Truyen tranh +

Truyện chữ Iota cập nhât mới 12 09

2023.07.27 10:10 kenthttt Truyện chữ Iota cập nhât mới 12 09

UYỆN MỚI

TRUYỆN MỚI (HOÀN THÀNH)📷

Ái Sanh Nhật Ký

Quảng Lăng Tán Nhi
Thể loại: Hiện đại, GL, ngược tâm, gương vỡ lại lành, HE Couple: Diệp Tòng Y x Trầm Hàn Sanh Edit: Tá Đằng Yến Tử
Giới thiệu:
Tai nạn đã lấy mất đi một phần ký ức của cô khiến chúng không còn nguyên vẹn, vậy mà trong mắt mọi người cô lại có một cuộc sống gần như hoàn hảo. Cô luôn muốn phá vỡ sự hoàn hảo của chính mình khi gặp một người nhưng cuối cùng cô lại chọn lựa trách nhiệm và đạo nghĩa. Nhờ một quyển nhật kí, tất cả nguyên nhân của sự bất an khó chịu trong lòng, nguyên nhân không thể trốn thoát khỏi ánh mắt kia đã được giải đáp…
Chương 122: Ngoại tr...📷

Tu Dưỡng Đạo Đức Nghề Nghiệp Của Thế Thân

Tam Đạo
Văn án:
Có hai lý do khiến Lâm Miên cam tâm tình nguyện làm thế thân cho bạch nguyệt quang của Tạ Đình, một là Tạ Đình rất đẹp trai, hai là Tạ Đình rất có tiền. Một trong những đạo đức nghề nghiệp của thế thân là: Làm thế thân thì được, nhưng đừng yêu đương, trừ phi lấy tiền ra nói chuyện. Rốt cuộc trên thế giới này chẳng có cái gì quan trọng hơn tiền cả.
Miếng bánh ngọt, hành văn ngu ngốc, đọc đừng mang theo não.
Chương 20: ( Hoàn)📷

Thăng Chức Toàn Diện

Tiêu Đường Đông Qua
Tên gốc: Toàn diện tấn thăng Thể loại: Niên hạ, võng du, khoái xuyên, 1×1, HE Nhân vật chính:Viên Thiển, Tần Thâm Tình trạng bản gốc: hoàn (gồm 62 chương + 5 phiên ngoại) Editor: Alice
Văn án
Mặc dù là truyện về võng du nhưng không hoàn toàn, hãy xem như đọc truyện xuyên nhanh!
Cửa trạm 1: Giám đốc quản lỷ công ty giải trí, chín chắn, thành thục X chó săn nhỏ (đôi khi giả nữ) nhan giá trị cực cao
Cửa trạm 2: chân chính học thần X giả thiếu nữ nhu nhược học tra
Cửa trạm 3: Viên Thiển tim đập lộn tùng phèo bị yêu quái quyến rũ nhìn chòng chọc mỗi ngày VS Tần Thâm lạnh lùng đánh yêu quái không cho Viên Thiển nhìn yêu quái.
Bất kể nhân vật anh chơi là giám đốc điều hành hay là học sinh lưu ban, ong chúa hay là tiểu thư đồng. Khi tôi yêu anh, anh chính là Boss chi phối hết thảy của tôi.
——by chó săn nhỏ một lần thấy Viên Thiển (là muốn cắn) cả đời lầm lỡ.
Bối cảnh: Nhân viên lâu năm Viên Thiển sau khi đập đơn từ chức vào mặt quản lý, được rút trúng trở thành tester cho trò chơi công ty mới phát triển.
Boss diễn sâu của mỗi màn đều thiếu thốn tình yêu, Viên Thiển bày tỏ đầu đau quá, qua màn khó quá, một khi muốn bỏ Boss thì phải tác oai tác quái…
Cái đám cười nhạo Viên Thiển không có tương lai phát hiện, mỗi lần Viên Thiển qua màn thì lại thăng chức nhanh như bay.
Nhân viên thâm niên Viên Thiển thành công khơi gợi sự chú ý của chủ tịch trước khi từ chức, sắp mở ra con đường cưới chủ tịch mặt đẹp, hướng tới con đường đỉnh cao nhân sinh!
Viên Thiển: Ha ha, đây là quảng cáo giả, ai tin kẻ đó là đồ ngốc!
Tần Thâm: Tôi tin này.
\Nguyên văn Tiểu chó săn “小狼狗”: ngôn ngữ mạng, dùng để hình dung những thanh niên trẻ đẹp, cực cool, cực ngầu, tuy nhỏ tuổi nhưng đem lại cho phụ nữ cảm giác cực kỳ an toàn và đáng tin cậy; rất được các cô gái các độ tuổi yêu mến. Ngoài ra, nó còn có nghĩa là trai bao*
Chương 62: Hoàn chín...📷

Trọng Sinh Em Vẫn Yêu Anh

Cỏ
Thể loại: Lạnh lùng, tổng tài, mặt liệt công x Mặt dày, lanh lợi, ôn nhu thụ, trọng sinh, ngọt, không ngược, HE Nhân Vật: Vương Mạc Trạch x An Vũ Phương
Ở kiếp trước thì trong vòng bốn năm An Vũ Phương luôn yêu say đắm Mạc Trạch,không chỉ vậy mà còn dọn hẳn sang nhà hắn mà đóng đô, trở thành tình nhân suốt bao lâu nay của Mạc Trạch
Tuy nhiên tính cách của người kia vô cùng lạnh lùng, suốt một thời gian dài, cho dù Vũ Phương có làm gì đi chăng nữa thì hắn cũng chưa bao giờ động tâm, khiến cậu cứ nghĩ hắn chẳng bao giờ yêu mình,vì quá đau lòng cho nên cậu quyết định buông bỏ
Buổi tối ngày đó, định bụng sẽ nấu cho anh một bữa cơm thật ngon, rồi sẽ trịnh trọng nói lời chia tay, nào ngờ lúc băng qua đường cậu liền bị xe tải cán nát người, chết ngay tại chỗ
Linh hồn cậu vất vưởng ở chốn dương thế, cậu vẫn luôn là một cô hồn bám theo Mạc Trạch không rời
Từ đây cậu cũng biết được một sự thật, không phải là hắn không yêu cậu, mà là hắn sợ khi biểu lộ tình cảm ra, sẽ có một ngày cậu chán hắn, cho nên không dám tiến đến gần cậu. Nhìn hắn đứng trước bia mộ cậu mà khóc, Vũ Phương chỉ muốn quay lại thời gian trước kia, tiếp tục theo đuổi để cảm hóa trái tim anh, để xóa bỏ tâm tư trong lòng anh
Không ngờ ông trời vẫn còn thương cậu nha!! Ấy thế là cho cậu trọng sinh về lại thật
Từ đây Vũ Phương đổi cách theo đuổi của mình, khiến người kia cũng dần dần bộc lộ yêu thương nhiều hơn
Chương 11: Chuyện ở...📷

Sư Phụ Như Phu

U Nhã
Thể loại: Huyền huyễn, xuyên không, sư đồ luyến, sủng, nhẹ nhàng, HE Số chương: 161 chương Nhân vật: Hoa Tiểu Nhã, Bạch Trì Hữu
Vốn tưởng rằng khi chết là hết nhưng nàng lại xuyên qua, sống lại một lần nữa.
Một câu hát đồng dao làm cho cuộc sống vốn tiêu dao của nàng lại gợn sóng.
Phúc hắc sư phụ, đồ đệ ngốc nghếch. Một cuộc tình thầy trò diễn ra.
“Cái kia, sư phụ, người đang nói đùa à?”
“Ta đang nói thật.” Mái tóc dài phủ xuống bờ vai của Bạch Trì Hữu khẽ lay động trong làn gió đêm, “Nhã Nhã, sư phụ cũng có thể giống như phu quân.”
Chương 161: Kết thúc📷

Anh Động Tâm

Phong Linh Anh
Nguyên tác: hắn động tâm Số chương: 74 chương Editor: meowluoi
Mọi người hay đồn thổi rằng mỹ nam ảnh đến quốc dân là một người lịch sự, tuy nhiên sự thật thì chỉ có mình Kỳ Diệu biết được đó chính là anh vốn là một con người lạnh lùng, phúc hắc, độc miệng và là nhân tài với nhiều hình mẫu.
Không chỉ vậy mà anh còn có hai tiểu thiên sứ mà cô lại trở thành “Trợ lý riêng” của anh.
Nhưng ai có thể ngờ, sau đó, có người bắt đầu đối với cô thay đổi tâm tư.
“Từ hôm nay trở đi, không được phép gọi là ‘Chị’ ”. một ngày, ảnh đế quốc dân nghiêm túc nói với hai đứa con trai.
“Tại sao vậy ạ?” Các thiên sứ nghiêng đầu, nghi ngờ hỏi.
Người đàn ông phong độ xuất sắc mỉm cười một tiếng.
Bởi vì, anh động tâm với cô.
Nội dung: Đô thị tình duyên, ngọt văn, yêu đương hợp đồng.
Nhân vật chính: Mạc Minh, Kỳ Diệu.
Vai phụ: Mạc Du, Mạc Nhiên, khác,..
Chương 74: Cầu hôn📷

Là Con Gái Cô Gọi Tôi Ba Ba Trước!

Lạc Phong
Bạn đang đọc truyện Là Con Gái Cô Gọi Tôi Ba Ba Trước! của tác giả Lạc Phong. Tô Kỳ không may gặp tai nạn giao thông, nhưng lại không chết, linh hồn cô còn xuyên vào cơ thể người khác.
Trớ trêu là cô xuyên vào một người cùng tên, nhưng người này lại là đàn ông….
Chủ nhân thân xác này vốn cũng đã qua đời, nhưng vẫn còn tâm nguyện chưa hoàn thành, vì thế mới gửi gắm cô giúp anh ta đoạt lại gia sản giúp mình.
Anh gì ơi! Mặc dù tôi rất muốn giúp, nhưng anh nói xem, một người làm công như tôi thì biết cách nào để đoạt gia tài????
Càng đáng sợ hơn chính là mới đi xuống lầu đã đụng phải một cô bé con đáng yêu, ôm chặt bắp đùi cô, mắt to chớp chớp, ủy khuất gọi cô là ba ba…?!
“Đường tổng tài, là con gái cô gọi tôi ba ba trước mà.”
“Thế thì tôi cưới cậu là được.”
Ừm, cùng mẹ kết hôn chính là ba ba rồi.
Bộ này nữ biến nam, không thích đừng đọc.
Chương 67: Phiên ngo...📷

Sự Nham Hiểm Của Tiêu Đồ

Đản Đản 1113
Nguồn cv: Mưa cầu vồng Edit & Beta: Trầm Thảo My Số chương: 92 chương và 2 ngoại truyện
Cơ thể anh rất yếu ớt, anh mắc phải một chứng bệnh tim có lỗ hổng [1] bẩm sinh.
Tim đã có lỗ hổng khi anh vừa lọt lòng. Các bác sĩ trong nước chuẩn đoán nhầm, cho rằng chỉ cần theo dõi thì nó có thể tự động khép lại, bởi vậy mà bỏ qua một cơ hội phẫu thuật tốt nhất.
Anh càng lớn, lỗ hổng đó chẳng những không khép lại mà còn to hơn, cho đến lúc cơ thể anh không còn thích ứng được nữa. Đặc biệt năm lên anh tám tuổi, bệnh thêm trầm trọng khi phải hứng chịu chuyện xảy ra đối với mẹ mình. Hiện giờ anh đã hai mươi, thần sắc nhợt nhạt, cô đơn nằm trên giường bệnh.
Đây là tháng chín đần tiên của năm thứ hai anh đặt chân đến Mỹ, các chuyên gia vẫn chưa dám phẫu thuật cho anh mà chỉ có thể duy trì phương pháp điều trị. Bởi vì lúc còn ở trong nước, anh phát bệnh quá nhiều lần, làm cơ thể suy yếu, bị nhiễm trùng nặng khiến vi khuẩn xâm chiếm các cơ quan nội tạng khác. Các lớp ngăn cách bởi một khối máu lớn, tạo thành những ‘rạn san hô’ hung hãn bám vào màng tim, cùng với lỗ hổng bẩm sinh trước kia đang sánh vai đùa giỡn trước số phận của anh.
Phẫu thuật chỉ có mười phần trăm thành công. Nếu thất bại thì có thể khiến anh tê liệt, khiến anh thành người thực vật và cũng có thể làm anh vĩnh viễn từ giã cõi đời này.
Cha anh phong lưu đa tình, có một đứa con gái riêng bên ngoài nhưng chỉ có duy nhất mình anh là con trai, làm sao dám để anh mạo hiểm như vậy? Con đường phía trước gian nan khó lựa chọn. Sự sống hay cái chết của anh, đều tùy thuộc vào sự may mắn.
“Đồ Tiêu [2], hôm nay cảm thấy thế nào?”
Một nữ y tá xinh đẹp tóc vàng mắt xanh, lúc giúp anh đổi thuốc, kìm không được tiến đến gần hỏi han. Mặc dù bờ vai anh bạc nhược, sắc mặt anh nhợt nhạt như tờ giấy trắng nhưng tướng mạo anh lại thật điển trai… Làm cho người ta có một cảm giác rung động.
Đôi mắt anh đen lay láy thật đẹp, thậm chí so với các cô gái còn đẹp hơn. Đặc biệt, hàng lông mi cong vút của anh khiến người ta càng thêm ganh tị.
Lúc bình thường anh hay tự hỏi, một đôi mắt đẹp nhấp nháy có thể ẩn chứa sự nhu nhược làm cho bất kì người phụ nữ nào cũng nổi lên tình thương của người mẹ. Tất nhiên, anh sẽ đem ánh mắt như vậy che giấu thật kĩ. Đừng lợi dụng, đừng dẫn dắt, hãy cứ xa cách như thế, và dĩ nhiên càng không nên tỏ ra sự ảm đạm não nề.
Anh là một người có thể chết sớm. Vì thế anh có quyền tùy hứng, có quyền không hài lòng và cũng có quyền – không quan tâm người khác.
Chính anh còn chẳng hứng thú với bản thân mình, lại càng không phải là người có giá trị lợi dụng. Vì vậy, bình thường anh lười biếng bận tâm đến mọi người, ngay cả mỉm cười lịch sự anh cũng lười…
Đợi thật lâu không thấy anh đáp lời, nữ y tá đành cố gắng hỏi thêm một lần nữa:
“Đồ Tiêu! Nghe bác sĩ John nói, nếu bệnh của anh bình phục, anh sẽ thi vào đại học Y?”
Nghe câu hỏi của nữ y tá, cuối cùng gương mặt lạnh nhạt của anh cũng có chút biểu hiện.
“Vâng.”
“Nghe nói cha anh làm chủ một doanh nghiệp rất lớn, chẳng lẽ anh không định kế thừa hay sao?” Cuối cùng cũng ‘thành công’ khiến anh mở miệng, nữ y tá cảm thấy rất phấn khởi.
“Có người tình nguyện muốn làm y tá, cho nên tôi sẽ làm bác sĩ.” Anh trả lời ngắn gọn, như thể đó là điều tất nhiên.
Anh quen biết cô bé kia đã mười hai năm, đây là ‘lời tâm sự’ ra hồn duy nhất của cô. Vì vậy, nếu anh còn có thể sống sót, bằng mọi giá sẽ hành động để hỗ trợ.
Nữ y tá nghe xong cảm thấy có chút kì lạ, nên hỏi:
“Bạn gái của anh?” Giọng điệu cô ta pha chút thất vọng.
Anh phớt lờ không quan tâm, khiến nữ y tá cụt hứng, sờ sờ cánh mũi, bỏ của chạy lấy người.
Cơ thể của anh không khỏe chút nào, thật sự quá yếu ớt.
Đinh đong, đinh đong! Trên danh sách bạn bè của MSN, cái nickname anh chờ lâu, thật lâu cuối cùng đã sáng lên. Anh nhìn thoáng qua, xoa nhẹ vào trái tim mình, cố ngăn nó đừng đập quá nhanh.
“Thỏ Thỏ ơi, Thỏ Thỏ à… Tiêu Thỏ ơi, Tiêu Thỏ à!” Người đó hét lên tên của anh.
Anh liếc một cái, cảm thấy không vui nên không thèm để ý.
“Thỏ Thỏ à, Tiểu Thỏ ơi, Tiêu Thỏ… Con thỏ nhỏ!”
Anh tiếp tục phớt lờ.
“Đồ Đồ, Thỏ Thỏ… Tiêu Đồ Đồ, Tiêu Thỏ Thỏ!”
Anh khó chịu, tiếp tục không thèm trả lời nhưng ánh mắt vẫn nhìn vào chiếc máy laptop của mình.
“Anh trai!”
Ngón tay anh đang gõ nhẹ trên bàn phím máy tính bỗng cứng đờ. Ai là anh trai của cô chứ? Dựa vào cô là người con riêng của bạn gái cũ… cũ… cũ… không biết bao nhiêu chữ ‘cũ’ của cha anh mang đến thôi sao?
“Tiêu Đồ!”
“Nè! Không có online hả? Chẳng lẽ đã quên cái hẹn mỗi chủ nhật sẽ lên chat sao?”
Thưa em gái, nơi anh đang sống chỉ mới là đêm khuya của tối thứ bảy thôi.
“Ghét! Làm người ta vì cái hẹn mỗi chủ nhật lên chat mà không đi ra ngoài chơi! Anh không online, em out đây.”
Nghe vậy anh liền đánh chữ đơn giản trả lời:
“Heo con! Anh đây này.”
Anh là người lòng dạ hẹp hòi, ai bảo vừa rồi cô gọi anh bằng ‘Thỏ’, nên anh gọi lại cô bằng ‘Heo’ để trả đũa.
“Bùm! Anh có online mà không lên tiếng nhé.” Con người này thật nhỏ nhen, may mắn cô đã quen với tính cách nham hiểm của anh, nên không muốn tranh cãi.
“Được rồi! Anh đang chống lỗ tai lên để nghe đây, bắt đầu nói đi.” Anh giả vờ làm vẻ mặt nhàm chán.
Đành hết cách, anh không thể ngồi chat với cô quá lâu. Bây giờ chỉ cần ngồi xuống và đánh chữ thôi anh cũng đã cố hết sức mình, thật may mắn thay, cô bé này rất thích nói chuyện.
Chỉ cần anh thỉnh thoảng đánh một icon tùy ý nào đó, để cô biết anh vẫn còn đang nghe, thì cô có thể kể cho anh nghe đủ thứ chuyện: Từ chuyện ăn sáng hôm nay, tới việc ôn tập khổ sở ra sao để thi vào trường cao đẳng, rồi tới chuyện muốn đi chơi chỗ nào, rồi tới chuyện nếu cô tiết kiệm đủ tiền sẽ đến Mỹ thăm anh. Nếu không đủ đề tài để tiếp tục, cô sẽ kể về phim truyền hình mình mới xem, kể về bộ tiểu thuyết mình vừa đọc… Dù sao nói chuyện với cô, anh cũng cảm thấy thật thoải mái, có đôi khi anh ngủ quên, mà cô không biết được.
Cô chắc chắn không biết rằng, anh nói chuyện với cô trên giường ngủ càng ngày nhiều. Bởi vì anh có thể sống qua hết mùa đông này, nhưng không biết có đợi được cô qua đến mùa hè sang năm hay không.
Có thể kì nghỉ hè rảnh rang của cô sẽ là mùa tang lễ của anh. Chuyện đó cô cũng không biết, bởi vì anh chưa bao giờ nhắc tới.
“Nè! Bệnh của anh có chuyển biến tốt hơn không? Anh định ở lại bên Mỹ luôn sao?” Lắm lúc, cô cũng đặt câu hỏi.
Anh vẫn nghĩ sẽ ở lại bên Mỹ, chờ cho bệnh của mình được trị khỏi và hoàn thành việc học hành. Quan trọng nhất là anh phải chăm sóc cơ thể mình thật tốt, sau đó sẽ quay trở về bên cạnh cô.
Anh muốn mình trở thành người mà cô chờ mong. Thật không có cách nào để quên đi, bởi vì ai bảo anh thích cô gái này. Ở một phương diện nào đó, thì ‘khẩu vị’ thật sự rất quan trọng.
Hôm nay cô thật kì lạ, không ngừng đánh chữ, ngược lại còn mở webcam cho anh xem. Đã lâu chưa nhìn thấy cô, nếu nói không nhớ nhung, đó là gạt người.
Hiện lên trong khung vuông trước máy tính là cái đầu nhỏ nhắn cùng nụ cười rạng rỡ của cô, với đôi mắt to sinh động, chiếc mũi tròn tròn và đôi môi đỏ thắm như hoa anh đào… Cô trông đáng yêu như một con búp bê trong tủ kính.
Nếu không phải thỉnh thoảng cô bỗng dưng phơi bày ra tính cách có chút khờ khạo của mình, lời nói không quá thẳng thắn như đâm vào mặt người khác, thì tuyệt đối cô sẽ là một cô gái đáng để các chàng trai mơ mộng.
“Tiêu Đồ! Tại sao anh không mở webcam lên?” Cô tò mò hỏi.
Cô cũng đã lâu không thấy anh, nếu nói không nhớ nhung là nói dối. Phụ nữ rất dễ xúc động, đối với con mèo, con chó còn sinh ra cảm tình. Huống hồ chi người đang nói chuyện lại là ‘anh trai’ cùng lớn lên từ nhỏ với mình.
“Không có webcam.” Anh đơn giản đánh ra hàng chữ trả lời cô cho có lệ.
Bây giờ thân thể anh chỉ có da bọc xương, một cơn gió nhẹ cũng đủ thổi anh bay mất. Đứng còn không nổi, thì làm sao dám trưng bày ra bộ dạng xấu xí của mình trước mặt cô?
“Cha anh giàu có như thế mà không mua cho anh cái laptop cao cấp một chút sao?” Máy tính hiện nay đều có webcam gắn sẵn.
Mặt anh nhăn nhó nhàm chán, thật may, ưu điểm của cô là người không hay tính toán so đo. Hơn nữa hôm nay cô có chuyện quan trọng muốn kể cho anh nghe, muốn chia xẻ tin tức với người thân thiết nhất của mình.
“Tiểu Thỏ à! Em đang yêu, em gặp được tình yêu đích thực rồi.” Cô đáng từng chữ, từng chữ, sung sướng tuyên bố.
Cô đang yêu? Cô gặp được tình yêu đích thực? Trái tim của anh co rút từng hồi.
Làm sao có thể được? Làm sao có thể chứ? Trước khi xuất ngoại, anh đã bày ra kế hoạch tỉ mỉ, không để cho các nam sinh trong trường học theo đuổi cô, những ‘vệ tinh’ làm liều bám theo cô sẽ có người giúp anh đe dọa. Huống hồ anh cũng an bài cho cô một chiếc ‘mũ’, thật sự rất tuyệt vời. Bây giờ kẻ nào không sợ chết, dám tiến đến bên cạnh cô?
“Anh ấy đã đi làm rồi.”
Quả nhiên là vậy, sắc mặt của anh thật ảm đạm, trái tim anh dâng lên những ngọn sóng đau đớn. Cô bé này chừng nào thì mới có thể hiểu được, anh cũng đã sớm gặp được tình yêu đích thực.
“Hôm nay em cố tình mang anh ấy tới để giới thiệu với anh đó.” Nụ cười của cô tươi rói, ngọt ngào và thoải mái.
Đó là điển hình của những cô gái đang yêu, bởi vì đối tượng là người trong mơ ước của cô bấy lâu nay.
Hơi thở của anh bắt đầu trở nên hỗn độn, sắc mặt anh dần dần tím ngắt. Đáng tiếc thay, họ ngăn cách nhau bởi một Thái Bình Dương mêng mông, làm sao cô có thể biết được?
“A Thiết ơi! Tới đây chào anh trai của em đi.” Cô quay đầu vui sướng gọi bạn trai đến trước webcam.
Anh không cần! Anh không muốn nhìn! Nhưng không kịp ngăn cản, một người cao to như con ‘King Kong’ [3] đang leo trênEmpireStateBuilding [4] xuất hiện trước tầm mắt. Anh biết, anh biết mẫu người cô chọn sẽ là như vậy!
Đáng sợ hơn nữa, con ‘King Kong’ này trên thân trần trụi, cơ bắp rắn chắc bóng láng, vóc dáng thật mạnh mẽ đến nỗi một nắm đấm thôi cũng có thể giết chết một con khủng long bạo chúa.
Khoan đã! Trên thân anh ta trần trụi mà còn ở trong khuê phòng của cô? Bọn họ vừa mới làm cái gì trong đó? Anh đưa tay đỡ lấy ngực mình, toàn bộ mạch đập nhanh sai quy tắc, quặn đau đến chết lịm.
“Anh trai, em nói cho anh biết nha, cơ ngực của anh ấy có thể kẹp luôn cây bút bi đó. Để em gọi anh ấy biểu diễn cho anh xem nhé.” Vẻ mặt cô đơn thuần, vui vẻ huyên thuyên nói chuyện không ngừng.
Cơ ngực có thể kẹp một cây bút bi? Tốt lắm, rất tốt!
Anh ho khan, bắt đầu ho một cách dữ dội, cả gương mặt trở nên xanh tím một mảnh. Trên lưng, trên vai, trên cánh tay đều liên tục run rẩy, đau đớn…
Sau đó một tiếng ‘phốc’, trên màn hình của chiếc máy laptop nhiễm một mảng máu tươi phun ra từ miệng anh… Cảm giác kề cận với cái chết đè nghẹt cuống họng anh, mà màn hình bên kia không ngừng vui vẻ biểu diễn trò chơi dùng cơ ngực kẹp lấy chiếc bút bi.
“Kẹp lấy, kẹp lấy!” Tiếng vỗ tay trong niềm hân hoan.
Đau! Thật sự đau quá! Đau đến không thể còn có thể chịu nổi.
Anh liếc mắt nhìn, ôm lấy ngực lảo đảo hướng về phía giường, rồi ngất đi. Trong tim chỉ thì thầm một câu cuối cùng:
‘Chu Duy Duy, cô gái chết tiệt kia, trăm ngàn lần đừng cho tôi sống lại. Nếu không tôi nhất định, nhất định sẽ không tha cho em!’
Chú thích:
[1] Là bệnh ở vách ngăn giữa hai ngăn trên của tim (tâm nhĩ). Vách ngăn này là bức tường phân cách hai bên trái và phải của tim. Mọi người đều sinh ra với một lỗ hổng giữa các ngăn trên của tim. Sau khi sinh, lổ hổng này thường đóng lại hoặc trở nên rất nhỏ trong vòng vài tuần hay vài tháng. Tuy nhiên, ở một số người, lỗ hổng này lớn hơn bình thường hoặc không đóng lại sau khi sinh. Đây là một quá trình tự nhiên và ko có thuốc có thể làm cho lỗ hổng đóng lại.
[2] Cách gọi họ trước tên sau ở bên Mỹ.
[3] King Kong là một nhân vật trong phim giả tưởng hollywood có tựa đề ‘King Kong’
[4] Tòa nhà cao 102 tầng tọa lạc tại thành phốNew Yorkthuộc tiểu bang NY.
Chương 95: Phiên ngo...📷

Trong Nhà Có Một Nam Phụ

Ngũ Gia Bì Đản
Thể loại: Hiện đại, xuyên không, ấm áp, ngọt ngào, có chút yếu tố thần kinh Nguồn cv + raw:Gachuaonl + ss Vũ Linh Editor: Snowflake HD và ss Vũ Linh Nhân vật chính: Diệp Đàn, Bạch Y (Phạm Huy)
Diệp Đàn: Cái gì? Ta cường bạo hắn, chẳng lẽ gọi một tiếng nam phụ thì hắn sẽ thưa sao?”
Nam phụ: Đúng vậy.
Không biết cái tên trắng trẻo mịn màng giống như vị thần trong truyền thuyết tại sao lại xuất hiện trong nhà mình?
Không biết tôi dính phải vận cứt chó gì!!
Diệp Đàn: Nam Thần à, tại sao ngươi không trở về nơi ngươi đã sống đi.
Cách biệt thời gian dẫn đến nhắc sắc cũng cách biệt thật xa a!
Một tên Nam thần xuất hiện làm bao nhiêu biến cố xảy ra.
Chương 70: Kết thúc📷

Có Tòa Hương Phấn Trạch

Nhĩ Nhã
Thể loại: Hệ liệt Bản convert: Nothing_nhh Editor: Nguyệt Lâm Quân (1-26), Xeko’s home (còn lại)
Tìm thấy được vò tro cốt của tổ tiên thì từ đường lại sụp đổ.
Thoát ra khỏi đống đổ nát thì xung quanh nàng lại nhiều thêm một tướng công đám khách quý. Tất cả chỉ vì nàng sở hữu mấy loại phấn thực cổ quái.
Phấn “hồi tâm chuyển ý”, phấn “tình đầu ý hợp”, phấn “âm kém dương sai”, phấn “tri ân báo đáp”, hết phấn này đến phấn khác nhưng thực chất nàng chỉ giữ một vò tro cốt.
Cũng vì vò tro cốt này mà nàng từ người cha không đau mẹ không thương trở thành tường vân phú quý.
Nắm chặt vận mệnh, muốn gây dựng sự nghiệp thì ông trời lại cho nàng gặp người hữu duyên. Chỉ là không biết đây là tốt hay xấu?
Chương 66: Phiên Ngo...📷

Cá Nhỏ Ăn Lươn Lớn

Tô Tiếu
Tên gốc: Tiểu ngư cật đại thiện – 小鱼吃大鳝 Thể loại: cổ đại, ân oán giang hồ, cung đình hầu tước, oan gia, cường cường, hài, nhẹ nhàng Convert: tieuquyen28 – TTV Edit:Tiểu Lăng Số chương: 40 Couple: Ngư Đoan Tĩnh x Tuyên Ngưng
Nàng luyện công thì lại bị tẩu hỏa nhập ma, cần gấp ngay một phu quân.
Ngay thời điểm nước sôi lửa bỏng, người cha cặn bã và kế mẫu đúng là không phụ sự mong đợi của nàng, đứng ra hoàn thành nhiệm vụ này giúp nàng.
Chẳng bao lâu sau.
Ngư Đoan Tĩnh vẫn đang quen gọi bản thân mình là Ngư Đoan Tĩnh và bị gia đình phu quân đày đi.
Chương 41: Thiên hạ...📷

Ký Sự Cướp Nàng Dâu

Hân Hân Hướng Vinh
Thể loại: Ngôn tình Editor: Quýt Đường Số chương: 82 Nhân vật chính: Diệp Trì, Thời Tiêu Vai phụ: Phong Cẩm Thành, Tả Hoành, Hồ Quân
Cô nương này trông thật xinh đẹp dáng người lại nhỏ nhắn, hàng ngày được ôm nàng ngủ còn sướng hơn gấp trăm lần thú vui bên ngoài. Tốt lắm, đại gia ta nhìn trúng nàng, nàng chạy không thoát đâu.
Chương 82: Chương kế...📷

Xuyên Việt Chi Hoàn Khố Nữ

Luna Huang
Thể loại: Xuyên không, ngôn tình, cổ đại Chương: 106
Nữ chính xuất thân là thiên kim trong thế giới ngầm cũng chính vì vậy nhận được rất nhiều sự thương yêu,tuy là xuất thân trong giới hắc đạo nhưng mà cô chưa từng làm chuyện xấu. Vậy mà cô lại có cơ hội được xuyên qua cẩu huyết như vậy, suốt ngày chịu khi dễ của người khác.
Nàng có một mỹ nương còn nhỏ hơn nàng một tuổi ở hiện đại. Một tiểu đệ đệ song bào luôn gọi nàng cực kỳ thân mật và xem nàng như muội muội mà đối đãi. Hai mẫu tử nhà này không ôm chính là hôn nàng, đến khi nàng ủy khuất mà khóc mới thôi.
Nhận lại soái cha cùng soái gia gia, ba người một nhà lên kinh thành, tiếp tục hưởng vinh hoa như ở hiện đại. Chỉ là, đám hoàng thất luôn luôn thèm thuồng dòm ngó, còn có đám bạn học…ai, biết nói sao đây! Quyết tâm làm hoàn khố để thiên hạ nghi kỵ mình.
Tứ hôn nàng cho bệnh vương? Không sao, nàng đợi hắn chết mang gia sản nhà hắn tiếp tục hưởng phúc!
Chương 106: Tìm cách...📷

Trái Tim Yến Yến Thanh Lọc Triệt

Quải Chi Nha Khán Nguyệt Lượng
Trái tim Yến Yến thanh lọc Triệt
Tác giả: Quải Chi Nha Khán Nguyệt Lượng
Edit: Sam
Thể loại: cổ đại, cưới trước yêu sau, sảng văn
Độ dài: 19 chương
Văn án
Tỳ nữ nghi hoặc khó hiểu: “Thiếu phu nhân, nếu người đã thích thiếu gia thì tại sao phải tốn công sức giả vờ thành thân?”
Bạch Yến thu lại nụ cười, nghiêm túc đáp lại: “Ta thích chàng, nhưng phải đợi chàng cũng thích ta thì lòng yêu thích của ta mới trọn vẹn.”
Thế là nàng bắt đầu suy nghĩ đủ cách muốn bắt lấy trái tim của hắn.
Có người tựa như cơn gió bay qua thế gian này, chẳng hề lưu luyến bất cứ thứ gì.
Đứng tại một chỗ thì tự trở thành một thế giới, cô đơn lại vắng vẻ.
Thành Triệt chính là người này.
Nhưng hắn làm sao dự đoán được sẽ có một người vô cớ xông vào thế giới của hắn, làm đủ chuyện quái gở, dễ dàng lấy đi trái tim của hắn.
Chương 18: Không phả...📷

Hôm Nay Vợ Chồng Hí Tinh Lại Phát Đường Sao

Ngâm 梚
Ngâm 梚 là một tác giả mới xuất hiện nhưng đã mang đến cho chúng ta một tác phẩm ngôn tình vô cùng thú vị và hài hước. Hôm Nay Vợ Chồng Hí Tinh Lại Phát Đường Sao là câu chuyện ngọt ngào trong làng giải trí xoay quanh giữa Hoa Đán đáng yêu thích diễn kịch và Ảnh đế sói xám nổi tiếng thích nuông chiều vợ.
Nội dung:
Ở phía sau hậu trường buổi lễ trao giải
Ôn Nhiễm đang nói khoác mà không biết ngượng với trợ lý: Chờ tôi nhận được giải thưởng, tôi liền ngủ với Lục tiên sinh!
Đúng lúc Lục Minh Triết đi ra phía sau hậu trường: Muốn ngủ với tôi?
Ôn Nhiễm bình tĩnh quay đầu, nâng cao giọng: Lục tiên sinh, vậy là anh không đúng rồi. Mặc dù bộ dạng tôi xinh đẹp, nhưng anh cũng không thể nói muốn ngủ với tôi được.
Vẻ mặt của quần chúng bát quái.
Lục Minh Triết:???
Buổi tối về đến nhà
Ôn Nhiễm vô cùng mệt mỏi bò lên giường, đang chuẩn bị ngủ
Lục Minh Triết vén chăn lên: Không phải nói muốn ngủ với anh sao?
Ôn Nhiễm tỏ vẻ vô tội: Là anh muốn ngủ với em.
Lục Minh Triết không nói hai lời tắt đèn, ôm lấy Ôn Nhiễm: Ừ, thật sự muốn ngủ với em.
Ôn Nhiễm:???
Chương 26: Ngoại tru...
submitted by kenthttt to u/kenthttt [link] [comments]


2023.07.27 07:07 kenthttt Truyện chữ Iota cập nhât mới 12 08

TRUYỆN MỚI

TRUYỆN MỚI (HOÀN THÀNH)📷

Thất Nương (Xuyên Việt Chi Tiền Duyên Ngộ)

Một Mộng Đầu Bạc (Nhất Mộng Bạch Đầu)
Edit: Rùa River Convert: tiểu thư Dương Dung Nhung Thể loại: Xuyên không, HE Độ dài: tròn 100 chương + 1 phiên ngoại.
Bất nguyện nhiễm hồng trần,
Tự bị tiền duyên ngộ.
Hoa lạc hoa khai tự hữu thì,
Tống lại đông quân chủ.
Khữ dã chung tu khứ,
Trụ dã như hà trụ,
Nhược đắc sơn hoa sáp mãn đầu
Mạc vấn quy nô xử
***
(Không muốn nhiễm hồng trần
Lại như tình cờ gặp được tiền duyên
Hoa tàn hoa nở có mùa
Cuối cùng vẫn ỷ lại mùa xuân
Đi cuối cùng vẫn đi
Ở lại ra sao ở
Nếu khắp núi hoa đã nở đầy
Chớ hỏi thiếp đã về nơi đâu.)
Mỹ nữ Lục Chỉ Nguyên từ nhỏ đã được đào tạo trở thành một thục nữ tiêu chuẩn. Trong lúc gia đình hai bên nội ngoại ăn mừng đại công cáo thành thì mới phát giác ra một sự thật đau đớn, cháu gái yêu quý bấy lâu đào tạo bồi dưỡng bề ngoài là thục nữ, thực chất lại là một hồ ly tinh chín đuôi lợi hại..
Hồ ly tinh trong lốt thục nữ tình cờ xuyên không, không ngờ nhằm phải ngay một cô gái có số phận vô cùng bi thảm, bị đánh đập, ngược đãi, cường bạo, bị lừa, bị giết.., nói chung là thảm đến không thể nào thảm hơn được nữa.
Mỹ nữ ta làm sao có thể cam chịu số phận kinh khủng như vậy? Không đụng tới nàng thì thôi, chứ đã đụng tới nàng thì….Hậu quả không cần phải nói.
Muốn lừa nàng sao? Muốn lợi dụng nàng sao? Kiếp sau đi.
Chương 99: 22📷

Quả Nhân Có Bệnh

Tùy Vũ Nhi An
Thể loại: Nữ cường, cung đình, hài, HE Converter: muacauvong Editor: meo a.k.a Mèo hen Nhân vật chính: Lưu Tương Tư
Nghe nói, quả nhân là một tên dâm quân.
Năm 13 tuổi, ta vừa mới đăng cơ, ân khoa thủ sĩ, tại quỳnh lâm yến, vị thám hoa kia chỉ vì bị ta nhìn nhiều quá mà bi phẫn nhảy xuống Thái Thanh trì, tỏ vẻ thà chết không chịu nhục. Sang ngày thứ 2, cái tiếng xấu hoang dâm của ta đã truyền khắp nơi, tới năm 18 tuổi, trong triều, phàm là anh tài có khát vọng, chẳng mấy ai dám ở một mình trong phòng cùng ta.
Kỳ thật, tại quỳnh lâm yến đêm đó, người ta nhìn không phải là Thám hoa, mà là người ở bên bờ Thái Thanh trì – Trạng Nguyên kia – quân tử đoan chính, ôn nhuận như ngọc, ánh trăng rải đầy Thái Thanh trì, cũng khiến tâm tình của ta nhộn nhạo.
Bùi Tranh lại ngồi ở một bên cười, nói : “Bệ hạ, bệnh lại tái phát”
Phải.
Quả nhân có bệnh, tên là tương tư, duy ái khả y. (*)
(\) Chỉ tình yêu mới có thể cứu chữa.*
P.s: Gạch chân in đậm là không phải đam mỹ nhá, cũng không phải np nốt =.=
Chương 59: Hạ quan h...📷

Trà Hương Mãn Tinh Không

Ngốc Đề Hoan Nhan
Một màn này giống như tận thế, làm tất cả mọi người khó có thể tin, sinh vật ngoài hành tinh xâm lấn như phim điện ảnh khoa học viễn tưởng, nhưng lại thật sự có một ngày xảy ra trên trái đất, mà nhân loại, tất cả đều không hề có sức phản kháng.
Chương 175: 175📷

Đến Đây Nào Bác Sĩ Của Anh

Như Thi Vấn
Dịch giả: Hương Nhiên
Bác sĩ Trình đã hai mươi chín tuổi rồi Cứ ngỡ độ này cũng đã có một gia đình đầm ấm, hoặc ít nhất cũng có một người bạn trai quan tâm Nhưng trong mắt cô, những cuộc tình đã qua thật sự khiến cô cảm thấy không còn hứng thú Con gái ngây thơ nhưng khi trải qua bao cuộc ly hợp cũng sẽ trở nên bình thản
Tô doanh nhân gặp cô ở bệnh viện Anh cũng như cô trải qua bao bất trắc chông gai, kể cả thương trường lẫn tình trường Con tim không còn nguyên vẹn để vô tư yêu thương Khi đã trải qua đau đớn, người ta sẽ tự dựng nên bức tường bao quanh lòng mình Khi đã nếm sự phản bội, tự nhiên họ sẽ muốn suy tính thiệt hơn trong cuôc trao đổi tình yêu vốn không công bằng này … Vậy mà hai người gặp nhau như thế, lại tự nhiên chung đụng với nhau Đôi khi có những ngây ngơ, những trúc trắc rất lạ Nhưng có thể nói con bọ rùa vàng này đã sa lưới của vị bác sĩ Trình xinh đẹp rồi!
Chương 59: Hậu trườn...📷

Kỳ Thực Không Phải Ta Muốn Biến Cong

Năm Cái Bàn Chải
Bạn đang đọc truyện Kỳ Thực Không Phải Ta Muốn Biến Cong của tác giả Năm Cái Bàn Chải. Câu chuyện dường như đang phát triển theo một hướng không ai ngờ.
Chỉ có thể cảm thán một câu, vận mệnh kì diệu như vậy!
Tôi vốn chỉ là một cô gái độc thân 26 tuổi, cuộc sống đơn giản, không gì đặc sắc, thế nhưng lại bất ngờ xuyên qua trở thành một vị Vương gia, có thể “ăn” cả nam lẫn nữ.
Từ đó nhân sinh của tôi trở nên muôn màu muôn vẻ, sinh hoạt cũng lạ lùng, độc đáo hơn.
Nữ nhi của Tướng quân tính tình ngạo kiều, vị tài nữ danh tiếng đoan trang hiền huệ, còn có yêu nữ quyến rũ dụ hoặc, cùng danh kỹ thanh lâu cô lãnh, mỹ miều.
Ai ngồi trên lưng ngựa rong ruổi sa trường? Ai đơn độc khiêu vũ dưới ánh trăng? Ai lẻ loi dưới ánh đèn say ngủ? Ai cùng ta ngắm nhìn vạn dặm non sông????
Nắm lấy tay người, cùng người phiêu bạt, kiếp này, có thể có nàng bầu bạn, ta cũng không uổng cuộc đời này.
Bổn văn kể về câu chuyện của một nam vương gia mang linh hồn của nữ nhân, giữa vài người nữ tử, có vướng mắc nhưng không hoa tâm, nhân vật chính sẽ từ một tên ba ngơ dần dần trưởng thành trở nên thành thục, có nữ chính, kết cục 1vs1.
Cũng có thể nói bổn văn là một bộ bách hợp dưới bối cảnh ngôn tình. Ta nếu yêu nàng, chính là linh hồn gắn bó, bất kể thân ta là nam hay nữ, ta đều muốn cùng nàng cùng một chỗ. Tác giả cảm thấy linh hồn lần nữa trở về với thể xác, vẫn là nữ nữ, cho nên là bách hợp.
Bổn văn nữ xuyên nam, thuộc loại chậm nhiệt, không thích chớ vào…
Chương 119: Nội tâm...📷

403 Forbidden

Không có chương📷

Vũ Nam

Phao Phao Tuyết Nhi
Edit: Suigetsu
Theo Tấn Giang:
Đã được xem rất nhiều vũ công nam múa, đa số nhưng vũ đạo của họ đều tựa như rắn dính dớp bẩn thỉu, nhưng Lý Thiên Vũ chưa từng thấy có vũ đạo nào giống của người thanh niên này, cậu múa như giống một con sư tử đực bạo ngược. Cậu nhảy điệu múa đẹp đẽ hắn chưa từng xem, vẻ đẹp tràn trề sức mạnh lẫn sự dẻo dai. Khi cứng rắn mãnh liệt xương cốt toàn thân dường như đều rung chuyển đổ vỡ, từng lỗ chân lông đều gào thét mãnh liệt của giống đực; khi mềm mại eo tựa con đỉa, mông như điện giật, một cú lắc eo vặn hông tựa như yết hầu của kẻ đang ghìm cương. Mái tóc dài màu vàng che mặt cậu, chỉ có sợi dây buộc tóc loang loáng lướt nhanh theo động tác thay đổi liên tục, rọi ra một khoảng chói mắt trước mặt Lý Thiên Vũ. Mãi cho đến âm tiết cuối cùng của điệu nhảy, cậu đột nhiên ngẩng mặt, cánh tay vẫy cong cong, âm thanh đột ngột ngừng lại. Ánh đèn rọi sáng khuôn mặt cậu. Khóe miệng cong lên. Nụ cười của một vị vua.
Trên sân khấu dưới sân khấu, thương trường chiến trường.
Hắn và cậu, không biết ai mới là vũ công nam.
Nội dung: đô thị tình duyên, tình hữu độc chung (tình yêu duy nhất cả đời)
Giới thiệu nhân vật: A Hạo, Lý Thiên Vũ Nhân vật phụ: Tiêu Nam
Trên sân khấu dưới sân khấu, thương trường chiến trường. Hắn và cậu, không biết ai mới là vũ công nam.
Mái tóc dài màu vàng che mặt cậu, chỉ có sợi dây buộc tóc loang loáng lướt nhanh theo động tác thay đổi liên tục, rọi ra một khoảng chói mắt trước mặt Lý Thiên Vũ.
Mãi cho đến âm tiết cuối cùng của điệu nhảy, cậu đột nhiên ngẩng mặt, cánh tay vẫy cong cong, âm thanh đột ngột ngừng lại.
Lý Thiên Vũ từng xem qua vô số vũ công nam. Bọn họ nhảy múa tựa như rắn dính dớp bẩn thỉu. Còn người thanh niên này lại giống một con sư tử đực bạo ngược.
Chương 94: Ngoại tru...📷

Vương Gia Lạnh Lùng Chỉ Sủng Vương Phi Bị Bỏ

Lộ Dung Thuỷ Tích
Convert: ngocquynh520 Edit: hphucao95 Beta: Quyên J
Nàng — Tiếu Tuyết, là một cô gái bình thường của thế kỉ 21. Một buổi sáng xuyên qua thành thời gian đến một đất nước chưa từng được ghi chép trong lịch sử, trở thành Vương phi được sủng ái nhất.
Hắn — Liệt Hạo, một Vương gia chí cao vô thượng.
Hắn — Ngạo Trình, một thiếu chủ Ngạo Bảo nổi tiếng khắp thiên hạ.
Hắn nói, nàng là Vương phi mà kiếp này ta yêu nhất, vì nàng ta nguyện lên núi đao xuống biển lửa.
Hắn nói, nàng là người duy nhất mà hắn dùng cả cuộc đời để yêu, chỉ cần nàng nguyện ý, hắn sẽ cùng nàng đi đến chân trời góc biển, hắn sẵn lòng từ bỏ tất cả, chỉ cần được ở cùng nàng hắn đã cảm thấy mình có cả thế giới!
Một người là Vương gia ngạo khí ngất trời, một người là Thiếu chủ tuấn tú phi phàm, nàng nên chọn ai – từ chối ai?
Sao chứ? Còn có một Tĩnh Nam Vương thần bí, lúc nào cũng yên lặng chờ đợi, chỉ để nhìn thấy vẻ mặt ngọt ngào, nụ cười hạnh phúc của người trong lòng!
Còn thêm một Hoàng Thượng lòng dạ tà ác không từ thủ đoạn để phá hoại!
Nàng nên làm gì để hoá giải đoạn khúc mắc tình cảm này?
Tất cả đều do trời cao định đoạt, đối mặt với cơ hội có thể trở về thế kỷ 21, nàng nên lựa chọn như thế nào đây???
Chương 74: Yêu nàng?...📷

Hàn Mặc Tân Thiêm Đại Mặc Hương

Hồ Miêu
Thể loại: ngôn tình, cổ đại, có ngược….
..”Tình cảm của ta chỉ dành riêng cho nàng, ta yêu nàng, cũng giống như con cáo liếm vào lưỡi dao bén, càng liếm máu càng chảy ra, càng thỏa mãn, nào biết đó là máu của chính mình!”…
…”Ta thủy chung một đời một kiếp ta vẫn yêu nàng, nhưng nàng không nhận. Một đời một kiếp nàng hận ta, ta cũng cam lòng”…
Dù có vạn lời mê tình, ta chỉ nói rằng:
“Ta không yêu chàng, một phân một lượng tình cảm, ta cũng tiếc rẻ không dành cho chàng!”
Chương 179: Ngoại tr...📷

Phù Dung

Hắc Đê U
Thể loại: trùng sinh, cổ đại.
Nàng chính là chưa từng oán cũng không hối lại chẳng cầu, cớ sao lại còn trùng sinh?
Lý Phu Dung nàng là một trong tam phi của Lạc Quân đế, cả cuộc đời chỉ cầu bình thản, không ham phú quý lại càng chẳng mong đợi tình yêu. Từ bỏ trận chiến tranh giành ân ủng nên nàng nhìn thấu nhiều việc mà người trong cuộc không rõ.
Nàng cũng chỉ là người đứng ngoài quan sát mối tình giữa Lạc Quân đế và nữ nhân hắn yêu: Tô Tuyết.
Mãi luôn là kẻ qua đường…
Chương 101: 99-3📷

Đem Tất Cả Cuộc Đời Này Gom Lại, Chỉ Có Anh

Không Ngốc
Mặt lạnh cảnh sát công x Nhược, về sau khiếm khuyết thụ.
Công là cảnh sát nằm vùng, gặp thụ khi thực hiện nhiệm vụ, nảy sinh kha khá vấn đề rồi quyết định cứu thụ về, còn cứu về có ăn ăn ăn không thì mời đọc sẽ rõ ^.^
Có ngọt, có ngược, có H full hd không che.
Chương 35: Ngoại tru...📷

Lãnh Thiếu Truy Thê

Hoa Điền Bắc
Thể loại: hiện đại, HE
Giới thiệu
Người thừa kế Chúc gia hợp pháp duy nhất Nhan thiếu ở phi trường đối với An Ninh sinh viên đại học vừa thấy đã yêu. Chúc Nhan là người thật hời hợt, có bối cảnh gia đình hiển hách, nhưng lãnh mạc quái gở, không giỏi nói chuyện; An Ninh điển hình con gái rượu, không có lý tưởng hoài bão lớn, chỉ muốn cuộc sống bình bình đạm đạm, lại bị Nhan thiếu nhìn trúng, nhờ thế lực Chúc gia ép làm tình nhân cố định ở bên cạnh Chúc Nhan hắn. Không có hỗn loạn chính là nhân vật quan hệ, không có loạn thất bát tao Tiểu Tam Tiểu Tứ, không có thương chiến kinh thế hãi tục nhà giàu có, chỉ có hai người có bối cảnh nhà giàu chân thành tha thiết mà yêu nhau…
Chương 50: Ngoại tru...📷

Tìm Vì Sao

Dịch An Hiền Nữ
Bạn đang đọc truyện Tìm Vì Sao của tác giả Dịch An Hiền Nữ. Trước đây, công ty nhà họ Biên cùng họ Phác cũng từng qua lại làm ăn với nhau, nhưng sau đó Biên gia lụn bại, công ty càng ngày làm càng không nổi, nhưng cha của Biên Bá Hiền vẫn cố gắng níu giữ công ty thoi thóp, mượn nợ khắp nơi.
Biên Bá Hiền đi làm thợ ở tiệm cà phê, dành dụm tiền bạc, vừa trang trải cuộc sống, vừa để đưa cho cha mình…
Sau đó, cha cậu lại có giao kèo với cha của Phác Xán Liệt, cậu chuẩn bị kết hôn cùng người kia.
Chương 2: Chương 2📷

Nữ Nhân, Ngoan Ngoãn Về Nhà Với Trẫm

Thủy Thanh Thiển
Converter: ngocquynh520 Editor: beti0609 + Ling Jade + linda11311 + keoponggon + August97 + tieu_hao + tieutam + Song Ngư Nhi + Overdose + Trang Chấy + Tiểu Mập Mạp Beta: Phan Dinh
Giới thiệu:
Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ tử hạnh phúc nhất.
Chỉ là, khi phu quân dịu dàng đem độc dược rót vào miệng nàng, lúc đó nàng mới biết, thì ra, sự sủng ái của phu quân là giả, sự cưng chiều của phụ thân là giả, sự thương yêu của nhị tỷ cũng là giả.
Trùng sinh vào một buổi sáng sớm, trở lại bảy năm trước, nàng bày kế, tạm thời rời khỏi Tướng phủ. Sau khi nắm trong tay Ma Cung, nàng trở lại Tướng phủ, để xem nàng trả lại cho bọn họ gấp trăm lần những gì mà nàng đã từng chịu đựng như thế nào!
Chương 171: Ngoại tr...📷

Lăng Nhiễm Trọng Sinh

Kỳ Lân Ngọc
Thể loại: hiện đại, trọng sinh, cường cường, báo thù rửa hận, ngược từ đầu đến đuôi, 1×1, HE.
Vào năm lên sáu tuổi thì Lăng Nhiễm bị người ta bắt cóc, sau đó lại bị bọn bắt cóc đem bán cho bọn buôn người. Sau đó thì Lăng Nhiễm bị những con người huấn luyện trẻ em biểu diễn xiếc ảo thuật đường phố mua vê, bắt đầu con đường đầy tra tấn kéo dài suốt chín năm.
Lăng Nhiễm đã trải qua những tra tấn tàn nhẫn, la mắng cùng hành hung. Mỗi thời điểm hắn duy trì không được sẽ tự thuyết phục bản thân mình: “Ba ba sẽ đến cứu ta.”
Một lần gặp phải tai nạn xe cộ khiến Lăng Nhiễm bị tàn phế, lại bị người qua tay bán đi, khiến cho hắn gặp phải một bọn còn tàn nhẫn hơn trước.
Mười lăm tuổi năm ấy, đối với nhân thế đã không còn lưu luyến, Lăng Nhiễm quyết định tuyệt thực tự sát. Tại thời điểm hắn mở to hai mắt, chính mình lại trọng sinh trên cơ thể người khác.
Đây là ông trời đối với mình bồi thường sao? Một khi đã như vậy, từng này vũ nhục cùng ngược đãi các ngươi đối với ta, ta muốn cho tất cả các ngươi, những kẻ lấy tra tấn người khác làm niềm vui, phải trả giá đắt.
—————–
“Tay của ta, rất dơ bẩn.”
“Nhưng là tâm của ngươi rất sạch.”
“Ta không đáng cho ngươi yêu.”
“Ta cho rằng, đáng giá.”
Này là ngược văn từ đầu đến cuối, bất quá kết cục là HE.
Nội dung: linh hồn chuyển đổi, kiếp này trọng sinh báo thù rửa hận cho kiếp trước.
Vai chính: Lăng Nhiễm, Trữ Nhiễm┃Phối hợp diễn: Thiệu Khải Long, Bình Hải┃và các diễn viên khác …
Chương 68: Phiên ngo...
submitted by kenthttt to u/kenthttt [link] [comments]


2023.07.27 07:05 kenthttt Truyện chữ Iota cập nhât mới 12 06

TRUYỆN MỚI

TRUYỆN MỚI (HOÀN THÀNH)📷

Tổng Giám Đốc Gian Manh Chỉ Yêu Vợ

Thanh Phong Tân Nguyệt
Thể loại: Hiện đại, sủng, ngọt. Convert: Ngocquynh520 Độ dài: 117 chương Editor: Xà Ngang
Anh là tổng giám đốc điều hành một tập đoàn khổng lồ nhất thế giới, lại thêm vẻ ngoài lịch lãm tuấn tú đã khiến anh trở thành thần tượng trong mơ của hầu hết các cô gái, thế nhưng chưa một ai có khả năng lọt vào mắt xanh của anh, chứ chưa nói đến việc nắm giữ trái tim.
Nhiều người nói anh chỉ thích đàn ông, lại có nhiều người to nhỏ rằng anh ấy đã trao trái tim mình cho một cô gái khác nên không còn cảm giác với người khác, cũng có người nói…
Khi mấy tin đồn này truyền tới tai An Mặc Hàn, anh chỉ lạnh nhạt cười một cái.
Cũng thế, khi chút tin đồn này truyền tới tai An Dĩ Mạch đang ở đất nước M thì cũng chỉ đổi lấy một nụ cười lạnh của cô giống như An Mặc Hàn vậy.
Nam chính cả người sạch sẽ, kết cục một chọi một, không ngược.
Chương 130: (Kết thú...📷

Nô Tì, Cử Án Kỳ Môi

Tô Áng
Thể loại: cổ đại, hài hướcrn Nguồn convert: tieukimthu – Thư Viện Ngôn Tìnhrn Biên tập: Tặc Giarn
Văn án 1:
Nàng là tiểu thư nhà quan gia ở thượng kinh có một cuộc sống bình dị, ngoài nhan sắc thì chẳng có gì.
Người duy nhất thấy y ngứa mắt chính là con trai trưởng nhà Thừa tướng đã từ hôn.rn
Giấc mộng mười dặm hồng trang của nàng đã bị tan vỡ, nàng thề cả đời này quyết không gả cho nhà quyền quý nữa. Nhưng khi chàng nam tử thu phong tễ nguyệt này xuất hiện thì nàng lại mộng mơ.rn
Hắn ôm con thỏ nhỏ trên tay, sườn mặt tuấn tú áp vào lưng nó, dùng vẻ mặt hiền hòa hỏi nàng.rn”Thịt kho tàu hay là hấp?”rn”Nướng đi, không thì mỡ quá” nàng chớp mắt đáp lại hắn.rn
Dù không muốn đi trêu chọc vị vương gia phúc hắc này nhưng tâm nàng lại càng lún sâu, hóa ra không với tới không phải vì địa vị hay thân phận mà chính là lòng người mà thôi.rn
Ngốc nghếch gặp thâm hiểm như vậy mới có thể thương yêu nhau đến đầu bạc răng long.rn
Văn án 2:rn
Thiên Tuế gia không muốn lên triều chuyện này văn võ bá quan cũng biết.rn
Trước đó thì lấy cớ thân thể không khỏe mang nhiều bệnh tật.rnSau khi thành thân lại chẳng hề thấy bóng dáng đâu, hắn lấy cớ khai chi tán diệp mà không lên triều.rn
Sau khi ly hôn, hắn càng không muốn dùng cơ, viết tấu dâng vài chữ to “Nhàn thê đang trốn, không rảnh vào triều”rn
Ly hôn thì cũng đã ly hôn rồi chẳng lẽ hắn không thể vẽ nàng đẹp thêm chút sao?
Chương 99: Phiên ngo...📷

Ba Năm Ấy

Trúc Hạ Tự Trung Nhất Lão Ông
Tác giả: Câu chuyện vườn trường đơn thuần. Tóm tắt văn án thực ra chỉ có bốn chữ – bạn ngồi cùng bàn.
Câu chuyện này… từ đầu tới cuối tôi luôn tự cảm thấy thật khó nói…
  1. Câu chuyện này không có gì đáng để nói nhiều, tuyến tình cảm trước sau như một…
  2. Có điều có thể nhìn ra được sự liên hệ với truyện dân quốc kia… Có thể coi là kiếp sau, nhưng bởi không nói rõ, thế nên đọc truyện này không đọc truyện kia cũng không sao, đại khái bởi kiếp trước đã không thành nên truyện này đơn thuần ngốc bạch ngọt.
  3. Tâm trạng gần đây khá là hoài niệm nên khó tránh khỏi truyện này có chút khóc gió than mưa, hơn nữa viết cũng đều là những tình tiết xưa cũ.
  4. Mọi người nếu không thích có thể không để lại bình luận, tôi sẽ lẳng lặng paste truyện, coi như là cho câu chuyện vườn trường trong ấn tượng một cái công đạo.
  5. Tuy bối cảnh vườn trường lấy kinh nghiệm bản thân ra tham khảo nhưng nhân vật trong truyện, câu chuyện họ đã trải qua không có liên quan một tí tẹo nào tới tôi, vì đều là bịa cả, nếu có điểm giống… thì do trùng hợp thôi…
Cảm ơn!
Trúc Hạ Tự Trung Nhất Lão Ông
Giao thừa năm Quý Tỵ.
Tag: Thanh mai trúc mã, Cận thủy lâu đài
Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Khâu Minh, Giang Vãn ┃ Nhân vật phụ: Đổng Hiệp Phạm Kiến…
Chương 19: Phiên ngo...📷

Cảnh Năm Biết Bao Lâu

Phỉ Ngã Tư Tồn
Tên tiếng Trung: 景年知几时 Edit: Cún Bìa: Dương Quỳnh Quote: Mỳ Mều Độ dài: 14 chương + 1 ngoại truyện
Khát vọng cả đời ấy tôi sẽ giữ kín thật sâu, cất giấu thật kỹ càng, bảo vệ thật cẩn thận. Giải thoát nỗi sợ, giải thoát nỗi đau, giải thoát sự lênh đênh, giải thoát nơi bám víu cuối cùng của tôi. Chỉ riêng người ấy, tôi biết, tôi vẫn luôn biết, anh vĩnh viễn sẽ không đến.
Hao hết tâm tư mới có thể ở bên người từng là chồng của chị gái đã mất. Diệp Cảnh Tri dù có mạnh mẽ cũng làm sao chịu được kẻ miệng lưỡi như thuốc độc là “anh rể” – người mà luôn luôn phụ lòng cô ? Khó khăn lắm mới có thể ly hôn, nhưng vẫn bị “anh rể” dịu dàng kia quan tâm chú ý tới. Để bảo vệ tốt đứa bé trong bụng mình, Diệp Cảnh Tri đành phải chiến đấu một trận lâu dài với “anh rể”. Tình yêu khó có thể nhận ra, hiểu lầm lại không ngừng tăng lên theo cấp số nhân, vận mệnh cũng đột nhiên ập tới một cách đầy bất ngờ với Diệp Cảnh Tri. Người hết lòng tin vào sức mạnh tình yêu có thể tạo ra kỳ tích như Diệp Cảnh Tri, cuối cùng có thể đoàn tụ với “chân mệnh thiên tử” hạnh phúc đoàn viên được không? Mong rằng các bạn độc giả cũng sẽ tin sức mạnh tình yêu có thể tạo ra kỳ tích…
Chương 14: 14📷

Bảo Hộ Của Giới Hắc Bạch

Nhất Thế Hoa Thường
Thể loại: hiện đại, hắc bang, oan gia, hài, HE …
Edit kiêm beta: Xử Vi Thanh [Tiểu Sam]
Một người là vệ sĩ không biết từ đâu chui ra.
Một người đại diện chỉ làm mọi chuyện rối tung lên.
Một người là ân nhân cứu mạng tạc mao khác người.
Một anh trai biến thái yêu nghiệt
Một người ba so với anh trai nhà mình càng thêm vượt qua phạm vi loài người
Một đám người hâm mộ điên cuồng lúc nào cũng bất chấp xông lên
Siêu sao đẳng cấp cao, cỗ máy giết người
Trắng cùng đen, ánh sáng cùng bóng tối
Tốt đẹp cùng máu tanh, sinh tồn cùng tử vong
Cửa chính bằng gỗ nửa trắng nửa đen ầm ầm mở
Hoan nghênh đến tham dự thế giới của Tả An Tuấn.
Nguyên văn câu chuyện nói về một tiểu thụ khi thì tiểu bạch khi thì thông minh, khi thì vô hại khi thì nguy hiểm thích khác người cùng một tiểu công vốn rất lạnh lùng kết quả bi thúc miễn cưỡng bị ép thành mụ già.
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên vui vẻ oan gia hắc bang tình cừu
Chương 8: 8📷

Hôn Nhân Cao Một Trượng

Không Có Mắt
Editor: Á bì
Bản thường: Kiếp trước của Trình Cốc Tâm gặp phải chuyện thật sự rất cẩu huyết, kiếp trước? Tạm thời cứ xem như là kiếp trước đi. Cảm giác bị xe cán qua còn chưa cảm nhận triệt để, thì liền nếm phải mùi vị phổi tràn đầy nước, cô đoán rằng chẳng ai có cơ hội được trải qua một cái chết như cô đâu. Vất vả chết rồi sống lại, người ta liền nói với cô kết hôn đi! Vì thế khi còn chưa tìm hiểu cặn kẻ thân phận mới, cô đã bị đẩy đến đám cưới rồi.
Bản xấu: Trình Cốc Tâm leo lên người của Đồng Hàn Thành, “Cho dù anh là thượng tá, địa vị của em vẫn cao hơn anh!”
Đồng Hàn Thành kéo Trình Cốc Tâm đang ngồi trên người mình tới trước mặt, “Khi chúng ta ở trên giường, anh không quan tâm chuyện địa vị của em cao hơn anh.”
Bản cãi lộn:
“Đám cưới của quân nhân là như vậy, ở trên giường không cần phải nói về kỷ luật quân đội với anh!”
“Mẹ nó! Đồng Hàn Thành, anh có ngon thì đừng có nói kỷ luật ở trên giường với em!!”
Nội dung: Trùng sinh, Quân lữ, Tình yêu và Hôn nhân Nhân vật chính: Trình Cốc Tâm, Đồng Hàn Thành Nhân vật phụ: Bành Lâm, Dung Huỷ San, Đỗ Tư Tuấn, Khưu Nhĩ Những nhân vật khác: Đồng Hàn Duệ, Dung Thi, Đồng Phi Phi
Chương 57: 57📷

Chỉ Yêu Nương Tử Tuyệt Sắc

Mẹ Của Hiên Thiếu Gia
Hắn là hậu duệ của dòng dõi quý tộc Thiên Hoàng võ công cái thế, người đời kính ngưỡng `Thanh Long Chiến Thần’, là đức lang quân như ý mà tất cả các nữ tử đổ xô vào. Nàng là thứ nữ do tiểu thiếp sinh ra, tính cách kiên cường, không sợ thế tục! Một lần vô tình gặp gỡ, hắn vì ái mộ nàng, thề phải cưới nàng làm vợ.
Nàng liếc xéo hắn nói: Tuyệt đối không làm tiểu thiếp, không làm di nương, nếu không như vậy, thà chết còn hơn.
Trong mắt hắn dâng lên sự ôn nhu say lòng người: Nàng tuyệt đối là vợ lớn nhất
Nàng mặt không biểu cảm nói: Chán ghét nam nhân tam thê tứ thiếp, con trai trưởng dòng chính, thứ nữ con vợ kế quan hệ ngổn ngang.
Con ngươi hắn đen nhánh như ngọc, sủng nịch nhìn nàng: Chỉ có một mình nàng, con nàng sinh ra đều là bảo bối của ta.
Nàng liếc hắn một cái: Không muốn bị nhốt trong hậu viện, không được tự do, chẳng thà chết!
Khóe miệng hắn khẽ cong, tà mị nhìn nàng: Ta cam tâm tình nguyện bị trói chặt, vĩnh viễn chết ở trên người nàng.
Đoạn ngắn thứ nhất:
Nàng mạnh mẽ phất tay Thính Vũ ra, đôi môi khẽ run, âm thanh mềm mại thanh thúy mà chua ngoa: “Ngài có quyền thế thì thế nào? Cho dù làm vợ bé của hắn, ta cũng không làm vợ bé của ngài, ngài vừa lòng chưa? Ta hận ngài chết đi được!” Âm thanh mấy câu cuối cùng của nàng mang theo nức nở, hắn còn có mặt mũi nói người khác là tiểu bạch kiểm, hắn không phải là tên tiểu bạch kiểm đứng đầu sao, nói xong nàng che mặt xoay người chạy thật nhanh vào trong am.
Gương mặt tuấn tú của Hiên Viên Húc xanh mét, trong mắt mây đen quay cuồng, quả đấm cầm thật chặt, móng tay khảm vào thịt thật sâu, phía sau rãnh răng của hắn cũng cắn ra máu, không hiểu tại sao mới vừa rồi còn ôm trọn giai nhân mảnh mai trong ngực, hai người thân mật gắn bó vành tai mái tóc chạm vào nhau, da thịt kề cận triền miên, lúc này liền trở mặt đối với hắn vô tình như vậy.
Đoạn ngắn thứ hai:
Sắc mặt Tiểu Bao Tử đỏ lên, thở hồng hộc thành công chen vào chính giữa phụ thân và mẫu thân. Không nhìn đến người cha Anh Minh Thần Võ của hắn đang bối rối dùng cái mền che kín nửa người dưới, cùng nửa người trên để trần. Chui vào trong ngực thơm ngát của mẫu thân, thõa mãn thở phào nhẹ nhõm.
Vẻ mặt Hiên Viên Húc chưa thỏa mãn dục vọng, chỉ dám len lén trừng mắt với hắn, ý tốt khuyên bảo: “Con trở về giường của con ngủ đi, nam tử hán đại trượng phu sao có thể nương nhờ ở trên giường mẫu thân?”
Tiểu Bao Tử ngọt ngào ngây thơ, nói năng hùng hồn đầy lý lẽ: “Phụ thân ngươi không phải là đại trượng phu sao? Tại sao mỗi ngày đều nương nhờ ở trên giường của mẫu thân?” Hiện tại, hắn còn nhỏ, “Ngươi” và “Người” nói lẫn vào nhau.
Gương mặt tuấn tú của Hiên Viên Húc đen lại: “Nàng là nương tử của ta! Sau này con có nương tử thì không cần phải ngủ một mình nữa.”
Tiểu Bao Tử xoay xoay con mắt đen lúng liếng, đắc ý cau cái mũi nhỏ, hào phóng đáp: “Này phụ thân, người tìm nương tử cho con nhanh lên, con với người đổi, nương tử của con ngủ với người, con ngủ cùng mẫu thân.”
Chương 142: Ngoại tr...📷

Hồng Tú Cầu Từ Trên Trời Rơi Xuống

Khai Thiếu
Chủ nhân của Phú Quý Lâu đang yên đang lành ngồi ăn bánh đậu xanh ở sân thượng thì đột nhiên bị một quả tú cầu từ trên trời rơi xuống đập trúng hôn mê, đến lúc tỉnh lại thì đã trở thành rể hiền rể quý của Tể Tướng đại nhân. Thế nhưng Từ Phú Quý rất muốn nói cho bọn họ biết kỳ thực nàng chính là nữ nhân cơ mà. Nhưng tỷ tỷ xinh đẹp kia lại tiến vào nói nàng ấy không để ý. Ô kìa ô kìa kìa, nếu người ta đã không để ý thì hà cớ gì mình phải để ý chứ. Cho nên cuộc sống hạnh phúc do tú cầu đập trúng liền bắt đầu, hì hì.Chương 49: Phiên Ngo...📷

Mộng Lệ Hoa Lạc

Lâm Tuyết Linh
Thể loại: Huyền huyễn, sư đồ luyến, HE Edit: Tử Nguyệt, Băng Tâm, Lưu Nguyệt Beta: An Lam
Hắn – là tiên tôn trên Thiên Thanh, thượng tiên ở lục giới, nắm giữ vị trí gần như cao nhất. Tâm hệ thiên hạ, tâm hệ chúng sinh, giết yêu tuyệt tình.
Nàng – cuộc đời này chỉ vì hắn mà sống. Trước khi chết cũng chỉ nói một lời. “ Ta nguyện hồn phi phách tán, đổi lấy một đời được ở gần chàng”.
Năm trăm năm trước, hắn cứu nàng.
Một khắc kia tỉnh dậy trong lòng hắn, nàng liền biết, cuộc đời này, không thể không có hắn.
Năm trăm năm sau, nàng là tiên tử được Vương mẫu nương nương sủng ái nhất.
Lại cam nguyện vì hắn, nhảy xuống luân hồi.
Năm trăm năm yêu say đắm, năm trăm năm trăn trở chờ đợi, trong bao nhiêu thống khổ bi thương.
Lúc đó tỉnh mộng, biết vậy đã chẳng làm. Kí ức kiếp trước, cuồn cuộn chảy đến. Là sư phụ? Hay vẫn là người yêu?
– Thầy trò thì thế nào? Ta sớm đã bỏ qua tất cả, cần gì phải quan tâm cái này cái nọ?
– Tịch nhi, nàng có biết tâm ý của vi sư không?
– Mộng Tịch, muốn cứu sư phụ ngươi nhất định ngươi sẽ phải hi sinh mạng sống, ngươi đã vì hắn nhảy xuống luân hồi, giờ cũng cam tâm chết vì hắn sao?
– Chỉ cần có thể cứu sư phụ, việc gì ta đều nguyện ý đi làm. Huống chi ta đến đây cũng chỉ vì sư phụ, tất cả cũng đã nhìn thấu ở năm trăm năm trước rồi.
Bất luận là người là tiên, là sư là đồ.
Kiếp trước ân oán, kiếp này gút mắc, cuộc đời này chỉ vì hắn mà sống.
-Dịch Vân Lạc, ta nguyện hồn phi phách tán, đổi lấy một đời gần chàng.-
Chương 114: Kết thúc📷

Tiên Giới Tẩu Tư Phạm

Lý Tùng Nho
Thể loại: Trùng sinh, tiên hiệp tu chân, cường cường, tình hữu độc chung, 1×1, HE Số chương: 129 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Nhân vật chính: Sở Mặc vs Tiêu Dật Nhân vật phụ: Từ Sắt Nguyên, Lâm Thính Hải….
Kiếp trước của Tiêu Dật chính là một bi kịch, sinh ra tại tiên giới, nhưng nội thể lại không có tiên cách, từ nhỏ bị người nhà bỏ mặc tại nhân giới, cho tới khi mang theo đầy lòng nghi vấn mà chết.
Trùng sinh lần nữa, y đột nhiên phát hiện một phương thức sống khác.
Khách quan, ngươi muốn cái gì?
Đảo quốc to lớn, tiểu dược hoàn lam sắc, nội y gợi cảm, ma thú, kiếm tam, Apple?
Chỉ cần có tinh ngọc, cái gì cũng mua được.
Tiên kiếm, trận pháp, phù chú, oan hồn, thức ăn, hạt giống, ma đạo khí?
Không vấn đề, vẫn là câu đó, chỉ cần có tinh ngọc, tất cả đều ok.
Nhân giới, tiên giới, ma pháp thế giới, thú nhân thế giới, qua lại tứ giới.
Tiêu Dật vốn chỉ muốn sống tốt hơn một chút, ai biết, do không cẩn thận, y cư nhiên trở thành tội phạm buôn lậu lớn nhất tiên giới.
Làm sao đây?
Không sao, tiên đế tương lai là chỗ dựa lớn nhất của y!
Chương 118: Ngoại tr...📷

Tương Kiến Hoan

Phi Thiên Dạ Tường
Editor – Beta: Leslie Cat Thể Loại: Hào môn thế gia thiên chi kiều tử, 1×1 Nhân vật chính: Đoạn Lĩnh
Lâm hoa tạ liễu xuân hồng, Thái thông thông. Vô nại triêu lai hàn vũ, Vãn lai phong [1]. Tấn giang biên tập đánh giá:
Lý Tiệm Hồng đang trong tình thế vô cùng nguy hiểm được ăn cả ngã về không, khi bị quanh vây rất nhiều thiết kỳ. Phong tuyết nộ hào, thiên lý tuyết nguyên. Ngay trong lúc tình huống nguy hiểm này một người một ngựa xông khỏi chiến trường, lại vì vách núi sụt lở mà tiêu thất dưới vực sâu…
Mà ở một nơi khác, Đoạn gia Nhữ Nam thành Đoạn gia, quản gia bà tử đang trách phạt “Đào sinh tử” Đoạn Lĩnh bị mọi người hoài nghi ăn cắp, giữa lúc cậu khốn đốn bất lực nhất lại bị một nam tử xa lạ cứu ra mang đi. Đại tuyết tung bay, núi xanh như mực, màn sân khấu giật lại, truyền kỳ là sinh ra trong lúc đó.
Tác giả sử dụng ngôn ngữ thành thạo lưu loát, từ tình cảnh chiến trường làm thiết nhập, vừa mở đầu đã khiến độc giả chìm đắm trong bầu không khí cổ phong bi thương, đồng thời cũng bắt được đầu mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật cùng với những phục bút vô tình cố ý lộ ra.
Thiếu niên ăn nhờ ở đậu, thân thế vẫn là một câu đố, đột nhiên xuất hiện một nam nhân xa lạ ra tay cứu vớt, theo tình tiết tiến triễn, nhân vật lần lượt lên sân khấu, nội dung phát triển của câu chuyện dẫn dắt độc giả đến vô hạn mơ màng.
==================
Chú thích: 📷 Nguồn: Tuyển tập từ Trung Hoa – Nhật Bản, bản dịch Nguyễn Chí Viễn, NXB Văn hoá – Thông tin, 1996
Lý Dục 李煜 (937-978) vốn tên là Lý Tòng Gia, tự Trùng Quang 重光, hiệu là Chung Ẩn 钟隐, người đời quen gọi là Nam Đường Hậu Chủ hay Lý Hậu Chủ, quê ở Bành Thành, tức ở Từ Châu tỉnh Giang Tô Trung Quốc ngày nay. Ông nối ngôi vua vào năm thứ hai Tống Kiến Long, tức năm 961 công nguyên. Lý Dục là đời vua thứ 3 và cũng là Đời vua cuối cùng của triều Nam Đường, cho nên người đời xưng ông là Nam Đường hậu chủ. Ông là người nhân huệ minh mẫn, văn hay hoạ khéo, biết âm luật. Thơ văn, đặc biệt là từ của ông có trình độ rất cao, nhiều bài thơ hoặc từ do ông sáng tác được lưu truyền và có sự ảnh hưởng rộng rãi cho đến ngày nay và được nhiều người yêu thích. Thơ văn và từ của ông chủ yếu được chia làm hai loại. Một là những tác phẩm được sáng tác vào trước khi mất nước đầu hàng nhà Tống, đề tài chỉ hạn hẹp ở chỗ phản ánh sinh hoạt và tình yêu lứa đôi trong cung đình; Hai là những tác phẩm được sáng tác vào sau khi mất nước đầu hàng nhà Tống, phản ánh tâm trạng đau xót trước cảnh lầm than mất nước. “Ngu mỹ nhân”, “Lang đào sa”, “Ô dạ đề”, “Tương kiến hoan”, đặc biệt là bài từ “Ngu mỹ nhân” vv … chủ yếu mô tả tâm trạng thê lương ai oán của ông, ngày ngày rửa mặt bằng nước mắt, đứng tựa lan can nhìn ra phía xa xa, nằm mơ cũng chỉ mong có thể trở về quê hương đất nước, những tác phẩm bất hủ của ông chiếm một địa vị rất quan trong lịch sử từ của Trung Quốc. Cho nên ông được mệnh danh là “Thiên cổ từ đế”, tức vua muôn thủa của các bài từ, có sự ảnh hưởng cho muôn đời sau.
Chương 229: Ngoại tr...📷

Nghĩa Hải Hào Tình (Tân Bến Thượng Hải)

Điên Phong
Thứ Huyết là một vua sát thủ của những năm trung kì thế kỉ 21, hắn từng là ác mộng của toàn bộ hình cảnh quốc tế.
Một lần càn quét hoang đường, hắn bổng quay trở về năm mươi năm trước.
Khi hồi sinh, lại trải qua kiếp sống cũ. Đồng thời phát hiện ra nơi thành thị phồn hoa có mỹ nữ hoa dạng tính cách muôn màu đối lập.
Kiếp trước không có mục tiêu nào mà hắn không ám sát được, kiếp này, những mỹ nữ hại nước hại dân có chạy thoát khỏi sự săn đuổi của hắn hay không? Mời bạn đọc cùng đón xem nhé!
Chương 390: Ðại kết...📷

Trọng Sinh Chi Lang Tế Tử

Kê Áp Nhục Ngưu
Thể loại : đam mỹ, phụ tử, ấm áp, có chút hài, HE. Edit: Linh Beta : Mymy, Linh
Khi đang đấu tranh để giành lại tài sản của mình thì Dư Lãng lại chết đi.
Dư Lãng khi trọng sinh chỉ có một mục tiêu —— thay lão cha nhà y quản tốt cái thắt lưng( nửa người dưới), tiêu diệt hết một đống em trai chết dẫm nhà y từ khi chúng còn trong trứng.
Đây là câu chuyện viết về một tiểu thụ có chút luyến phụ, sau khi sống lại thì huấn luyện người cha lăng nhăng của mình thành một kẻ tuyệt đối nghe lời con trai. Câu chuyện kể về chuyện tiểu thụ đáng thương bị lão công ăn sạch.
~~~~~~~
Dư Hải Thiên: Thỏ nhỏ ngoan nha.
Dư Lãng (giữ cửa than thở) : Con thực sự rất là nhớ nhung mấy đứa em trai nhiều như đội bóng của con rồi đó.
~~~~~~~
Dư Lãng quả thực là một tên phá gia, nhưng y lại chưa bao giờ thừa nhận chuyện này.
Y có hai người yêu nhất, mẹ y và người đàn ông y yêu.
Y có ba người hận nhất, ba y , em trai y , mẹ kế của y .
Trọng sinh một lần, Dư Lãng rốt cục thừa nhận y là đồ phá hoại ,
có mắt không tròng còn chưa đủ được coi là đồ phá hoại sao?
________
Nội dung câu chuyện: Trọng sinh thành kẻ tiểu tam
Điểm mấu chốt:
Nhân vật chính: Dư Lãng, Dư Hải Thiên
Phối hợp diễn: Dư Huy, An Huệ Lan, Dung Nhị, Dung Đại
Nội dung khác: ngụy phụ tử
( biên tập đánh giá)
Dư Lãng là người thừa kế hợp pháp của Dư gia nhưng bởi vì người cha Dư Hải Thiên trời sinh phong lưu, lại có người mẹ là An Huệ Lan chơi trò ly miêu tráo thái tử khiến cho y cuối cùng lại chết trong quá trình đấu tranh giành tài sản của gia tộc.
Sống lại trở về khi bản thân mới có năm tuổi, Dư Lãng vì không muốn dẫm lên vết xe đổ, quyết định thay lão cha của mình quản tốt cái thắt lưng, cố gắng tránh cho mấy đứa em trai cùng cha khác mẹ sinh ra.
Tình cảm của Dư Hải Thiên đối với con trai của mình cũng theo thân thế của Dư Lãng oanh liệt lộ rõ mà trở thành khó nói…
Đây là một tiểu thụ có chút luyến phụ, sau khi trọng sinh cố gắng hết sức để thuần hóa lão cha thành người mắc bệnh cuồng con, ngụy phụ tử.
Dư Lãng vì không muốn lại phải rơi vào tình cảnh tranh đoạt gia sản, trăm phương nghìn kế không cho lão cha Dư Hải Thiên sinh thêm em bé, kết quả lại là khiến cho bản thân phải trả giá.
Tác giả viết rất lưu loát tự nhiên, cách viết truyện ấm áp đơn giản. Sau khi trọng sinh nhân vật chính trở lại khoảng thời gian khi bản thân mới có năm tuổi, sói con rất “manh” được lão cha lăng nhăng nuôi dưỡng vô cùng sủng nịnh là điểm chính của tác phẩm này.
Chương 93: Ngoại tru...📷

Thiên Thần Và Ác Quỷ

Dan Brown
Thiên thần và ác quỷ thu hút người đọc bởi sự uyên bác và tài dẫn truyện của Dan Brown, người đã thể hiện khả năng nắm bắt siêu hạng về các lĩnh vực khoa học và tôn giáo qua loạt tác phẩm đã được phát hành ở Việt Nam như “Mật mã Da Vinci”, “Pháo đài số”… Cuộc chiến giữa tôn giáo và khoa học ẩn hiện trong Thiên thần và ác quỷ, bắt đầu bằng cái chết của một nhà khoa học tên tuổi. Robert Langdon, giáo sư trường Đại học Harvard, được mời đến hiện trường để xác nhận biểu tượng bí hiểm mà hung thủ đã khắc lên ngực nạn nhân. Kết luận: Thủ phạm là Illuminati, một hội kín vốn đã ngừng hoạt động từ gần bốn trăm năm trước, giờ tái sinh để tiếp tục báo thù nhà thờ Thiên Chúa giáo, kẻ thù truyền kiếp của họ.
Người ta “tóm” nguồn cơn tạo ra sự bí hiểm của Thiên thần và ác quỷ trên các trang viết :”Lúc ấy, tại Rome, đâu đó giữa những bức tường của Tòa thánh Vatican là một quả bom hẹn giờ đang đếm những giây cuối cùng trước khi phô diễn sức mạnh hủy diệt. Vào những giây phút cuối cùng ấy, cùng với Vittoria Vetra – một nhà khoa học nữ người Italia vô cùng quyến rũ và bí hiểm, Langdon tìm cách giải mã những ký hiệu cổ trải khắp thành Rome để tìm ra đại bản doanh của hội Illuminati với hi vọng giải cứu cho thành phố Vatican. Họ luôn chậm chân hơn Illuminati bởi tổ chức này đã cài được nội gián vào Tòa thánh…”.
Hồi hộp, háo hức, căng thẳng là cảm nhận của bạn đọc khi dõi theo hơn 600 trang viết của Dan Brown. Dale Brown, một nhà văn khác, người từng 12 lần có sách được New York Times bình chọn là bán chạy nhất, nhận xét: “Thiên thần và ác quỷ” là địa ngục mà một cuốn sách có thể tạo ra. Nó gợi trí tò mò, sự ngờ vực và trí tưởng tượng”. Davina Morgan – Witts thì viết trên mạng BookBrower.com rằng: “Một trong số những cuốn nhất mà tôi từng đọc. “Thiên thần và ác quỷ” một phần là chuyện rùng rợn, phần là chuyện ly kỳ bí ẩn và hoàn toàn là chuyện hành động”…
(Anh Bảo – Báo HNM).
“Brown tưởng tượng ra một hành trình đầy ngoạn mục xuyên qua thành Rome. Những tình tiết, những giờ khắc đầy kinh ngạc khiến độc giả phải hồi hộp nín thở, nhất là phần kết”. Pubishers Weekly.
“Những cuộc vật lộn sinh tử, những âm mưu lắt léo, , tôn giáo, khoa học, hành động sát nhân, kỳ bí, kiến trúc, và hành động”. Reviews Kirkus.
“Một cuốn với tốc độ gấp gáp và kịch tính không kém gì Clancy và Cussler. Những hành động dồn dập cuốn độc giả vào một cuộc hành trình hiểm nghèo rất đời thực. Thiên thần và Ác quỷ là một câu chuyện độc giả sẽ không thể nào quên”. Midwest Book Review.
“Thật xuất sắc! Những nhân vật rất có chiều sâu… cốt truyện thật bất ngờ, kỳ thú, khác lạ, và đầy ngạc nhiên. Và phần kết thì… không thể diễn tả bằng lời”. New Hampshire Sunday News.
Chương 137: 137📷

Bắt Cóc Tiểu Bảo ký

Trương Bất Nhất
Giới thiệu:
Con trai của Thẩm thượng thư Thẩm Uyên, tiểu bảo bối của Thẩm gia —— bé Thẩm Tiểu Bảo 2 tuổi lẻ 10 tháng đã bị bắt cóc vào hôm nay.
Thẩm Uyên cuối cùng cũng nhận ra tấm lòng của mình —— hóa ra chàng thích thê tử của mình – Thu Ngư đến thế.
Thu Ngư, nữ nhân mà chàng cho rằng mình không bao giờ để tâm đến.
Không có chương
submitted by kenthttt to u/kenthttt [link] [comments]


2023.07.27 07:02 kenthttt Truyện chữ Iota cập nhât mới 12 02

TRUYỆN MỚI

TRUYỆN MỚI (HOÀN THÀNH)📷

Song Tu

Thất Nguyệt Thịnh Hạ
Thể loại: cổ trang, tranh đấu, Đông Phương kỳ huyễn, tu chân, H văn, 1×1, HE Couple: Tào Phẩm x Chung Kỳ Nguyên Biên tập: Hà Hi, Padini
Thời gian hai năm đảo mắt đã qua.xuân đi thu đến
Hôm nay, Thạch Đầu cứ theo lẽ thường đưa đến nước trong cùng hoa quả cho chủ tử.
“A?” Đại môn động phủ không hề là bộ dáng đóng chặt ngày xưa, mà là đang khép hờ.
Thạch Đầu nghi hoặc đẩy ra đại môn, bài trí chỉnh tề đơn giản bên trong đều thu hết vào đáy mắt,
Lãnh thanh thanh, không nửa điểm nhân khí, “Công tử xuất quan?”
Chung Kỳ Nguyên là xuất quan, nhưng không phải hăng hái xuất quan, mà là hôi đầu hôi mặt bất đắc dĩ xuất quan.
Y của lúc này, đang ngồi ở trước mặt Chung phụ, sắc mặt tái nhợt.
Chương 38: Kết thúc📷

Lâu Rồi Không Gặp

Ảnh Độ Hàn Giang
Thể loại: Sinh tử, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành, ngược, thụ bị QJ, trúc mã, chủng điền, hiện đại Số chương: 55 Editor: LEE Vai chính: Trình Dịch Hòa, Trình Lâm Phối hợp diễn: Trình Dịch Tân, Triệu Anh, Nhan Cận, Nhan Hành Thư Triệu Tiến…
Bảy năm trước một lòng yêu thương Trình Lâm nhưng Trình Dịch Hòa chỉ đổi lại một trái tim rỉ máu cứ nghĩ hiện tại mình đã sớm quên người đó…
Tuy nhiên vận mệnh lại khéo trêu đùa anh sau khi chia tay bảy năm Trình Lâm lại một lần nữa xuất hiện, lúc này Trình Dịch Hòa mới hiểu được, tình yêu đó không theo thời gian bay xa mà là lắng đọng càng sâu ở tận nơi nào đó không thể đụng vào. Ở trước mặt Trình Lâm anh chỉ có thể quăng mũ cởi giáp, dù ngàn dặm cũng tìm đến.
Một câu nói: Đây là câu chuyện về một đôi tình nhân từng trải qua nhiều trắc trở, bất đắc dĩ phải ly tán, gian khổ tìm kiếm, cuối cùng trở thành người một nhà sống một cuộc sống hạnh phúc.
Chương 55: 55📷

Thế Giới Trong Suốt

美人赠我糖葫芦
Văn án:
Bên ngoài phòng làm việc của Triệu Khải Bình có một cây hoa quế. Làn gió dịu dàng như nước, ánh nắng vàng óng, lúc rảnh rỗi ngẩng đầu lên nhìn ra ngoài cửa sổ, nhìn thấy những đóa hoa nhỏ đã úa vàng lác đác như mưa, đến lúc này mới nhận ra mùa thu đã đến rồi.
Vì vậy Triệu Khải Bình lại không nhịn được nhớ đến Hàng Châu, nhớ đến Tây Hồ, tự hỏi khi nào mới có thể dành chút thời gian tận hưởng mùa hoa rực rỡ này. Sau khi tiễn bệnh nhân cuối cùng ra về, cậu tiện tay lật lịch ra xem, tháng này đã xếp lịch kín mít rồi, muốn nghỉ ngơi chỉ có thể đợi đến lễ Quốc khánh.
Trước đây cha Triệu đã từng phản đối việc cậu học y, ông từng cố gắng khuyên bảo cậu hết lời: “Bình Bình à, sinh tử là chuyện lớn, vô cùng hao tổn tâm trí.” Nhưng Triệu Khải Bình lại không đồng ý, trái tim trẻ tuổi còn non nớt, chưa trải qua những thất bại lớn, đương nhiên sẽ không hiểu được ý nghĩa thực sự của bốn chữ “sinh tử mệt mỏi”. Đợi đến khi cậu làm bác sĩ nhiều năm, trải qua sinh lão bệnh tử, thỉnh thoảng lại nghĩ đến lời khuyên nhủ của cha, nhưng cũng chỉ có thể mỉm cười. Cuộc đời vốn là chuyến hành trình có đi mà không có về, chẳng phải có một câu hát “Mãi mãi không tránh khỏi nỗi buồn” đấy sao, cũng không thể trách nghề bác sĩ này, có ngành nghề nào không khó khăn, ngay cả làm hoàng đế mà cũng có người muốn từ chức đấy thôi.
Chương 33: Lời cầu n...📷

Ánh Trăng Hôn Lấy Vì Sao

Mộc Điềm
Tình trạng: Hoàn raw. 52 chương gồm 47 + 5 NT. Đang lết edit. Tag: PUBG, Esport, quán quân trò chơi, ngọt, đô thị tình duyên, 1-1, nhân vật xuất chúng, tình chị em, HE. CP: Chị phiên dịch, chuyên gia tìm đồ, nhân phẩm siêu tốt x tuyển thủ PUBG chuyên nghiệp, ngoài lạnh trong nóng. Dịch: Cìu của HNC. Edit + Beta: Meow_team.
Giới Thiệu:
  1. Châu Diễn Chiếu là một người nổi tiếng, có vô số fan hâm mộ. Lần gặp đầu tiên giữa Thẩm Tri Sơ và Châu Diễn Chiếu chính là lúc cô xếp hàng, trang phụ chỉ ở level 3, không biết thao tác thế nào mà trượt tay, tự nhảy xe, ngã chết.
Châu Diễn Chiếu:…. (lặng lẽ nhặt túi đồ)
Lần thứ hai, cũng là khi Thẩm Tri Sơ xếp hàng đến chỗ Châu Diễn Chiếu, cô mang một bọc thuốc và đạn. Không hiểu sao lại đi sai, lại ngã chết.
Thẩm Tri Sơ: “Nhặt tôi đi, nhặt tôi đi, nhặt tôi đi!”
Châu Diễn Chiếu dứt khoát nhặt chiếc dù.
Thẩm Tri Sơ bóp tay: “Nhặt tôi hơn nhặt dù chứ.”
Vừa nói xong, Châu Diễn Chiếu dùng AWM diệt cả đội của người vừa nhặt box của cô.
Giọng nói trong trẻo rõ ràng vọng ra từ tai nghe:
“Tôi muốn cả em và dù.”
  1. Châu Diễn Chiếu là leader LUM hiển hách, dẫn dắt đội giành được chức vô địch đấu giao hữu PUBG toàn cầu nhờ vào điểm tích lũy cao nhất, thu hút vô số fan nữ.
Mày mảnh mắt sáng, khôi ngô phong độ, trầm mặc ít nói, thực lực xuất chúng, hoàn toàn xứng đáng là nam thần số một làng Esports.
Giữa lúc người hâm mộ còn đang bàn tán rộn ràng, Châu Diễn Chiếu lẳng lặng đăng một trạng thái Weibo:
“Đã kết hôn u/Tri Sơ tiểu tỷ tỷ”
Từ khi gặp em, trăng sao mặt trời, ba bữa bốn mùa đều là em.
Không có nhiều tình tiết game, chủ yếu là tình cảm, chơi game hay không chơi game đều đọc được.
Truyện khá ngắn, đọc dễ thương, ban đầu nam kiêu ngạo lạnh lùng, sau cun cút như chó săn nhỏ, chỉ dài 164.385 từ. Viết và hoàn thành trong 2019.
Chương 46: 46📷

Nhà Nàng Ở Cạnh Nhà Tôi

Li Ni thông minh
Thể loại: Tình cảm, tình yêu, lãng mạn, dễ thương, tiểu thuyết tuổi teen
Một câu chuyện được viết dạng kí vô cùng hài hước và chân thật của một anh chàng mới lớn. Nhưng cũng chính vì vậy người đọc sẽ đón nhận dễ dàng và coi nó như một liều thuốc bổ xả stress không mang nặng tính văn học và bỏ qua những quy tắc nghiêm khắc của văn chương.
Chương 20: 20📷

Nhập Mị

Trong Xác Có Thịt
Thể loại: phương Tây, máu chó, kiếp trước kiếp này, vẻ mặt đoan trang nội tâm gạch men ôn nhu con người công X thẳng thắn đáng yêu kiên định đơn thuần mê người Mị Ma thụ, 1V1, HE Số chương: 31 + 1 PN Edit: Lương
Kiếp trước: Thánh Kỵ Sĩ X Mị Ma
Kiếp này: Tiết Chu Thăng X Mị Ma
Mị Ma nọ năm nay đã hai mươi, tò mò chạy tới tìm hiểu thế giới loài người, sau đó gặp phải một Kỵ Sĩ trong ngục.
Mị Ma tính toán dụ dỗ vị Kỵ Sĩ kia, nhưng không thành.
“Mi có thể thử mê hoặc ta xem. Nếu không, mi phải nghe theo lệnh của ta.”
“Được.”
Cuối cùng, chuyện quan trọng phải nói ba lần: CÓ THỊT!!! CÓ THỊT!!! CÓ THỊT!!!
Lời tác giả: Tui cảm thấy không ngược chút nào cả mà còn rất ngọt nữa nhưng bạn bè không cho tui gắn TAG ngọt.
Trích của Máu phun ào ào: Tác giả đắp nặn nhân vật rất tuyệt. Thụ có thể mê hoặc người yêu ma quỷ quái, lại đơn thuần lơ mơ câu dẫn con người. Công hai đời đều từ chối tư thế câu dẫn của thụ, kiếp trước vân đạm phong khinh, kiếp sau nhẹ dạ mạnh miệng, bị mị ma đâm thủng tâm tư thì xấu hổ siêu cưng.
Cảnh báo: Đảng trinh tiết xin nhấn X.
Có ngược thân công.
Chương 31: 31📷

Thành Thời Gian

Giảo Giảo
Dịch: Yume
Sinh mệnh phải có bao nhiêu điều bất ngờ mới được coi là đạt đến cao trào?
Hứa Chân con gái nhà cổ sinh vật vốn dĩ trải qua một cuộc sống đại học bình ổn bình thường, nhưng mà vào kì nghỉ hè năm thứ ba đại học, người cha thân thiết với cô như sinh mệnh 21 năm qua đột nhiên qua đời.
Sau khi cha mất không bao lâu, người mẹ Lương Uyển Đình xa lạ chưa từng gặp mặt bỗng nhiên xuất hiện, và từ đó trở đi muốn chăm sóc cô.
Mà mẹ ruột của cô là một nữ đạo diễn vô cùng nổi tiếng.
Tiến gần đến với mẹ, cũng tiếp xúc với giới giải trí từ trước đến nay vốn không hiểu biết, quen biết với ảnh đế Cố Trì Quân, chỉ là với cô dường như anh có ý đồ khác.
Vì xoay sở học phí, thời gian cô làm thêm ở nhà hàng đã quen biết với Thẩm Khâm Ngôn.
Mà ở trường học, cô với học trưởng Lâm Tấn Tu đấu tranh ngày càng căng thẳng
Kể từ đó, cuộc sống xảy ra vô số những điều ngoài dự liệu.
Chương 76: 76📷

Đô Thị Thần Nhân

Lãng Tử
– Lưu Vũ Phi, mười bảy tuổi, vừa bị thi rớt, lại bị bạn gái bỏ rơi, trong lúc đau khổ được cha mẹ cho tiền đi du lịch cho khuây khỏa. Hắn đã chọn Côn Lôn, vùng đất thần thoại với những truyền thuyết về các vị thần tiên, truyền thuyết từ hàng vạn năm trước Tây Vương Mẫu đã tu luyện ở Dao Trì, địa danh nổi tiếng nhất Côn Lôn và đã đắc đạo, phi thăng thần giới.
– Trong lúc vô tình, hắn đã rơi vào Khốn Tiên Trận do Tây Vương Mẫu bày cấm chế, gặp được cơ duyên bước lên con đường tu thần và tu thành chính quả. Hắn quay trở về thăm gia đình, và sau đó dấn thân vào những cuộc phiêu lưu khi khám phá những âm mưu đen tối đáng sợ đang hướng tới Thần Châu đại lục.
– Các thế lực tu chân Đông phương đối kháng với các thế lực ma pháp Tây phương, các chủng tộc thần bí của Nam Mỹ và các thế lực Vu thuật của Đông Nam Á. Chiến trường tranh đấu này vô cùng ác liệt với những cái giá phải trả không gì có thể so sánh, những giằng xé tranh đấu nội tâm, những trận đấu trời long đất lở, những thế lực đen tối thần bí đáng sợ nhất…
– Lưu Vũ Phi bị cuốn vào vòng tranh đoạt này, liệu hắn có làm nên những chiến tích vang dội hào hùng? Liệu hắn có thể trở thành vị Thần hùng mạnh nhất trong vũ trụ các giới? (Đánh giá: rất hay, càng đọc càng hấp dẫn. Hay như Thần Mộ và Tinh Thần Biến. Mời bạn đọc cùng thưởng thức!
Chương 170: 170📷

Cưới Ma (Minh Hôn)

Chu Đức Đông
“… Dù cùng ai người nguyện cầu vĩnh viễn,
Sau vĩnh viễn người lại thuộc về anh.
Dù người hẹn với ai cả lai sinh,
Thì kiếp này cũng cho anh kỉ niệm.”
Có những câu chuyện kinh dị ám ảnh người đọc vì câu từ, hình ảnh miêu tả, tình tiết v.v… và có những ám ảnh đến từ sự khơi gợi điểm tối trong bản thân mỗi con người, cùng cái vòng lẩn quẩn mãi không chấm dứt. Cưới Ma là một câu chuyện như thế.
Mở đầu với những tình tiết rất đỗi đời thường của nhân vật nữ chính Lục Lục nhưng lại gây ra sự căng thẳng mơ hồ về các mốc thời gian trùng lặp và những tưởng tượng “có căn cứ” của Lục Lục. Và rồi câu chuyện dẫn ta về thời điểm mà bạn trai của Lục Lục, Chu Xung, tìm ra tấm ảnh “Cưới Ma” trong thùng rác máy tính – thời điểm khởi đầu cho mọi sự bất thường như đã được dàn xếp.
Câu chuyện đưa người đọc vào hết vòng luẩn quẩn này sang cái vòng luẩn quẩn khác mà không thể tìm được cách thoát ra, từ đầu đến cuối truyện. Người đọc sẽ được tác giả dẫn vào trong những bí mật, và thậm chí gần như sắp phát điên cùng với nhân vật Khúc Thiêm Trúc khi cứ lặp lại trật tự bí ẩn của con số 142857 mà không thể tự nghiệm ra bí mật nào sẽ đi cùng trong dòng số ấy, và cả với tình tiết đang chờ đón phía sau.
Điền Phong – nhân vật trung tâm của câu chuyện này – mang hình thể con người, nhưng về bản chất là một sinh vật kỳ bí nào đó mà ta không thể tưởng tượng được. Anh ta cũng khát khao yêu thương và được yêu thương. Anh ta làm tất cả mọi chuyện chỉ để an ủi tâm hồn đã bị nhuốm đen của mình. Để rồi lúc nào anh cũng phải lựa chọn cho chính bản thân kết cục tiêu cực nhất.
Người đọc có thể có được những cảm giác rờn rợn và thậm chí ám ảnh qua ngòi bút của Chu Đức Đông. Thật giả lẫn lộn, không phân biệt đâu là âm, đâu là dương, đâu là tưởng tượng, đâu là thực tế, đâu là người… và đâu là ma. Độc giả còn có thể dễ bị hoang mang và có nỗi sợ hãi mơ hồ bủa vậy, khiến họ phải đặt câu hỏi cho chính bản thân mình: Giữa tình yêu và sự sống của bản thân, phải từ bỏ một thứ, trong hoàn cảnh đó, ta chọn gì? Về xây dựng tình tiết thì dù có khá nhiều tình tiết dư thừa, nhưng lại được tác giả để ngỏ, hoặc bỏ quên đi một cách hữu ý. Vì xét cho cùng, điều đó làm cho câu chuyện thật hơn, gây thắc mắc không giải thích được và những tưởng tượng trong đầu người đọc. Cũng bởi trên thực tế, ta cũng có bao giờ hiểu được hết những hiện tượng xung quanh?
Có thể có người sẽ mong chờ một logic nào đó hơn trong câu chuyện này, hay về tình tiết sẽ liên quan đến những lý giải về tục lệ “Minh Hôn” ngày xưa, v.v… Hãy tự đặt ra câu hỏi: Người xưa đã có dụng ý, và những gì xảy ra trong cõi âm dương, liệu ta có khả năng lý giải? Bên cạnh đó, có logic nào đặt ra cho những tưởng tượng của con người?
Chương 71: Bức thư b...📷

Tương Tư Hữu Hại

Khốn Ỷ Nguy Lâu
Thể loại: đại hiệp công x thần y thụ, giang hồ, cường cường, ngược tâm, HE CP chính: Diệp Tĩnh Hồng x Chu Tư Kỳ Diễn viên phụ: Bạch Húc, A Trữ, Triệu Văn Biên tập: Giang Hạ
Khi hắn còn tỉnh táo, rõ ràng mang đến một tia lạnh lẽo đến thấu xương, chỉ cần ánh mắt hơi cử động là có thể khiến kẻ địch sợ đến kinh hồn bạt vía. Mà giờ khắc này tuy rằng hắn mê man bất tỉnh, nhưng vẫn như cũ, khó nén được một thân chính khí [1], không những thế trong tay hắn còn nắm chặt thanh kiếm vang danh thiên hạ – Thu Thủy kiếm.
Bạch Húc thấy hắn hôn mê suốt dọc đường, trên mặt hắc khí sâu thêm một phần, trong lòng liền biết kịch độc đã xâm nhập tâm mạch [2], bất giác kêu lên: “Diệp đại hiệp!”
Chương 33: Kết thúc📷

Đẳng Cấp Tư Duy

Lưu Ly Vận Kiều
Thể loại: Trinh thám, tâm lý tội phạm, nam chính mạnh mẽ, nữ chính thuộc dạng “giả điên khiêng đồ Mỹ” Editor: Queenie_Sk Raw: jjwxc.net – 2285292 Số chương: 77 Chương + 5 Ngoại truyện Poster: Mạc Y Phi (Đặng Khánh Vi)
Là chuyên gia Tâm lý không được phép có cảm xúc, nếu có thì bạn sẽ không còn tỉnh táo đọc được suy nghĩ của đối phương.
Từ khi bên anh, em đã không còn hiểu được tiếng nói trái tim anh!
Chương 77: Đại kết c...📷

Đạo Diễn! Cậu Nợ Tôi Một Giải CP Xuất Sắc Nhất

Đào Chi Yêu
Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, tình chung hữu độc, điềm văn, ông trời tác hợp, hỗ sủng, ngọt, ảnh đế công x đạo diễn thụ, 1vs1, HE. CP chính: Thiệu Mặc Sâm x Bạch Trạch Độ dài: 55 chương + 5 PN
– Thiệu ảnh đế, có phải quan hệ giữa anh và đạo diễn Bạch Trạch không được tốt, có thật vậy chăng?
– Cẩn thân tôi kiện cô tội vu khống đấy. Thiệu ảnh đế cười mỉm nói.
– Thiệu ảnh đế, Thiệu ảnh đế, không biết anh hài lòng về giải thưởng nào nhất trong số những giải anh đạt được?
– Dĩ nhiên là giải thưởng tiếp theo rồi. Anh híp mắt cười.
– Xin hỏi là giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong Vòng quanh trái đất sao?
Ý cười trong mắt Thiệu ảnh đế đạt tới cực điểm. – Không phải, là giải thưởng CP xuất sắc nhất.
Bạch Trạch nâng kính mắt. – Ah, hiểu rồi.
Chương 60: Phiên ngo...📷

Vương Phi Trở Về

Thục Khách
Người dịch: mic2huang Thể loại: Huyền huyễn, Tiên hiệp
Truyện Vương Phi Trở Về là một tác phẩm của đại thần cổ ngôn Thục Khách, tác giả của Trọng Tử, Mùa hoa rơi gặp lại chàng, Tiểu Hoàng không phải tiên…
Danh tướng chi nữ Việt Tịch Lạc vì ái mộ nên đã lấy Định vương Vân Trạch Tiêu Tề. Việt lão tướng quân và huynh trưởng của Việt Tịch Lạc vốn không đồng ý cuộc hôn nhân này, nhưng vì để địa vị của Định vương vững chắc hơn, và cũng vì hạnh phúc của Định vương phi Việt Tịch Lạc nên đã lãnh binh xuất chinh, kết quả bị gian tế bán đứng nên đã chiến tử sa trường, Việt Tịch Lạc đau đớn khôn cùng, lúc nàng hiệp trợ Vân Trạch Tiêu Tề ra chiến trường cứu viện thì lại bị đánh lén. Trong lúc sinh tử, Vân Trạch Tiêu Tề vì cứu một nữ nhân khác mà bỏ rơi nàng, khiến nàng trúng tên rơi xuống vực sâu vạn trượng… Nhiều năm sau, Vân Trạch Tiêu Tề một lần nữa đại hôn, cưới nữ nhân tâm tư cẩn mật được hắn cứu xưa kia. Lúc này thì nữ nhân tên Nhạn Sơ được chủ nhân thần bí của Vĩnh hằng chi gian* cứu sống cũng đã hoàn thành khế ước, mang theo chân tướng Việt gia chiến tử sa trường năm xưa, mang theo bí mật không thể cho ai biết sau lưng Vĩnh hằng chi gian, mang theo lời nguyền đưa “Ác ma” vào Diễm quốc, mang theo bí mật phá vỡ sự cân bằng của thế giới, mang theo một con tim rỉ máu thù hận, trùng sinh trở về. \Chốn vĩnh hằng*
Chương 35: Hậu ký📷

Ngủ Ngon, Hẹn Mai Nhé

Nagira Yuu
Edit :Yang Yang Thể loại: đam mỹ hiện đại.
Truyện Ngủ Ngon, Hẹn Mai Nhé của tác Nagira Yuu đã lấy đi biết bao nước mắt người đọc khi câu văn được trao chuốt kỹ , diễn biến tâm trạng nhân vật sâu sắc,nhân vật chính vốn là một người nhút nhát khép kín, đã quen sống trong yên ấm và bao bọc, bỗng bị đẩy bật ra đời một lần nữa sau khi tình cảm tan vỡ.Rời khỏi tổ ấm do người khác làm cho, anh bắt đầu học cách tự kéo kén, bao lấy sự tổn thương của mình, cũng bao bọc cả tổn thương của cậu. Anh bắt đầu tình cảm thứ hai của đời mình, không phải từ sự yêu thích đơn thuần, mà từ sự cần thiết nhau.Liệu anh có tìm ra được thứ mình cần hay không ?
Chương 48: 46📷

Mỵ Khuynh Thiên Hạ

Nam Mệnh Vũ
Truyện Mỵ Khuynh Thiên Hạ của tác giả Nam Mệnh Vũ là câu chuyện về một vị hồ ly tinh đã tu luyện ngàn năm, yêu thích hút nam nhân dương khí, sau đó vô tình gặp phải một tên ngốc nữ giả nam trang thanh tú tránh mưa trong căn miếu đổ nát; sau đó nữa chính là hồ ly tinh kia chuyển hướng yêu thích bản thân, tìm mọi cách tiếp cận cô nàng khờ kia, thông đồng người ta, dụ dỗ người ta, yêu người ta, cuối cùng chính là biến mình từ một hồ ly tinh yêu nghiệt, đỏm dáng thích thông đồng người trở thành một thê tử hiền lương, ôn nhu, săn sóc
Tô Vận Hàm: Không biết hồ ly tinh ngươi là giống đực hay cái, cho ta xem được không?
Hồ Linh Tiêu: Sắc phôi! Ngay cả hồ ly ngươi cũng không bỏ qua. Ngươi không biết là chưa hóa hình thì thân thể hồ ly đều chỉ có một kiểu thôi à?
Tô Vận Hàm: Nếu ta thành Hoàng đế, nàng sẽ là Hoàng Hậu, cùng ta ước hẹn một kiếp không rời
Hồ Linh Tiêu: Ngốc tử! Cuối cùng ngươi cũng trở nên thông minh…
Chương 103: Hạnh phú...
submitted by kenthttt to u/kenthttt [link] [comments]


2023.07.27 07:01 kenthttt Truyện chữ Iota cập nhât mới 12 01

TRUYỆN MỚI

TRUYỆN MỚI (HOÀN THÀNH)📷

Bảy Ngày Phiêu Lãng

Tessa Dare
Tác giả: Tessa Dare
Thể loại: ngôn tình, lãng mạn, kịch tính, phiêu lưu…
Giới thiệu:
Minerva Highwood, một cô nàng không màng đến yêu đương của Vịnh Spindle, cần đến Scotland.
Colin Sandhurst – Huân tước Payne, một kẻ phóng đãng bậc nhất, đếm từng ngày để rời khỏi Vịnh Spindle.
Họ trở thành đối tác một cách thần kì và bất đắc dĩ. Trong vòng một tuần, hai người giả vờ bỏ trốn cùng nhau để thuyết phục gia đình và bạn bè tin rằng họ đang “”yêu””. Hành trình thoát khỏi những hiểm nguy vào ban ngày và vượt qua cơn ác mộng vào ban đêm dài bốn trăm dặm đã gắn kết bọn họ. Sự thu hút lẫn nhau của cặp đôi ngày càng lớn dần, từ lúc nào đã trở thành đam mê và một tuần dường như vừa đủ cho cuộc phiêu lưu đầy phiền phức, đủ cho tình yêu của chính họ.
Chương 51: Ghi chú c...📷

Lừa Tình

Len Rối
Trò chơi tình ái… thật sự có kẻ chiến thắng?Chương 20: 20📷

Đạo Mộ Chi Tế Phẩm

Do Đại Đích Yên
Thể loại: đạo mộ, kinh hãi huyền nghi, tình hữu độc chung,thần tiên ma quái, oan gia, 1×1,HE. Edit:A Bích Beta: ilysm
Trường minh đăng* thắp cháyhàng ngàn năm, chiếu lên bức bích họa bảy màu hoa lệ trên tường, làm những vịtiên nhân cầm ca nhạc vũ mỹ lệ thướt tha trong biển mây thêm thánh linh phiêu dật, mang tới vẻ thần bí cùng kỳ ảo không thể nắm bắt, chào đón người hữu duyên lạc bước đến đây.
(*: đèn thắp để thờ cúng, không thể thổi tắt mà qua một thời gian dài sẽ tự tắt. )
Thế mà, trong không khí nhàn nhạt mùi mục nát, vô số bộ xương khô nằm vương vãi khiến cho sự thần thánh ấy phủ lên một tầng quỷ dị cùng tĩnh mịch.
Giữa phòng, một thân ảnh mặc hắc y lẳng lặng nhìn người trong quan tài: “Nhiều lần như vậy, vẫn không thể tỉnh lại?”
“Trái tim thành kính cùng máu tươi của tế phẩm, rốt cuộc là sai ở chỗ nào? Lần sau, đổi sang người sống đi.”
*****
Chương 159: Pn3📷

Địa Ngục Biến Tướng

Liên Hề Liên Hề
Bạn đang đọc truyện Địa Ngục Biến Tướng của tác giả Liên Hề Liên Hề. Nhắc tới địa ngục hay cõi âm, ai cũng đều sẽ nghĩ đến Hắc Bạch Vô Thường, nhưng không ai biết còn có hai Vô Thường khác, một người mang đồ xanh, một người mang đồ đỏ, chịu trách nhiệm truy bắt những ác quỷ chạy thoát đến nhân gian.
Thanh Vô Thường Đàn Dương Tử là kẻ cô độc đã quen, vì Hồng Vô Thường cùng hắn làm việc đã chết ba trăm năm trước. Nhưng hắn đã quen một mình, cũng không cần cấp trên an bài đồng bọn mới cho hắn
Thế nhưng, đôi khi Đàn Dương Tử vẫn sẽ có chút cô đơn, thế nên mười năm trước gã đã thu nhận một đứa trẻ chín tuổi làm đồ đệ, không có chuyện gì thì dạy dỗ nó võ công, như thể nuôi con động vật nhỏ giải khuây.
Chỉ là gã không ngờ được rằng, mười năm sau, đồ đệ gã trưởng thành, lại cả ngày chỉ muốn trở thành một đấng trượng phu để sư phụ dựa vào…
Chương 196: Đường Về...📷

Niết Bàn Chi Khuynh Phúc

Tiểu Trư Tước
Thể loại: phụ tử, cung đình, nhất thụ nhất công, cường bá đạo công – cường mỹ thụ, công sủng thụ, trọng sinh, HE Paring: Đoan Mộc Thanh Lam x Đoan Mộc Dĩnh Số chương: Hoàn (94 chương + ngoại truyện) Trans: QT ca ca Edit: mai lạc Đây là chiến trường Tu La, mỗi người đều điên cuồng chém giết nhau, quan trọng nhất là tính mạng. Dù chảy máu, thụ thương cũng không cảm thấy đau đớn, để có thể sống, họ phải giết chết đối thủ. Ở nơi này, sinh mệnh không còn ý nghĩa, kẻ sống sót cuối cùng là kẻ chiến thắng.
Chém giết đã bao lâu Trình Thu Bình cũng không biết, trên áo giáp của hắn tất cả đều là máu, không rõ của địch hay của chính mình. Trình Thu Bình quay đầu nhìn lại, cửa thành vẫn đóng chặt, trên thành lâu là con người lạnh lùng kia. Hắn đang nhìn ta bị kẻ khác giết chết như thế nào, nhìn một cách tỉ mỉ, tựa như những lần ta cùng hắn hôn môi, muốn biết trong mắt hắn có ta hay không, ta cũng quan sát phi thường tỉ mỉ, nhưng lại không nhìn thấu thâm tâm hắn. Một kẻ vô tình, tình cảm mãnh liệt, những lời nói ngọt ngào, tất cả chỉ như giọt nước, tùy lúc mà bốc hơi.
Trình Thu Bình giết chết một người đang tấn công mình, hắn cảm thấy sức lực đều tiêu hao, chiến hữu bên cạnh từng người từng người ngã xuống chiến trường. Trình Thu Bình liếc mắt nhìn người đang đứng trên thành lâu kia, tất cả đều minh bạch, hắn không mở cửa thành là muốn mình chết. Có bao nhiêu người muốn tính mạng của mình ni, đại ca, tiên tri, còn có hoàng thượng. Vì cái gì, vì lợi ích trước mắt mà vứt bỏ hắn sao, ha hả ha hả. Chết thì chết, dù sao cũng chết, chính là lúc này, ở bên cạnh chiến hữu!
Đường kiếm xuyên thấu qua ngực, Trình Thu Bình cũng không cảm thấy đau đớn, người trên thành lâu, ngươi đã thấy chưa, ta đã chết, các ngươi sẽ vừa lòng đẹp ý.
Trình Thu Bình thấy máu chính mình phun tung tóe trên người kẻ thù. Hắn lảo đảo ngã về sau, ngẩng đầu yên lặng nhìn bầu trời, lại thấy một đàn chim xinh đẹp bay qua, sau đó ngã trên người chiến hữu, cùng họ làm bạn dưới hoàng tuyền. Người đã chết sẽ đi đâu, thiên đường hay địa ngục? Lúc trước giết rất nhiều người, có thể đi đâu a. Trình Thu Bình nghĩ, ta bị người khác hại chết, thù hận này ta nhất định phải báo, nếu không ta chết không nhắm mắt. Cho dù ta rơi vào địa ngục, ta cũng kéo các ngươi theo cùng.
——— —————— ——————–
Tại nơi cao nhất của Hoàng cung, tiên tri Lưu Đình nhắm mắt ngồi thiền, hoàng đế Âu Tuấn Trình ngồi trước mặt hắn. Khói xanh thoang thoảng, tỏa ra mùi thơm khiến người khác cảm thấy an bình. Bỗng nhiên tiên tri mở mắt, đôi mắt phượng dài nhỏ toát ra một tia vui mừng, trên mặt hiện lên tiếu ý.
“Tiên tri, vì sao cười.” Âu Tuấn Trình hỏi.
“Chúc mừng bệ hạ, trở ngại lớn nhất của người đã bị loại bỏ, hắn đã chết trên chiến trường.” Tiên tri Lưu Đình nói.
“Thật tốt quá, chúng ta bày ra kế này để loại bỏ hắn, cho dù hắn luôn hành sự cẩn thận khiến trẫm không tìm ra nhược điểm, thì lần này cũng chết trong tay trẫm.” Âu Tuấn Trình mỉm cười, liếc mắt nhìn Trình Thu Vũ bên cạnh, nói: “Nếu không phải là diệu kế của ái khanh, có thể nào trừ bỏ được trở ngại lớn của trẫm, ái khanh quân pháp bất vị thân, trẫm cả đời cũng không quên.”
Trình Thu Vũ cúi đầu cười khổ, giết chết chính đệ đệ của mình, tội danh này sẽ theo hắn suốt đời, nhưng vì hoàng thượng của hắn, hắn cảm thấy như thế cũng không sai, Trình Thu Vũ thoải mái biện minh.
——— —————— —————————
Tề quốc, Cẩm Vân thành, lúc này trong hoàng cung cung nữ thái giám ra vào, bước đi vô cùng cẩn thận, lúc này Hoàng Thượng đang rất tức giận, từ lúc lục hoàng tử Đoan Mộc Dĩnh hôn mê bất tỉnh, sống chết chưa biết, nếu ai chọc Hoàng thượng tức giận đều lập tức mất đầu.
Hai ngày trước, hoàng đế Đoan Mộc Thanh Lam đi săn, gặp phải thích khách, lục hoàng tử Đoan Mộc Dĩnh liều mạng ra cứu, cứu phụ hoàng mình một mạng, thế nhưng bản thân lại trúng một kiếm của thích khách, vẫn hôn mê bất tỉnh cho tới nay.
Hoàng đế Tề quốc Đoan Mộc Thanh Lam từ lúc Đoan Mộc Dĩnh bị thương đều không giữ nổi bình tĩnh. Lúc thích khách xông tới, kẻ hầu bên cạnh gần như chạy gần hết, chỉ có hài tử dũng cảm này đỡ cho hắn một kiếm, hài tử nho nhỏ này, thân thể đơn bạc gió cũng có thể thổi ngã, không nghĩ tới lại dũng cảm như thế, đúng là nhi tử của ta.
——— —————— —————————-
Trình Thu Bình mơ màng nghe thấy bên tai mình có âm thanh trầm trầm, hình như là người Tề quốc nói. Trình Thu Bình liền nghĩ, ta không chết ở chiến trường sao, hiện tại bên cạnh lại có người Tề quốc đang nói. Thân thể đau quá a, Trình Thu Bình cố phát ra thanh âm.
“Đông…”
“Thật tốt quá, điện hạ đã tỉnh.” Các ngự y nghe thanh âm của Đoan Mộc Dĩnh, may mà hoàng tử đã thanh tỉnh, nếu không đầu cũng không giữ được, thật tốt quá.
Đại thái giám Lý Phúc thấy Đoan Mộc Dĩnh tỉnh táo lại, lập tức đi hồi báo cho Đoan Mộc Thanh Lam. Quý chiêu nghi ngồi ở bên cạnh Đoan Mộc Dĩnh lau đi nước mắt, hài tử của ta đã tỉnh.
Tiếng chim hót vang lên, một đàn chim cát tường mĩ lệ bay qua bầu trời hoàng cung, Đoan Mộc Thanh Lam cùng cung nhân ngẩng đầu nhìn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp chỉ trong phút chốc, mọi người sợ hãi cảm thán:
“Lục hoàng tử là phúc tinh của bệ hạ, hắn sẽ mang đến hưng thịnh cho Tề quốc.”
Chương 97: Vĩ thanh📷

Chim Tước Cùng Lồng Vàng

Mã Lộc Quân
Thể loại: Hiện đại, bao dưỡng, ngọt, sến sẩm, thịt nước đầy đủ, công sủng thụ, HE.
Ôn nhu tốt tính thâm tình tổng tài kim chủ công × ngoan ngoãn nhuyễn nhu thẹn thùng dụ thụ.
Tình trạng: 26 chương + 6 phiên ngoại.
Chuyển ngữ: Jane.
Nghiêm tổng có một cậu bé rất ngoan. Nghiêm tổng cũng rất nuông chiều cục cưng này, nuôi nuôi một thời gian, từ giao dịch lại trở thành quyến luyến
Quả nhiên, từ bao dưỡng đã biến thành chân ái rồi.
Là một áng văn ngọt ngào, xin phối hợp sử dụng với insulin.
Suỵt, thực ra đây là câu chuyện về việc “Dùng tiền bạn trai để đút lót cho idol” đó nha~ ٩(๑❛ᴗ❛๑)۶ (Dừng mau!)
Chương 26: “Chẳng ph...📷

Mơ Ước Hậu Vị

Tuyết Chi Hàm
Convert: Ngocquynh520 Editor: Gaumisa
Trong cung nguy hiểm trùng trùng, nữ phụ như nàng không thể chịu nổi.
Cuộc sống kết thúc tại lãnh cung, còn rơi kết cục chết không nhắm mắt.
Ông trời rủ lòng thương, cho nàng trọng sinh, một lần nữa bước trên con đường cung cấm, áp lực đè nặng như núi.
Mỗi người đều tranh tranh đấu đấu.
Ngôi vị Hoàng hậu? Có lẽ là vị trí tốt nhất. Vậy thì phải cố gắng giành được nó.
Chương 89: Hậu vị📷

Nam Thần

Cật Phạn Phạn Phạn
Bạn đang đọc truyện Nam Thần của tác giả Cật Phạn Phạn Phạn. Tình yêu vốn dĩ phải là những điều tốt đẹp, nhưng hắn yêu hèn mọn đến thế, cuối cùng vẫn không thể lay chuyển được con người sắt đá kia.
Tra công xứng tiện thụ, chỉ vì hắn ngu ngốc trao tâm, nên dù bị đối phương tổn thương cỡ nào, vẫn cắn răng cam chịu.
Người đã vô tình, hắn lại vẫn khăng khăng một mực, khác gì là hốc cây trút giận, để người kia mặc sức chà đạp đâu?
– ———
“Dù ngươi có chết, sau đó chuyển kiếp, ngươi vẫn sẽ yêu bổn tọa sao?”
Nhạc Chí không nói gì, chỉ dịu ngoan gật đầu.
“Vậy ngươi chết đi.”
Tất Cảnh lạnh lùng nói.
“Nếu ngươi có thể chuyển thế đầu thai, một lần nữa lại làm người, biết đâu ta sẽ cho ngươi cơ hội.”
Lúc nói câu ấy, Tất Cảnh quả thật hy vọng Nhạc Chí nhanh chóng chết phứt đi.
Có điều, mãi về sau, y lại bắt đầu ngóng trông hắn chuyển thế tới tìm mình.
Đáng tiếc thời gian lưu chuyển, Nhạc Chí khi xưa không biết đã biệt phương nào.
Chương 73: Ngoại tru...📷

Câu Chuyện Tình Cũ Rích

Tây Tây Đặc
Editor: Muối Thể loại: Hiện đại, tình cũ không rủ cũng tới, hoan hỉ oan gia, hài, cường cường, minh tinh x giảng viên,..
Chuyện tình yêu của tôi cũ rích được tác giả viết một cách bình dị, một mối tình thanh mai trúc mã từ nhỏ tới lớn. Ban đầu chỉ là đôi bạn thân, bạn cùng lớp, ngồi cùng bàn, mối tình đầu.
Khoảng thời gian trước đó thì ở ngoài xã hội chúng tôi luôn là tình anh em chuẩn mực, đến khi trưởng thành hắn tỏ tình, chúng tôi từ tình anh em trở thành tình nhân như lẽ tự nhiên là vậy.
Đến khi tốt nghiệp trung học thì chia tay.
Không có người thứ ba, không có người phản bội, chỉ là đứng giữa ngã tư nhân sinh, chúng tôi rẽ hai hướng khác biệt.
Sau khi chia tay, hắn ở lại nước học tập, tôi ra nước ngoài du học.
Bây giờ, sau năm năm.. lẻ mười sáu ngày.
Tôi về nước.
——–
M: Câu chuyện xoay quanh đôi bạn trẻ gặp lại sau năm năm xa cách, mở đầu với những bỡ ngỡ giận dỗi hết sức trẻ con, đan xen là những lo toan vô cùng người lớn. Ai chán đời rảnh rỗi kiếm truyện đọc giải trí cho vui thì đọc thôi chứ cũng chẳng có nội dung gì nặng nề… chủ yếu là hai ông tướng đấu võ mồm hằng ngày và mấy màn phát tao hằng giờ của bạn công.
Chương 53: Phiên ngo...📷

Thú Sủng

Nhan Thiếu
Thể loại: xuyên việt, đại lục dị thế, nhân thú, sinh tử, 1×1, He
Edit: Cáo-Sắc Hồ
Beta: Thổ Long-Long Phi Vân
Nhan Tử Kỳ không biết tại sao vừa mới tỉnh dậy thì phát hiện mình bị người khác bắt cóc.
Nhưng điều đáng nói ở đây là người bắt hắn không phải là người.
Con này lai giữa con hổ và con sư tử ngoài ra trên đầu nó còn có sừng, đây rốt cuộc là thứ gì a?!
Còn bảo bắt hắn tới để làm thú sủng, trời ạ, đây nhất định là mộng, nhất định là mộng, mau cho hắn tỉnh lại đi thôi…
Chương 72: Phiên ngo...📷

Đây Là Yêu

Quang Tuyết Yến
Tình yêu trong hắn là cái gì? Tình yêu chỉ toàn sự ích kỷ, dã man, đáng sợ. Tình yêu của hắn dùng sự tự tôn làm điều kiện đổi lấy Tự do của tôi là xa xỉ, Tự trọng của tôi là xa xỉ.Chương 46: 46📷

Xuyên Về Làm Sủng Phi

Nhan Song Tuyết
Nàng xuyên qua trở thành nhị tiểu thư nhà họ Lãnh – Thừa tướng phủ.
Nhưng không ngờ chờ đợi nàng lại là việc phụ thân nàng đem nàng dâng cho Cửu vương gia phúc hắc yêu nghiệt.
Trích:
Tên cẩu, ngươi nhất định không được xảy ra chuyện gì không ta sẽ đau lòng.
Cún nhỏ, nếu lạnh cứ đến đây rúc vào người ta.
Hàn Tuệ, là ta có lỗi, đừng bỏ ta đi được không?
Ngươi yên tâm, ta nhất định ở cạnh ngươi cho dù người đời có hắn hủi quay lưng lại với ngươi.
Chương 56: Phiên ngo...📷

Trọng Sinh Chi Thanh Thái Tử Phi

Nhất Điều Trùng
Tên gốc: 重生之清太子妃 Thể loại: Biến thân, trọng sinh, thanh xuyên, nhẹ nhàng, hài, HE Edit: Bồng Bồng
Chủ tử, nếu như thái tử điện hạ không nghe lời thì sao bây giờ.
Người đối diện khẽ nhướng đuôi mày gằn từng chữ nói: “Đánh hắn”
Vì vậy mà thái tử đã phải trải qua đoạn sinh hoạt cực khổ trong một thời gian dài.
Thạch Tuấn Nham xuyên qua vuơng triều nhà Thanh những năm Khang Hi, trở thành phúc tấn cũng chính là vợ cả của thái tử điện hạ đương triều. Một nam nhân trọng sinh lại trở thành nữ nhân đúng là xui xẻo, càng bất hạnh hơn lại để cho hắn trở thành thái tử phi.
Được rồi, hắn nhất định phải thời thời khắc khắc chuẩn bị đường lui cho bản thân.Không ngừng tìm cách bỏ trốn, không chạy được thì quay lại dạy dỗ chồng của hắn, vì vậy phải dùng một số thủ đoạn giáo huấn thái tử điện hạ, ngày qua ngày tình cảm dần dần nảy sinh.
Giới thiệu
Tuyệt tác này là do sâu lười đệ nhất trong lúc rảnh rỗi viết ra, và chỉ đơn thuần là tự sướng ha ha, so với lịch sử thì khác rất nhiều nên sâu lười đã hướng về các vị quan nhân cổ đại âm thầm cúi đầu nhận lỗi, coi như là 《Trọng sinh chi Khang Hi nguyên hậu》 hệ liệt, nhưng mà hoàn toàn tách biệt. Do sâu bọ… à ừm nữ tác giả viết về nam xuyên nữ nên sợ truyện sẽ có chút tiểu bạch văn, còn tiểu bạch văn là gì nếu các tỷ muội chưa biết mời tìm google ca ca để được nghe giải thích.
Nội dung (Spoiler – Ai không muốn biết trước nội dung thì đừng đọc): Nhân vật chính là nam xuyên đến triều thanh trọng sinh thành ái nữ mới chào đời của Thạch gia một trong những gia tộc lớn nhất thời đó, nhân vật chính luôn tìm cách bỏ nhà đi bụi, tự tử nhưng không thành công (thành công thì nói làm gì nữa -__-!!!), cho đến năm 14 tuổi buông xuôi tất cả để cho cha mẹ vui vẻ đem vào hoàng cung gả cho thái tử… truyện có chút mùi tu chân vì có cả pháp bảo không gian nữa (~^^~) một xí nữ cường và thêm chút ngược nam chính haha.
Nhân vật chính: Tĩnh Nghiên (Thạch Tuấn Nham), Dận Nhưng ┃ phối hợp diễn: Khang Hi, thái hậu cùng các nhân vật khác┃ nội dung nhãn: ấm áp, thoải mái, HE
Chương 125: 125📷

Ngựa Yêu Ngốc Nghếch Của Diệp Ảnh Đế

Phù Phong Lưu Ly
Editor: Ivy. Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, 1×1, ấm áp, yêu quái, HE. Số chương: 48 chương + 6 phiên ngoại
Văn án
Có một lần đoàn phim quay cảnh đại thảo nguyên, Diệp ảnh đế vô tình nhìn thấy một con tuấn mã tuyệt đẹp, dáng vóc uy mãnh, lại còn thông minh.
Không ngờ con tuấn mã này lại còn muốn theo anh về nhà nữa.
Cảm giác của Diệp ảnh đế chính là không được rồi, không thể cưỡng lại được, thôi thì cứ mang về vậy!
Nhưng mà từ khi mang con ngựa này về rồi, Diệp Sâm phát hiện xung quanh chợt có nhiều chuyện kỳ lạ diễn ra.
Cho đến buổi sáng hôm nọ khi anh thức dậy, bỗng trông thấy một chàng thanh niên xinh đẹp trần truồng ngủ ở bên cạnh mình.
Thế là Diệp ảnh đế đột ngột lăn từ trên giường xuống dưới đất!
Chương 48: Đại Sâm k...📷

Cảm Mến Không Sợ Muộn

Tang Giới
Thể loại: đô thị, hắc bang, ấm áp ngọt sủng, 1vs1, HE Editor: Cẩm Tú Convert: ngocquynh520
【 giới thiệu 】
Anh chưa từng nghĩ đến cuộc đời chỉ hai màu đen trắng của mình lại xuất hiện thêm một điều thú vị như vậy – cô.
Cùng nhau trải qua nhiều gian nan sóng gió, trong lòng anh từ lúc nào đã có cô, không còn sự tỉnh táo vốn có nữa.
Tình yêu đã đến, là thứ tình yêu khiến anh có thể đánh đổi tất cả chỉ để đổi lấy nụ cười của cô, để được ở bên cạnh cô mỗi ngày.
Phù Sinh Trường Hận vui vẻ ít, chịu yêu thiên kim nhẹ cười một tiếng. —— Tống Kỳ 】(sẵn sàng chịu khổ để đổi lấy nụ cười của người con gái mình yêu)
Chương 59: Hoàn
submitted by kenthttt to u/kenthttt [link] [comments]


2023.07.27 07:00 kenthttt Truyện chữ Iota cập nhât mới 12 00

TRUYỆN MỚI

TRUYỆN MỚI (HOÀN THÀNH)📷

Quán Trọ Hoang Thôn

Sái Tuấn
Tác giả: Sái Tuấn
Giới Thiệu:
Quán trọ Hoang thôn kể lại một câu chuyện tình yêu đầy ma mị và hãi hùng nhưng vô cùng đẹp đẽ và xúc động. Đó là một tình yêu sâu nặng, vượt qua thời gian năm nghìn năm, vượt qua không gian của thành phố và thôn, vượt qua cả sự sống và cái chết để tồn tại vĩnh hằng. Bên cạnh đó, Sái Tuấn đã tạo nên một không gian hư thực hòa quyện, với những tình tiết li kì, thử thách sự chịu đựng thần kinh của độc giả ở cung bậc cao nhất. Chỉ khi đã trải qua cảm giác khủng hoảng tuyệt đối, ta mới có thể cảm nhận được sâu sắc sự lãng mạn đầy đam mê và cảm động của tình yêu.
TRÍCH DẪN:
Một hôm, bốn sinh viên đột nhiên ghé thăm. Họ nói là sau khi xem truyện ngắn “Hoang thôn” của tôi đăng trên tạp chí “Chồi non” đã bị thôi thúc thực hiện khát vọng đi thám hiểm Hoang thôn. Sau khi từ Hoang thôn trở về, chỉ trong một thời gian ngắn, bốn người họ đều lần lượt gặp phải chuyện đen đủi. Còn tôi cũng nhận được email của một cô gái bí hiểm tự xưng là “Nhiếp Tiểu Sảnh.” Kể từ đó, biết bao nhiêu là chuyện li kì cổ quái hệt như ma quỷ quấn chặt lấy tôi, không cách nào thoát ra nổi. Trong suối ba mươi ngày đêm khủng loạn đến cực độ đó, tôi và Tiểu Sảnh đã yêu nhau say đắm. Nhưng tiếng sáo đến từ Hoang thôn đã thức tỉnh kí ức của cô ấy. Tiểu Sảnh không thuộc về nhân gian này. Tôi vẫn hi vọng được nhìn thấy cô ấy. Lúc cổ vật nhẫn ngọc trở về cung điện dưới lòng đất đã tỏa ra ánh sáng lấp lánh, hàng ngàn những điều bí ẩn rốt cuộc đã bị chôn vùi dưới đáy sâu…
Chương 34: Lời kết📷

Ác Bá

Trí Bạch
Ác bá – hai chữ này giải nghĩa ra sao? Không ai giải thích nổi, nó đại diện cho điều gì. Kẻ nào mới được cho là ác là bá, kẻ nào mới xứng danh được với hai chữ này?
Lâm Cường thiếu niên trẻ tuổi, chẳng ai biết hắn từ đâu xuất hiện, chẳng ai định nghĩa nổi hắn là người thế nào. Hắn ngốc nghếch, khờ khạo, luôn làm người khác kinh ngạc dở khóc dở cười.
Vậy mà biết đâu được bỗng dưng hắn lại có thể mang trong người một thân võ nghệ cực cao, tuyệt kỹ thâu gồm thiên hạ, trí tuệ siêu việt, sức mạnh siêu nhiên. Nhờ thế hắn mới thành lập được cho mình đội ngũ siêu khủng toàn những thiếu niên xuất chúng, một có thể chọi trăm, thậm chí ngàn người. Nhưng có một sự thật không phải người nào cũng biết về thân thế của hắn.
Song hành bên cạnh đó còn có một truyền thuyết kể về một người tên gọi Trung Hoa Chấp Pháp Giả, lai lịch người này chẳng ai biết. Vô số kẻ gặp qua nhưng không một ai kể rõ được người này thế nào. Mỗi khi có một cao thủ xuất thế hành hiệp trượng nghĩa đánh đuổi ngoại xâm, lại nổi lên những lời đồn đoán đó là Trung Hoa Chấp Pháp Giả. Người này tạo ra một thế lực vô hình khiến người trong võ lâm khi nghe đến tên đều răm rắp nghe lệnh. Nhưng ai mới thực sự là người thật hàng thật đây?
Có vô số bí mật khác, từ cuộc chiến chống lại thế lực đang dòm ngó bờ cõi Trung Quốc nơi hải ngoại, đến những kẻ bán nước vẫn âm ỉ mong một lần phất cờ gióng trống. Một vùng phía Đông Bắc kéo dài cho đến Tân Cương xảy ra biết bao nhiêu cuộc ám sát, bắt cóc tống tiền, thậm chí đe doạ đến an ninh quốc gia. Mà đứng sau nó là những thế lực phản động kia.
Cảnh tượng thảm thiết, máu chảy đầu rơi, nháy mắt đã bị đạn bắn xuyên đầu không sao nói hết. Thế lực nào trong ba thế lực kể trên giành được thắng lợi trong cuộc chiến một mất một còn giành danh hiệu Ác Bá một phương, thống lĩnh toàn cõi Trung Quốc. Phải ác đến cỡ nào,bá đến cỡ nào, khí phách ra sao? Chỉ biết rằng chỉ có một kẻ có quyền được sống trong cuộc chiến này.
Và trong khi chúng ta xem những cảnh bắn nhau hoành tráng, những cuộc rượt đuổi như xine, những pha đánh nhau tựa như phim chưởng,còn có những màn đấu trí đỉnh cao bằng cả thực lực, nhãn lực, nghị lực, táo bạo, không thiếu có phần may mắn. Đó là các bóng hồng e ấp,xinh đẹp, chỉ khẽ xoay người khiến bao chàng ngất ngây, bao cô gái ganh tị, nhưng cũng đầy cá tính, số phận cũng không ai giống ai tạo nên cho tác phẩm những điểm nhấn tưởng chừng như ngạt thở.
Đoán xem có phải Trung Hoa Chấp Pháp Giả và Lâm Cường là một người? Đoán xem ai mới thật là kẻ được người đời xưng tụng hai chữ “Ác Bá” này? Còn nữa hãy đoán thử xem bí mật của Lâm Cường là gì. Đặc biệt bất ngờ chỉ biết giống như Siêu Nhân.
Chương 314: Mãi mãi...📷

Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi

Diêu Tam
Nội dung: Khuôn viên trường, văn bản ngọt ngào, trọng sinh, He. Nhân vật chính: Lâm Tư Tranh, Hạ Đình┃ Nhân vật phụ: Khác: Độ dài: 74 chương Tiến độ: Đã hoàn thành – ——– Quay trở lại năm mười sáu tuổi, đây là khoảng thời gian êm đềm nhất trong cuộc đời của Lâm Tư Tranh, mọi thứ dường như chưa quá muộn để làm lại. Cuộc sống còn chưa uất ức, gia đình cũng chưa kiệt quệ vì nàng, điều quan trọng nhất là lúc này nàng có thể nhìn thấy Hạ Đình, một người u ám, người phụ nữ kiếp trước vì nhớ nàng mà nhiều lần khóc trong đêm ở lăng mộ của nàng. Lâm Tư Tranh muốn đích thân hỏi, Hạ Đình bắt đầu thích nàng từ khi nào? * Tất cả mọi người trong trường cấp ba số 1 Phàm Triết đều sợ Hạ Đình, nói rằng cô thất thường, thờ ơ và thu mình, nhưng Lâm Tư Tranh không sợ. Mặt đáng sợ nhất mà nàng từng thấy ở Hạ Đình là lúc cô nói tại đám tang của nàng- các người nên trả giá cho cái chết của nàng.Chương 74: [Ngoại Tr...📷

Vẫn Thạch Thiên Hàng

Dạ Lan Yêu Ca
Editor: LuciferVadden Thể loại: nguyên sang, ĐAM MỸ, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, MẠT THẾ, xuyên việt, dị năng, ngọt sủng, trọng sinh, hệ thống, xuyên thư, cẩu huyết, cường cường, phản xuyên, chủ thụ, sảng văn, pháo hôi, HE, 1×1. CP: Tề Mộ Vân x Tiêu Phong Số chương: 70 chương + 2 ngoại truyện
Trận động đất bất ngờ không hiểu đã khởi động không gian nào, mà khiến Tiêu Phong xuyên vào tiểu thuyết mà em gái đề cử cho anh. Đã hoang mang rối loạn không biết làm sao, nữ chính lại còn xuyên qua nữa chứ.
(“▔□▔)/
Kịch bản lệch khỏi quỹ đạo trở thành con đường sai lệch điên cuồng…
(Phản diện) Nữ chính: “Ta có hào quang nữ chính, hàng đống hàng đống soái ca tới rồi!” (☆_☆)
(Chính diện) Tiêu Phong: “Ta được nhân vật trong kịch bản ngăn chặn hào quang của hào quang.” Nhất nhất +
Nữ chính: ╰_╯
Tiêu Phong: (ˉ﹃ˉ)
Tiêu Phong: “Tang thi thật sự sắp tới QAQ! Tôi cần ôm cái đùi bảo mệnh!”
Tề Mộ Vân (mặt không cảm xúc): “Ở đây nè.”

Tiêu Phong: “Fuck ôm đùi lớn ôm quá mức rồi! ” (╯‵□′)╯︵┴─┴
Hắc Miêu xúi giục bánh bao đi trộm cá nhỏ lặng lẽ chuồn qua.
Chương 70: Chân tướn...📷

Mị Hoặc Vô Hình

Nhật Dạ An Nhiên
Tác giả: Nhật Dạ An Nhiên
Thể loại: Ngôn Tình
Cô là một cô gái lạnh lùng từ trong ra ngoài, là một sát thủ ngầm không ai đoán được khi vẻ bề ngoài lại là một đóa hoa. Sự xuất hiện của cô trong truyện Mị Hoặc Vô Hình rất tượng.
Vẻ lạnh lùng của cô đã cho mọi đàn ông đối với cô như là không tồn tại… Hắn thì lại là một ác quỷ trốn trong bộ dạng một anh chàng hoàn hảo, rất nhiều cô gái đi theo nhưng anh chỉ hứng thú với cô nàng sát thù kia.
Một bên lạnh lùng, một bên ác quỷ nóng nảy, liệu sẽ có dây xích nào ràng buộc họ lại? Hay là băng và lửa sẽ lại triệt hạ nhau!!!
Chương 50: Ngoại Tru...📷

Tư Niệm Thành Thành

Quân Tử Dĩ Trạch
Tác phẩm: Tư Niệm Thành Thành (Tư niệm thành thành: 思念成城: Nỗi nhớ đã hóa thành thành trì) Thể loại: Ngôn tình hiện đại, giới giải trí, HE Tác giả: Quân Tử Dĩ Trạch (Thiên Lại Chỉ Diên) Chuyển ngữ: Loyal Pang Poster: Popcorntiger
Ở những năm tháng tuổi hoa rực rỡ nhất, chúng ta thường chưa biết thế nào là yêu nhưng lại gặp được tình yêu của cả đời người.
Cô nói: Hi Thành, em thề sẽ không bao giờ yêu anh nữa. Nhưng mà, em nghĩ vĩnh viễn mình sẽ chẳng thể yêu ai được như đã từng yêu anh.
Anh là một tòa thành cô nhớ mãi không quên. Còn cô là vết thương khó nói hết bằng lời của anh.
Mười năm cô lẻ loi độc hành với những ký ức về anh, ru ngủ trái tim mình thành một hòn đảo cô đơn.
Cho đến một ngày anh chàng kiến trúc sư nổi tiếng Dante xuất hiện.
Anh là một người đàn ông thần bí mang dung mạo hệt như bạn trai cũ của cô. Anh đã đánh vỡ cuộc sống trên cao tràn ngập sự cô đơn và mang đến cho cô một tình yêu triền miên kịch liệt. Cứ thế anh từng bước chiếm lấy trái tim cô
Đương lúc thành trì nghiêng ngã, tình yêu nở hoa thì một âm mưa được giấu diếm nhiều năm đã phá tan ảo mộng của cô một lần nữa. Thân phận thật sự và mục đích của Dante dần hiện rõ ra….
Khi ta quyết tâm làm thương tổn người khác thì đã định trước chính mình cũng sẽ bị thương. Nhưng mà, trong quá trình đi về đích của con đường tình, có rất nhiều người không tiếc nhận lấy tổn thương cho bản thân để làm đau lòng người mình yêu quý.
Cho dù chúng ta từng hít thở qua không khí trong lành của Barcelona, từng nghe tiếng chuông trên tháp Luân Đôn, từng ngắm nhìn hết tất cả cảnh đẹp trên thế giới. Nhưng cũng không bằng một khoảnh khắc khi em vô tình đi lạc vào trái tim của anh.
Đôi nét về tác giả & tác phẩm:
Quân Tử Dĩ Trạch hay còn gọi là Thiên Lại Chỉ Diên là một tiểu thuyết gia thuộc trường phái hiện đại lãng mạn với văn phong vô cùng tao nhã và tỉ mỉ. Phần lớn các tác phẩm của cô thường liên quan đến nhân văn, triết học, tư tưởng phóng khoáng và độc lập hiện đại của phái nữ.
Tác phẩm “Tư Niệm Thành Thành” được viết theo giọng văn buồn man mác miêu tả về một cuộc tình thanh xuân đã mất của Thân Nhã Lợi và Cố Hi Thành. Liệu mười năm sau, với sự xuất hiện của Dante – người có khuôn mặt giống hệt Cố Hi Thành mang theo đầy rẫy những bí mật. Thì cô có thể tìm lại được hạnh phúc mình đã đánh mất kia không? Hay lại một lần bỏ lỡ và chôn sâu vào năm tháng?
Chương 28: Kết thúc:...📷

Xuân Vũ Và Từ Phong

Dayandog
Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, tình duyên đô thị, HE, 61 chương Edit: Mỏng
Nội dung:
Một câu chuyện tình nhẹ nhàng, đơn giản, là một sự quen biết, dần dần nảy sinh tình cảm và yêu nhau, cùng nhau trải qua tháng năm yên bình….
Bỏ qua những câu chuyện yêu đương phập phồng, gian nan trắc trở, những câu chuyện toàn những tình tiết cẩu huyết, tiểu tam tiểu tứ tấp nập, yêu đương như trời sụp đất nứt, biến cố xảy ra không ngừng….Một câu chuyện bình dị, ngọt mà không ngấy sẽ khiến bạn thoải mái và từ từ chìm đắm.
Lương Xuân Vũ là một cô gái bình thường như trăm ngàn cô gái khác trong thành phố này, sống cô độc một mình, cặm cụi kiếm tiền trả nợ. Tốt nghiệp đại học, chưa có việc làm thì đi sửa xe kiếm sống trong 2 năm. Tìm được công việc phù hợp chuyên môn kế toán của mình với mức lương không thấp, mà phải nói là cực kỳ thấp. Dịp tình cờ cô thành nhân viên kế toán kiêm tài xế cho ông chủ của mình, việc chuyên môn không giảm mà còn phải thức đêm thức hôm đưa đón ông chủ, cô vẫn không phàn nàn, kêu ca, cứ bình thản sống. Từ Phong gặp cô khi đến chơi với ông chủ của cô. Gặp vài lần, cô gái lặng lẽ đó đi vào lòng anh rất tự nhiên. Anh để ý, quan tâm tới cô, vô tình cố ý giúp đỡ cô vài câu. Anh là mẫu đàn ông mà các cô gái mơ ước, muốn tiền có tiền, muốn gia thế có gia thế, muốn sắc thì lại càng có sắc. Vậy mà lại bị thu hút bởi một cô gái quá đỗi bình thường. Tình yêu mà, vốn dĩ đâu cần lý lẽ. Thế mà lần giở lại chuyện cũ mới thấy hóa ra duyên đã đến từ lâu lắm rồi.
Văn án:
Lương Xuân Vũ: Tôi đã chuẩn bị tốt cho cuộc sống cô độc cả đời. Từ Phong: Haizz, phá cửa nghĩ tới nơi cùng nhau đi.
Kết quả kim phong ngọc lộ tương phùng*
Cô là Lương Xuân Vũ, cơn mưa xuân thổi vào một ngọn gió, ngọn gió đó chính là Từ Phong thế như chẻ tre, khó có thể ngừng. Từ đây trong ta có người.
– ——————————————————————————————– Chú thích của Mỏng: “Kim phong ngọc lộ tương phùng” là câu trong bài thơ Thước Kiều Tiên
Tiêm vân lộng xảo, Phi tinh truyền hận, Ngân Hán điều điều ám độ. Kim phong ngọc lộ nhất tương phùng, Tiện thắng khước nhân gian vô số.
Nhu tình tự thuỷ, Giai kỳ như mộng, Nhẫn cố Thước kiều quy lộ! Lưỡng tình nhược thị cửu trường thì, Hựu khởi tại triêu triêu mộ mộ?
Dịch nghĩa: Từng đám mây màu nhỏ khoe đẹp Sao bay truyền cho nhau nỗi hận Sông Ngân vời vợi thầm vượt qua Gió vàng sương ngọc một khi gặp nhau Hơn hẳn bao lần ở dưới cõi đời
Tình mềm tự nước Hẹn đẹp như mơ Không nỡ nhìn cầu Ô Thước là lối về Hai mối tình đã thật sự là lâu dài Há đâu cứ phải gặp nhau chiều chiều sớm sớm
Dịch thơ: Âm thầm quá bước ngân hà Sao bay gửi hận mây hoa khoe màu. Gió vàng sương ngọc tìm nhau Đường trần muôn kiếp có đâu sánh cùng.
Nhu tình mộng đẹp tương phùng Ngậm ngùi chả nỡ ngoảnh trông thước kiều. Tình xưa nếu mãi còn yêu Cầu chi sớm sớm chiều chiều bên nhau.
Chương 61: Kết thúc📷

Trùng Sinh Chi Nghịch Thiên Cuồng Nữ

Nguyệt Tát Lâu Lan
Thể loại: hiện đại, trùng sinh, dị năng. Edit+beta: Sakura009 + Tiểu Thuyết Hoa Hồng Giới thiệu:
Lợi khí của cô-Ngọc Tình là sự trung thành và tín nhiệm đã cho cô may mắn trở thành thực nghiệm nhân kiểu mới, một cao thủ hạng nhất. Chết không nhắm mắt, trùng sinh cho cô lại một cuộc sống mới.
Lúc bảy tuổi cô đã dự đoán mọi chuyện từ nay về sau thay đổi. Dị năng trước thời gian thức tỉnh, nhất định cuộc đời sau này không tầm thường.
Mở công ty, kinh doanh châu báu, tu luyện dị năng đến vậy cũng chỉ vì trở thành người đứng ở đỉnh cao nhìn xuống thế gian!
Đoạn ngắn đặc sắc:
“Thân ái, nghe nói Áo Lị mới ra một loại nhẫn kim cương? Người ta là có ý định mua một cái tặng cho ngươi nha.” Trước bàn công tác, mỗ nam siêu việt nào đó hai tay chống bàn, thân thể hơi nghiêng, đôi mắt hoa đào khẽ liếc mắt đưa tình nhìn vào mỗ nữ công tác cuồng.
Mỗ nữ tay nhẹ nhàng hạ bút ký xuống tên mình. “ Thảo, đây là muốn để lại cho ta bao nhiêu văn kiện!”
“Tình Tình~~, có được hay không a~~” Nam nhân gặp nữ nhân không để ý đến mình, môi đỏ mọng hơi hơi đô khởi, câu nói có không biết bao nhiêu lượn sóng theo miệng hắn nhổ ra.
Cây bút trong tay mỗ nữ hơi buông lỏng một chút, hai hàng lông mi đẹp chớp chớp, một đôi mắt to nhìn về phía mỗ nam: “Ngươi vừa nói gì a?”
Chương 163: Kết thúc...📷

Nhi Tử Dị Năng Của Mẫu Thân Hỏa Thần

Khương Lê
Thể loại: Xuyên không, dị năng Editor: Phi Phi + Gấu Trúc Beta: Phi Phi Độ dài: 4 quyển và khoảng 2 quyển phiên ngoại Nguồn convert: TTV
Vân Liệt Diễm, tổ trưởng tổ đặc công dị năng quốc tế, danh hiệu “Hỏa thần”, một khi xuyên qua, trở thành thất tiểu thư ngu ngốc của thừa tướng Đông Thịnh quốc, biệt danh “kinh thành đệ nhất ngốc tử”.
Tứ hôn?
Mất hứng, nghênh ngang rời đi, thuận tiện đốt nửa tòa thành!
Mang thai?
Ngươi là cha của con ta?
Hừ! Xem ta giáo huấn ngươi như thế nào!
Chương 141: Phiên ng...📷

Bảo Hộ Em Suốt Đời

Mộng Vũ Thần
Thể loại: Đồng nhân, bách hợp, xuyên không Editor: LTheG99
Giới thiệu của bạn Editor: Đồng nhân, là đồng nhân Hoa Thiên Cốt ạ
Xuyên không như bao chị đồng nhân khác, được Chưởng môn Trường Lưu nhận làm đồ đệ, không những vậy còn là tiểu sư muội của Tôn thượng Bạch Tử Họa, bon chen toàn bộ đất diễn và ánh hào quang vốn dĩ hết sức hào nhoáng của anh ấy trong nguyên tác
Nhân vật chính: Thiều Nguyệt x Hoa Thiên Cốt
Phối hợp diễn: Bạch Tử Họa, Sênh Tiêu Mặc, Ma Nghiêm, Sát Thiên Mạch, Trúc Nhiễm, Nghê Mạn Thiên,…. etc
Thể loại: Tình hữu độc chung, sư đồ luyến, tiên hiệp, sủng ver sugar mama, chậm nhiệt, HE
Không có chương📷

Chú Hãy Ngủ Với Tôi

Võ Anh Thơ
Thể loại: Tình cảm hiện đại, hài hước, đề tài xã hội: sex… Tình trạng: 43 (Full)
Cô chính là Đỗ Như,xuất thân là một thiên kim tiểu thư của dòng họ Đỗ, tròn hai mươi tuổi, lạnh lùng ngang bướng, không còn muốn sống vì mắc bệnh tim và bị người yêu bỏ rơi.
Còn anh là Tôn Duy, một anh chàng nhân viên kế toán bình thường, năm nay ba mươi tuổi, hơi nóng tính và dễ cáu gắt, đã có vợ.
Do số phận sắp đặt, “băng” với “lửa” tình cờ gặp nhau. Để rồi tiếp đến…
“Chú hãy ngủ với tôi, được không?”
“Cô bé này hư thật! Đã gọi tôi là chú mà sao lại nói như vậy chứ?”
Cuối cùng thì…
Một bản hợp đồng ngoại tình đã được thiết lập giữa Đỗ Như và Tôn Duy: một tuần một đêm.
Chương 43: Anh đã th...📷

Tình Nhân Làm Ấm Giường Của Tổng Giám Đốc

Vivien0201
Thể loại: đô thị, ngôn tình Editor: Ri Ri
Đêm trăng.
Hướng Vãn nhìn thoáng qua bóng đêm, không khỏi nở nụ cười, kỳ thật cô chỉ nhìn cửa kính, sẽ chống đạn đi, Hướng Vãn càng cảm thấy buồn cười. Cửa kính chống đạn, mới có thể thể hiện thân phận địa vị của Lê Thiên Qua.
Hướng Vãn cởi giày cao gót, đặt ở chỗ cổng vòm. Lê Thiên Qua thích sạch sẽ, anh thích tất cả mọi chuyện đều trật tự rõ ràng, tất cả đều không nhuốm bụi trần, nhưng Hướng Vãn cảm thấy kỳ quái, vì sao anh yêu sạch sẽ như vậy, từng tháng lại cứ phải gặp người không sạch sẽ?
Hướng Vãn biết, Lê Thiên Qua thích tất cả mọi chuyện đều nằm trong lòng bàn tay của mình, đây là người thích thành công, đã thích thành thói quen. Một khi phát sinh biến hóa, anh sẽ phẫn nộ, thậm chí khủng hoảng.
Hướng Vãn cầm một đôi dép lê, đặt ở chân, từ từ đi vào. Giẫm lên lên thảm thật dày dưới chân, gần như không nghe được chút tiếng động nào.
Người đàn ông trên sofa đưa lưng về phía Hướng Vãn, hai cái đùi tùy ý gấp xếp cùng một chỗ, đầu ngón tay ánh lửa lúc sáng lúc tối.
“Lê Thiên Qua.” Nghe không ra tiếng chủ nhân hỉ nộ, tự nhiên xinh đẹp quyến rũ giống như ngày xưa, gần như không có gợn sóng, bình tĩnh như cục diện đáng buồn. Hướng Vãn đi đến trước mặt anh, lẳng lặng đứng.
Lê Thiên Qua nhìn cô một cái, đồng dạng không hề gợn sóng thanh âm: “Cởi giầy, không phải chuẩn bị cho cô.”
Hướng Vãn yên lặng cởi cặp giày nhung mao kia, xách ở trên tay.
“Ném.”
Hướng Vãn xích chân đi ở trên mặt đất, đẩy mở cửa sổ, cầm đôi giày sa hoa đó, “Vù” một tiếng, ném xuống.
Lê Thiên Qua dập tắt khói, vẫy vẫy tay với Hướng Vãn, “Quá đây.”
Hướng Vãn lại đi trở về, đứng ở vị trí vừa rồi.
“Cởi quần áo ra.”
Hướng Vãn sửng sốt một phen, nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe xong anh nói. Kéo khóa váy ra, váy từ trên thân thể cô nhanh chóng rơi xuống, trong phòng phủ đầy khí lạnh, cảm giác kích thích, khiến cô nổi da gà.
Lê Thiên Qua đứng lên, qua lại đánh giá thân thể của cô, thản nhiên nói: “Cởi toàn bộ.”
Chương 74: Đại kết c...📷

Lang Gia Bảng

Hải Yến
Người dịch: Nguyễn Ngọc Hiếu
Lang Gia bảng kể về Mai Trường Tô, một kẻ xuất thân giang hồ bỗng một ngày trở thành tâm điểm cho những tranh đoạt chốn cung đình nhờ lời khẳng định của Lang Gia các thần bí: “Kỳ lân tài tử, được người này sẽ được thiên hạ.”
Với kết cấu truyện vô cùng chặt chẽ và logic, Lang Gia bảng của Hải Yến đã được độc giả bình chọn là tiểu thuyết đứng đầu thể loại hư cấu lịch sử năm 2007, được coi là “Bá tước Monte Cristo” phiên bản Trung Quốc.
Năm 2011, Lang Gia bảng lọt vào TOP 100 tiểu thuyết ngôn tình kinh điển, đứng trên rất nhiều tác phẩm nổi tiếng khác.
Danh thế ngày càng tăng, Lang Gia bảng được độc giả cũng như giới nghiền phim chờ đợi chuyển thể thành phim truyền hình, nối tiếp truyền thống chuyển thể các tác phẩm văn học rất thành công tại Trung Quốc.
Tác giả Hải Yến
Hải Yến, người Thành Đô, làm việc trong một công ty bất động sản. Sở thích là nghiên cứu lịch sử và văn học, thích viết văn.
Chương 68: Chương kế...📷

Thôi Miên Sư Đích Tính Phúc Sinh Hoạt

Dainanson
Tác giả: Dainanson Số chương: 34 Editor: HUY3NL1NH
Một bộ truyện đam mỹ hiện đại với đủ thể loại thôi miên sư, tổng công X các loại nô lệ thụ, NP, dạy dỗ, vô tiết tháo nhục văn, HE của tác giả Dainanson hứa hẹn sẽ là một bộ phun máu mà tác giả muốn lì xì cho các nàng. Chúc các nàng một năm mới vui vẻ, may mắn và hạnh phúc.
Chương 34: 34📷

Cầm Tù Tình Yêu

Moon
Người ta thường nghĩ tình yêu là một thứ gì đó rất thiêng liêng và nó là cái đẹp giữa hai con người khi yêu mà được tạo nên cần trân trọng và được bảo vệ nhưng đối với anh Lăng Vĩ Đình anh cầm tù cái gọi là tình yêu, giam cầm cô đến phút chót hối hận cũng không kịp
Hạ Tiểu Vi với khuôn mặt đau khổ
“Lăng Vĩ Đình đây không gọi là tình yêu ”
Chương 68: Con Đồng...
submitted by kenthttt to u/kenthttt [link] [comments]


2023.07.27 06:59 kenthttt Truyện chữ Iota cập nhât mới 11 59

TRUYỆN MỚI (HOÀN THÀNH)📷

Sau Khi Ma Giáo Giáo Chủ Tẩu Hỏa Nhập Ma

Vân Thượng Gia Tử
Tác giả: Vân Thượng Gia Tử
Thể loại: Đam mỹ, ngắn, cận thủy lâu thai, giang hồ ân oán, tình hữu độc chung, bình tĩnh công x giáo chủ thụ, thụ ngạo kiều, mất trí nhớ, HE
Chương 17: - 20 - 21📷

Thiên Hạ Đệ Nhị

Nhất Độ Quân Hoa
Chuyển ngữ: Loyal Pang Thể loại: ngôn tình võng du (game online), HE Số chương: 108c Poster: Mia
Đây là truyện võng du đầu tiên của Nhất Độ Quân Hoa viết cùng năm với các tác phẩm Phế Hậu Tướng Quân, Lãnh Diện Lâu Chủ nên truyện mang sắc thái buồn man mác, không có hài hước vui nhộn như các truyện được viết sau này.
Câu truyện xoay quanh tam giác tình yêu của ba nhân vật chính trong game lẫn ngoài đời. Có thể nói đây là một câu truyện mà lần đầu tiên tôi thấy Quân Hoa đã xây dựng ra nhân vật nam nào cũng rất thâm tình.Tất cả nhân vật trong truyện đều có cảnh đời riêng, có lẽ ngoại trừ Tần Tấn có hoàn cảnh tốt nhất ra thì các nhân vật khác trong truyện đều mang cảnh éo le cả. Tuy rằng kết cuộc hạnh phúc nhưng vẫn để lại những điều day dứt không thôi cho bạn đọc.
Nói chung, truyện của Quân Hoa luôn chống chỉ định cho các bạn tim yếu, không chịu được buồn thương. Nhưng được cái sâu sắc khó quên. Bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhảy hố.
Chương 108: Cuối📷

Mị Tình

Hà Nại
Thể Loại: Ngôn tình hiện đại Edit: mushr00m Beta: T.B.Van charon Convert: nothing_nhh TTV Số chương: 108 Chương 4 Ngoại truyện
Ánh nắng sáng sớm mỏng manh xuyên qua tấm rèm cửa thật dày tiêu sái chiếu vào trong căn phòng. Một căn phòng rất hoa lệ.
Cẩm Sắt bị nụ hôn đánh thức. Tinh mịn, rất dài , nụ hôn có sự sủng ái làm cô hơi nhíu mày, chiếc mũi tú lệ, nụ hôn quật cường vẫn chậm rãi lưu luyến trên môi.
Giống như cái hôn của những người yêu nhau.
Cô hơi lơ đãng , nhẹ nhàng mở mắt.
“Dậy rồi?” Thanh âm hơi có vẻ châm chọc.
Lâm Cẩm Sắt làm như không hề nghe thấy, thở dài, mở mắt.
Ánh vào mi mắt là khuôn mặt tuấn tú tinh xảo.
Người đàn ông chống nửa người, không rõ là có cười hay không nhìn vẻ mặt vừa tỉnh ngủ đôi mắt vẫn còn nhập nhèm của cô.
“Ừ…”
“Tối hôm qua chắc em mệt chết rồi .”
“…” Âm thầm khẽ lườm một cái, Lâm Cẩm Sắt xoay người xuống giường, đi chân trần trên chiếc thảm lông dê màu trắng xốp, nhặt quần áo vứt lung tung trê thảm lên, bình thản ung dung mặc vào trước ánh mắt hứng thú ái muội của người đàn ông.
Đầu tiên là nội y, tiếp theo là váy, sau đó là áo, rồi áo khoác.
À, còn phải đi vào phòng tắm, đánh răng, rửa mặt, đại gia trên giường nhưng là có khiết phích (*tính thích sạch sẽ).
Ở trong phòng tắm thật thuận tiện cho công tác hóa trang, thế này mới tính là đại công cáo thành. Hài lòng với trang dung hoàn mỹ của mình trong gương, Lâm cẩm sắt bát nháo buộc tạm mái tóc dài mềm mại lên, đi ra khỏi phòng tắm, đi đến trước mặt người đàn ông nằm trên giường.
“Đường tổng, tôi còn có việc, đi trước , ngài phải nhớ kỹ tối qua đã đồng ý với tôi cái gì nha!” Ở bên tai người đàn ông nói xong, lại thuận tiện ở bên môi hắn hôn nhẹ một cái, cô đứng lên, cười tủm tỉm vẫy vẫy tay, sau đó không chút nào lưu luyến , xoay người, bỏ của chạy lấy người.
Chương 112: Ngoại tr...📷

Trường Hận

Đạm Anh
Thể loại: Cổ đại Dịch giả: Nguyễn Đức Vịnh, Sio – Cún – Be Beta: Be Type: smizluy1901
Ngày cùng sư phụ bước vào bái đường chính là ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời ta, ta vốn nghĩ rằng hai chúng ta sẽ sống những ngày tháng thế ngoại đào viên, mãi mãi bên nhau cho đến lúc bạc đầu. Thế nhưng, sư phụ của ta cái gì cũng tốt chỉ duy có một điều ta cảm thấy cực kỳ không tốt, người không yêu ta. Đến một ngày, chân của ta đã bước một bước vào quỷ môn quan vì khó sinh nhưng chàng vẫn lạnh nhạt như băng tuyết ngàn năm. Thậm chí ngay cả việc nhìn ta lần cuối chàng cũng không muốn làm. Ta chẳng thể bấu víu vào đâu, đành ôm nỗi vấn vương trần thế cùng mối hận thác xuống cửu tuyền.
Ngày gặp lại chàng, chúng ta đã trải qua một vòng luân hồi chẳng rõ mấy ngàn năm, ta đã quên đi mọi thứ ở kiếp trước nhưng chàng thì không. Kiếp trước chàng kính là kẻ không có trái tim nhưng kiếp này kẻ không có trái tim lại chính là ta. Có lẽ nỗi đau đớn và dằn vặt lớn nhất đời người không phải không có được, mà là có đấy mất đấy lại chẳng thể cưỡng cầu.
Ta tự hỏi, chàng có bao giờ cảm thấy hối hận khi yêu phải một người vô tâm, giống như ta trước kia, si tâm vọng tưởng để rồi đã mang một mối hận trường kỳ…
_________
Cuốn sách này được giới thiệu ở đây nhằm chia sẻ với các bạn không có điều kiện mua sách. Nếu bạn có khả năng hãy mua sách để ủng hộ nhé.
Chương 48: Phiên Ngo...📷

Đại Sư, Độ Ta Kiếp Này

Vô Diện Nhân
Tác Giả: Vô Diện Nhân
Thể Loại: đam mỹ, trọng sinh, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, điềm tĩnh ôn hòa công (hòa thượng công) x cao ngạo lém lỉnh thụ
Số Chương: 11
Văn án:
Phùng Hành Di là một hồ vương thích sát sinh, bị đại sư Vô Trần bắt về nhốt trong Cửu Liên Tháp. Hắn tưởng Vô Trần muốn cứu rỗi chúng sinh, nào ngờ chỉ là tham luyến thân thể hắn, đêm đêm triền miên hành hạ. Trước lúc thọ tận, Vô Trần thả hắn ra và hẹn hắn ngày sau tái ngộ.
Một trăm năm sau, đại sư Mặc Không ngủ nhờ tại ngôi miếu hoang trước đây thờ hồ ly, vô tình nhìn thấy bức tranh “hồ giá.” Kể từ đó trầm luân vào ái tình, vạn kiếp bất phục…
Chương 11: Tái sinh📷

Yêu Thầm - Nhu Đoàn Tử

Nhu Đoàn Tử
Hán Việt: Ám luyến.
Tác giả: Nhu Đoàn Tử
Editor: Carnadelphis + Beta: Mia
Số chương: 3 chương.
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Vườn trường, Song hướng yêu thầm, Nhẹ nhàng, Đoản văn, Thị giác nữ chủ.
Văn án
Trời mưa rồi.
Cậu có mang dù không?
Tag: Mùa hoa mùa mưa, Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Vườn trường
Chương 3: 3📷

Thượng Tá Không Quân Xấu Xa

Thỏ Thỏ Hông Nhan Nhiễu
Truyện Thượng Tá Không Quân Xấu Xa của tác giả Thỏ Thỏ Hông Nhan Nhiễu.
Yêu nhau bốn năm, anh mới lòi ra bộ mặt thật của mình là một kẻ tham danh lợi. Anh đá cô ra khỏi cuộc đời mình để đến với con gái của ông thi trưởng giàu sang…
Cô không vì thế mà đau buồn nhưng trong lòng đau như cắt. Cô vào quán bar uống rượu, cô muốn phá hết trong đêm nay. Tại đây cô đã gặp được hắn, một thượng tá xanh mướt trong bộ đồng phục uy nghiêm cùng với quân hàm…
Chán đời đi đến và hỏi giá bao anh, làm cho anh như là một tên trai bao!!! Anh cười nhẹ và chấp nhận, anh bắt đầu trả thù cô vì đã sỉ nhục mình. Anh bất ngờ đưa cho cô một tờ giấy kết hôn và dùng uy lực để bắt cô ký vào!!! Cuộc sống mới bắt đầu.
Chương 178: Ngoại tr...📷

Tôi Là Thế Thân! Không Có Tình Cảm!

Thiên Phong Nhất Hạc
Edit: Sư Tử Thể loại: Đoản văn, hiện đại, ngọt sủng, hào môn thế gia, đô thị tình duyên, 1×1, HE
Văn án
Nhị thiếu gia Vu Phong có một thế thân, tên là Tiêu Ảnh, người thay thế cho Vu Phong, thay anh làm những chuyện nguy hiểm.
Có một hôm, Vu nhị thiếu tìm Tiêu Ảnh, nói anh kết hôn cùng nhà họ Chu, lại còn tha thiết dặn dò rằng: không cần nhẫn nhịn, bên đó dám bắt nạt cậu thì cậu cứ ăn miếng trả miếng, bắt nạt ngược lại đám đó!!!
Một hồi trầm mặc, Tiêu Ảnh dường như đã hiểu ra, trả lời: “Vâng thưa anh Phong, em sẽ cho hắn biết anh Phong rất lợi hại.”
Ngày đầu làm vợ của thái tử nhà họ Chu còn vui vẻ, nhưng sau đêm tân hôn lại mang bộ mặt vàng như nghệ, ánh mắt lờ đờ, chân đi không vững: “…”
“Anh Phong, em đã không phụ sứ mệnh, bây giờ hắn chỉ cần thấy em là trở nên sợ hãi.” Tiêu Ảnh dùng chút hơi tàn báo cáo.
Tán tỉnh level max tuân lệnh câu dẫn nam nhân ngay thẳng thụ X ngoài lạnh trong nóng thích bổ não tự luyến hay ngại âm trầm công.
Tiểu công sau khi kết hôn vô cùng sủng thụ, lúc nào cũng nơm nớp lo sợ tiểu thụ nhỏ hơn mình bảy tuổi bỏ đi.
Kết quả tiểu công sống không còn gì luyến tiếc phát hiện, tiểu thụ một lòng muốn ly hôn với hắn, hơn nữa thực ra là nhỏ hơn hắn mười tuổi!
Thật đúng là phiền phức.
Nói tóm lại, đây chính là một câu chuyện ngu ngốc(1), nhưng nó vẫn là một áng văn ngọt sâu răng.
Từ khóa: Vai chính: Tiêu Ảnh, Chu Tường
Chú thích: Từ gốc“沙雕”, Hán Việt “sa điêu”, là ngôn ngữ mạng, vốn để chỉ việc lấy hạt cát điêu khắc thành tác phẩm nghệ thuật, nhưng về sau cư dân mạng lái thành “sỏa điêu” (傻屌), chỉ sự ngu ngốc.
Chương 15: 15📷

Anh Trai Nhỏ

Phong Hà Du Nguyệt
Editor: Tịnh Hảo Số chương: 27 chương + 1 ngoại truyện Thể loại: Hiện đại, sủng, ngọt, thanh xuân vườn trường, HE.
Một câu chuyện bắt đầu từ việc bỗng nhiên kê bên nhà họ Tạ có một anh trai nhỏ chuyển đến,
Anh có dáng người cao lớn, thành tích xuất sắc, biết chơi bóng rổ,
– – là “con nhà người ta” hoàn mỹ trong miệng những phụ huynh khác.
Tạ Liễu Liễu cao 1m57, tế bào vận động cực kém, mỗi lần nhìn thấy anh đều đi đường vòng.
Không phải là bởi vì tự ti, tuyệt đối, không phải thế.
Chương 28: Ngoại tru...📷

Mạc Hậu

Phong Xuy Tiễn Vũ
Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, giới giải trí, chủ công, cường cường, HE Edit: Runa Trước khi trọng sinh thì hắn chính là một ngôi sao và có thế lực của riêng mình trong giới giải trí.
Sau khi sống lại thì hắn lại là người đại diện, điều bất ngờ hơn lại chính là người đại diện của đối thủ lúc trước.
Từ sân khấu chuyển về sau màn, từ một người diễn viên danh tiếng lại biến thành người qua đường chẳng chút tiếng tăm.Hắn đứng ngoài quan sát, dần phát hiện rất nhiều sự thật trước kia không phát hiện:
Vốn là bạn tốt, hóa ra lại là tiểu nhân đâm dao sau lưng.
Vốn ảnh đế nhìn không vừa mắt, chính là người đã lặng lẽ yêu hắn nhiều năm…..
Trọng sinh người đại diện công vs lạnh lùng ít lời ảnh đế thụ.
Chương 61: Phiên ngo...📷

Giang Sơn Bất Hối

Đinh Mặc
Thể loại: xuyên không, ngôn tình cổ trang, giá không lịch sử, HE Nhân vật chính: Nhan Phá Nguyệt, Bộ Thiên Hành, Mộ Dung Trạm, Đường Thập Tam Độ dài: 3 tập – 24 chương 1 ngoại truyện
Nhan Phá Nguyệt suốt đời này chẳng quên, đêm đó đôi mắt chàng đã mù, thương tích đầy mình, nhưng vẫn cố chấp cõng nàng, chạy điên cuồng trong sương mù lạnh lẽo.
Khi cùng đường tuyệt lộ, chàng cất tiếng cười lớn, tiếng cười chấn động cả núi rừng:
– Anh hùng trong thiên hạ tề tựu tại đây chỉ để làm ô nhục sự trong sạch của nàng. Hôm nay tại hạ sẽ vì nàng mà táng mạng, xin được lãnh giáo chư vị vài chiêu.
Chàng ôm nàng, lấy sức một mình để chống lại trăm người, đao thương chém xuống như tuyết rơi.
Chương 24: 24📷

Trọng Sinh Mạt Thế Công Lược

A Tê Tê
Thể loại: mạt thế, trọng sinh, ngược bạch liên hoa, không gian, HE. Edit: Tiểu Xuân
Văn án
Công lãnh đạm, thông minh, chỉ ôn nhu với thụ x Thụ thuần lương, kiên cường
Kiếp này, Mục Siêu trở lại thời điểm trước khi xảy ra mạt thế, hơn nữa trong tay cậu còn có bàn tay vàng
Ông trời đã cho cậu thêm cơ hội, cậu sẽ không tiếp tục đơn thuần như trước kia nữa.
Mạt thế chuẩn bị tiến đến…Cậu đã có tất thảy, chỉ chờ đợi mọi thứ lại diễn ra…
– Không gian: có – Vật tư: có – Anh em tốt: cũng có nốt.
Này…này…này, Thẩm chết tiệt, tay anh không được sờ loạn!
Này…này…này, tiểu gia ta tiếp nhận lời tỏ tình của anh, nhưng không có nghĩa là lão tử cho anh tùy tiện động dục với lão tử!
Này…này…này, anh…cư nhiên lại dám nhìn đồ tiểu yêu tinh kia!
Này..này…này…Ưmh…
“Tiểu Mộc đầu tạc mao thật đáng yêu.” (Mục = Mộc)
“Ai cho phép anh cường hôn lão tử! Lão tử đây mới là công!”
Nội dung nhãn: cường cường, tình hữu độc chung, trọng sinh, mạt thế.
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Mục Siêu, Thẩm Sâm ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: cường cường, mạt thế
Chương 66: Kết thúc📷

Ba Lần Đi Thi Thái Tử Phi

Mậu Lâm Tu Trúc
Tên gốc: Luận Thái Tử Phi đích đổ điệu Thể loại: Ngôn tình, trọng sinh, sủng, ngược tâm, hài hước Raw và convert: Tinker Chuông Edit: Mì xào, Meovangyeuyeu, Tinker Chuông, Laclinh, Nao Béo
Lão thái thái cho rằng A Ly chính là một đứa nhỏ đầu óc chậm chạp. Trên thực tế chẳng oan uổng cho A Ly chút nào. Mà A Ly như vậy cũng không phải do nhà họ Vương không biết dạy con gái mà bản chất trời sinh A Ly đã quá kém.
Hình thức xuyên không ở trường Tấn Giang, chuyên ngành trạch đấu, cung đấu đã sản sinh ra không biết bao nhiêu đệ tử. A Ly chính là người đầu tiên phải thi đến lần thứ 3.
Điều kỳ lạ ở chỗ là lần nào cô cũng rơi vào tay Tư Mã Dục. A Ly đã chấp nhận đối mặt với số phận của mình, hãm hại thì hãm hại, coi như báo thù một lần cho hả dạ.
Sơ lược nội dung
Truyện Thái Tử Phi Đảo Điệu của Mậu Lâm Tu Trúc là một truyện hài hước cổ đại rất đáng đọc đáng dịch. Truyện kết hợp nhiều yếu tố thu hút các bạn đọc nữ: siêu sủng (đôi lúc có ngược tâm), sạch (bẩn thân chẳng bẩn tâm), thanh thuỷ văn nêm chút sắc vừa miệng. Giọng văn truyện khôi hài, tưng tửng nhưng nhiều lúc lại khiến cho người đọc ứa nước mắt.
Nhân vật chính của truyện là A Ly (ly trong hồ ly), một cô nàng ngốc nghếch học ngành Cung đấu- Trạch đấu khoa Xuyên Không, phải vượt qua kỳ thi Xuyên không làm Thái tử Phi thì mới tốt nghiệp được. Lần thi thứ nhất, cô vô tư gả cho Thái tử A Mang (mang đồng nghĩa với chó lông dài) Tư Mã Dục. Thái tử dần dần cảm mến người vợ kết tóc, che chở cho cô khỏi mọi cuộc “tấn công” của mỹ nữ cung đình. Tiếc là A Ly quá khờ khạo, không nhận ra tình cảm của mình, khiến cho A Mang đem lòng yêu một mỹ nhân khác có bộ dạng giống như cô. Dẫu về sau “án đặt ngang mày” nhưng A Ly vẫn đinh ninh rằng mình chỉ là thế thân cho người yêu đã mất của Thái tử. Các Giám khảo tức giận trước thái độ tiêu cực của cô, đánh rớt cô, buộc cô phải trọng sinh lần nữa để sửa chữa sai lầm.
Lần thi thứ nhì, cô cố gắng rời xa A Mang, nhưng định mệnh cuối cùng cũng kéo họ lại với nhau. Lần này, Thái tử biết rõ A Ly chính là người mình yêu thương, nhưng rồi cũng phải đau đớn tận mắt nhìn nàng tắt thở trong vòng tay mình. Các bà Giám khảo “hắc ám” xuất thân từ Học viện Mẹ Kế tiếp tục đánh rớt A Ly vì cô chẳng những buông tay cho nam phụ thanh mai trúc mã đi tìm hạnh phúc mới, mà còn không bảo đảm được độ sạch “trăm phần trăm” của nam chính.
Lần một lờ mờ, lần hai lơ mơ, đến lần thi thứ ba, A Ly đã hiểu rõ làm cách nào để có thể thi đậu: phải tìm được một người đàn ông thực lòng yêu thương cô, bất chấp chuyện cô không thể có con, cả đời không chạm vào bất cứ người đàn bà nào khác. Để thi đậu, Thái tử không phải là nam chính lý tưởng, vì chàng trên có Phụ hoàng Mẫu hậu, dưới có bá quan dân chúng, chẳng thể nào bảo đảm “nhất sinh nhất thế nhất song nhân” với A Ly. Nhưng lần này, A Ly quyết tâm giành bằng được tình yêu của Thái tử, thuần phục chú ngựa bất kham. Truyện vẫn còn đang tiếp tục đến đoạn A Ly phát hiện ra, cô không phải là ngốc nghếch bẩm sinh, mà là phúc hắc bẩm sinh, tẩm ngẩm tầm ngầm vác lu chạy mất.
Chương 78: Vĩ thanh📷

Cô Vợ Bỏ Trốn Của Bạo Quân

An Kỳ
Tên gốc : 暴君的逃妻 – Bạo quân đích đào thê Thể loại : Ngôn tình hiện đại, HE​
Thư Cẩn Dư tưởng rằng, bạn trai mình bảo hộ em gái hoàn toàn xuất phát từ tình cảm anh em, cho nên cô lựa chọn ở bên cạnh hắn để chờ đợi, lấy sự dịu dàng để bao dung cho những cảm xúc bất thường của anh ta, lại không nghĩ rằng, ở trong mắt Đinh Hạo Luân, từ đầu đến cuối đều chỉ có “cô ấy”. Biết hắn cùng người trong lòng kết hôn, cô liền hiểu được vật thay thế như mình nên yên lặng rời đi, rời khỏi cuộc đời hắn đúng lúc……
Đinh Hạo Luân từ nhỏ luôn yêu người em gái không cùng huyết thống, lại cùng Thư Cẩn Dư kết giao. không chỉ vì muốn làm cho người nhà an tâm, mà càng bởi vì cô ấy có điểm giống người hắn yêu thương. Nhưng đến khi hắn sắp hoàn thành giấc mộng, cùng em gái kết hôn thì đêm trước ngày thành thân, hình ảnh Thư Cẩn Dư lại chiếm hữu lấy tâm trí hắn, dù làm cách nào cũng không thể xua đi. không được, hắn phải đem cô tìm trở về, để biết rõ đây là chuyện gì xảy ra!
Chương 10: 10📷

Chó Sói Nhỏ Từng Bị Chọc Đã Sống Lại

Nhu Nhu A
Edit: Ngoc Luyen Số chương: 85 chương Thể loại: Hiện đại, trùng sinh, niên hạ, ông trời tác hợp, điền văn làng giải trí
Tử nhỏ cho tới khi mất đi thì Quý Nguyên đều trãi qua vô cùng thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên chỉ có một điều khiến anh hối hận là anh không thể chung sống hòa thuận với Chu Diễm dù chỉ một lần.
Nhưng không còn quan trọng nữa, vì nay anh đã được sống lại rồi, anh sẽ bù đắp lại cho cô.
Cả đời Chu Diễm, hối hận duy nhất chính là không thể kìm chế mình sống hòa thuận với Quý Nguyên quá một lần.
Nhưng mà không sao, hiện tại cậu cũng sống lại rồi.
* Hai đời sói con chưa vừa lòng bệnh của cậu càng thêm nghiêm trọng* Tiểu Điểm biu biu biu~
Vòng tròn Làng Giải Trí, công có bệnh chữa bệnh.
Chọc trời chọc đất mạnh mẽ cố chấp CP niên hạ công.
Nhân vật: Quý Nguyên, Chu Diễm
Bình luận tác phẩm: Quý Nguyên cả đời không có tai họa không có khó khăn, muốn nói có chỗ nào không hài lòng, chỉ sợ là ở vẫn không thể xuất đầu trong làng giải trí. Mà cho tới bây giờ anh vẫn luôn bình tĩnh đối đãi tất cả, có ngày chợt phát hiện là do ngựa tre Chu Diễn cố tình làm. Sau khi sống lại anh cố gắng hi vọng thay đổi quỹ đạo số mạng đời trước, có thể đến cuối cùng anh vẫn bị Chu Diễn lập kế hoạch thành đồ sở hữu của mình, nắm chắc trong tay. Khác biệt duy nhất là đời này Quý Nguyên cam tâm, Chu Diễn tình nguyện. Toàn bộ vấn đề sẽ bắt đầu từ sau khi trưởng thành của hai nhân vật chính, vướng mắc ở hiện tại đan xen với hồi ức thanh xuân tình cảm mông lung. Sau khi sống lại hai nhân vật chính không biết đối phương sống lại, giả vờ đứng đắn đến sống lại thật sự hiểu rõ tâm của nhau, quá trình thú vị khôi hài. Tình tiết văn chương lưu loát, thay đổi trong lòng nhân vật tự nhiên, đặc biệt lột tả được cá tính của hai vị nhân vật chính hết sức rõ nét, tự sự rõ ràng, liên tục, bày ra hình ảnh cuộc sống sinh hoạt của hai người, vẫn có thể xem là một tác phẩm xuất sắc.
Chương 80: Ngoại tru...
submitted by kenthttt to u/kenthttt [link] [comments]


2023.07.27 06:59 kenthttt Truyện chữ Iota cập nhât mới 11 24

TRUYỆN MỚI

TRUYỆN MỚI (HOÀN THÀNH)📷

Yêu Sự Ấm Áp Của Em

Nhuận Tâm Vô Thanh
Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, cảm động, ngọt, bác sĩ, bệnh nhân, HE Edit: Ciao J, Xuki
Một câu chuyện kể về tình yêu, sự chờ đợi và lòng tin tưởng.
Tiểu Mạnh nhìn thấy Lập Hành lần đầu tiên chính vào lúc ánh sáng đang xuyên qua lá trúc chiếu xuống người anh, anh dùng đôi mắt hắc thạch mang theo chút sương mù nhìn cô.
Khi ấy, đôi môi mím chặt, khuôn mặt đang tái nhợt, cả người toát lên vẻ tiều tụy yếu ớt nhưng trong nháy mắt đó cô đã trầm luân trong đó.z
Chương 30: Phiên ngo...📷

Đại Xà Vương, Thỉnh Bò Đi

Y Hinh
Thể loại: Xuyên không, hài, huyền huyễn, HE Độ dài: 155 Chương Edit/Ebook:Tiểu Yêu Xà
Giới thiệu:
Truyện mô tả sinh động về thế giới loài rắn. Nơi mà nhân vật chính bị xuyên không về vương quốc do một con mãng xã làm chú tể.
Nàng Nguyễn Miên Miên từ nhỏ đến lớn vốn thấy rắn đã sợ khiếp vía, nay lại bị xuyên không đến thế giới đâu đâu cũng là những con rắn ghê tởm. Đã vậy tên chúa tể còn muốn tuyển nàng làm phi tần đẻ trứng và cai quản loài vật này thay hắn.
Nàng sẽ phải làm sao để vượt qua cửa ải này? Nỗi khiếp sợ của nàng có được giải tỏa?…
Chương 154: Đại kết...📷

Yêu Phi, Ngươi Quá Càn Rỡ!

Văn Nhã Ai Cập Miêu
Văn án
Nam Sở Quốc Khang đế mười năm, Khang đế bệnh hiểm nghèo quấn quanh người, băng hà, ốm yếu Thái tử cùng năm đăng cơ, đôi mươi chi linh, Khang đế di chiếu yêu cầu Thái Hậu Nam Thiển Mạch phụ tá ốm yếu tân đế.
Nam Sở Quốc Văn đế một năm, Văn đế du lịch mang về vừa ra thân không rõ xinh đẹp nữ tử, cũng ban cho phi vị, cực điểm sủng ái.
Yêu phi giá đáo, hậu cung loạn tượng bộc phát…
Cung Huyền Thanh: Thái Hậu, ngài xem nô tì đẹp không?
Nam Thiển Mạch: Yêu phi, ai gia không nhìn!
Cung Huyền Thanh: Thái Hậu ~ nô tì gọi Dao phi, ai, Thái Hậu, ngươi nơi này bẩn rồi…
Thái Hậu tránh ra người nào đó ma chưởng: Yêu phi, ngươi quá càn rỡ!
Sau đó…
Cung Huyền Thanh: Nam Thiển Mạch, Hoàng đế đã băng hà, ngươi có thể hay không nhìn ta?
Nam Thiển Mạch: Ai gia là Thái Hoàng Thái Hậu.
Cung Huyền Thanh: Vậy thì như thế nào?
~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~〖. Văn án đường phân cách. 〗☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~
Trước có quần thần cùng với đấu trí so dũng khí, sau có yêu phi Cung Huyền Thanh từng bước câu tâm, lành lạnh thô bạo Nam Thiển Mạch nên làm gì tự xử?
Xuất thân không rõ mị nhiêu tâm cơ yêu phi lại có mục đí
Chương 15: Phiên ngo...📷

Mãi Mãi Là Số 1

Vũ Thần Hoàn
Bạn đang đọc truyện Mãi Mãi Là Số 1 của tác giả Vũ Thần Hoàn. Cảm giác khi luôn luôn đứng sau người khác là như thế nào?
Đặc biệt là luôn luôn chỉ đứng thứ hai???
Châu Thư Dật sẽ lập tức nói với bạn bốn chữ: chết quách cho rồi!
Từ hồi lớp 5, cũng là thời điểm Cao Sĩ Đức chậm rãi bước vào đời cậu, vị trí thứ nhất từ đó cũng không còn là của cậu
Từ ấy, danh hiệu “Mãi mãi số 1” của Châu Thư Dật đã đổi thành “Vạn năm số 2″… May mắn thay, sau khi lên Đại học là mỗi người mỗi ngả, bọn họ cuối cùng cũng có thể tạm biệt, tạm biệt, không ngày gặp lại rồi!
Châu Thư Dật hân hoan chào đón cuộc sống Đại học và tham gia vào câu lạc bộ bơi mà mình yêu thích, không chỉ về nhất mà còn rất được hâm mộ, nhưng cậu lại không ngờ rằng mình đã nhìn thấy Cao Sĩ Đức trong trận đấu PK, khiến Châu Thư Dật không những không giành được chức vô địch một cách ngầu lòi mà còn bị rơi xuống nước rồi suýt chết đuối vì bị chuột rút.
Cậu không biết được vì sao thế giới rộng lớn như vậy, mà tại sao Cao Sĩ Đức lại luôn đi theo mình, là vì muốn giễu cợt cậu hay là ──
“Nếu như chỉ cần luôn thắng được cậu thì cậu mới luôn nhìn đến tôi, vậy thì tôi chỉ có thể cố gắng trở thành số một, để mãi mãi đặt tên mình bên cạnh tên của cậu.”
Không có chương📷

Tội Này, Tôi Không Nhận

Thiên Đường Phóng Trục Giả
Tên khác: Nồi này, tôi không vác Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1 v 1, HE. (thuộc tính công thụ mời mọi người tự đọc tự cảm nhận) Số chương: 175 Biên tập:Di
Diễn viên đóng thế – Giản Hoa, ngày nọ phát hiện cả người quen lẫn không quen đều thông qua mọi cách tìm kiếm cậu, ngay đến cơ quan quốc gia cũng đến tận cửa…
Tổ trưởng của tiểu đội dị năng: Đồng chí Giản Hoa, tôi đại diện cho quốc gia đến nói cho cậu một bí mật thế giới vừa được phát hiện.
Nhân vật chính: Cái gì?
Tổ trưởng của tiểu đội dị năng: Thế giới của chúng ta thật ra là một quyển sách.
Nhân vật chính: WTF?
Tổ trưởng của tiểu đội dị năng: Còn cậu sẽ trở thành Boss cuối của bộ tiểu thuyết bảy tập này.
Nhân vật chính:…
Tâm trạng của nhân vật chính như tên truyện.
Kẻ xuyên sách Giáp: Chúng ta là trúc mã trúc mã, tôi phải là ánh trăng sáng trong lòng cậu chứ?
Kẻ xuyên sách Ất: Tôi có ân với cậu, cậu phải chân thành với tôi chứ?
Nhân vật chính:…
Kẻ xuyên sách Bính: Tôi hiểu lòng người lại ân cần săn sóc, chúng ta phải thành bạn gay tốt lăn lộn cùng một chỗ chứ?
Nhân vật chính:…
Tâm trạng của nhân vật chính như tên truyện.
Chương 175: Kết thúc📷

Thiên Nguyệt Chi Mị

Tử Sắc Mộc Ốc
Thể loại: Ma pháp + quỷ hút máu , Phụ tử, , cường cường, ấm áp,1v1. Edit: Mai Lạc + Giai Nhiên + Hàn Y + Nhân Dạ + Kimochi Beta: Mai Lạc
Thiên Nguyệt Thần nắm bàn tay Thiên Nguyệt Triệt hướng về phía khố gian của mình: “Dứt bỏ thân phận đế vương, ta chỉ là một nam nhân rất bình thường, là nam nhân cũng sẽ có những lúc nhẫn không được, nếu như nơi này có thể vì ngươi mà nhẫn được mười năm, vẫn không thể chứng minh ta yêu ngươi sao? ”
“Nếu như sau khi Triệt nhi trở về, thấy bên người phụ hoàng có nữ nhân khác, ta sẽ giết nàng.” Hắn muốn chính mình là duy nhất, bất luận là duy nhất trong lòng, hay là duy nhất trong mắt.
Chương 338: Chương c...📷

Tối "Manh" Xuyên Qua

Tiểu Hài Tử Ngươi Lại Đây
Thể loại: ngôn tình, xuyên qua, cổ trang, vương gia, vương phi, HE. Cặp đôi: Tĩnh Huyền Phong & Cổ Tiếu Tiếu Thuộc hệ liệt: què-mù-câm-điên Tức các bộ Họa quốc nương nương (què) (xuyên qua bị mù) Ách con nhóc chọc hồng trần (con nhóc câm chọc hồng trần) Điên tù hoàng (kẻ điên giam giữ hoàng đế)
“Tiểu manh nhi, ngươi lại đây.”
”Ngươi thử kêu lại một lần cho ta nghe xem nào? Người mù cũng có nhân quyền!”
”A, có mắt còn chưa có nhân quyền, huống chi ngươi”
“……” thèm vào (#‵′) (ta nghĩ tỉ ý chửi bậy :”>)
”Thị tẩm.”
”Ta là người mù, thị không được tẩm! Ngươi sớm đem ta hưu, tìm cái tai thính mắt tinh, tứ chi kiện toàn đi”
”Thị tẩm không cần mắt, còn nữa, ngọn đèn vừa tắt, cũng đều giống nhau”
“……” (╰_╯)# (cái mặt cụa tỉ ý)
Chương 81: Năm chặt...📷

Mạt Thế Trọng Sinh Lộ

Mộc Diêu
Thể loại: Trọng sinh, chử thụ, niên hạ, 1vs1, HE Editor: Bạch Mai Beta: Lục Thu, Bạch Mai Số chương: 85 chương Vai chính: Từ Dương, Hạ Duyên Phong. Khác: Mạt thế, trọng sinh, niên hạ, không gian.
Sống lại vào đúng thời kì mạt thế, dù có trí nhớ kiếp trước nhưng lại không thể đoán được mạt thế lại đến sớm như vậy.
Có không gian dị giới, có người thân cùng tình người, có bạn bè và đồng đội, vậy phải sống sót mới là đạo lý.
Chương 85: Chương kế...📷

Phu Quân Ca Ca, Ngươi Là Đồng Luyến Sao?

Luna Huang
Editor: Luna Huang
Cô do học quá nhiều, kiệt sức mà xuyên qua nhập vào thân xác của tiểu thư sắp được gả ra ngoài.
Đối tượng kết hôn lại là nhân vật đầy tai tiếng của kinh thành.
Cuối cùng cuộc sống của cô sẽ ra sao?
Chương 111: Tranh sủ...📷

Ngắm Tận Non Sông

Củ Nhược Củ Nhược
Văn án:
Để tránh bị bắt làm luyến sủng của hôn quân, Vệ Trường Hiên trốn vào một hang hổ khác, từ đó bắt đầu tình bạn trúc mã với con hổ con bị mù. Đôi bên nương tựa lẫn nhau trong những ngày khốn khó, để rồi nhiều năm sau, Vệ Trường Hiên nhuộm máu chiến bào, vang danh thiên hạ, Dương tứ lang lại dân thân vào chốn tranh đoạt, quyền khuynh triều dã.
Cổ trang, quyền đấu, tuyệt mỹ dương quang tướng quân công x mù lòa tâm cơ công tử thụ, hỗ sủng
Chương 95: Phiên ngo...📷

Quan Tuyên

Ngũ Gia Bì Đản
Văn án:
“Thầy Cố không giới thiệu vị này chút sao?”
Cố Thanh liếc nhìn cô gái nhỏ mềm mại bên cạnh, chỉnh lại khuy măng sét màu đen ánh kim trên cổ tay áo, kiêu ngạo nói: “Đối tượng xem mắt của tôi.”
Lộc Lộc: “Xem mắt? Đời này quyết không đi xem mắt! Hơn chín tuổi lại càng không!”
Vẫn là Lộc Lộc: “Thơm quá đi.”
Ngày tháng dần trôi.
Chương 10: Thái thái...📷

Có Lẽ Là Yêu

Lý Lý Tường
Convert: Nothing_nhh Edit: Ishtar NVC: Vệ Khanh x Chu Dạ Ngay từ đầu có lẽ là gặp dịp thì chơi,
Nhưng là theo dây dưa không ngừng xâm nhập,
Bất luận là không cam lòng cũng hoặc khinh thường,
Chân chân giả giả mơ hồ tầm mắt.
Hỏi thế gian tình là gì,
Này trải qua quá hỉ nộ ái ố,
Ước chừng là yêu .
Chương 11: Lấy cớ📷

Em Ghét Tất Cả Những Gì Thuộc Về Anh

Từ Thoại
Giới thiệu
Trần Tuệ thật sự không hiểu.
Tại sao trên đời này lại có người đáng ghét như Giản Minh Hi vậy chứ.
Tất cả những gì mà cô ghét nhất, anh đều có.
Cô và anh đúng là một đôi…
Một đôi đối nghịch trời sinh.
Chương 12: 12📷

Vợ Yêu Ngọt Ngào

Tạ Thượng Huân
Đúng như câu cơm nguội của người này nhưng là phở đặc biệt với người khác! Trong truyện Vợ Yêu Ngọt Ngào kể về cô vợ tên Doãn Tịnh Thủy tuy đã có gia đình nhưng người chồng phụ bạc của cô lại đi bắt cá hai tay không hề quan tâm đến cô.
Cô là một người phụ nữ có ngoại hình, dịu dàng thu hút không biết bao nhiêu người đàn ông. Vậy mà chính người đàn ông đó khiến cô suy sụp tinh thần, trên môi chẳng còn nụ cười vui tươi lúc trước.
Tổng giám đốc Tôn Vô Nộ quyết sẽ là người mang đến nụ cười mới và hạnh phúc cho cô. Mục đích của anh chính là muốn cô trở thành người vợ ngọt ngào nhất trong lòng anh.
Chương 8: 8📷

Xin Chào, Vợ Đồng Chí

Ám Dạ Lưu Tinh
Thể loại: Quân nhân văn, ngôn tình, HE Số chương: 69 chương + 2 PN (hoàn) Nhân vật chính: Hùng Khải, Tu Dĩnh Translator: Anonymous Convert: meoconlunar – TTV
Tu Dĩnh là thành phần trí thức ở thành phố lớn, làm ở công ty địa ốc vùng tiền duyên. Đi làm, tản bộ, xem mắt… bận bịu tối mắt lại khát vọng tình yêu chân thật. Hùng Khải lại là một anh trung đội trưởng ở một vùng xa xôi, trấn giữ ở tuyến đầu tổ quốc, nhiệt tâm với quân doanh, ý chí lại kiên định, đối với bản thân không buông không bỏ, là tài năng quân sự tiềm tàng.
Ở nơi nào đó, hai người gặp mặt, quen biết, yêu thương, nhưng ngăn cách giữa hai người không chỉ là chặng đường rất xa…
Tuổi xuân trả giá sẽ nhận được hồi đáp sao? Tình yêu gian khổ có thể kết thành một đoạn lương duyên hay không?
Tôi hỏi Phật: thế gian vì sao có nhiều điều nuối tiếc đến thế?
Phật: đó là ta-bà thế giới (1), ta bà có nuối tiếc, không có nuối tiếc thì đưa cho con hạnh phúc cỡ nào cũng sẽ không cảm thụ được hạnh phúc.
Tôi hỏi Phật: nếu gặp được người có thể yêu, lại sợ không thể nắm chắc thì phải làm sao đây?
Phật rằng: nhân gian có bao nhiêu ái tình, thay đổi ngàn đời, cùng người yêu nhau hạnh phúc, đừng hỏi là kiếp hay là duyên.
(Đây là câu chuyện lãng mạn hạnh phúc của một cô gái phú nhị đại(2), là câu chuyện vui buồn cùng nhau phấn đấu của một hạ sĩ quan trở thành một đại đội trưởng ưu tú.)
(1) Sa Bà (ta bà) là một đại thế giới, là một hệ Ngân Hà. Hệ Ngân Hà của chúng ta cũng lưu động, phạm vi của hệ Ngân Hà quá lớn, suốt ba ngàn năm, góc độ của nó chỉ chuyển dịch một vài độ mà thôi, phương hướng chung vẫn chẳng thay đổi. Do vậy, cho đến hiện thời, [nói thế giới Cực Lạc] ở Tây Phương vẫn chánh xác.
(Trích A Di Đà Sớ Sao Diễn Nghĩa)
(2) Thế hệ con nhà giàu thứ hai (phú nhị đại) là thuật ngữ dùng để chỉ các cậu ấm, cô chiêu thuộc thế hệ 8X của các chủ công ty, tập đoàn hoặc con cái cán bộ làm to ở Trung Quốc
Chương 70: Phiên ngo...
submitted by kenthttt to u/kenthttt [link] [comments]


2023.07.27 06:22 kenthttt Truyện chữ Iota cập nhât mới 11 22

TRUYỆN MỚI

TRUYỆN MỚI (HOÀN THÀNH)📷

Lời Nguyền Lâu Lan

Sái Tuấn
[Tác giả Sái Tuấn — Thể loại: Truyện trinh thám ]
Xuất hiện trong truyện Lời Nguyền Lâu Lan, Giang Hà – chàng thanh niên trẻ nghiên cứu khảo cổ, sau khi từ thành cổ Lâu Lan trở về, tính tình thay đổi bất ngờ, ba tuần sau thì đột qua đời. Manh mối duy nhất để lại cho cô vợ chưa cưới Bạch Bích chính là một chùm chìa khóa thần bí. Bạch Bích hy vọng nhờ vào chùm chìa khóa đó để tìm ra được đáp án sự thật, nhưng mọi việc diễn ra càng lúc càng ly kỳ khôn lường. Một tháng sau đó, trong Trung tâm nghiên cứu Khảo cổ đã xảy ra liên tiếp năm vụ án mạng hết sức lạ lùng.
Anh cảnh sát Diệp Tiêu tiếp nhận vụ án, triển khai điều tra, và vô tình vén được bí mật đã cất giấu hàng ngàn năm. Lời nguyền cổ xưa và vĩnh cửu vô hạn luân hồi không chỉ làm cho cả một thành phố bị tiêu vong, mà còn thay đổi vận mệnh của biết bao con người…
Sái Tuấn là một kỳ tài, dựa vào trí tưởng tượng phi thường và tư duy logic chặt chẽ nghiêm ngặt, đã nỗ lực sáng tạo nên thể loại “tiểu thuyết trinh thám kinh dị” của riêng đất nước Trung Quốc. Tiểu thuyết kinh dị của Sái Tuấn đã giải phẫu phân tích sâu sắc sự giao thoa giữa lịch sử và thực tế, giữa tình yêu và sự kinh dị, giữa huyền hoặc và suy diễn, mà vẫn thấm đậm chất nhân văn xuyên suốt Đông Tây, tìm tòi những mệnh đề sâu xa bên ngoài sự kinh hãi, thể hiện một năng lực tiềm tàng theo kịp những bậc thầy như Stephen King, Anfred Hitcoke. Mời bạn đón đọc truyện hot từ tác giả Sái Tuấn.
Chương 65: Chú thích📷

Phó Thiếu Hào Hoa: Nguyện Sủng Tình Si!

Thiên Nguyệt PhụngBạn đang đọc truyện Phó Thiếu Hào Hoa: Nguyện Sủng Tình Si! của tác giả Thiên Nguyệt Phụng. Triệu An Nghiên bị phản bội, bởi chỉnh chồng mình và bạn thân.
Hôn nhân của cô chẳng khác gì trò đùa, mọi thứ đều quá nực cười.
Nhờ họ, cô bỗng trở thành người một đời chồng, còn chịu đau thương vì bị lừa dối.
Sau cú shock đó, cô thay đổi hoàn toàn, từ một cô gái ngây thơ, thuần khiết, cô hoàn toàn trở nên chín chắn, trưởng thành, là một nữ chủ tịch lạnh lùng, vô cảm.
Cô khép chặt trái tim, không để ai xen vào khiến nó phiền muộn. Cứ tưởng cả đời sẽ cô độc sau những thương tổn đã gánh chịu ở thanh xuân, nhưng định mệnh lại sắp đặt cho cô một mối lương duyên nằm trên mức tưởng tượng.
Hậu ly hôn, cô ghét đàn ông trăng hoa, lừa dối. Vậy mà nguyệt lão lại se duyên một soái ca siêu cấp đào hoa cho cô. Anh đi tới đâu là nữ nhân vây quanh tới đó, cuộc sống vốn phiêu lưu, tự tại. Và cũng cho đến khi gặp được cô thì con đường anh đang đi chợt rẽ hướng cực gắt.
Chương 113: 113: Đêm...📷

Phục Ưng

Xuân Phong Lựu HỏaGiới thiệu
Tại buổi đại hội tuyên thệ 100 ngày, tất cả nữ sinh trong trường đều hướng mắt nhìn học sinh ưu tú Trì Ưng đang phát biểu với ánh mắt đầy si mê.Anh khoác trên mình chiếc sơ mi trắng, khí chất lạnh lùng cao ngạo, từng đoạt nhiều giải thưởng thế giới trong lĩnh vực toán học và vật lý, thành tích quả là nhất kỵ tuyệt trần (*), không hổ là sinh viên được cử đi học. (*)Nhất kỵ tuyệt trần: Nghĩa gốc: Trong đội ngũ rất nhiều người cưỡi ngựa, có một người cưỡi ngựa rất nhanh, tới mức ngay cả người đi ngay phía sau cũng không nhìn thấy bụi vung lên khi người phía trước cưỡi ngựa.Dùng để ví von trong số rất nhiều người cạnh tranh, có người đặc biệt nổi bật hơn so với những người khác.Bạn thân quay sang khẽ thì thầm bên tai Tô Miểu rằng: “Đợi lúc xuống sân khấu, nữ sinh bên cạnh tớ sẽ tỏ tình với cậu ấy.”Quả nhiên, lúc tan hội, có một nữ sinh đỏ mặt tỏ tình với anh, anh lịch sự từ chối một cách đầy phong độ: “Cậu rất xinh đẹp, cậu xứng đáng với một phong cảnh đẹp hơn.”Có thể được Trì Ưng dịu dàng từ chối một lần như vậy, cũng là điều mà các nữ sinh ao ước.Sắc mặt Tô Miểu vô cảm, quay người rời đi.Buổi trưa, ở bên hành lang vắng người, Trì Ưng nghịch nắp bật lửa, ánh mắt dán vào cô, không nhịn được cười: “Giận rồi sao?”“Lo anh sẽ đồng ý với cô ta?”……Mọi người đều biết, Trì Ưng anh tuấn, dịu dàng khéo léo, là nam thần đáng mơ ước trong mắt của biết bao cô gái.Ngoại trừ Tô Miểu.Anh đối với ai cũng tốt, nhưng duy chỉ có cô là anh giở trò xấu.……Vào đêm lễ hội tốt nghiệp, mọi người đều đang tìm kiếm Trì Ưng, chờ anh cùng nhau nâng ly cảm ơn các quý thầy cô.Tuy nhiên, không ai biết rằng trong khu vườn không người phía sau, Trì Ưng hơi ngà say đã ép Tô Miểu vào tường, dùng đầu ngón tay nghịch chiếc nơ trên váy của cô——“Hôn anh đi.”*Nhật kí của Tô Miểu——Tại buổi tuyên thệ 100 ngày, người mà tôi thích đứng trên sân khấu được muôn người dõi theo và cất lên một cách đầy trẻ trung và tự do: “Chim ưng vỗ cánh vút trên không trung, trời cao đất rộng thỏa sức ta bay lượn.”Anh là một con chim ưng bất kham, tôi mãi chỉ có thể ngước nhìn theo.Cho đến ngày hôm đó, Ưng sà đến bên tôi.Không còn bay đi nữa.HE, tình yêu thầm kín của cô bé nữ chính đáng thương và nam chính hay ghen luôn công khai đứng ra bảo vệ những người bên cạnh yếu thế hơn.
Chương 127: Ngoại tr...📷

Tiết Lão Bản Quá Thích Ta Làm Sao Bây Giờ?

Aka Mộc ĐầuBạn đang đọc truyện Tiết Lão Bản Quá Thích Ta Làm Sao Bây Giờ? của tác giả Aka Mộc Đầu.
Trích đoạn:
Getsuga làm người hầu bị chính mình cha mẹ bán được Ubuyashiki gia thời điểm mới mười tuổi.
Vóc dáng nhỏ nhỏ gầy gầy, nguyên bản xinh đẹp trắng nõn mặt bởi vì trong thôn thời gian dài nạn đói bị đói thon gầy phát hoàng, một chút cũng nhìn không ra là cái mười tuổi tiểu hài tử. Ubuyashiki gia phụ trách chọn mua người hầu mẹ mìn nguyên bản là không nghĩ muốn Getsuga, rốt cuộc tiểu hài tử hành động luôn là thực vụng về, nếu từ đầu dạy dỗ nói cũng thực phiền toái. Nhưng là cuối cùng mẹ mìn kinh không được Getsuga cha mẹ thỉnh cầu vẫn là đem Getsuga mua. Rốt cuộc nếu không phải bị buộc tới rồi người lạ, ai sẽ tưởng bán hài tử tới cầu được sinh tồn.
Một cái mười tuổi tiểu hài tử có thể bán bao nhiêu tiền? Vẫn là mẹ mìn xem Getsuga nhà bọn họ thật sự đáng thương nhiều cho hai cái tiền đồng.
Chương 111: 111: Phi...📷

Vật Phát Sáng

Vi Phong Kỉ HứaGiới thiệu
Ai cũng nói Lục Phỉ thích Thư Nguyên, thích đến mức nhỏ bé như hạt bụi [*].
Ỷ vào tình yêu này, Thư Nguyên làm mình làm mẩy, hành hạ Lục Phỉ đến chết đi sống lại.
Điều Thư Nguyên không ngờ là…
Có một ngày,
Lục Phỉ không cần cậu nữa.
Gỡ mìn thêm: Giai đoạn đầu Thụ vô cùng ra vẻ, Công rất nhẫn nhịn, tôi tự có sắp xếp, sẽ không đổi nữa. Không thích phát triển của tình tiết hoặc không thích nhân vật xin nhấn “X”, đừng mắng người cũng đừng đánh giá tiêu cực.
Giới thiệu vắn tắt bằng một câu: Lục Phỉ không cần cậu nữa.
Dàn ý: Những cách khác nhau để yêu.
[*] Được trích từ câu văn viết phía sau bức ảnh chụp mà Trần Ái Linh gửi cho Hồ Lan Thành. Nguyên văn của câu này là: “Gặp được anh, cô ấy trở nên nhỏ bé vô cùng, nhỏ như hạt bụi. Nhưng lòng cô ấy thích điều này, từ trong hạt bụi nở một đóa hoa.”
Chương 31: Hai mẩu n...📷

Xuyên Thành Cô Vợ Vượng Phu của Nam Xứng

Giản Diệc DungBạn đang đọc truyện Xuyên Thành Cô Vợ Vượng Phu của Nam Xứng của tác giá Giản Diệc Dung…!
Văn án:Nguyễn Du Du xuyên vào một quyển sách trở thành vật hy sinh nữ phụ.
Nguyên chủ vốn là cô nhi, cuộc sống vất vả, đột nhiên bị một nhà giàu tìm được, nói là con gái ruột lúc mới sinh ra bị người ôm nhầm.
Sau khi trở thành tiểu thư nhà giàu, nguyên chủ nghe theo sắp xếp, gả cho đại thiếu gia vô dụng nhà họ Thẩm.
Nguyên chủ không thích Thẩm đại thiếu, cô ấy lưu luyến si mê nam chủ bằng tuổi, điên cuồng ghen ghét nữ chính vốn là người chiếm thân phận thiên kim của cô lúc trước, cuối cùng khiến bạn bè xa lánh, thê thảm vô vô cùng….
Nguyễn Du Du nhìn khuôn mặt trong gương, đếm đếm số tiền tiêu vặt của mình, thở dài: tội gì phải thế?!
Quý trọng sinh mệnh, rời xa nữ chủ, tránh xa nam chủ.
Đối với ông chồng tiên nghi “nhặt được” Thẩm đại thiếu, Nguyễn Du nâng cằm tỏ vẻ: “Ngoãn ngoãn chờ đến lúc rời đi.”
Thẩm đại thiếu: “A, tưởng bở.”
Nhóm người ăn chơi trác táng ở Yến Thành đều biết Thẩm đại thiếu cưới một cô vợ nhỏ nghèo khổ khốn cùng, vô cùng đàng thất vọng, nhóm công tử phóng đãng đều chờ xem náo nhiệt.
Ngày nọ, di động của Thẩm đại thiếu vang lên, không cẩn thận ấn loa, bên trong truyền đến âm thanh mềm mại mang theo chút tủi thân, “Tiểu Bạch, có một đề số học cao cấp em làm không được.”
Thẩm đại thiếu bỗng nhiên đứng dậy, túm áo khoác trên lưng ghế liền đi ra ngoài: “Đừng lo lắng, anh lập tức trở về.”
Quần chúng ăn dưa:………Dưa rớt đầy đất.
  1. Trọng sinh ngọt văn sảng khoái 1vs1
  2. Thẩm đại thiếu không hề vô dụng, anh là nhân vật lợi hại nhất.
Chương 28: 281📷

Cô Vợ Nhỏ Ngọt Ngào

Sweet RainThể loại: Truyện tự sáng tác, hiện đại, sủng, hắc bang. Tình trạng: Đang sáng tác
Giới thiệu:
Trên thương trường tất cả mọi người đều xem anh là một con mãnh hổ ngoan độc nhất, khí thế bá vương không một ai sánh bằng.
Còn với giới hắc đạo, anh là một điều cấm kị, hễ nhắc đến anh, người ta liền liên tưởng đến tàn nhẫn – máu tanh và tội ác.
Một chàng trai với vẻ đẹp yêu mị, quyến rũ nhưng toàn thân lại phảng phất “độc”. Anh ngỡ tưởng cuộc đời này cứ thế trôi qua với thế giới của riêng mình, không cần quan tâm bất kì một ai, không cần bởi vì ai bị thương tổn mà phải đau lòng.
Nhưng…
Định mệnh đã mang người con gái đó đến bên anh. Cô giống như một đóa hoa loa kèn tản mát hương thơm thanh khiết. Thoạt nhìn có vẻ mong manh dễ vỡ nhưng đâu ai ngờ rằng cô chẳng hề yếu đuối chút nào…
Giống như sinh ra để thuộc về nhau, cả hai cùng bù đắp khiếm khuyết của nhau tạo nên một thể thống nhất gắn kết không rời.
_Trích đoạn_
  1. Thành phố đã lên đèn, càng về khuya nhiệt độ càng xuống thấp. Đây là thời gian bắt đầu mọi hoạt động cho thế giới về đêm.
Tại Black Night CLUB, tiếng nhạc xầm xịch inh ỏi giội vào thính giác của những người ở đây. Ánh đèn màu chói lóa xoay chuyển hòa với điệu nhạc lắc lư.
Khả Ngân: “Yến Phương, sao chúng ta lại phải tới nơi này?” Yến Phương: “Đến thư giãn thôi mà, đêm nay chúng ta phải chơi thật đã.” – Cô ta quay sang bartender: “Cho tôi hai ly Brandy loại mạnh.” Khả Ngân: “Đại tiểu thư của tôi ơi, cậu chán sống rồi à?” Yến Phương: “Thôi đi Từ đại tiểu thư, tửu lượng của cậu như thế nào tớ biết rõ, chúng ta phải vui chơi một đêm cho thỏa mãn dù sao tớ cũng sắp kết hôn…”
Khả Ngân im lặng không nói gì nữa, đón lấy ly rượu từ trên tay anh chàng bartender vừa đưa tới, nốc cạn một hơi.
Hai cô gái xinh đẹp tuy ngồi một góc tối nhưng lại thu hút được mọi người, mỗi người mỗi vẻ mỗi sức hút riêng khiến các chàng trai ở đây phải mê đắm, không ngoại trừ người đàn ông ngồi trên phòng VIP ở lầu 2 kia.
Ánh mắt anh sâu thẳm nhìn xoáy sâu vào bóng dáng quyến rũ của cô gái đang tựa trên quầy Bar. Khóe môi khẽ nhếch lên một nụ cười mờ ám.
  1. Hai thân thể quấn quít nhau trên chiếc giường King Size mềm mại. Ánh trăng khẽ chiếu ngoài cửa sổ rọi vào phòng tạo nên một khung cảnh huyền ảo, ma mị. Tiếng nam nữ thở dốc khiến người ta phải đỏ mặt.
“Bà xã, cuối tuần anh phải sang Italia.” – Thật lâu sau, giọng nói khàn khàn quyến rũ của Mạnh Khang vang lên. Cô gái trong ngực anh cả người thoáng cứng nhắc sau đó cô tiến sát vào lòng anh, vươn cánh tay mảnh khảnh ôm lấy cổ anh, động tác quyến rũ khiêu khích khơi dậy khát vọng mới vừa hòa hoãn của anh.
“Ông xã, em cũng muốn đi. Ở nhà một mình rất cô đơn.”
Giọng nói nũng nịu bên tai thật khó từ chối được. Mạnh Khang nhìn cô thật lâu sau đó khẽ thở dài.
“Ngân nhi, nơi đó rất nguy hiểm. Anh không muốn em phải tiếp xúc với một môi trường như thế.”
“Ông xã… em tin anh hoàn toàn có thể bảo vệ được em mà. Người đàn ông của em vô cùng vô cùng tài giỏi.” – Ánh mắt long lanh, giọng nói ngọt ngào. Anh làm sao có thể kháng cự được người phụ nữ mình yêu. Đành thở dài bất lực ôm cô vào lòng.
Ánh trăng chứng giám cho tình yêu của họ, có thăng trầm, có ngọt ngào, có hạnh phúc. Mãi mãi một đời, vĩnh kết đồng tâm.
\* Lời tác giả: “Hi vọng các bạn sẽ ủng hộ tác phẩm của mình. Mình là một đứa rất ư là thích truyện sủng nên chắc chắn sẽ đau lòng khi thấy ngược a ~”
Chương 29: Ngoại tru...📷

Vẫn Có Nhạn Bay Về

Tuyết Linh ChiThể loại: Hiện đại
Vì yêu anh mà cô đã bất chấp việc anh vốn không phải người thuộc về cô mà nằng nặc muốn làm vợ anh.
Cô nghĩ rằng chỉ cần mình dùng chân tình ra đổi thì sẽ được anh đáp lại tình cảm nhưng cuối cùng trái tim Kha Dĩ Huân vẫn chỉ đập vì một người con gái khác.
Cô đau đớn hiểu ra rằng, trái tim của anh sẽ mãi mãi chẳng có vị trí nào dành cho cô…
Chương 47: 47📷

Tiểu Thần Tiên Hệ Liệt

Lữ Thiên DậtThể loại: Boy love, thần quái thần tiên ma quái, hiện đại, nhuyễn manh thụ, ngốc bạch ngọt, HE Editor: Y Dung, Múp Mụp Couple: Lâm Phùng x Tô Cùng Trương Dư Xuyên x Trương Cẩn Ngôn Thẩm Hành Vân x Diệp Phi Chu Liên Phong x Sao Chổi Nhỏ Sở Dục x Lê Khải An
Truyện kể về chuyện yêu thương của các thần tiên nhưng với hình thức là các mẫu truyện nhỏ. Gồm có 5 quyển, mỗi quyển đều có liên hệ với nhau nhưng vai chính từng quyển sẽ khác nhau.
Quyển đầu tiên: Chuyện về tiểu thần nghèo cùng đại tổng giám đốc. Ôn nhu tổng giám đốc công x Ngốc bạch ngọt thần nghèo thụ
Quyển thứ hai: Chuyện về tiểu thụ yêu thích kịch cẩu huyết cùng tổng giám đốc độc tâm thuật. Độc tâm thuật băng sơn công x Oán thầm cuồng ma băng sơn thụ
Quyển thứ ba: Chuyện về tiểu suy thần. Lưu manh phúc thần công x Dương quang suy thần thụ
Quyển thứ tư: Phúc hắc Ma Tước tinh anh công x Tự luyến Phượng Hoàng thụ
Quyển thứ năm: Nhân thê hiền lành nguyệt lão công x Ngay thẳng minh tinh thụ
Chương 112: 111📷

Yêu Đương Không Bằng Theo Đuổi Thần Tượng

Dẫn Lộ TinhThể loại: Hiện đại, giới giải trí, chủ thụ, lưu manh ảnh đế công x fanboy tiểu thịt tươi thụ, ngọt, 1×1, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn (37 chương) Editor: D. Beta: A
♥GIỚI THIỆU♥
Vốn là một fanboy trung thành của Hạ ảnh đế thế nhưng có một ngày tiểu thịt tươi Chúc Lương Cơ lại muốn thoát phấn… Thế là cậu cùng với thần tượng lăn giường
“Tôi ngủ với anh là vì không muốn làm fan của anh nữa, thế mà anh lại muốn nói chuyện yêu đương với tôi.”
Hạ Tê Xuyên ra mắt bảy năm, cậu làm fan của đối phương cũng hết bảy năm. Bạn tốt của cậu thật sự không nhìn được nữa, đưa cho cậu một lời khuyên “sâu sắc”: Đàn ông đều là sinh vật có mới nới cũ, mày ngủ với hắn một đêm, ngủ xong là có thể thoát fan.
Sau khi ngủ xong, Chúc Lương Cơ phát hiện cậu ít nhiều đã bớt thích hắn, nhưng mà, thái độ của ảnh đế đối với cậu, so với dự đoán ban đầu hoàn · toàn · không · giống · nhau.
Nhân vật chính: Chúc Lương Cơ x Hạ Tê Xuyên
Lưu manh ảnh đế công x fanboy tiểu thịt tươi thụ. Ngọt văn, thích hợp đọc trước khi ngủ.
Chương 36: Em diễn đ...📷

Trọng Sinh Chi Hàn Kỳ

Chước Nhiễm
Thể loại: hiện đại trọng sinh, sinh tử, tình hữu độc chung, cường thủ hào đoạt, ngạo kiều lạnh lùng thụ X phúc hắc trung khuyển công. Edit: Hương Tử Nhân vật chính: Hàn Kỳ, Chu Minh Hàm Phối hợp diễn: Lý Duy Thâm, Tô Ngữ, Hàn Thúy Thúy
Đời trước, Hán Kỳ sống một cuộc sống thấp kém, không có tôn nghiêm còn bị cha mẹ ruột ghét bỏ.
Mối tình khắc cốt ghi tâm cuối cùng cũng giống như một đôi giày rách bị vứt đi. Tất cả những nguyên nhân đó cũng vì thân phận thấp kém cùng thân thể dị dạng mà thôi.
Hàn Kỳ đã nhìn thấu nhân sinh kiếp này, chẳng còn hy vọng vào điều gì, sống lặng lẽ một đời này. Những tưởng tất cả chỉ dừng lại như vậy. Nhưng không ngờ Hàn Kỳ lại có cơ hội làm lại từ đầu.
Cuộc sống ti tiện kiếp trước, kiếp này nhất định sẽ không còn tái diễn nữa.
Chương 86: Phiên ngo...📷

Nàng Phi Lười Của Tà Vương

Lạc ThanhTruyện ngay khi vừa được tác giả Lạc Thanh viết nên đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn đọc, làm dậy lên làn sóng yêu truyện trên các diễn đàn văn học. Truyện xuyên không này cũng vẫn lấy bối cảnh trở về thời xưa cũ mà không hề nhàm chán, đi vào lối mòn, ngược lại rất mộc và gần gũi.Nàng – Trang Thư Lan, xuyên qua trở thành thiên kim thứ hai của phủ Thừa Tướng, vừa xuyên qua nàng đã phải chứng kiến cảnh mẫu thân bị người khác dùng độc hãm hại thập tử nhất sinh. Vì phụ thân nghi ngờ mẫu thân nàng gian dâm cho nên từ nhỏ đã đối xử lạnh nhạt với nàng, ngoài ra vì một phần bản tính của nàng rất lười …. nên mặc dù từ nhỏ chỉ số IQ của nữ chính rất cao nhưng nàng vẫn rất thích giả ngốc, giả vô dụng, làm cho tất cả mọi người trong phủ thừa tướng từ phụ thân, đại tỉ đến cả những hạ nhân đều không coi trọng nàng, để khỏi phải vướng bận vào mấy chuyện học hành, thi cử phiền phức.
Nhưng có ai ngờ được, “cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng”! vì sĩ diện mà Thừa tướng lại muốn ép nàng đi thi, còn ra điều kiện nếu nàng thi rớt, một tháng sau sẽ gả nàng đi. Tính tình nữ chính vốn rất lười, ngại phiền phức không muốn dính vào mấy chuyện hôn nhân mệt nhọc, nên đã đánh cược với thừa tướng là nếu nàng đỗ Trạng Nguyên (triều đại này nữ có thể đi thi và làm quan như nam) thì chuyện hôn nhân sẽ do tự nàng quyết định. Thừa tướng vì trúng phải kế khích tướng của nàng nên gật đầu đồng ý, nhưng không ngờ trong khoa thi cử năm ấy nàng đỗ thám hoa, nguyên nhân cũng vì thói “lười” của nàng. Và từ đây con đường làm quan của nàng rộng mở.
Qua những bữa tiệc tổ chức tại hoàng cung nàng lại nhiều lần chạm trán với nam chính trong truyện – Tư Đồ Minh Duệ, giáo chủ Phi Vũ Các , một tổ chức tình báo ngầm nổi tiếng của giang hồ đồng thời cũng là thập cửu vương gia bị thất lạc của Thái phi. Liệu có thể êm ả xuôi thuyền làm vương phi được không, làm phi phải chăng là rất khó, có phải quá khó không ??? Cùng theo dõi truyện nhé!!!
Chương 104: Ngoại tr...📷

Anh Là Định Mệnh Của Đời Em

Đinh Mặc
Tên gốc: Thân cận nhớ thật giả phu quân Editor: mèomỡ
Có khi nào giữa dòng đời tấp nập, ta vô tình thấy nhau rồi nhận ra rằng đối phương chính là định mệnh của đời mình?
Cô gái trong câu chuyện của chúng ta đã tìm thấy được định mệnh của đời mình, thế nhưng cô phải trải qua rất nhiều chuyện bi hài, vượt qua sự sắp xếp hôn nhân của mẹ và người bạn thân của cô.
Cô có thể lấy lý do công việc để thoái thác việc “xem mắt ép buộc” này, nhưng làm rồi thì cũng phải có lúc nghỉ chứ?
Mùng một tháng năm cả thế giới được nghỉ đó, cô không trì hoãn được nữa.
Chương 7: 7📷

Tân Hôn

Dạ Phong KhởiEditor + Beta : Lee + Sky + Kub Thể Loại :Đam mỹ, hiện đại, trùng sinh, hào môn thế gia, nhân duyên bất ngờ, thiên chi kiêu tử, cẩu huyết, tiểu bạch, chủ thụ, công sủng thụ, 1v1, HỔ CÔNG, HE Nhân vật chính:Lý Cẩm Thành x Hà Chấn Hiên Phối hợp diễn :Lý Gia Tuấn, Liêu Trường Viễn, Nhậm Vũ Kiều Khác:Văn chủ thụ, thụ có kỹ năng đặc biệt nhưng cậu ngay từ đầu không biết sử dụng. Số chương: 67
Vì công ty của Cẩm Thành gặp chuyện nên cha cậu đã nói với cậu: “Cẩm Thành, công ty trong nhà sắp phá sản, con gả cho Hà Chấn Hiên đi?”
Đến lượt mẹ kế cũng khuyên cậu: “Cẩm Thành, nghe lời cha con có được không? Con xem cha con thật sự rất đáng thuơng!”
Trong nhà người duy nhất thông cảm với Lý Cẩm Thành chính là em trai cùng cha khác mẹ với cậu, nhờ hắn cổ vũ, Lý Cẩm Thành mới tìm kiếm một thứ gọi là tình yêu, cùng người yêu bỏ trốn.
Đáng tiếc cho đến khoảnh khắc trước khi chết, cậu mới biết được đây chỉ là một cái bẫy.
Trừ chuyện đó ra, cậu chuyện còn biết được hoàn toàn nguyên nhân cái chết của mẹ mình.
Được sống lại một lần Lý Cẩm Thành quyết định gả cho Hà Chấn Hiên có xuất thân nhà hào phú tại Hồng Kông…
Chương 67: Phiên ngo...📷
submitted by kenthttt to u/kenthttt [link] [comments]


2023.07.27 06:20 kenthttt Truyện chữ Iota cập nhât mới 11 20

TRUYỆN MỚI

TRUYỆN MỚI (HOÀN THÀNH)📷

Ánh Trăng Sáng Của Lòng Anh

Mễ HoaTác giả: Mễ Hoa
Editor: Yne Beta: À nhớ ra rồi
Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Hài hước, Đáng yêu, Ngắn, Đô thị tình duyên, 1v1, HE, Ngôi thứ nhất
Tình trạng: Hoàn (9 chương + 1PN)
Văn án:
Anh trai bạn thân của tôi là một vị bác sĩ cao lãnh, mỗi lần tôi gặp anh ấy là lại bối rối.
Cho tới một ngày khi đang ngồi ăn xiên nướng, tôi đã bị mất máu quá nhiều rồi hôn mê, được xe cấp cứu đưa vào bệnh viện.
Anh ấy là người phẫu thuật cắt trĩ cho tôi…
Chương 10: Phiên ngo...📷

Con Trai Từ Trên Trời Rơi Xuống

Lạc Khê Nhi📷 GIỚI THIỆU 📷
Tôi bị một cậu nhóc ăn vạ.
Cậu nhóc nói mình là người tình kiếp trước của tôi.
Cậu nhóc vẫn còn giọng sữa nói với khí thế của tổng tài bá đạo: “Shift, cô gái kia, mau bế tôi về nhà, tôi mệt rồi.”
Tôi phớt lờ cậu nhóc rồi bỏ đi, cậu nhóc vội vàng nói mình là con trai ruột của tôi.
Người vẫn luôn độc thân như tôi lập tức đưa cậu nhóc đến đồn cảnh sát, trình báo về việc trẻ em đi lạc.
Vừa có kết quả xét nghiệm DNA, tôi ngốc luôn, cậu nhóc đó thế mà là con ruột của tôi thật!
Chương 4: 4📷

Mùa Xuân Không Đến Nữa

Sam Sam📷 GIỚI THIỆU 📷
Nếu ngày đó anh đưa em đi, có phải em sẽ hạnh phúc hơn không?
Công tố viên và đại minh tinh.
Bi kịch giới giải trí.
Chương 1: 1📷

Ta Được Kế Thừa Một Hành Tinh

Phản Phái Tử Vu Thoại Đa MạBạn đang đọc truyện Ta Được Kế Thừa Một Hành Tinh của tác giả Phản Phái Tử Vu Thoại Đa Mạ.
Là hậu nhân của Thần Nông, Thương Chi không may không vượt qua được lôi kiếp, cứ cho rằng mình sẽ hồn phi phách tán, nào ngờ tia sét kia đánh thế nào khiến nàng xuyên tới năm 2024 thời kì tinh tế.
Nàng còn xuyên vào thân thể của một thiếu nữ ngốc nghếch, còn có một tinh cầu đứng tên nàng từ quyền kế thừa.
Thương Chi: Tinh cầu? Đất đai? Tôi có thể!!
Nàng trên lưng bao lớn bảo nhỏ, đi tới chính mình tinh cầu, xú vị huân thiên, rác rưởi khắp nơi, cải tạo! Cải tạo! Cải tạo!
Ánh vàng rực rỡ trải khắp ruộng lúa mạch, con sông sạch sẽ, không đếm được cá tôm ao cá, trường các loại trái cây cây ăn quả…… Một viên rác rưởi tinh cầu ở nàng trong tay toả sáng tân sinh.
Trừ bỏ làm ruộng ở ngoài, Thương Chi còn nhặt rất nhiều bị ném tới tinh cầu tiểu đáng thương đảm đương miễn phí sức lao động, mỗi ngày loát miêu làm ruộng ăn trái cây, nhật tử vô cùng thích ý!
Chương 114: 114: Phi...📷

Nghịch Mệnh Chi Phản Phái Thượng Vị

Hiểu BạoTác giả: Hiểu Bạo
Thể loại: Cổ Đại, Xuyên Không, Bách Hợp
Giới thiệu:
Bạn đang đọc truyện Nghịch Mệnh Chi Phản Phái Thượng Vị của tác giả Hiểu Bạo. Cặp đôi 1: Phó Bạch Chỉ và Hoa Dạ Ngữ
Phó Bạch Chỉ: Giết ngươi, ta liền có thể thành tựu bản thân.
Hoa Dạ Ngữ: Sư tỷ cứ như vậy chán ghét ta?
Phó Bạch Chỉ: Đúng hận không thể khiến ngươi biến mất khỏi thế giới này.
Hoa Dạ Ngữ: Ta không có cách nào quay ngược thời gian, nhưng ít nhất ta có thể giúp sư tỷ hoàn thành nguyện vọng này. Dùng lưỡi dao sắc bén này đâm ta, trên đời liền sẽ không có người tên Hoa Dạ Ngữ.
Chương 179: 179: Phi...📷

Trọng Sinh Để Yêu Anh

ChangNocMiTác giả: ChangNocMi
Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Sủng, Đô Thị, Trọng Sinh
Giới thiệu:
Mục Hy không còn gì trong tay, người thân, bạn bè, người yêu…
Ngay cả mạng sống cũng mất.
Mà hết thảy là do tên chồng cũ cặn bã và người bạn thân ghê tởm kia ban cho.
Họ đã cấu kết với nhau khiến gia đình cô tan nát, còn đẩy cô từ thượng xuống, khiến cô chết tức tưởi.
May trời cao có mắt cho cô trọng sinh vào thời điểm 7 năm trước, khi lúc này cô vẫn còn tuổi xuân, còn có người thân và bạn bè. Một lần nữa sống lại cô quyết phải để cho tra nam tiện nữ nợ máu phải trả bằng máu.
Nhưng bởi vì cô quá đắc ý mà chưa diệt trừ được tra nam tiện nữ thì chính cô đã tự mình chui đầu vào rọ, tình một đêm với chú út của tra nam.
Thế là con đường trả thù của cô càng thêm đặc sắc khi đè cái danh “thím út” lên đầu tra nam và càng thuận lợi hơn bao giờ hết khi bên cạnh cô còn có một kị sĩ bóng đêm.
Chương 109: 109: Phi...📷

Vô Ưu! Ta Đói Bụng Rồi!

Mèo A Mao Huỳnh MaiTác giả: Mèo A Mao Huỳnh Mai
Thể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình, Trọng Sinh, Truyện Teen, Huyền Huyễn…
Giới thiệu
Đã hơn 30 tuổi rồi, Ngọc Vô Ưu vẫn cứ một thân một mình làm chủ cửa hàng bách hoá.
Không phải chưa từng quen ai, chỉ là cũng không đi tới đâu, mối trải qua cũng đếm không xuể nữa rồi.
Nếu đây là trò đùa của ông trời thì cô quyết định sẽ cóc thèm yêu ai nữa!
Nhưng sao hôm nay kỳ thế này? Trượt phải vũng nước trong nhà tắm thôi mà lại đến cái nơi quái quỷ gì thế này? Sao hoa ở đây cũng có thể nói chuyện?
Gì gì gì? Nó có thể thực hiện một nguyện ước của mình nhưng với điều kiện là nó muốn “ăn” mình sao?
Hoa: Vô Ưu! Ta đói bụng rồi!
Vô Ưu: Đói thì hút chất dinh dưỡng lên là được rồi!
Hoa:(cười gian tà)
Vô Ưu: Aaaaaaa! Ta không phải chất dinh dưỡng a..
Chương 115: 115: Chi...📷

Tráo Thê: Tổng Tài Bức Hôn

Đóm Hóa LệnhTác giả: Đóm Hoả Lệnh
Thể loại: Nữ cường, Ngược luyến tàn tâm.
Giới thiệu
Phù Dung bị ép buộc bước vào cuộc hôn nhân vốn không thuộc về mình. Cô phải chấp nhận mọi sự trả thù của Từ Ngưng Viên.
Từ Ngưng Viên từng bước từng bước tra tấn, chà đạp Phù Dung, đẩy cô xuống tận cùng đau khổ. Nhưng rồi anh lại bất cẩn ném luôn trái tim mình vào trong đấy cùng với Phù Dung.
Yêu – Hận đan xen. Rốt cuộc là yêu hay là hận?

“Từ Ngưng Viên, tôi hy vọng khoảng thời gian sau, nếu anh có nhớ lại khoảnh khắc ngày hôm nay… sẽ không cảm thấy hối hận.”
“Bởi vì dù cho anh có hối hận. Tôi cũng không bao giờ tha thứ cho anh!”
Chương 175: Kết Nhất...📷

Cô Dâu Gả Thay Lão Đại Anh Nhẹ Chút

Vương Khiết Băng (Yu)Tác giả: Vương Khiết Băng (Yu)
Thể loại: Ngôn Tình
Giới thiệu
Cô vốn dĩ là thiên kim tiểu thư nhà họ Lâm, nhưng từ khi cô sinh ra thì Lâm gia gặp nhiều tai ương, trắc khiến cho cha mẹ không yêu, họ hàng không mến, đến cả bản thân Lâm Quân Nhi cũng không thể sinh ra nguyện vẹn, cô bị mù bẩm sinh. Không giống như em gái Lâm Tuệ Y, từ khi cô ấy được sinh ra thì đã mang lại không biết bao nhiêu may mắn cho Lâm gia, cha mẹ yêu thương, họ hàng cũng a dua nịnh hót, không chỉ vậy mà còn có một mối tình đẹp như mơ với thanh mai trúc mã – Lâu Hàn Nghi…. Nhưng cô thì chẳng có gì cả…
Còn anh từ nhỏ không thích kinh doanh nhưng anh yêu quyền thế, sau khi tranh cãi với gia đình một trận lớn thì anh đã rời khỏi nhà họ Cảnh, nhưng anh đa mưu túc trí, rời khỏi Cảnh gia nhưng vẫn làm nên nghiệp lớn. Một mình dựng lên một bang phái tên là Long Nhuệ. Là bang phái mạnh nhất hắc đạo.
Chương 108: 109: Ngo...📷

Chị Em Song Sinh Họ Hạ

Nguyễn ThúyTác giả: Nguyễn Thúy
Thể loại: Ngôn Tình
Giới thiệu:
Truyện Chị Em Song Sinh Họ Hạ của tác giả Nguyễn Thúy kể về hai chị em sinh đôi nhà họ Hạ.Chị tên là Hạ Băng Nguyệt, em tên là Hạ Nguyệt Băng. Hai người đều xinh đẹp ngang nhau nhưng tính cách thì trái ngược nhau. Cô chị thì hiền hòa đồng rất chín chắn, cô em tính cách ở dở ương ương rất trẻ con. Đôi khi khiến người ta khó chịu. Một ngày, công ty gia đình hai cô bị phá sản nên hai cô phải lấy thiếu gia nhà họ Lãnh và họ Hoàng và cuộc đời của cả hai sẽ gặp nhiều sóng gió.
Chương 71: 71: Ngoại...📷

Dư Sinh Mộ Yên

Hà QuanBạn đang đọc truyện Dư Sinh Mộ Yên của tác giả Hà Quan. Có những thứ, đã quyết định rồi thì không thể thay đổi. Có những việc, đã đi qua rồi, không bao giờ có thể quay đầu lại nữa.
Nước đã đổ đi, nào có hốt lại được.
Nếu ban đầu đã quyết định không ở cạnh nhau, tại sao lại cố tình khiến người khác vương vấn???
Một người luôn phát ra tín hiệu, khi người kia chuẩn bị kết nối lại vội vàng tắt đi, cứ như thế lặp đi lặp lại cho đến lúc mệt mỏi rã rời.
“Từ trước đến nay, cô chỉ xem chị ấy là một con Tốt trên ván cờ, nhưng tôi nguyện ý xem chị ấy là Vua, dù có hy sinh thiên binh vạn mã cũng phải hết lòng bảo vệ.”
“Ai dám động đến một cọng tóc của Tần Hàm Yên, tôi cho cả nhà người đó chó gà không yên!”
Chương 76: 76: Phiên...📷

Ác Long Bắt Cóc Thiếu Niên

Lượng Nhược Tinh ThầnTác giả: Lượng Nhược Tinh Thần
Thể loại: Cổ Đại, Ngôn Tình, Phương Tây, Huyền huyễn
Giới thiệu:
Nghe nói, sứ mệnh vinh quang của mọi con ác long chính là phải bắt cóc được công chúa!
Nicole là con rồng mạnh nhất trên Đảo Ác Long, dĩ nhiên cũng không thể ngoại lệ. Thật không may, nàng đã thất thủ cướp về một nam đi, vì hắn lớn lên trông vô cùng xinh đẹp, tạm chấp nhận dùng đi!
Chương 17: 17: Kết C...📷

Hóa Ra Yêu Em Lại Đau Đến Vậy

Nữu Nại ĐườngBạn đang đọc truyện Hóa Ra Yêu Em Lại Đau Đến Vậy của tác giả Nữu Nại Đường. Mẹ của Tô Nhược Vân bị bệnh, cô không còn cách nào khác ngoài việc bán thân để có thể gom đủ tiền chi trả viện phí thuốc men cho mẹ.
Mà oái oăm thay, người trả tiền mua cô lại là người cô từng chê nghèo ba năm trước.
Hắn nhục mạ cô, chán ghét cô. Để rồi hắn giày vò cô và cũng chính là giày vò bản thân hắn.. Tô Nhược Vân sẽ làm thế nào để thay đổi vận mệnh của bản thân đây? Mời các bạn cùng đón đọc để tìm ra câu trả lời nhé!
Chương 53: 53: Đại K...📷

Nếu Là Thanh Mai Trúc Mã

Vô Diện NhânBạn đang đọc truyện Nếu Là Thanh Mai Trúc Mã của tác giả Vô Diện Nhân. Ai mà ngờ được một đại ma vương khiến cả kinh thành đều e dè, sợ hãi, thế mà lại có ngày bị người bắt nạt.
Ai mà ngờ được, đại ma vương đó bị người lợi dụng lúc say rượu, làm chuyện không thể nói kia…
Tên kia, chắc chắn là ngại mình sống quá lâu rồi..
Kiều Sở Ân nghiến răng nghiến lời, thề phải tìm ra đó là ai.
Hành trình tìm kẻ thủ ác chán sống bắt đầu…
Chương 20: Chương 20📷

Hung Thần Đồ

Vô Diện NhânBạn đang đọc truyện Hung Thần Đồ của tác giả Vô Diện Nhân. Dù là nơi nào đi chăng nữa, bản tính thích hóng chuyện vẫn luôn tồn tại, dù là người, là thần, hay là quỷ, cũng không có gì khác biệt…
Trong giới quỷ dạo gần đây có mấy tin rất là hay ho, tiểu quỷ vui sướng đi chia sẻ với người khác.
Tiểu quỷ: Quỷ giới bọn ta có lắm chuyện khôi hài, cứ nói chuyện Quỷ Đế thành thân, ngay đêm tân hôn lúc sắp giở khăn trùm đầu mới phát hiện tân nương là nam nhân. Còn nữa, trong Thập Nhị Hung lừng danh, có một hung giờ làm cái nghề siêu độ vong hồn người chết. Quỷ đi siêu độ quỷ, nghĩ có nực cười không?
Tiểu thần: Nghe ngươi nói thế, thần giới của bọn ta cũng không ít chuyện khôi hài đâu, ví như…
Tiểu quỷ: Ví như gì?
Tiểu thần: Thiên Đế của bọn ta…ái chà…sắp lấy một hung trong Thập Nhị Hung làm thê tử.
Tiểu quỷ:!!!
Chương 32: Chương 32
submitted by kenthttt to u/kenthttt [link] [comments]


2023.07.27 06:11 kenthttt Truyện chữ Iota cập nhât mới 11 11

TRUYỆN MỚI

TRUYỆN MỚI (HOÀN THÀNH)📷

Anh Điên Thật Đúng Kiểu Em Thích

Thành Nam Hoa KhaiThể loại: Ngôn tình hiện đại, sủng ngọt văn, gương vỡ lại lành… Số chương: 93 chương Người chuyển ngữ: Sườn Xào Chua Ngọt Người làm bìa: Tâm Tít Tắp
~ GIỚI THIỆU ~
Giới thiệu một:
Ai cũng cho rằng Phó Hằng là một tên điên. Ai cũng có thể trêu vào, nhưng những kẻ có thể liều mạng thì thật sự là không thể chọc a.
Nhưng không hiểu sao, có một ngày, hắn lại thu hồi nanh vuốt của bản thân, cẩn thận nâng niu một đoá hoa ăn thịt người.
Giới thiệu hai:
Xin hỏi qúy cô Hoa Ăn Thịt Người, gặp lại mối tình đầu ở bệnh viện tâm thần là trải nghiệm như thế nào?
Diêu Linh: Lúc quang hợp, có bạn!
Phóng viên nằm vùng có nghĩa khí và nhan sắc tỷ lệ thuận VS Sếp lớn Internet bị chứng hưng cảm hay nổi điên bất thường
P.S: Truyện này không viết về bệnh viện tâm thần chính quy mà là một trung tâm quản lý bệnh nhân tâm thần bất hợp pháp.
P.S: Nam chính bị bệnh là thật, nhưng truyện ngọt ngào, quan trọng là không nên lấy tiêu chuẩn của phụ nữ bình thường đánh giá nữ chính.
P.S lần nữa: Truyện ngọt sủng, không thích xin đừng đọc, miễn bới móc.
Chương 93: Phiên ngo...📷

Trọng Tử

Thục KháchMột câu chuyện viễn tưởng kết hợp với một chút rung động trong tình yêu sẽ là một sự ly kỳ trong truyện Trọng Tử của tác giả Thục Khách.
Vang danh lục giới, tao nhã tuyệt thế. Hắn là Trọng Hoa tôn giả cao nhất tiên môn, cao cao tại thượng, gánh vác chúng sinh, khiến người người nhìn lên, người người yêu kính, nhưng lại vĩnh viễn chạm không tới, với không qua. Mờ mờ mịt mịt, nàng ngây thơ đi theo hắn, trở thành đồ đệ của hắn.
Trời sinh sát khí, đã định trước sẽ nhập ma, không thể tu luyện pháp thuật – thì đã sao, chỉ cần có thể sớm chiều bầu bạn cận kề bên hắn là đủ rồi.
Nhưng nàng không cách nào có thể ngăn mình yêu hắn, bất lực mà tuyệt vọng. Thấy hắn, không dám ngước nhìn lên, lại không ngăn được rung động trong sâu thẳm con tim mà ngước lên nhìn hắn. Thầm nghĩ chỉ cần ở bên cạnh hắn, đời đời kiếp kiếp cùng hắn, chỉ thế thôi là đủ.
Nhưng ngờ đâu vận mệnh chẳng đủ từ bi, tiên – ma, ân oán trường cừu chưa bao giờ chấm dứt. Tất cả, chỉ vừa mới bắt đầu.
Chương 62: Lời cuối...📷

Lời Nói Dối Chân Thành (1 - 200)

Sở Hàn Y ThanhGiới thiệu:
Hiện đại, trường thiên, chủ công, trinh thám, miệng mồm rất đáng ăn đập nhưng siêu thông minh cố vấn cảnh sát công x giả nghiêm túc nhưng hay ghen đội trưởng đội hình sự thụ
Kỉ Tuân trước làm cảnh sát, nay chuyển nghề viết truyện trinh thám. Hoắc Nhiễm Nhân là đội trưởng hình sự mới về thành phố Ninh. Một cuộc gặp gỡ tưởng tình cờ mà hổng phải tình cờ khiến hai tên gay top bắt cặp nhau rong ruổi điều tra vụ án. Truyện chỉ có tầm 7 vụ án nhưng tình tiết đan xen nhiều, chi tiết case này link với case khác, người qua đường vụ này là nhân chứng vụ khác nên cần đọc kĩ chứ không nhảy lung tung được. Xây dựng plot và nhân vật rất kĩ nên tránh được tình trạng đầu voi đuôi chuột, boss trên trời rớt xuống. Sở Hàn Y Thanh cài cắm cực nhiều, xử lí đầy đủ.
Chương 199: 200📷

Vợ Của Vai Ác Không Dễ Làm

Tử Thanh DuKhông ai nghĩ rằng kẻ giết người trong đêm mưa gây chấn động cả nước lại là đại gia thương mại nổi tiếng Lục Vân Cảnh ở thành phố Bắc, vị bác sĩ tài một thời. Càng làm cho người khiếp sợ hơn chính là: Động cơ giết người của anh ta là để cứu người vợ bệnh nặng.
Trình Vũ không bao giờ tưởng tượng được rằng người sẽ không bao giờ rời bỏ cô khi cô ốm nặng lại là Lục Vân Cảnh, nhân vật siêu phản diện lạnh lùng, sâu sắc, vô lương tâm khiến mọi người phải khiếp sợ. Vì đạt được mục đích của mình anh đã không từ thủ đoạn nào, thậm chí anh còn tự hủy hoại bản thân để cứu cô.
Tuy nhiên, người chồng trên danh nghĩa này, cô còn chưa bao giờ nhìn thẳng.
Trọng sinh trở lại mười năm trước, cuộc hôn nhân của cô với Lục Vân Cảnh vừa mới bắt đầu, và anh chưa đi lầm đường lạc lối để cứu cô. Nếu không phải vì cô cuộc sống của anh lẽ ra phải rực rỡ sáng lấp lánh như ngôi sao.
Vậy thì kiếp này cô cũng có thể ly hôn với anh sớm hơn, để anh không vì cô mà hủy hoại bản thân nữa.
Lục Vân Cảnh: “Haha, không thể nào!”
Trình Vũ: “…”
Được rồi, không ly hôn thì không ly hôn, vậy tôi sẽ đối xử tốt hơn với anh đi. (*? ▽? *)
Ghi chú:
* Kiếp trước vì cứu nhân vật nữ chính nên nam chính giết người, nữ chính trọng sinh trước khi nam chính lầm đường lạc lối, thay đổi vận mệnh, nhân vật nam chính không giết người nữa.
* Truyện này kích thích, rất thoải mái và cẩu huyết, các bạn lưu ý không ăn loại này thì mời cẩn thận kẻo nhập hố.
* Nam chính là mẫu cáo lạnh lùng bụng dạ đen tối, thực sự là kiểu lạnh lùng phúc hắc kia.
* Nữ chính dễ thương, kiểu dễ thương có thể khiến nam chính lạnh lùng không tự kiềm chế được mà cưng chiều kiểu đáng yêu dễ thương này.Truyện hay…thân mời các bạn đọc tiếp
Chương 22: Vả Mặt Gi...📷

Ma Long

Hủ Thi NgạcBạn đang đọc truyện Ma Long của tác giả Hủ Thi Ngạc trên website đọc truyện online.
Ai không có mộng làm bá chủ?
Ai không muốn ngồi vương tọa chí tôn, lòng ôm giai nhân tuyệt sắc?
Lão tử là ngoan nhân! Lão tử là thiên tài! Lão tử là chí tôn! Chư thiên thần phật chúng sinh đều phải cúi đầu, cầu mong một tia nhân từ trong lòng ta!
Đẳng cấp Long Vũ giả:
Nguyên Khí cảnh, Chân Khí cảnh, Cương Khí cảnh, Thần Thông cảnh, Hóa Đan cảnh, Long Biến cảnh…
Chương 1: Thiên tài...📷

Hoa Trong Gương

Nhất Chỉ Kí Tương TưTác giả: Nhất Chỉ Kí Tương Tư
Dịch: Lục Phấn Côi Tư
Giới thiệu:
Ngày ta c.hết, toàn bộ kinh thành đều hoan hô.
Nhưng bọn họ reo hò quá sớm rồi, người c.hết là tỷ tỷ song sinh của ta.
Mà “yêu nữ” tàn sát muôn dân trong miệng bọn họ, giờ phút này đang thay thế vị “thần nữ” trong miệng mọi người hưởng thụ kính ngưỡng của ngàn vạn bách tính.
Không có chương📷

Đội Trưởng! Xin Dừng Tay!

Tiểu Ngô BạchTác giả: Tiểu Ngô Bạch
Thể loại: Quân Sự, Ngôn Tình, Truyện Teen
Giới thiệu:
Hạ Mạn Thư đang là nữ sinh viên ngành dinh dưỡng, cuộc sống của cô cũng bình thường, sinh hoạt đơn giản.
Cô cũng đã dự tính lai của mình sẽ làm việc một nơi nào đó có thể giúp đỡ cho người khác, coi như làm thiện tích đức.
Cô không ngờ rằng kế hoạch bị xáo trộn khi gặp phải ông chú cảnh sát lớn hơn cô gần một thế hệ, còn bám riết cô không tha
Gặp được hắn là duyên phận, nên duyên vợ chồng cũng là duyên phận. Năm năm kết tóc phu thê, cuối cùng cũng rạn nứt. Người ta nói dưa ép non sẽ không ngọt, tôi còn chưa kịp chín đã phải nhận lấy đau thương.
Tôi bước vào cuộc đời hắn, hắn bước vào thanh xuân của tôi. Lấy đi tình đầu, lấy đi lần đầu. Người lừa tôi kết hôn là hắn, người làm tôi đau khổ nhất vẫn là hắn, người tôi yêu đến chết đi sống lại cũng là hắn. Đến cuối cùng, tôi vì hắn mà biết buông bỏ.
Thượng tướng cao cao tại thượng, xin dừng tay.
Chương 99: 99: Chàng...📷

Em Là Ánh Nắng Đời Anh

Erly[Tác giả Erly — Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Sủng]
Bạn đang đọc truyện Em Là Ánh Nắng Đời Anh của tác giả Erly.
“Gặp anh khi chúng ta là những đứa trẻ, nụ hôn đầu vụng về xấu hổ. Sáu năm yêu xa, trái tim chưa nguội lạnh, em và anh vẫn là chúng ta ngày đó, nhưng không còn là những cô cậu bé ngây ngô.”
“Điều khiến anh nuối tiếc nhất là đã bỏ lỡ sáu năm, may mà cô bé ngày đó anh thích lại chính là người ở bên anh ngay lúc này”
Chương 105: Ngoại tr...📷

Đi Xa Để Trở Về

Nịch HảiTác giả: Nịch Hải
Dịch: Yin
Beta: BachPhiUyen
Giới thiệu:
Tôi thích chú ấy chín năm rồi, ngày đêm chịu sự giày vò của ánh mắt thế tục.
Tuần trước tôi tỏ tình với chú ấy, chú ấy đã từ chối tôi, tuần này chú ấy còn tìm một người bạn gái, đưa cô ấy đến nhà tôi dự tiệc.
Thừa dịp chú ấy đi toilet, tôi chặn chú ấy lại, chất vấn: “Vì để cháu chết tâm nên chú mới đi tìm bạn gái sao?”
Chú ấy bình tĩnh trả lời: “Bởi vì cô đơn.”
Không có chương📷

Trò Chơi Khuy Quang [Vô Hạn Lưu]

Dã NgãTác giả: Dã Ngã
Thể loại: Đam Mỹ, Đô Thị, Huyền Huyễn
Giới thiệu:
Giang Húc gặp sự cố, không còn kí ức, vô tình đi vào một toà nhà không chút ánh sáng. Nơi này tối đen như mực, không thấy được ngón tay duỗi ra…
Lại còn có một hệ thống cưỡng chế phải tham gia trò chơi và tìm giấy thông hành ở mỗi một cửa ải để rời đi.
Giấy thông quan này có thể là một ly rượu vang, một bó hoa, cũng có thể là một lời cầu nguyện chân thành.
Vì rời đi và tìm lại được những ký ức đã mất, Giang Húc đành phải tham gia vào trò chơi, ai biết được mỗi một trò chơi đều có thể gặp phải Quý Hoài.
Quý Hoài là một kẻ nhát gan, luôn ra vẻ đáng thương muốn ôm chặt đùi Giang Húc: “Bạn cùng chung hoạn nạn, tình so kim kiên! ”
Giang Húc trợn trắng mắt: “Trò chơi sinh tử không chuyện tin tưởng. ”
Cho đến một ngày nào đó, Giang Húc tận mắt nhìn thấy Quý Hoài tay không đánh quỷ, hình tượng một người yếu đuối bất lực đều sụp đổ, hắn quay đầu lại cười nói vưới cậu: “Ai nha, bị phát hiện. ”
Giang Húc: “…”
– ——————
Giang Húc nhìn tin nhắn của hệ thống “Muốn có thêm trang bị phải lấy đồ vật có giá trị tương đương để đổi lấy” Nhìn quy tắc trò chơi này cậu lại lâm vào trầm tư: lấy cái gì để đổi?
Hệ thống: Trao đổi với những điều quan trọng trên con người: những kỷ niệm đáng nhớ nhất, ngoại hình đẹp, tài năng hơn người, quý giá và cuộc sống chỉ có một lần…
Quý Hoài: (ném ra một thẻ) vậy ta dùng tiền của ta để đổi.
Hệ thống:?
Bước ra khỏi tòa nhà Khuy Quang để gặp lại ánh sáng, tất cả ký ức tràn vào trong đầu, cuộc sống trước đấy như một bộ phim chậm rãi hiện lên trước mắt, Giang Húc mới biết được đây không chỉ là một trò chơi, mà còn là thử thách về sinh tử, đau đớn, tình yêu
Chương 94: 94: Phiên...📷

Đẳng Cấp Ở Rể

Tráo Tử LongĐọc truyện Đẳng Cấp Ở Rể – Sở Phi – truyện ngôn tình – Lâm Từ Minh của tác giả Tráo Tử Long
Cuộc sống bốn năm không khác gì con chó của một tên ở rể, khiến cho Lâm Tử Minh nhìn rõ được tất cả, ai mới là người đáng để hắn trân trọng bảo vệ. Rồi cũng có một ngày hắn sẽ thống lĩnh thiên hạ, quay lại trên đỉnh cao, làm cho quần thần bội phục, chỉ duy nhất một cô gái mĩ nhân tuyệt sắc nằm trong vòng tay hắn mặc đời xem thế sự.
Sở Phi – Lâm Tử Minh
Lâm Tử Minh cúi đầu, siết chặt nắm tay,móng tay cắm sâu vào da thịt,hắn cũng không dám thốt lên một tiếng.
“Mẹ, con nói với mẹ bao nhiêu lần rồi,đừng đem quần áo ném lên mặt Tử Minh,anh ấy cũng có tôn nghiêm.”
Nghe nói như thế,Lâm Tử Minh thân mình run lên,ngẩng đầu lên,nhìn thấy một cô gái xinh đẹp tuyệt sắc đang đứng ở cửa, khẽ cau mày.
Cô gái này chính là vợ của hắn,Sở Phi,hắn thấy được trong mắt Sở Phi là sự lạnh lùng cùng thất vọng.
“Tôn Nghiêm? Haha, con hỏi hắn xem, hắn có tôn nghiêm sao,hắn có biết tôn nghiêm là cái gì không?” Lưu Tố Hồng buông lời chế nhạo:”Ta thật sự hy vọng hắn là một người đàn ông có tôn nghiêm,Sở gia chúng ta cũng không bị người ta tùy ý sai khiến! Nhưng hắn làm được sao?
Sở Phi nhìn Lâm Tử Minh với ánh mắt mong đợi, phát hiện Lâm Tử Minh vẫn thờ ơ. Khiến cô càng thêm thất vọng.Xem ra bản thân thật sự nhìn lầm người rồi, Lâm Tử Minh chính là đồ phế vật mà thôi,không đáng để chờ đợi.
“Được rồi mẹ,thu dọn một chút,bố còn ở dưới lầu chờ chúng ta”. Sở Phi nói.
Lưu Tố Hồng nhận thức được cái gì, đem Sở Phi kéo sang một bên,thấp giọng nói ”Phi Phi, thật sự không có cách nào khác ư? Nghe nói họ Vương kia chính là một lão già vừa béo lại xấu xí ”
Đỉnh Phong Người Ở Rể
Một tên khác của truyện đã được team dịch chuẩn.
Lưu Tố Hồng lập tức ngây dại, Ngay sau đó bà trừng mắt nói, “Phi Phi, con điên rồi, nói bừa cái gì vậy!”
Sở Quốc Đống nhất thời một trận mừng rỡ, “tốt tốt tốt! Tốt lắm! Sở Phi, cháu thật sự là cháu gái ngoan của ông nội, thấu hiểu đại nghĩa!”
Những người khác đều phấn chấn đứng lên, không nghĩ tới Sở Phi đáp ứng sảng khoái như vậy, xem ra Sở Phi cũng không phải cô gái trung trinh gì, vẫn là thực sự mê tiền.
Sở Phi nói tiếp: “Ông nội, cháu nói còn chưa dứt lời. Cháu có thể đi cùng Vương Tổng ba ngày, nhưng cháu có một cái điều kiện.”
“Điều kiện gì, cháu nóiđi.” Sở Quốc Đống vội vàng nói.
Sở Phi hít sâu một hơi nói, “Cháu muốn lấy đi 10% cổ phần công ty Sở Gia, chuyển nhượng dưới danh nghĩa cha me cháu, mặt khác, cháu còn muốn gia tộc xuất ra hai trăm vạn tiền mặt, gửi vào tài khoản Lâm Tử Minh trước.”
Nghe thế, Sở Quốc Đống nhíu mày, những người khác đều kinh sợ, lấy đi 10% cổ phần công ty cho Sở Hoa Hùng cùng Lưu Tố Hồng có thể lý giải, nhưng là đưa cho Lâm Tử Minh hai trăm vạn đây là ý gì?
Lâm Tử Minh chính là một tên phế vật, gả cho loại đàn ông này thật tám đời xui xẻo, tuy nhiên lại cho hắn tiền?
Đúng lúc này cửa phòng bị đẩy mạnh ra,môt người đàn ông bước nhanh vào, lớn tiếng nói:”Tôi không đồng ý!”
Người này,đúng là Lâm Tử Minh.
Hắn xuất hiện, làm cho đích tất cả mọi người trong phòng hội nghị ngạc nhiên sững sờ mà nhìn hắn, chính là Sở Phi, cũng không có nghĩ đến hắn lại xuất hiện ở chỗ này
Trên thực tế, Lâm Tử Minh đã ở ngoài cửa một lúc lâu,thính lực của hắn hơn hẳn người thường,những lời mọi người nói mới rồi đều nghe được rõ ràng.
Thời điểm nghe được Sở Phi nói ra điều kiện này, rốt cục không nhịn được liền xông vào.
Không có chương📷

Con Đường Vinh Hoa Của Thái Tử Phi

Tú Mộc Thành LâmThể loại: Đầu thai chuyển thế, xuyên không Số chương: 155 chương Editor: Vy Vy1505
Giới thiệu
Kỷ Uyển Thanh có hai đời kí ức, đời trước vốn là người hiện đại, hiện tại đầu thai ở cổ đại thành một tiểu oa nhi.
Cứ tưởng cuộc sống hạnh phúc, gia đình hoà thuận cho tới già.
Ngờ đâu biến cố xảy ra…
Đây cũng là điều khiến Kỷ Uyển Thanh bất mãn.
Cha mẹ mất sớm, trở thành bé gái mồ côi, hai chị em son sinh từ Hầu phủ đích nữ lại thành ăn nhờ ở đậu.
Còn bất mãn hơn chính là vị cô mẫu Kế Hoàng Hậu chưa từng qua lại bao giờ, vì lợi ích nên đẩy nàng ra, gả cho Thái tử do nguyên hậu sinh.
Nhưng mà, chuyện này hoàn toàn không ảnh hưởng đến quá trình nàng đi lên con đường độc sủng Đông Cung, một đường thăng chức.
Chương 155: Công chú...📷

Lời Nói Dối Chân Thành (201-291)

Sở Hàn Y ThanhGiới thiệu:
Hiện đại, trường thiên, chủ công, trinh thám, miệng mồm rất đáng ăn đập nhưng siêu thông minh cố vấn cảnh sát công x giả nghiêm túc nhưng hay ghen đội trưởng đội hình sự thụ
Kỉ Tuân trước làm cảnh sát, nay chuyển nghề viết truyện trinh thám. Hoắc Nhiễm Nhân là đội trưởng hình sự mới về thành phố Ninh. Một cuộc gặp gỡ tưởng tình cờ mà hổng phải tình cờ khiến hai tên gay top bắt cặp nhau rong ruổi điều tra vụ án. Truyện chỉ có tầm 7 vụ án nhưng tình tiết đan xen nhiều, chi tiết case này link với case khác, người qua đường vụ này là nhân chứng vụ khác nên cần đọc kĩ chứ không nhảy lung tung được. Xây dựng plot và nhân vật rất kĩ nên tránh được tình trạng đầu voi đuôi chuột, boss trên trời rớt xuống. Sở Hàn Y Thanh cài cắm cực nhiều, xử lí đầy đủ.
Chương 91: 291📷

Kiến Lộc

伞阿花伞大王(知乎)Tác giả: 伞阿花伞大王(知乎)
Thể loại: cổ đại, trọng sinh, HE, cung đình hầu tước, tranh giành quyền lực, nam nữ cường.
Số chương: 50 chương + 10 ngoại truyện
Editor: Bốn ngày bên tôi
GIỚI THIỆU:
Nữ chính vốn là nô tỳ trong phủ vương gia. Hôm ấy, phủ xảy ra hỏa hoạn, nàng bị xô đẩy ngã xuống đất, biển lửa bao quanh nàng, đốt cháy mọi hy vọng sống sót. Không ngờ nàng được sống lại lần nữa dưới một thân phận khác, trở thành nha hoàn thông phòng của Cửu vương gia – Nguyên Nguyên. Nàng tỉnh lại vào đúng ba ngày trước khi xảy ra hỏa hoạn. Để tìm cho mình một con đường sống, nàng buộc phải phải trở thành một quân cờ hữu ích trên bàn cờ tranh giành quyền lực giữa vương gia và hoàng thượng.
Từ đó, vương gia và Nguyên Nguyên đồng hành với nhau dưới thân phận là kẻ điều quân và quân cờ. Vốn tưởng rằng cả hai sẽ chỉ lo cho lợi ích của mình, không ngừng nghi ngờ lẫn nhau, song sau nhiều biến cố, vận mệnh của họ đã đổi khác. Không biết từ bao giờ, cả hai trở thành điểm tựa trong cuộc đời trắc trở của nhau.
Cảnh báo: Nam chính có nhiều thê thiếp!
Chương 50: Hết chính...📷

Cuồng Nữ Bắt Phu: Cưỡng Bức Lãnh Thái Tử

Hàn Hi NhiTác giả: Hàn Hi Nhi
Thể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình
Giới thiệu
Nàng, gái ế thế kỷ 21. Trong buổi lễ xem mắt, mọi người cười nhạo nàng ngực phẳng, nói nàng chẳng phải nam cũng chẳng phải nữ. Vì không muốn làm gái ế, nàng tích góp tiền bạc để đi nâng ngực. Lại xuyên qua. Ngày nàng xuyên qua, mặc dù là tiểu thư con vợ cả của quý phủ thừa tướng, nhưng cha không đau mẹ không thương. Không chỉ thế, nàng lại thành một mụ đàn bà vừa đen lại vừa béo, trở thành nữ nhân xấu xí nhất Kinh thành nước Đông Vũ. Phụ thân hạ độc nàng, mẹ kế tranh giành với nàng mọi lúc, thứ muội nghĩ kế hãm hại nàng. Nàng thế nào lại chạy trốn được phụ thân đầu độc, thứ muội nghĩ kế, đem từng người muốn vùi nàng vào chỗ chết, giẫm vào lòng bàn chân… Hắn, thái tử nước Đông Vũ, trời sinh tính lạnh bạc, mắc bệnh sạch sẽ nghiêm trọng, lãnh nhược băng sương. Lại đặc biệt bị nàng hấp dẫn, hắn coi nàng là báu vật. Khi nữ nhân xấu xí nhất thoát biến thành đệ nhất mỹ nữ, không chỉ mang đến cho nàng nét đẹp hoa anh đào, mà còn cả thị phi và âm mưu…
Chương 96: Chương 96...
submitted by kenthttt to u/kenthttt [link] [comments]


2023.07.27 06:10 kenthttt Truyện chữ Iota cập nhât mới 11 09

TRUYỆN MỚI

TRUYỆN MỚI (HOÀN THÀNH)📷

Cá Nằm Trên Thớt

Môn Đồ Đồng HọcTác giả: Môn Đồ Đồng Học
Thể loại: Hiện đại, hư cấu, chiến tranh, thôn trại, quân đội, con tin, cường cường, ngược luyến
Editor: Sói. (wp traxanhsuada)
Tình trạng: Hoàn (123 chương + 09 phiên ngoại)
————-
Văn án
Bị con khỉ trong núi bắt đi làm tù binh, còn bị bán mông một cách không thể hiểu được.
Đại khái: Khi một quan văn cùng tiểu bí thư của cậu bị bắt vào trong núi làm áp trại tiểu ca
Chương 133: Phiên Ng...📷

Xinh Đẹp Ngốc Nghếch O Và Luật Sư A

Nửa Hộp Sữa ChuaGiới thiệu
Omega tuy xinh đẹp nhưng hơi ngốc nghếch, có thể theo đuổi được một Alpha hoàn mỹ như thế là dựa vào chính Alpha tự mình nỗ lực.
Nhưng dạo gần đây Omega hơi muộn phiền.
Sau khi tan làm cậu hẹn vài người bạn ra ngoài uống rượu, bởi vì Alpha không có nhà nên cậu có thể chơi đến khuya.
Kết quả kẻ hưng phấn đầu tiên là cậu nhưng người uống được ba ly đã gục rồi ôm dính lấy bạn thân vẫn là cậu.
Vài người xúm lấy hỏi bị làm sao, Omega buồn bực nốc thêm một hớp rượu cay xè lưỡi mới từ từ giãi bày nỗi khổ khó nói.
———-
Không có chương📷

Kinh Độ Vong

Vưu Tứ TỷVăn án
“Có thể là làm yêu quái lâu rồi, nên cũng thấy cô đơn.
Cần một người tựa như tiên, không dính bụi trần, cùng ta làm bạn.”
Giới thiệu:
Trên Đại Mạc, tiếng lục lạc leng keng vang.
Lạc đà chậm rãi đi quaGia Dục quan, hướng đến thành Trường An xa hoa lộng lẫy.
Tại nơi phồn hoa này, có mỹ nhân kiều diễm, có tài tử phong tư, còn có một vị quốc sư Đại Lịch như thiên tiên trên trời – Lâm Uyên.
Quốc sư đã tại chức từ khi Đại Lịch dựng nước. Từng có phản quân công thành, thái tổ lâm nguy, là quốc sư đã trèo lên lầu cổng thành, dùng sức một người đánh lui ba vạn đại quân. Sau khi giang sơn yên bình, quốc sư ẩn cư tại Thái Thượng thần cung, quanh năm lánh mình không tiếp khách.
Quốc sư trong tưởng tượng của Liên Đăng là một ông lão râu tóc bạc phơ, tiên phong đạo cốt. Đến khi tới thần cung rồi, ý nghĩ này càng thêm kiên định. Từ trên xuống dưới ở thần cung đều nghiêm cấm thảo luận tuổi tác của quốc sư. Nếu không phải đã già như trái cà rồi thì sao phải chột dạ như thế?
Nhưng tình hình tiến triển của chuyện này đã lao thẳng xuống dốc sau khi cô phá hỏng chuyện quốc sư tắm rửa…

Trung Nguyên có một câu chuyên để diễn tả người giữ mình trong sạch cả đời, đến khi về già lại không thể giữ được tiết tháo.
Đó là: Già đổ đốn.

Chàng lẻ loi độc hành chốn nhân gian cả trăm năm chính là vì đợi khoảnh khắc gặp gỡ cô.
Vưu Tứ Tỷ/ Đường Nhĩ Đóa
Chương 124: Ngoại tr...📷

Âm Hôn: Ngủ Cùng Quỷ

Túy Nhiễm Lưu Ly
Tác giả: Túy Nhiễm Lưu Ly
Thể loại: Dị Năng, Ngôn Tình, Đô Thị, Linh Dị, Huyền Huyễn
Giới thiệu
Tôi có khả năng nhìn thấy quỷ, thấy những thứ người bình thường không thể nhìn được
Từ trước giờ, tôi tận lực tránh xa những thứ đáng sợ và kì quái đó, tôi chỉ có thể mắt điếc tai ngơ,…
Nhưng hiện tại, tôi rơi vào tình cảnh gian nan này.
Nhìn thấy người giúp đỡ mình, người đã theo đuổi mình bấy lâu sắp gặp tử kiếp, những thứ kia lại cảnh cáo tôi không được xen vào chuyện người khác, còn có quỷ hồn bám vào người khác hù dọa tôi.
Tôi phải làm sao bây giờ?
Chương 181: 181: Hoà...📷

Sơn Tặc Du Ký

Sakura Nganle
Tác giả: Sakura Nganle
Thể loại: Ngôn Tình, Cổ Đại, Đam Mỹ, Hài Hước
Giới thiệu:
Trên núi Ngưu có sơn tặc, hôm ấy cả đội đi cướp nhưng kết quá không thành.
Tệ hơn nữa là họ còn làm ra đống phiền phức khác.
Lão trại chủ tức giận, bắt cả đám đi làm việc, cứu bạn của lão.
Ai mà ngờ cả đám sơn tặc thế mà lại vô tình bị lẫn vào cuộc chiến tranh quyền đoạt lợi nơi triều định
Đợi đến khi cả bọn trở về, lão trại chủ nhìn thấy nhân số gấp đôi thì ngửa mặt lên trời than thở:
Chẳng lẽ chúng nó đi cứu người còn tiện thể cướp luôn lão bà/lão công về hay sao?
Chương 65: 65: Phiên...📷

Đơn Phương Không Vô Nghĩa

Tú Vy
Tác giả: Tú Vy
Thể loại: Ngôn Tình
Giới thiệu:
Tình yêu tuổi trẻ là sự pha lẫn giữa yêu và ghét, giận hờn, bồng bột và bướng bỉnh; vui đó rồi lại giận ngay, hờn trách nhưng lại tha thứ… Nhiều thứ lẫn lộn nhưng quan trọng là sự ngây thơ, trong trẻo. Mỗi khi nhớ lại những ngày tháng trò, còn đâu đây kí ức của những mối tình thơ, những lần đợi chờ, những câu nói dang dở. Truyện Đơn Phương Không Vô Nghĩa kể về chuyện tình, trường lớp, bạn bè của những cô cậu bé độ tuổi ô mai. Các nhân vật chính trong truyện là những người bạn thân những người luôn đồng hành với nhau, những người với vẻ ngoài xinh xắn, tính cách đáng yêu, mỗi người một suy nghĩ riêng cho mình. Có thể là cô bé Minh Hà bình thường về mọi mặt nhưng ý chí rất nổi bật, cậu trai Bảo Long có hoàn cảnh đặc biệt là mối tình đầu của cô bé Minh Hà; người bạn Trọng Khanh ngạo mạn, khó gần hết sức giàu có; cùng Hải Nam vui tính, hát hay, hay cười. Mỗi người một hoàn cảnh, một hướng đi và cách giải quyết riêng, họ sẽ chọn con đường nào cho mình, họ sẽ giải quyết với những vấn đề ra sao, rồi họ có thực sự trưởng thành sao những cú vấp ngã đầu đời không.
Chương 73: Chương 73...📷

Không Ai Thích Chu Tự Thư

Nặc Danh Hàm Ngư
Bạn đang đọc truyện Không Ai Thích Chu Tự Thư của tác giả Nặc Danh Hàm Ngư.
Trích đoạn:
Chu Tự Thư thường không biết chính mình là ai, cậu mơ hồ nhớ rằng mình tên là Chu Tự Thư, nhưng tất cả mọi người đều gọi cậu là Phương Ý, ngay cả bạn trai Văn Bùi Chi cũng gọi cậu là Phương Ý. Sau một thời gian dài, cậu cũng nghĩ rằng mình tên là Phương Ý.
Cậu đã từng hỏi Văn Bùi Chi rằng Chu Tự Thư là ai, cậu vẫn nhớ sắc mặt lúc đó của Văn Bùi Chi rất tệ, đây là lần đầu tiên cậu nghe nói rằng Văn Bùi Chi sẽ không ôm cậu khi ngủ. Sau đó, cậu cũng hỏi những người khác, nhưng lại không ai biết Chu Tự Thư.
Chương 22: 22: Kết T...📷

Không Tin Anh Yêu Thầm Em Đâu!

Đằng La Vi Chi
Hán Việt: Tài bất tín nhĩ ám luyến ngã ni Editor: Winnie
– ———–
Đào Nhiễm không hiểu sao lại không có thiện cảm với cậu bé mà Cao gia đã nhận nuôi.
Cô không phải kì thị cậu ta nghèo, nhà ở vùng quê, chỉ là cô cảm giác cậu ta là người xấu.
Mặc dù cậu ấy an tĩnh, trầm mặc, lại có chí cầu tiến, nhưng cô không tin. Mỗi ngày cô suy nghĩ muốn bóp chết cậu ta cho xong chuyện
Bởi vì cô cho rằng, nếu về sau cậu ta phất lên, Đào gia xong đời chắc luôn.
Nhưng mà cô đâu hay, tên nhóc cô ghét cay ghét đắng ấy, thầm mến cô.
~
Ngụy thiếu cảm thấy, một người vừa xấu xa lại vô tâm như mình, khó thấy có thể chịu đựng một người thích làm trời làm đất, lại thấy cô ấy đáng yêu.
Muốn đem tim giao cho cô ấy nhưng cô ấy lại không cần.
Nhưng sẽ có ngày em phải trả giá lớn đấy cô bé ạ!
~
Nhiễm nhiễm đông thăng, nhật lạc tây trầm.
Từ gặp được ngươi, ta lại không có khả năng yêu người khác.
– ———-
#Ngọt sủng?!
#Một chút vườn trường.
Nam chủ lúc đầu là cậu bé nông thôn, một tâm cơ boy chính hiệu, sau thành tổng tài bá đạo.
#Đừng nói gì hết, thích thì đọc, không thích thì đọc.
#Thiên về ngược, cẩu huyết.
– ———-
Lời Editor – Winnie:
Cuối cùng cũng tìm ra một bộ hợp khẩu vị mà quyết định edit không qua bất kỳ trung gian nào. Ôi trời ơi, vui thật sự!!!!!
Chương 64: Phiên ngo...📷

Nhất Niệm Chân Ái

Hạ Mẫn
[Thể loại: Đô thị, Ngôn Tình, Truyện Teen ]
Bạn đang đọc truyện Nhất Niệm Chân Ái của tác giả Hạ Mẫn. Cuộc đời này, có thể là thật cũng có thể là giả.
Ai ai cũng sinh hoạt dưới một lớp mặt nạ.
Tưởng chừng mọi việc rất đơn giản, nhưng ra mỗi thứ đều ẩn chứa biết bao bí mật.
Tưởng chừng mọi người đều bình thường, nhưng thật ra lại toàn mặt người dạ thú.
Cuộc sống rối ren như vậy, rồi hạnh phúc có đến với họ?
Hãy cùng tác giả theo sát truyện để lý giải mọi nghi vấn nhé!
Chương 42: 42: Hạnh...📷

Vườn Bách Thảo Sơn Hải

非刀
Giới thiệu:
Một ngàn năm, sau khi mở mắt ra, đột nhiên trở thành chủ của một vườn bách thảo, hơn thế còn bị ràng buộc với một hệ thống trồng trọt.
Mục tiêu trồng lớn đến Hoa sen mười hai cấp, thất bảo diệu thụ, kiến mộc, ảnh mộc, nhân sâm quả; nhỏ đến cây trúc, mê thảo, rau diếp, thân cây văn, cỏ vàng.
Hoa Linh Đàn là hoa yêu bình thường áp lực lớn đến mức muốn đầu hói.
“Muốn cảm thụ không khí trong lành nhất thế giới sao, hãy đến vườn bách thảo Sơn Hải đi. Thượng cổ thần cấp kiến mộc phát ra oxy, hít một ngụm sống thêm mười năm!”
Khán giả trong livestream: “Cảm giác hấp thụ thực vật trên mây thực sự là nhanh chóng rơi xuống.”
Taobao cửa hàng: “Chủ shop, nhanh chóng chỉ đường, tôi không muốn bị lạc nữa!”
Một phàm yêu nhỏ yếu đáng thương lại bất lực, ở trong một đám đại lão run rẩy gian nan cầu sinh câu chuyện. (Lầm) Đây là một tiểu yêu cơ trí bình tĩnh thong dong, quản lý một đám đại yêu xuất thân bất phàm kiệt ngạo bất tuân.
Chương 135: Phiên ng...📷

Quãng Đời Tươi Đẹp Còn Lại

Tuyết Trà
VĂN ÁN
Nữ diễn viên cùng hợp tác đột ngột b.ỏ m.ạng ngay tại đoàn làm phim, đẩy Sơ Hiểu Hiểu bị xem là tình nghi g.iết ng.ười lên đầu sóng ngọn gió, trở thành mục tiêu chỉ trích của dư luận.
Trong quá trình hợp tác điều tra với cảnh sát, những chuyện phức tạp và kỳ lạ nối gót kéo tới.
Sơ Hiểu Hiểu vô tình phát hiện vật chứng lưu lại hiện trường lại là di vật của chị gái mình.
Thảm án diệt môn mười một năm trước, cùng với cậu thiếu niên anh tuấn liều mạng bảo vệ cô trong vòng tay…
Sơ Hiểu Hiểu vẫn luôn cho rằng người đó là tín ngưỡng của cô, sau lại phát hiện thật ra là người khiến trái tim cô ngứa ngáy.
Từ giây phút được Giang Diễn cứu, anh là anh hùng cái thế của cô.
——
Trong đội đều truyền miệng nhau rằng cảnh sát hình sự Giang Diễn đã từng là rể hiền trong lòng vô số tiền bối, là đối tượng chất lượng cao mà các chị em thiếu nữ thầm ca ngợi, nhất thời danh nổi như sấm, lời mời xem mắt kéo đến như mưa ——
Đáng tiếc người nọ lại không gần phụ nữ, không chút nể nang từ chối hết thảy.
Sơ Hiểu Hiểu không nhịn được hỏi: “Nghe nói anh không gần phụ nữ?”
Giang Diễn cúi đầu, khóe miệng cong lên gần như muốn dán vào môi cô: “Bạn gái, em nói thử xem?”
——
Anh là xuân hạ thu đông, anh là nhân gian nóng bỏng
Anh là tất cả niềm vui trong suốt quãng đời còn lại của em
————
Chương 70: Hoàn toàn...📷

Em Thật Là Thơm

Trà Trà Hảo Manh
Bạn đang đọc truyện Em Thật Là Thơm của tác giả Trà Trà Hảo Manh.
Sau khi Túc Yểu chết, tiếc nuối lớn nhất là không thể vuốt tóc Đông Thanh, vỗ về an ủi hắn: “Ta không sao đâu mà, thật đấy.”
Sau đó, Đông Thanh rời khỏi phủ Thừa tướng, Túc Yểu còn tưởng từ nay về sau sẽ không bao giờ gặp lại hắn.
Nàng thật sự không ngờ tới, Đông Thanh bỏ đi, là để báo thù cho nàng.
Nhìn đôi tay hắn nhuốm máu tươi, người vốn không thích máu như nàng, lại chẳng chút sợ hãi, chỉ có đau lòng, đau lòng cho Đông Thanh.
Túc Yểu nghĩ, nếu có kiếp sau, nàng nhất định sẽ cùng Đông Thanh, hạnh phúc ở bên nhau.
Sau đó, Túc Yểu trọng sinh.
Sau khi Túc Yểu quay về quá khứ, không hề có ý muốn báo thù. Ân oán đời trước, không cần thiết phải dây dưa tới đời này.
Chương 28: 28: Ngoại...📷

Tiểu Tiên Nữ Của Giáo Bá

Xuân Đao HànHán việt: Xuyên thành hiệu bá đích tiểu tiên nữ* Thể loại: Hiện đại, cổ xuyên kim, kiếp trước kiếp này, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt, HE Số chương: 98 chương + 11 NT Nhân vật chính: Thích Ánh, Quý Nhượng Edit: Simi Beta: Simi Bìa: Simi
(\) Hiện tại bên biên tập của tác giả đã đổi tên truyện thành Tiểu tiên nữ của lão đại (tên Hán Việt: Xuyên thành đại lão đích tiểu tiên nữ), nhưng mình vẫn sẽ để nguyên tên ban đầu nhé.*
Trước khi sinh Thích Ánh bất hạnh lọt vào hang ổ của bọn thổ phỉ, được tướng quân cứu thoát, thuận theo trở thành tiểu thiếp của hắn.
Tướng quân chinh chiến khắp bắc nam, chiến công lừng lẫy, nhưng cuối cùng vẫn bỏ mạng nơi sa trường.
Tiểu thiếp treo cổ tự vẫn, đi theo tướng quân.
Sau khi tỉnh lại, nàng liền trở thành Thích Ánh 17 tuổi câm điếc.
Thiếu nữ không nghe thấy âm thanh, không thể cất tiếng nói, nhưng ánh mắt lại đẹp như ánh trăng, tính tình dịu dàng không thể tưởng tượng nổi.
Có một ngày, cô nhìn thấy một thiếu niên bất lương đang đánh nhau.
Đó chính là tướng quân của cô.
*
[Giáo bá vừa lạnh lùng vừa hung dữ] x [Tiểu tiên nữ vừa ngoan ngoãn vừa dịu dàng]
*
Quý Nhượng đánh nhau.
Thích Ánh: Tướng quân đang thay trời hành đạo!
Quý Nhượng thu phí bảo hộ.
Thích Ánh: Tướng quân đang cướp của người giàu chia cho người nghèo!
Quý Nhượng vây chặn cô vào góc tường.
Thích Ánh: …Mình cũng không biết tướng quân đang làm gì nữa.
*
“Chết tiệt, Quý Nhượng con mẹ nó mày đánh nhau còn mang theo người nhà, mày đang xem thường lão tử này phải không?”
“Không, tao chỉ muốn cho tiểu tiên nữ của tao thấy tao trừ bạo yên dân như thế nào thôi.”
*
Mọi người đều sợ Quý Nhượng, sợ anh âm ngoan, sợ anh nhiều tiền.
Không ai yêu Quý Nhượng, nhưng Thích Ánh yêu anh.
*
[Nữ chính vì nguyên nhân ngoài ý muốn nên không thể nói và bị ảnh hưởng đến thính lực, sau này sẽ được chữa khỏi]
[Nam chính là tướng quân đầu thai, cùng một linh hồn]
Chương 109: 109: Ngo...📷

Trọng Sinh Quay Về Bù Đắp Cho Anh

to_the_eternityTác giả: to_the_eternity
Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh
Giới thiệu:
Cơ thể đau đớn giống như bị xé rách ra vậy. Hơi thở ấm áp của người đàn ông phả trên cổ Trương Tuyết Chi. Cô đau đến mức mỗi lỗ chân lông như nở ra, mồ hôi lạnh chảy nhỏ giọt trên má. Khi anh tấn công mạnh mẽ vào tuyến phòng thủ cuối cùng của cô, cô bỗng dưng muốn bật khóc. Cô mong chờ lâu như vậy, cuối cùng…
Động tác của người đàn ông càng ngày càng mạnh mẽ, giống như đang vô cùng bất mãn, hận không thể nghiền nát cô.Hai tay cô túm chặt vào ga giường, đón lấy động tác của anh, cơ thể giống như đã vỡ ra một nửa, nhưng vẫn ngoan cố nghiến chặt răng, không phát ra tiếng nào. Giống như một con dã thú đã bị bỏ đói lâu ngày, người đàn ông vô cùng hung hăng, không hề để ý đến cảm nhận của cô.
Cuối cùng, anh thấp giọng gầm một tiếng, kết thúc. Người đàn ông nằm trên người cô, phòng ngủ yên ắng không một tiếng động, từ đầu đến cuối, cô không nói một câu gì.
Chương 280: 280: Còn...📷

Dữ Quân Đồng Chu Độ

Phong Nguyệt Sát NgãTác giả gốc: Phong Nguyệt Sát Ngã
Dịch: Arii
Beta: BachPhiUyen
Giới thiệu:
Ta gả cho con trai của kẻ thù cũ của phụ thân ta.
Trước khi lên kiệu hoa, phụ thân ta kéo tay của ta rồi dặn: “Tiểu Chu à, nhất định phải khiến cho nhà hắn long trời lở đất, gà bay chó chạy nhé, lấy ra dáng điệu phản nghịch vào thời kỳ dậy thì của con ấy!”
Ta đỡ trán: “Phụ thân, người đừng ôm kỳ vọng quá lớn với con.”
Ông ấy lôi kéo tay của ta không chịu buông, lớn tiếng cổ vũ ta: “Ta tin con có thể mà! Lúc trước con còn có thể làm cho ta không thăng quan được, kiếm tiền cũng không, sao lại không thể làm cho Cố gia của hắn gia đình không yên chứ?”
Lại lôi chuyện cũ ra.
“Đã nói là mực trên tấu chương của người không phải do con nhỏ lên mà!”
Ta nhanh chóng lên kiệu hoa, giữ rèm cửa thật chặt, luôn miệng dặn kiệu phu chạy mau.
Không có chương
submitted by kenthttt to u/kenthttt [link] [comments]


2022.09.28 13:14 dsanhthu Colistin TZF mua tại Nhà thuốc Ngọc Anh

Colistin TZF mua tại Nhà thuốc Ngọc Anh submitted by dsanhthu to u/dsanhthu [link] [comments]


2020.09.16 15:24 DHCsolar Chống sét lan truyền AC FEEO 400V 4Pha 20-40kA

Chống sét lan truyền AC FEEO 400V 4Pha 20-40kA

Chống sét AC FEEO 400V 4Pha

Chống sét lan truyền AC 400V 4pha 20-40kA FEEO là thiết bị chống sét được sử dụng phổ biến trong các hệ thống điện mặt trời. Với những tính năng vượt trội và thích ứng tốt, thiết bị chống sét AC 400V 4pha đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật để bảo vệ khỏi tác hại của sét.
Thiết bị chống sét lan truyền AC 400V 4Pha FEEO được DHC Solar nhập chính hãng nên có chất lượng và giá thành tốt nhất. Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp: Chống sét lan truyền AC 275V 2P 20-40kA FEEO, Chống Sét Lan Truyền DC 1000V 3P 20-40kA FEEO, Chống Sét Lan Truyền DC 600V 2P FEEO

Chống sét lan truyền AC FEEO 400V 4pha 20-40kA

Thông số kỹ thuật của chống sét lan truyền AC 400V 4Pha FEEO

  • Model: AC FEEO 400V
  • Điện áp hoạt động định mức Un (V ~): 400V A
  • CMôi trường hoạt động (centigrade): -40 ℃ ~ + 85 ℃
  • Khả năng cắt sét: 20kA
  • Khả năng cắt sét cực đại: 40kA
  • Số pha: 4 pha
  • Cài đặt: Đường ray tiêu chuẩn 35mm

Vì sao phải sử dụng chống sét lan truyền AC 400V FEEO cho hệ thống điện mặt trời?

Như chúng ta được biết thì tia sét là 01 hiện tượng tự nhiên cực kỳ nguy hiểm. Với khả năng tàn phá khủng khiếp thì việc phòng tránh chúng vô cùng quan trọng. Vì vậy giải pháp tối ưu nhất đó là sử dụng thiết bị chống sét lan truyền AC 400V FEEO để hạn chế tác hại của tia sét gây ra.Việc sử dụng thiết bị SPD chống sét AC 400V FEEO sẽ giúp hệ thống điện mặt trời được đảm bảo an toàn, hạn chế hư hỏng các thiết bị điện quan trọng, đặc biệt là con người.

Đặc điểm nổi bật của chống sét AC 400V FEEO

  • Cửa sổ hiển thị là rõ ràng: Màu xanh lá cây là bình thường, màu đỏ chỉ ra lỗi
  • Vỏ được làm bằng vật liệu chống cháy PC, cách nhiệt, chống bụi, chống nước
  • Mô-đun thay thế
  • Giá thành rẻ
  • Thời gian đáp ứng nhanh
  • Có khả năng cắt dòng xung sét cao
  • Có khả năng cắt đa xung
  • Có khả năng phân biệt xung sét và quá áp của điện lưới
  • Có kích thước nhỏ gọn và vỏ bằng kim loại bọc kín an toàn cho người sử dụng và các thiết bị xung quanh.

Cách sử dụng SPD chống sét lan truyền AC 400V FEEO

Để thiết bị SPD chống sét AC 400V được hoạt động tốt và đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật, Quý khách hàng nên tuân theo những nguyên tắc sau:
  • Lựa chọn đúng các thiết bị cắt sét nguồn điện AC có thông số kỹ thuật phù hợp
  • Theo sơ đồ hệ thống điện, xác định đâu là tủ chính hoặc tủ nhánh
  • Lắp đúng các thiết bị có type 1-2-3 theo thứ tự tủ chính – tủ nhánh – tủ phòng
  • Lắp thiết bị bảo vệ ngắn mạch như cầu chì, aptomat
  • Chiều dài dây dẫn càng ngắn càng tốt, không vượt quá 50 cm
  • Lắp kết nối báo hiệu tình trạng hoạt động ra bên ngoài để nhận biết
  • Đảm bảo an toàn điện như ngắt điện khi lắp đặt, đầu cos và phụ kiện tốt, siết chặt dây .v.v.

Vì sao nên mua chống sét lan truyền AC 400V FEEO tại DHC SOLAR?

DHC Solar tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực điện mặt trời, chuyên cung cấp các phụ kiện, thiết bị chống sét chính hãng và đảm bảo chất lượng. Khi mua hàng tại dhcsolar.com Quý khách hàng sẽ được:
  • Cam kết sản phẩm chất lượng
  • Giá thành cạnh tranh
  • Giao hàng tận nơi
  • Phục vụ nhiệt tình
  • Chế độ hậu mãi lâu dài
Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp các phụ kiện, thiết bị chống sét lan truyền. Quý khách hàng nên lựa chọn cho mình Công ty uy tín để mua hàng chất lượng. Liên hệ ngay 0367.269.820 để được tư vấn nhiệt tình nhất.
MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG, THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DHC SOLAR
Hotline: 0367.269.820 – 0935.599.710
Gmail :dhcsolar@gmail.com
Website :www.dhcsolar.com
Facebook: DHCsolar – Điện năng lượng mặt trời
Văn phòng : 133 Hồ Tùng Mậu, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Trụ sở : K151 Âu Cơ, Tổ 64, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
#dhcsolar #chốngsét #chốngsétlantruyền #SPD #chốngsétAC400V #chốngsétac400V4pha #chốngsétacFEEO #điệnmặttrời
submitted by DHCsolar to u/DHCsolar [link] [comments]


2020.09.14 15:23 DHCsolar Chống sét lan truyền AC 275V 2P 20-40kA FEEO

Chống sét lan truyền AC 275V 2P 20-40kA FEEO

Chống sét lan truyền AC 275V 2P

Chống sét lan truyền AC 275V 2P 20-40kA FEEO là thiết bị giúp hạn chế sự quá áp đột biến lan truyền trên đường dây bằng cách chuyển hướng dòng điện của sét sang nơi khác 01 cách an toàn. Với những cải tiến và ứng dụng công nghệ tiên tiến, sản phẩm chống sét lan truyền AC FEEO 275V này được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.
Link sản phẩm tại website: https://www.dhcsolar.com/san-pham/chong-set-lan-truyen-ac-275v-2p-feeo/
Ngoài chống sét AC 275V 2P FEEO ra thì DHC Solar còn cung cấp các sản phẩm chống sét, bảo vệ hệ thống điện mặt trời như: Cầu chì DC 1000V 15/32A, Chống sét lan truyền DC 1000V 3P FEEO, Chống sét lan truyền DC 600V 2P FEEO

Chống sét lan truyền AC FEEO 275V
Chống sét AC 2P FEEO 275V điện mặt trời

Thông số sản phẩm chống sét lan truyền AC 275V 2P

  • Điện áp hoạt động liên tục tối đa: Uc (V ~)275V AC
  • Bảo vệ điện áp Cấp lên (V ~) kV: £ 2.5
  • Môi trường hoạt động (centigrade): -40 ℃ ~ + 85 ℃
  • Số cực: 2P
  • Đường kết nối được khuyến nghị: Dây cứng 16mm2 / dây đồng 25mm2 dây đồng
  • Khả năng cắt sét: 20KA
  • Khả năng cắt sét cực đại: 40KA

Chống sét lan truyền FEEO AC 275V 2P

Nguyên lý hoạt động của chống sét lan truyền AC 275V 2P FEEO

Thiết bị chống sét lan truyền AC 275V 2P FEEO hoạt động theo nguyên lý mạch bảo vệ. Do đó, khi bị sét đánh vào hệ thống, thiết bị chống sét sẽ cắt sét trực tiếp, sau đó, thông qua bộ lọc triệt tiêu xung nhiễu của sét lên thiết bị điện, bảo vệ quá áp, quá tải của đường dây giúp cho đường dây không xảy ra sự cố chập/ cháy…
Cần chọn loại chống sét phù hợp với hệ thống điện mặt trời của bạn để đảm bảo thiết bị hoạt động được tối đa hiệu suất và hệ thống điện mặt trời được bảo vệ tốt nhất.

Vì sao nên sử dụng thiết bị chống sét lan truyền AC 275V

Chống sét trực tiếp rất quan trọng và nguy hiểm. Nhưng tia sét không cần phải đánh trực tiếp lên đường dây nguồn mới gây hư hỏng, một tia sét đánh cách xa vài trăm feet cũng có thể gây xung cảm ứng lan truyền lớn có khả năng phá hủy, thậm chí đến đường cáp ngầm. Việc sử dụng thiết bị chống sét AC 275V 2P FEEO sẽ có những lợi ích sau:
  • Hạn chế chi phí thay thế/sửa chữa thiết bị
  • Hạn chế chi phí phục hồi dữ liệu
  • Thời gian vô công do ngưng vận hành hệ thống
  • Đảm bảo an toàn cho hệ thống và con người

Cách sử dụng thiết bị chống sét AC 275V 2P FEEO

Lắp đặt thiết bị chống sét lan truyền 275V 2P FEEO bảo vệ cho đường nguồn AC trên hệ thống cực kỳ đơn giản và đảm bảo an toàn, chỉ cần lưu ý một số điểm:
  • Lựa chọn đúng các thiết bị cắt sét nguồn điện AC có thông số kỹ thuật phù hợp
  • Theo sơ đồ hệ thống điện, xác định đâu là tủ chính hoặc tủ nhánh
  • Lắp đúng các thiết bị có type 1-2-3 theo thứ tự tủ chính – tủ nhánh – tủ phòng
  • Lắp thiết bị bảo vệ ngắn mạch như cầu chì, aptomat
  • Chiều dài dây dẫn càng ngắn càng tốt, không vượt quá 50 cm
  • Lắp kết nối báo hiệu tình trạng hoạt động ra bên ngoài để nhận biết
  • Đảm bảo an toàn điện như ngắt điện khi lắp đặt, đầu cos và phụ kiện tốt, siết chặt dây .v.v.
Việc chọn lựa các sản phẩm chống sét lan truyền để phối hợp và lắp đặt đúng kỹ thuật sẽ nâng cao hiệu suất bảo vệ tối đa, đảm bảo an toàn cao nhất cho hệ thống và con người.

Vì sao nên mua thiết bị chống sét AC 275V 2P DHC SOLAR?

Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời, DHC Solar là đối tác phân phối thiết bị, phụ kiện điện mặt trời uy tín cho Quý khách hàng. Khi mua hàng tại dhcsolar.com Quý khách hàng sẽ được:
  • Cam kết sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn
  • Giá thành cạnh tranh
  • Chế độ bảo hành lâu dài
  • Giao hàng tận nơi
  • Hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình
Hiên nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp thiết bị chống sét lan truyền AC 2P FEEO, Quý khách hàng nên lựa chọn cho mình đơn vị uy tín để mua sản phẩm nhằm đảm bảo cho quá trình sử dụng sau này.
Liên hệ ngay 0367.269.820 để được tư vấn và có giá ưu đãi nhất về thiết bị phụ kiện điện năng lượng mặt trời

Các câu hỏi thường gặp về chống sét lan truyền AC FEEO

1. Tuổi thọ của sản phẩm chống sét AC 275V 2P là bao lâu?

Với thiết kế chắc chắn, khả năng chống chịu tốt nên tuổi thọ của chống sét lan truyền AC 275V cực kỳ lâu, trên 25 năm.

2. Có thể thay thế chống sét AC 275V 2P bằng sản phẩm chống sét khác không?

Quý khách hàng nên lựa chọn thiết bị chống sét phù hợp với hệ thống điện mặt trời của mình để đảm bảo thiết bị được hoạt động tốt và hệ thống được đảm bảo an toàn.

3. Mua chống sét lan truyền chính hãng ở đâu?

Quý khách hàng nên mua hàng tại dhcsolar.com hoặc liên hệ 0367.269.820 để được mua sản phẩm chính hãng và có giá tốt nhất.

4. Lắp đặt chống sét AC 275V 2P dưới ánh nắng trực tiếp được không?

Thiết bị chống sét lan truyền AC FEEO có thể thích ứng được nhiều môi trường khác nhau. Khuyến cáo nên lắp thiết bị tránh ánh nắng trực tiếp để đảm bảo thiết bị được hoạt động tối đa hiệu suất.
MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG, THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DHC SOLAR
Hotline: 0367.269.820 – 0935.599.710
Gmail :[dhcsolar@gmail.com](mailto:dhcsolar@gmail.com)
Website :www.dhcsolar.com
Facebook: DHCsolar – Điện năng lượng mặt trời
Văn phòng : 133 Hồ Tùng Mậu, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Trụ sở : K151 Âu Cơ, Tổ 64, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
#dhcsolar #chốngsét #chốngsétlantruyền #chốngsétAC #chốngsétFEEO #chốngsétAC275V2P #chốngsétlantruyền275V #điệnmặttrời
submitted by DHCsolar to u/DHCsolar [link] [comments]


2019.09.01 10:43 Truyenchuth Truyện Vô Địch Theo Làm Phản Phái Bắt Đầu - TruyenchuTH.com

Truyện Vô Địch Theo Làm Phản Phái Bắt Đầu - TruyenchuTH.com
https://preview.redd.it/2r2862hj3yj31.jpg?width=600&format=pjpg&auto=webp&s=178d5d55affeeea125e65c605aa571d620c1c86e
“Ta Triệu Sơn Hà coi như tại đây nhảy xuống, đời này cũng tuyệt đối muốn làm một cái thiết cốt tranh tranh người tốt.”
“Đinh, đảo lộn phải trái trắng đen, tính chất ác liệt trình độ: Cấp thấp, ban thưởng phản phái giá trị + 10000!”
“Di, ta mới vừa nói cái gì à?”
Mang theo phản phái hệ thống trọng sinh đến một cái kẻ bất lực trên người, Triệu Sơn Hà tại cổ võ cùng khoa học kỹ thuật…song song thế giới mở ra đỗi thiên đỗi địa đỗi không khí hành trình…
“Đã cái này thế giới làm người tốt không có hảo báo, cái kia liền để ta tới làm cái này phản phái.” - Nicholas. Triệu Nhật Thiên
#vodichtheolamphanphaibatdau #truyencv #truyenchu #truyenchuth #truyendigioi
>> Đọc truyện tại đây: https://truyenchuth.com/truyen-vo-dich-theo-lam-phan-phai-bat-dau
submitted by Truyenchuth to u/Truyenchuth [link] [comments]


2018.11.24 04:44 lapinternetviettel TRUYỀN HÌNH INTERNET VIETTEL LUÔN BẮT KỊP XU THẾ NGƯỜI DÙNG

TRUYỀN HÌNH INTERNET VIETTEL LUÔN BẮT KỊP XU THẾ NGƯỜI DÙNG
Để cạnh tranh với các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình khác và trên hết là để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của khách hàng, truyền hình qua đường truyền viettel internet cáp quang cũng nhanh chóng phát triển mình để bắt kịp xu thế.
Truyền hình viettel cung cấp hơn 140 kênh, trong đó có 10 kênh HD siêu nét, siêu chất lượng. Đồng thời viettel còn cung cấp nhiều tính năng mới mà hầu như khách hàng nào cũng hài lòng:
  • Khách hàng có thể xem lại các chương trình đã phát sóng trong 48 tiếng.
  • Tạm dừng và tua lại chương trình mình đang xem.
  • Lưu lại các kênh yêu thích, thường sử dụng.
  • Tính năng giám sát, giúp các bậc phụ huynh có thể khóa những chương trình không phù hợp với con trẻ.
Kho phim của truyền hình viettel rất phong phú và chất lượng, hơn 5,000 phim HD với độ nét cực cao, và đầy đủ các thể loại, đáp ứng được nhu cầu từ khách hàng từ lớn tuổi tới trẻ em.
Dịch vụ video giáo dục, cung cấp bài giảng cho học sinh cấp 1, 2, 3

https://preview.redd.it/sz2s57h4a7021.png?width=522&format=png&auto=webp&s=222a0e11168cb4ea231bbc792835e7315bf35786
Xem thêm giá cước internet Viettel và chọn gói cước phù hợp để lắp đặt truyền hình Viettel
Độc đáo hơn, khách hàng có thể đọc báo ngay trên tivi, tiếp cận các tin tức online mới nhất, nóng hổi nhất mà xã hội đang quan tâm. Đặc biệt, quý khách hàng sẽ được cập nhật những thông tin về Mua sắm & Thị trường, update giá cả và hướng dẫn tiêu dùng tại các siêu thị lớn.
Nội dung phong phú, chất lượng vượt trội, nhà cung cấp viettel còn thiết kế các gói sản phẩm để phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng và để tiện trong việc ưu đãi hỗ trợ khách hàng. Bao gồm gói lắp đơn dịch vụ truyền hình, gói lắp Truyền hình Internet + Internet cáp quang Viettel, gói đã có cáp quang viettel và muốn lắp thêm truyền hình. Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể sử dụng thêm các dịch vụ gia tặng như: phim truyện, chương trình thiếu nhi, các kênh K+,…
Điều kiện đăng ký truyền hình viettel rất đơn giản, khách hàng chỉ cần đạt các điều kiện sau:
  • Sử dụng đường truyền internet của viettel (nên chọn cáp quang viettel)
  • Modem wifi 4 cổng (được trang bị miễn phí)
  • Bộ giải mã tín hiệu HD Box (được trang bị miễn phí)
Internet Viettel tổng đài 0962424462 luôn hỗ trợ khách hàng 24/7. Quý khách chỉ cần gọi lên hotline tổng đài sẽ có nhân viên hỗ trợ tư vấn và ký hợp đồng tân nhà
Nguồn:
https://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/truyen-hinh-internet-viettel-luon-bat-kip-xu-the-nguoi-dung
submitted by lapinternetviettel to u/lapinternetviettel [link] [comments]


2017.06.06 13:37 tacascer I finally made it fellow pirates!!!

I finally made it fellow pirates!!! submitted by tacascer to gangplankmains [link] [comments]


http://activeproperty.pl/