài năng diễn xuất xuất thần của mình. Với gương mặt đầy nam tính, nụ cười nhân hậu, thân hình chuẩn men, khả năng diễn xuất được đánh giá, nam diễn viên Gong Yoo được bình chọn là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều chị em và chắn chắn không nằm ngoài top các mỹ nam Hàn Quốc 2023. Mặc dù anh không thường xuyên có mặt trên màn ảnh rộng nhưng sức hút của “ông chú” U40 này chưa bao giờ là ngừng hot.
Gong Yoo
Tất cả các thông tin mà Intertour đã cung cấp về top các nam thần được yêu thích vào năm 2023 của xứ sở kim chi. Còn chần chờ gì mà không book ngay tour du lịch Hàn Quốc để gặp gỡ các Oppa của đời mình…

2. Du lịch Hàn Quốc và cơ hội “thực mục sở thị” các mỹ nam Hàn Quốc 2023

Tất cả các thông tin mà Intertour đã cung cấp về top các nam thần được yêu thích vào năm 2023 của xứ sở kim chi. Nếu bạn có nhu cầu về đăng ký dịch vụ tour du lịch Hàn Quốc hay xin visa Hàn Quốc thì vui lòng liên hệ cho số hotline dưới đây để được tư vấn tất tần tật những thông tin liên quan nhé!
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch cùng sự nhiệt tình, uy tín, chuyên nghiệp, bạn yên tâm là các dịch vụ của Intertour sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi chất lượng và đáng nhớ trong đời. Bên cạnh đó, Intertour luôn cập nhật các nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho các quý khách hàng.

3. Lời kết

Nếu có bất kỳ khó khăn nào cần được giải đáp, hãy gọi ngay đến số hotline ngay bên dưới đây, Intertour rất sẵn lòng tư vấn và phục vụ quý khách hàng tháo gỡ mọi khó khăn để mang đến một trải nghiệm thỏa mãn nhất.
Book vé du lịch Hàn Quốc tại Intertour, vi vu thả ga, không lo về giá!!!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: [welcome@intertour.com.vn](mailto:welcome@intertour.com.vn)
Nguồn bài viết: https://intertour.vn/top-nhung-my-nam-han-quoc-2023-duoc-yeu-thich-nhat/
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.08.10 06:57 Any_Assist3503 ĐẮM CHÌM VÀO VẺ ĐẸP THƠ MỘNG TẠI VƯỜN QUỐC GIA SEORAK

ĐẮM CHÌM VÀO VẺ ĐẸP THƠ MỘNG TẠI VƯỜN QUỐC GIA SEORAK
Bạn đang tìm kiếm một điểm đến tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tại Hàn Quốc? Bài viết này sẽ đưa bạn đến với vườn quốc gia Seorak - một điểm đến nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp và đa dạng sinh học phong phú. Bạn sẽ được khám phá các cung đường leo núi, thác nước tràn đầy sức sống và những ngọn núi hùng vĩ. Cùng với đó là những cây cối xanh mát, hồ nước trong xanh và những loài động vật đa dạng. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp hoang sơ và hòa mình vào thiên nhiên tại vườn quốc gia Seorak, một trong những điểm đến thiên nhiên tuyệt nhất của Hàn Quốc.
Vẻ đẹp vườn quốc gia Seorak

1. Giới thiệu địa điểm vườn quốc gia Seorak

Vườn quốc gia Seorak nằm ở khu vực phía Nam của đảo Jeju, trải dài khắp 4 thành phố: Sokcho, Yangyang, Inje, Goseong thuộc thành phố Gangwon. Vào những năm 1950, sau khi cuộc chiến tranh Triều Tiên vừa dứt, ban lãnh đạo quốc gia Hàn Quốc đã ra chính sách mở lối lên dãy núi Seorak để mọi người tham quan và đưa danh tiếng của nơi này được biết đến nhiều hơn. Vườn quốc gia Seorak là một địa điểm du lịch tại Hàn Quốc được yêu thích, đặc biệt là vào mùa thu bởi sự đa dạng của hệ thực vật nơi đây với khoảng hơn 1.013 loài được cập nhật.
Ngọn núi Seoraksan là ngọn núi cao thứ ba ở Hàn sau núi lửa Hallasan của đảo Jeju và núi lửa ở Jirisan phía miền nam Hàn Quốc. Phía đông của khu vườn quốc gia Seorak là OeSeorak, phía tây núi Seorak là NaeSeorak, được chia một nửa về phía bắc NaeSeorak và phía nam NaeSeorak. Vườn quốc gia Seorak chính là một khu bảo tồn thiên nhiên với điều kiện cực tốt cùng phong cảnh tuyệt đẹp của núi rừng, thung lũng nơi đây, hơn nữa còn có hơn 1.400 loài thực vật quý hiếm trong sách đỏ, ví dụ như Edelweiss và hơn 2.000 loài động vật, trong đó có gấu Hàn Quốc, chuột nai …
Vườn quốc gia Seorak được nhiều du khách yêu thích bởi sự đa dạng của hệ thực vật.

2. Khám phá vẻ đẹp vườn quốc gia Seorak

Đến hiện tại, khu vực núi Seorak vẫn có lác đác những người dân sinh sống. Những con đường mòn dọc dãy núi này nối liền với các ngôi làng nhỏ, đơn sơ tạo nên khung cảnh làng quê mộc mạc, chất chứa bao nhiêu sự quen thuộc và gần gũi của nơi đây.
Trong suốt năm, thời điểm nào vườn quốc gia Seorak cũng khoác lên mình những bộ cánh tuyệt đẹp:
Mùa xuân thì tràn ngập sắc hoa, chim lượn tung cánh bay là là.
Mùa hè thì tươi mát cùng những con suối trong veo chảy róc rách khắp các dãy núi.
Mùa thu chính là lúc làm nổi bật vẻ đẹp của vườn quốc gia Seorak nhất với cảnh lá đỏ – vàng phủ khắp lối đi và dọc các dãy núi, tạo nên một khung cảnh nên thơ và lãng mạn không nơi nào có được.
Mùa đông thì phủ khắp nơi một màu trắng xóa của tuyết, tạo nên khung cảnh hùng vĩ tuyệt đẹp khiến bạn không khỏi trầm trồ.
Vẻ đẹp 4 mùa của vườn quốc gia Seorak

3. Nên ghé thăm vườn quốc gia Seorak vào thời điểm nào?

Theo như thông tin bên trên mà Intertour vừa đề cập thì mùa thu chính là thời điểm nhiều du khách ghé thăm nhất, họ tìm đến đây không chỉ bởi khí hậu mát mẻ, dễ chịu mà còn bởi khung cảnh lãng mạn mà họ đã từng được thấy qua các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng: Trái tim mùa thu, Chuyện tình Paris, Mối tình trong sáng, Giày thủy tinh, Vườn sao băng, Nấc thang lên thiên đường, …
Nếu bạn là người thích không khí mát mẻ và khung cảnh lá vàng lãng mạn nên thơ thì mùa thu chính là thời điểm phù hợp nhất để bạn khám phá vẻ đẹp vườn quốc gia Seorak. Tuy nhiên, không phải vì lý do nhiều khách du lịch ghé thăm vào thu mà các mùa khác tại vườn quốc gia Seorak không đẹp đâu, dù là mùa xuân, mùa hạ hay là mùa đông thì nơi đây đều có một vẻ đẹp rất riêng và độc đáo, đặc biệt sẽ không dễ dàng tìm thấy ở những nơi khác đâu.
Nếu bạn đã yêu nơi đây thì bất cứ thời điểm nào cũng sẽ là thời điểm thích hợp để bạn tham quan và thưởng thức cái nét đẹp độc đáo không đâu có được tại vườn quốc giá Seorak.
Thiên đường mùa thu tại vườn quốc gia Seorak

4. Di chuyển đến vườn quốc gia Seorak bằng cách nào?

Theo như thông tin được cung cấp hiện nay thì không có bất cứ chuyến bay nào của Hàn đến vườn quốc gia Seorak cả, bạn chỉ có thể tham khảo các phương tiện dưới đây để có thể đến được vườn quốc gia Seorak:
  • Xe bus: bạn có thể đón xe bus ở những thành phố lớn của Hàn Quốc, sau đó bạn chọn điểm đến là thành phố Sokcho.
  • Tàu điện ngầm: tàu điện ngầm chính là giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí kha khá, bạn có thể chọn khởi hành ở các ga như: Busan, Seoul, Dongdaegu, Gwangju, … rồi sau đó chọn điểm đến là ga Gangneung.
  • Di chuyển bằng ô tô: đây là cách di chuyển dễ dàng nhất cho du khách khi muốn đến vườn quốc gia Seorak, hình thức này giúp cho bạn di chuyển được thuận lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, bạn nên đón xe ở các thành phố lớn chạy ra đường cao tốc Yeongdong, sau đó nhờ tài xế đưa đến HangYeryeong là đã đến được vườn quốc gia Seorak.
Nếu như bạn muốn dành từ 2-3 ngày tham quan ở khu vực này thì nên thuê phòng nghỉ hoặc khách sạn qua đêm chỉ với mức phí tầm 7.000 won – 8.000 won/người, hoặc bạn cũng có thể thuê lều, dụng cụ để cắm trại ở qua đêm với mức giá rẻ hơn tầm 2.000 won/người cho 1 ngày.
Để không phải tự mình thuê phòng nghỉ và tiết kiệm chi phí hơn, bạn có thể đăng ký tour du lịch Vườn quốc gia Seorak trọn gói tại Intertour, chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị mọi thứ, bạn chỉ việc chuẩn bị hành lý và một sự sẵn sàng cho chuyến du lịch này.
Ngồi cáp treo lên núi Seorak để thu trọn vẻ đẹp thiên nhiên trong tầm mắt của bạn

5. Cách du lịch Hàn Quốc đơn giản, khám phá vẻ đẹp vườn quốc gia Seorak trọn vẹn

Khi bạn đã lên kế hoạch cho chuyến hành trình khám phá vườn quốc gia Seorak nhưng vẫn chưa có visa du lịch Hàn Quốc để nhập cảnh thì không sao nhé, hãy gọi ngay cho Intertour sớm nhất để chúng tôi kịp thời chuẩn bị tất tần tật từ thủ tục giấy tờ, lệ phí, thủ tục nộp hồ sơ, tư vấn quá trình phỏng vấn thị thực … để cho bạn có sự chuẩn bị tốt nhất trong việc xin visa Hàn Quốc.
Bạn yên tâm là chúng tôi cam kết theo sát bạn 24/7 trong quá trình thị thực đến khi bạn nhận kết quả xét duyệt hồ sơ xin visa. Bạn chắc chắn sẽ có được sự trải nghiệm tuyệt vời khi đăng ký dịch vụ tại Công ty du lịch VietNam Intertour.

6. Lời kết

Không chỉ dừng lại ở các tour du lịch Hàn Quốc, nếu bạn có nhu cầu du lịch vòng quanh thế giới thì đừng ngần ngại truy cập vào website Intertour.vn để xem thêm các chùm tour du lịch khác mà mình yêu thích đang được cung cấp với các gói siêu tiết kiệm mỗi ngày.
Intertour rất hy vọng sẽ đồng hành cùng quý khách trong thời gian sắp tới, chúc quý khách có một ngày tràn đầy năng lượng!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: [welcome@intertour.com.vn](mailto:welcome@intertour.com.vn)

Nguồn bài viết: https://intertour.vn/kham-pha-ve-dep-vuon-quoc-gia-seorak/
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.07.21 12:17 Any_Assist3503 CHIÊM NGƯỠNG CẢNH SẮC TUYỆT VỜI VÀO MÙA THU Ở HÀN QUỐC

CHIÊM NGƯỠNG CẢNH SẮC TUYỆT VỜI VÀO MÙA THU Ở HÀN QUỐC
Mùa thu trong vùng đất xinh đẹp Hàn Quốc là thời điểm lãng mạn và lôi cuốn đến không thể chối từ. Với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, các ngọn núi, hồ, và rừng cây thay đổi màu sắc thành một sơn mài đẹp mắt. Tháng 9 và tháng 10 là thời điểm hoa anh đào nở rộ tạo nên một không gian mộng mơ và lãng mạn. Với cảnh sắc tuyệt đẹp và các hoạt động độc đáo, mùa thu là thời điểm lý tưởng để khám phá vẻ đẹp sâu thẳm của Hàn Quốc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.
Mùa thu là mùa lý tưởng nhất cho những du khách có dự định du lịch Hàn Quốc

1. Thời tiết của mùa thu ở Hàn Quốc

Mùa thu ở Hàn Quốc được xem là mùa có thời tiết lý tưởng nhất bởi có nhiều yếu tố:
  • Đầu tiên là thời tiết: mùa thu nơi đây có không khí mát mẻ, dễ chịu phù hợp cho nhiều hoạt động ngoài trời, giúp du khách tới đây luôn cảm thấy thoải mái và tận hưởng trọn vẹn tour du lịch Hàn Quốc vào mùa thu.
  • Bên cạnh đó, cảnh vật ở đây thêm phần quyến rũ nhờ sự di chuyển của những chiếc lá phong đỏ trên nền trời thu êm đềm và nhẹ nhàng ấy.
Mùa thu của Hàn Quốc đến muộn hơn Việt Nam, khoảng từ tháng 9 – tháng 11. Nhiệt độ trung bình mùa thu Hàn Quốc khoảng từ 11 – 19 độ C, trời luôn trong xanh, mát mẻ và không khí đặc biệt dễ chịu. Một điểm cần lưu ý là thời tiết mùa thu có sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa ban ngày và ban đêm. Nhiệt độ ban ngày có thể lên tới 25 độ C, ban đêm có thể xuống 10 độ C.

2. Các điểm thu hút khách du lịch vào mùa thu ở Hàn Quốc

Vẻ đẹp đặc trưng của mùa thu

Mùa thu ở Hàn Quốc dường như đã trở thành thương hiệu và đặc trưng với không gian ngập tràn sắc đỏ vàng rợp trời của mùa thay lá. Khắp các nẻo đường dù là ở trung tâm thành phố, hay là ngoài đảo xa đều tràn ngập sắc đỏ, sắc vàng của lá cây vào mùa thu, tạo nên cảnh tượng vô cùng nên thơ và không khác gì những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn: trái tim mùa thu, chuyện tình Paris,….
Chẳng phải tự nhiên mà người ta nói mùa thu ở Hàn Quốc là một trong những cảnh tượng thiên nhiên đẹp bậc nhất trên thế giới và với những ai đam mê xứ sở kim chi này nhất định phải tận mắt chứng kiến và tận hưởng không khí ở đây ít nhất một lần trong đời.
Các điểm thu hút khách du lịch vào mùa thu ở Hàn Quốc

Các lễ hội nổi tiếng ở Hàn Quốc vào mùa thu

Đến đây, bạn không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn của mùa thu mà còn có cơ hội tham gia vào những lễ hội mùa thu đặc sắc ở Hàn Quốc để bạn khám phá văn hóa, phong tục truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc:
  • Lễ hội Jeongseon Arirang: Được tổ chức vào khoảng đầu tháng 10 hàng năm, từ nỗ lực mong muốn bảo tồn và phát triển di sản văn hóa này.
  • Lễ Hội Sâm Geumsan: Diễn ra vào cuối tháng 9, kéo dài đến cuối tháng 10 hàng năm, quy tụ hơn 1.300 cửa hàng buôn bán nhân sâm và thảo dược.
  • Lễ Hội Múa Mặt Nạ Quốc Tế Andong: Diễn ra vào cuối tháng 9 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề truyền thống làm mặt nạ và múa mặt nạ.
  • Lễ hội Chuseok ở Hàn Quốc: Hay còn gọi là Tết Trung thu Hàn Quốc được tổ chức vào ngày rằm tháng 8 âm lịch.
  • Lễ hội Cheongju Jikji: Jikji được đánh giá là một trong những lễ hội đặc sắc mang đậm nét trưng của người dân xứ Kim Chi và được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa.
Các lễ hội nổi tiếng ở Hàn Quốc vào mua thu

Các địa điểm mùa thu Hàn Quốc đẹp như tranh ảnh thu hút nhiều du khách

  • Namsan, Seoul: Công viên Namsan nằm ở ngay trung tâm thủ đô Seoul, đây là một điểm lý tưởng để ngắm sắc lá mùa thu bởi những khu rừng rậm rạp, rực rỡ màu sắc bao quanh núi Namsan. Lên đến đỉnh núi Namsan, bạn có thể thể leo tiếp lên tháp truyền hình Seoul ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao.
  • Công viên quốc gia Naejangsan: Tới đây ngoài việc ngắm lá phong, hít thở không khí trong lành và tản bộ, công viên quốc gia quyến rũ nhất Hàn Quốc này còn có nhiều điểm du lịch thăm quan và những trải nghiệm vô cùng thú vị như leo núi, đi bộ, đạp xe đạp…
  • Cung điện Changdeokgung: Vào thu, cung điện mang vẻ đẹp nồng nàn, làm say đắm du khách bởi hàng cây phong chuyển màu rực rỡ, tô điểm cho không gian cổ kính, hiện lên rực rỡ và yên bình đến lạ.
  • Khu Samcheong-dong: Nếu không muốn sống hối hả ở Seoul thì tận hưởng mùa thu hoàn hảo tại chốn yên bình, cổ kính chính là sự lựa chọn tốt nhất nhé.
Các địa điểm đẹp như tranh ảnh thu hút nhiều du khách

Các món ngon đặc trưng của mùa thu ở Hàn Quốc

Mùa thu ở Hàn Quốc không chỉ làm say đắm tâm hồn du khách từ khắp nơi bởi cảnh sắc quyến rũ của rừng phong nhuộm sắc đỏ rực, những cây bạch quả ngả vàng trên từng con phố mà đó còn thu hút bởi những món ngon đặc trưng vào mùa thu.
Bên cạnh những món ăn đã quá nổi tiếng của Hàn Quốc như: kimchi, tokkboki, cơm trộn, … thì bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon hấp dẫn chỉ có trong mùa thu như: cua xanh sốt ớt, tôm sông rang muối, cá mòi nướng.
Các món ngon đặc trưng của mùa thu Hàn Quốc
Nghe rất hấp dẫn đến điên người phải không! Ngại ngàn gì mà không book ngay chuyến du lịch Hàn Quốc trọn gói tại Interour đi nè! Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Hàn Quốc vào mùa thu đẹp tuyệt vời này.

3. Giới thiệu đơn vị cung cấp tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Muốn đươc một lần được đi dạo trên con đường phủ đầy lá vàng rơi dưới thời tiết se lạnh của mùa thu. Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay một tour du lịch Hàn Quốc cùng với gia đình và những người thân yêu trong đợt này với Intertour để trải nghiệm xem mùa thu Hàn Quốc có gì đặc biệt mà thu hút nhiều khách du lịch đến vậy. Chúng tôi sẽ giúp bạn xin được visa Hàn Quốc nhanh chóng, bên cạnh đó chúng tôi sẽ lên kế hoạch lịch trình cũng như đặt chỗ ăn, chỗ ở theo như mong muốn bạn trình bày. Một điều đặc biệt ở dịch vụ tour chúng tôi là giá thành cực kỳ “yêu thương”, cam kết không đâu rẻ hơn.

Lời kết

Qua bài viết trên các bạn đã có được thông tin về mùa thu Hàn Quốc có những gì, vì vậy không chỉ dừng lại ở các tour du lịch Hàn Quốc, nếu bạn có nhu cầu du lịch vòng quanh thế giới thì đừng ngần ngại truy cập vào website Intertour.vn của chúng tôi để xem thêm các chùm tour du lịch khác mà mình yêu thích đang được chúng tôi cung cấp mỗi ngày.
Nếu còn thắc mắc gì nữa, nhấc máy lên và alo cho Intertour được giải đáp ngay nhé!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: [welcome@intertour.com.vn](mailto:welcome@intertour.com.vn)
Nguồn bài viết: https://intertour.vn/mua-thu-o-han-quoc-co-gi-dac-biet/
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.07.21 11:30 Any_Assist3503 DU LỊCH HÀN QUỐC VÀO MÙA HÈ NÊN TRẢI NGHIỆM ĐIỀU GÌ?

DU LỊCH HÀN QUỐC VÀO MÙA HÈ NÊN TRẢI NGHIỆM ĐIỀU GÌ?
Mùa hè ở Hàn Quốc là thời điểm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và trải nghiệm văn hóa độc đáo của đất nước này. Với khí hậu nóng ẩm và ánh nắng mạnh, mùa hè tại Hàn Quốc mang đến những trải nghiệm độc đáo như đi biển, tắm suối, tham gia các lễ hội nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực đặc trưng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về những hoạt động và địa điểm bạn nên khám phá trong mùa hè ở Hàn Quốc. Nào, hãy cùng khám phá mùa hè tươi vui và sôi động tại Hàn Quốc và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ!

Có nên du lịch vào mùa hè ở Hàn Quốc không?

Hàn Quốc nằm ở khu vực ôn đới nên bốn mùa được biểu hiện rõ rệt qua những nét đặc trưng. Mùa hè ở Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8, với kiểu khí hậu đặc trưng là nóng ẩm và mưa nhiều. Hàn Quốc có vài nét tương đồng với khí hậu ở Việt Nam nên bạn hãy yên tâm vì cơ thể sẽ dễ dàng, thích nghi khi du lịch ở đây. Bên cạnh đó, các cơn mưa ở đây không quá lâu nên sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến chuyến du lịch Hàn Quốc mùa hè của bạn.

Mùa hè Hàn Quốc có gì thu hút lượng khách du lịch nhiều như vậy?

Về thời tiết:

Nhiệt độ bắt đầu tăng lên vào mùa hè ở Hàn Quốc. Bạn đang có kế hoạch đến thăm các khu vực ngoài trời ở Hàn Quốc? Thì mùa hè chính là thời điểm yêu thích của nhiều du khách dừng chân tại đây. Bởi thời gian này có thời tiết khá thuận lợi, lượng mưa không quá nhiều và nhiệt độ cũng dần ấm hơn. Đây chính là lúc thích hợp để bạn có thể đến ghé thăm các địa điểm ven biển ở khu vực phía nam.
Đông đảo khách du lịch ghé thăm vào mùa hè tại xứ sở kim chi

Mùa hè là mùa của vô số lễ hội ở đất nước xinh đẹp này

  • Lễ hội âm nhạc Ultra Music Festival: diễn ra vào tháng 6. Ngoài ra, Jisan Valley Rock Festival diễn ra vào tháng 7.
  • Lễ hội bùn Boryeong: diễn ra vào giữa tháng 7 hằng năm tại bãi biển Daecheon.
  • Lễ hội hoa sen Buyeo Sudong: được tổ chức vào cuối tháng 7 hàng năm.
  • Lễ hội nước BOMB – một sự kiện kết hợp giữa âm nhạc và nước.
Hoà mình với các lễ hội vào mùa hè tại Hàn Quốc

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc vào mùa hè:

Seoul – thủ đô Hàn Quốc. Hàng năm, nơi này đón tiếp hàng ngàn lượt du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Có gì đặc biệt ở đây sao? Nơi đây có bề dày lịch sử cùng các công trình kiến trúc lâu đời. Hơn nữa, đây còn là trung tâm văn hóa – tài chính bậc nhất của cả nước. Bạn sẽ được ngắm nhìn những lâu đài nguy nga cho đến những khu chợ truyền thống sầm uất. Nhớ ghé thăm chúng khi có dịp đặt chân đến đây khám phá nhé!
Cắm trại ngay tại thủ đô Hàn Quốc
Đảo Jeju: Đây chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với những bạn đặc biệt đam mê những bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng. Với vẻ đẹp lãng mạn và hùng vĩ của mình, Jeju đã được bình chọn là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới.
Đứng góc này “sống ảo” tại đảo Jeju thì còn gì bằng?
Đảo Nami: Hòn đảo có hình bán nguyệt nổi tiếng mang tên một vị tướng tài ba Nami. Với vẻ đẹp bình yên của biển cả hòa cùng bãi cỏ xanh mướt rộng hơn 60.000 km2 được bao quanh bởi những cây hạt dẻ và bạch dương. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè Hàn Quốc của bạn.
Đảo Nami-con đường rợp những bóng cây đều tăm tắp tuyệt đẹp
Busan: Được mệnh danh là “Thủ đô mùa hè” của Hàn Quốc. Tại đây có các cảng biển hàng đầu cùng bãi biển Haeudae là sự kết hợp giữa biển, suối nước nóng và chuỗi các khách sạn 5 sao nổi tiếng.
Busan – “Thủ đô mùa hè” của Hàn Quốc

Ăn gì vào mùa hè ở Hàn Quốc?

Các món nhất định bạn phải thử khi đến đây là:
Hải sản mùa hè: Nếu bạn là người có tình yêu với hải sản thì chắc chắn nên ghé đến chợ cá Jagalchi lớn nhất Hàn Quốc nằm ở thành phố Busan.
Hải sản tươi ngon tại chợ cá Jagalchi lớn nhất Hàn Quốc
Mì lạnh (Naengmyeon): Đây là một trong những món ăn đáng thưởng thức nhất vào mùa hè. Đúng như tên gọi của nó, mì lạnh được xem là một món ăn giải nhiệt mùa hè với nước dùng được thả vài viên đá vào. Tuy nhiên, món này có thể sẽ hơi khó ăn đối với các du khách nước ngoài. Nhưng đối với người Hàn Quốc thì đây là một món ăn truyền thống mang đặc trưng ẩm thực của đất nước này.
Tô mì lạnh tại Hàn Quốc
Gà tần sâm: Thịt gà, gạo nếp, táo tàu, nhân sâm, … cùng một số loại gia vị khác tạo nên món ăn hết sức hấp dẫn trong mùa hè được người Hàn Quốc cực kì ưa chuộng.
Gà tần sâm

Lời kết

Qua những thông tin được chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn cũng đã biết thêm được một số thông tin thú vị và cần thiết liên quan đến hành trình du lịch đến Xứ sở kim chi này. Nếu như bạn có nhu cầu liên hệ dịch vụ tour du lịch Hàn Quốc trọn gói thì liên hệ ngay cho Intertour.
Bạn chỉ việc chuẩn bị giấy tờ cũng đưa ra yêu cầu về chuyến đi, Intertour sẽ lên lịch trình cũng như chuẩn bị tất cả mọi thứ cho bạn, từ vé máy bay, visa, chỗ ở, … bạn sẽ không cần phải bận tâm gì cả. Hy vọng sẽ được đồng hành cùng quý khách trên mọi hành trình trong tương lai.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệCÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM– Điện thoại: 028. 3822 9999– Hotline 24/24: 0961 118899– Email: [welcome@intertour.com.vn](mailto:welcome@intertour.com.vn)
Nguồn bài viết: https://intertour.vn/mua-he-o-han-quoc-co-gi/
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.06.13 12:42 Any_Assist3503 [BÍ KÍP] SỞ HỮU TOUR DU LỊCH THÁI LAN GIÁ RẺ TỪ TP.HCM

[BÍ KÍP] SỞ HỮU TOUR DU LỊCH THÁI LAN GIÁ RẺ TỪ TP.HCM
Bạn muốn đi du lịch nhưng ngân sách eo hẹp? Bạn đang phân vân không biết tìm tour du lịch giá rẻ ở đâu để có thể khám phá những địa điểm mới mẻ mà không ảnh hưởng đến điều kiện tài chính? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra những bí kíp đi tour du lịch giá rẻ đến từ Tphcm. Từ những gợi ý điểm đến, cách chọn lựa tour phù hợp với nhu cầu của bạn, tất cả sẽ có trong bài viết này. Hãy cùng khám phá và lên kế hoạch du lịch tiết kiệm, ấn tượng với những bí kíp hữu ích trong bài viết này.

1. Tổng quan về tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ TP.HCM

Thường thì giá tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ TP.HCM trọn gói của các công ty lữ hành sẽ tầm 6 – 8.000.000 VNĐ tùy độ dài của tour và sự đặc sắc của điểm đến. Một số tín đồ du lịch đã tiết kiệm chi phí bằng hình thức tour “Easy & Free”.
Du lịch Easy & Free nôm na sẽ gồm các dịch vụ cần thiết nhất cho một chuyến đi là vé máy bay, khách sạn, xe đón – tiễn khách ở sân bay sẽ được hỗ trợ bởi công ty lữ hành. Các dịch vụ còn lại bạn sẽ tự quyết định như lựa các điểm đến yêu thích, ăn uống và mua sắm theo thời gian tự do.
Tour “Easy and Free” sẽ phù hợp với các bạn GenZ hoặc các tín đồ du lịch năng động, mê tự do
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đăng ký theo nhóm đông từ 5 – 7 người, các công ty lữ hành sẽ giảm giá tour. Bạn sẽ làm việc trực tiếp với bộ phận điều hành để chỉnh sửa một số điểm đến và thiết kế lịch trình theo mong muốn của bạn. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chỉ nên đăng ký vào các tháng thường, còn vào mùa cao điểm du lịch thì hình thức này cũng không giúp bạn cắt giảm chi phí nhiều.

2. Gợi ý các điểm đến cho tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ TP.HCM

Để tiết kiệm chi phí cho tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ TP.HCM, bạn có thể đến vùng ngoại ô Bangkok để du ngoạn, cũng như khám phá ra nhiều điểm đến mới lạ và cảm nhận rõ nét hơn sự mộc mạc từ đời sống của dân cư bản địa. Chiang Mai – Chiang Rai là một lựa chọn điển hình.
Nằm tại phía Bắc Thái Lan, 2 vùng ngoại ô này có không khí trái ngược với sự náo nhiệt của thủ đô Bangkok. Chiang Rai – Chiang Mai có đủ yên bình, có thừa mộc mạc, rất phù hợp để bạn thay đổi không khí và thanh lọc tâm hồn sau bao ngày vận động hết công suất ở chốn thị thành tấp nập. Sau đây, Intertour sẽ gợi ý cho bạn một số điểm đến khá thú vị ở 2 vùng ngoại ô này như:

Đền Doi Suthep

Được mệnh danh là linh thiêng nhất tại Chiang Mai. Tọa lạc trên ngọn núi Doi Suthep, ngôi đền này gắn liền với tương truyền là đang lưu trữ mảnh xương vai của Đức Phật, chôn dưới chân ngọn tháp dát vàng lớn nhất nằm giữa ngôi đền.
Đền Doi Suthep mang vẻ đẹp cổ kính, cùng tương truyền vô cùng huyền ảo

Padong Long Necked Village

Làng cổ dài là nơi sinh sống của dân tộc cổ Karen có nguồn gốc từ Myanmar và di cư sang Thái. Khi các bé gái trong tộc được 5 tuổi sẽ bắt đầu đeo vòng đồng vào cổ, theo chu kỳ 4 năm, mỗi cô gái sẽ đeo thêm 1 chiếc vòng và vòng cổ tại tộc Karen biểu thị cho sự giàu có, hạnh phúc và cô gái nào có nhiều vòng trên người thì càng xinh đẹp và hấp dẫn.
Những cô gái nhỏ tại làng Karen mang vẻ đẹp rất độc đáo

Suối nước nóng Mae Khajan

Suối nước nóng này thuộc quận Wiang Pa Pao, tỉnh Chiang Rai, ngoại ô Bangkok. Với dòng suối nóng có mạch phun vô cùng đặc biệt, nguồn nước lên đến khoảng 80 độ C và chứa hàm lượng khoáng chất rất cao. Tại đây, bạn có thể thoải mái ngâm chân hoặc tắm tại các bồn nước nóng ngoài trời hoặc trong phòng riêng.
Suối nước nóng Mae Khajan

Chùa trắng Rong Khun

Đây cũng là một bảo tàng với sắc trắng tinh khôi bao phủ khắp kiến trúc chùa và được xem là màu sắc tượng trưng cho trí tuệ thuần khiết của Đức Phật.
Chùa trắng Rong Khun

Khu vực Tam giác Vàng

Là nơi giao giữa 3 quốc gia Lào – Thái Lan – Myanmar, khu vực Tam giác Vàng từng nổi danh là nơi trồng và sản xuất thuốc phiện lớn nhất thế giới và chính nơi đây cũng mang đến rất nhiều cảm hứng cho các nhà làm phim trên toàn cầu.
Khu vực này từng gây rất nhiều sóng gió tại Đông Nam Á

3. Intertour chuyên cung cấp tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ TP.HCM

Với những điểm đến độc đáo và thoát khỏi lối mòn du lịch nhàm chán như trước đây, chắc hẳn một chuyến du lịch đến Thái Lan là dự định ghé thăm của nhiều người. Nếu bạn chưa bao giờ đi Thái Lan bao giờ hoặc đây chính là lần xuất cảnh đi nước ngoài đầu tiên hãy để Intertour đồng hành cùng bạn trong chuyến đi khám phá lịch sử – văn hoá – ẩm thực xứ chùa Vàng với chi phí siêu hấp dẫn.
Intertour tự hào là một trong những công ty chuyên cung cấp đa dạng các gói tour Thái Lan giá rẻ, cao cấp, uy tín và nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu mến từ khách hàng trong suốt nhiều năm hoạt động. Với đội ngũ nhân viên có một tinh thần trách nhiệm cao và luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, Intertour sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và lắng nghe các yêu cầu của khách hàng.
Trải nghiệm tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ TP.HCM cùng Intertour

4. Lời kết

Bài viết trên là các bí kíp đi tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ TP.HCM mà Intertour dành tặng cho bạn, hãy nhanh tay ghi lại và lên kế hoạch du ngoạn xứ chùa Vàng thật tiết kiệm mà vẫn đủ các trải nghiệm. Hãy để Intertour đồng hành cùng bạn với nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn nhé!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: [welcome@intertour.com.vn](mailto:welcome@intertour.com.vn)
Nguồn bài viết: https://intertour.vn/bi-kip-di-tour-du-lich-thai-lan-gia-re-tu-tp-hcm/
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.05.30 09:58 Any_Assist3503 HỒ NHẬT NGUYỆT - MỘT ĐIỂM ĐẾN THƠ MỘNG NGAY TẠI ĐÀI LOAN

HỒ NHẬT NGUYỆT - MỘT ĐIỂM ĐẾN THƠ MỘNG NGAY TẠI ĐÀI LOAN
Nếu như bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đầy lãng mạn và thú vị, thì hãy cùng khám phá Hồ Nhật Nguyệt ở Đài Loan - một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích sự yên bình và thiên nhiên hoang sơ. Với ánh trăng chiếu sáng trên mặt hồ trong tối đêm, và dòng nước trong veo chảy nhẹ nhàng, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy như bị mê hoặc bởi khung cảnh thiên nhiên đầy huyền ảo này. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về Hồ Nhật Nguyệt, từ lịch sử của nó cho đến các hoạt động thú vị tại đây, cũng như những kinh nghiệm hữu ích để giúp bạn trải nghiệm chuyến đi thú vị nhất có thể! Hãy đọc và khám phá cùng chúng tôi ngay bây giờ.

Đôi nét về Hồ Nhật Nguyệt ở Đài Loan

Hồ Nhật Nguyệt ở Đài Loan được ví von như chốn “bồng lai tiên cảnh” nơi trần thế. Nơi này luôn tạo nguồn cảm hứng và sự yêu thích đối với nhiều du khách với sự thanh bình mà nó mang lại. Bạn sẽ trút bỏ hết những muộn phiền khi đến đây ngắm cảnh tham quan.
Chốn bồng lai tiên cảnh ngay tại Đài Loan
Hồ Nhật Nguyệt hay còn gọi là Nhật Nguyệt Đàm. Là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của du lịch Đài Loan. Hàng năm, nó thu hút lượng du khách trong và ngoài nước đến tham quan rất đông. Du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy mặt hồ trong xanh cùng những cơn gió nhẹ mang thêm hương hoa cỏ ven bờ hồ.
Thật yên bình khi ngắm nhìn chúng
Hồ Nhật Nguyệt là hồ tự nhiên lớn nhất tại Đài Loan với diện tích 793km2, độ sâu gần 27m. Tọa lạc nằm tại vùng núi của Nantou-miền Trung Đài Loan. Tên hồ được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của chính nơi đây với hình ảnh phía Đông của hồ tròn, tựa như mặt trời, và phía Tây dài hẹp tựa như mặt trăng lưỡi liềm.
Một góc nhìn khác tại Hồ Nhật Nguyệt
Khung cảnh lãng mạn nơi đây sẽ cho bạn một chuyến du lịch ghi dấu sâu đậm nếu đi với người yêu hoặc vợ/ chồng của mình. Hâm nóng tình cảm bằng cách đi du lịch cũng là một ý tưởng không tồi. Bởi bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc bên cạnh người thương của mình đấy nhé.

Những hoạt động thú vị tạo kỷ niệm đẹp tại Hồ Nhật Nguyệt ở Đài Loan

Hồ Nhật Nguyệt không chỉ là một địa điểm tham quan ngắm cảnh, nơi đây còn có nhiều hoạt động tham quan thú vị mà bạn có thể trải nghiệm. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng ở khung cảnh tuyệt đẹp như vậy.

Chèo thuyền

Tại Việt Nam cũng có những địa điểm du lịch có hoạt động chèo thuyền rất được lòng du khách. Ở Đài Loan cũng vậy. Chèo thuyền tại Hồ Nhật Nguyệt ở Đài Loan trở thành hoạt động thu hút vô số khách du lịch mong muốn được thử qua một lần.
Vừa chèo thuyền vừa ngắm hoàng hôn cùng người ấy thật tuyệt biết bao
Tour chèo thuyền là một cách phổ biến để du khách có thể thăm thú hết những cảnh quan tại Hồ Nhật Nguyệt, Đài Loan. Cứ 30 phút lại có một tour như vậy từ 9h sáng cho đến 6h tối. Ngoài ra bạn có thể ghé đến bất cứ địa điểm nào dọc bờ hồ mà bạn muốn xuống chụp ảnh và ngắm nhìn mặt hồ.

Leo núi

Bạn cứ tưởng hồ thì chỉ có những hoạt động dưới nước hoặc các trò chơi gần khu vực hồ nước và không thể nào có các hoạt động như leo núi được đúng không?
Đu cáp treo ngay tại Hồ Nhật Nguyệt
Nhưng không Hồ Nhật Nguyệt ở Đài Loan cũng là nơi lý tưởng để leo núi. Tại đây bạn sẽ được khám phá hệ sinh thái thiên nhiên đa dạng,thư giãn đắm chìm vào âm thanh của gió, của côn trùng hoang dã. Hãy yên tâm rằng luôn có những bảng chỉ đường bằng tiếng Anh trên trục đường leo núi. Đây là mô hình hoạt động thích hợp cho những bạn thích mạo hiểm.

Đạp xe đạp

Thử tưởng tượng có một chuyến du lịch cùng người yêu. Còn được đạp xe đạp dạo quanh một hồ nước với khung cảnh lãng mạn hữu tình với những hàng cây. Cùng nhau nhìn ngắm mặt hồ xanh mát, nói với nhau những câu ngọt ngào thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Không khác gì những thước phim Hàn Quốc mà bạn ao ước được làm nữ chính đâu nhé. Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên được của bạn và người ấy.
Cùng nhau đạp xe ngắm cảnh với “người ấy”
Đạp xe dọc bờ hồ không tệ nếu như bạn không thích bộ môn này đâu. Hãy thử một lần trải nghiệm và bạn sẽ cảm thấy thích thú bộ môn này cho xem. Bạn cũng có thể chọn nhiều cung đường khác nhau như: Yuetan Bikeway, hoặc Toushe.

Intertour vinh dự đồng hành cùng bạn khám phá Hồ Nhật Nguyệt ở Đài Loan

Bạn mê mẩn vẻ đẹp của Hồ Nhật Nguyệt? Nhưng lại lo ngại không có kinh nghiệm du lịch Đài Loan? Khó khăn trong việc tìm hiểu khi đi du lịch thì phải làm các thủ tục Visa rắc rối khiến bạn nản lòng. Đi du lịch mà phải lo quá nhiều thứ? Ngần ngại gì nữa mà không liên hệ ngay cho Intertour để chúng tôi có thể hỗ tợ bạn từ A-Z . Intertour là đơn vị giúp bạn sở hữu visa diện Quan Hồng được tổng cục du lịch Đài Loan ủy quyền. Visa thuộc diện Quan Hồng sẽ giúp bạn hiện thực hoá chuyến đi của mình mà không phải tốn nhiều chi phí cũng như thời gian xin visa như những nơi khác.
Bạn sẽ không cần phải lo lắng về những vấn đề trên nữa vì Intertour đã chuẩn bị mọi thứ cho bạn kể cả hoàn thành thủ tục Visa Đài Loan cũng sẽ vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Lựa chọn Intertour để có cho bản thân, gia đình, bạn bè hay người yêu một chuyến du lịch với nhiều nhiều thú vị và hạnh phúc.

Lời kết

Hồ Nhật Nguyệt ở Đài Loan thật xinh đẹp đúng không nào? Bao lâu rồi bạn chưa du lịch hú hí cùng người thân, bạn bè? Bạn đã sẵn sàng rủ rê các chiến hữu của mình xách ba lô lên và bay tới đây chưa? Đừng quên book ngay tour du lịch Đài Loan tại Intertour để có được chuyến du lịch Đài Loan hoàn hảo. Chắc chắn sẽ là một chuyến đi đầy lý tưởng dành cho du khách.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn
Nguồn bài viết: https://intertour.vn/kham-pha-ho-nhat-nguyet-o-dai-loan-tho-mong/
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.05.30 09:05 Any_Assist3503 MÙA THU Ở HÀN QUỐC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

MÙA THU Ở HÀN QUỐC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
Mùa thu ở Hàn Quốc là khoảng thời gian được nhiều du khách mong đợi vì sự đẹp đẽ của thiên nhiên và vẻ đẹp lãng mạn của thành phố Seoul. Vì thế, đến với bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất của mùa thu tại đất nước này. Từ cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với lục địa lá đỏ rực rỡ, những địa điểm du lịch hấp dẫn, thưởng thức ẩm thực đậm chất Hàn Quốc, đến các lễ hội âm nhạc, nghệ thuật và pháo hoa diễn ra khắp nơi. Bài viết này sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về mùa thu ở Hàn Quốc và tìm ra những điểm đến phù hợp với sở thích của mình.
Vậy mùa thu ở Hàn Quốc có gì đặc biệt đến thế? Cùng Intertour bóc mẽ trong bài viết ngay sau đây nhé!
Mùa thu là mùa lý tưởng nhất cho những du khách có dự định du lịch Hàn Quốc

1. Thời tiết của mùa thu ở Hàn Quốc

Mùa thu ở Hàn Quốc được xem là mùa có thời tiết lý tưởng nhất bởi có nhiều yếu tố:
  • Đầu tiên là thời tiết: mùa thu nơi đây có không khí mát mẻ, dễ chịu phù hợp cho nhiều hoạt động ngoài trời, giúp du khách tới đây luôn cảm thấy thoải mái và tận hưởng trọn vẹn tour du lịch Hàn Quốc vào mùa thu.
  • Bên cạnh đó, cảnh vật ở đây thêm phần quyến rũ nhờ sự di chuyển của những chiếc lá phong đỏ trên nền trời thu êm đềm và nhẹ nhàng ấy.
Mùa thu của Hàn Quốc đến muộn hơn Việt Nam, khoảng từ tháng 9 – tháng 11. Nhiệt độ trung bình mùa thu Hàn Quốc khoảng từ 11 – 19 độ C, trời luôn trong xanh, mát mẻ và không khí đặc biệt dễ chịu. Một điểm cần lưu ý là thời tiết mùa thu có sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa ban ngày và ban đêm. Nhiệt độ ban ngày có thể lên tới 25 độ C, ban đêm có thể xuống 10 độ C.

2. Các điểm thu hút khách du lịch vào mùa thu ở Hàn Quốc

Vẻ đẹp đặc trưng của mùa thu

Mùa thu ở Hàn Quốc dường như đã trở thành thương hiệu và đặc trưng với không gian ngập tràn sắc đỏ vàng rợp trời của mùa thay lá. Khắp các nẻo đường dù là ở trung tâm thành phố, hay là ngoài đảo xa đều tràn ngập sắc đỏ, sắc vàng của lá cây vào mùa thu, tạo nên cảnh tượng vô cùng nên thơ và không khác gì những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn: trái tim mùa thu, chuyện tình Paris,….
Chẳng phải tự nhiên mà người ta nói mùa thu ở Hàn Quốc là một trong những cảnh tượng thiên nhiên đẹp bậc nhất trên thế giới và với những ai đam mê xứ sở kim chi này nhất định phải tận mắt chứng kiến và tận hưởng không khí ở đây ít nhất một lần trong đời.
Các điểm thu hút khách du lịch vào mùa thu ở Hàn Quốc

Các lễ hội nổi tiếng ở Hàn Quốc vào mùa thu

Đến đây, bạn không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn của mùa thu mà còn có cơ hội tham gia vào những lễ hội mùa thu đặc sắc ở Hàn Quốc để bạn khám phá văn hóa, phong tục truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc:
  • Lễ hội Jeongseon Arirang: Được tổ chức vào khoảng đầu tháng 10 hàng năm, từ nỗ lực mong muốn bảo tồn và phát triển di sản văn hóa này.
  • Lễ Hội Sâm Geumsan: Diễn ra vào cuối tháng 9, kéo dài đến cuối tháng 10 hàng năm, quy tụ hơn 1.300 cửa hàng buôn bán nhân sâm và thảo dược.
  • Lễ Hội Múa Mặt Nạ Quốc Tế Andong: Diễn ra vào cuối tháng 9 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề truyền thống làm mặt nạ và múa mặt nạ.
  • Lễ hội Chuseok ở Hàn Quốc: Hay còn gọi là Tết Trung thu Hàn Quốc được tổ chức vào ngày rằm tháng 8 âm lịch.
  • Lễ hội Cheongju Jikji: Jikji được đánh giá là một trong những lễ hội đặc sắc mang đậm nét trưng của người dân xứ Kim Chi và được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa.
Các lễ hội nổi tiếng ở Hàn Quốc vào mua thu

Các địa điểm mùa thu Hàn Quốc đẹp như tranh ảnh thu hút nhiều du khách

  • Namsan, Seoul: Công viên Namsan nằm ở ngay trung tâm thủ đô Seoul, đây là một điểm lý tưởng để ngắm sắc lá mùa thu bởi những khu rừng rậm rạp, rực rỡ màu sắc bao quanh núi Namsan. Lên đến đỉnh núi Namsan, bạn có thể thể leo tiếp lên tháp truyền hình Seoul ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao.
  • Công viên quốc gia Naejangsan: Tới đây ngoài việc ngắm lá phong, hít thở không khí trong lành và tản bộ, công viên quốc gia quyến rũ nhất Hàn Quốc này còn có nhiều điểm du lịch thăm quan và những trải nghiệm vô cùng thú vị như leo núi, đi bộ, đạp xe đạp…
  • Cung điện Changdeokgung: Vào thu, cung điện mang vẻ đẹp nồng nàn, làm say đắm du khách bởi hàng cây phong chuyển màu rực rỡ, tô điểm cho không gian cổ kính, hiện lên rực rỡ và yên bình đến lạ.
  • Khu Samcheong-dong: Nếu không muốn sống hối hả ở Seoul thì tận hưởng mùa thu hoàn hảo tại chốn yên bình, cổ kính chính là sự lựa chọn tốt nhất nhé.
Các địa điểm đẹp như tranh ảnh thu hút nhiều du khách

Các món ngon đặc trưng của mùa thu ở Hàn Quốc

Mùa thu ở Hàn Quốc không chỉ làm say đắm tâm hồn du khách từ khắp nơi bởi cảnh sắc quyến rũ của rừng phong nhuộm sắc đỏ rực, những cây bạch quả ngả vàng trên từng con phố mà đó còn thu hút bởi những món ngon đặc trưng vào mùa thu.
Bên cạnh những món ăn đã quá nổi tiếng của Hàn Quốc như: kimchi, tokkboki, cơm trộn, … thì bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon hấp dẫn chỉ có trong mùa thu như: cua xanh sốt ớt, tôm sông rang muối, cá mòi nướng.
Các món ngon đặc trưng của mùa thu Hàn Quốc
Nghe rất hấp dẫn đến điên người phải không! Ngại ngàn gì mà không book ngay chuyến du lịch Hàn Quốc trọn gói tại Interour đi nè! Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Hàn Quốc vào mùa thu đẹp tuyệt vời này.

3. Giới thiệu đơn vị cung cấp tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Muốn đươc một lần được đi dạo trên con đường phủ đầy lá vàng rơi dưới thời tiết se lạnh của mùa thu. Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay một tour du lịch Hàn Quốc cùng với gia đình và những người thân yêu trong đợt này với Intertour để trải nghiệm xem mùa thu Hàn Quốc có gì đặc biệt mà thu hút nhiều khách du lịch đến vậy. Chúng tôi sẽ giúp bạn xin được visa Hàn Quốc nhanh chóng, bên cạnh đó chúng tôi sẽ lên kế hoạch lịch trình cũng như đặt chỗ ăn, chỗ ở theo như mong muốn bạn trình bày. Một điều đặc biệt ở dịch vụ tour chúng tôi là giá thành cực kỳ “yêu thương”, cam kết không đâu rẻ hơn.

Lời kết

Qua bài viết trên các bạn đã có được thông tin về mùa thu Hàn Quốc có những gì, vì vậy không chỉ dừng lại ở các tour du lịch Hàn Quốc, nếu bạn có nhu cầu du lịch vòng quanh thế giới thì đừng ngần ngại truy cập vào website Intertour.vn của chúng tôi để xem thêm các chùm tour du lịch khác mà mình yêu thích đang được chúng tôi cung cấp mỗi ngày.
Nếu còn thắc mắc gì nữa, nhấc máy lên và alo cho Intertour được giải đáp ngay nhé!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: [welcome@intertour.com.vn](mailto:welcome@intertour.com.vn)
Nguồn bài viết: https://intertour.vn/mua-thu-o-han-quoc-co-gi-dac-biet/
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.05.25 05:37 Any_Assist3503 NHỮNG TRẢI NGHIỆM KHÔNG NÊN BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 12

NHỮNG TRẢI NGHIỆM KHÔNG NÊN BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 12
Tháng 12 được xem là thời điểm lý tưởng để đến với Nhật Bản - đất nước của những nền văn hóa đa dạng và các truyền thống độc đáo. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch đến Nhật Bản vào tháng 12, bài viết "Nhật Bản tháng 12 - những trải nghiệm không thể bỏ qua" sẽ giúp bạn tìm hiểu về những địa điểm hấp dẫn nhất và các hoạt động thú vị trong mùa đông. Không chỉ có vậy, bạn còn được tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực và những món ăn truyền thống của Nhật Bản vào mùa đông. Đọc ngay bài viết để có một kế hoạch du lịch thú vị và cảm nhận hết sức tuyệt vời về Nhật Bản vào mùa đông nhé.
Du lịch Nhật Bản tháng 12

1. Thời tiết du lịch Nhật Bản tháng 12 như thế nào?

Nhật Bản nổi tiếng với lượng tuyết dày và vào mùa đông lại thường có nắng và hầu như ít mưa. Nhiệt độ trung bình vào mỗi buổi sáng là 12 độ C và đến ban đêm nhiệt độ xuống mức trung bình là 5 độ C. Bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy tuyết xuất hiện trong những khoảng thời gian thú vị này.
Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất khi du lịch Nhật Bản tháng 12 có thể dễ dàng nhận thấy là ngày ngắn và ban đêm dài. Nếu bạn có ý định chụp ảnh những cảnh đẹp tại đây mà muốn vào ban ngày thì hãy sắp xếp thời gian và tranh thủ để nắng xuống nhé.
Thời tiết tháng 12 tại Nhật Bản có ngày ngắn và đêm dài
Lưu ý khi du lịch mùa đông nên chuẩn bị cho mình thật nhiều bộ quần áo và phụ kiện giữ thật ấm cơ thể để bảo vệ sức khỏe những ngày vui chơi tại Nhật nhé. Một đôi găng tay hay một chiếc khăn choàng cùng một chiếc áo khoác dày sẽ không thể thiếu trong chuyến đi chơi của bạn.

2. Du lịch Nhật Bản tháng 12 đi đâu chơi?

Du lịch vào tháng 12 tại Nhật có vô số những địa điểm xinh đẹp và thú vị cùng những lễ hội đặc sắc mà bạn có thể lựa chọn tìm hiểu tham khảo ở dưới đây. Bạn có thể chọn cho mình một địa điểm phù hợp với lịch trình và sở thích của mình nhé. Dưới đây là một vài gợi ý tiêu biểu để bạn có một chuyến đi du lịch Nhật Bản tháng 12 đáng nhớ, đó là:

2.1 Tokyo Nhật Bản

Đến Tokyo vào thời điểm này, bạn sẽ thấy được tuyết dường như phủ kín trải dài khắp mọi con phố ở Tokyo. Khi đến đây, mọi người không nên bỏ qua ngọn núi Phú Sĩ với các hoạt động vui chơi thú vị. Chắc chắn một số hoạt động sẽ khiến bạn thích thú đó là trượt tuyết tại Gala Yuzawa và tắm suối nước nóng,.. Đây là là những trải nghiệm mà du khách sẽ không bao giờ quên được khi ghé qua Tokyo.
Tuyết dường như phủ kín trải dài khắp mọi con phố ở Tokyo

2.2 Hokkaido nhộn nhịp

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác mạnh để tận hưởng cái lạnh giá buốt xương thì hãy đến Hokkaido nhé. Nhiệt độ nơi đây thấp nhất có khi xuống đến -50 độ. Tuy nhiên các du khách vẫn rất thích thú với các hoạt động giải trí tại đây, có cả trượt tuyết và nặn người tuyết rất vui. Ngoài ra, bạn còn có thể vui chơi ném tuyết và chiêm ngưỡng những tác phẩm lâu đài tuyết tuyệt đẹp của người dân Nhật Bản xây dựng khi du lịch Nhật Bản tháng 12 tại Hokkaido.
Hokkaido nhộn nhịp

2.3 Trượt tuyết quên lối về tại Hakuba Nagano

Bạn là một người đam mê trượt tuyết hay muốn thử qua một lần trò chơi mạo hiểm này thì hãy đến Hakuba Nagano. Nơi đây có cả một khu trượt tuyết rất nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch và cả người dân bản địa, từ những bé nhỏ đến người người lớn đều có những khu dịch vụ trượt tuyết khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn đến tham quan khu Jigokudani cách đó không xa để có thể chiêm ngưỡng tương tác với những chú khỉ tuyết nhé.
Trượt tuyết quên lối về tại Hakuba Nagano

3. Một số lưu ý khác khi du lịch Nhật Bản tháng 12

– Cân nhắc cho bạn nên mang thật nhiều quần áo ấm như găng tay, mũ len, khăn len để giữ ấm cơ thể rất quan trọng và du lịch Nhật Bản tháng 12 thời tiết sẽ rất lạnh
– Nhớ mang theo một tuýp kem dưỡng ẩm để tránh tình trạng khô da do lạnh
– Chuẩn bị sẵn các loại thuốc cảm cúm để đề phòng cơ thể có dấu hiệu cảm do thời tiết lạnh.
Bạn nhớ đem theo những vật dụng cần thiết khi đến Nhật Bản vào tháng 12

4. Tour du lịch Nhật Bản mùa đông thú vị cùng Intertour

Bạn thích Nhật Bản xinh đẹp vào những ngày đông lạnh giá? Bạn muốn đắm mình vào những lớp tuyết trắng xóa mà từ trước đến giờ chỉ có thể nhìn thấy qua phim ảnh? Bạn muốn đi du lịch nhưng lại không biết làm Visa?
Tất tần tật những vấn đề trên sẽ không còn là khó khăn du lịch của bạn nữa vì đã có Intertour với tour Nhật Bản giá rẻ mà lại còn hỗ trợ làm Visa tỷ lệ đậu cao lên đến 99%. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm một chuyến du lịch cho thanh xuân của mình cùng những người thân yêu. Liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay nhé.
Bạn hãy liên hệ với Intertour để có một chuyến đi du lịch Nhật Bản đáng nhớ nhé

5. Lời kết

Trên đây là những thông tin gợi ý du lịch Nhật Bản tháng 12 cùng những kinh nghiệm cơ bản. Hy vọng với những điều tuy đơn giản mà Intertour chia sẻ nhưng sẽ giúp được bạn trong chuyến đi của mình thêm hoàn hảo và thuận lợi hơn. Còn chần chừ giờ nữa mà không book ngay tour du lịch Nhật Bản mùa đông tại Intertour thôi nào.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: [welcome@intertour.com.vn](mailto:welcome@intertour.com.vn)
Nguồn bài viết: https://intertour.vn/di-du-lich-nhat-ban-thang-12-co-gi-thu-vi/
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.04.26 11:26 Any_Assist3503 SỔ TAY KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA ANH ĐÀO

SỔ TAY KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA ANH ĐÀO
Du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào chắc hẳn là niềm mong ngóng của bao du khách. Hoa anh đào tại Hàn Quốc cũng có một sức hút riêng và không thua kém gì với Nhật Bản đâu nhé. Bởi vậy, nơi đây thu hút đông đảo hàng ngàn khách du lịch chiêm ngưỡng sắc hồng ngọt dịu ấy. Có lẽ vì vậy du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào năm nay hot hơn bao giờ hết. Vậy bạn có biết mùa hoa anh đào Hàn Quốc diễn ra khi nào không? Đọc ngay bài viết này để bỏ túi cho mình kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa anh đào nhé.
Du lịch Hàn Quốc mùa anh đào - niềm mong ngóng của biết bao du khách

1. Lịch hoa anh Đào Hàn Quốc 2023 ở các vùng

Mọi năm, mùa du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào thường rơi vào khoảng từ tháng 3 tới tháng 4. Đa phần lịch nở hoa thường rơi vào tầm cuối tháng 3 tới giữa tháng 4. Bạn hãy tham khảo những lịch nở hoa anh đào dự kiến ở những nơi tại Hàn Quốc như sau:
  • Đảo Jeju: 23/3 – 30/3. Hoa anh đào sẽ nở rộ vào ngày 23/3.
  • Busan: 26/3 – 2/4. Bắt đầu nở rộ vào ngày 26/3.
  • Daegu: 26/3 – 2/4. Bắt đầu nở rộ vào ngày 26/3.
  • Seoul: 6/4 – 13/4. Hoa anh đào sẽ nở rộ vào ngày 6/4.
  • Gwangju: 29/3 – 25/4. Nở rộ vào ngày 29/3.
  • Incheon: 9/4 – 15/4. Hoa anh đào sẽ nở rộ vào ngày 9/4.
Một bật mí dành cho du khách đi du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào là vào khoảng đầu tháng 3. Cục khí tượng tại Hàn Quốc sẽ công bố về lịch hoa nở chính thức. Vì thế bạn hãy luôn cập nhật, theo dõi bài viết của Intertour để nắm được các cập nhật nhanh nhất về du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào nhé!
Lịch hoa anh đào Hàn Quốc ở các vùng

2. Những lễ hội hoa anh đào nổi tiếng tại Hàn Quốc

Đi du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào – nơi những thước phim đẹp nhất của reply 1988 thì chắc chắn điều mong đợi nhất chính là những lễ hội hoa anh đào. Bắt đầu từ khoảng giữa tháng 3 tới cuối tháng 4, những chồi non mơn mởn xanh và hoa thơm ngát tranh nhau đua nở nên được biết tới là mùa sở hữu vẻ đẹp rực rỡ nhất tại xứ sở kim chi.

2.1. Lễ hội hoa ở đảo Jeju

Nếu đi du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào thì đảo Jeju chính là điểm đến mà du khách không thể bỏ qua. Đây là hòn đảo vô cùng xinh đẹp, nằm tại phía Nam Hàn Quốc – nơi mệnh danh là vương quốc loài hoa. Theo như được biết, đảo Jeju là nơi đầu tiên đón mùa xuân và là nơi du khách được ngắm nhìn một mùa hoa anh đào đẹp nhất.
Và điểm ngắm nổi tiếng nhất tại Jeju chính là Seogwipo. Đây cũng là nơi diễn ra lễ hội hoa anh đào đảo Jeju hàng năm. Trong 3 ngày diễn ra lễ hội sẽ có nhiều chương trình âm nhạc, cuộc thi thú vị mở rộng cho tới buổi tối. Các điểm khác bạn có thể ngắm hoa anh đào tại đảo Jeju chính là đường Jeonnong-ro, làng Singye.
Khung cảnh hoa anh đào nở rộ đẹp đến nao lòng

2.2. Lễ hội Jinhae Gunhangje, Busan

Khi đi du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào đừng quên sắp xếp lịch trình để ghé tới thành phố biển Busan nhé! Ở Busan du khách sẽ có dịp được chiêm ngưỡng hơn 300.000 cây anh đào nở rộ trong mùa xuân. Tại đây, hãy tới tham dự lễ hội hoa ở Jinhae Gunhangje. Bạn sẽ được ngắm nhìn một khung cảnh hoa anh đào nở trên khắp nẻo đường. Thưởng thức các món ăn đường phố nổi tiếng ở Hàn như bánh gạo Tteokbokki, kimbap,…

2.3. Lễ hội mùa xuân Yeongdeungpo Yeouido

Nếu bạn không lỡ rời khỏi Seoul thì có thể tham dự ngay lễ hội Yeongdeungpo Yeouido. Dọc theo đảo Yeouido, du khách sẽ có cơ hội nhìn ngắm khung cảnh mộng mơ của hơn 18.000 cây hoa anh đào.
Được biết, lễ hội này thường được tổ chức một năm một lần, từ đầu tới giữa của tháng 4 với những sự kiện mới mẻ, thú vị để thu hút du khách du lịch đến ghé thăm Hàn Quốc dịp xuân về.

3. Lời kết

Chắc hẳn với những chia sẻ trên bạn đã có cho mình hành trang cần thiết khi đi du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào. Còn chần chờ gì mà không rủ rê các chiến hữu của mình xách va li tới xứ sở kim chi ngay nào. Đảm bảo bạn sẽ có được những tấm ảnh chất phát ngất.
Để chuyến du lịch Hàn Quốc thêm phần trọn vẹn, hãy để Intertour trở thành người bạn đồng hành cùng bạn. Cùng đội ngũ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, chất lượng tour hoàn hảo cùng giá thành hấp dẫn, Intertour chắc chắn sẽ là người bạn đáng tin cậy. Cùng chúng tôi mở rộng thêm tầm nhìn, chinh phục vùng đất mới này nhé!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: [welcome@intertour.com.vn](mailto:welcome@intertour.com.vn)
Nguồn bài viết: https://intertour.vn/cam-nang-du-lich-han-quoc-mua-hoa-anh-dao/
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.04.26 10:10 Any_Assist3503 TOP NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC

TOP NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC
Tour du lịch Hàn Quốc từ HCM đã trở nên cực kỳ hấp dẫn trong nhiều năm nay ở Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên độc đáo thu hút du khách từ nhiều nơi. Đặc biệt tại đây còn có nhiều địa điểm xuất hiện ở trong những bộ phim truyền hình, MV Hàn Quốc đình đám. Vậy đi tour du lịch Hàn Quốc từ HCM cần biết những thông tin gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!
Tour du lịch Hàn Quốc từ HCM với nhiều điều hấp dẫn

1. Nên đi tour du lịch Hàn Quốc từ HCM vào thời điểm nào?

Nên đi tour du lịch Hàn Quốc từ HCM vào thời điểm nào? Tùy theo sở thích riêng từng người mà bạn sẽ chọn lựa cho mình thời điểm, mùa để đi Hàn Quốc phù hợp nhất. Dưới đây là gợi ý về thời điểm đi tour du lịch Hàn Quốc từ HCM mà du khách có thể tham khảo:
  • Mùa xuân
Tháng 3 đến tháng 5: Lúc này Hàn Quốc đang vào xuân, trời không mưa, nắng dịu nhẹ, thời tiết tương đối ấm áp. Đi tour du lịch Hàn Quốc từ HCM vào tháng 3 là tốt nhất. Còn khi vào tháng 2 sẽ có thể xuất hiện nhiều mưa bão. Đặc biệt vào mùa xuân, du khách sẽ được tham gia những lễ hội hoa anh đào đầy hấp dẫn.
  • Mùa hạ
Tháng 6 đến tháng 8: Vào thời gian này Hàn Quốc đã vào hè vì thế nhiệt độ thời tiết khá cao từ 38 tới 40 độ C. Trời nóng dữ dội, có mưa nhiều nhưng du lịch biển cực kỳ phát triển, những bãi biển ở Hàn Quốc cũng rất đẹp khi tới hè. Nếu bạn có ý định du lịch biển ở Hàn Quốc thì đây là thời gian vô cùng lý tưởng đấy.
  • Mùa thu
Tháng 9 tới tháng 11: Lúc này là mùa thu của Hàn Quốc, khí hậu mát mẻ, dễ chịu vô cùng, cực lý tưởng để đi thưởng ngoạn. Tour du lịch Hàn Quốc từ HCM trong thời gian này vô cùng thuận tiện với du khách, bên cạnh việc di chuyển dễ dàng thì còn có thể thưởng thức các loại sản vật đồ ăn ở đó nữa.
  • Mùa đông
Tháng 12 tới tháng 2: Vì là mùa đông nên trời sẽ có tuyết, nhiệt độ lạnh nhưng vô cùng hấp dẫn để đi du lịch. Vì có thể ngắm tuyết, tham gia các hoạt động như trượt tuyết, tắm suối nước nóng, câu cá ở băng, lễ hội tuyết,…
Tour du lịch Hàn Quốc từ HCM thời điểm nào cũng đẹp

2. Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đi tour du lịch Hàn Quốc từ HCM

2.1. Cung điện Gyeongbokgung

Gyeongbokgung là hoàng cung lớn nhất, tiêu biểu của kiến trúc cổ điển. Đâu là công trình nổi bật trong tour du lịch Hàn Quốc từ HCM, là khu phức hợp với không gian yên tĩnh. Trong đó 4 cung điện Changgyeonggung, Deoksugung, Changdeokgung và Gyeonghuigung sẽ đủ để bạn tìm hiểu cụ thể về lịch sử lâu đời ở nơi đây.
Là điểm check in của đông đảo các du khách từ nước ngoài, tới đây du khách còn có thể thuê áo truyền thống Hanbok của người Hàn và chụp các tấm hình đẹp ở trong và ngoài cung điện.

2.2. Tháp Namsan

Đứng đầu trong danh sách những điểm du lịch hàng đầu khi đi tour du lịch Hàn Quốc chính là tháp Namsan – biểu tượng đặc trưng ở Hàn Quốc. Điểm nổi bật nhất ở đây chính là bức tường tình yêu được nhiều người check-in. Tới đây du khách sẽ cảm nhận được không gian ngập tràn yêu thương của các cặp đôi cùng nhau treo những chiếc ổ khoá nhiều màu sắc, biểu tượng về tình yêu của họ.
Ngắm nhìn tháp Namsan

2.3. Đảo Nami

Một nơi được xuất hiện ở trên nhiều bức vẽ, tranh ảnh và nó được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, là phim trường lãng mạn của MV đình đám “Bản tình ca mùa đông” – Đảo Nami. Nơi đây còn có hẳn bức tượng kỷ niệm bởi mức độ phủ sóng rộng rãi toàn cầu của MV này đã đem tới đảo Nami một lượng du khách vô cùng đông đảo.
Khi thời tiết lạnh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các tán cây ngân hạnh vàng rực rỡ cùng sắc lá phong đỏ và cây Nomiji lá dạng cánh sao.
Chuyến đi tour Hàn Quốc sẽ là một kỷ niệm đầy đáng nhớ khi được vi vu cùng với những người thân thương của mình. Vì thế đừng ngại một cuộc điện thoại mà hãy nhấc máy rủ rê “hội chị em bạn dì” của mình đi tour Hàn Quốc vào một ngày không xa nhé!
Vô vàn điểm đến lý tưởng khi đi Tour du lịch Hàn Quốc từ HCM

Lời kết

Đừng quên truy cập tới trang của Intertour để cập nhất các tin tức mới nhất về tour du lịch Hàn Quốc và nhiều hơn thế nhé! Cùng sứ mệnh đem tới các trải nghiệm tốt tới khách hàng, Intertour cam đoan về giá trị trong chuyến đi xứng đáng trong mọi điểm nhìn khi du khách chọn lựa dịch vụ của chúng tôi.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn
Nguồn bài viết: https://intertour.vn/diem-den-hap-dan-qua-trong-tour-du-lich-han-quoc-tu-hcm/
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.04.26 06:47 Any_Assist3503 NHỮNG ĐỊA DANH NỔI TIẾNG NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM KHI ĐI DU LỊCH ĐÀI LOAN

NHỮNG ĐỊA DANH NỔI TIẾNG NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM KHI ĐI DU LỊCH ĐÀI LOAN
Bạn đang muốn tìm một địa điểm ngoài nước Việt Nam để du lịch khám phá văn hóa truyền thống cũng như ẩm thực nước ngoài nhưng lại không muốn đi quá xa hoặc các nước chi phí quá đắt thì Đài Loan là lựa chọn hoàn hảo và khá dễ du lịch để bạn có thể thư giãn sau những ngày tháng làm việc mệt mỏi.
Ngoài ra chi phí và các thủ tục du lịch Đài Loan cũng đơn giản hơn các nước khác, phù hợp để bạn du lịch Đài Loan tự túc mà không gặp quá nhiều trở ngại. Vậy cần lưu ý và chuẩn bị gì cho chuyến du lịch Đài Loan của bạn, cùng Intertour tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.
Hoa anh đào Đài Loan

Chuẩn bị Visa để du lịch Đài Loan tự túc

Đầu tiên khi đến các quốc gia mà bạn không nằm trong danh sách miễn thị thực của quốc gia đó bạn phải xuất trình được Visa. Đây là giấy tờ cần thiết để bạn có thể nhập cảnh Đài Loan một cách hợp pháp.
Passport Taiwan
Vậy nếu bạn chưa có kinh nghiệm về các thủ tục hoặc giấy tờ cần thiết để làm visa Đài Loan bạn có thể theo dõi bài viết xin Visa Đài Loan của Intertour. Hoặc bạn có thể lựa chọn dịch vụ hỗ trợ làm Visa Đài Loan của Intertour để không phải mất nhiều thời gian và công sức làm Visa nhé.
Bật mí với bạn, Intertour là một trong những công ty đầu tiên được Tổng cục du lịch Đài Loan chỉ định để cấp visa diện Quan Hồng cho du khách đến Đài Loan. Thủ tục xin visa Quan Hồng đơn giản hơn rất nhiều. Khách du lịch chỉ cần lên kế hoạch trước từ 2 đến 3 tuần là có thể xách balo lên và đi tới đất nước Đài Loan.
>>> Tham khảo thêm: TOUR ĐÀI LOAN BAO ĐẬU VISA – NHANH CHÓNG, CHUẨN XÁC, BAY NGAY TỨC THÌ

Các địa điểm du lịch Đài Loan tự túc nổi tiếng và dễ di chuyển

Đài Loan có thể là một nước không quá lớn, nhưng bạn đừng nghĩ là sẽ không có quá nhiều địa điểm tham quan. Đài Loan có khá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng với các nét văn hóa truyền thống xinh đẹp và ấn tượng.Cùng INTERTOUR điểm qua một số địa điểm thu hút nhiều khách du lịch đến trải nghiệm, check-in cảnh đẹp văn hóa nơi đây.

Công Viên Quốc Gia Dương Minh Sơn

Đây là địa điểm bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên trù phú của Đài Loan với cảnh đẹp khiến bạn không thể diễn tả bằng lời. Nằm cách thành phố Đài Bắc khoảng gần 1 tiếng đồng hồ đi bằng xe bus và rất dễ cho bạn tìm kiếm di chuyển do địa điểm này rất nổi tiếng ở Đài Loan.
Công Viên Quốc Gia Dương Minh Sơn
Công viên Dương Minh Sơn là một trong những công viên quốc gia lớn nhất tại Đài Loan với địa hình núi lửa đặc trưng mà bạn phải trải nghiệm một lần trong chuyến du lịch. Công viên Dương Minh Sơn là một nơi lý tưởng cho những ai ưa khám phá.
Với tổng diện tích lên đến hơn 11 nghìn ha và hơn 20 ngọn núi lửa khác nhau xen lẫn với những thung lũng. Thiên nhiên nơi đây là địa điểm thích hợp để bạn có thể cho ra vô số tấm ảnh đẹp kỹ niệm trong chuyến du lịch Đài Loan tự túc.
Công viên Quốc gia Dương Minh Sơn

Phố Cổ Thập Phần

Một địa điểm có vẻ là quá nổi tiếng trên thế giới với lối kiến trúc độc đáo và hoài niệm từ thời xa xưa đến bây giờ vẫn lưu giữa được vẻ đẹp truyền thống ấy. Đây là một địa điểm bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Đài Loan tự túc của mình, nếu không sẽ cảm thấy rất hối tiếc và bỏ qua một địa danh ấn tượng như vậy.
Phố cổ Thập Phần
Được biết Phố cổ Thập Phần là một con phố dài khoảng 600m, trước đây khi mới khai hoang vùng này chỉ có duy nhất 10 hộ dân sinh sống, vậy nên nó mới có một cái tên rất dân dã là Thập Phần.
Nếu như các bạn đã từng xem bộ phim nổi tiếng “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” thì hẳn bạn sẽ nhận ra ngay, phân cảnh Kha Cảnh Đằng cùng Thẩm Giai Nghi thả đèn trời chính là ở khu phố cổ này, đây là một trong ít những nơi còn giữ lại được nét cổ truyền vốn cõ, những mái nhà cũng kỹ, những quán hàng nhỏ ven đường bán đồ ăn, cho dù mưa hay nắng, chỉ cần bạn đến đây nó sẽ cho bạn một cảm nhận riêng mà không nơi nào có được.

Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch

Kết thúc chuyến tham quan du lịch Đài Loan tực túc của chúng ta ngày hôm nay với địa danh cuối cùng tại Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch. Đài tưởng niệm này được xây dựng trên khuôn viên rộng 25ha và có tổng cộng 4 cổng chính, và tất nhiên là để tưởng nhớ đến công ơn của ông Tưởng Giới Thạch đối với Đài Loan này.
Đài Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch
Nơi đây có 3 công trình chính, đầu tiên chính là đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, 2 bên là 2 tòa nhá rất lớn được xây theo lối kiến trúc Trung Hoa cổ, đó chính là nhà hát kịch quốc gia và học viện âm nhạc quốc gia. Nếu bạn di chuyển vào từ cổng chính thì bạn sẽ phải đi bộ khoảng 800m để đến được phía đài tưởng niệm.
Đây là một địa điểm tuyệt vời nếu bạn chuẩn bị cho mình một bộ đồ đậm chất văn hóa Đài Loan và check-n tại đây, chắc chắn các tấm hình của bạn sẽ lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất và ý nghĩa.

Đơn vị cung cấp tour du lịch Đài Loan trọn gói

Có thể nói Đài Loan là quốc gia nên trải nghiệm du lịch một lần trong đời, với quá nhiều những điều thú vị ấn tượng đang đợi bạn khám phá. Nhưng giấy tờ và thủ tục visa khiến bạn trở nên đau đầu? Đi Đài Loan không khó, việc gì khó cứ để Intertour lo!
Đến với Intertour chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chuyến du lịch Đài Loan ý nghĩa. Chúng tôi cung cấp cho bạn một tour du lịch Đài Loan trọn gói với các giấy tờ thủ tục du lịch đầy đủ. Bạn không cần phải làm bất cứ thứ gì bao gồm cả làm Visa Đài Loan, chúng tôi sẽ hoàn thành giúp bạn. Hãy cùng dạo quanh Đài Loan với đội ngũ hướng dẫn viên “gạo cội” am hiểu sâu rộng về kiến thức địa điểm du lịch và tận hưởng các dịch vụ cao cấp của Intertour.

Lời kết

Hãy để chuyến du lịch của bạn là một chuyến đi đáng nhớ nhất trong cuộc đời của chúng ta.
Intertour luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ các chuyến tour du lịch Đài Loan nói riêng và du lịch nước ngoài nói chung cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin liên hệ dưới đây dể được hỗ trợ tư vấn sớm nhất.
Nguồn bài viết: https://intertour.vn/kinh-nghiem-du-lich-dai-loan-tu-tuc-va-nhung-dia-danh-noi-tieng/
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.04.15 18:58 Any_Assist3503 GỢI Ý LỊCH TRÌNH KHI MUA TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HOA ANH ĐÀO

Mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào luôn là một trong những lựa chọn được nhiều du khách ưa thích. Bởi đến với Hàn Quốc vào mùa hoa anh đào, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh hoa đào tung bay trước gió hệt như trong các bộ phim truyền hình lãng mạn. Vì vậy, trong bài viết hôm nay hãy cùng Intertour đến với Hàn Quốc vào mùa hoa anh đào với gợi ý lịch trình tham quan đầy lý tưởng dưới đây nhé!

1. Mùa hoa anh đào Hàn Quốc vào tháng mấy?

Nếu bạn có dự định mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào thì chắc chắn không thể không tìm hiểu về thời điểm hoa anh đào nở rộ. Theo thường lệ hàng năm, khi thời tiết Hàn chuyển sang mùa xuân và ấm dần lên, từ giữa tháng 3, hoa anh đào sẽ bung nở trên khắp mọi nẻo đường. Từ những nơi ấm áp của phía Nam đảo Jeju tới tỉnh Gyeongsang, lan sang các tỉnh miền Trung, miền Bắc.
Tuy nhiên, thời điểm để bạn ngắm nhìn những cánh hoa đào đung đưa trước gió sẽ rất ngắn, thường chỉ khoảng nửa tháng, để rồi khi những cơn mùa xuân bất chợt kéo đến khiến hoa lại rụng hết. Do đó, nếu không muốn bỏ lỡ thời điểm ngắm hoa anh đào, bạn cần lên lịch trình kỹ lưỡng và đặt vé ngay để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới này.

2. Lịch trình chi tiết khi mua tour Hàn Quốc mùa hoa anh đào

2.1. Đến với thiên đường giải trí Everland – Seoul

Công viên giải trí Everland là điểm tham quan lý tưởng bạn không thể bỏ qua khi mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào. Ngoài được trải nghiệm các trò chơi nổi tiếng, bạn còn có cơ hội được tham gia lễ hội hoa Tulip lớn nhất Hàn Quốc tổ chức dự kiến vào 26/03 cho đến 23/04 với tổng 12 triệu bông hoa, trong đó nhiều sắc hoa hồng nhung, hoa xanh, hoa đỏ khoe thắm,..

2.2. Thiên đường 4 mùa – đảo Nami

Trong lịch trình mà bạn dự kiến mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào sẽ không thể thiếu chuyến tham quan đến đảo Nami. Vào mùa hoa anh đào, đảo Nami trở nên vô cùng lãng mạn với đồng loạt hoa anh đào nở rộ làm say đắm lòng người. Cộng hưởng với đó là tiết trời thoáng đãng để bạn lắng nghe được hơi thở của mùa xuân.

2.3. Tham quan tháp Namsan

Tháp Namsan được biết đến là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đây là ngọn tháp truyền hình lớn nhất ở Seoul, Hàn Quốc với đài quan sát 360 độ cho bạn ngắm được toàn cảnh của thủ đô hoa lệ. Vì vậy, khi đến với Hàn Quốc mùa hoa anh đào, bạn hãy tranh thủ đến đây để tận hưởng bầu không khí trong lành của mùa xuân và chiêm ngưỡng những cánh hoa nhẹ nhàng rơi đầy lãng mạn trên nền trời xanh mướt mắt tựa tiên cảnh xứ bồng lai.

2.4. Lưu giữ khoảnh khắc tuyệt đẹp tại đảo Jeju

Đảo Jeju là một trong những nơi đón mùa xuân sớm nhất Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo khi lên lịch trình mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào. Cứ vào độ tháng 3, hòn đảo sẽ được nhuộm trong sắc hồng của hoa anh đào bởi hoa được trồng ở khắp mọi nơi tại Jeju và chúng rất lớn. Hoa anh đào ở Jeju mang một vẻ đẹp hoang sơ mà ít nơi nào khác ngoài hòn đảo có được.
Tuy nhiên, chúng sớm nở và cũng nhanh tàn, chỉ trong khoảng thời gian từ 3 – 4 ngày sau khi hoa nở là sẽ rụng rơi. Vì vậy, bạn cần tranh thủ thời gian để không bỏ lỡ khoảnh khắc này.

2.5. Công viên sông Hàn Yeouido

Công viên sông Hàn Yeouido được biết đến là địa điểm check in lý tưởng dành cho các tín đồ mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào. Bởi đây là một trong những điểm đến của Hàn Quốc tổ chức lễ hội anh đào nổi tiếng và cứ mỗi năm có thể thu hút đến hơn 4 triệu người dân trong và ngoài nước tham gia. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn hàng cây anh đào dọc hai bên đường hoà trong khung cảnh nhộn nhịp đến nao lòng.

3. Mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào ở đâu uy tín?

Với vô vàn những đơn vị cung cấp ngoài kia, bạn cảm thấy bối rối và hết sức khó khăn để tìm được một nơi uy tín đặt trọn niềm tin. Liệu đâu mới là đơn vị thực sự có uy tín và chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn trong vấn đề này?
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào để mua tour Hàn mùa hoa anh đào? Đừng quá lo lắng mà hãy đến với Intertour để trải nghiệm các dịch vụ chất lượng nhất. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin tại đây bởi trong suốt hơn 15 năm qua, Intertour đã nhận được rất nhiều bằng khen, giấy chứng nhận từ tổng cục du lịch và vô số những đánh giá tích cực từ khách hàng.
Tự hào là một trong những đơn vị du lịch chuyên nghiệp nhất hiện nay, Intertour tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch Hàn Quốc đáng giá nhất trong đời. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn từ lúc kế hoạch còn nằm yên trên giấy cho đến khi xe lăn bánh đưa bạn an toàn đến nhà. Intertour sẽ “chăm sóc” bạn tất tần tật từ khâu giấy tờ, thủ tục cho đến từng bữa ăn, giấc ngủ.
Nếu bạn vẫn chưa có visa thì đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị hồ sơ để xin visa nhanh nhất. Bạn chỉ cần rủ thêm bạn bè hoặc người thân của mình mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào tận hưởng chuyến đi vui vẻ này. Đừng quên đăng ký tour du lịch với Intertour để cập nhập lịch trình chi tiết hơn, bạn nhé!

4. Lời kết

Với những chia sẻ về lịch trình chi tiết khi mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào trên đây, hy vọng có thể mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất.
Còn bây giờ, hãy xách balo lên và bắt đầu hành trình điểm tô thêm cho bức tranh cuộc đời mình bằng những gam màu sắc tươi mới cùng Intertour nhé!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.04.15 18:57 Any_Assist3503 NHỮNG ĐIỂM DỪNG CHÂN DU LỊCH ĐẢO JEJU HÀN QUỐC

Đảo Jeju Hàn Quốc được biết đến với biệt danh “hòn đảo tình yêu” bởi đây là phim trường của những bộ phim lãng mạn như Our Blues, Hạ cánh nơi anh, Vườn sao băng. Ngoài sở hữu vẻ đẹp đậm chất thơ với bãi biển trong xanh, những ngọn đồi xanh mướt hay cánh đồng hoa cải vàng thì Jeju còn hấp dẫn khách du lịch Việt bởi đây là nơi bạn có thể vi vu đến du lịch Hàn Quốc mà không phải chuẩn bị visa.
Jeju là một hòn đảo núi lửa hoàn toàn tách biệt với những đô thị lớn của Hàn Quốc với khoảng cách 120km. Do đó, nếu bạn muốn rời xa những nơi ồn ào, náo nhiệt thì chắc chắn đây là địa điểm tham quan lý tưởng. Cùng ntertour khám phá những địa điểm tham quan lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua nếu đang dự định đến với Jeju nhé!

1. Thời điểm thích hợp để tham quan Jeju Hàn Quốc

Mùa xuân của đảo Jeju Hàn Quốc sẽ bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5 với tiết trời cực kỳ mát mẻ, khô ráo và ít mưa. Đây là thời điểm hiếm có để bạn có thể ngắm hoa anh đào nở rộ và tham gia các lễ hội truyền thống của người Hàn. Còn mùa hè, nhiệt độ ở đây sẽ tăng lên cao hơn, tuy nhiên vẫn trong lành và thoáng đãng.
Mùa thu bắt đầu từ tháng 9 – 11 và được xem như mùa đẹp nhất của Jeju với những tán cây đồng loạt “thay áo” mang trên mình sắc vàng, cam, đỏ rực của lá cây. Mùa đông ở đảo Jeju Hàn Quốc sẽ kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Khi đến đây vào thời gian này, khách du lịch có thể chiêm ngưỡng cảnh tuyết rơi tựa những bộ phim ngôn tình Hàn Quốc và tham gia các trò chơi trong tuyết hấp dẫn.
Tùy vào sở thích của bạn, bạn có thể lựa chọn cho mình thời điểm thích hợp để làm thỏa mãn đam mê du ngoạn ngắm cảnh của mình. Bởi Jeju 4 mùa đều đẹp theo những cách thức khác nhau, khiến bất cứ ai đến đây đều như quên lối về.

2. Những điểm dừng chân không nên bỏ qua trên bản đồ du lịch đảo Jeju Hàn Quốc

2.1. Núi Hallasan

Núi Hallasan được mệnh danh là nóc nhà của Hàn Quốc, nằm ngay trung tâm của đảo Jeju và thuộc hệ thống công viên cùng tên. Đây là ngọn núi lửa cao nhất tại xứ sở kim chi, với độ cao 1.950m so với mực nước biển. Chính bởi điều này mà đỉnh núi quanh năm thường bị bao phủ bởi mây, tạo nên khung cảnh vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng.
Các loài sinh vật tại núi Hallasan rất phong phú, bao gồm cả loài nhiệt đới, ôn đới, hàn đới sinh sống giữa thảm thực vật phong phú ấy. Sự hấp dẫn của nơi đây còn nằm ở hồ nước quanh năm trong xanh trên đỉnh Hallasan, mang đến vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình.

2.2. Làng văn hoá Dân gian Seongeup

Làng văn hoá Seongeup là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng khi đến với đảo Jeju Hàn Quốc và được xem như bảo tàng sống tại hòn đảo này. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những ngôi nhà mang dáng vẻ của triều đại Joseon & gắn liền với bối cảnh của bộ phim “nàng Dae jang Geum”, 8000 tác phẩm khảo cổ được người dân bảo tồn mà còn lưu giữ những nét văn hoá dân tộc của người nông dân Hàn Quốc.
Rời xa chốn đô thị tấp nập, làng văn hoá Seongeup mang đến cho bạn những phút giây tận hưởng cuộc sống thanh nhàn của người nông dân, lắng nghe những câu chuyện, những tập quán hàng nghìn năm.

2.3. Núi Seongsan Ilchulbong

Núi Seongsan Ilchulbong còn được gọi là Sunrise Peak – đỉnh núi mặt trời mọc, nằm ở phía đông của đảo Jeju Hàn Quốc, cách trung tâm đảo chừng 50km. Ngọn núi này đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên nhân loại vào năm 2007.
Đỉnh núi có chiều cao 99 mét và rộng khoảng 600 mét với cấu trúc kết cấu hình lòng chảo, có nhiều tảng đá nhỏ bao quanh ở phía xung quanh. Và nếu nhìn từ xa, Seongsan Ilchulbong sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc vương miện vĩ đại của thiên nhiên. Hầu hết, những du khách khi đến đây đều mong mỏi ngắm cảnh mặt mặt trời mọc và đón bình minh trong sự bình yên của miệng núi lửa tuyệt đẹp này.

3. Nơi cung cấp tour du lịch đảo Jeju Hàn Quốc uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm hiểu về đơn vị tổ chức tour du lịch uy tín, chất lượng thì Intertour là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin tại Intertour bởi trong suốt hơn 15 năm hoạt động vừa qua, Intertour đã nhận được rất nhiều bằng khen, giấy chứng nhận từ tổng cục du lịch và vô số những đánh giá tích cực từ khách hàng.
Tự hào là một trong những đơn vị du lịch chuyên nghiệp nhất hiện nay, Intertour tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch Hàn Quốc đáng giá nhất trong đời. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn từ lúc kế hoạch còn nằm yên trên giấy cho đến khi xe lăn bánh đưa bạn an toàn đến nhà. Intertour sẽ “chăm sóc” bạn tất tần tật từ khâu giấy tờ, thủ tục cho đến từng bữa ăn, giấc ngủ. Bạn chỉ cần chuyển bị đầy đủ hành lý cho chuyến đi, mọi chuyện còn lại cứ để Intertour lo giúp bạn!
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được hàng ngàn ưu đãi và quà tặng giá trị khi đăng ký tour du lịch Hàn Quốc trong hôm nay, bạn nhé!

4. Lời kết

Hy vọng với những gợi ý địa điểm du lịch lý tưởng tại đảo Jeju Hàn Quốc vừa rồi của Intertour có thể giúp bạn hình dung được rõ nét nhất về vẻ đẹp của hòn đảo này.
Còn bây giờ, chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và bắt đầu hành trình điểm tô thêm cho bức tranh cuộc đời mình bằng những gam màu sắc tươi mới cùng Intertour nhé!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.03.25 08:54 Any_Assist3503 TIPS THƯỞNG THỨC MÙA TUYẾT RƠI ĐẸP NHẤT TRONG NĂM Ở HÀN QUỐC

TIPS THƯỞNG THỨC MÙA TUYẾT RƠI ĐẸP NHẤT TRONG NĂM Ở HÀN QUỐC
Du lịch Hàn Quốc đang trở nên vô cùng hot trong những tháng lễ hội cuối năm. Mùa tuyết rơi ở Hàn Quốc là một trong những cảnh tượng mà ai ai cũng ao ước được chiêm ngưỡng một lần trong đời. Khi Hàn Quốc bước và “mùa của tuyết” thì cảnh vật đẹp đến xao xuyến lòng người. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi ngay những bí quyết giúp bạn có được một chuyến du lịch Hàn Quốc ngắm tuyết rơi thật khó quên nhé!
Tháp Namsan với tên gọi khác là N Seoul Tower chính là một biểu tượng du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc. Ngọn tháp không chỉ được biết đến là nơi thể hiện tình yêu vô cùng lãng mạn với những chiếc ổ khóa trên hàng rào sắt mà còn là địa điểm ngắm tuyết rất thần thánh. Với chiều cao 237m, khi đứng trên đài quan sát, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố Seoul được bao phủ bởi tuyết trên những mái nhà, ngọn cây, con đường. Đây là một trải nghiệm rất đáng để thử khi bạn đến du lịch Hàn.
Tháp Namsan – biểu tượng nổi tiếng của Hàn Quốc
Cung điện Gyeongbokgung là di tích lịch sử quốc gia thứ 117 của Hàn Quốc. Cung điện là cả một nền văn minh, văn hóa, nghệ thuật, kiến trúc dưới triều đại Joseon đầy nguy nga, tráng lệ. Do đó, hàng năm, cung điện thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Khi đến cung điện Gyeongbokgung vào mùa tuyết rơi, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp nơi đây.
Bạn sẽ dễ dàng có được những bức ảnh để đời khi chụp ở cung điện. Vì vậy, cung điện Gyeongbokgung cũng rất nên có được một chỗ đứng trong list địa điểm đáng ghé thăm khi đi tour du lịch Hàn Quốc của bạn.
Một góc cung điện Gyeongbokgung cổ kính vào mùa đông đến
Chắc hẳn với những fan cứng của bộ phim “Bản tình ca mùa đông”, ngọn đồi Nami đã trở nên vô cùng quen thuộc trong khung cảnh tuyết phủ trắng xóa, đầy tinh khôi. Một khung cảnh như bước ra từ thế giới thần tiên với tuyết phủ trên từng cành cây thông đỏ, tuyết nhỏ giọt trên những tán cây bạch dương cổ thụ hay tuyết trải trắng cả ngọn đồi Nami.
Mọi thứ hòa quyện vào nhau để rồi trở thành một kỉ niệm bất hủ khó quên cho nhiều người. Ngoài ra, khi ghé thăm đồi Nami, bạn có thể dễ dàng tìm đến ngôi làng Pháp la Petite France cũng khá gần. Ở đây, bạn sẽ được tham quan, trải nghiệm như đang sống ở một vườn trời Châu Âu đầy cổ tích, mang đậm phong cách Vintage. Ngôi làng còn đặc biệt nổi tiếng khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách “Vì sao đưa anh đến”.
Những cây thông đỏ trên đồi Nami như được họa lên trong mùa tuyết rơi
Có lẽ, dù là địa điểm nào thì trải nghiệm được đón tuyết ở Hàn Quốc cùng sẽ vô cùng tuyệt vời và hạnh phúc. Vì vậy, đừng để cơ hội mỗi năm chỉ có một lần này vụt mất, hãy xách vali lên và làm những điều mà mình muốn ngay và luôn thôi nào.

Lời kết

Bạn đã có người bạn đồng hành để cùng đi du lịch đến đất nước đầy hứa hẹn này sau khi biết được mùa tuyết rơi đẹp nhất trong năm ở Hàn Quốc chưa? Intertour tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch Hàn Quốc với đội ngũ chăm sóc đầy nhiệt huyết, những tour du lịch đầy mới mẻ, được cập nhật liên tục. Cho nên, cuộc đời là để trải nghiệm, chọn Intertour để bạn không phải hối hận trong hành trình khám phá của bản thân.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


2023.03.15 10:06 Any_Assist3503 ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC

ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC
Tour du lịch Hàn Quốc từ HCM đã trở nên cực kỳ hấp dẫn trong nhiều năm nay ở Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên độc đáo thu hút du khách từ nhiều nơi. Đặc biệt tại đây còn có nhiều địa điểm xuất hiện ở trong những bộ phim truyền hình, MV Hàn Quốc đình đám. Vậy đi tour du lịch Hàn Quốc từ HCM cần biết những thông tin gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua link bài viết này nhé.

Tour du lịch Hàn Quốc từ HCM thời điểm nào cũng đẹp
Đừng quên truy cập tới trang của Intertour để cập nhất các tin tức mới nhất về tour du lịch Hàn Quốc và nhiều hơn thế nhé! Cùng sứ mệnh đem tới các trải nghiệm tốt tới khách hàng, Intertour cam đoan về giá trị trong chuyến đi xứng đáng trong mọi điểm nhìn khi du khách chọn lựa dịch vụ của chúng tôi.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn
submitted by Any_Assist3503 to u/Any_Assist3503 [link] [comments]


http://activeproperty.pl/